Top 8 Thương hiệu địu em bé chất lượng nhất hiện nay

Vừa đặt con trên lưng, vừa làm được mọi việc trong nhà, đưa con đi dạo chơi hay mua sắm đều tiện lợi chính là những lợi ích của chiếc địu em bé mang lại. Cùng với những chiếc xe đẩy, ghế ăn dặm, chiếc địu đã trỏe thành một vật dụng trợ giúp các ông bố bà mẹ bỉm sữa chăm con trở nên nhẹ nhàng hơn rất nhiều. Tuy nhiên, chọn mua được một chiếc địu em bé loại tốt dành cho con yêu của mình, phù hợp kinh tế, giá cả phải chăng lại không hề đơn giản, đặc biệt là với các ông bố bà mẹ mới làm mẹ lần đầu. Toplist sẽ giới thiệu cho bạn một số sản phẩm địu em bé tiện dụng được các bậc phụ huynh tin tưởng lựa chọn hiện nay.

Aprica

Aprica là dòng thương hiệu của Nhật Bản với danh tiếng đã được khẳng định trong suốt 60 năm qua, luôn đảm bảo cung cấp các loại xe đẩy, ghế ngồi ô tô và các sản phẩm dành cho trẻ sơ sinh khác với chất lượng hàng đầu. Được thành lập từ năm 1947 bởi ngài Kenzo Kassai tại thành phố Osaka, Nhật Bản. Aprica đã xây dựng nhiều nhà máy sản xuất tại Trung Quốc, và đặt các văn phòng đại diện tại nhiều quốc gia trên thế giới.

Tính năng:

  • Dây đai thắt lưng và đây đai vai giảm thiểu sức ép lên vai và eo.
  • 3 bước đơn giản: cài dây đai thắt lưng, đóng khóa dây đai vai và điều chỉnh lại chốt dây ở lưng.
  • 3 cách sử dụng:- Địu thẳng đứng: Khi cổ bé đã cứng cáp đến khi bé 13kg (4-24 tháng tuổi)- Địu sau lưng: Khi cổ bé đã cứng cáp đến khi bé 15kg (4-36 tháng tuổi)- Địu ngang hông: Khi bé có thể tự ngồi dậy đến khi bé 13kg (7-24 tháng tuổi)

Đặc điểm nổi bật:

  • Gọn nhẹ và thuận tiện khi cất giữ.
  • Các lỗ thông khí cho phép không khí lưu thông đem lại cho bé sự mát mẻ, dễ chịu và hạn chế ra nhiều mồ hôi.
  • Dây đai an toàn khi địu sau lưng đem lại sự hỗ trợ vững chắc cho cơ thể bé.
  • Màn “Good night” che chắn bé khỏi ánh nắng mặt trời và gió bụi, duy trì tư thế của cổ bé trong khi bé ngủ.
  • Vệ sinh và giặt sạch dễ dàng

Thông tin liên hệ:

Website đặt hàng:

diuembegiare.com/diu-aprica

https://bibomart.com.vn/diu-tre-em-aprica-piitta-beige-85129-p53220.htm

Địu em bé Aprica
Địu em bé Aprica

Brevi

Ngày nay, khi mọi thứ ngày càng hiện đại, các sản phẩm dành cho bé cũng tiện lợi thì việc chăm sóc bé sẽ trở nên dễ dàng hơn. Và sản phẩm địu em bé là một trong những sản phẩm cần thiết và tiện dụng giúp bố mẹ chăm sóc bé tốt nhất mỗi khi ra ngoài đi dạo hoặc đi du lịch. Và địu Brevi là một trong những dòng địu chất lượng cao cấp, đảm bảo an toàn cho bé và mang đến cảm giác thoải mái nhất khi sử dụng. Địu Brevi là sản phẩm địu em bé chất lượng cao cấp, là vật dụng tuyệt vời hỗ trợ bố mẹ chăm sóc bé tốt nhất khi ra ngoài. Với địu em bé Brevi giúp bé luôn nằm sát trong lòng bố mẹ, để bé có cảm giác an toàn, luôn được áp sát vào lòng bố mẹ.

  • Địu Brevi được làm từ chất liệu 100% cotton mềm mại, êm ái, có khả năng thoáng khí rất tốt đảm bảo an toàn cho bé và mang đến cảm giác thoải mái.
  • Bên cạnh đó, địu Brevi còn có khả năng che chắn khi mẹ muốn cho bé bú ở nơi công cộng rất tiện lợi.
  • Địu Brevi không chỉ mang đến bé sự thoải mái mà còn tạo không gian cho bé chìm vào giấc ngủ ngon và sâu hơn. Đặc biệt thích hợp khi bố mẹ cùng trẻ ra ngoài mà không sử dụng xe đẩy trong những chuyến đi chơi xa hoặc du lịch dài ngày.

Những ưu điểm nổi trội của địu Brevi

  • Địu Brevi là thương hiệu địu em bé cao cấp đến từ Ý, với các dòng địu chất lượng, đảm bảo an toàn dành cho bé từ sơ sinh đến khoảng 36 tháng tuổi. Hiện nay, địu Brevi là sản phẩm được rất nhiều bậc phụ huynh ở Việt Nam tin dùng.
  • Chất liệu cao cấp: Địu Brevi được làm từ chất liệu vải cao cấp, mềm mại và thấm hút mồ hôi tốt nên an toàn cho làn da nhạy cảm của bé. Chất liệu vải này bền đẹp, dễ giặt sạch và rất nhanh khô cho bạn thoải mái sử dụng.
  • Dễ dàng điều chỉnh tư thế: Địu Brevi được thiết kế với 2 tư thế địu trước và sau để thay đổi sao cho phù hợp nhất với bố mẹ và bé khi sử dụng: Từ 0 - 6 tháng: bạn có thể địu bé xoay mặt lại phía mình, giúp bạn luôn tiếp xúc và quan sát bé dễ dàng. Trên 6 tháng: bạn có thể địu bé xoay mặt ra ngoài để bé thoải mái quan sát thế giới xung quanh.
  • Thiết kế tiện lợi: Địu Brevi được thiết kế vô cùng tiện lợi giúp mang đến cảm giác dễ chịu cho bé và đảm bảo an toàn tuyệt đối cho bé. Ngoài ra, khi đi ra ngoài thì địu cũng sẽ giúp bé chìm vào giấc ngủ dễ dàng và ngủ thoải mái hơn.
  • Thiết kế dây đeo bản rộng: Địu Brevi hầu như đều được thiết kế dây đeo bản rộng chịu lực tốt và không gây cấn vai, giúp mẹ không bị mỏi vai hay quá mệt mỏi khi địu bé trong thời gian lâu. Dây đeo có thể điều chỉnh kích thước dễ dàng để nới rộng cho phù hợp với cơ thể mẹ và bé khi dùng.
  • Kiểu dáng hiện đại: Địu Brevi được thiết kế rất độc đáo với kiểu dây chéo sau lưng rất tiện lợi và có nhiều màu sắc cho mẹ lựa chọn.

Thông tin liên hệ:

Website đặt hàng:

https://metron.vn/be-ra-ngoai/diu-em-be/diu-brevi/?sort=price-asc

http://www.metronconvuong.vn/diu-em-be-brevi-koala-hello-kitty-2-mau.html

Địu Brevin
Địu Brevin

Ku Ku

Chiếc địu em bé ra đời giúp hỗ trợ bố mẹ chăm sóc bé dễ dàng hơn, mẹ có thể vừa làm việc nhà vừa chăm sóc bé mà không gây vướng víu hay mỏi tay mỏi vai khi bế bé quá lâu. Và địu em bé KuKu chính là một trong những thương hiệu chất lượng cao và có giá thành hợp lý, không cao so với các loại địu khác.

Thương hiệu Ku Ku cũng tự hào góp phần mình cho mục tiêu tiện ích và an toàn cho mẹ và bé. Bước vào thị trường vào tháng 9 năm 2000, với hơn 12 năm hoạt động cùng phương châm chỉ có những sản phẩm chất lượng và an toàn nhất mới được đưa đến tay người tiêu dùng đã giúp cho thương hiệu Ku Ku của Đài Loan đáp ứng được niềm tin tưởng của mọi khách hàng. Đối với sản phẩm địu em bé KuKu thì đây là dòng sản phẩm được rất nhiều bậc phụ huynh lựa chọn và tin dùng cho bé yêu. Địu em bé KuKu sẽ giúp bạn rảnh tay hoạt động linh hoạt hơn và không phải bế bé thường xuyên gây nhức mỏi tay, với kết cấu chắc chắn phù hợp thân hình bé và chất vải mềm thông thoáng không làm bé khó chịu

Những ưu điểm nổi trội của địu em bé KuKu

  • Chất liệu cao cấp: Địu KuKu được làm từ chất liệu vải lưới thoáng khí, mềm mại, có khả năng thấm hút mồ hôi tốt, thoáng khi giữ cho bé có cảm giác thoải mái nhất mỗi khi sử dụng.
  • Thiết kế với nhiều kiểu địu đa dạng: Địu em bé KuKu được thiết kế với nhiều tư thế địu tiện lợi trước và sau, địu nằm ngang và địu quay mặt về phía trước để bạn thay đổi sao cho phù hợp nhất với độ tuổi cũng như từng trường hợp sử dụng sao cho phù hợp nhất với bé, đảm bảo an toàn và mang đến cảm giác thoải mái cho bé mỗi khi sử dụng địu.
  • Trang vị hệ thống khóa cài an toàn: Địu em bé KuKu được trang bị hệ thống khóa cài giúp cố định và giữ chắc bé 1 cách tuyệt đối, đảm bảo an toàn cho con. Hệ thống khóa có thể điều chỉnh kích thước, giúp cân bằng lực và mang lại cảm giác dễ chịu tránh bị đau lưng cho mẹ khi địu bé quá lâu.
  • 4 tư thế địu của địu em bé KuKu: Tư thế địu nằm ngang dành cho bé từ 0 đến 3 tháng tuổi: 2 dây đeo được ghép chồng lên nhau giúp mẹ yên tâm khi địu, tạo cảm giác thoải mái cho mẹ lúc địu bé và tạo sự dễ chịu cho bé khi được mẹ địu. Tư thế địu phía trước ngực dành cho bé từ 3 đến 6 tháng tuổi: với tư thế địu này mọi điều chỉnh đều được thực hiện ở phía trước, mang đến sự thuận tiện, nhanh chóng và dễ dàng sử dụng. Tư thế địu bé sau lưng dành cho bé từ 6 đến 12 tháng tuổi: 2 dây đai được đeo vào hai của mẹ giảm bớt trọng lượng khi địu bé trong thời gian dài, địu giúp bạn rảnh tay để làm việc khác. Tư thế địu bé phía trước mặt dành cho bé từ 12 đến 24 tháng tuổi: lúc này mẹ có thể tháo rời tấm lót lưng cứng và địu bé phía trước ngực. Bạn địu bé xoay mặt ra để bé thoải mái quan sát và khám phá thế giới xung quanh.

Địu em bé KuKu là sản phẩm được thiết kế độc đáo có chất lượng đảm bảo dành cho trẻ từ 3 tháng tuổi trở lên. Đây chính là giải pháp tuyệt vời giúp bố mẹ chăm sóc bé yêu tốt nhất khi ra ngoài hay đi du lịch.


Thông tin liên hệ:

Website đặt hàng:

https://metron.vn/be-ra-ngoai/diu-em-be/diu-em-be-kuku/

https://babimart.com/diu-em-be-4-in-1-thoang-khi-kuku-ku2184.html


Địu em bé Kuku
Địu em bé Kuku

Địu Combi

Còn gì hạnh phúc hơn khi được cùng thiên thần bé bỏng đi dạo trên những con đường rợp bóng cây xanh hay những khu mua sắm sầm uất trong những trung tâm thương mại. Nhưng, bế bé trên tay chắc chắn sẽ làm bố mẹ mệt mỏi và con trẻ cũng không thoải mái, một chiếc địu em bé sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo nhằm đảm bảo sự an toàn và thoải mái cho bé cũng như kết nối mối liên kết giữa mẹ và con. Một chiếc địu em bé phải đảm bảo sự thoải mái cho con và tất nhiên cấu trúc phải an toàn để ngăn chặn tình trạng vải, đường may và khóa bị rách hay gãy, cũng như dễ dàng gắn kết và thân thiện người dùng. Nếu bạn mong muốn tìm kiếm một giải pháp chăm sóc bé yêu di động thì địu em bé Combi đến từ Nhật Bản là một lựa chọn hoàn hảo mà bố mẹ không thể bỏ qua.

Combi là thương hiệu cung cấp các dòng sản phẩm chăm sóc cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ với các dòng sản phẩm như xe đẩy em bé, ghế nôi đa năng, ghế ngồi ô tô, xe tập đi, địu em bé, nhiệt kế hồng ngoại,… Trong đó, địu Combi được hàng triệu bà mẹ trên toàn thế giới tin tưởng sử dụng mỗi khi đưa bé đi dạo, đi mua sắm hay đi du lịch. Điều gì để bố mẹ nên chọn địu Com bi cho bé

  • Tuyệt đối an toàn: Với thiết kế dựa theo cấu trúc cơ thể của trẻ và bố mẹ, địu Combi giúp bảo vệ hệ xương sống non nớt của trẻ và không làm cản trở đường thở của trẻ khi ngồi. Cấu trúc W giúp cho phần đùi, hông và chân của trẻ luôn ở tư thế thoải mái và không bị tê chân khi phải ngồi lâu trên địu em bé của Combi. Bên cạnh đó, địu Combi còn được trang bị dây đai an toàn 5 điểm được bọc đệm êm ái giúp cho trẻ luôn được an toàn va thoải mái khi ngồi.
  • Thoải mái tối đa: Được làm từ chất liệu cotton tự nhiên với lớp đệm êm ái, địu Combi giúp trẻ luôn được thoải mái và ấm cúng mà không gây dị ứng da cho trẻ sơ sinh. Bên cạnh đó, địu Combi còn được hỗ trợ đệm đỡ đầu giúp cố định đầu của trẻ đúng vị trí và có thể cản sáng khi bé nằm ngủ.
  • Địu nhiều cách: Cũng giống như các dòng địu em bé của Nhật khác, địu Combi được thiết kế để sử cho trẻ sơ sinh đến 3 tuổi nên có rất nhiều cách địu: Địu ngang cho trẻ sơ sinh đến 7 tháng, địu trước úp mặt và ngửa mặt cho trẻ từ 7 đến 18 tháng, địu lưng cho trẻ từ 15 đến 36 tháng.
  • Hỗ trợ mẹ tối đa: Để giúp người dùng không bị đau vai và đau hông, địu Combi được trang bị hệ thống trợ lực giúp bố mẹ luôn thoải mái khi địu con vì toàn bộ trọng lượng của trẻ được phân bổ đều trên cơ thể mẹ. Bên cạnh đó, dây đai vai được thiết kế đạc biệt giúp mẹ dễ dàng địu bé cũng như điều chỉnh dây sao cho phù hợp với cơ thể để đảm bảo an toàn cho bé chỉ với 1 cái kéo tay.
  • Dễ dàng vệ sinh: Địu Combi rất dễ để sử dụng và mang theo nhờ khả năng cấp gọn để bỏ vào một túi nhỏ được thiết kế đặc biệt, cũng như có các túi nhỏ để mẹ cất ví, móc khóa hay thẻ xe. Đặc biệt, địu Combi có thể vệ sinh dễ dàng bằng cách cho vào máy để giặt.

Với những bố mẹ thường xuyên có những hoạt động ngoài trời thì thì địu Combi là một giải pháp hoàn hảo nhằm đảm bảo an toàn và sự thoải mái cho trẻ trong những chặng đường dài. Không những thế, địu Combi còn hỗ trợ người dùng bằng cách phân bổ tực khắp địu để bố mẹ không cảm thấy khó chịu khi phải địu con trong thời gian dài. Thế nên, nếu có nhu cầu sử dụng địu cho bé, bố mẹ có thể chọn địu Combi Nina, địu Combi La Qpit, địu Combi Magical Compact bởi đây là những dòng địu Combi 4 tư thế được ưa chuộng nhất tại hiện nay.

Địu Combi 4 cách Magical Compact Fast (2.519.000 VNĐ)

Địu Combi La Qpit 4 cách (2.788.000 VNĐ)

Địu Combi 113376 – Địu SK 3 cách (1.791.000 VNĐ)

Địu Combi 114292 – Địu Premium Breezing 4 cách (2.799.000 VNĐ)

Địu Combi 114239 – Địu Nina 3 cách (1.900.000 VNĐ).

Thông tin liên hệ:

Website đặt hàng:

https://bibomart.com.vn/diu-combi-3-cach-magical-compact-p1647.html

diuembegiare.com/diu-combi-cao-cap

Địu combi Magical compact 4 các
Địu combi Magical compact 4 các
Địu Combi SK 3 cách
Địu Combi SK 3 cách

Địu Sinbi

Địu Sinbii là dòng địu chất lượng của Hàn Quốc, sản phẩm được thiết kế rất đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng, phù hợp với kích thước và nhu cầu sử dụng của bé. Địu được thiết kế dành riêng cho trẻ từ sơ sinh – 16 kg. Sản phẩm có những ưu điểm nổi trội như

  • Địu em bé Sinbii Chất liệu vải tốt (100% polyester và PU) rất an toàn cho da của trẻ.
  • Thắt lưng hỗ trợ eo với chiều rộng 130mm, khóa kéo lớn giúp chống trượt, các đường viền may rất tỉ mỉ, chắc chắn.
  • Có kiểu dáng hình trái tim.
  • Vải lót 3D.
  • Túi lưới bên hông để đựng điện thoại di động, túi nhỏ ở góc để đựng tiền mặt, card…
  • Chỗ ngồi cho em bé được thiết kế cao hơn độ cao của địu giúp dễ dàng giữ bé.

Những ưu điểm tuyệt vời của địu cho bé ra ngoài Sinbii

  • Chất liệu cao cấp: Địu Sinbii được sản xuất từ chất liệu vải tốt (100% polyester và PU), chất liệu sợi đan mềm mịn và thoáng khí, an toàn tuyệt đối cho da của trẻ.
  • Thiết kế thông minh: Địu được thiết kế thông minh với thắt lưng trợ eo với chiều rộng 130mm, khóa kéo lớn giúp chống trượt, các đường viền may rất tỉ mỉ, chắc chắn. Với túi lưới bên hông có thể chứa được các vật dụng cần thiết. Chỗ ngồi của em bé cao hơn độ cao của địu nên giúp mẹ dễ dàng hơn trong việc giữ bé an toàn.
  • Màu sắc vô cùng đa dạng: Địu cho bé ra ngoài Sinbii được sản xuất với nhiều màu sắc khác nhau gồm: đen, hồng, xanh lá cây, xanh đen, xám đậm, nâu đậm, xanh da trời, đỏ đậm.

Thông tin liên hệ:

Website đặt hàng:

http://diuembe.net/diu-em-be/diu-em-be-sinbii/diu-cho-be-ra-ngoai-sinbii-simple-fit.html
https://metron.vn/be-ra-ngoai/diu-em-be/diu-sinbii/
Địu em bé Sinbii
Địu em bé Sinbii

Địu Chicco

Chicco - thương hiệu đến từ Ý với gần 70 năm kinh nghiệm cung cấp nhiều dòng sản phẩm đáp ứng tất cả các nhu cầu thiết yếu cho trẻ từ sơ sinh đến độ tuổi đi học và đã có mặt tại hơn 170 quốc gia trên toàn bộ 6 châu lục. Đến nay, Chicco tự hào là thương hiệu số 1 thế giới, luôn dẫn đầu trong lĩnh vực đồ dùng Mẹ & Bé. Quý khách có thể tham khảo các sản phẩm chất lượng, an toàn và uy tín của Chicco Italy như bình sữa, máy hâm sữa, máy hút sữa, kem chống muỗi, mỹ phẩm, địu ngồi cho Bé.

Luôn luôn nỗ lực cải tiến không ngừng trong các thiết kế sản phẩm, Chicco đã trở thành biểu tượng của sự tuyệt hảo và được các bậc phụ huynh khắp nơi trên thế giới tin dùng. Chicco tự hào là hãng có nhiều dòng sản phẩm nhất, đáp ứng tất cả các ngành hàng thiết yếu cho trẻ từ sơ sinh đến độ tuổi đi học và đã có mặt tại hơn 170 quốc gia trên toàn bộ 6 châu lục. Với hàng triệu sản phẩm được bán ra mỗi năm trên toàn thế giới, Chicco vinh hạnh nhận được các giải thưởng uy tín và cao quý do người tiêu dùng bình chọn như “Best Value”, “Toy of the Year”, “Sodalitas Social Award”, “Top Toys Award”, “Ethic Award”.

Chicco luôn đặt niềm vui và hạnh phúc của trẻ nhỏ là ưu tiên hàng đầu.

Địu Chicco là sản phẩm địu gọn nhẹ và tiện lợi. Được thiết kế bởi các nhà thiết kế Italia nên địu Chicco tinh tế, nhã nhặn tới từng chi tiết.

  • Chống mỏi và đau lưng cho ba mẹ: Thiết kế dây đai trợ lực ở lưng có tác dụng phân tán đều trọng lượng, chống mỏi và đau lưng ngay cả khi địu liên tục. Chống đau vai cho ba mẹ: Quai địu được trang bị đệm đỡ êm ái giúp Ba Mẹ luôn cảm thấy thoải mái và không bị đau vai khi địu lâu.Tăng/ giảm linh hoạt bề ngang của địu để trẻ luôn cảm thấy thoải mái, không bị gò bó hay bị tuột khi Ba Mẹ di chuyển.
  • Chất liệu vải cotton êm và mềm, tạo cảm giác thoải mái tối đa cho trẻ.
  • Điều chỉnh địu dễ dàng, phù họp với dáng người ba mẹ: Chỉ cần nhấc khóa cài dây để kéo và điều chỉnh độ dài dây địu cho vừa vặn với cơ thể. Phần đai đỡ lưng có thể điều chỉnh độ dài và bề rộng cho phù hợp với kích thước lưng của Ba hoặc Mẹ.
  • Thao tác nhanh gọn: Ba Mẹ có thể tự mình tiến hành đeo và tháo địu mà không cần nhờ tới sự trợ giúp.
  • Khăn lót ngăn cách giữa phần đỡ địu và quần áo của Ba Mẹ: Khăn lót cotton mềm giúp thấm nước dãi/nước miếng của trẻ, giúp giữ vệ sinh cho cả Ba Mẹ cũng như bé. Khăn lót có thể tháo rời và giặt sạch.
  • Ngăn để đồ tiện dụng: Địu có ngăn để đồ phía trước để Mẹ có thể để khăn xô, khăn giấy hoặc đồ dùng khác của mẹ. Hai bên hông địu có túi lưới tiện lợi, có thể để các vật dụng cầm tay của Mẹ và Bé.
  • Có túi đựng đi kèm: Địu Chicco có thể gập gọn và đựng trong túi thật tiện để cất trữ và mang theo khi đi xa.

Giá một số sản phẩm thương hiệu chicco để tham khảo:

Địu Chicco Ultrasoft ghi silver1.890.000 VNĐ
Địu Chicco Ultrasoft ghi trám1.890.000 VN
Địu Chicco chống mỏi Ultrasoft Magic ghi đá: 2.890.000 VNĐ
Địu Chicco Ultrasoft màu xanh: 1.090.000 VNĐ.

Thông tin tham khảo:

Website đặt hàng:

http://chicco.com.vn/san-pham/diu
https://bibomart.com.vn/diu-chicco-sieu-mem-71569-p6886.html
https://www.kidsplaza.vn › ... › Địu Chicco siêu mềm 3 tư thế CA 033

Địu Chicco chống mỏi Ultrasoft Magic ghi đá
Địu Chicco chống mỏi Ultrasoft Magic ghi đá
Địu Chicco Soft & Dream cho bé
Địu Chicco Soft & Dream cho bé

Sita

Sita chính là thương hiệu độc quyền về đai và địu an toàn cho bé thuộc doanh nghiệp tư nhân Sinh Tài. Thương hiệu địu em bé Sita được ra đời từ năm 2005 và đến nay đã có hơn 15 năm đồng hành cùng người tiêu dùng. Các dòng sản phẩm địu Sita được đông đảo người tiêu dùng chọn lựa và tạo được vị thế riêng trên trường Việt Nam nhờ thiết kế tinh tế, đa dạng, nhiều màu sắc, chất liệu cao cấp mang đến sự thoải mái và dễ chịu nhất cho bé. Đặc biệt các dòng sản phẩm địu em bé 6 tư thế Sita nói riêng và tất cả các loại đai địu em bé của Sita đều đạt chất lượng kiểm định an toàn do chi cục đo lường chất lượng cấp bằng và đăng kí nhãn hiệu độc quyền với logo Sita.

Ưu điểm của địu lưới Sita cao cấp

  • Chất liệu lưới thông thoáng và êm ái: Là dòng sản phẩm hỗ trợ đắc lực trong việc chăm sóc bé yêu của bạn. Địu được làm từ lưới 3D cao cấp, dẻo dai, chắc chắn và thoáng khí vừa bảo vệ bé tối đa lại tạo cảm giác thoải mái dễ chịu cho bé. Sản phẩm được thiết kế tiện lợi với khóa phía trước giúp bạn dễ dàng tháo mở mà không làm bé giật mình thức giấc.
  • Vải 100% cotton thoáng mát, khóa nhựa bằng chất liệu POM đạt tiêu chuẩn ISO 9001-2000 – chịu lực cao, dây đai dệt bằng sợi PE tổng hợp đạt tiêu chuẩn ISO 9001-2000 – độ bền cao an toàn tuyệt đối, phần đệm đỡ cổ và dây được làm bằng mút PP thoáng khí tạo sự êm ái. Kết hợp với miếng nhựa ABS giúp cố định cổ và lưng… Tất cả mang đến chất lượng tối ưu giúp chăm sóc và bảo vệ bé yêu một cách tốt nhất.
  • Thiết kế tiện dụng và đặc biệt: Thiết kế thông minh 6 tư thế có 4 vị trí chủ yếu: Ẵm ngửa dành cho bé từ 0 - 6 tháng, bế trẻ dựng đứng, áp mặt vào người bố mẹ dành cho bé từ 6 - 24 tháng, bế trẻ quay mặt ra ngoài dành cho bé từ 12 - 24 tháng, cõng trẻ trên lưng dành cho bé từ 12 - 30 tháng.
  • Có thể giặt bằng máy giặt: Bạn có thể dễ dàng giặt địu bằng máy giặt vì sản phẩm với chất liệu cao cấp sẽ không bị biến dạng khi giặt bằng máy giặt.
  • Nhiều màu sắc: Để phục vụ tối đa nhu cầu của quý khách, sản phẩm địu lưới Sita có nhiều màu sắc và hoạt tiết đáng yêu để mẹ chọn lựa cho phù hợp với sở thích của bé. Tuy nhiên một lưu ý dành cho mẹ đó là màu sắc địu Sita tuỳ vào đợt hàng nữa nhé.

Thông tin liên hệ:

Website đặt hàng:

https://concung.com/diu-em-be/diu-sita-6-trong-1-danh-an-toan-cho-tre-tu-0-18-thang-30943.html
https://www.lazada.vn/shop/dai-diu-em-be-sita/
Địu sita
Địu sita

Farlin

Sau khi sinh, cả mẹ và bé đều khỏe thì nên cho con có chuyến đi chơi đầu tiên thật nhẹ nhàng. Những chiếc địu ấm áp sẽ đem đến cho bé sự dễ chịu và nhanh chóng chìm vào giấc ngủ ngon. Sau một vòng dạo chơi ngắn, mẹ có thể tranh thủ ghé tiệm tạp hóa mua vài thứ đồ cần thiết mà không ảnh hưởng gì đến giấc ngủ và sức khỏe của bé. Sản phẩm địu trẻ em Farlin đã ra đời để khiến những vất vả của mẹ giờ tan biến, mẹ sẽ dễ dàng đi chợ, nấu ăn và làm việc mà vẫn bế được bé an toàn.

Ưu điểm nổi bật của dòng địu Farlin:

  • Sản phẩm được may từ chất liệu cao cấp nên rất an toàn, chắc chắn. Đồng thời, cách sử dụng cũng rất đơn giản. Khác với những chiếc địu thông thường, địu Farlin giúp bạn có thể địu bé ở những tư thế khác nhau, thích hợp với từng giai đoạn phát triển của bé cũng như các hoạt động khác nhau của mẹ. Các mẹ có thể bắt đầu sử dụng từ khi bé mới sinh ra, nhưng lời khuyên tốt nhất nên sử dụng địu em bé từ tháng thứ 4 trở đi tùy thể trạng của từng bé.
  • Phần thân địu được kết nối với dây đeo bằng những chiếc khóa chắc chắn và an toàn. Cách sử dụng cũng rất đơn giản nên thao tác đặt hoặc bế bé ra khỏi địu không hề mất nhiều thời gian. Thiết kế dưới dạng một chiếc ghế dựa, lưng địu cứng cáp giúp bé dựa lưng rất thoải mái.
  • Dây địu dài, có khóa điều chỉnh nên bố mẹ yên tâm vì lúc nào bé cũng ở trong tư thế thoải mái nhất. Địu rất nhỏ gọn nên bạn có thể xếp mang theo bên mình mọi lúc, mọi nơi.
Với chiếc địu tiện lợi này, các ông bố còn có thể giúp mẹ chia sẻ việc bế em bé. Và mỗi khi đi ra đường, bạn sẽ yên tâm vì bé luôn nằm trong tầm kiểm soát của bạn. Bảo vệ con an toàn mà không mất nhiều công sức, chắc chắn các mẹ sẽ rất thích.
Thông tin liên hệ:
Website đặt hàng
:
https://shoptretho.com.vn/danh-muc/diu-em-be-farlin
https://bibomart.com.vn/diu-em-be-truoc-sau-502-p7772.html
Địu em bé Fralin
Địu em bé Fralin

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?