Top 7 Thương hiệu gương phòng tắm được ưa chuộng nhất hiện nay

Đối với bất kì một không gian nhà tắm nào thì không thể thiếu đi chiếc gương nhà tắm. Gương nhà tắm không chỉ phục vụ bản thân có thể soi và nhìn ngắm mình mà còn có vai trò vô cùng quan trọng trong việc thẩm mỹ. Những chiếc gương phòng tắm sẽ khiến cho không gian phòng tắm của quý vị trở nên thông thoáng và rộng rãi hơn. Nó còn tăng thêm vẻ hiện đại và sang trọng cần thiết. Một số trường hợp chiếc gương còn có nhiệm vụ cải thiện phong thủy cho gia chủ. Bất cứ một không giạn nào từ những ngôi nhà cá nhân đến những không gian công cộng hay biệt thự hiện đại cũng không thể thiếu cho mình chiếc gương nhà tắm. Và tất nhiên để phục vụ tối đa nhu cầu của khách hàng, các nhà sản xuất đã không ngừng nâng cấp nghiên cứu và cho ra đời nhiều loại gương thiết kế đẹp, mẫu mã chất lượng kiểu dáng sang trọng. Trong bài viết hôm nay toplist sẽ cùng bạn tìm hiểu một số thương hiệu gương phòng tắm được ưa chuộng nhất nhé.

Gương phòng tắm MANGOL

Gương phòng tắm hiện nay đang là một phụ kiện nhà tắm không thể thiếu trong tất cả các gia đình. Nó đại diện cho bộ mặt của phòng tắm cũng như của cả căn nhà. Vì vậy chọn gương phòng tắm sao cho đẹp, cho lộng lẫy phù hợp cũng đang là nỗi băn khoăn của không ít gia đình. Một trong những thương hiệu được yêu thích trên thị trường đó là gương phòng tắm bỉ Mangol. Ưu điểm của thương hiệu này bao gồm:


  • Gương phòng tắm Bỉ là sản phẩm được sản xuất theo tiêu chuẩn và cấp bằng sáng chế của tập đoàn AGC Flat Glass Europe ( Bỉ ). Gương phôi bỉ có mẫu mã đa dạng, đẹp mắt theo công nghệ tiên tiến của Bỉ nên bền màu, không bị ẩm mốc và mang lại hình ảnh chân thực cho người dùng do đó được sử dụng rất nhiều tại Việt Nam.
  • Gương phòng tắm bỉ Tinh xảo từ khâu sản xuất đến chế tác: Vật liệu sản xuất gương phôi bỉ Mangol là những vật liệu cao cấp được lựa chọn kỹ càng đáp ứng tiêu chuẩn đầu vào khắt khe để tạo ra những tấm gương hoàn hảo phục vụ việc tráng gương.Gương phòng tắm bỉ được làm từ những tấm thủy tinh phẳng sau đó tráng 1 lớp bạc đảm bảo khi soi phản chiếu hình ảnh chuẩn chính xác và không gây nhức mắt cho người dùng. Đặc biệt gương phòng tắm bỉ được chế tác theo nhiều mẫu mã đa dạng trên dây truyền vô cùng hiện đại đảm bảo sự tinh xảo và sắc nét giống như được phác họa từ bàn tay của nghệ nhân lâu năm trong nghề.
  • Gương phòng tắm Bỉ siêu bền: Gương phòng tắm trên thị trường ngày nay sử dụng nhôm và đồng để tráng gương. Sau 1 thời gian dài sử dụng gương sẽ bị ố mốc và mờ do đồng bị ô xi hóa. Do vậy quý khách hàng hãy là người tiêu dùng thông minh để chọn được mẫu gương phù hợp cho gia đình mình. Khác hoàn toàn với gương phòng tắm thông thương, gương phòng tắm bỉ cao cấp được sản xuất với phôi đồng và nhôm sau đó tráng bạc nhiều lớn làm tăng khả năng chống ố mốc trong nhiều năm đồng thời mang lại hình ảnh chân thực, chất lượng bền gấp 3 lần do với sản phẩm tráng nhôm và đồng thông thường.Gương phòng tắm bỉ đáp ứng mọi tiêu chuẩn sản xuất và kiểm định
  • Gương phòng tắm Bỉ đáp ứng tốt tiêu chuẩn ISO 3768- ISO 3770 (Kiểm tra sự ăn mòn của lớp phủ kim loại). Gương phòng tắm Bỉ đã được kiểm nghiệm và là chứng thực là loại gương hiện tại chống chịu lại được 4 tạp chất gây bẩn: Acetic acid, Amamoria, muối và độ ẩm. Do đó gương phôi bỉ cam kết phù hợp với mọi phòng tắm gia đình việt kể cả những phòng tắm ven biển, nơi có độ muối cao và ẩm thấp.
  • Kích thước gương phòng tắm Bỉ: Đối với mọi gia đình Việt, phòng tắm khép kín nên gương đặt không cẩn quá lớn mà điều quan trọng là phù hợp tiện nghi phục vụ chức năng soi sau khi thực hiện các hoạt động vệ sinh cá nhân. Kích thước chủ yếu mà gương Mangol đang phân phối là 50x70cm đây là kích thước chuẩn cho mọi phòng vệ sinh gia đình người Việt. Một lời khuyên cho các bạn khi lưu ý kích thước gương là không nên chọn kích thước quá lớn cũng như quá nhỏ vì như vậy sẽ không phục vụ được nhu cầu cũng như tối ưu được không gian gia đình bạn.
gương phòng tắm bỉ Mangol đa dạng về kích thước và mẫu mã
gương phòng tắm bỉ Mangol đa dạng về kích thước và mẫu mã

Gương phòng tắm TOTO

Gương phòng tắm vốn là một vật dụng hết sức thân thuộc với mỗi không gian gia đình chúng ta. Chức năng chính của nó là giúp người sử dụng soi và làm đẹp. Trong nhiều thương hiệu bán phụ kiện thiết bị vệ sinh nổi tiếng, khách hàng vẫn hay tin tưởng và chọn lựa TO TO.


Gương phòng tắm TOTO có tốt không?


  • Công nghệ sản xuất hiện đại: Tại sao khách hàng lại luôn tin tưởng và chọn lựa thương hiệu thiết bị vệ sinh TOTO, trong khi trên thị trường hiện nay có khá nhiều những thương hiệu lớn. TOTO vốn được hình thành và phát triển tại Nhật Bản, với quá trình phát triển hơn 100 năm qua. Thương hiệu này luôn ứng dụng những cộng nghệ mới nhất và tiên tiến nhất vào những sản phẩm của mình. Không chỉ riêng bồn cầu TOTO đến cả những sản phẩm phụ kiện thiết bị vệ sinh cũng luôn được chú trọng. Từ khâu kiểm duyệt chọn lựa nguyên liệu sản phẩm đầu vào cho đến những công đoạn chế tạo, sáng tác mài thủ công. Những công đoạn này đều được làm theo những tiêu chuẩn quốc tế cũng như chịu sự kiểm tra gắt gao.
  • Chính sách bảo hành: Một ưu điểm khiến cho những mẫu phụ kiện nhà tắm TOTO luôn được khách hàng ưu tiên chọn lựa, đó chính là chế độ phục vụ bảo hành sản phẩm. Chất lương phục vụ hỗ trợ tư vấn cho khách hàng. Với mỗi sản phẩm, dù là lớn hay nhỏ tất cả đều được bảo hành hai năm theo đúng chính sách của hàng. Ngoài ra đi kèm còn có thêm phiếu bảo hành, luôn được đính kèm theo bất kì sản phẩm.
  • Kiểu dáng đa dạng: Nếu bạn yêu thích những mẫu gương phòng tắm đơn giản nhưng lại phải đảm bảo tối ưu về chất lượng thì Toto là thương hiệu dành cho bạn. Kiểu dáng đa dang từ hình vuông, tròn cho đến chữ nhật. Mỗi kiểu dáng sẽ phù hợp với từng không gian cũng như phong cách riêng biệt của gia chủ. Một ví dụ khá đơn giản và cụ thể như những mẫu gương hình vuông hoặc chủ nhật sẽ phù hợp với những không gian phòng tắm đơn giản. Nó khiến cho không gian có chiều sâu và sáng hơn. Với những mẫu gương dáng tròn hoặc oval lại cho chúng ta cái nhìn mềm mại và thoái mái hơn.
  • Chất lượng chuẩn Nhật: Để cho ra một chiếc gương đẹp trong suốt và cho những hình ảnh chân thực không bị nhòe. Thì ngay từ khâu chọn lựa sản phẩm, hãng đã phải chọn những nguyên liệu tốt nhất. Sau đó đến công đoạn tráng gương. Ngoài nguyên liệu thì gương tráng muốn đẹp thì những yêu cầu kĩ thuật của công đoạn này phải cao. Hơn nữa, so với những thương hiệu gương thông thường, gương phòng tắm TOTO luôn cho những hình ảnh phản chiếu chân thực nhất. Ngoài ra để phù hợp với những khu vực nhiều khí ẩm ướt như nhà tắm. Sản phẩm cũng được trang bị chức năng chống ẩm mốc, cũng như ố mờ do bị ảnh hưởng bởi hơi nước.
gương phòng tắm TOTO
gương phòng tắm TOTO
Nếu bạn yêu thích những mẫu gương phòng tắm đơn giản nhưng lại phải đảm bảo tối ưu về chất lượng thì Toto là thương hiệu dành cho bạn.
Nếu bạn yêu thích những mẫu gương phòng tắm đơn giản nhưng lại phải đảm bảo tối ưu về chất lượng thì Toto là thương hiệu dành cho bạn.

Gương phòng tắm VIGLACERA

Gương nhà tắm Viglacera được nhiều gia đình Việt lựa chọn bởi chất lượng tốt, mẫu mã đẹp, nhiều kích thước để lựa chọn và đặc biệt là giá gương soi nhà tắm Viglacera vô cùng phải chăng. Với diện tích và nội thất phòng tắm thế nào, bạn cũng có thể dễ dàng lựa chọn được mẫu gương soi Viglacera ưng ý.

Gương soi nhà tắm Viglacera là dòng sản phẩm được sản xuất theo công nghệ Italy tại Việt Nam bởi hãng thiết bị vệ sinh Viglacera. Gương Viglacera được yêu thích bởi độ bền cao, khả năng chống rêu mốc vượt trội. Lựa chọn gương soi Viglacera dễ dàng kết hợp với nhiều không gian phòng tắm và mẫu chậu rửa mặt.


Các ưu điểm nổi bật của gương phòng tắm Viglacera


  • Gương phòng tắm Viglacera được tráng bạc giúp chống nấm mốc, ngăn hơi nước hiệu quả.
  • Mặt gương Viglacera trong, không gợn sóng, phải chiếu rõ nét.
  • Bề mặt gương soi Viglacera chống trầy xước tốt, không bị bong tróc, không đổi màu.
  • Thiết kế gương soi Viglacera đơn giản, toát lên sự tinh tế, đường nét mài cạnh sắc sảo.
  • Gương phòng tắm Viglacera là một trong những món phụ kiện phòng tắm Viglacera không thể thiếu. Kết hợp gương phòng tắm Viglacera với các thiết bị vệ sinh khác tạo tính đồng bộ cho không gian sống.
  • Gương Viglacera phù hợp với mọi diện tích và thiết kế phòng tắm. Có thể sử dụng được từ nhà dân sinh cho đến biệt thự nhà vườn, chung cư cao cấp,…
  • Độ bền đẹp thách thức thời gian.
  • Giá gương soi nhà tắm Viglacera phải chăng, phù hợp với túi tiền của đa số gia đình Việt.

Qua những ưu điểm nổi bật của gương soi nhà tắm Viglacera trên đây có thể thấy ngoài những tính năng hữu dụng thì gương Viglacera còn tạo sự đồng bộ với các thiết bị vệ sinh khác cũng như trở thành điểm nhấn làm đẹp không gian phòng tắm.

Gương phòng tắm Viglacera là một trong những món phụ kiện phòng tắm Viglacera không thể thiếu. Kết hợp gương phòng tắm Viglacera với các thiết bị vệ sinh khác tạo tính đồng bộ cho không gian sống.
Gương phòng tắm Viglacera là một trong những món phụ kiện phòng tắm Viglacera không thể thiếu. Kết hợp gương phòng tắm Viglacera với các thiết bị vệ sinh khác tạo tính đồng bộ cho không gian sống.

Gương phòng tắm NAVADO

Gương phòng tắm không thể thiếu trong mỗi kiến trúc ngày nay ,gương phòng tắm cao cấp hiện nay rất đa dạng và được chế tác với nhiều kiểu dáng kích cõ khác nhau: gương phòng tắm đèn led, gương phòng tắm cắt theo kích thước, gương phòng tắm tân cổ điển. Navado mang đến cho khác hàng sản phẩm gương tốt nhất và chế tác theo từng yêu cầu của khách hàng. Gương phòng tắm navado đều được bảo hành 2 năm và sản phẩm gương phòng tắm được ship lắp free trên 3 thành phố lớn Hà Nội - Sài Gòn - Đà Nẵng.


Tại sao nên lựa chọn gương Navado?


  • Sản phẩm đúng nguồn gốc xuất xứ (CO) với chất lượng (CQ). Cam kết đúng chất lượng gương Bỉ. Gương Bỉ là tên thường dùng của người Việt Nam về sản phẩm gương được sản xuất, phát triển theo tiêu chuẩn của tập đoàn AGC Flat Glass Europe (Bỉ)
  • Kiểu dáng đa dạng, nhiều kích thước, thiết kế hiện đại, sáng tạo, tinh tế nâng tầm không gian của bạn.
  • Gương Navado được chế tác hoàn hảo: Nguyên liệu, vật liệu cao cấp nhất để cho ra những tấm kính hoàn hảo phục vụ cho việc tráng gương. Khác biệt hoàn toàn với gương trong nước sử dụng kính xây dựng để trang gương. Gương Navado có chất lượng hình ảnh chân thực, màu sắc sống động, không méo mó, không bám nước, bàm bụi, dễ dàng vệ sinh và lau chùi mà không bị trầy xước.
  • Gương Navado siêu bền: Gương trên thị trường hiện nay đa số sử dụng nhôm, đồng để phục vụ việc tráng gương. Vì thế sau khi sử dụng một thời gian trong phòng tắm với nhiệt độ có độ ẩm cao, lớp tráng bị oxy hóa nhanh chóng làm cho gương bị ố mốc, làm mờ nhanh chóng. Tuy nhiên với công nghệ Bỉ, gương Navado được tráng gương tám lớp giúp gương có khả năng chống ố mốc cực cao, phản ảnh hình ảnh chân thực và đặc biệt bền hơn gấp nhiều lần so với gương thông thường.
  • Gương Navado đáp ứng đủ 3 tiêu chuẩn kiểm nghiệm ISO 3768 – ISO 3770 (Kiểm tra sự ăn mòn của lớp phủ kim loại) – DIN 500017 (Tiêu chuẩn chất lượng của Đức), qua mặt các tiêu chuẩn khắc khe của châu Âu.
  • Thương hiệu uy tín đã được khẳng định trên thị trường
Gương Navado siêu bền
Gương Navado siêu bền
Gương Navado được chế tác hoàn hảo
Gương Navado được chế tác hoàn hảo

Gương phòng tắm Inax

Trong phòng tắm ngoài những thiết bị vệ sinh như bồn cầu chậu rửa, sen vòi thì chắc chắn một phụ kiện không thể bỏ qua đó là chiếc gương soi, là một phụ kiện sở hữu rất nhiều ưu điểm hữu ích cho gia chủ trong cuộc sống hằng ngày

Vì vậy khi lựa chọn gia chủ rất quan tâm đến việc lựa chọn làm sao được một chiếc gương soi không chỉ phù hợp với phong cách bày trí không gian phòng tắm của mình mà còn đáp ứng nhu cầu sống về chất lượng và đồ bền. Chính vì thế nếu bạn đang có nhu cầu trang trí cho phòng tắm nhà mình thì đừng bỏ qua gương Inax.

Nhắc đến thương hiệu Inax là nhắc đến một trong những thương hiệu nổi tiếng chuyên về thiết bị vệ sinh lớn đến từ NHật Bản. Không chỉ gây chú ý với mẫu mã kiểu dáng đa dạng mà còn bởi chất lượng vô cùng đảm bảo. Hiện nay, nó đang trở thành một trong những thương hiệu nổi bật tại nhiều quốc gia trên thế giới.

Thiết bị vệ sinh Inax không chỉ có chất lượng tốt mà còn có giá thành tương đối phải chăng phù hợp với nhu cầu của nhiều khách hàng. Được sản xuất trên dây chuyền hiện đại nên nó đáp ứng tiêu chuẩn quốc tế thân thiện với môi trường và an toàn với người tiêu dùng. Ngày nay bạn có thể bắt gặp thiết bị vệ sinh Inax ở rất nhiều không gian trong cuộc sống ví dụ như: không gian hộ gia đình, những chung cư cao cấp hạng sang, hay những công trình công cộng....Inax đã và đang trở thành một thương hiệu toàn cầu được nhiều quốc gia tin tưởng và sử dụng. VẬy thì tại sao bạn lại bỏ qua một trong những sản phẩm gương nhà tắm Inax cao cấp được.


Tại sao gương nhà tắm Inax lại được nhiều khách hàng yêu thích?


  • Đến từ một thương hiệu nổi tiếng: Thương hiệu Inax thì không cần nói quá nhiều vì nó đã trở thành một trong những thương hiệu nổi tiếng tại thị trường Nhật Bản. Được áp dụng tiêu chuẩn thê giới, dây chuyền sản xuất hàng đầu với những công nghệ tiên tiến chính vì thế các sản phẩm của Inax không những có chất lượng đảm bảo mà còn vô cùng đa dạng về mẫu mã. Những sản phẩm của chúng tôi không chỉ thân thiện với môi trường mà còn an toàn với người tiêu dùng. Có khả năng chống lại những biến đổi thời tiết khí hậu khắc nghiệt ở VIệt Nam. Được sản xuất trên dây chuyền hiện đại chính vì thế nó có khả năng chống lại rêu mốc, vi khuẩn cực tốt. Chưa kể dòng sản phẩm này giá cực ổn định và phải chăng, vì thế nên hiện nay gương nhà tắm inax trở thành sự lựa chọn hàng đầu cho các không gian phòng tắm của bạn.
  • Mẫu mã kiểu dáng đa dạng: Để đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng thời gian qua Inax đã cho ra đời rất nhiều mẫu mã gương nhà tắm inax đa dạng. Bạn có thể chọn những loại gương với hình dáng khác nhau như: hình tròn, hình vuông, hình ovan, hình chữ nhật... phù hợp với từng không gian nhà tắm. Bên cạnh đó với những kích thước đa dạng từ nhỏ đến lớn đảm bảo sẽ phù hợp với các không gian nhà tắm từ hạn chế đến thoải mái mang đến cho bạn một sự thoải mái và hiện đại nhất có thể. Bên cạnh đó lớp men sang trọng của kính giúp bề mặt gương luôn sáng bóng mang đến cho không gian nhà bạn sự tinh tế và hiện đại.
  • Chất lượng bền đẹp: Bạn hoàn toàn an tâm khi mua gương nhà tắm inax. Chúng được sản xuất trên dây chuyền công nghệ vô cùng khắt khe của Nhật Bản chính vì thế nên chất lượng vô cùng tối ưu. Với lớp men tráng bên ngoài nó sẽ không dễ chịu tác động của thiên nhiên hay môi trường chịu được lực tác động lớn, chịu nhiệt và chống nước cao. Chính vì thế nên có tuổi thọ cực kì bền bỉ.
  • Giá cả phải chăng: Hiện nay, Inax cho ra đời rất nhiều các sản phẩm với những mức giá đa dạng. Những mặt hàng thuộc nhiều phân khúc khác nhau bạn có thể thoải mái lựa chọn theo nhu cầu cũng như điều kiện của mình. So với những gì mà dòng sản phẩm này mang đến cho khách hàng thì có thể nói mức giá này là vô cùng phải chăng và chuẩn xác. Sử dụng các sản phẩm của Inax bạn cũng sẽ tiết kiệm cho mình một khoản chi phí không hề nhỏ cho mình vì không phải mất công sức mua đồ thường xuyên do sản phẩm có tuổi thọ khá bền.
  • Chế độ bảo hành tốt: Bên cạnh việc có chất lượng tốt, giá thành phải chăng thì việc có chế độ bảo hành tốt cũng là điều bạn hoàn toàn an tâm khi mua sản phẩm gương nhà tắm Inax. Sản phẩm có chế độ bảo hành vô cùng đảm bảo, thời gian bảo hành lâu dài vì thế khách hàng hoàn toàn yên tâm khi mua hàng.

Với những điều vô cùng tuyệt vời trên thì gương nhà tắm Inax là một lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn và gia đình phải không nào?

gương nhà tắm Inax
gương nhà tắm Inax

Gương phòng tắm Bỉ GUKI

Gương có khả năng phản chiếu và tạo ảnh tốt với bề mặt nhẵn. Hiện nay trên thị trường có nhiều loại gương khác nhau như gương treo phòng tắm, gương cong, gương soi mặt phương… Tùy vào nhu cầu của gia chủ để chọn loại gương phù hợp. Để hạn chế tình trạng gương hoen gỉ hay mờ đục trong quá trình sử dụng bạn nên lựa chọn loại gương chất lượng. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều thương hiệu nhưng gương phòng tắm nhập khẩu tại Bỉ của GUKI luôn nhận được sự tin tưởng và yêu thích của người tiêu dùng.

  • Chất lượng đảm bảo: Sản phẩm gương nhà tắm được nhập khẩu tại Bỉ được sản xuất theo công nghệ hiện đại, tiên tiến hàng đầu châu Âu. Được làm từ các loại nguyên liệu cao cấp, sản phẩm đáp ứng được nhu cầu sử dụng của quý khách hàng với giá trị tuyệt vời cùng độ bền vượt trội. Gương có chất lượng tốt hơn nhiều so với các loại gương trang trí, gương phòng tắm… hiện nay trên thị trường. Gương Bỉ có nhiều ưu điểm như khả năng chống oxy hóa, lớp tráng bạc theo tiêu chuẩn quốc tế có hiệu quả cao… Giờ đây bạn sẽ không còn phải lo lắng đến các vấn đề như gương bị gỉ hay đổ màu nữa vì sản phẩm gương Bỉ luôn bền đẹp cùng thời gian.
  • Thiết kế sang trọng và hiện đại: Các mẫu gương nhập khẩu từ Bỉ luôn đáp ứng nhanh chóng các xu hướng trang trí nội ngoại thất công trình. Với nhiều mẫu mã hiện đại, sang trọng, sản phẩm phù hợp với mọi không gian nhà tắm khác nhau, mang lại vẻ đẹp riêng và nét cá tính độc đáo của gia chủ. Những mẫu gương Bỉ không chỉ chất lượng mà còn lên sự tinh tế trong từng đường nét mang đến sự đẳng cấp và sang trọng cho ngôi nhà bạn. Mẫu mã của gương Bỉ rất đa dạng. Các chi tiết được điêu khắc cẩn thận, tỉ mỉ tạo nên những kiệt tác trang trí mang vẻ đẹp của thời đời. Nó không chỉ là chiếc gương thông thường mà còn là bức tranh mang tính thẩm mỹ cao giúp trang hoàng ngôi nhà, căn phòng trở nên sinh động và thu hút hơn.
  • Phù hợp với nhiều không gian khác nhau: Nhớ thiết kế tinh tế, hài hòa các mẫu gương nhà tắm Bỉ phù hợp với nhiều không gian khác nhau. Ngoài nhà tắm, nhà vệ sinh gia chủ có thể đặt gương trong phòng khách, phòng ngủ… hay sử dụng trong khách sạn, nhà hàng mà vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ và ứng dụng tuyệt vời.

Tại sao nên chọn gương phòng tắm GUKI


Gương phòng tắm cao cấp GUKI là thương hiệu hàng đầu hiện nay. Các mẫu gương luôn nhận được sự quan tâm và yêu thích của đông đảo người tiêu dùng.

  • Sản xuất bằng công nghệ hiện đại, tiên tiến: Thương hiệu gương phòng tắm GUKI là đơn vị cung cấp các sản phẩm gương Bỉ nhập khẩu 100%. Tất cả đều được sản xuất bởi công nghệ tiên tiến và hiện đại hàng đầu châu Âu. Mang đến nhiều ưu điểm và chất lượng vượt bậc so với các dòng sản phẩm gương thông thường. Các sản phẩm luôn nhận được sự đánh giá cao của quý khách hàng về mẫu mã và chất lượng. Gương nhà tắm GUKI tự hào là một trong những sự lựa chọn tuyệt vời được người tiêu dùng đánh giá cao.
  • Chất liệu gương bền đẹp cùng thời gian: Chất lượng chính là tiêu chí hàng đầu mà bất kỳ khách hàng nào khi lựa chọn sản phẩm đều quan tâm. Các sản phẩm của GUKI được nhập khẩu từ Bỉ vì vậy đảm bảo chất lượng luôn bền đẹp tốt nhất trên thị trường hiện nay. Bạn sẽ không còn phải lo lắng sản phẩm chỉ dùng được thời gian ngắn thì xuất hiện các dấu hiệu xuống cấp, tốn kém chi phí và công sức để thay mới. Chất liệu gương Bỉ được làm từ các vật liệu an toàn và thân thiện với thiên nhiên, không gây ảnh hưởng đến sức khỏe cho người tiêu dùng. Chất liệu kính nhập đảm bảo độ sáng, tuổi thọ cao nhờ sự liên kết chặt chẽ giữa các phân tử gương. Nhờ đó giúp kéo dài tuổi thọ và thời gian sử dụng sản phẩm cao hơn so với các loại gương thông thường.
  • Mẫu mã gương nhà vệ sinh, nhà tắm đa dạng: GUKI mang đến cho khách hàng những mẫu gương đẹp với nhiều mẫu mã, kiểu dáng. Nhờ đó bạn có thể chọn được vật trang trí cho nhà vệ sinh, phòng tắm mang lại hiệu quả cao. Các mẫu gương treo nhà vệ sinh được thiết kế theo phong cách sang trọng, đẳng cấp, hiện đại, tân cổ điển… mang đến cho quý khách hàng nhiều sự lựa chọn. Tùy vào không gian và nội thất gia đình, bạn có thể chọn những mẫu gương chữ nhật, hình tròn, hình trụ, hay hình ô van tùy thích..
  • Dịch vụ tốt, phong cách phục vụ tận tình: Không chỉ nổi tiếng về chất lượng, GUKI còn mang đến cho quý khách hàng các chế độ chăm sóc và dịch vụ tốt. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tận tình luôn sẵn sàng tư vấn và giúp bạn tìm được mẫu gương trong phòng tắm phù hợp. Bên cạnh đó, chế độ đảm bảo quyền lợi và ưu đãi khi mua hàng chắc chắn sẽ làm hài lòng mọi quý khách hàng dù là khó tính nhất.
Gương phòng tắm Bỉ GUKI
Gương phòng tắm Bỉ GUKI

Gương nhà tắm thương hiệu Caesar

Caesar được biết đến là một trong những hãng chuyên sản xuất những thiết bị vệ sinh chất lượng được rất nhiều khách hàng tin tưởng và ưa chuộng hiện nay. Có thể nói rằng gương nhà tắm là một trong các loại thiết bị vệ sinh Caesar được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng lựa chọn. Gương nhà tắm là một trong những thiết bị không thể thiếu trong không gian nhà tắm của mỗi gia đình. Cùng tìm hiểu xem sản phẩm này có điểm gì thu hút mà khiến nhiều người tiêu dùng lựa chọn đến vậy nhé!

Đặc điểm của gương nhà tắm Caesar


  • Gương nhà tắm Caesar cho chất lượng vượt trội: So với những dòng sản phẩm gương nhà tắm khác, gương nhà tắm Caesar là một trong những chiếc gương phòng tắm tốt nhất mà khách hàng nên biết. Độ phủ bạc tráng gương rất chắc chắn và có độ bám dính cao giúp cho chiếc gương luôn sáng bóng trong thời gian dài. Gương cũng có độ dày rất cao. Sự dày dặn cứng cáp của chiếc gương sẽ giúp cho gương chịu được áp lực lớn và nhưng va chạm nhẹ. Đặc biệt khi va chạm, mặt gương rất ít khi bị trầy xước. Gương vẫn giữ nguyên được tráng thái của mình sau khi va chạm. Gương phòng tắm Caesar rất ít khi vị ố vàng, ẩm móc hay các ăn mòn bởi axit từ các tác nhân của môi trường. Bởi vì gương Caesar đã được xử lý qua những công nghệ sản xuất tiên tiến và hiện đại. Sự ứng dụng công nghệ nano trong quá trình sản xuất gương đã giúp cho chiếc gương kháng khuẩn từ môi trương ẩm thấm trong nhà vệ sinh và đảm bảo an toàn cho người sử dụng, nhất là trẻ em khi các bé chạm tay vào gương.
  • Gương nhà tắm Caesar đa dạng về mẫu mã: Hiện nay, sản phẩm gương nhà tắm Caesar được bán trên thị trường là dòng sản phẩm phá đa dạng và phong phú mà nhiều khách hàng yêu thích. Gương có nhiều kiểu dáng thiết kế tương tư những sản phẩm gương khác. Tuy nhiên gương Caesar được xếp là loại có nhiều kích thước cho khách hàng lựa chọn. Dựa trên quá trình cung cầu trên thị trường gương soi qua nhiều năm mà gương Caesar có các kích thước như: 80 x 90 cm, 60 x 80 cm, 50 x 70 cm, 45 x 60 cm,… Gương nhà vệ sinh Caesar còn được thiết kế đính kèm phụ kiên như khung gỗ hoặc khung kim loại để cố định nhằm bảo quản tốt chiếc gương. Nhìn chung, kiểu dáng thiết kế của gương rất đơn giản, không cầu kỳ, phức tạp, kiểu cách nhưng vô cùng tinh tế và thanh lịch. Thế nên gương cho tính thẩm mỹ cao. Gương vừa sang trọng nhưng giản dị, vừa mạnh mẽ nhưng nhẹ nhàng, nên nã. Kiểu dáng thiết kế của gương cho không gian nhà tắm của bạn một vẻ đẹp mộc mạc nhưng rất hiện đại.
  • Gương nhà tắm Caesar có giá thành tốt: Nếu bỏ qua các sản phẩm gương soi mặt cao cấp có giá thành lên đến vài chục triệu thì giá thành của gương nhà tắm Caesar được xem là loại gương hạng trung để khách hàng có thể dễ dàng mua và sử dụng. Đối tượng khách hàng được của hàng hướng tới là tất cả mọi người bao gồm khách hàng có thu nhập trung bình. Nếu các bạn có trong tay từ 300.000 nghìn đồng – 500.000 nghìn đồng là các bạn có thể mua được một chiếc gương Caesar ưng ý. Tuy nhiên, đối với sản phẩm gương Caesar được đóng khung gỗ và kinh loại thì giá thành có thể cao hơn từ 100.000 nghìn đồng – 200.000 nghìn đồng. Với mức giá này, khách hàng luôn cảm thấy hài lòng về giá cả phải chăng của dòng gương vệ sinh Caesar.

10 lý do bắt buộc bạn phải sử dựng gương nhà tắm Caesar ngay lập tức


Sở dĩ khách hàng đã và đang sử dụng dòng sản phẩm gương nhà tắm Caesar vì đã bị chiếc gương này thuyết phục vì những lý do sau đây:

  • Gương phòng tắm Caesar có chất lượng tốt và tuổi thọ cao. Khách hàng có thể sử dụng chiếc gương với tuổi thọ lên đến hàng chục năm mà không xảy ra tình trạn hư hỏng.
  • Gương có nhiều kích thước phù hợp với diện tích của nhà tắm.
  • Gương đẹp, tính thẩm mỹ cao, dễ dàng vệ sinh, lau chùi.
  • Khách hàng luôn được mua gương nhà tắm Caesar với mức giá tốt nhất và ưu đãi nhất.
  • Gương được bảo hành lên đến 1 năm và có thể đổi trả sau mau nếu có vấn đề xảy ra hoặc có khách hàng không vừa ý.
  • Hỗ trợ vận chuyển, giao hàng nến khách hàng ở không quá xa địa chỉ bán hàng. Đối với những khách hàng đặt gương trực tuyến, các cửa hàng cũng hỗ trợ vận chuyển. Hàng hóa trong quá trình vận chuyển luôn được đảm bảo an toàn khi được giao đến địa chỉ yêu cầu.
  • Gương Caesar còn có thể dễ dàng kết hợp với phong thủy nhà tắm nhằm giúp cho gia chủ có được một không gian hoàn hảo nhất.


Một số cách thiết kế gương phòng tắm Caesar hiện nay:


Gương là một trong những loại thiết bị vệ sinh Caesar được nhiều người chú ý bởi khi thiết kế cách treo cũng cần cẩn trọng. Dưới đây chúng tôi sẽ liệt kê cho bạn một số cách để gương như sau:

  1. Bạn có thể lắp gương đôi cho phòng tắm. Với sự thiết kế này giúp cho không gian của căn phòng sẽ tạo cảm giác rộng hơn nhiều khi đặt 2 chiếc gương có kiểu dáng giống nhau sát cạnh nhau. Tuy nhiên, cách này chỉ áp dụng với các nhà tắm có chậu rửa đôi.
  2. Ngoài ra chúng ta có thể lựa chọn những mẫu gương phòng tắm Caesar độc đáo để tạo được điểm nhấn cho phòng tắm khi mọi người nhìn vào. Tùy thuộc vào phong cách của căn phòng mà bạn chọn lựa những mẫu sản phẩm cho phù hợp.
  3. Cách cuối cùng là các bạn có thể lắp đặt bóng đèn sau gương là thắp sáng gương lên mỗi khi sử dụng để tạo cho phòng tắm sự lung linh hơn.
Gương nhà tắm Caesar
Gương nhà tắm Caesar

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?