Top 10 Thương hiệu kem tẩy lông hiệu quả nhất hiện nay

Với chị em, lông mọc dài rậm và đen tại những bộ phận trên cơ thể như chân tay thường khiến họ cảm thấy mất tự tin cũng như không thẩm mỹ. Và, họ thường tìm cách để loại bỏ những vùng lông đó bằng hai cách phổ biến nhất đó chính là: Cạo hoặc nhổ. Trên thực tế thì cũng có rất nhiều người sử dụng kem triệt lông vĩnh viễn để thanh lý những vùng lông “xấu xí “ đó. Tuy nhiên, điều này cũng gây nên rất nhiều điều phải cân nhắc vì bên cạnh việc sử dụng đơn giản, dễ dàng thì một số vấn đề khác trong quá trình sử dụng như kích ứng da, hiệu quả… cũng được nhiều người cân nhắc. Lông cũng như tóc đều được cấu tạo bằng keratin, chúng là các dây polypefitid kết nối với nhau bằng cầu nối disulfur. Và hiển nhiên rằng khi cầu nối disulfur bị tiêu hủy thì chắc chắn keratin sẽ bị phân rã. Và đây cũng chính là nguyên lý hoạt động của kem trị lông vĩnh viễn mà chúng ta thường sử dụng. Trong kem trị lông vĩnh viễn thường chứa các chất như: acid mercaptopro-pionic, acid thioglycolic, acid thiolactic... Các chất này chính là cầu nối có tác dụng làm phân hủy cầu nối disulfur và tan rã keratin. Bạn chỉ cần bôi kem tẩy lông khoảng 5 – 10 phút sẽ thấy lông mềm ra và việc tẩy lông trở nên vô cùng đơn giản, nhanh chóng. Tuy nhiên, trong kem tẩy lông vĩnh viễn không chính hãng thường chứa nhiều chất phụ gia gây nên tình trạng kích ứng da. Những tác dụng phụ này phải thực sự cân nhắc trong quá trình sử dụng. Bạn có thể gặp phải những trường hợp như da bị kích ứng đỏ, nhiều nốt nhỏ mọc lên tại vị trí sử dụng. Một số loại kem cũng chỉ có tác dụng một vài tháng sau đó lai mọc lên bình thường. Sử dụng kem tẩy lông vĩnh viễn nếu chọn đúng loại chắc chắn sẽ mang lại hiệu quả cao. Chọn sai loại sẽ mang đến nhiều tác động không tốt. Cùng toplist tìm hiểu một số thương hiệu kem tẩy lông hiệu quả nhất hiện nay nhé.

Kem Tẩy Lông Veet Pháp

Kem tẩy lông Veet với chiết xuất từ thảo dược thiên nhiên được bổ sung thêm dưỡng chất giữ ẩm cho da, không chỉ giúp bạn tẩy lông một cách nhẹ nhàng nhanh chóng, mà còn giúp nuôi dưỡng và giữ ẩm làn da của bạn luôn trẻ trung mịn màng, mềm mại.


Ưu điểm nổi bật của kem tẩy lông Veet:


  • Không đau rát khi sử dụng, không gây hại cho da, ít tốn kém mà hiệu quả lại nhanh chóng, giúp bạn tự tin diện những bộ cánh gợi cảm mà không còn ngại ngùng với những vùng da đầy lông.
  • Với công dụng tẩy lông nhanh và giảm đau cho tất cả các vùng chân, tay, nách và bikini, tẩy sạch cả lông cứng nhất
  • Chỉ với 3 -5 phút cho một lần, lông của bạn sẽ dễ dàng bị loại bỏ tận gốc. Đặc biệt, bạn có thể thực hiện tại nhà.
  • Do có chiết xuất từ tinh chất vitamin E nên sản phẩm còn có tác dụng dưỡng da, giúp cho vùng da trở nên thật mịn màng, kích thích tế bào da mới trắng tự nhiên, giảm đốm đen trên da, trả lại sự mịn màng cho da.
  • Với Kem Tẩy Lông Veet, mỗi tuần bạn sẽ phải tẩy lại 1 lần. Tuy nhiên, sau mỗi lần tẩy, số lượng lông mọc ra sẽ giảm đi, thưa và nhạt màu dần. Kem tẩy lông tác động sâu đến tận chân lông, làm trì hoãn thời gian lông mọc trở lại, không gây đau và rất hiệu quả cho các bạn gái.
  • Kem Veet có tác dụng làm mềm nang lông, nhanh chóng xua đi các chân lông cứng rắn đáng ghét, sau này bạn không còn phải mặc cảm với những tình trạng da bị sưng do khi tẩy lông. Cách sử dụng kem tẩy lông Veet rất đơn giản. Chỉ cần từ 3 – 6 phút dấu vết của vi-ô-lông sẽ biến khỏi cơ thể bạn.

Thành phần: Dầu chiết xuất từ Lô hội và vitamin E.


Cách sử dụng kem tẩy lông Veet Pháp:


  • Bước 1: Rửa sạch vùng da cần tẩy lông và để khô thoáng.
  • Bước 2: Cho một lượng kem vào gạt nhựa có sẵn trong hộp và quét đều lên vùng da cần tẩy lông. Để khoảng 10 – 15 phút cho kem ngấm và làm mềm lông.
  • Bước 3: Dùng gạt cạo trước trên vùng da nhỏ xem lông được loại bỏ hết chưa, nếu lông đã được loại bỏ thì dùng gạt cạo hết lớp kem trên toàn bộ vùng da.
  • Bước 4: Rửa hoặc tắm lại cho thật sạch hết lớp kem đi.

Giá bán: 130.000 đồng/100 ml

Nơi bán: shopee.vn/Kem-tẩy-lông-Veet-của-Pháp-100ml-i.320069.702195329

Kem Tẩy Lông Veet
Kem Tẩy Lông Veet
Các bước sử dụng Kem Tẩy Lông Veet
Các bước sử dụng Kem Tẩy Lông Veet

Kem Tẩy Lông Perfection

Tẩy Lông Perfection Hair Removal System là Bộ tẩy sạch lông hiệu quả và làm lông mọc lại chậm hơn cho vùng chân, tay, vùng bikini có da cực kỳ nhạy cảm và vùng nách. Kem mang cảm giác dịu dàng và mềm mại, nhanh chóng và cẩn thận bỏ lông rậm và cứng. Việc bỏ lông bằng kem Perfection chỉ mất 5 phút, da của bạn sẽ thành mềm mại và mịn màng hơn. Chất chiết xuất từ lô hội và dưa chuột trong kem, làm mềm, dưỡng ẩm và làm mới làn da. cho làn da mềm, dưỡng ẩm và dễ chịu hơn. Nước thơm dưỡng da làm dịu làn da, bổ dưỡng, và một thành phần tự nhiên đặc biệt từ lá và hoa cây Mirika làm lông mọc lại chậm hơn, giảm số lần cần tẩy lông.Ngăn ngừa mọc lông dưới da.


Hoạt chất trong kem tẩy lông Perfection Hair Removal System:


  1. Kem tẩy lông: chiết xuất hốt bố, chiết xuất xô thơm, chiết xuất dưa chuột, chiết xuất lô hội, chiết xuất lá nho trắng, chiết xuất lá đu đủ.
  2. Nước thơm: Telocapil từ lá và hoa của cây Mirika

Hướng dẫn sử dụng bộ sản phẩm tẩy lông Perfection Hair Removal System: Sử dụng thìa để thoa kem đều đủ để che lông. Sau 5 phút, lấy dụng cụ gạt kiểm tra một khu vực nhỏ. Nếu lông đi dễ dàng, loại bỏ phần còn lại của kem và rửa sạch da với nước. Nếu không, để kem 5 phút nữa. Dùng nước thơm 1-2 lần trong một ngày trên da khô của vùng đã được tẩy lông. Không rửa. Cho kết quả tốt hơn, sử dụng nước thơm dưỡng da trong 10-15 ngày sau khi bỏ sạch lông. Kem có chứa chất thioglycolate. Trước khi sử dụng, kiểm tra độ nhạy cảm: thoa một ít kem lên vùng gò trong của khuỷu tay và rửa lại sau 10 phút. Nếu trong 1 ngày không có cảm giác khó chịu – bạn có thể sử dụng kem tẩy lông. Không sử dụng kem trên da bị hư hỏng hoặc bị viêm, và ngay sau khi tắm nước ấm. Nếu bạn thấy khó chịu hoặc thấy da bị cháy, bỏ kem ngay và rửa da với nước.


Gía bán: 788.000 đồng/tuýp 75ml

https://ikute.vn/shop/duong-da/cham-soc-co-the/tay-long/kem-tay-long-perfection-hair-removal-system/

Tẩy Lông Perfection Hair Removal System
Tẩy Lông Perfection Hair Removal System
Kem Tẩy Lông Perfection
Kem Tẩy Lông Perfection

Kem tẩy lông Cleo của Mỹ

Kem tẩy lông Cleo với thành phần từ thiên nhiên như dầu jojoba, bơ hạt mỡ và vitamin E, giúp loại bỏ các vùng lông cứng đầu một cách nhanh chóng, không đau rát, trả lại cho bạn làn da láng bóng và mịn màng.


Ưu điểm của kem tẩy lông Cleo:


  • Kem tẩy lông Cleo có chứa thành phần Thioglycolate và Theobroma cacao seed butter giúp sợi lông nhanh mềm, mủn giúp tẩy dễ dàng bằng cách dùng khăn lau nhẹ để loại bỏ lông.
  • Ngoài ra, tinh chất từ trái bơ còn giúp nuôi dưỡng da mềm mại, mịn màng sau khi tẩy lông.
  • Bạn chỉ mất từ 3 - 5 phút để cho mỗi lần tẩy lông. Chỉ cần dùng khăn lau nhẹ để loại bỏ lông chứ không giống như 1 số loại kem, wax tẩy lông khác, khó sử dụng và rất đau.
  • Lông lâu mọc lại, lông mọc lại nhạt màu, không bị cứng
  1. Kem tẩy lông Cleo dành cho da nhạy cảm màu hồng (Cleo Hair Removal cream Sensitive skin) - với công nghệ đặc biệt cùng các thành phần từ thiên nhiên như dầu jojoba, bơ hạt mỡ và vitamin E, phù hợp cho người có làn da nhạy cảm nhất. Đặc biệt, loại kem tẩy lông này có thể dùng được cả cho vùng bikini.
  2. Kem tẩy lông Cleo dành cho da thường màu vàng (Cleo Hair Removal cream Normal skin): Giúp bạn có được làn da sáng mịn không tì vết chỉ trong 3 phút. Phù hợp với các vùng da như dưới cánh tay, tay và chân nhé!

Hướng dẫn sử dụng kem tẩy lông Cleo:


  • Bước 1: Làm ướt vùng da muốn tẩy lông bằng nước ấm để lông mềm và lỗ chân lông nở ra. Sau đó lau thật khô da rồi thoa kem lên da thành một lớp dày: thoa kem sát vào da và phủ kín lông, không cần chà xát
  • Bước 2: Để khoảng 3-7 phút
    • Kem tẩy lông Cleo (màu hồng) cho da nhạy cảm: 5-7 phút
    • Kem tẩy lông Cleo (màu vàng) cho da thường: 3-5 phút
  • Bước 3: Dùng khăn hoặc bông thấm nước, vắt khô, thử chùi kem đi trên một vùng nhỏ, nếu lông đi dễ dàng, tiếp tục chùi cho đến khi sạch lông trên phần còn lại (rửa sạch khăn sau mỗi lần chùi). Nếu không, đợi thêm 2-3 phút nữa rồi chùi cho đến khi sạch lông.
  • Bước 4: Cuối cùng, rửa thật sạch da bằng nước
  • Bước 5: Lau khô da bằng khăn bông


Giá bán: 85.000 đồng/ tuýp 50g

Nơi bán: https://chiaki.vn/kem-tay-long-cleo-tu-my

Kem tẩy lông Cleo dành cho da thường
Kem tẩy lông Cleo dành cho da thường
Kem tẩy lông Cleo dành cho da nhạy cảm
Kem tẩy lông Cleo dành cho da nhạy cảm

Kem Tẩy Lông Missha In Shower Comfort Hair Removal Cream

Tẩy lông là vấn đề ai cũng có thể gặp phải, chúng chính là nguyên nhân dẫn đến sự mất tự tin, bạn chẳng thể làm bạn với những chiếc váy ngắn nữ tính. Những bước đi tự tin cùng đôi chân trắng trẻo, mịn màng chỉ cách bạn một lựa chọn mà thôi. Bạn nên chọn những loại kem tẩy lông có nguồn gốc từ thiên nhiên. Theo như nghiên cứu, những loại kem tẩy lông có thành phần từ lô hội, chanh … có tác dụng rất tốt mà không gây hại cho sức khỏe. Kem tẩy lông missha in Shower Comfort Hair Removal Cream là một sản phẩm với thành phần thiên nhiên, được nhiều chuyên gia da liễu khuyên dùng.


Thành phần của kem tẩy lông missha in Shower Comfort Hair Removal Cream với những thành phần tự nhiên như:


  • Chiết xuất hoa inula Britannica: Ngăn ngừa vùng da tẩy lông bị hư tổn
  • Gel nha đam: làm mát và làm dịu vùng da tẩy lông.
  • Chiết xuất cam thảo: làm dịu vùng da bị kích ứng.
  • Tinh dầu bơ: Làm trắng và mịn da.
  • Tinh dầu Jojoba: làm mềm và dưỡng ẩm cho da.

Với những thành phần hoàn trên, kem tẩy lông missha in Shower Comfort Hair Removal Cream có thể phù hợp với mọi loại da từ da khô đến da nhờn.


Hướng dẫn sử dụng kem tẩy lông missha:


  • Đầu tiên, bạn làm sạch vùng da cần tẩy bằng nước sạch và xà phòng. Tiếp tục lấy một lượng kem ra tay, thoa đều lên da. Tùy vào độ cứng của vùng da cần tẩy long mà bạn có thể tăng hoặc giảm lượng kem thoa lên da. Sau đó để khoảng 2-5 phút, cuối cùng là dùng mút lau đi lượng kem và làm sạch lại với nước.
  • Bạn nên sử dụng thêm những sản phẩm dưỡng thể để tăng cường độ ẩm cho da sau khi tẩy lông .
  • Đối với những vùng da nhạy cảm như vùng da dưới cánh tay hoặc da nhờn, có nhiều dầu, bạn chỉ nên thoa them lên da không quá 3 phút. So với da chân thì những loại da nói trên có độ nhạy cảm và độ mềm cao hơn.


Giá bán: 160.000 đồng/tuýp

Nơi bán: https://beautygarden.vn/kem-tay-long-missha-in-shower-comfort-hair-removal-cream.html

Kem tẩy lông missha in Shower Comfort Hair Removal Cream
Kem tẩy lông missha in Shower Comfort Hair Removal Cream
Kem Tẩy Lông Missha In Shower Comfort Hair Removal Cream
Kem Tẩy Lông Missha In Shower Comfort Hair Removal Cream

Kem tẩy lông The Face Shop

Nhiều chị em phụ nữ đang e ngại khi bản thân là phái nữ mà lông tay và lông chân quá dài, làm mất vẻ đẹp thẩm mỹ và khiến họ mất tự tin khi mặc áo ngắn tay hay váy đầm. Thường thường các bạn hay tìm đến các cách như cạo đi hay dùng nhiều loại thuốc nhưng vô ích mà còn ảnh hưởng đến sức khỏe làn da. Đừng lo vì hiện tại The Face Shop đã sản xuất thành công và cho ra mắt bộ sản phẩm Kem tẩy lông In Shower Hair Removal Cream vừa hiệu quả mà lại vừa không gây dị ứng, đảm bảo an toàn cho da.


  • In Shower Hair Removal Cream The Face Shop được chiết xuất từ các loại nguyên liệu tự nhiên, giàu dưỡng chất thiết yếu như lô hội, cam thảo, hoa cúc…tạo nên một loại kem có tác dụng tẩy lông tuyệt vời, loại bỏ đi các tế bào chết trên da. Đặc biệt do chiết xuất từ thiên nhiên nên sản phẩm không gây hại hay bất kì dị ứng nào cho da, rất an toàn.
  • Không những có tác dụng tẩy lông hiệu quả, làm chậm quá trình mọc lại mà In Shower Hair Removal Cream còn có mang lại cho bạn làn da mịn màng, trắng sáng khiến bạn tự tin diện những váy dầm đẹp nhất mà không còn e ngại


Hướng dẫn cách sử dụng:


  • Thoa đều lớp kem mỏng lên vùng da đã được làm ấm bằng nước sạch
  • Sau đó để như thế trong vòng 5 phút để sản phẩm thấm vào da dùng bông lau ngược lại so với chiều mọc, cứ làm như thế cho dến khi hết
  • Lấy khăn ẩm lau sạch và rửa lại bằng nước rồi lau khô bạn nhé.


Giá bán: 249,000 đ

Nơi bán: https://www.kosmebox.com/kem-tay-long-chiet-xuat-lo-hoi-the-face-shop-in-shower-hair-removal-cream-soft-and-mild

In Shower Hair Removal Cream The Face Shop
In Shower Hair Removal Cream The Face Shop
Kem tẩy lông The Face Shop
Kem tẩy lông The Face Shop

Kem tẩy lông Tonymoly

Phải công nhận là giới trẻ bây giờ ai cũng muốn mình có một làn da mịn màng không tì vết. Trắng thôi chưa đủ mà phải là mịn nữa cơ. Ai sinh ra thì cũng phải có lông tay và lông chân nhưng nó là dạng lông tơ. Nói là vậy chứ miễn là lông thì đều không thích. Khi mặc một bộ đầm đẹp khêu gợi một chút nhưng lại bị những cái lông tơ làm ảnh hưởng đến vẻ đẹp quyến rũ của bạn. Nhưng hôm nay toplist sẽ mang đến cho bạn một sản phẩm giúp bạn có thể triệt lông hiệu quả là Kem tẩy lông Hug me hair removal cream.


  • Kem tẩy lông Hug me hair removal cream có thành phần được chiết xuất từ bơ hạt mỡ và sáp ong giúp bạn cung cấp độ ẩm dưỡng cho da bạn mềm mịn và không bị khô rát khi tẩy bỏ lông.
  • Đặc điểm của sản phẩm Hug me hair removal cream này là không gây đau rát không trầy xước khi sử dụng và không gây bất kỳ tổn thương nào cho da.

Hướng dẫn sử dụng: Bôi đều 1 lượng kem vừa đủ lên vùng da mà bạn muốn tẩy. Sau 5-10 phút bạn kiểm tra xem gẫy không bằng cách lấy ngón tay chạm vào. Và lấy khăn ẩm lau sạch theo chiều ngược lại. cuối cùng là rửa sạch bằng nước ấm và thoa kem dưỡng da hoặc xịt khoáng lên vùng da vừa tẩy.


Giá bán: 155.000 đồng/tuýp 80g

Nơi bán: https://chiaki.vn/kem-tay-long-tonymoly-hug-me-hair-removal-cream

Kem tẩy lông Hug me hair removal cream
Kem tẩy lông Hug me hair removal cream
Kem tẩy lông Tonymoly
Kem tẩy lông Tonymoly

Kem tẩy lông Velvet Nga

Lông chân, lông tay dài và rậm không chỉ gây ngứa ngáy, khó chịu mà còn làm mất thẩm mỹ khi các chị em diện váy sexy, hoặc đồ tắm. Kem tẩy lông Velvet của Nga được sản xuất từ thành phần chiết xuất tự nhiên: hoa cúc, dầu ô liu, vitamin E... giúp tẩy lông hiệu quả, nhanh chóng và an toàn.


Kem tẩy lông Velvet có tốt không?


  • Kem Velvet, nhờ công thức tiên tiến và kết cấu mềm cho phép bạn loại bỏ lông không mong muốn nhẹ nhàng an toàn hơn so với trước đây.
  • Chiết xuất từ thiên nhiên : hoa cúc ,dầu oliu ,vitamin E
  • Nhờ tác dụng của chiết xuất hoa cúc làm dịu nuôi dưỡng da trong thời gian đã loại bỏ lông. Dầu ôliu và vitamin E, tẩy lông hiệu quả, hạn chế viêm da, làm mềm da và làm nuôi dưỡng cho da mềm mại, nhẹ nhàng.
  • Thiết kế đặc biệt cho những người có làn da mỏng manh và nhạy cảm dễ bị dị ứng.
  • Không đau và dễ chịu để sử dụng.

Cách sử dụng: Kem tẩy lông Velvet của thuộc dòng mỹ phẩm dưỡng da, tóc nên nó vừa giúp tẩy lông vừa chăm sóc da, làm mềm da.


  • Bước 1: Rửa sạch vùng lông cần tẩy, lau khô
  • Bước 2: Sử dụng kem tẩy lông Velvet thoa đều lên vùng cần tẩy lông và để 15 phút để các dưỡng chất được thẩm thấu vào sâu các tế bào da.
  • Bước 3: Sử dụng chiếc khăn bông sạch rồi miếng mạnh vùng lông tẩy. Vi ô lông sẽ nhanh chóng được loại bỏ nhẹ nhàng.

Chú ý:

  1. Để kem tẩy lông Velvet phát huy hiệu quả nhất bạn chỉ nên sử dụng 1 tháng 2 lần. Thời gian sử dụng quá gần nhau sẽ gây tình trạng kích ứng làn da.
  2. Để các sợi lông mọc dài nhất mới sử dụng kem tẩy lông vì khi đó những sợi lông sẫm màu cho đến những sợi lông mỏng nhất cũng tẩy bỏ dễ dàng.
  3. Khi sử dụng sản phẩm lần đầu tiên chỉ nên bôi 1 ít kem lên khủy tay. Nếu như sau 24h mà không xuất hiện bất cứ cảm giác khó chịu nào thì bạn có thể sử dụng kem tẩy lông này.
  4. Không sử dụng kem lên vùng da bị thương, phần da bị kích thích,da bị mụn trứng cá,phát ban và da bị cháy nắng
  5. Khi có cảm giác bỏng rát và ngứa ngay lập tức rửa bằng nước sạch. Trong trường hợp kem dính vào mắt thì phải rửa với nhiều nước.


Giá tham khảo: 65.000 đồng/tuýp 100ml
Nơi bán: https://tiki.vn/san-pham-tay-long/c3449/velvet

Kem tẩy lông Velvet
Kem tẩy lông Velvet
Kem tẩy lông Velvet Nga
Kem tẩy lông Velvet Nga

Kem tẩy lông toàn thân Etude House

Bạn đang tìm kiếm một sản phẩm tẩy lông hiệu quả và tác dụng nhanh chóng? Bạn muốn tẩy lông nhưng sợ khi tẩy sẽ bị đau, đỏ rát vùng da vừa tẩy lông? Bạn chưa tìm được một sản phẩm tẩy lông giá hợp lí? Hãy yên tâm, Kem tẩy lông toàn thân Etude House sẽ giải quyết những vấn đề trên của bạn.


Có điểm gì nổi bật trong chất lượng của kem tẩy lông toàn thân Etude House:


  • Kem tẩy lông toàn thân Etude House giúp lấy đi toàn bộ lông trên phần da mà bạn muốn loại bỏ. Tác dụng nhanh chóng ngay sau lần đầu sử dụng. Áp dụng cho nhiều vùng da khác nhau trên toàn bộ cơ thể như vùng lông chân cứng, vùng lông dưới cánh tay …
  • An toàn, không gây dị ứng khi sử dụng.
  • Cồn béo Ceteary Alcohol là thành phần chính của sản phẩm này, loại cồn này rất thông dụng và an toàn nên bạn có thể tin tưởng vào tính năng của sản phẩm.

Cách sử dụng sản phẩm: Không đơn giản giống như các sản phẩm kem chống nắng hay kem dưỡng ẩm, kem tẩy lông có rất nhiều điểm cần chú ý khi sử dụng:



  • Đầu tiên, bạn làm sạch vùng lông định tẩy bằng nước ấm, lấy khăn khô lau, đảm bảo trên da có độ ẩm vừa phải. Bước này sẽ giúp các lỗ chân lông mở rộng, tạo thuận lợi cho bạn khi tẩy lông.
  • Bạn nên thử sản phẩm trên một vùng da nhỏ để kiểm tra và chắc chắn rằng mình không dị ứng với bất cứ thành phần nào của chúng. Nếu thấy không có vấn đề gì, bạn có thể áp dụng trên vùng da lớn hơn.
  • Tiếp đó, lấy một lượng kem vừa phải, bôi lên vùng da cần tẩy lông. Chú ý để kem trên da không quá 10 phút, khoảng thời gian cần thiết là 5-7 phút.
  • Dùng mút đã nhúng nước ấm và vắt khô lau ngược chiều mọc của lông, tiếp tục dùng khăn cotton lau tiếp để dọn dẹp nốt “tàn tích” và da chết trên da.
  • Khi sử dụng, có thể da của bạn sẽ rát và hơi đau một chút, nhưng đừng lo, đây là phản ứng hết sức bình thường và chúng sẽ biến mất chỉ sau 1-2 phút.
  • Cuối cùng, sau khi lông đã tẩy xong, bạn rửa vùng da của mình với sữa tắm hoặc kem dưỡng ẩm. Sau đó, dùng nước lạnh để làm các lỗ chân lông thu hẹp lại.

Chúc bạn thành công trong việc xử lí những anh bạn vi ô lông!

Giá bán: 229.000 đồng/ tuýp 100ml
Nơi bán: https://chiaki.vn/kem-tay-long-etude-house-100ml-han-quoc


Kem tẩy lông toàn thân Etude House
Kem tẩy lông toàn thân Etude House
Quy trình tẩy lông của Kem tẩy lông toàn thân Etude House
Quy trình tẩy lông của Kem tẩy lông toàn thân Etude House

Kem Tẩy Lông Chân Kraice

Mùa hè đã đến với những bộ váy xinh xắn tự tin dạo bước xuống phố. Nhưng những em lông đáng ghét lại khiến bạn mất đi vẻ tự tin với đôi chân kém thẩm mỹ. Bạn sợ wax lông vì thường gây đau rát hoặc tổn thương cho da? Hay bạn lo lắng không biết nên tìm cho mình loại kem tẩy lông nào phù hợp và an toàn với làn da của mình? lựa chọn hoàn hảo nhất với em Kem Tẩy Lông Chân Epilat Kraice Nhật Bản này.


  • Kem Tẩy Lông Chân Epilat Kraice Nhật Bản với công nghệ tiên tiến kết hợp với thành phần lành tính giúp nhẹ nhàng lấy đi hết lớp lông ở chân một cách nhanh chóng đồng thời giúp se khít lỗ chân lông, cung cấp các dưỡng chất cần thiết giúp vùng da này luôn mềm mịn, trắng hồng rạng rỡ.
  • Kem Tẩy Lông Chân Epilat Kraice là sự kết hợp hoàn hảo của rong biển, sữa ong chúa, hoa cúc, ceramide cùng squalane thực vật giúp nhẹ nhàng lấy đi các sợi lông chân một cách an toàn nhất. Epilat Kraice không gây kích ứng da, thích hợp và an toàn với mọi làn da kể cả làn nhạy cảm nhất.
  • Một điểm cộng ở Kem Tẩy Lông Chân Epilat Kraice là khả năng dưỡng ẩm và dưỡng trắng cho da hiệu quả giúp da luôn trắng sáng, mịn màng không tì vết.

Hướng dẫn sử dụng:


  • 1 hộp Kem Tẩy Lông Chân Epilat Kraice có 2 túyp nhỏ, bạn lấy 1 lượng vừa đủ kem từ cả 2 túyp và trộn đều lại với nhau. Sau đó dùng que gạt có sẵn trong hộp apply lên vùng da cần tẩy và để trong vòng 10-15 phút.
  • Tiếp theo, bạn có thể dùng khăn mềm, giấy mềm hoặc bông mềm để lâu sạch sau đó rửa sạch lại bằng nước ẩm.
  • Để đạt hiệu quả tốt nhất, sau khi rửa sạch lại bằng nước ấm, bạn nên thoa thêm 1 lớp kem dưỡng ẩm nữa nhé!

Giá bán: 275.000 đồng

Nơi bán: https://www.lazada.vn/products/kem-wax-tay-long-epilat-kracie-nhat-ban-110g-i245649545-s315073550.html

Kem Tẩy Lông Chân Epilat Kraice
Kem Tẩy Lông Chân Epilat Kraice
Kem Tẩy Lông Chân Kraice
Kem Tẩy Lông Chân Kraice

Kem tẩy lông Fresh Depil

Bạn đang tức giận với những sợi lông khó chịu trên cơ thể của bạn và mất tự tin khi diện những chiếc váy, bộ đồ mà mình yêu thích, hàng ngày bạn vẫn cạo thường xuyên nhưng chúng bắt đầu mọc lên lại và chỉ mang lại hiệu quả trong thời gian rất ngắn mà thôi? Ở nam giới, lông nhấn mạnh sự nam tính của họ, nhưng chắc chắn nó sẽ không đẹp ở phụ nữ. Vậy làm thế nào để thoát khỏi những sợi lông khó chịu trong một thời gian dài đây, tốt nhất là mãi mãi? Tất nhiên sẽ có nhiều phương pháp lựa chọn dành cho bạn và một trong số đó là dùng Kem Fresh Depil. Công dụng như thế nào, sản phẩm có phải là một chiêu trò quảng cáo hay không?


Cơ chế hoạt động của Fresh Depil Cream:


Chức năng chính của sản phẩm là hòa tan hoàn toàn các nang lông từ bên trong để loại bỏ lông không mong muốn chỉ trong vòng năm phút. Nghe có vẻ hơi mơ hồ đúng không các bạn? Và đó vẫn chưa phải là tất cả mà kem Fresh Depil mang lại. Trong trường hợp nếu bạn sử dụng thường xuyên, các nang lông sẽ dần dần teo lại và lông sẽ không còn phát triển lên được nữa. Vì vậy, Kem Fresh Depil có tác dụng dùng để tẩy lông vĩnh viễn. Nhà sản xuất tuyên bố rằng quá trình tạo ra dòng mỹ phẩm này thực sự là một sản phẩm hàng đầu.


Công dụng Fresh Depil:


  • Hoà tan các gốc lông từ bên trong (các thành phần của sản phẩm này được hấp thu tốt bởi nang lông).
  • Kem có kết cấu tuyệt vời so với các loại kem thoa phổ biến thông thường khác.
  • Kem có tác dụng tẩy lông với tất cả mọi người bất kể là cấu trúc lông.
  • Kem Fresh Depil sẽ loại bỏ lông của bạn trên tất cả các bộ phận của cơ thể, cho dù là ở cánh tay, chân, nách hoặc vùng háng. Sản phẩm làm chậm lại sự phát triển của lông, lông sẽ phát triển chậm và cuối cùng sẽ dần biến mất. Về cơ bản đây chính là điều mong muốn của mỗi phụ nữ. Sử dụng sản phẩm thường xuyên để mang lại hiệu quả cao trong việc tẩy lông.
  • Sản phẩm này chính là lựa chọn hoàn hảo, sáng tạo để thoát khỏi lông mà không gây cảm giác đau đớn. Các thống kê đã chỉ ra rõ ràng. Kem Fresh Depil loại bỏ 100% lượng lông có chiều dài bất kỳ. Làn da sẽ trở nên mềm mại tự nhiên đến 60%, da được dưỡng ẩm mỗi ngày và lông sẽ được giảm đến 30%.

Thành phần Fresh Depil Cream:


  • Dầu Argan: có nguồn gốc xuất xứ từ Ma-rốc và thường được gọi là vàng lỏng. Nó đã dần dần lan rộng ra khắp trên thế giới. Dầu này được lấy từ loại quả của một loài cây bán sa mạc ở Ma-rốc. Ngay lập tức nó đã trở thành một trong những sản phẩm mỹ phẩm tự nhiên phổ biến nhất hiện nay. Nó hoạt động đúng nghĩa giống như một dưỡng chất trên da. Thêm vào đó, nó còn có thể ngăn chặn những dấu hiệu lão hóa ngay từ ban đầu. Dầu Argan giúp làm phẳng các vết nhăn, cung cấp cho da độ ẩm sâu, chứa các vitamin E, chữa lành các khuyết tật ở da, và trên tất cả, đây chính là thành phần 100% từ tự nhiên.
  • Dầu oải hương: được ép chủ yếu từ hoa oải hương. Chắc chắn tất cả chúng ta đều biết đến mùi hương dễ chịu của hoa oải hương này mà đơn giản là không thể nhầm lẫn. Dầu oải hương có tính chống viêm và tác dụng chữa bệnh mạnh mẽ. Nó giúp làm dịu da và hơn nữa nó còn có mùi thơm tuyệt vời.
  • Glycerine: chắc hẳn bạn đã biết đến những loại xà phòng glycerine rất phổ biến trong mỹ phẩm hiện nay. Glycerine giữ độ ẩm hoàn hảo cho da, giúp duy trì lượng nước và hỗ trợ chống lại da nhờn.

Hướng dẫn sử dụng sản phẩm Fresh Depil Cream:


  • Dùng găng tay bảo vệ và đảm bảo rằng vùng da mà bạn muốn bôi kem là đủ khô.
  • Sau đó lấy lượng kem vừa đủ rồi bôi lên vùng da cần tẩy. Để kem thấm trong vòng 5 phút rồi sau đó nhẹ nhàng lau. Sử dụng kem rất dễ dàng, đơn giản và hiệu quả.


Giá bán: 690.000 đồng/chai

Nơi bán: https://ikute.vn/shop/duong-da/cham-soc-co-the/tay-long/kem-tay-long-fresh-depil-cream/

Kem Fresh Depil
Kem Fresh Depil
Kem tẩy lông Fresh Depil
Kem tẩy lông Fresh Depil

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?