Top 10 Thương hiệu kem dưỡng ẩm được chị em tin dùng nhất

Dù cho da bạn thuộc loại da nào thì dưỡng ẩm cho da là bước quan trọng thiết yếu không thể bỏ qua đối với quá trình chăm sóc da. Chị em ở độ tuổi 18 - 30 tuổi muốn dưỡng ẩm cho da, người thường xuyên ngồi làm việc trong môi trường máy lạnh khiến da bị mất nước nổi mụn li ti, da khô, khó chịu. Trong bài viết này, Toplist sẽ giới thiệu cho các bạn những thương hiệu kem dưỡng ẩm được chị em tin dùng nhất nhé!

Kem dưỡng ẩm Neutrogena

Thương hiệu Neutrogena là một thương hiệu dược mỹ phẩm chăm sóc da, sữa rửa mặt, kem chống nắng, kem chống nhăn, chăm sóc tóc và mỹ phẩm của Mỹ được các chuyên gia da liễu khuyên dùng: dưỡng ẩm, sửa rửa mặt, chống nắng, chống lão hóa, chăm sóc tóc,...

Kem dưỡng ẩm Neutrogena hiện có các dòng sản phẩm sau:

  • Kem Dưỡng Ẩm Neutrogena Hydro Boost Water Gel là dòng kem dưỡng da chiết xuất từ thiên nhiên, giải pháp tuyệt vời cho các cô nàng da dầu
  • Kem dưỡng ẩm Neutrogena Oil Free Moisture Broad Spectrum SPF 15 là kem dưỡng có chức năng chống nắng dành riêng cho da mặt đã được bác sĩ da liễu Mỹ kiểm định. Kem dưỡng cung cấp đô ẩm, không gây nhờn bóng, không làm tắc nghẽn lỗ chân lông, bảo vệ làn da khỏi ánh nắng mặt trời hiệu quả nhất.
  • Kem dưỡng ẩm Kem dưỡng Neutrogena Deep Moisture Night Cream có thành phần chính là glycerin, một chất dưỡng ẩm lành tính và hiệu quả có khả năng cấp ẩm sâu, tăng độ đàn hồi, mềm mịn cho da.
  • Kem dưỡng ẩm ban ngày Neutrogena Deep Moisture Day Cream SPF 20 của Mỹ này vừa cung cấp độ ẩm cho da vừa bảo vệ da trước tác động của tia UV
  • Kem dưỡng ẩm Neutrogena Oil Free Moisture Sensitive Skin công thức tác động kép, nhẹ của chúng tôi giữ ẩm cho những vùng da khô trong khi nó kiểm soát độ bóng nhờn.

Kem dưỡng ẩm Neutrogena mang đến rất nhiều ưu điểm:

  • Sản phẩm không chứa dầu không chứa màu tổng hợp, cấp nước ngày đêm, se khít lỗ chân lông, chống mụn hiệu quả
  • Được kiểm nghiệm dưới sự giám sát của các chuyên gia da liễu.
  • Neutrogena là thương hiệu được các bác sĩ da liễu khuyên dùng số 1 tại Mỹ
  • Sở hữu công thức với kết cấu mỏng nhẹ, dễ dàng thấm sâu vào da, nuôi dưỡng và chăm sóc các tế bào da. Hoàn toàn không để lại cảm giác nhờn rít, bóng bẩy, không bí lỗ chân lông

Kem dưỡng ẩm Neutrogena: 280.000đ - 450.000đ

Kem dưỡng ẩm Neutrogena
Kem dưỡng ẩm Neutrogena
Kem dưỡng ẩm Neutrogena
Kem dưỡng ẩm Neutrogena

Kem dưỡng ẩm Sukin

Kem dưỡng ẩm Sukin là thương hiệu kem dưỡng ẩm mà 100% các sản phẩm của Sukin đều do người Úc sản xuất. Sukin cam kết mang lại sự cân bằng hoàn hảo về sản phẩm thiên nhiên, giá thành và sự an toàn cho người sử dụng trên toàn thế giới. Các sản phẩm của Sukin có thành phần 98,8% là các nguyên liệu thiên nhiên, sự khác biệt là cách Sukin lưu giữ các thành phần có nguồn gốc tự nhiên An toàn cho người sử dụng.


Các dòng kem dưỡng ẩm của Sukin hiện nay trên thị trường và chức năng của từng sản phẩm:

  • Sukin Facial Moisturiser cung cấp chất dưỡng ẩm dễ hấp thụ và thấm sâu vào làn da, giúp da mịn màng và tươi trẻ. Sukin Facial Moisturiser hòa trộn tinh chất lô hội, tinh chất cây mộc tặc (horsetail), tầm ma (nettle) và cây ngưu bàng (burdock), tinh dầu tầm xuân, mầm lúa mì, tinh dầu Jojoba, tinh dầu quả bơ giúp làn da mềm mại, giúp da khỏe mạnh. Hoàn toàn an toàn cho người sử dụng và thân thiện với môi trường.
  • Kem dưỡng ẩm Sukin Signature Moisture Restoring Night Cream với thành phần thảo dược từ thiên nhiên, chứa chiết xuất tinh dầu tầm xuân (Rosehip Oil), tinh dầu hoa anh thảo (Evening Primrose), tinh dầu Jojoba, bơ, hoa lưu ly và vitamin E không chỉ củng cố hàng rào bảo vệ da mà còn tăng tính đàn hồi cho da và làm chậm quá trình lão hóa da. Không Paraben, không chất hoá học nên hoàn toàn tốt cho da, không để lại dầu trên da và chăm sóc da mặt bạn vào ban đêm rất hiệu quả.
  • Kem dưỡng ẩm Sukin Oil Balancing Mattifying Facial Moisturiser thành phần chính là bột Gạo và Moringa có tác dụng kiểm soát dầu và chống bóng nhờn cho da. Đồng thời hỗ trợ làn da phát triển khỏe mạnh, giúp cân bằng sắc tố da & làm da trở lên sáng mịn, rạng ngời hơn.
  • Sukin Sensitive Facial Moisturiser cung cấp độ ẩm cần thiết dành cho da nhạy cảm. Sự kết hợp của dầu nụ tầm xuân, dầu vừng và dầu jojoba thúc đẩy tăng cường độ ẩm và cung cấp các dưỡng chất nuôi dưỡng làn da, đem lại làn da mềm mại và mịn màng.
  • Sukin Sensitive Calming Night Cream: kết hợp dầu tầm xuân, dầu cây lưu ly và dầu hoa anh thảo giúp tăng cường độ ẩm và cải thiện độ đàn hồi của da.
  • Sukin Rosehip Hydrating Day Cream à sự kết hợp của dầu nụ tầm xuân và chiết xuất quả lựu, kem dưỡng giúp làm giảm tình trạng da bị thiếu nước và ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa sớm.
  • Sukin Rosehip Enriching Night Cream với các dưỡng chất tự nhiên, giàu dưỡng chất sẽ giúp nuôi dưỡng và phục hồi làn da trong khi ngủ, mang lại làn da tươi sáng và căng tràn sức sống vào sáng hôm sau
  • Sukin Purely Ageless Rejuvenating Day Cream: là sự kết hợp độc đáo giữa White Hibiscus và tinh dầu Baobab giúp cải thiện cấu trúc da, cho làn da săn chắc và ngậm nước sâu

Kem dưỡng ẩm Sukin: 200.000đ - 400.000đ

Kem dưỡng ẩm Sukin
Kem dưỡng ẩm Sukin
Kem dưỡng ẩm Sukin
Kem dưỡng ẩm Sukin

Kem dưỡng ẩm Shiseido

Shiseido là thương hiệu mỹ phẩm kết hợp khoa học công nghệ phương Tây và bí quyết làm đẹp phương Đông để tạo nên những sản phẩm chăm sóc da cũng như làm đẹp tốt nhất cho khách hàng. Kem dưỡng ẩm Shiseido chứa acid amin, collagen, hyaluronic acid và chiết xuất đậu nành, cùng với công nghệ cấp ẩm toàn diện. 5 bước dưỡng da nay được gói gọn trong Shiseido Aqualabel Special Gel, làn da được cấp ẩm sâu và giữ ẩm suốt nhiều giờ, trông căng mướt, mượt mà.


Kem dưỡng ẩm Shiseido Aqualabel Special Gel tích hợp 5 công dụng nước hoa hồng, sữa dưỡng, tinh chất, kem dưỡng đêm và mặt nạ ngủ. Shiseido Aqualabel Special Gel với khả năng cấp ẩm cao, chỉ một lớp mỏng của Shiseido Aqualabel trước khi đi ngủ, sáng ra bạn sẽ nhận thấy làn da căng mướt, mịn màng.


Công dụng của Shiseido Aqualabel Special Gel5 in 1:

  • Làm mờ dần các vết nhăn, chân chim hay thâm sạm
  • Cấp ẩm sâu và giữ ẩm suốt nhiều giờ liền, cho làn da căng mịn, mượt mà
  • Bổ sung các tinh chất làm đẹp, dưỡng trắng và tăng độ đàn hồi, săn chắc của làn da
  • Hỗ trợ thúc đẩy sản sinh collagen và tế bào mới, cho làn da tươi trẻ, tràn đầy sức sống
  • Se khít lỗ chân lông, cân bằng và điều tiết dầu nhờn quá mức

Kem dưỡng ẩm Shiseido Aqualabel Special Gel5 in 1: 450.000đ

Shiseido Aqualabel Special Gel5 in 1
Shiseido Aqualabel Special Gel5 in 1
Shiseido Aqualabel Special Gel5 in 1
Shiseido Aqualabel Special Gel5 in 1

Kem dưỡng ẩm Inisfree

Innisfree là thương hiệu mỹ phẩm theo chủ nghĩa tự nhiên đầu tiên tại Hàn Quốc, nhằm mục đích chia sẻ lợi ích từ thiên nhiên tinh khiết và hướng tới vẻ đẹp khỏe mạnh thực sự. Kem dưỡng ẩm Inisfree hơn 11 dòng với lotion, gel, kem dưỡng khác nhau tùy vào mỗi loại da và thành phần để mang những công dụng phù hợp cho nhu cầu của khách hàng.


Các dòng kem dưỡng hiện nay của thương hiệu Inisfree:

  • Jeju Cherry Blossom Jelly Cream: Kem Cherry trong suốt cung cấp độ ẩm phong phú cho làn da khô và tối sạm trở nên mịn màng tràn đầy sức sống
  • Bija Trouble Gel Cream: Kem dạng gel dưỡng ẩm kết hợp với tinh dầu bija và nồng độ cao (2%) axít salicylic giữ cho làn da của bạn sạch và trắng trẻo.
  • Green Tea Seed Eye Cream: Kem dưỡng ẩm cho mắt và nuôi dưỡng kết hợp hòa vào làn da khô thành một lớp mỏng với kết cấu mềm mại không trọng lượng ngấm tinh chất Green Tea Beauty
  • Green Tea Seed Deep Cream: Kem khóa ẩm giúp da tận hưởng sức mạnh dưỡng ẩm và giữ ẩm dài lâu của Beauty Green Tea
  • Green Tea Seed Cream: Kem hàng rào giữ ẩm ôm ấp làn da khô với độ ẩm dồi dào của Beauty Green Tea.
  • Green Tea Balancing Cream EX: Kem dưỡng ẩm nhẹ nhàng ôm ấp làn da khô với chiết xuất Beauty Green Tea mang lại độ cân bằng cho da.
  • Jeju Lava Seawater Cream EX 50 mL: Kem dưỡng chứa viên nang ceramide và chiết xuất từ nước biển dung nham Jeju, giúp kích hoạt năng lượng dưỡng ẩm cho da săn chắc.
  • Brightening Pore Priming Cream: Kem dưỡng 3-trong-1: dưỡng sáng, chăm sóc lỗ chân lông và cấp nước. Sử dụng hàng ngày mang lại hiệu quả dưỡng sáng và cung cấp độ ẩm, làm mịn kết cấu da và chăm sóc cho bề mặt da luôn mềm mại.
  • Aloe Revital Soothing Gel: Gel làm dịu da đa năng, chiết xuất từ nha đam hữu cơ Jeju giúp làm mát và nhanh chóng cung cấp độ ẩm cho da.

Innisfree nổi bật lên với sự nghiên cứu về nguyên liệu và công thức cho sản phẩm:

  • Bắt đầu từ nguyên liệu tự nhiên đáng tin cậy bởi hiệp thương với làng bija và làng hoa trà Jeju
  • Bảo vệ và bảo tồn vẻ đẹp huyền bí của thiên nhiên
  • 12 loại nguyên liệu từ đất, biển, cây cối, hoa cỏ… của Jeju đều được sử dụng làm sản phẩm của Innisfree

Kem dưỡng ẩm Inisfree: 250.000đ - 400.000đ

Kem dưỡng ẩm Inisfree
Kem dưỡng ẩm Inisfree
Kem dưỡng ẩm Inisfree
Kem dưỡng ẩm Inisfree

Laneige Essential Care Trial Set Light

Laneige là thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng đến từ Hàn Quốc, trực thuộc tập đoàn AmorePacific chuyên sản xuất các loại sản phẩm chăm sóc da, chăm sóc sức khỏe và mỹ phẩm. Được nghiên cứu và thiết kế phù hợp với khí hậu và làn da người châu Á, Laneige đã sớm trở thành cái tên quen thuộc của các tín đồ làm đẹp Việt Nam.


Bộ Laneige Essential Care Trial Set Light gồm 6 sản phẩm sử dụng theo thứ tự các bước sau đây:


  • Sữa rửa mặt đa năng Laneign Multi Cleanser (30ml): Sữa rửa mặt với chiết xuất từ Enzymes đu đủ và hệ thống hạt microcellulose lấy đi mọi tế bào chết và bụi bẩn sâu bên trong da, mang đến 4 lợi ích vượt trội trong 1 sản phẩm: tẩy trang, làm sạch lớp kem chống nắng, tẩy tế bào chết và làm sạch da.
  • Nước cân bằng da với chiết suất từ tảo biển Bio Dusali, bông hoa cotton và gừng tươi, sản phẩm giúp loại bỏ hoàn toàn các tạp chất sâu bên tronng lỗ chân lông, đồng thời tạo năng lượng cho da dần trở nên tươi sáng.
  • Nhũ tương dưỡng ẩm Laneign Balancing Emulsion Light (50ml): Nhũ tương có công thức dịu nhẹ với chiết xuất từ tảo biển Bio Dusali, Niacinamide và rễ củ gừng giúp cân bằng và hiệu chỉnh sắc da, đồng thời kiểm soát hoạt động của tuyến bã nhờn, mang lại một làn da sáng, sạch và sẵn sàng hấp thu dưỡng chất của các bước kế tiếp.
  • Tinh chất dưỡng ẩm 24h Laneign Water Bank Essence-Ex (30ml): Tinh chất dưỡng ẩm số 1 châu Á với chiết xuất từ vỏ cây liễu trắng, Tillandsia và nước khoáng Hydro ion, cung cấp cho da một lượng ẩm nhẹ nhàng giúp cho da ngay tức thì mượt mà, căng khỏe và duy trì suốt 24h.
  • Kem dưỡng ẩm dạng gel Laneign Water Bank Gel Cream-Ex (20ml): Kem dưỡng ẩm số 1 châu Á với thành phần chiết xuất từ cây Tùng bách mùa đông cùng công thức dịu nhẹ giúp phục hồi hiệu quả tạo độ ẩm của gel dưỡng ẩm tận sâu bên trong làn da bạn, giúp da ẩm mịn mà không bị bóng dầu suốt cả ngày.
  • Mặt nạ ngủ dưỡng ẩm Laneign Water Sleeping Mask (15ml): Sử dụng 2 lần/tuần, mặt nạ ngủ cung cấp độ ẩm và dưỡng da tươi mới trong khi ngủ, cho bạn trải nghiệm làn da ẩm mịn mỗi sáng mai thức dậy.
Laneige Essential Care Trial Set Light: 800.000đ
Laneige Essential Care Trial Set Light
Laneige Essential Care Trial Set Light
Laneige Essential Care Trial Set Light
Laneige Essential Care Trial Set Light

Botáni

Botáni là thương hiệu cung cấp skem dưỡng ẩm cùng các mỹ phẩm dưỡng da khác được sử dụng 100% những thành phần chiết xuất thực vật tinh khiết chọn lọc, những thảo dược huyền thoại và nguồn gốc của vẻ đẹp tự nhiên. Sản phẩm của Botáni được bào chế theo những tỷ lệ đã được nghiên cứu bài bản, theo những nguyên tắc phương pháp và chứng nhận lâm sàng như một dược phẩm, đảm bảo chúng phát huy tác dụng hiệp đồng tốt nhất.


Kem dưỡng ẩm chuyên sâu ngày và đêm Botani Olive Repair Cream Day & Night Moisturiser được xuất xứ từ Úc. Là một trong những sản phẩm hữu cơ cao cấp được chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên, khả năng thẩm thấu nhanh chóng và vào sâu trong lớp trong của da, nuôi dưỡng da từ bên trong và cung cấp độ ẩm dài lâu cho da.

Thành phần:

  • Squalene là tinh chất có sẵn trong da, giúp khóa ẩm và thúc đẩy sự đàn hồi của da mà vẫn an toàn.
  • Squalene còn giúp giảm kích ứng, mẩn ngứa do dị ứng và tạo lớp màng bảo vệ da khỏi vi khuẩn và nấm.
  • Tinh dầu hạnh nhân và Jojoba chứa nhiều axit béo có lợi ích cho da khô và an toàn cho da nhạy cảm.
  • Tinh dầu 3 loại hoa cúc La Mã, cúc Địa Trung Hải, cúc tím sẽ giúp kháng khuẩn và giảm kích ứng, làm dịu da.
Ưu điểm vượt trội:
  • Kem dưỡng ẩm và điều trị chuyên sâu với Squalene.
  • Dưỡng ẩm và cung cấp độ ẩm lâu dài, thẩm thấu sâu vào da.
  • Làm mờ nếp nhăn, giảm sự hình thành sẹo.
  • Phục hồi tế bào da bị tổn thương do tác động của môi trường.
  • Đặc biệt, Olive Repair Cream là sản phẩm an toàn thay thế cho các sản phẩm hỗ trợ điều trị vảy nến, eczema hiện nay.
  • Phòng chống rạn da đối với phụ nữ mang thai và người tăng cân nhanh.
Botani Olive Repair Cream Day & Night Moisturiser: 1.359.000đ
Botáni
Botáni
Botani Olive Repair Cream Day & Night Moisturiser
Botani Olive Repair Cream Day & Night Moisturiser

Vichy

Gel dưỡng ẩm Vichy Aqualia Thermal Mineral Water Gel cung cấp nước cho da giúp dưỡng ẩm da với thành phần chính là nước khoáng Vichy chiếm 10% làm dịu và tăng cường sức sống cho da. Làn da của bạn trở nên căng mịn và mượt mà hơn không chỉ trên bề mặt mà còn được nuôi dưỡng khỏe mạnh từ bên trong.nmƯu điểm vượt trội Gel dưỡng ẩm Vichy Aqualia Thermal Mineral Water Gel:

  • Gel dưỡng ẩm Vichy Aqualia Thermal Mineral Water Gel chứa 3 hoạt chất ưu việt gồm Hyaluronic Acid, Aquabioryl, Carrageenans và nước khoáng Vichy cung cấp độ ẩm cho làn da trở nên mềm mại và ẩm mượt, căng mịn suốt cả ngày dài.
  • Kem dưỡng ẩm thẩm thấu cực nhanh, cấp nước tối ưu cho làn da tươi mát mịn màng.

Kem dưỡng ẩm ngày giảm mụn bóng dầu Vichy Normaderm Beautifying Anti-blemish Care 24h Hydration dưỡng ẩm hiệu quả với công thức dịu nhẹ loại bỏ và ngăn chặn dầu nhờn trên làn da của bạn. Mang đến làn da sáng mịn, không còn sạm lại vì dầu nhờn giúp bạn rạng rỡ suốt cả ngày dài. Hiệu quả sau 4 tuần sử dụng Vichy Normaderm Beautifying Anti-blemish Care 24h Hydration:

  • Giảm mụn: 64%
  • Thu nhỏ, thông thoáng lỗ chân lông: 80% phụ nữ nhận thấy
  • Giảm bóng nhờn: 86% phụ nữ nhận thấy
  • Giảm mẩn đỏ: 69% phụ nữ nhận thấy
  • Mờ vết thâm: 68% sau 4 tuần
  • Làn da láng mịn hơn: 87% phụ nữ nhận thấy

Gel dưỡng ẩm Vichy Aqualia Thermal Mineral Water Gel: 680.000đ

Vichy Normaderm Beautifying Anti-blemish Care 24h Hydration: 510.000đ

Kem dưỡng ẩm Vichy Aqualia Thermal Mineral Water Gel 50ml cung cấp nước tối ưu cho da
Kem dưỡng ẩm Vichy Aqualia Thermal Mineral Water Gel 50ml cung cấp nước tối ưu cho da
Làn da khỏe mạnh rạng ngời từ trong ra ngoài với Kem dưỡng ẩm Vichy Aqualia Thermal Mineral Water Gel 50ml

Kem dưỡng ẩm Hada labo

Hada Labo là thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng thuộc tập đoàn Rohto-Mentholatum với các dòng sản phẩm chất lượng cao, được hàng triệu người tiêu dùng trên thế giới yêu thích, lựa chọn như: LipIce, Lip on Lip, Miracle Apo, Sunplay, Oxy, Acnes, Selsun, Happy Event, Remos, Hadalabo,... Tất cả sản phẩm của Hada Lado đều có khả năng giữ nước cao, giúp duy trì độ ẩm mượt cho từng tế bào da, nhẹ nhàng nuôi dưỡng da, mang lại cho bạn làn da mềm mịn và rạng rỡ cho bạn suốt cả ngày. Các sản phẩm của Hada Labo hướng đến các đối tượng chính như dưỡng ẩm, sáng da, chống lão hóa.


Kem dưỡng ẩm tối ưu Hada Labo Advanced Nourish Hyaluron Cream giúp dưỡng ẩm chuyên sâu, cung cấp độ ẩm cao phù hợp ngay cả với phụ nữ trung niên, da khô hay thời tiết khô lạnh.


Công dụng Kem dưỡng ẩm tối ưu Hada Labo Advanced Nourish Hyaluron Cream:

  • Giúp làn da luôn giữ vẻ tươi sáng, săn chắc, mịn màng, ngăn ngừa quá trình lão hóa và nám da
  • Khắc phục tình trạng mất nước, tăng cường độ ẩm, giúp da trở nên mềm mại, mịn màng hơn
  • Tăng cường độ đàn hồi trẻ hóa làn da với cả phụ nữ trung niên
  • Giúp dưỡng ẩm chuyên sâu, cung cấp độ ẩm cao, da khô hay thời tiết khô lạnh.

Kem dưỡng ẩm tối ưu Hada Labo Advanced Nourish Hyaluron Cream được dùng sau khi làm sạch da, lấy một lượng kem dưỡng vừa đủ, thoa đều khắp mặt và cổ, mát-xa da nhẹ nhàng. Dùng Hada Labo Advanced Nourish Hyaluron Cream hằng ngày sáng và tối.

Hada Labo Advanced Nourish Hyaluron Cream: 185.000đ

Kem dưỡng ẩm Hada labo
Kem dưỡng ẩm Hada labo
Kem dưỡng ẩm Hada labo
Kem dưỡng ẩm Hada labo

Kem dưỡng ẩm Clinique

Kem dưỡng ẩm Clinique cam kết không gây dị ứng, không chứa hương liệu, được kiểm nghiệm trên đầy đủ các sắc tộc, màu da trên thế giới. Hãng cung cấp các sản phẩm phù hợp với nhiều tình trạng da khác nhau chứ không bán sản phẩm một cách đại trà.


Hiện nay với dòng kem dưỡng ẩm Clinique sở hữu những dòng sau:

  • Kem dưỡng ẩm cân bằng Clinique Dramatically Different Moisturizing Gel: Công thức phát triển bởi bác sĩ da liễu cung cấp đủ nước cho cả ngày với thành phần làm khoẻ làn da giúp da bạn trông trẻ hơn. Tạo nên hàng rào dưỡng ẩm 54%, vì vậy dưỡng ẩm có thể ở lâu hơn.
  • Kem dưỡng ẩm sáng đều sắc da dành cho da dầu Even Better Brightening Moisture Cream Plus: cung cấp nước và làm sáng da giúp làm đều màu da
  • Even Better Brightening Moisture Gel Cream: Ngăn ngừa việc sản xuất melamin dư thừa qua đó làm giảm sự xuất hiện đốm nâu theo thời gian. Kết hợp với Polyglutamin (PGA), một thành phần giúp cân bằng trạng thái da để duy trì độ ẩm và cung cấp nước cho da suốt cả ngày. Kem dưỡng ẩm sáng đều sắc da Even Better Brightening Moisture Gel Cream dành cho da hỗn hợp khô đến da dầu
  • Kem Dưỡng Ẩm Clinique Moisture Surge Extended Thirst Relief là siêu phẩm nhận được nhiều lời khen ngợi nhất của nhà Clinique, bởi khả năng dưỡng và cân bằng độ ẩm cho da cả bên trong lẫn bên ngoài suốt 12 giờ

Kem dưỡng ẩm Clinique: 200.000đ - 1.000.000đ

Bonita Cosmetic Shop Kem dưỡng Clinique Dramatically Different Moisturizing Gel
Bonita Cosmetic Shop Kem dưỡng Clinique Dramatically Different Moisturizing Gel
Kem Dưỡng Ẩm Clinique Moisture Surge Extended Thirst Relief
Kem Dưỡng Ẩm Clinique Moisture Surge Extended Thirst Relief

Herizme

Thương hiệu Herizme là thương hiệu đi đầu trong ngành công nghệ tế bào, các sản phẩm của thương hiệu này đều sản xuất theo công nghệ tế bào tươi sống. Herizme phối hợp với công ty nghiên cứu khoa học hàng đầu tại Pháp Gattefosse để cho ra đời những dòng sản phẩm tốt nhất.


Sản phẩm của Herizme được tinh chế từ tinh chất thiên nhiên. Một trong những sản phẩm nổi bật chính là kem dưỡng ẩm chiết xuất vàng 24k Herizme Gold-Mx 24k Premium Cream với thành phần chủ yếu là chiết xuất vàng tinh khiết đem lại làn da khỏe mạnh, điều chỉnh lượng dầu trên da và cân bằng độ ẩm, giải quyết các vấn đề khác về da.


Ưu điểm vượt trội 24k Herizme Gold-Mx 24k Premium Cream:

  • Dòng sản phẩm chiết xuất từ vàng nguyên chất và hỗn hợp Bio Gold Complex giúp chăm sóc cân bằng độ ẩm cho da, giải quyết các vấn đề về da, hồi sinh làn da khỏe mạnh.
  • Sản phẩm có chứa Sodium Cocoyl Alaninate, chiết xuất sữa ong chúa, chiết xuất sáp ong, chiết xuất hoàng cầm.
24k Herizme Gold-Mx 24k Premium Cream: 2.080.000đ
Herizme
Herizme
24k Herizme Gold-Mx 24k Premium Cream
24k Herizme Gold-Mx 24k Premium Cream

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?