Top 5 Thương hiệu đồ bơi nổi tiếng nhất hiện nay

Với những ai đã và đang dự định sắm cho mình những bộ đồ bơi để chuẩn bị cho mùa hè sắp tới hay những bạn còn ngại ngần với đồ bơi thì bài viết này sẽ giúp các bạn có thêm những gợi ý hữu ích đến từ các thương hiệu nổi tiếng như: AllSisters Responsible Swimwear, Matteau Swim, Camp Cove Swim,...

Bassike

Bassike là nhãn hiệu hướng đến các đường nét cơ bản của Úc – Bassike đã mang đến những cú nhảy vào thiết kế của mình. Sản phẩm đầu tiên của Bassike là ba bộ bikini và hai bộ đồ bơi một mảnh tất cả đều mang một tông màu đen và được làm từ chất liệu kháng clo của Ý. Đây là thương hiệu luôn theo đuổi thiết kế tạo ra những sản phẩm có giới hạn nên cơ hội để sở hữu được bộ đồ của Bassike là rất khó khăn.
Các sản phẩm có giá từ 180 USD.
Bassike
Bassike

AllSisters Responsible Swimwear

Đặt trụ sở tại Barcelona, AllSisters Responsible Swimwear được làm ra từ chất liệu vải tái chế của Ý. Với ý tưởng này đã khiến hãng AllSisters Responsible Swimwear trở thành một trong số ít thương hiệu hàng đầu có xu hướng thân thiện với môi trường, đây cũng là một trong các nhãn hàng có trách nhiệm và uy tín trên thị trường. Điểm đặc biệt của những thiết kế này nằm ở việc thêm thắt những chi tiết cut-out vô cùng tinh tế, khiến từng chiếc áo bơi này nằm ngoài xu hướng nóng bỏng tiêu cực và đây cũng là một lựa trọn khiến cho bạn phải xem xét lại những món đồ bơi của bạn nên được định hình như thế nào. Tuy chỉ có phiên bản đen và trắng, nhưng với sự kết hợp khéo léo giữa hai mảnh ghép này đã khiến diện mạo bạn trở nên cực kì thu hút ánh nhìn.
Sản phẩm của thương hiệu này có giá từ 40 EUR đến 140 EUR
AllSisters Responsible Swimwear
AllSisters Responsible Swimwear

Camp Cove Swim

Camp Cove Swim - được đặt tên theo dải cát vàng óng ả nằm ở cảng bãi biển tận cùng tại vùng ngoại ô phía Tây Sydney, thương hiệu này mang đến diện mạo hấp dẫn và gợi cảm hứng của thập niên những năm 70 dường như được cảm nhận trong từng nhịp thở, trong từng gam màu vàng của hoa cải rực rỡ, với màu nâu gạch vô cùng ấn tượng kết hợp với những họa tiết hoa cà (mọi thứ đều được thiết kế khép kín) hay các mẫu thiết kế theo xu hướng nâng eo. Các sản phẩm của thương hiệu này đều được sản xuất tại bờ biển phía Nam của New South Wales, mẫu áo tắm này đều mang đến cho bạn cảm giác được đắm chìm trong những làn gió hoài cổ của những ngày dài bất tận được đắm mình trong làn nước xanh mướt với các họa tiết que kem Bubble O’Bills đầy cuốn hút và quyến rũ.
Giá sản phẩm từ 80 USD.
Camp Cove Swim
Camp Cove Swim

Ward Whillas

Đến với Ward Whillas - một thương hiệu có yêu cầu cao về thiết kế và chất lượng trang phục may mặc kết hợp với thẩm mỹ của người sáng lập. Đây cũng chính là nhãn hiệu cộng tác của New York có sự góp mặt của hai người sáng lập đến từ Úc – Rosie Ward Densen và Alicia Whillas. Đây là hai con người có nhiều kinh nghiệm khi từng làm việc cho Proenza Schouler, The Row và Marc Jacobs.

Trang phục bơi của Ward Whillas được xem như thích ứng với hầu hết mọi loại kem và chất clo. Ngoài ra, các sản phẩm đều được thiết kế từ chất liệu có khả năng bảo vệ người mặc khỏi tia UV, do các chi tiết cắt may được thiết kế có sức chịu nhiệt độ cao và ngay cả áp lực lớn. Với những bộ đồ bơi của Ward Whillas bạn sẽ không còn phải bận tâm đến ánh Mặt Trời chói chang và làn muối biển mặn chát và điều đặc điểm mà bộ đồ bơi có thể hướng bạn trôi bồng bềnh về phía nam giải quyết mọi trở ngại với kem chống nắng hay một hồ bơi đầy clo.
Các sản phẩm có giá từ 135 - 350 USD
Ward Whillas
Ward Whillas

Matteau Swim

Matteau Swim đến từ xứ sở Kangooroo – Ilona Hamer đã tạo ra dòng quần áo bơi Matteau Swim của cô cùng với chị gái là Peta Heinsen, ngay sau khi dòng sản phẩm này được tung ra nó đã tạo nên một tiếng vang đáng kể. Phoebe Tonkin là người đầu tiên được diện dòng sản phẩm này, bật mí đây là một người bạn của 2 chị em Ilona Hamer. Matteau Swim đặc biệt ổi bật với các chi tiết cắt may sắc sảo, tinh tế, cùng chất liệu vải chất lượng. Giá từ 120 đến 280 USD.
Matteau Swim
Matteau Swim

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?