Top 8 Thương hiệu gậy chụp hình tự sướng tốt nhất thị trường hiện nay

Gậy chụp ảnh tự sướng là một sản phẩm đang sốt trên toàn cầu, không chỉ ở việt nam mà còn trên cả thế giới, gậy chụp ảnh tự sướng là một trong những phụ kiện điện thoại hot nhất hiện nay được đông đảo người dùng đặc biệt là giới trẻ ưa chuộng. Sản phẩm này có nhiều mẫu mã đa dạng khác nhau nên người dùng có thể thoải mái chọn lựa một chiếc gậy selfie mà mình ưa thích. Nếu bạn muốn mua gậy selfie mà chưa biết thương hiệu nào tốt nhất hiện nay thì hãy tham khảo bài viết dưới đây của toplist nhé.

Gậy chụp hình tự sướng Xiaomi

Chỉ trong một thời ngắn từ năm 2010 đến nay, Xiaomi đã phát triển liên tục và vươn lên trở thành nhà sản xuất smartphone lớn thứ 5 trên toàn thế giới. Với mục tiêu trở thành một hệ sinh thái cho mọi đình, Xiaomi đã liên tục nghiên cứu để cho ra đời hàng loại thiết bị thông minh cao cấp. Từ điện thoại, ổ cắm điện, đèn bàn led… cho đến các vật dụng như máy hút bụi hay máy lọc không khí.


Xiaomi cùng với Anker được xem là 2 nhà phân phối gậy tự sướng hàng đầu thế giới, không chỉ có thiết kế tripod 3 chân tiện dụng, kiểu dáng đẹp và sang trọng mà gậy selfie của Xiaomi còn được tích hợp rất nhiều tính năng vượt trội để giúp những bức ảnh trở nên đẹp lung linh hơn.


Gậy tự sướng Xiaomi Selfie Stick Tripod là mẫu gậy tự sướng cao cấp của thương hiệu Xiaomi đình đám. Mẫu gậy selfie này có 3 chân chắc chắn, kích thước gọn nhẹ, chúng ta có thể dễ dàng mang theo bên mình. Ngoài công dụng chính là giúp chụp ảnh tự sướng, selfie khi đi chơi, du lịch, bạn có thể sử dụng gậy tự sướng Xiaomi Selfie Stick Tripod cho việc quay video, quay phim hay làm vlog…


Bộ phận kẹp có khả năng quay 360 độ. Thân gậy có thể kéo dài tối đa 50cm giúp người dùng chụp ảnh, quay phim ở các góc độ gần xa khác nhau đều rất thuận lợi. Chiếc gậy này cho phép kết nối với các dòng smartphone thông qua cổng USB Bluetooth 3.0, tương thích tốt với các máy có hệ điều hành iOS 5.0 & Android 4.3 trở lên.



Giá tham khảo: Gậy 3 chân Xiaomi Selfie Stick Tripod Bluetooth (Đen): 294.000 đ

Link mua hàng: https://www.lazada.vn/products/gay-3-chan-xiaomi-selfie-stick-tripod-bluetooth-den-i495774942-s966186544.html?

Gậy tự sướng Xiaomi Selfie Stick Tripod
Gậy tự sướng Xiaomi Selfie Stick Tripod
Gậy tự sướng Xiaomi Selfie Stick Tripod
Gậy tự sướng Xiaomi Selfie Stick Tripod

Gậy chụp hình tự sướng KJ Star

KJ Star là thương hiệu gậy chụp ảnh tự sướng được yêu thích trên thị trường hiện nay, được coi là sản phẩm không thể thiếu trong ba lô trong những chuyến đi du lịch, dã ngoại cùng bạn bè, gia đình... Là phụ kiện dành riêng cho hệ điều hành Android hoặc iOS. Tay cầm gồm 7 đoạn có thể thu ngắn gọn gàng hoặc kéo dài 235 - 1100 mm.


Gậy chụp ảnh KJ Star có giá kẹp chắc chắn chịu được trọng lượng tối đa 500gr có thể điều chỉnh độ rộng linh hoạt và xoay nhiều góc độ. Hoạt động dựa trên cơ chế Wireless của điện thoại vô cùng tiện lợi. Tích hợp nút khởi động power và nút bấm ngay trên tay cầm giúp bạn có thể dễ dàng chụp ảnh tự sướng một mình hoặc cùng bạn bè, gia đình. Cho chất lượng ảnh đẹp, rõ nét, không rung như chụp tay. Khi hết pin có thể sạc đầy nhanh chóng trong vòng 1 giờ. Sau khi sạc đầy, có thể chụp được 60.000 bức ảnh.


Giá tham khảo: Gậy chụp Selfie Kjstar Z07-7: 60.000 đồng/chiếc
Link mua hàng: https://www.sendo.vn/gay-chup-selfie-kjstar-z07-7-8486675.html/
    Gậy chụp ảnh tự sướng KJ Star
    Gậy chụp ảnh tự sướng KJ Star
    KJ Star
    KJ Star

    Gậy chụp hình tự sướng Hoco

    Hoco đến từ Hồng Kông là một thương hiệu nổi tiếng với các phụ kiện dành cho điện thoại, máy ảnh như bao da, ốp lưng, cáp sạc hay miếng dán cường lực. Hoco đáp ứng tiêu chuẩn kiểm định toàn cầu và đã cam kết phát triển riêng các phụ kiện cho Apple. Gậy tự sướng nói riêng và tất cả các phụ kiện điện thoại Hoco nói chung đều mang trong mình thiết kế đẹp, kiểu dáng độc đáo, ngỗ nghĩnh với màu sắc bắt mắt và phù hợp với xu hướng nên được nhiều bạn trẻ đón nhận nhiệt tình.


    Ngoài ra cũng không quên kể đến gậy tự sướng BlitzWolf BW-BS3. Một thiết bị mini tripod đa năng 3 trong 1 có thiết kế thông minh với khả năng xoay 360, kiểu dáng tinh tế, hỗ trợ kết nối bluetooth và được trang bị dung lượng pin khoảng 65 mAh. Nhưng trên thị trường Việt Nam hiện nay không có nhiều đơn vị phân phối sản phẩm này.


    Cách dùng gậy tự sướng bluetooth hiệu quả nhất: Với các sản phẩm gậy tự sướng bluetooth về cơ bản thì cách sử dụng tương đố đơn giản không khác gì kết nối bluetooth giữa 2 điện thoại với nhau. Bạn chỉ việc gắn điện thoại vào giá kẹp của gậy sau đó bật kết nối bluetooth trên điện thoại và xác nhận là xong.


    Giá tham khảo: 130.000 - 495.000 đồng/chiếc
    Link mua hàng: https://tiki.vn/gay-tu-suong-selfie/c2659/hoco?
      Gậy tự sướng Hoco
      Gậy tự sướng Hoco
      Gậy tự sướng Hoco
      Gậy tự sướng Hoco

      Gậy chụp hình tự sướng Locust Ones

      Locust Ones là thương hiệu gậy chụp hình tự sướng được giới trẻ vô cùng yêu thích với thiết kế độc đáo. Gậy chụp ảnh có gương sơn nhám sang trọng có nút bấm trên thân thuận tiện cho bạn chụp hình, có gương chụp camera sau dễ dàng, gậy chụp hình tự sướng Locut Ones không cần kết nối bluetooth là phụ kiện thông minh, giúp bạn dễ dàng có những góc ảnh đẹp mắt, độc đáo.


      Gậy Locust Ones có chiều dài 18cm khi rút gọn và khi sử dụng thì có độ dài lên tới 82,5cm. Gậy có thể sử dụng cho rất nhiều loại máy với hệ điều hành androi và iphone. Gậy chụp hình tự sướng Locust Ones có thiết kế nhỏ gọn, thuận tiện mang đi xa, du lịch. Khi chụp cho hình ảnh chất lượng cao, không bị rung nhòe như khi chụp bằng tay.


      Giá tham khảo: 25.000 đồng/chiếc
      Link mua hàng: https://www.sendo.vn/gay-tu-suong-locust-ones-hot-29676957.html/



        Gậy chụp hình tự sướng Locust Ones
        Gậy chụp hình tự sướng Locust Ones
        Locust Ones
        Locust Ones

        Gậy chụp hình tự sướng MoNoPod Travel

        MoNoPod Travel là thương hiệu gậy chụp ảnh tự sướng hot trên thị trường hiện nay. Sản phẩm với cơ chế kẹp linh hoạt nên hỗ trợ cho hầu hết các dòng smartphone như iPhone, Samsung, Nokia... Gậy được thiết kế với hai phần chính bao gồm giá đỡ và tay cầm có thể tùy chỉnh kích thước. Sản phẩm phù hợp để đi chơi và du lịch cùng bạn bè.


        Gậy chụp ảnh tự sướng MoNoPod Travel có thể kéo dài từ 22 - 110cm nên có thể chụp ảnh góc xa và cao. Giúp máy ảnh có thể chụp bao quát mang lại ánh sáng và góc chụp đẹp hơn. Thiết kế thông minh với thân gậy được làm bằng inox pha nhôm, có thể thay đổi độ dài từ 22cm - 110cm và giá đỡ là phụ kiện bổ sung tương thích với hầu hết các dòng smartphone. Thương hiệu có 3 màu chính: Đen, Xanh dương, Hồng phù hợp với tất cả mọi người, cả nam và nữ. Khi sử dụng gậy, bạn có thể kết hợp với chương trình hẹn giờ chụp tự động để hình ảnh có góc chụp đẹp nhất.



        Giá tham khảo: 80.000 đồng/chiếc
        Link mua hàng: https://didongvietnam.com/gay-chup-anh-tu-suong-monopod-nti106636.html



          Gậy chụp ảnh tự sướng MoNoPod Travel
          Gậy chụp ảnh tự sướng MoNoPod Travel
          MoNoPod Travel
          MoNoPod Travel

          Gậy chụp hình tự sướng Anker

          Anker là 1 trong những thương hiệu nổi tiếng chuyên cung cấp các sản phẩm phụ kiện điện thoại trong đó có gậy tự sướng. Gậy tự sướng của thương hiệu Anker tương thích với mọi dòng máy thông minh hệ điều hành IOS, Android.


          Với các bạn trẻ yêu thích công nghệ thì thương hiệu Anker là cái tên đã trở nên quá đỗi quen thuộc, nổi tiếng ở mặt hàng phụ kiện điện thoại và thiết bị âm thanh như bộ pin sạc dự phòng, loa bluetooth di động hay đèn pin siêu sáng tự vệ…

          Cũng giống như hầu hết các mặt hàng khác thì ở mặt hàng gậy tự sướng selfie, Anker cũng chủ yếu tập trung vào phân khúc cao cấp với các sản phẩm chất lượng như Anker A71600J1 hay Anker A7161.

          Thời lượng pin kéo dài lên đến 20h là thời lượng giúp bạn có thể chụp 3000 bức ảnh tự chụp. Gậy chụp ảnh Anker có thể kéo dài, làm cho cánh tay của bạn dài ra gấp ba lần, cho ảnh tự sướng ở tầm xa nhất, giá đỡ điện thoại linh hoạt xoay được nhiều góc khác nhau. Cho phép bạn chụp ảnh được từ nhiều góc độ. Gậy chụp ảnh tự sướng Anker có kết nối điện thoại bằng bluetooth chụp ảnh tự sướng chưa bao giờ lại đơn giản vậy.


          Giá tham khảo: 665.000 đồng/chiếc
          Link mua hàng: https://tiki.vn/gay-selfie-chup-hinh-tu-suong-tich-hop-tripod-ho-tro-live-stream-anker-bluetooth-selfie-stick-kem-remote-bluetooth-a7163-hang-chinh-hang-den-a7163011-p44234925.html?
            Thương hiệu gậy chụp ảnh tự sướng Anker
            Thương hiệu gậy chụp ảnh tự sướng Anker
            Anker
            Anker

            Gậy chụp hình tự sướng Huawei

            Những chiếc gậy chụp ảnh tự sướng là một phụ kiện không thể thiếu để ghi lại những bức ảnh kỷ niệm, vậy để làm sao để có một sản phẩm chất lượng tốt nhất, Bạn hãy thử trải nghiệm gậy chụp ảnh tự sướng với sản phẩm đến từ thương hiệu Huawei.


            Cũng giống Xiaomi, Huawei có xuất xứ từ Trung Quốc được thành lập vào năm 1988 và là một thương hiệu rất nổi tiếng trên toàn cầu. Khởi đầu vốn là một thương hiệu chuyên nghiên cứu và phân phối các thiết bị viễn thông và dịch vụ mạng. Nhưng với sự phát triển và không ngừng mở rộng Huawei đã vươn lên trở thành thương hiệu smartphone lớn thứ 3 trên thế giới chỉ sau Samsung và Apple.


            Sản phẩm gậy tự sướng của Huawei được thiết kế trông khá là nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ màu sắc sang trọng sẽ tạo cho phong cách riêng cho bạn sử dụng. Thân gậy vừa gọn gàng vừa và êm tay, không quá nhỏ hoặc to mất thẩm mỹ. Phần kẹp giữ điện thoại có thể xoay 360 độ cho nhiều góc chụp khác nhau. Chất liệu silicon tạo có độ bám cao, không trơn trượt giúp giữ điện thoại chắc chắn không bị rơi ra ngoài. Là gậy tự sướng tripod Huawei có chân dễ dàng chụp hình ở mọi vị trí kết hợp với kết nối Bluetooth.


            Giá tham khảo: 329.000 đồng

            Link mua hàng: https://tiki.vn/gay-tu-suong-tripod-huawei-360-do-af15-thiet-ke-sang-trong-chac-chan-chup-hinh-sieu-dep-hang-chinh-hang-p53924489.html

            Gậy chụp hình tự sướng Huawei
            Gậy chụp hình tự sướng Huawei
            Gậy chụp hình tự sướng Huawei
            Gậy chụp hình tự sướng Huawei

            Gậy chụp hình tự sướng Yunteng 1288

            Yunteng 1288 là thương hiệu gậy chụp ảnh tự sướng cao cấp trên thị trường của hãng Yunteng. Với chiều dài 1,25m giúp góc chụp rộng hơn, thân gậy cực chắc và chống xoay, có thể dùng cho cả điện thoại từ 6 inch trở xuống và cả máy chụp hình.


            Ngoài ra gậy chụp ảnh còn đi kèm với remote bluetooth cao cấp và nhiều ưu điểm nên sản phẩm vẫn rất được ưa chuộng trên thị trường Châu Á và cả Việt Nam. Gậy chụp ảnh tự sướng Yunteng 1288 cao cấp với tính năng 2 in 1 dùng được cả máy ảnh và điện thoại, chịu được trọng lượng đến 500g. Thân gậy sử dụng các khớp khóa rất chắc chắn giúp tăng chiều dài của gậy.


            Gậy có độ dài 42cm khi rút gọn và 125cm khi sử dụng, rất dài so với các sản phẩm khác. Sản phẩm mang đến trải nghiệm thật tuyệt vời cho bạn.


            Giá tham khảo: 279.000 đồng/chiếc
            Link mua hàng: http://yuntengvietnam.com/san-pham/combo-yunteng-2288-yunteng-228/



              Gậy chụp ảnh tự sướng Yunteng 1288
              Gậy chụp ảnh tự sướng Yunteng 1288
              Yunteng 1288
              Yunteng 1288

              Bình luận

              Có Thể Bạn Quan Tâm ?