Top 8 Thương hiệu gel vuốt tóc dành cho nam được yêu thích nhất

Các cô gái thường ra đường không thể thiếu son thì các chàng trai sành điệu cũng nhất định không thể thiếu gel vuốt tóc. Ở Việt Nam, gel hay được gọi là keo vuốt tóc. Gel với độ bóng, cứng giữ nếp cho tóc ở một kiểu tóc cố định đặc trưng. Gel thường ở dạng lỏng sệt, trong và sau nhiều lần vuốt thì độ cứng và bóng của gel sẽ giảm dần. Tùy theo từng loại sản phẩm mà độ giữ nếp của gel sẽ khác nhau cho bạn nhiều sự lựa chọn tạo kiểu. Gel là loại sản phẩm có khả năng giữ nếp chắc nhất, đồng thời cứng nhất và giữ bóng lâu nhất. Thế giới các sản phẩm tạo kiểu tóc cho nam vốn rất đa dạng và phong phú. Tuy nhiên, gel vuốt tóc vẫn là sản phẩm được phái mạnh yêu chuộng nhất bởi khả năng giữ nếp suốt nhiều giờ liền. Cùng Toplist tìm hiểu một số thương hiệu Gel vuốt tóc nam được yêu thích nhất hiện nay nhé!

Gel vuốt tóc X-Men

Gel vuốt tóc X-Men Active là một sản phẩm của Công ty ICP – một doanh nghiệp Việt Nam thuộc tập đoàn hóa mỹ phẩm Marico (Ấn Độ) từ năm 2011. Ngay từ khi có mặt trên thị trường vào năm 2003, X-Men đã mở ra một xu hướng mới về việc sản xuất và tiêu dùng dòng sản phẩm dầu gội dành riêng cho phái mạnh tại Việt Nam. Ngoài dầu gội, X-Men cũng phát triển nhiều sản phẩm khác chăm sóc toàn diện cho nam giới như sữa tắm, xà bông, sữa rửa mặt, lăn khử mùi…


Điểm nổi bật của sản phẩm:


  • Gel vuốt tóc X-Men Active được sản xuất trên dây truyền hiện đại, đảm bảo đủ an toàn và chất lượng, và được rất nhiều người tin dùng.
  • Mái tóc mang lại cá tính cũng như phong cách cho bạn. Làm sao để bạn đi đâu, ra sao, thế nào thì tóc vẫn luôn giữ 1 nếp tạo vẻ đẹp không bị mất đi của nó. Câu trả lời đó sẽ được giải đáp khi bạn dùng gel vuốt tóc X-Men Active với công thức “Strong Hold” giúp giữ nếp tự nhiên, ít bết dính, dễ dàng tạo kiểu tóc sau khi đội mũ bảo hiểm. Ngoài ra sản phẩm còn giúp giữ ẩm chăm sóc tóc không bị khô khi sử dụng gel.
  • Hương thơm Active lấy cảm hứng từ oải hương và gỗ tuyết tùng mang đến cảm giác đầy sức sống, một cá tính mạnh mẽ, sôi động và bản lĩnh của người đàn ông đúng nghĩa.
  • Sản phẩm phù hợp mọi loại tóc và với những kiểu tóc dễ tạo kiểu, lưu hương lâu trên tóc sau khi sử dụng.


Hướng dẫn sử dụng:


  • Cho 1 lượng gel thích hợp lên lòng bàn tay, vuốt đều lên tóc. Sau đó dùng lược chải đều tạo kiểu theo ý muốn.
  • Sau khi đội mũ bảo hiểm, làm ẩm tóc để tạo lại kiểu tóc ưng ý.


Giá bán tham khảo: 40.000đ

Link mua hàng: https://shophasisi.com/gel-vuot-tao-kieu-toc-x-men-active-strong-hold-p565.html

Gel vuốt tóc X-Men Active
Gel vuốt tóc X-Men Active
Gel vuốt tóc X-Men Active
Gel vuốt tóc X-Men Active

Gel vuốt tóc nam Murray's

Gel vuốt tóc nam Murray's La Em Strait Firm Hold Gel Pomade là dòng sản phẩm mới của hãng Murray's. La-Em Strait là dòng sản phẩm GEL POMADE đầu tiên của hãng, với điểm ưu việt & giữ nếp tóc hiệu quả.


Điểm nổi bật của sản phẩm:


  • Thiết kế bên ngoài: Murray's là hãng sản xuất POMADE từ những năm 1925. Sản phẩm La Em Strait Firm Hold Gel Pomade là dòng sản phẩm mới của hãng, được thiết kế theo phong cách hiện đại, bên ngoài logo và banner cũng được Murray's thay đổi một cách toàn diện, nhằm đáp ứng theo xu hướng 2016.
  • Công dụng: Murray's La Em Strait Firm Hold Gel Pomade là dòng sản phẩm với độ giữ nếp và độ bóng cao, thích hợp với mọi chất tóc. Hương thơm của Gel Pomade vẫn là hương thơm dừa tươi quen thuộc của hãng. Nhưng với điểm ưu việt của La Em Strait Gel Pomade: Vẫn giữ được độ mềm mại, độ đàn hồi cho mái tóc. Sản phẩm thiết kế mang đậm phong cách hiện đại và cao cấp. Chất wax dễ tan mỗi khi tạo kiểu.
  • Gel Pomade Murray's La Em Strait Firm Hold Gel Pomade dễ dàng được làm sạch bằng nước.


Hướng dẫn sử dụng:


  • Lấy 1 lượng sản phẩm vừa đủ.
  • Thoa đều lên tóc ẩm hoặc khô.
  • Tiếp tục tạo kiểu với máy sấy hay các dụng cụ tạo kiểu bằng nhiệt.


Giá bán tham khảo: 400.000đ

Link mua hàng: https://sapvuottocnam.com/murrays-la-em-strait-firm-hold-gel-pomade/

Gel vuốt tóc nam Murray's
Gel vuốt tóc nam Murray's
Gel vuốt tóc nam Murray's
Gel vuốt tóc nam Murray's

Gel vuốt tóc cao cấp Schwarzkopf

Một người đàn ông trưởng thành hẳn đã từng chứng kiến thời kỳ huy hoàng của các dòng gel vuốt tóc trước khi sáp lên ngôi. Mặc dù không còn thống trị khắp các phong cách như trước đây nữa nhưng chúng vẫn tạo ra sức hút mạnh mẽ nhất là với các dòng cao cấp, nổi bật là các thương hiệu đến từ Schwarzkopf.


Nhắc đến Schwarzkopf - ông trùm của lĩnh vực mỹ phẩm tóc trên thế giới thì đều khiến mọi người phải trầm trồ với hai thương hiệu gel tạo kiểu đình đám là Osis và Got2b. Tại sao trong khi thị trường đang tiêu thụ sáp nhiều hơn, thị trường gel kém sôi động thì Osis và Got2b vẫn cực kỳ được yêu thích? Đương nhiên, đó là bí mật của Schwarzkopf, họ đã mang đến cho những thương hiệu gel vuốt tóc cao cấp của nó những tính năng nổi trội nhất, chinh phục mọi khách hàng.


Điểm nổi bật của sản phẩm:


  • Khác với nguồn cảm hứng tự nhiên của các dòng sáp Osis đình đám, hai sản phẩm gel nổi bật là Osis Rock Hard và Got2b là phong cách cực kỳ mạnh mẽ và lôi cuốn, như đại diện cho sự trẻ trung hiện đại và phá cách. Tuy hai loại gel đều có nhiều ưu điểm bất ngờ nhưng chúng có những điểm tương đồng khá thú vị. Như là bảng thành phần của chúng đều là những chất dưỡng tóc quý hiếm chiết xuất từ tinh dầu tự nhiên, không có cồn và paraben, không có hương liệu hóa học. Cùng là gel tạo kiểu nhưng chúng không bị khô, không quá cứng như các dòng gel trên thị trường đã bị người dùng tẩy chay vì nó làm tóc bị mất nước, khô gãy và bong tróc da đầu. Bạn có thể thấy, khi lên tóc, nó cũng nhẹ và tự nhiên như sáp vậy, không hề khô cứng khó chịu đâu!
  • Một điểm chung tuyệt vời nữa là chúng rất dễ dàng để gội rửa sạch. Sẽ không còn “thảm cảnh” khi gội tóc ra cả “mớ” như các sản phẩm khác. Nó còn bổ sung dưỡng ẩm cho mái tóc giúp phục hồi các hư tổn và hương thơm tự nhiên tăng sức hút cho phái mạnh.
  • Điều được yêu thích nhất ở hai dòng gel vuốt tóc cao cấp này là chúng giữ nếp rất tốt, gần như cả ngày trong điều kiện văn phòng, học tập vui chơi, còn chơi thể thao thì giữ được tầm 4-5 tiếng. Thật mạnh mẽ phải không? Tuy nhiên, chúng cũng có những điểm riêng như Osis Rock Hard thường được ưa chuộng trong các phong cách như lịch lãm và quý tộc, còn Got2b cho cảm giác mát lạnh sảng khoái, có nguồn cảm hứng nổi loạn hơn. Dù vậy, bạn cũng có thể biến đổi nhiều phong cách khác nhau với những lọ gel cao cấp tuyệt vời này. Hãy trải nghiệm chúng trong mùa hè - mùa du lịch để nó giúp bạn luôn có mái tóc đẹp trong mọi hoàn cảnh!


Hướng dẫn sử dụng:


  • Lấy 1 lượng sản phẩm vừa đủ.
  • Thoa đều lên tóc ẩm hoặc khô.
  • Tiếp tục tạo kiểu với máy sấy hay các dụng cụ tạo kiểu bằng nhiệt.


Giá bán tham khảo: 360.000đ

Link mua hàng: https://sapvuottocnam.com/gel-osis-4-rock-hard/

Gel vuốt tóc Got2b Ultra Glued
Gel vuốt tóc Got2b Ultra Glued
Osis Rock Hard
Osis Rock Hard

Gel vuốt tóc Davines

Davines chẳng phải là cái tên mù mờ không ai biết đến, bởi sự phổ biến rộng rãi trên khắp thế giới – Davines Ý hiện nay đã có mặt tại Việt Nam như bao các ông lớn trong ngành mỹ phẩm khác. Sự đa dạng sản phẩm của hãng đã giúp cho người tiêu dùng có nhiều sự lựa chọn hơn, nhưng không phải ai cũng lựa chọn được những dòng sản phẩm tạo kiểu tốt và không dính phải hàng giả & hàng kém chất lượng! Gel vuốt tóc Davines Strong Hold Cream với độ giữ nếp mạnh mẽ, không gây cứng tóc hay nhờn tóc như những dòng sản phẩm gel giá rẻ khác! Sản phẩm bao gồm những dưỡng chất thiết yếu giúp cho mái tóc phát triển khỏe mạnh.


Điểm nổi bật của sản phẩm:


  • Gel vuốt tóc Davines Strong Hold Cream 100% Ytalia là một trong những dòng sản phẩm gel vuốt tóc hot nhất tại nhiều nước khởi nguồn của văn hóa châu Âu này. Sản phẩm với khả năng giữ nếp cực tốt, chất lượng hoàn toàn khác biệt so với những sản phẩm thông thường khác.
  • Thiết Kế: Sản phẩm được mang phong cách thiết kế đặc trưng của các dòng sản phẩm Davines, chắc hẳn không còn xa lạ với các bạn.
  • Công dụng: Gel vuốt tóc Davines Strong Hold Cream là sản phẩm có khả năng giữ nếp tóc mạnh mẽ, khô nhanh nhưng không làm khô tóc. Nhờ đó, bạn có thể điều chỉnh kiểu tóc một cách dễ dàng.
  • Độ bóng của Gel vuốt tóc Davines Strong Hold Cream được biểu hiện linh hoạt khi bạn áp dụng lên mái tóc có độ ẩm khác nhau, điều này có lợi khi bạn lựa chọn bất cứ kiểu tóc nào.
  • Gel vuốt tóc Davines Strong Hold Cream có khối lượng riêng nhỏ, nhờ đó làm cho mái tóc của bạn trở nên nhẹ nhàng so với những sản phẩm gel khác trên thị trường. Sản phẩm Gel có mùi hương dịu nhẹ, tạo cho bạn cảm giác tự tin và thích thú mỗi khi sử dụng sản phẩm.


Hướng dẫn sử dụng:


  • Lấy 1 lượng sản phẩm vừa đủ.
  • Thoa đều lên tóc ẩm hoặc khô.
  • Tiếp tục tạo kiểu với máy sấy hay các dụng cụ tạo kiểu bằng nhiệt.


Giá bán tham khảo: 360.000đ

Link mua hàng: https://davinesvietnam.com/product/gel-vuot-toc-davines-strong-hold-cream-125ml-tao-kieu-cho-nam-nu-sieu-cung-giup-giu-nep-toc-lau

Gel vuốt tóc Davines Strong Hold Cream
Gel vuốt tóc Davines Strong Hold Cream
Gel vuốt tóc Davines Strong Hold Cream
Gel vuốt tóc Davines Strong Hold Cream

Gel tạo kiểu tóc L'Oreal

Gel tạo kiểu - định dạng cho tóc L'Oreal Studio Line Spurless FX được làm giàu với khoáng chất và bảo vệ tóc trong khi tạo kiểu. Kết cấu gel mềm tạo ra kiểu dáng cho tóc và để lại một cảm giác tóc tự nhiên mà không bết dính.


Điểm nổi bật của sản phẩm:


  • Giữ nếp tóc trong suốt 24 giờ cực kỳ chắc chắn, không dính, cân và khô.
  • L'Oreal Studio Line với công thức giàu khoáng chất hoạt động bảo vệ tóc.
  • Công nghệ Micro-Fix đảm bảo giữ chặt cực mạnh, không rối, xẹp tóc trong ngày.
  • Nhóm đối tượng sử dụng: Unisex | Đàn ông | Phụ nữ.
  • Phù hợp với mọi loại tóc.
  • Tác dụng giữ nếp tóc lâu dài.


Hướng dẫn sử dụng:


  • Làm tóc khô hoặc ẩm ướt.
  • Thoa đều gel L'Oreal Studio Line lên khắp tóc và tạo kiểu tóc như phong cách mong muốn với ngón tay của bạn.


Giá bán tham khảo: 210.000đ

Link mua hàng: https://hangtieudungmy.com.vn/gel-tao-kieu-toc-l-oreal-studio-line-150ml-2231

Gel L'Oreal Studio Line
Gel L'Oreal Studio Line
Gel L'Oreal Studio Line
Gel L'Oreal Studio Line

Gel vuốt tóc Romano

Gel vuốt tóc Romano Classic được sản xuất theo công nghệ của Ý và được tạo ra tại Việt Nam. Sản phẩm là 1 trong những thương hiệu nổi tiếng nhất, được nhiều người tin dùng và đánh giá tốt nhất.


Điểm nổi bật của sản phẩm:


  • Gel vuốt tóc Romano Classic là sản phẩm gel vuốt tóc dành cho nam giới với hương thơm đẳng cấp, lịch lãm. Romano Classic Glue Gel với thành phần giữ ẩm giúp chăm sóc tóc và không gây nhờn giúp bạn dễ dàng tạo những kiểu tóc ấn tượng với độ giữ nếp cứng 6/6.
  • Gel vuốt tóc Romano Classic cung cấp độ ẩm cho mái tóc bóng mượt tự nhiên. Đặc biệt, hương thơm độc đáo của Romano Classic cho bạn một phong cách lịch lãm và đầy quyến rũ. Sản phẩm là lựa chọn hoàn hảo cho các bạn nam.
  • Keo tạo kiểu tóc Romano Classic tạo những kiểu tóc ấn tượng với độ giữ nếp cứng. Công thức cải thiện giàu chất giữ ẩm giúp chăm sóc tóc bóng khỏe.
  • Đặc biệt, hương thơm độc đáo Romano Classic cho bạn một phong cách lịch lãm và đầy quyến rũ, phong cách thời thượng.


Hướng dẫn sử dụng:


  • Cho 1 lượng gel thích hợp lên lòng bàn tay, vuốt đều lên tóc. Sau đó dùng lược chải đều tạo kiểu theo ý muốn.
  • Sau khi đội mũ bảo hiểm, làm ẩm tóc để tạo lại kiểu tóc ưng ý.
  • Lưu ý: Đậy nắp lại sau khi sử dụng.


Giá bán tham khảo: 49.000đ

Link mua hàng: https://www.bachhoaxanh.com/keo-vuot-toc/gel-vuot-toc-romano-classic-150g

Gel vuốt tóc Romano Classic
Gel vuốt tóc Romano Classic
Gel vuốt tóc Romano Classic
Gel vuốt tóc Romano Classic

Gel vuốt tóc dành cho nam Evoluderm

Nếu các cô gái không ra khỏi nhà nếu thiếu son môi thì các chàng trai sành điệu cũng không thể sống mà không có gel vuốt tóc. Gel vuốt tóc là một trong những sản phẩm làm đẹp có tuổi thọ lâu đời nhất và nó khá là phổ biến dành cho nam, nhờ có nó mà ta có thể tạo ra vô số kiểu tóc từ một đầu tóc, dù là kiểu tóc xù tự nhiên hay kiểu tóc vuốt thẳng đứng. Tạo kiểu tóc thật đơn giản chỉ cần có ý tưởng trong đầu về kiểu tóc mà mình sẽ làm và một lọ keo vuốt tóc, thế là đủ. Dù chỉ đơn giản là khống chế mái tóc xoăn cứng hoặc muốn có một cái nhìn rạng ngời cho một sự kiện đặc biệt sắp tới? Keo vuốt tóc sẽ giúp bạn giữ cho mái tóc luôn trong trạng thái như kiểu tóc mà bạn đã tạo ban đầu, cho dù là gió lớn cũng không thể làm mái tóc bạn bị đảo lộn. Và hãy chọn cho mình một kiểu tóc phù hợp để vẻ bề ngoài bạn trở nên hoàn hảo nhất có thể.


Gel vuốt giữ nếp tóc Evoluderm với mùi hương dễ chịu, tạo nếp cực nhanh và giữ tóc óng mượt suốt cả ngày, thật sự là một loại “mỹ phẩm” lý tưởng cho tóc, không những giúp bạn có được những kiểu tóc như ý mà còn bảo vệ tóc khỏi các tác nhân gây hại bên ngoài. Đặc biệt sản phẩm không gây ngứa, không gàu, không bám bụi. Sản phẩm được nghiên cứu và sản xuất theo tiêu chuẩn quốc tế, rất an toàn cho da đầu, không gây kích ứng da và phù hợp với nhiều loại tóc.


Evoluderm là thương hiệu chăm sóc sắc đẹp và cơ thể nổi tiếng với các dòng sản phẩm đa dạng, chất lượng cao và giá cả cạnh tranh. Được sản xuất, đóng gói tại Pháp trong phòng thí nghiệm đạt tiêu chuẩn GMP và ISO 9002, Evoluderm mang lại sản phẩm an toàn cho làn da cũng như sức khỏe người tiêu dùng. Gel tóc dành cho nam từ nhãn hiệu Pháp Evoluderm - Giúp củng cố và phục hồi, đồng thời vẫn giữ được sự mềm mại cho mái tóc của bạn, giúp bạn tạo nên bất cứ kiểu tóc nào mà mình mong muốn với hương thơm mạnh mẽ thật nam tính, cho bạn tự tin thể hiện đẳng cấp phái mạnh.


Điểm nổi bật của sản phẩm:


  • Là gel giúp tạo kiểu dáng và duy trì độ ẩm cho tóc, tăng cường độ bóng đẹp và giữ nếp tóc chắc khỏe dài lâu.
  • Sản phẩm tạo kiểu tóc theo ý của bạn, định hình mái tóc, cố định chi tiết nhỏ trên mái tóc.
  • Sản phẩm không chỉ giúp tạo kiểu tóc mà còn bảo vệ tóc như giữ ẩm, tạo độ bóng, và chống lại tác hại từ ánh nắng mặt trời.


Hướng dẫn sử dụng:


  • Lấy 1 lượng vừa đủ, xoa đều trong lòng bàn tay, thoa lên tóc ướt hoặc khô và tạo kiểu cho tóc.
  • Vừa đủ là nhỏ vài giọt gel nhỏ vào tay và xoa hai bàn tay vào nhau, lượng gel khi xoa đều chiếm 2/3 lòng bàn tay sẽ vừa đủ cho các loại tóc.
  • Tuy nhiên, tùy theo mái tóc dày hay mỏng, các bạn có thể cân đối lại lượng gel cho phù hợp.
  • Sản phẩm có 3 loại: Evoluderm Gel Cheveux xanh dương cho tóc ẩm ướt, Evoluderm Gel Cheveux xanh lá phù hợp với những kiểu tóc dựng cá tính, Evoluderm Gel Cheveux đen cho những kiểu tóc cứng, cần giữ nếp nhiều.
  • Nếu bạn dùng quá ít gel thì sẽ khó tạo được kiểu tóc như mong muốn và không giữ được nếp cho tóc. Nhưng nếu bạn dùng quá nhiều gel thì lại khiến mái tóc bồng bềnh của bạn bị bết dính, không những thế còn gây tổn hại cho tóc và da đầu, điều này làm cho mái tóc trở nên khô, cứng hơn.


Giá bán tham khảo: 159.000đ

Link mua hàng: https://chiaki.vn/gel-vuot-toc-evoluderm-gel-cheveux-150ml-cho-nam-gioi

Gel vuốt giữ nếp tóc Evoluderm
Gel vuốt giữ nếp tóc Evoluderm
Sản phẩm tạo kiểu tóc theo ý của bạn, định hình mái tóc, cố định chi tiết nhỏ trên mái tóc
Sản phẩm tạo kiểu tóc theo ý của bạn, định hình mái tóc, cố định chi tiết nhỏ trên mái tóc

Gel vuốt tóc Tigi Bed

Gel vuốt tóc Tigi Bed Head Power Play là dòng gel vuốt tóc nam cao cấp của hãng TIGI. Nếu bạn đã là tín đồ của các loại gel vuốt tóc thì Toplist khuyên bạn nên dùng thử một lần Gel Tigi, bởi sản phẩm sẽ không làm bạn thất vọng đâu nhé!


Điểm nổi bật của sản phẩm:


  • Đặc điểm: Gel vuốt tóc Tigi Bed Head Power Play 200ml được thiết kế đơn giản, vẫn tông màu chủ đạo nâu nhạt - đem lại sự sang trọng & tinh tế cho người dùng.
  • Công dụng: Sản phẩm với độ giữ nếp cao, với độ bóng thấp và không tạo độ nhờn cho mái tóc. Tigi Bed Head Power Play với công thức khóa độ ẩm cho mái tóc, giúp cho mái tóc luôn khô thoáng & sạch sẽ.
  • Gel vuốt tóc Tigi cung cấp cho mái tóc của bạn một số chất dinh dưỡng trong khi tạo kiểu tóc như: Các chất chống oxy hóa Vitamin E Acetate cung cấp độ ẩm và bảo vệ chống lại tia UV.
  • Gel vuốt tóc Tigi Bed Head với độ kết thúc mờ hoàn hảo & mùi hương cực kì dễ chịu - đậm chất phái mạnh! Sản phẩm chính hãng phải có TEM của công ty phân phối TIGI tại Việt Nam.


Hướng dẫn sử dụng: Sản phẩm sẽ có độ bóng cao khi sử dụng trên mái tóc ẩm. Nếu bạn muốn có độ bóng cực thấp & tự nhiên, thì dùng gel trên mái tóc khô nhé!


Giá bán tham khảo: 400.000đ

Link mua hàng: https://sapvuottocnam.com/gel-vuot-toc-tigi-bed-head/

Gel vuốt tóc Tigi Bed Head Power Play
Gel vuốt tóc Tigi Bed Head Power Play
Gel vuốt tóc Tigi Bed Head với độ kết thúc mờ hoàn hảo & mùi hương cực kì dễ chịu - đậm chất phái mạnh
Gel vuốt tóc Tigi Bed Head với độ kết thúc mờ hoàn hảo & mùi hương cực kì dễ chịu - đậm chất phái mạnh

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?