Top 10 Thương hiệu kem đánh răng tốt nhất thế giới hiện nay

Kem đánh răng là một trong những vật dụng không thể thiếu hàng ngày của mọi người và của mọi gia đình trong xã hội hiện đại ngày nay. Cũng chính vì thế nên có rất nhiều các hãng đồ gia dụng, chăm sóc vệ sinh cá nhân đều cho ra rất nhiều các loại kem cho bạn lựa chọn. Trong bài viết này, Toplist sẽ giới thiệu đến các bạn những thương hiệu kem đánh răng nổi tiếng nhất thế giới hiện nay.

Kem đánh trắng răng, trị hôi miệng-Eucryl Toothpaste 50ml của Anh

Eucryl được biết đến rộng rãi là một thương hiệu chuyên sản xuất các sản phẩm về chăm sóc và cải thiện sức khỏe răng miệng, thuộc tập đoàn Thornton & Ross đến từ Anh Quốc từ 1900 đến nay. Dòng kem đánh răng này được phủ rộng đến khắp các nơi trên thế giới, lên đến 120 quốc gia và vùng lãnh thổ khác nhau. Là một trong những thương hiệu hàng đầu trên thế giới về độ uy tín, chất lượng và an toàn nên được đông đảo người tiêu dùng ưa thích và chọn lựa. Hiện tại kem đánh răng Eucryl đã được bày bán trên khắp Việt Nam, trong các siêu thị và cửa hàng tạp hóa lớn đều bày bán sản phẩm này.

Kem đánh răng Eucryl Toothpaste
có chứa nhiều chất lành tính, đã được kiểm duyệt về tính an toàn theo đúng tiêu chuẩn về an toàn của Anh Quốc. Thành phần chính có trong 1 tuýp kem đánh răng eucryl 50ml gồm: Aqua, Sorbitol, Silica, Sodium Lauryl Sulfate, Flavour, Sodium Monoflourophosphate, Cellulose Gum, Titanium Dioxide, Sodium Saccharin, Sodium Hydroxide, Limonene,…Những thành phần này sẽ mang đến hiệu quả trong việc cải thiện sự hình thành mảng bám trong răng, giúp răng trắng sáng và ngăn ngừa sâu răng hiệu quả– Kem đánh răng Eucryl Toothpaste chứa những thành phần hoạt chất chống bệnh viêm vượt trội, quy tụ gần như đủ các chức năng của một loại kem đánh răng chất lượng. Hơn nữa sản phẩm này có thành phần bạc hà đến từ thiên nhiên, cho cảm giác dễ chịu, tạo sự sảng khoái và mang đến hơi thở thơm mát cho người sử dụng. Việc sử dụng sản phẩm này thường xuyên sẽ đem lại cho bạn một hàm răng trắng sáng, sạch sẽ, cho nụ cười thêm tự tin. Bên cạnh đó sản phẩm này được nhiều nha sĩ trên thế giới khuyên dùng.


Giá tham khảo: Kem đánh trắng răng, trị hôi miệng-Eucryl Toothpaste 50ml: 70.000 VNĐ

Link bán: https://www.hangngoainhap.com.vn/1682-kem-danh-trang-rang-tri-hoi-mieng-eucryl-toothpaste-50ml-cua-anh.html

Kem đánh trắng răng, trị hôi miệng-Eucryl Toothpaste 50ml của Anh
Kem đánh trắng răng, trị hôi miệng-Eucryl Toothpaste 50ml của Anh
Kem đánh trắng răng, trị hôi miệng-Eucryl Toothpaste 50ml của Anh
Kem đánh trắng răng, trị hôi miệng-Eucryl Toothpaste 50ml của Anh
Nguyễn Bình 2017-02-18 01:55:54
tôi muốn đặt mua 20 họp kem đánh răng này về bán thử , giá ntn ạ?

Kem Đánh Răng Amway Glister Của Mỹ

Kem đánh răng Glister của Amway được biết đến là một sản phẩm tốt trên thị trường Việt Nam tuy không quảng cáo trên báo đài nhưng được các Nhà phân phối giới thiệu rất rộng rãi. Đây là sản phẩm kem đánh răng cao cấp, ngừa sâu răng cực tốt nhờ công nghệ đặc biệt. Loại kem đánh răng này được sáng chế bởi Amway, một công ty bán hàng trực tiếp có trụ sở tại Mỹ. Theo như 1 số nguồn tin chính thức từ tổng công ty Amway cho biết thì hiện Tại Amway có nhà máy sản xuất đặt ở 4 quốc gia trong đó có Việt Nam và Trung Quốc. Tuy nhiên kem đánh răng Amway Glister đã không còn được sản xuất tại Việt Nam nữa mà chuyển hẳn về nhà máy Trung Quốc và được đưa đến tay người dùng theo hình thức đa cấp. Nhưng bạn đừng quá lo lắng, bởi dù sản xuất tại Trung Quốc nhưng vẫn chịu sự quản lý của Amway Hoa Kỳ. Mọi chất lượng của sản phẩm sẽ được đảm bảo.

Kem đánh răng Glister của Amway
được đánh giá cao nhờ khả năng làm sạch, chống sâu răng gấp 3 lần so với các loại kem đánh răng thông thường. Với thành phần chính fluoride sylodent giúp cho răng trắng sáng, chắc khỏe tự nhiên kết hợp với hạt Sylodent không sắc cạnh, chống mảng bám răng, khử mùi nhanh, tăng gấp đôi hiệu quả trăng sáng cho răng miệng. Kem đánh răng Amway Glister hương thơm bạc hà tươi mát sẽ làm cho hơi thở thơm mát, sảng khoái lâu dài.

Giá tham khảo: Kem Đánh Răng Amway Glister Của Mỹ: 148.000 VNĐ

Link bán: https://chiaki.vn/kem-danh-rang-amway-trang-rang-hoi-tho-thom-mat

Kem Đánh Răng Amway Glister Của Mỹ
Kem Đánh Răng Amway Glister Của Mỹ
Kem Đánh Răng Amway Glister Của Mỹ
Kem Đánh Răng Amway Glister Của Mỹ

Kem đánh trắng răng Aquafresh Whitening 100ml

Aquafresh là thương hiệu chăm sóc răng miệng thuộc công ty GSK của Anh Quốc có trụ sở tại London. Aquafresh là sản phẩm kem đánh răng tốt hàng đầu thế giới của hãng GlaxoSmithKline. Đây là dòng kem giúp trắng răng, chắc răng và thơm miệng được nhiều người dùng trên thế giới đánh giá cao. Các sản phẩm kem đánh răng Aquafresh giúp bảo vệ răng khỏi Axít từ đường nhằm tăng cường và chủ động bảo vệ răng khỏi các tác nhân gây sâu răng, mang đến cho người dùng nụ cười tươi sáng và khoẻ mạnh. Không những thế còn giúp răng tráng sáng và hơi thở thơm mát suốt ngày dài. Để nói về loại kem đánh răng Aquafresh thì đây là một trong những nhãn hiệu kem đánh răng nổi tiếng được nhập khẩu từ Mỹ. Nhãn hiệu kem đánh răng này ra đời từ khá lâu, nổi tiếng vì được nhiều người tin dùng từ những năm 70 của thế kỷ trước. Và dường như, đến bây giờ, loại kem đánh răng Aquafresh vẫn giữ vững được vị thế của mình khi vẫn được nhiều gia đình ưa chuộng.

Lý do loại kem đánh răng Aquafresh được nhiều người lựa chọn không chỉ vì lịch sử hình thành lâu đời, mà còn vì công dụng tuyệt vời của nó. Công thức hình thành nên kem đánh răng Aquafresh với tác dụng ngăn ngừa sâu răng, giữ hơi thở luôn thơm mát, bảo vệ nướu luôn chắc khỏe... Tóm lại, loại kem đánh răng Aquafresh được sản xuất theo tiêu chuẩn nghiêm ngặt về chất lượng cũng như tính an toàn. Thế nên, nếu bạn còn đang băn khoăn nên sử dụng kem đánh răng nào thì bạn đừng ngần ngại mà hãy chọn sản phẩm này ngay nhé. Do đã có trụ sở tại Việt Nam nên giá của loại kem này cũng không quá đắt, phù hợp với đại đa số người dân Việt Nam. Kem đánh răng Aquafresh có mức giá dao động từ 26.000 đồng đến 65.000 đồng một hộp tùy theo chủng loại và trọng lượng sản phẩm.


Giá tham khảo: Kem đánh trắng răng Aquafresh Whitening 100ml của Mỹ: 120.000 VNĐ

Link bán: https://www.hangngoainhap.com.vn/1688-kem-danh-trang-rang-aquafresh-whitening-100ml-cua-my-dang-ong.html

Kem đánh trắng răng Aquafresh Whitening 100ml của Mỹ dạng ống
Kem đánh trắng răng Aquafresh Whitening 100ml của Mỹ dạng ống
Kem đánh trắng răng Aquafresh Whitening 100ml của Mỹ dạng ống
Kem đánh trắng răng Aquafresh Whitening 100ml của Mỹ dạng ống

Kem Đánh Răng Sensodyne Fluorid Chống Ê Buốt, 75 ml

Sensodyne là thương hiệu kem đánh răng nổi tiếng của hãng GlaxoSmithKline, một trong những công tuy hàng đầu thế giới về chăm sóc sức khỏe và dược phẩm của Liên hiệp Anh và Bắc Ailen, hiện hãng này đã có trụ sở tại Việt Nam. Ưu điểm lớn nhất làm nên thương hiệu của dòng kem này là rất phù hợp và tốt cho răng dễ bị ê buốt, răng nhạy cảm. Sensodyne là nhãn hiệu kem đánh răng hàng đầu được các chuyên gia khuyên dùng cho răng nhạy cảm.


Sensodyne được điều chế theo công thức chuyên biệt giúp bảo vệ chống lại tình trạng răng nhạy cảm, nếu sử dụng hàng ngày sẽ giúp duy trì răng và nướu chắc khỏe. Kem đánh răng Sensodyne với sứ mệnh bảo vệ răng miệng, giúp mang lại nụ cười trắng sáng tự tin, Sensodyne là dòng kem đánh răng được nhiều gia đình Việt lựa chọn và săn đón. Kem đánh răng Sensodyne nổi tiếng trên thế giới nhờ công dụng bảo vệ răng miệng toàn diện trước những tác nhân gây hại răng miệng như:


  • Phòng ngừa sâu răng, nguyên nhân dẫn đến tình trạng răng miệng bị sâu là do thói quen vệ sinh răng miệng kém, không đúng cách tạo thuận lợi cho vi khuẩn xuất hiện và tồn đọng trên răng. Sensodyne hoàn toàn có thể loại bỏ vấn đề này.
  • Phòng ngừa viêm nướu và nha chu: Công dụng kem đánh răng Sensodyne giúp loại bỏ vi khuẩn, mảng bám cứng đầu trên răng – 1 trong những nguyên nhân dẫn đến viêm lợi, và từ đó hạn chế mắc các bệnh về nha chu và viêm nướu.
  • Phòng ngừa chảy máu chân răng: Các mảng bám ở chân răng gây ra tình trạng chảy máu khi đánh răng, kem đánh răng Sensodyne đánh bay mảng bám và loại bỏ tình trạng này.


Giá tham khảo: Kem Đánh Răng Sensodyne Fluorid Chống Ê Buốt, 75 ml: 120,000 VNĐ
Link bán: https://kenhxachtayduc.com/products/kem-danh-rang-sensodyne-fluorid/

Kem Đánh Răng Sensodyne Fluorid Chống Ê Buốt, 75 ml
Kem Đánh Răng Sensodyne Fluorid Chống Ê Buốt, 75 ml
Kem Đánh Răng Sensodyne Fluorid Chống Ê Buốt, 75 ml
Kem Đánh Răng Sensodyne Fluorid Chống Ê Buốt, 75 ml

Kem đánh răng lô hội Forever Bright Toothgel

Forever Bright Toothgel – một sản phẩm chăm sóc răng tốt nhất hiện nay, giúp bạn có một hàm răng chắc khỏe, trắng sáng và ngăn ngừa tối đa những căn bệnh về đường răng miệng. Kem đánh răng lô Forever Bright Toothgel ra đời chiếm nhiều ưu thế hơn so với các sản phẩm kem đánh răng tương tự trên thị trường. Đây là sản phẩm ít ỏi không chứa nguồn gốc từ động vật. Các thành phần chủ yếu trong Forever Bright Toothgel là chiết xuất từ cây nha đam hay còn gọi là lô hội – một thực phẩm rất tốt cho sức khỏe con người và có hiệu quả tối đa giúp làm sạch răng miệng hiệu quả, bảo vệ tối đa và chống lại các bệnh liên quan đến răng miệng. Kem đánh răng của Công ty lô hội được chiết xuất từ thực vật, không có các chất từ động vật, đây là sản phẩm kem đánh răng được nghiên cứu để mang lại hàm răng trắng sáng, hơi thở thơm mát cho cả gia đình.


Điểm nổi bật chính của kem đánh răng Forever Bright Toothgel giúp phòng ngừa sâu răng cực tốt và có khả năng làm răng trắng khỏe khoắn mang lại làn hơi thở thơm mát. Không những vậy kem đánh răng Lô Hội này còn chứa các thành phần kháng khuẩn giúp chống chảy máu chân răng, tụt lợi hay chảy máu chân răng cực tốt. Forever Bright Toothgel hoàn toàn từ thiên nhiên. Sản phẩm ra đời là sự kết hợp tuyệt vời giữa keo ong và các dược thảo thiên nhiên cộng với lô hội… Đặc biệt, đây cũng là sản phẩm rất thích hợp cho trẻ em. Bạn biết đấy, trẻ con thường xem việc đánh răng là một nỗi ám ảnh. Nhưng với Forever Bright Toothgel trẻ em lại sự hứng thú bởi sản phẩm rất an toàn. Vì khi trẻ em có vô tình nuốt phải kem đánh răng cũng không gây nguy hại đến sức khỏe.


Giá tham khảo: Kem đánh răng Forever Bright Toothgel: 100.000 VNĐ.

Link bán: http://nhathuoctamviet.vn/San-pham-kem-danh-rang-lo-hoi-Forever-Bright-Toothgel.html

Kem đánh răng Forever Bright Toothgel
Kem đánh răng Forever Bright Toothgel
Kem đánh răng Forever Bright Toothgel
Kem đánh răng Forever Bright Toothgel

Kem đánh răng oriflame, Optifresh System 8 Herbal Blend Toothpaste

Kem đánh răng oriflame là tên của thương hiệu có uy tín trong việc chăm sóc răng miệng, sức khỏe đến từ Thụy Điển. Các sản phẩm của oriflame rất đa dạng như kem đánh răng, kem dưỡng da mặt, sữa rửa mặt, nước hoa,… Hãng Oriflame nổi tiếng là các sản phẩm làm đẹp từ thiên nhiên, hướng tới sự an toàn và hài lòng cho người tiêu dùng. Với công nghệ hiện đại, khâu sản xuất được kiểm soát chặt chẽ, kem đánh răng Optifresh đã vượt qua kiểm định chất lượng theo tiêu chuẩn Bắc Âu. Với thành phần chủ yếu đến từ thiên nhiên Oriflame vừa có công dụng làm sạch răng, trắng răng hạn chế tình trạng chảy máu chân răng lại rất hiệu quả trong việc lấy đi các mảng bám và cao răng. Ngoài ra, chiết xuất từ bạc hà và chanh, dâu có trong thành phần Oriflame sẽ mang đến nụ cười rạng rỡ, tươi tắn và hơi thở thơm mát, khiến bạn tự tin hơn khi đối diện người khác.


Vì kem đánh răng Oriflame không sử dụng các hóa chất giúp làm trắng răng nhanh nên có thể hòa tan, và không gây ảnh hưởng đến nướu răng, có thể dùng nhiều mà không sợ mài mòn bề mặt răng. Hơn nữa kết cấu tinh thể hạt làm trắng răng có hình cầu năm bên trong kem đánh răng không tác động đến lợi, nướu và niêm mạc miệng từ đó có thể đảm bảo cho người tiêu dùng an toàn. Nhờ các thành phần đặc biệt, kem đánh răng Optifresh là lựa chọn hoàn hảo giúp bạn vượt ngoài mong đợi của một sản phẩm kem đánh răng. Đây là sản phẩm có chức năng toàn diện nhất, vừa bảo vệ răng vừa có hơi thơm dịu mát nhưng chính vì vậy mà không có hiệu quả với từng mục đích đặc thù riêng mà bạn mong muốn. Ngoài ra, thương hiệu Oriflame hiện nay còn cho ra thêm rất nhiều sản phẩm kem đánh răng khác như Optifresh Flouride Toothpaste Whitening, Optifresh Fluoride Toothpaste Cavity Protection và Optifresh Multi-action Whitening Toothpaste.

Giá tham khảo: Optifresh System 8 Herbal Blend Toothpaste: 105.000 VNĐ.

Link bán: https://www.oriflame.vn/products/product?code=31673

Kem đánh răng oriflame, Optifresh System 8 Herbal Blend Toothpaste
Kem đánh răng oriflame, Optifresh System 8 Herbal Blend Toothpaste
Kem đánh răng oriflame, Optifresh System 8 Herbal Blend Toothpaste
Kem đánh răng oriflame, Optifresh System 8 Herbal Blend Toothpaste

Kem đánh răng Crest 3D White

Thương hiệu Crest của P&G Hoa Kỳ, là thương hiệu kem đánh răng có chất làm trắng răng đầu tiên được Hiệp hội Nha khoa Hoa Kỳ ”American Dental Association-ADA” cấp giấy chứng nhận về khả năng đánh bay vết ố và mang lại hàm răng trắng sáng như mong đợi cho người dùng. Nổi bật nhất là kem đánh răng Crest 3D White, Kem đánh răng crest 3d white brilliance làm sạch các mảng bám và vết ố nặng trên răng. Ngăn ngừa răng ố vàng trở lại. Giữ cho hơi thở luôn thơm mát. Sử dụng phương pháp giải phóng các tác nhân gây hại dính trên bề mặt của răng, đẩy lùi mảng bám đến 3 lần và vị bạc hà cực the mát. ngoài ra còn có rất nhiều loại khác. Hiện nay có khá nhiều siêu thị, shop mỹ phẩm và hàng xách tay Việt Nam có bán loại kem này. Các dòng sản phẩm nổi tiếng mang tên thương hiệu này như kem đánh răng, miếng dán làm trắng răng và nước súc miệng, những sản phẩm này đã đi vào lòng người tiêu dùng Mỹ trong suốt những năm thành lập đến hiện tại.


Khi mới ra đời, loại kem này được bán chủ yếu tại thị trường Mỹ và dần dần lan ra các nước. Loại kem đánh răng này được đánh giá là giúp răng trắng nhanh và an toàn, không gây tê răng. Kem đánh răng crest tạo lớp bọt dày bao phủ hàm răng trong quá trình đánh răng, từ đó tác động hoạt chất làm trắng răng từ lớp bọt trực tiếp lên toàn bộ bề mặt của răng, làm trắng răng thông qua động tác đánh răng làm tan các vết ố vàng trên bề mặt răng. Ngoài ra, nó có chứa fluoride: Theo nhiều nghiên cứu khoa học cho thấy fluoride ngoài việc làm cho men răng trở nên cứng hơn (remimeralization), thì còn là một vũ khí vô cùng lợi hại trong việc phòng ngừa sâu răng.

Giá tham khảo: Kem đánh răng Crest 3D White 198g của Mỹ: 180.000 VNĐ

Link bán: https://www.hangngoainhap.com.vn/1433-kem-danh-rang-crest-3d-white-198g-cua-my.html

Kem đánh răng Crest 3D White 198g của Mỹ
Kem đánh răng Crest 3D White 198g của Mỹ
Kem đánh răng Crest 3D White 198g của Mỹ
Kem đánh răng Crest 3D White 198g của Mỹ

Kem Đánh Răng Colgate Ngăn Ê Buốt Và Bảo Vệ Toàn Diện 110g

Colgate - Palmolive là một công ty đa quốc gia của Mỹ sản xuất và phân phối các dòng sản phẩm vệ sinh, chăm sóc sức khỏe răng miệng như: Kem đáng răng, bàn chải đánh răng, nước súc miệng, xịt thơm miệng, chỉ nha khoa. Hãng này ra đời cách đây khá lâu vào năm 1806 dưới cái tên William Colgate & Company. Năm 2014, Colgate duy trì tốc độ tăng trưởng cao nhất trong tất cả các thương hiệu trong cuộc khảo sát, với 40 triệu hộ gia đình tiêu thụ. Colgate có tỷ lệ thâm nhập thị trường toàn cầu là 67,7% và thị phần toàn cầu là 45%. Theo báo cáo năm 2015 của công ty nghiên cứu thị trường Kantar Worldpanel, Colgate là thương hiệu duy nhất trên thế giới được sử dụng bởi hơn một nửa số hộ gia đình.


Theo Statista, Colgate là thương hiệu thuốc đánh răng phổ biến nhất ở Anh vào năm 2019, với 33,3 triệu người tiêu dùng. Năm 1806, ông William Colgate bắt đầu khởi nghiệp kinh doanh xà phòng, nến, tinh bột trên phố Dutch tại thành phố New York. Ông xây dựng nhà máy tinh bột xdaafu tiên ở thành phố Jersey, New Jersy vào năm 1820. 37 năm sau, vì sự ra đi của người sáng lập William Colgate, công ty được tổ chức lại thành Colgate&Company dưới quyền quản lý của Samuel Colgate, con trai của ông. Năm 1873, các sản phẩm kem đánh răng Colgate lần đầu được phân phối trên thị trường trong chai thủy tinh, 16 năm sau ngày mất của nhà sáng lập William Colgate. Năm 1879, Colgate cho ra đời các sản phẩm kem đánh răng trong các tuýp ống. Năm 1957, Colgate thành lập nhà máy đầu tiên ở Ấn Độ để sản xuất kem đánh răng cho thị trường nội địa, và đến năm 1999, nó đã trở thành một trong những thương hiệu hàng đầu thế giới. Các sản phẩm từ thương hiệu kem đánh răng Colgate chắc hẳn đã quá quen thuộc với người dân Việt Nam phải không nào.

Giá tham khảo: Kem đánh răng cao cấp Colgate Sensitive Complete Protection 110g: 69,000 VNĐ

Link bán: shopee.vn/Kem-đánh-răng-cao-cấp-Colgate-Sensitive-Complete-Protection-110g-bảo-vệ-toàn-diện-cho-răng-nhạy-cảm-ê-buốt-i.27576809.553773211

Kem Đánh Răng Colgate Ngăn Ê Buốt Và Bảo Vệ Toàn Diện 110g
Kem Đánh Răng Colgate Ngăn Ê Buốt Và Bảo Vệ Toàn Diện 110g
Kem Đánh Răng Colgate Ngăn Ê Buốt Và Bảo Vệ Toàn Diện 110g
Kem Đánh Răng Colgate Ngăn Ê Buốt Và Bảo Vệ Toàn Diện 110g

Kem đánh răng bạc hà thơm mát bất tận Closeup

Close - Up là một thương hiệu kem đánh răng khá nổi tiếng ở Việt Nam và thế giới, nó lần đầu tiên được giới thiệu với công chúng năm 1967. Kem đánh răng nổi tiếng này được pha thêm hương vị quế và đây cũng là kem đánh răng dạng gel đầu tiên trên thế giới. Close Up ra đời năm 1967 và là một nhãn hàng thuộc Unilever. Close Up cho người dùng một trải nghiệm kem đánh răng trong suốt với màu sắc tươi sáng. Close Up đã và đang là một trong những thương hiệu kem đánh răng nổi tiếng nhất trên thị trường thế giới, trong đó có cả Việt Nam.


Với thanh tựu lớn nhất là tạo nên một phân khúc sản phẩm hoàn toàn khác biệt, Closeup đã đang và sẽ là một thương hiệu đầy thách thức trên thị trường kem đáng răng. Trong bối cảnh các thương hiệu khác mang đến sự bảo vệ khoang miệng và hàm răng chắc khoẻ, Closeup - với dạng gel độc đáo - mang đến những lợi ích về chăm sóc sắc đẹp như hơi thở thơm mát, hàm răng trắng sáng và tạo nên sự tự tin. Trong khi những nhãn hiệu khác chỉ tập trung vào việc phòng chống sâu răng hay việc có một hàm răng khỏe, Close Up - dạng gel - còn giúp cho người dùng những lợi ích về thẩm mỹ, đó là hơi thở thơm mát và hàm răng trắng sáng để người dùng tự tin hơn. Close Up hiểu rằng, khi có hơi thở thơm tho và răng trắng sáng, bất cứ ai cũng sẽ tự tin hơn trong mọi tình huống, dù đó có là khi xin việc, gây ấn tượng với người khác giới hay chỉ là bước gần hơn tới người mà bạn quan tâm.

Giá tham khảo: Kem đánh răng bạc hà thơm mát bất tận Closeup (140g): 25,000 VNĐ
Link bán: https://www.pharmacity.vn/san-pham/kem-danh-rang-bac-ha-thom-mat-bat-tan-closeup-140g/

Kem đánh răng bạc hà thơm mát bất tận Closeup (140g)
Kem đánh răng bạc hà thơm mát bất tận Closeup (140g)
Kem đánh răng bạc hà thơm mát bất tận Closeup (140g)
Kem đánh răng bạc hà thơm mát bất tận Closeup (140g)

Kem đánh răng AIM MULTI BENEFIT TARTAR COOL MINT

Kem đánh răng của thương hiệu AIM là một sản phẩm cao cấp, nó có quế và hương vị bạc hà. Một trong những dòng kem bán chạy nhất của nó là dòng kem đánh răng AIM bảo vệ khoang miệng. Kem đánh răng này có một số thành phần hiệu quả như natri saccharin, cellulose gum, natri florua, sorbitol, silic ngậm nước, sodium lauryl sulfate và nước mang lại sự bảo vệ cho răng cực kỳ hiệu quả. Dòng sản phẩm kem đánh răng Aim là một trong các loại kem đánh răng trắng răng tốt nhất được người tiêu dùng và các chuyên gia đánh giá cao trên thị trường ngày nay.


Với khả năng bảo vệ khoang miệng bằng các thành phần có lợi sẽ mang đến cho bạn hiệu quả chăm sóc răng miệng rất bất ngờ. Nếu sử dụng thường xuyên, bạn sẽ nhanh chóng sở hữu được hàm răng trắng sáng, hơi thở thơm mát cho nụ cười rạng rỡ và “thần thái” tự tin suốt cả ngày. Bạn chỉ cần bôi kem đánh răng lên mặt lông của bàn chải một lượng vừa đủ và chải nhẹ nhàng lên răng. Đánh răng xong súc miệng lại bằng nước sạch như vậy là đã hoàn thành quá trình chăm sóc răng trong ngày rồi đấy. Bạn cũng nên đánh răng sau khi ăn xong, tối trước khi đi ngủ và sáng sau khi thức dậy, ít nhất hai lần mỗi ngày. Để tránh làm tổn thương men răng, hãy chọn bàn chải tốt, sáu tháng thay một lần để đảm bảo vệ sinh lông bàn chải, tránh nhiễm khuẩn.


Giá tham khảo: KEM ĐÁNH RĂNG AIM MULTI BENEFIT TARTAR COOL MINT: 60,000 VND
Link bán: https://thucphammygiasi.com/kem-danh-rang-aim-multi-benefit-tartar-cool-mint

KEM ĐÁNH RĂNG AIM MULTI BENEFIT TARTAR COOL MINT
KEM ĐÁNH RĂNG AIM MULTI BENEFIT TARTAR COOL MINT
KEM ĐÁNH RĂNG AIM MULTI BENEFIT TARTAR COOL MINT
KEM ĐÁNH RĂNG AIM MULTI BENEFIT TARTAR COOL MINT

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?