Top 10 Thương hiệu được ưa chuộng nhất thế giới

Thương hiệu có thể hiểu đơn giản là cái tên được gắn liền với một sản phẩm hay một nhà sản xuất. Chẳng hạn như người ta thường nói thương hiệu Samsung, Nokia, Coca - Cola,... Trên thị trường hiện nay tràn ngập vô số thương hiệu nhưng để được đứng vững trong nền thị trường đầy biến động lại là điều không phải dễ. Vì vậy, tìm hiểu xem những thương hiệu có thể chiếm trọn lòng tin của người tiêu dùng vào danh sách được ưa chuộng nhất thế giới cũng là một điều khá thú vị. Chúng ta cùng nhau tìm hiểu trong Toplist dưới đây.

Pepsi

Cùng với Coca-Cola, Pepsi, tên công ty mẹ là PepsiCo, cũng là một thương hiệu nổi tiếng về nước giải khát được cả thế giới biết đến nhưng chỉ xếp vị trí thứ 6 trong bảng xếp hạng với điểm tiếp cận người tiêu dùng là 1,98 triệu. So với trước thì số điểm tiếp cận người tiêu dùng có xu hướng gia tăng.
Sản phẩm nước ngọt của Pepsi
Sản phẩm nước ngọt của Pepsi
Quảng Cáo Pepsi Tết vui nhộn

Dove

Dove là một thương hiệu dầu gội quen thuộc của mọi người, một sản phẩm chất lượng nuôi dưỡng tóc khỏe đẹp và suôn mượt được các bạn gái tin dùng. Tên công ty mẹ là Unilever cùng điểm tiếp cận người tiêu dùng là 1,46 triệu giúp Dove đứng vị trí thứ 9 trong bảng xếp hạng này.
Sản phẩm dầu gội của Dove
Sản phẩm dầu gội của Dove
Dove - Khám phá bí quyết dưỡng tóc bồng bềnh

Lay's

"Lay's" là một thương hiệu khoai tây chiên ngon đặc biệt yêu thích của trẻ nhỏ lẫn người lớn. Cùng công ty mẹ với Pepsi là PepsiCo, điểm tiếp cận người tiêu dùng là 1,75 triệu, Lay's đứng vị trí thứ 7 trong bảng xếp hạng.

Nổi bật với chiến lược quảng cáo là "Hãy giúp chúng tôi chọn hương vị" của Lay's đã giúp cho khách hàng không chỉ tiếp cận sản phẩm mà còn tham gia gợi ý hương vị cho sản phẩm khoai tây chiên mà mình yêu thích. Sự thành công của chiến lược này mang lại là thúc đẩy sự thâm nhập của "Lay's" vào thị trường Anh và Mỹ.
Lay's là thương hiệu khoai tây chiên nổi tiếng toàn cầu
Lay's là thương hiệu khoai tây chiên nổi tiếng toàn cầu
Quảng cáo snack Lay's

Lifebuoy

Lifebuoy nổi tiếng về thương hiệu xà phòng không chỉ dành cho người lớn mà còn cả trẻ em, với mùi hương nhẹ dễ chịu cùng tính sát khuẩn cao nên được cả thế thế ưa chuộng.

Tên công ty mẹ là Unilever cùng điểm tiếp cận người tiêu dùng là 2,34 triệu, Lifebuoy mang một sứ mệnh lớn là làm thay đổi thói quen vệ sinh của 1 tỷ người dân châu Á, châu Phi và châu Mỹ Latin. Các chiến lược quảng bá của thương hiệu đều hướng đến tính giáo dục cao, giúp trẻ em có một thói quen tốt. Nhờ đó, Lifebuoy có thể vươn lên vị trí nhãn hàng được lựa chọn nhiều thứ hai tại khu vực châu Á.
Một trong những sản phẩm của Lifebuoy
Một trong những sản phẩm của Lifebuoy
Điệu nhảy rửa tay Lifebuoy vui nhộn

Colgate

Colgate là một thương hiệu không chỉ được tin dùng ở Việt Nam mà còn được cả thế giới ưa chuộng, chuyên sản xuất và kinh doanh về các mặt hàng tiêu dùng như kem đánh răng, nước súc miệng,...

Tên công ty mẹ là Colgate-Pamolive cùng điểm tiếp cận người tiêu dùng là 3,99 triệu, không có gì đáng bàn cãi khi Colgate là nhãn hiệu duy nhất được lựa chọn bởi hơn một nửa số hộ gia đình trên thế giới. Nhờ chiến lược kinh doanh thông minh nên điểm tiếp cận khách hàng của thương hiệu này đã tăng lên 3% khi kết hợp giữa các sản phẩm vệ sinh và mỹ phẩm nha khoa.
Colgate là nhãn hiệu duy nhất được lựa chọn bởi hơn một nửa số hộ gia đình trên thế giới
Colgate là nhãn hiệu duy nhất được lựa chọn bởi hơn một nửa số hộ gia đình trên thế giới
Kem đánh răng Colgate Max Fresh - Thổi bùng cơn lốc sảng khoái bất tận

Maggi

"Maggi" là thương hiệu nổi tiếng về súp ăn liền, nước dùng, nước chấm và mì được đông đảo các bà nội trợ trên thế giới tin dùng, đã từng chiếm vị trí đầu bảng trong những nhãn hiệu đồ ăn được lựa chọn nhiều nhất.

Tên công ty mẹ Nestlé cùng điểm tiếp cận người tiêu dùng là 2,76 triệu, thương hiệu này đã phấn đấu không ngừng để có thể đánh bại các đối thủ đứng vị trí thứ ba trên thế giới về những thương hiệu được ưa chuộng nhất.
Mỳ ăn liền Maggi
Mỳ ăn liền Maggi
Quảng cáo nước tương Maggi

Nescafé

Có thể nói Nescafe là một thương hiệu cà phê đen hòa tan quen thuộc với phái mạnh và những người yêu thích vị đắng của cà phê. Thế nhưng, thị trường hiện nay lại quá cạnh tranh khi nhiều thương hiệu cà phê khác xuất hiện nên Nescafé đã dần mất đi tính hấp dẫn ban đầu.

Là một thương hiệu cà phê lớn, tên công ty mẹ là Nestlé cùng điểm tiếp cận người tiêu dùng là 2,14 triệu nên thương hiệu này vẫn đứng vị trí thứ 5 trong top thương hiệu ưa chuộng nhất thế giới.
Cà phê đen hòa tan của phái mạnh
Cà phê đen hòa tan của phái mạnh
Quảng cáo bột kem pha cà phê Nestlé Coffee-mate

Knorr

Các bà nội trợ Việt Nam có lẽ đã quá quen thuộc với thương hiệu Knorr với các sản phẩm như viên gia vị nấu súp, gia vị hoàn chỉnh và hạt nêm của Knorr rất nổi tiếng trên toàn thế giới. Tên công ty mẹ là Unilever và điểm tiếp cận người tiêu dùng là 1,65 triệu, Knorr xếp vị trí thứ 8 trong những thương hiệu được ưa chuộng nhất thế giới. Tuy nhiên, vị trí này có nguy cơ bị lung lay khi chịu sự cạnh tranh khốc liệt của những thương hiệu khác.
Sản phẩm của Knorr, bí kíp nấu ăn ngon
Sản phẩm của Knorr, bí kíp nấu ăn ngon
Knorr - Bí Kíp Cho Món "Ụt Ụt"

Tide

Xếp vị trí thứ 10 trong bảng xếp hạng 10 thương hiệu ưa chuộng nhất trên thế giới thuộc về "Tide", thương hiệu bột giặt được đông đảo người tiêu dùng ưa chuộng về công dụng giặt tẩy vượt trội. Tên công ty mẹ là P&G cùng điểm tiếp cận người tiêu dùng là 1,44 triệu. Có thể bạn chưa biết ở một số quốc gia thì "Tide" còn được biết đến dưới những cái tên khác như: Alo, Vizir hay Ace.
Bột giặt Tide được đông đảo chị em phụ nữ ưa chuộng
Bột giặt Tide được đông đảo chị em phụ nữ ưa chuộng
Quảng Cáo Tide Plus mới nhất

Coca-Cola

Coca-Cola là thương hiệu khá quen thuộc và dường như ai cũng đã dùng qua sản phẩm nước ngọt của thương hiệu này. Nhắc đến Coca-Cola không chỉ nhắc đến tên của một loại nước ngọt mà còn gợi cho người ta cảm giác về những hình ảnh tưng bừng tràn trề sức sống.

Công ty mẹ là The Coca-Cola Company cùng điểm tiếp cận người tiêu dùng là 5,72 triệu, Coca-Cola vẫn giữ vững ở vị trí đầu trong nhiều năm liên tiếp mặc dù điểm tiếp cận này đang có xu hướng đi xuống. Thế nhưng với sự biến động của thị trường đòi hỏi thương hiệu này nỗ lực nhiều hơn nữa trong việc giữ vững lượng tăng trưởng kinh doanh tại các thị trường phát triển như Mỹ, nơi mà người tiêu dùng đang dần hướng đến những sản phẩm lành mạnh trong khâu ăn uống.
Đây là một trong những chiến dịch quảng bá thương hiệu của Coca-Cola
Đây là một trong những chiến dịch quảng bá thương hiệu của Coca-Cola
Quảng cáo Coca Cola tết 2017, cho một khởi đầu mới tết 2017 !

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?