Top 11 Thương hiệu kem đánh răng cho bé được ưa chuộng nhất hiện nay

Chăm sóc răng miệng cho bé khiến nhiều bà mẹ còn lúng túng. Vì răng của trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ đang trong quá trình phát triển nên còn rất yếu và dễ bị tổn thương. Nếu không được vệ sinh sạch sẽ thì trẻ rất dễ bị sún răng hay sâu răng. Chính vì vậy, tập cho bé thói quen chăm sóc răng miệng, đánh răng ngay từ bé là điều vô cùng quan trọng. Và bạn rất cần lựa chọn một loại kem đánh răng an toàn, hiệu quả và thoải mái cho bé của mình. Nhưng với sự đa dạng của nhiều nhãn hiệu kem đánh răng cho bé trên thị trường hiện nay, thật khó để cho bạn có thể lựa chọn được một loại tốt nhất. Cùng toplist tìm hiểu một số thương hiệu kem đánh răng cho bé tốt nhất hiện nay nhé.

Kem đánh răng Lion

Thời kì bé mọc răng là thời kì vô cùng vất vả đổi với các phụ huynh, nứt lợi, những chiếc răng nhú lên làm khó chịu cho các bé, hờn và khóc cả đêm là nỗi ác mộng của bố mẹ bé. Những rồi theo thời gian, những chiếc răng đó cũng "trưởng thành" cùng với con mình và chẳng mấy chốc cả một hàm răng sữa đáng yêu "xếp hàng" xuất hiện. Thời kì lo lắng mới lại đến khi miệng con bắt đầu có mùi, mùi của những đồ uống, mùi của những thức ăn, lúc này việc giữ vệ sinh răng miệng cho bé là vô cùng cần thiết. "Công cuộc đấu tranh" để bé "hợp tác" cũng là một quá trình vô cùng khó khăn, việc chọn lựa những vật dụng như bàn chải, kem đánh răng hay nước súc miệng cũng khiến mẹ của bé đau đầu. Dưới đây toplist sẽ giới thiệu cho các bạn kem đánh răng Lion sản xuất tại Nhật Bản, sản phẩm sẽ tạo sự khác biệt tới cho cả bé và phụ huynh của bé. Lion được thành lập tại Nhật năm 1891 với các sản phẩm chăm sóc răng miệng từ kem đánh răng đến bàn chải đánh răng dành cho mọi lứa tuổi. Với hơn 120 năm kinh nghiệm trong sản xuất, cùng với ứng dụng khoa học kỹ thuật hiện đại, sản phẩm của Lion luôn đạt chất lượng cao và được thị trường nội địa ưa chuộng. Sản phẩm của Lion Nhật Bản ngày nay đã phổ biến trên thị trường quốc tế mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho công chúng.

Kem đánh răng LION đến từ Nhật Bản có dạng gel mát lạnh kết hợp cùng hương vị từ các loại hoa quả sẽ mang đến cho bé những giờ phút vệ sinh răng miệng thật thích thú, qua đó giúp bé nhanh chóng hình thành thói quen tự mình vệ sinh răng miệng mỗi ngày. Sản phẩm được làm từ những thành phần tự nhiên, không chứa chất độc hại nên tuyệt đối an toàn cho răng nướu của bé. Hàm lượng Flour thấp an toàn khi bé trót lỡ nuốt kem cùng Canxi góp phần nuôi dưỡng răng chắc khỏe, sáng bóng và ngăn ngừa sâu răng hiệu quả cho bé.

Đặc điểm nổi bật

  • Kem đánh răng LION Nhật Bản được sản xuất từ các nguyên liệu thực phẩm mang đến hoạt chất Xylitol tự nhiên với hàm lượng Flour thấp hơn so với các sản phẩm kem đánh răng người lớn, không chứa màu nhân tạo nên có thể nuốt được và tuyệt đối an toàn với răng nướu của bé.
  • Kem đánh răng dạng gel với hàm lượng Flourua giúp làm sạch răng nhẹ nhàng và ngăn ngừa sâu răng hiệu quả. Trong khi đó, Canxi và các khoáng chất khác trong thành phần kem đánh răng LION giúp răng bé thêm chắc khỏe và sáng bóng hơn.
  • Sản phẩm có 2 hương vị để mẹ lựa chọn cho bé: vị dâu và vị dưa lưới tự nhiên mang đến cảm giác ngọt dịu và hơi thở thơm mát cho bé sau mỗi lần đánh răng, từ đó bé sẽ thích thú hơn và nhanh chóng hình thành thói quen tự vệ sinh răng miệng mỗi ngày.
  • Kem đánh răng dạng tuýp có thiết kế họa tiết đáng yêu với trọng lượng 40g.
Kem đánh răng trẻ em Lion
Kem đánh răng trẻ em Lion

kem đánh răng Jack N' Jill

Hình thành cho bé thói quen chải răng và vệ sinh răng miệng ngay từ khi những chiếc răng sữa đầu tiên nhú ra là việc cần thiết giúp bảo vệ bé tránh khỏi các bệnh răng miệng thường gặp sau này như sâu răng. Đến từ thương hiệu Jack N' Jill, kem đánh răng Jack N' Jill sẽ đem đến một gợi ý tuyệt vời để bố mẹ lựa chọn cho bé.

Với thành phần giàu Xylitol và chiết xuất cúc kim tiền hữu cơ, sản phẩm giúp bảo vệ men răng khỏi vi khuẩn và làm dịu nướu lợi của bé. Thành phần không chứa Flo, do đó an toàn nếu nuốt phải. Sản phẩm thích hợp cho bé trên 6 tháng tuổi

  • Kem đánh răng Jack N’ Jill an toàn cho trẻ: Thành phần của Jack N’ Jill Natural Toothpaste hoàn toàn tự nhiên, không chứa các chất độc hại, chất tạo bọt, đường, chất tạo màu nên đặc biệt thân thiện với trẻ nhỏ. Khi trẻ nuốt phải cũng không gây ảnh hưởng tới sức khỏe.
  • Vỏ Jack N’ Jill có chất liệu nhựa KHÔNG chứa BPA (Bisphenol A) – một loại hóa chất nhân tạo chuyên dùng để sản xuất nhựa PC, gây nguy hiểm cho sức khỏe của bé (ung thư, bệnh down, dậy thì sớm,…)
  • Jack N’ Jill có chiết xuất từ hoa cúc kim tiền, thông qua quá trình sản xuất đúng tiêu chuẩn, được chứng nhận bởi USDA Hoa Kỳ, giúp chăm sóc nướu, chống viêm lợi.

Đặc điểm và công dụng của Jack N’ Jill Natural Toothpaste

  1. Jack N’ Jill Natural Toothpaste giúp chống lại vi khuẩn, bảo vệ răng miệng cho bé.
  2. Jack N’ Jill Natural Toothpaste giúp làm sạch răng của bé, tạo sự thích thú cho bé với nhiều lựa chọn vị hoa quả: dâu tây, chuối, việt quất, mâm xôi, phúc bồn tử đen.
  3. Jack N’ Jill Natural Toothpaste tuyệt đối an toàn cho khi trẻ nuốt.
  4. Jack N’ Jill Natural Toothpaste có chứa xilitol – chất ngọt không gây sâu răng.
  5. Dùng kem đánh răng Jack N’ Jill mỗi ngày giúp răng bé chắc khỏe, tránh mắc bệnh về răng miệng như sâu răng, nha chu,…
  6. Sản phẩm thích hợp cho bé từ 6 tháng tuổi trở lên.

Hướng dẫn sử dụng sản phẩm: Cho một lượng vừa đủ kem đánh răng lên bàn chải, làm ướt và chải răng nhẹ nhàng. Có thể không cần súc miệng lại bằng nước. Chải răng cho bé 2 lần/ngày, sau khi dùng bữa.

Jack N’ Jill Natural Toothpaste
Jack N’ Jill Natural Toothpaste

Kem đánh răng Kuku

Nhằm đáp ứng nhu cầu chất lượng cuộc sống ngày một nâng cao, các sản phẩm dành cho mẹ và bé theo đó càng được quan tâm chăm chút hơn, nhãn hiệu KuKu tự hào góp phần mình cho mục tiêu tiện ích và an toàn cho mẹ và bé. Bước vào thị trường vào tháng 9 năm 2000, với hơn 12 năm hoạt động, phương châm chỉ có những sản phẩm chất lượng và an toàn nhất mới được đưa đến tay người tiêu dùng đã giúp cho thương hiệu KuKu của Đài Loan đáp ứng được niềm tin tưởng của mọi khách hàng sau khi đã sử dụng. Sản phẩm chủ đạo của KuKu bao gồm như: gối ngủ cho bé, chăn đệm, mùng.

Kem đánh răng Kuku đến từ thương hiệu Kuku Duckbill dưới đây mang đến một sản phẩm chăm sóc răng miệng có thể sử dụng được cho bé từ 6 tháng trở lên. Kem đánh răng sử dụng Xylitol tự nhiên với hàm lượng Flour thấp giúp làm sạch nhẹ nhàng, an toàn với nướu lợi non nớt của bé và có thể nuốt được. Sản phẩm bổ sung Canxi và khoáng chất giúp nuôi dưỡng hàm răng chắc khỏe. Hương trái cây đến từ rất nhiều loại hoa quả mang đến vị ngọt dịu và hương thơm mát cho khoang miệng của bé sau mỗi lần vệ sinh cá nhân.

Đặc điểm nổi bật

  • Kem đánh răng Kuku sử dụng Xylitol tự nhiên với hàm lượng Flour thấp hơn so với các sản phẩm kem đánh răng người lớn, không chứa màu nhân tạo nên có thể nuốt được và tuyệt đối an toàn với răng nướu của bé.
  • Công thức đặc biệt kết hợp cùng các hạt làm sạch nhẹ nhàng loại bỏ mảng bám mà không ảnh hưởng đến men răng hay nướu lợi của bé.
  • Hàm lượng Flour giúp ngăn ngừa sâu răng hiệu quả. Trong khi đó, Canxi và các khoáng chất khác trong thành phần kem đánh răng Kuku giúp răng bé thêm chắc khỏe hơn.
  • Hương vị đến từ các loại trái cây như táo, dưa hấu,... mang đến cảm giác ngọt dịu và hơi thở thơm mát cho bé sau mỗi lần đánh răng, từ đó bé sẽ thích thú hơn và nhanh chóng hình thành thói quen tự vệ sinh răng miệng mỗi ngày.
  • Kem đánh răng Kuku dạng tuýp 50g dùng được cho cả bé trai và bé gái từ 6 tháng trở lên.


Kem đánh răng Kuku
Kem đánh răng Kuku

Kem đánh răng Spry

Kem đánh răng Spry dành riêng cho trẻ nhỏ từ 3 tháng tuổi hoàn toàn từ thiên nhiên kết hợp với muối và đặc biệt không chứa Flouride, có chứa thành phần đã được cấp bằng sáng chế là làm sạch răng trẻ. Kem đánh răng Spry nhẹ nhàng làm sạch, giúp loại bỏ các mảng bám và vi khuẩn nguy hại sâu răng, tạo cho bé hứng thú hơn trong việc đánh răng.

  • Kem Đánh Răng Trẻ Em Spry là sản phẩm dành riêng cho trẻ em từ 3 tháng tuổi.
  • Được điều chế từ các thành phần hoàn toàn từ thiên nhiên an toàn kết hợp với muối, đặc biệt không chứa Flouride, thành phần trong sản phẩm đã được cấp bằng sáng chế làm sạch răng trẻ.
  • Sản phẩm kem đánh răng Spry nhẹ nhàng làm sạch, giúp nhanh chóng loại bỏ các mảng bám, các vi khuẩn nguy hại sâu răng, mang lại cho bé sự thích thú hơn trong việc đánh răng.
  • Với hương thơm dịu nhẹ, thích hợp cho bé đang trong giai đoạn tập đánh răng, làm quen với bàn chải và kem đánh răng, giúp trẻ vui thích trong việc đánh răng, khiến cho việc dạy đánh răng cho trẻ nhờ đó trở nên dễ dàng hơn rất nhiều.
  • Với hương vị trái cây, hình ảnh vui nhộn, tạo cho bé hứng thú hơn trong việc đánh răng.
  1. Kem đánh răng Spry Original
  2. Kem đánh răng trẻ em với Xylitol - Spry (Hương Chew Gum)
  3. Kem đánh răng Spry Banana
  4. Kem đánh răng Spry chuối dâu


Kem Đánh Răng Trẻ Em Spry
Kem Đánh Răng Trẻ Em Spry
Với hương vị trái cây, hình ảnh vui nhộn, tạo cho bé hứng thú hơn trong việc đánh răng
Với hương vị trái cây, hình ảnh vui nhộn, tạo cho bé hứng thú hơn trong việc đánh răng

Kem Đánh Răng Trẻ Em Colgate Minion

Colgate là thương hiệu trực thuộc công ty Colgate-Palmolive do William Colgate thành lập vào năm 1806 tại Mỹ. Được đánh giá là công ty hàng đầu về sản phẩm nha khoa bao gồm kem đánh răng, bàn chải răng và nước súc miệng, Colgate chú trọng vào việc đa dạng hóa sản phẩm đi kèm với chất lượng và giá cả phù hợp. Bên cạnh đó, ưu điểm nổi bật trong việc cam kết áp dụng các công nghệ vượt trội để đáp ứng mọi nhu cầu không ngừng gia tăng của người tiêu dùng trên toàn thế giới cũng giúp đẩy mạnh uy tín thương hiệu và đưa Colgate trở thành thương hiệu quốc tế đã có mặt tại hơn 200 quốc gia.

Kem Đánh Răng Trẻ Em Colgate được chiết xuất từ vị hoa quả tự nhiên, có vị thơm ngọt mát của trái cây, không những không gây cảm giác sợ cho bé mà còn tạo hướng thú đánh răng cho bé mỗi ngày. Kem đánh răng giúp bé chải sạch răng, ngăn ngừa sâu răng vượt trội. Công thức không cay, giúp bé yên tâm mỗi khi sử dụng.

  • Kem đánh răng Colgate sẽ giúp bé làm sạch răng hiệu quả ngăn ngừa sâu răng, bệnh viêm nha chu, chống viêm răng, chảy máu chân răng, ngừa tổn thương nướu, chống hôi miệng, bảo vệ răng và nướu non nớt của trẻ.
  • Công thức dành riêng cho trẻ với hương thơm trái cây ngọt ngào, không cay.
  • Sản phẩm không sử dụng chất kháng khuẩn hóa học và hương liệu tổng hợp, không có tác dụng phụ, đảm bảo an toàn cho sức khỏe bé yêu.

Hướng dẫn sử dụng và bảo quản

  1. Súc miệng kỹ sau khi chải răng
  2. Chải răng tối thiểu 2 lần/ngày. Hạn chế thức ăn ngọt cho bé
  3. Khám răng tối thiểu 1 lần/năm
  4. Trẻ em dưới 6 tuổi chỉ sử dụng một lượng kem nhỏ bằng hạt đậu dưới sự hướng dẫn của người lớn để tránh nuốt phải
  5. Hỏi ý kiến nha sỹ nếu trẻ đang hấp thụ fluoride từ các nguồn khác
Kem đánh răng Colgate
Kem đánh răng Colgate

Kem đánh răng trẻ em Pororo

Kem đánh răng trẻ em Pororo là loại kem đánh răng phù hợp với hầu hết các đối tượng trẻ em, bởi hương vị dễ chịu của nhiều loại hoa quả khác nhau chắc chắn khiến bé rất thích. Với Kem đánh răng trẻ em Pororo trẻ mới mọc răng vay bị vấn đề về viêm lợi hoặc tưa lưỡi cũng dùng được bởi vì nó là loại kem nhẹ dịu và an toàn. Ngoài ra do có nhiều vị khác nhau nên có thể kết hợp khi trẻ lười đánh rưng và không thích mùi vị của loại kem đánh răng cả gia đình bạn đang dùng nữa.

Nếu như thích Kem đánh răng trẻ em Pororo thì kể cả người lớn và những trẻ em trên 2 – 3 tuổi cũng có thể dùng được nó để giúp cho răng mình trắng sáng và ngăn ngừa được nhiều bệnh liên quan đến răng miệng.

  • Với nhu cầu của các bậc phụ huynh về vấn đề răng miệng của con mình thì kem đánh rưng Pororo là một lựa chọn tuyệt vời. Kem đánh răng trẻ em Pororo là sản phẩm kem đánh răng trẻ em thông minh chứa hàm lượng Florua đạt tiêu chuẩn Châu Âu.
  • Sản phẩm có chứa thêm thành phần Xylitol giúp răng trắng bóng, chắc khoẻ, ngăn ngừa sâu răng, loại bỏ màng bám chân răng, chống ê buốt, mang lại hơi thở thơm mát cho trẻ.
  • Đặc biệt sản phẩm không chứa chất bảo quản, không có tác dụng phụ, và có thể nuốt được. Được các bà mẹ toàn cầu tin dùng.
  • Có 3 hương vị: Dứa, dưa lưới, hoa quả tổng hợp
  • Sản phẩm được nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc.
Kem đánh răng trẻ em Pororo
Kem đánh răng trẻ em Pororo

Kem đánh răng Mybee

Bé nhà bạn thường xuyên ăn đồ ngọt (bánh, kẹo), bạn lo lắng hàm răng của bé sẽ bị vi khuẩn tấn công gây các bệnh về răng miệng. Bởi vậy, bạn muốn mua cho bé yêu nhà mình một tuýt kem đánh răng để phòng ngừa các bệnh về răng, nướu đồng thời giúp răng, nướu của bé phát triển hiệu quả. Tất nhiên bạn muốn tuýt kem đánh răng đó không chứa chất bảo quản, không cay để bé thích nghi và thích thú hơn với việc đánh răng mỗi ngày.

Kem đánh răng Mybee với hương trái cây thơm và hấp dẫn giúp bé yêu nhà bạn dễ dàng làm quen và thích thú hơn mỗi khi đến giờ đánh răng. Sản phẩm hoàn toàn không chứa Flouride (hoạt chất chống sâu răng mạnh) nên cha mẹ có thể hoàn toàn yên tâm khi bé yêu sử dụng.

Mybee của công ty Phillips Avent Korea với hơn 10 năm uy tín trên thị trường Hàn Quốc và thị trường thế giới trong lĩnh vực Mẹ & Bé. Mybee mang đến các sản phẩm thiên nhiên, giá cả vô cùng hợp lý mà chất lượng lại cao giúp mẹ tiết kiệm mà vẫn đảm bảo an toàn nhất với trẻ nhỏ.

Đặc điểm chính kem đánh răng Mybee

  • Thành phần: nước, xylitol, glycerin, chiết xuất bưởi, dâu tây, và trà xanh cùng các thành phần tự nhiên, an toàn khác.
  • Thiết kế nhỏ gọn, đẹp mắt, tay cầm chống trơn trượt giúp bé yêu dễ dàng cầm nắm, thuận tiện trong việc thao tác đánh răng
  • Sản phẩm đạt tiêu chuẩn FDA Hàn Quốc

Công dụng kem đánh răng Mybee

  • Răng sữa của trẻ rất non yếu, dễ bị vi khuẩn tấn công, gây sau răng nên cần được bảo vệ và chăm sóc bởi kem đánh răng phù hợp. Kem đánh răng Mybee với thành phần tinh khiết, không chứa Flouride, an toàn, không cay, loại bỏ hoàn toàn mảng bám thức ăn mà không làm tổn thương đến men răng của bé.
  • Kem đánh răng Mybee chứa hoạt chất Xylitol và tinh chất trà xanh phòng chống sâu răng hiệu quả: Thành phần xylitol loại bỏ tối đa vi khuẩn ở mảng bám thức ăn đồng thời gây ức chế sự hình thành axít gây sâu răng, bảo vệ men răng sữa của bé mỗi ngày. Chứa tinh chất trà xanh vừa ngăn ngừa các bệnh về nướu và răng, giúp phát triển răng nướu hiệu quả nhất. Sản phẩm có thành phần chiết xuất bưởi cũng góp phần bảo vệ răng miệng và diệt khuẩn
  • Không chứa Flouride: Flouride là hoạt chất chống sâu răng mạnh gây mài mòn và làm hỏng men răng sữa của bé. Hơn nữa Flouride còn gây các tác động khác đến hệ thần kinh của trẻ chỉnh bởi vậy các bác sĩ Nhi khoa Quốc tế khuyến các không nên sử dụng Flouride cho trẻ em dưới 3 tuổi.
  • Kem đánh răng Mybee được đặc chế với công thức an toàn, không cay, thích hợp cho việc chăm sóc răng miệng của bé yêu. Là loại kem đánh răng an toàn, có thể nuốt được vì trong thành phần hoàn toàn tự nhiên, không chứa chất bảo quản, bé có thể nuốt mà không ảnh hưởng gì tới sức khỏe.
  • Mùi hương thơm mát: Hương thơm dịu và hấp dẫn giúp bé nhanh chóng làm quen và thích thú với việc đánh răng hàng ngày.
  • Sản phẩm có nhiều mùi hương là hương dâu và hương nho.

Hướng dẫn sử dụng: Cho một lượng vừa đủ vào bàn chải rồi bắt đầu vệ sinh răng miệng. Sau khi đánh xong xúc miệng lại với nước sạch

Kem đánh răng Mybee hương dâu
Kem đánh răng Mybee hương dâu
Kem đánh răng Mybee hương nho
Kem đánh răng Mybee hương nho

Kem đánh răng Chicco

Chicco - nhãn hiệu nổi tiếng đến từ Ý, là nhà cung cấp đáng tin cậy các sản phẩm dành cho trẻ em với tiêu chí tiện dụng, đơn giản và an toàn, được thiết kế đặc biệt phù hợp với từng giai đoạn phát triển của trẻ. Thành lập hơn 50 năm, có mặt trên 120 quốc gia và 6 châu lục, Chicco nhanh chóng trở thành nhãn hiệu đồ chơi và chăm sóc sức khỏe trẻ em nổi tiếng thế giới. Với hàng triệu sản phẩm được bán ra mỗi năm, Chicco vinh hạnh nhận các giải thưởng cao quý do người tiêu dùng bình chọn như “Best Value”,”Toy of the year”, “Sodalitas Social Award”, “Top Toys Award”, “Ethic Award”. Cùng với phương châm đem đến những nụ cười hạnh phúc cho trẻ nhỏ, Chicco đã đầu tư nghiêm túc vào phòng thí nghiệm “Obsservatorio Chicco” ở Ý. Tại đây các nhà khoa học và chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực nhi khoa luôn không ngừng quan sát, nghiên cứu và phân tích các hành vi trẻ nhỏ, để cho ra đời các sản phẩm mang tính năng ưu việt.

Khi con yêu ở giai đoan răng sữa đã mọc hết thì bố mẹ nên tập cho bé đánh răng để giữ gìn vệ sinh răng miệng và hình thành thói quen đánh răng hằng ngày. Tuy nhiên việc lựa chọn kem đánh răng như thế nào để phù hợp và an toàn với trẻ nhỏ là một vấn đề mà các mẹ vẫn còn băn khoăn. Kem đánh răng Chicco với các thành phần tinh khiết, an toàn, không chứa Flouride - không cay, nhẹ nhàng làm sạch và loại bỏ mảng bám thức ăn mà không làm tổn hại đến men răng sữa của bé.

Đặc điểm nổi bật của Kem đánh răng Chicco

  • Ngừa sâu răng hiệu quả: Kem đánh răng Chicco chứa hoạt chất xylitol và canxi sinh học chống sâu răng hiệu quả, xylitol có khả năng loại bỏ vi khuẩn ở mảng bám thức ăn và ức chế sự hình thành a-xít gây sâu răng, bảo vệ men răng sữa của bé. Canxi sinh học được bổ sung vào trong kem giúp răng bé chắc khỏe hơn.
  • An toàn khi bé sử dụng: Kem đánh răng Chicco được đặc chế với công thức an toàn, không chứa Flouride, không cay, thích hợp cho việc chăm sóc răng miệng của bé. Fluoride là hoạt chất chống sâu răng mạnh nên có thể gây mài mòn, làm hỏng men răng sữa của Bé. Flouride còn gây ra các tác động khác tới hệ thần kinh của trẻ nên hiện hoạt chất này được các Bác sỹ Nhi khoa Quốc tế khuyến cáo không sử dụng cho trẻ dưới 3 tuổi. Kem đánh răng với thành phần không chứa chất bảo quản, đảm bảo an toàn nên bé có thể nuốt được. Công thức đặc biệt an toàn được nghiên cứu và kiểm nghiệm bởi các Chuyên gia hàng đầu, sản phẩm giúp ngăn ngừa sâu răng, chăm sóc sức khỏe và vệ sinh răng miệng ngay từ sớm, giúp bé có hàm răng chắc khỏe và nụ cười trắng sáng. Sản phẩm được hơn 100 quốc gia chứng nhận an toàn cho trẻ. Tại Việt Nam, sản phẩm đã được Bộ Y tế cấp giấy phép lưu hành số 90329/14/CBMP-QLD.
  • Hương dâu thơm dịu: Sản phẩm có vị dâu tự nhiên mang đến cảm giác ngọt dịu và hơi thở thơm mát cho bé sau mỗi lần đánh răng, làm bé thích thú và khích lệ bé thói quen đánh răng ít nhất 2 lần/ ngày để bảo vệ hiệu quả răng miệng cho bé.
  • Sản phẩm có hai mùi hương là:
  1. Kem đánh răng hương Chuối Táo Chicco
  2. Kem đánh răng hương dâu Chicco
Kem đánh răng hương dâu Chicco
Kem đánh răng hương dâu Chicco
Kem đánh răng hương Chuối Táo Chicco
Kem đánh răng hương Chuối Táo Chicco

Kem đánh răng thảo mộc Arau Baby

So với da, miệng và nướu răng nhạy cảm hơn nhiều và có thể bị ảnh hưởng bởi nhiều yếu tố lây nhiễm và vi khuẩn. Vì vậy, trong chừng mực sử dụng, một số bạn trong chúng ta có thể chưa yên tâm và không muốn chải răng với loại kem đánh răng có chứa hóa chất tổng hợp. Kem Đánh Răng Arau là sự lựa chọn hoàn hảo cho sự phát triển khỏe mạnh của răng bé

  • Arau đã tạo ra loại kem đánh răng không chứa cồn hay hóa chất tổng hợp. Kem Đánh Răng Arau giúp cho bé có hàm răng khỏe mạnh, nụ cười tươi sáng bằng cách làm sạch mảng bám răng và lớp vôi răng nhưng vẫn nhẹ nhàng cho nướu răng và lưỡi.
  • Công thức Kem Đánh Răng Arau không có nhiều bọt giúp cho bé sử dụng dễ dàng hơn. Trước khi bé chưa biết cách súc miệng và phun dung dịch ra ngoài, công thức ít bọt của Kem Đánh Răng Arau giúp cho bé đánh răng mỗi ngày dễ dàng hơn.
  • Làm cho miệng có hơi thở thơm mát tự nhiên: Arau không dùng phụ gia, hóa chất tổng hợp hay cồn thường gặp trong các loại kem đánh răng thông thường khác để giúp cho nướu khỏe, răng trắng. Kem Đánh Răng Arau có hương vị thảo mộc nhẹ nhàng, làm cho răng miệng của bé tươi mát tự nhiên.
  • Thành phần an toàn: Kem Đánh Răng Arau không chứa chất diện hoạt L.A.S., hay các chất hoạt diện tổng hợp có hàm lượng cồn cao, phốt phát, edentate, hay các chất phụ gia tổng hợp như chất tạo màu, tạo mùi và chất bảo quản. Thành phần: Calcium carbonate, nước cất, glycerin, sorbitol, xanthan gum, soap base, carrageenan, menthol, tinh dầu hoa oải hương, tinh dầu bạc hà, chiết xuất lá tía tô, BG.
  • An toàn –Không chứa Fluoride: Tại Saraya, tạo nên một loại kem đánh răng có công thức chiết xuất từ thảo mộc, an toàn cho bé và không chứa Fluoride. Kem Đánh Răng Arau bảo vệ răng, miệng và bảo tồn men răng cho bé. Kem Đánh Răng Arau không chứa Fluoride, với công thức đặc biệt không chứa thành phần hóa chất tổng hợp cùng với sự kết hợp hài hòa của các chiết xuất và tinh dầu tự nhiên, giữ cho răng miệng của bé được trắng, khỏe. Kem Đánh Răng Arau giúp làm tươi mát răng miệng của bé tự nhiên. Bạn không còn lo bé nuốt phải chất fluoride thường có trong các loại kem đánh răng thông thường khác nữa.
  • Kem Đánh Răng Arau không chứa chất Hydrated Silica: Với công thức đặc biệt không chứa thành phần hóa chất tổng hợp cùng với sự kết hợp hài hòa với các nguyên liệu thảo mộc và tinh dầu tự nhiên đã được lựa chọn kỹ càng, Kem Đánh Răng Arau giúp bảo vệ răng bé phát triển khỏe mạnh.



Kem Đánh Răng Arau
Kem Đánh Răng Arau
Kem Đánh Răng Arau có hương vị thảo mộc nhẹ nhàng, làm cho răng miệng của bé tươi mát tự nhiên.
Kem Đánh Răng Arau có hương vị thảo mộc nhẹ nhàng, làm cho răng miệng của bé tươi mát tự nhiên.

Kem đánh răng Bobini

Việc lựa chọn một sản phẩm kem đánh răng phù hợp với bé là vô cùng quan trọng bởi nó giúp bé hình thành thói quen chăm sóc răng miệng ngay từ khi còn nhỏ, từ đó bé sẽ phòng tránh được các bệnh về răng miệng. Kem đánh răng Bobini sẽ là một gợi ý nhỏ mà mẹ có thể dành cho việc chăm sóc răng miệng của các bé trong giai đoạn từ 6 tuổi trở lên. Sản phẩm được nghiên cứu dành riêng cho trẻ em, do đó không cay miệng, không chứa đường và an toàn khi nuốt phải. Bobini Junior bảo vệ men răng, giúp răng bé chắc khỏe, đồng thời với hương bạc hà giúp hơi thở thêm thơm mát, sảng khoái.

Đặc điểm nổi bật

  • Kem đánh răng Bobini được sản xuất theo tiêu chuẩn hiện đại của Ba Lan, các thành phần hoàn toàn tự nhiên, không chứa các chất độc hại, an toàn cho sứ khỏe của bé.
  • Bobini Junior bảo vệ men răng, giúp răng bé chắc khỏe và ngăn ngừa các bệnh về răng miệng cho trẻ.
  • Sản phẩm sản xuất riêng dành cho trẻ em, không cay miệng, không chứa đường nên an toàn khi trẻ nuốt phải.
  • Thuốc chứa vi lượng dung dịch Flour có tác dụng làm chắc răng của trẻ, không gây kích ứng.
  • Thiết kế nhỏ, gọn với nắp xoáy thông minh giúp bé dễ dàng lấy kem đánh răng mà không cần sự trợ giúp của bố mẹ.
  • Hương bạc hà thơm mát mang lại hơi thở thơm tho và cảm giác sảng khoái, khiến trẻ cảm thấy thích thú hơn khi đánh răng.
  • Sản phẩm có hai mùi hương là hương dâu và hương bạc hà
Kem đánh răng Bobini hương bạc hà
Kem đánh răng Bobini hương bạc hà
Kem đánh răng Bobini hương dâu
Kem đánh răng Bobini hương dâu

kem đánh răng SPLAT Kids

Trẻ cần phải tập thói quen đánh răng từ sớm để có thể phòng tránh được các căn bệnh liên quan đến răng miệng và cũng như để ngừa sâu răng. Việc lựa chọn kem đánh răng cho bé luôn là điều băn khoăn của các bà mẹ bởi kem đánh răng có thành phần không an toàn thì khi bé vô tình nuốt phải sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe của bé. Hiểu rõ được điều này, kem đánh răng SPLAT Kids dưới đây sẽ mang tới gợi ý cho mẹ. Thuộc dòng sản phẩm kem đánh răng dành cho trẻ em, sản phẩm có thành phần chủ yếu từ thiên nhiên không chứa các chất độc hại nên hoàn toàn an toàn cho các bé khi nuốt phải. Vị kem thơm mát sẽ khiến các bé cảm thấy thích thú khi sử dụng sản phẩm. Sản phẩm thích hợp cho các bé từ 2 - 6 tuổi.

Đặc điểm nổi bật của sản phẩm

  • Kem đánh răng SPLAT Kids giúp bảo vệ khoang miệng toàn diện với sự hỗ trợ của hệ thống LUCATOL sáng chế cải tiến. Hiệu quả đã được chứng minh lâm sàng.
  • SPLAT Kids tăng cường men răng mạnh mẽ, phòng ngừa sâu răng với sự hỗ trợ của calcium hydroxyapatite; gel Aloe Vera và L-Arginine giúp chăm sóc nướu.
  • Kem đánh răng làm sạch nhẹ nhàng khoang miệng và răng bé nhàng nhờ cơ chất làm sạch mềm của dicalcium phosphate dihydrate.
  • Kem đánh răng chứa 98% thành phần từ tự nhiên, không chứa: bạc, Flo, paraben, SLS hay các sản phẩm hóa dầu và chất gây dị ứng.
  • Sản phẩm an toàn nếu có nuốt phải.
  • Hương vị thơm mát khiến bé cảm thấy thích thú và sảng khoải khi sử dụng sản phẩm.
  • Chứng minh lâm sàng: hiệu quả chống sâu răng + 31.2%, hiệu quả tái khoáng hóa men răng + 33.2%, hiệu quả chống viêm + 63.5%, hiệu quả làm sạch + 43.1%.
  • Kem đánh răng SPLAT Kids gồm nhiều hương vị khác nhau cho mẹ lựa chọn
  1. kem đánh răng SPLAT Kids nuốt được vị kem
  2. Kem đánh răng SPLAT Kids nuốt được vị cherry
  3. Kem đánh răng SPLAT Junior nuốt được vị Cocktail
  4. Kem đánh răng SPLAT Baby nuốt được vị chuối
  5. Kem đánh răng SPLAT Baby nuốt được vị vani
kem đánh răng SPLAT Kids nuốt được vị kem
kem đánh răng SPLAT Kids nuốt được vị kem
Kem đánh răng SPLAT Kids nuốt được vị cherry
Kem đánh răng SPLAT Kids nuốt được vị cherry

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?