Top 13 Thương hiệu kem ủ tóc tốt nhất hiện nay

Một mái tóc bồng bềnh suôn mượt luôn là yếu tố tôn thêm vẻ đẹp của phụ nữ, vậy nên xưa kia ông cha ta vẫn luôn có câu: Cái răng cái tóc là góc con người. Tóc đẹp thể hiện sự uyển chuyển mảnh mai, thể hiện sức sống tiềm tàng cơ thể, và thể hiện nét đẹp rất riêng của người phụ nữ. Bởi vậy, những nhãn hiệu kem ủ tóc nổi tiếng và hiệu quả nhất hiện nay sẽ được bật mí sau đây, giúp nuôi dưỡng mái tóc thêm phần khỏe đẹp từ sâu bên trong!

Moroccanoil

Kem ủ tóc Moroccanoil có được sự góp mặt trên thị trường cho đến nay cũng gần 10 năm, cho đến nay thương hiệu này đã bước lên tới một vị trí (top 10) những hãng dẫn đầu về cung cấp những sản phẩm chăm sóc sắc đẹp trên toàn thị trường Châu Âu và Châu Á nói riêng.

Sản phẩm có rất nhiều ưu điểm như: Kem ủ có khả năng dưỡng ẩm tốt giàu dưỡng chất như dầu argan. Giúp phục hồi hư tổn đối với những mái tóc trẻ ngọn, khô cứng thiếu sức sống. Cải thiện độ đàn hồi của tóc. Mùi hương nhẹ dịu không gây kích ứng khó chịu. Sử dụng dễ dàng và không gây bết đầu.


Chỉ cần 5 phút sử dụng ủ tóc, chúng sẽ mang lại cho nàng một mái tóc óng ả và chắc khỏe. Bí quyết làm nên sự yêu thích cho dòng kem ủ này chính là thành phần tinh dầu Argan, bơ hạt mỡ và protein, có tác dụng ngăn tóc xơ, bông xù, đồng thời dưỡng ẩm cho tóc, cải thiện đáng kể cấu trúc và tính đàn hồi cho mái tóc của phái đẹp. Đây là một loại kem ủ có hiệu suất cao, với chất kem đặc, mịn, giúp nuôi dưỡng mái tóc của nàng toàn diện từ trong ra ngoài.

Các tín đồ làm đẹp sẽ không còn phải lo âu về mái tóc hư tổn của mình nữa nếu đã bỏ túi sản phẩm kem ủ tóc Intense Hydrating Mask đến từ thương hiệu Moroccanoil.

Thương hiệu Moroccanoil
Thương hiệu Moroccanoil

Aurane

Với dòng sản phẩm chăm sóc tóc Aurane bạn có thể tin rằng đây là một dòng sản phẩm có sự đột biết vượt trội khi có những sản phẩm rất hay như dầu rửa tóc Aurane dùng để rửa các loại hóa chất trên tóc như uốn duỗi nhuộm và đặc biệt là sản phẩm có thể phục hồi tóc rất hiệu quả. Ngoài rà dầu gội Aurane cũng tạo đươc nhiều dấu ấn như mùi thơm đặc biệt, phục hồi tóc tốt, giữ màu lâu phai. Bạn có thể kết hợp thêm hấp dầu Aurane để đạt hiệu quả như mong muốn.


Dầu dưỡng ngâm tóc hư tổn, chẻ ngọn Aurane Live Reparing Hair Spa chứa đựng tinh dầu thực vật tảo biển, hỗn hợp vitamin giúp tăng độ ẩm cho tóc từ bên trong. Giúp bổ sung dưỡng chất cho tóc hư tổn nặng với phương pháp lấy đi lượng silicon dư thừa trên tóc và cung cấp lượng nước cần thiết cho tóc đồng thời khép lại biểu bì tóc.


Tuần chỉ cần dùng từ 1 đến 2 lần, mỗi lần từ 10 - 15 phút là sản phẩm sẽ giúp tóc phục hồi theo phương pháp mới, cho mái tóc khô xơ hư tổn nặng hấp thụ dưỡng chất tối đa trong dung môi nước.


Aurane Spa là sản phẩm của Pháp với công nghệ phục hồi tiên tiến hiện nay.

Thương hiệu Aurané
Thương hiệu Aurané

Mise En Scene


Mise en scène là một thương hiệu chăm sóc tóc ở Hàn Quốc được ra mắt vào năm 2011 và trực thuộc tập đoàn Amore Pacific. Mise en scène phát triển dòng sản phẩm của mình với các sản phẩm tạo kiểu tóc và chăm sóc tóc. Các sản phẩm của Mise en scène bao gồm dầu gội, dưỡng tóc và sản phẩm tạo mẫu tóc. Dưới đây là một số loại kem ỷ tóc phổ biến nhất của thương hiện này.


  • Kem Ủ Tóc Mise En Scene Treatment:

    1. Damage Care (đỏ) : hay sử dụng các máy nhiệt để tạo kiểu tóc đừng bỏ qua bạn này nhé, giúp cải tiện rối tóc, tăng độ bóng và suôn mượt, ngăn ngừa tóc trước các tổn thương do nhiệt như uốn tóc hay dập tóc.
    2. Perfect Serum (cam) : cung cấp dinh dưỡng nuôi dưỡng và cải thiện tóc.
    3. Aging Care (tím) : tăng độ đàn hồi của tóc, chứa Collagen và Protein nuôi dưỡng và giúp tóc khoẻ hơn, thích bóng khoẻ thì cứ bạn này mà chơi nha.
    4. Shine Care (vàng) : cải thiện hư tổn thường thấy ở chân tóc như chẻ ngọn, khô gãy… đặc biệt lưu giữ mái tóc càng thêm óng ả, mượt mà.
    5. Double Moisture (xanh dương) : dành riêng cho nhưng cô nàng tóc khô xơ và hư tổn nhiều nha ? cung cấp gấp đôi dưỡng chất để phục hồi tóc, suôn mượt tự nhiên XD
  • Kem ủ tóc Mise En Damage Care Hair Pack nuôi dưỡng mái tóc từ sâu bên trong: với chiết xuất từ các loại thảo dược dưỡng tóc phương Đông có nguồn gốc thiên nhiên, kem ủ tóc Mise En Scene Damage Care Hair Pack nuôi dưỡng và bảo vệ mái tóc đến 3 lớp, cho tóc bạn luôn khỏe đẹp, mềm mại, bồng bềnh và quyến rũ với hương thơm nhẹ nhàng ấn tượng.

    Kem ủ tóc Mise En Damage Care Hair Pack dùng cho tất cả các loại tóc từ tóc dầu, tóc khô, tóc gãy rụng, tóc chẻ ngọn, tóc nhuộm, uốn, tóc hư tổn nặng, tóc yếu…



    Thương hiệu Mise En Scene
    Thương hiệu Mise En Scene

    Dr. Sante Keratin

    Với chất lượng và sự đa dạng sản phẩm, Dr. Sante Keratin đã là những lựa chọn tối ưu của nhiều chuyên gia chăm sóc tóc hàng đầu.


    • Kem Ủ Phục Hồi Cấu Trúc Tóc Dr.Sante Keratin: có đặc điểm là có thể thấm rất sâu vào trong từng sợi tóc, cung cấp dưỡng chất cho tóc khỏe hơn, bảo vệ tóc từ gốc tới ngọn và làm cho tóc suôn mượt hơn, ngăn ngừa hiện tượng xơ rối và gãy rụng do có thể giúp bổ sung lượng chất đạm tự nhiên bị mất, giúp phục hồi mái tóc hư tổn, giữ ẩm và bảo vệ tóc trước những tác động có hại từ môi trường như khói, bụi và ánh nắng mặt trời. Ưu điểm là rất tốt cho việc trị xơ cứng chẻ ngọn ở các loại tóc vô phương cứu chữa, đặc biệt đã trải qua duỗi nhuộm uốn,...
    • Kem Ủ Phục Hồi Và Bảo Vệ Tóc Dr. Sante Macadamia Hair: thì lại sẽ mang đến một tác động mạnh mẽ lên tóc nhờ sự hiệp lực của các thành phần "vàng" trong vệc chăm sóc tóc bao gồm: dầu Macadamia, Keratin, Protein đậu nành, dầu Monoi và Moringa. Tất cả đều giàu axit béo, ngấm sâu vào chân tóc, mang tới khả năng đặc trị chuyên sâu, giúp xây dựng lại lớp màng lipid cho tóc, từ đó cải thiện tổng thể và tức thì vẻ đẹp của từng sợi tóc, tăng độ đàn hồi và óng ả cho tóc, đồng thời ngăn ngừa gãy rụng và chẻ ngọn khi còn có thể giữ ẩm và bảo vệ tóc trước những tác động có hại từ môi trường như khói, bụi và ánh nắng mặt trời.


    .



    Thương hiệu Dr. Santé
    Thương hiệu Dr. Santé

    L’Oréal

    Với chất lượng điểm 10 cùng giá kha mềm tay, các loại dầu ủ tóc L'oreal là thương hiệu đáng tin cậy và ưa thích của nhiều salon tóc. Ngoài ra, sự đa dạng sản phẩm chính là ưu điểm lớn của L’Oréal mà nhiều thương hiệu khác không sánh được. Tùy vào tình trạng tóc của mình mà người dùng có thể chọn loại kem ủ phù hợp, nhờ đó hiệu quả chắc chắn sẽ cao hơn.


    • Kem Ủ Chăm Sóc Tóc Chống Rụng Tóc L'oreal FR3X: giúp ngăn gãy rụng tóc với 3 tác động nuôi dưỡng và hoàn thiện lại cấu tạo từng sợi tóc, giúp phục hồi nhanh chóng và giảm đáng kể lượng tóc gãy rụng do thiếu các dưỡng chất thiết yếu.
    • Dòng sản phẩm giúp ngăn gãy rụng tóc Fall Repair 3x ba tác động: Tăng cường với tính chất arginine - là axit amino cần thiết cho cấu tạo tóc. Cung cấp dưỡng chất và độ ẩm tối ưu cho mái tóc ngày càng mềm mượt và chắc khỏe hơn.
    • Kem ủ phục hồi tóc Total Repair: đem đến tinh chất Cement Ceramide, giúp tóc hư tổn và gãy rụng được cải thiện một cách rõ rệt, cấu tạo tóc sẽ trở nên chắc khỏe hơn trông thấy nhờ vào thành phần chứa hỗn hợp Protein thẩm thấu sâu tới tận từng tế bào tóc giúp tóc nhanh chóng được phục hồi. Mái tóc dần trở nên chắc khỏe và suôn mượt hơn.


    L’Oréal Total Repair 5 Deep Reparing: đánh bay 5 dấu hiệu tóc hư tổn nhờ khả năng nuôi dưỡng dâu từ bên trong. Sau khoảng vài tháng sử dụng, bạn sẽ thấy mái tóc của mình có sự thay đổi rõ rệt, dường như trở về trạng thái “nguyên thủy” ban đầu, khi chưa đụng đến “dao kéo”.


    Ngoài ra thì L’Oréal còn mang đến khá nhiều sản phẩm kem ủ tóc khác như:


    • Kem ủ dưỡng ngăn gãy rụng tóc L’Oréal Fall Repair 3X Mask
    • Kem ủ cho tóc nhuộm L’Oréal Color Vive Protecting Mask
    • Kem ủ dưỡng tóc suôn mượt Keratin Smooth 72h Perfecting Mask L’Oréal




    Thương hiệu L'Oréal Paris
    Thương hiệu L'Oréal Paris

    TRESemmé

    TRESemmé là một thương hiệu mỹ phẩm đa quốc gia của Mỹ về sản phẩm chăm sóc tóc đầu tiên được sản xuất vào năm 1947 bởi Công ty sản xuất Godefroy ở St. Louis , Missouri , Hoa Kỳ. Nó được đặt tên theo chuyên gia chăm sóc tóc nổi tiếng Edna L. Emme, và từ đó, đế chế TRESemmé được gây dựng, cùng với sự xuất hiện của nhiều dòng dầu gội dầu xả và dầu hấp kem ủ khác nhau, những loại dầu kem ủ phải kể đến như:


    • TRESemmé Salon Detox: với công thức nuôi dưỡng chuyên sâu, mang đến mái tóc chắc khỏe óng mượt chuẩn salon ngay tại nhà, làm sạch sâu và bổ sung những dưỡng chất bị mất cho tóc. Được đặc chế dựa theo cở sở đẹp khỏe từ ngay bên trong.
        • TRESemmé Keratin Smooth: là liệu pháp dưỡng ẩm chuyên sâu dành cho mái tóc dễ xơ rối trở nên suôn mượt lên đến 48 giờ.bóng, dễ tạo kiểu, và mượt mà, dòng sản phẩm chăm sóc tóc này được đặc chế để phục hồi và tăng cường sinh lực cho lớp bảo vệ tự nhiên của tóc, cho bạn mái tóc đẹp và tỏa sáng.
        • TRESemmé Keratin Smooth Deep Treatment Masque: với chất lượng chuẩn salon tóc chuyên nghiệp, chuyên dùng cho các loại tóc hư tổn nặng và đã qua quá trình duỗi, uốn, nhuộm,...bao gồm cả việc làm sạch nhẹ nhàng ngay cả với tóc nhuộm. Giúp tóc suôn mềm và giảm bớt gãy rụng. Hiệu quả dưỡng ẩm từ sâu bên trong giúp mái tóc sơ rồi lấy lại vẻ suôn mượt và khỏe khoắn.
        Thương hiệu TRESemmé
        Thương hiệu TRESemmé

        Olive Pureté

        Nếu bạn muốn tóc mình bóng thật bóng, suôn thật suôn, thật dễ chải thì lựa chọn kem ủ tóc Olive là điều mà bạn nên làm.
        Có lẽ bạn cũng đã biết, tinh dầu của trái olive chứa rất nhiều vitamin E, chất chống oxy hóa, bảo vệ tế bào. Điều này sẽ giúp cho tóc của bạn được cung cấp vitamin và được bảo vệ, được tái tại một cách đầy đủ, nhanh chóng. Cũng chính nhờ thành phần độc đáo của mình, mà trong rất nhiều loại kem ủ tóc, hay các sản phẩm làm đẹp, các loại thực phẩm bạn sẽ thấy có sự xuất hiện của tinh dầu ô liu.


        Và kem ủ tóc Olive được sản xuất cho hầu hết các loại tóc, chỉ trừ da tóc dầu. Màu xanh tươi mát lá cây ở bao bì, sẽ giúp bạn cảm thấy thư thái hơn khi dùng sản phẩm.


        Đối với những mái tóc khô cứng, xơ gãy thì kem ủ tóc Olive Pureté có lẽ sẽ là giải pháp phù hợp nhất. Đúng như tên gọi, dòng kem ủ tóc này có thành phần chính được chiết xuất từ Olive – nguyên liệu làm đẹp của chị em phụ nữ. Ngoài ra còn có cả thành phần chanh nữa. Nhờ đó kem ủ tóc này không chỉ giúp cung cấp khoáng chất cũng như các loại vitamin nuôi dưỡng và tái tạo tóc mà còn có mùi thơm rất dễ chịu, không hăng hắc mùi hóa chất.


        Một sản phẩm hữu hiệu thế này thì liệu giá bán có cao không là thắc mắc của rất nhiều người. Nhưng yên tâm đi, kem ủ tóc Olive Pureté có mức giá chỉ khoảng 100.000 đồng mà thôi. Ai cũng có thể sở hữu cho mình ít nhất một hũ đúng không nào.

        Thương hiệu Olive Pureté
        Thương hiệu Olive Pureté

        Ichikami

        Mặt nạ ủ tóc và da đầu Ichikami được chiết xuất từ hoa sơn trà giúp nuôi dưỡng tóc sâu bên trong, mang lại mái tóc khỏe đẹp, suôn mượt từ chân tóc. Mặt nạ ủ dưỡng tóc với độ thẩm thấu cao, đảm bảo sự phục hồi tóc theo chiều sâu, tái tạo hư tổn từ vỏ ngoài đến bên trong lõi tóc.


        Mặt nạ ủ dưỡng tóc với độ thẩm thấu cao, đảm bảo sự phục hồi tóc theo chiều sâu, giúp tái tạo hư tổn từ vỏ ngoài đến sâu bên trong lõi tóc. Đặc biệt phù hợp với tóc bị tổn thương do hóa chất, bụi bẩn và ánh nắng do có tinh chất thực vật có nguồn gốc từ Nhật Bản hoa sơn trà và quả mơ, cùng loại có chiết xuất từ gạo đỏ giúp nuôi dưỡng tóc sâu bên trong, giúp tóc khỏe đẹp từ bên trong và giữ được trạng thái suôn mượt óng ả suốt cả ngày giúp phục hồi dưỡng ẩm cho cả tóc và da đầu, mang lại mái tóc chắc khỏe và mềm mượt.

        Ngoài ra, kem ủ có độ kết dính cao, thấm sâu và nhanh, giúp nuôi dưỡng từng sợi tóc. Hương thơm anh đào nhẹ nhàng và quyến rũ. Không chứa Silicon và Sulfate và các thành phần gây tổn hại cho tóc và da đầu

        .

        Thương hiệu Ichikami
        Thương hiệu Ichikami

        Macadamia

        Kem ủ tóc Macadamia có nguồn gốc xuất xứ từ Mỹ, với nguyên liệu chiết xuất trong các sản phẩm của Macadamia là hạt mắc-ca được cho là nữ hoàng các loại hạt có nguồn gốc từ châu ÚC. Loại hạt này có nguồn gốc rất tuyệt vời nhờ vào nguồn dưỡng chất chính là 78% lượng dầu và 9,2% protein có lợi cho cơ thể.


        Chính bởi vậy mà trong thành phần kem ủ tóc Macadamia mang lại hiệu quả rất tuyệt vời trong việc giúp nuôi dưỡng mái tóc từ tận sâu bên trong, làm phục hồi cho mái tóc đã bị hư tổn và đảm bảo phục hồi cho mái tóc luôn bóng mượt chắc khỏe.


        Kết hợp từ nhiều thành phần tự nhiên giữa dầu Macadamia, dầu Argan, dầu trà, dầu hoa cúc, lô hội và dưỡng chất hạt mắc-ca giúp nuôi dưỡng tóc phụ hồi tóc cực tốt. Giúp tăng độ đàn hồi và bồng bềnh cho mái tóc trong khoảng thời gian rất lâu. Phù hợp cho mọi loại tóc, nhất là đối với tóc sơ cứng. Sử dụng không hề gây bị bết dính da đầu. Mùi hương của kem ủ rất nhẹ dịu. Sản phẩm được đóng bao bì thiết kế tương đối bắt mắt

        Tuy nhiên, thời gian sử dụng được phải từ hơn 1 tháng kiên trì mái tóc lúc này mới phục hồi và đẹp hoàn toàn vì dưỡng chắc khỏe từ sâu bên trong.

        Thương hiệu Macadamia
        Thương hiệu Macadamia

        Kérastase

        Ra đời từ những năm 1964 – cái tên Kérastase cũng như các sản phẩm chăm sóc tóc mang thương hiệu này vẫn luôn nổi danh trên toàn thế giới và được nhiều người cũng như các salon lớn tin dùng. Kérastase có được điều này không phải vì cái mác là thương hiệu trực thuộc Tập đoàn L’Oréal đình đám mà là do chính chất lượng sản phẩm.


        Đặc biệt đối với dòng sản phẩm kem ủ tóc, Kérastase Nutritive Masquintense Fine là một trong những sản phẩm được ưa chuộng nhất.


        Sản phẩm có thành phần chủ yếu là tinh dầu hoa hướng dương. Tinh dầu này có khả năng mang đến lượng vitamin E dồi dào, sẽ giúp hình thành một lớp màng để có thể bảo vệ tóc. Hơn nữa Nutritive Masquintense Fine còn giúp cung cấp độ ẩm cho tóc mà không hề gây nên tình trạng bết dính. Đây chính là một trong những ưu điểm tuyệt vời của dòng kem ủ tóc này. Sau vài lần sử dụng đúng cách, bạn sẽ thấy được tóc trở nên mềm mượt, có độ bóng và lại chắc khỏe hơn so với trước khi sử dụng đấy.


        Là sản phẩm kem ủ chống hư tổn chính hãng của Hoa Kỳ, Kérastase Nutritive Masquintense Fine sẽ có giá khoảng 900.000 đồng. Mức giá này khá cao trong thị trường các dòng kem ủ tóc trên thị trường. Tuy nhiên, rất nhiều người đã hài lòng với kết quả mà sản phẩm mang lại. Với thành phần là các vitamin có khả năng nuôi dưỡng, làm tóc trở nên mềm mại, tạo độ ẩm tự nhiên cho tóc. Ngoài ra kem giúp cho tóc bạn luôn sáng bóng, tạo kiểu dễ dàng sau mỗi lần ủ.

        Thương hiệu Kérastase Paris - L'Oréal Paris
        Thương hiệu Kérastase Paris - L'Oréal Paris

        Nashi Argan Deep Infusion Masque

        Dòng sản phẩm Nashi Argan nuôi dưỡng vẻ đẹp cho tất cả các loại tóc nhờ hỗn hợp những chất hữu cơ ( Organic ) chiết xuất từ thiên nhiên, được kiểm chứng với tinh dầu cây Argan của Maroc và tinh dầu hạt lanh – Linseed, giúp điều trị, nuôi dưỡng và cho mái tóc bóng khỏe với 1 thao tác rất đơn giản. Cho mái tóc xỉn màu và tóc yếu trở nên bóng, mềm mượt lâu bền và dễ kiểm soát độ rối cho mọi loại tóc. Giúp phục hồi hoàn hảo với tóc hư tổn và bảo vệ trước những tác động mạnh làm hư hại tói tóc đồng thời bảo vệ tóc trước tia UV, tia tử ngoại và những yếu tố khắc nghiệt từ môi trường bên ngoài. Có tác dụng chống lão hóa và chống oxy hóa cho tóc nhưng không gây cảm giác nặng trịu cho tóc dầu gội đầu nashi.

        Tái tạo lại cấu trúc bằng một mặt nạ hydrat hóa cho việc hục hồi hư tổn cho mọi loại tóc, hồi phục lại cấu trúc và cho kết quả vĩnh cửu không làm nặng tóc. Sản phẩm cho kết quả ngoài sức tưởng tượng ngay sau khi sử dụng. Giúp cho mọi kiểu tóc đều trở nên bóng khỏe và suôn mượt. Sử dụng sản phẩm thường xuyên, sẽ khiến mái tóc của bạn trở nên dễ kiểm soát hơn và tăng hiệu quả bảo vệ tóc trước những tác độn có hại của môi trường.


        • Thành phần dầu hấp NASHI ARGAN

        + Tinh dầu Argan nguyên chất

        + Tinh dầu Hạt Lanh nguyên chất

        + Tensioactive lưỡng tính

        + Chất hydrat hóa nguồn gốc từ đường


        • Tác dụng chính của dầu hấp NASHI ARGAN

        + Hồi phục hư tổn

        + Khôi phục độ hydrat hóa, kiểm soát cá sợi tóc xoăn tự nhiên

        + Tăng độ đầy đặn cho mái tóc

        + Dễ dàng kiểm soát lọn tóc

        + Hiệu quả ngay trên cả những tóc hư tổn nặng nhất

        + Khôi phục độ bóng sáng

        + Bảo vệ và giữ màu lâu bền


        Dầu hấp nashi argan không chỉ dừng lại ở việc phục hồi tái tạo cấu trúc tóc hư tổn mà nó còn rất phù hợp với những mái tóc xoăn hay rối. Mái tóc sẽ trơn mượt hơn một cách bất ngờ chỉ sau vài lần sử dụng dầu hấp nashi argan.

        Thương hiệu Nashi Argan
        Thương hiệu Nashi Argan

        Nutri Care Fanola

        Sản phẩm kem ủ tóc Nutri Care Fanola chính hãng của Ýđược khách hàng khắp nơi tin dùng, những công dụng tuyệt vời của sản phẩm chính là câu trả lời cho câu hỏi kem ủ phục hồi tóc hư tổn nào tốt.


        Kem ủ có mùi hương rất dịu nhẹ, thích ứng với mọi hư tổn của tóc như: xơ rối, gãy rụng, chẻ ngọn, tóc cháy, tóc sun… Cụ thể, nhờ công thức giàu protein có nguồn gốc từ sữa, Nutri Care Fanola nuôi dưỡng và phục hồi phần tóc bị tổn thương, tạo sự suôn mềm óng ả từ gốc đến ngọn đem lại mái tóc chắc khỏe bồng bềnh tự nhiên cho bạn gái chỉ cần vài phút bỏ ra.


        Sản phẩm thuộc dòng kem hấp có chức năng tái tạo khô, tóc hư tổn. Đặc biệt là những mái tóc từng tiếp xúc nhiều với nhiệt độ cao và hóa chất. Khi sử dụng, bạn có thể dùng nó như một loại dầu xả thông thường nếu cần tiết kiệm thời gian, hoặc hấp ủ để đạt hiệu quả cao hơn do có kết cấu sản phẩm có dạng kem màu trắng, thấm rất nhanh vào lớp biểu bì và nhanh chóng hoàn thành nhiệm vụ của mình. Bên cạnh đó là hương thơm ngọt ngào như kẹo sữa dễ khiến các cô nàng yêu thích ngay sau khi sử dụng.


        Thương hiệu Fanola
        Thương hiệu Fanola

        Kiehl's

        Kiehl’s là thương hiệu nổi tiếng về các sản phẩm chăm sóc da, được đánh giá cao bởi đa phần phái đẹp. Song, chẳng vì thế mà các sản phẩm chăm sóc tóc như kem ủ tóc Kiehl’s Olive Fruit Oil Deeply Repairative Hair Pak lại bị “bỏ rơi”. Đây là dòng kem ủ cực kỳ phù hợp với những mái tóc bị mất nước, khô xơ, bởi chúng có khả năng cung cấp độ ẩm tối đa, điều hòa và hồi phục các sợi tóc đã bị hư tổn. Kem ủ tóc có chứa các thành phần tự nhiên, thường xuất hiện trong các liệu pháp chăm sóc tóc truyền thống như dầu bơ, chiết xuất chanh và olive, nuôi dưỡng mái tóc nàng một cách nhẹ nhàng, an toàn nhất, giúp mái tóc trở lại vẻ bóng khỏe, mượt mà. Đây là những loại kem hay mặt nạ ủ tóc thuộc thương hiệu Kielh's:


        • Mặt Nạ Ủ Tóc Olive Fruit Oil Deeply Repairative Hair Pak: dành cho tóc bị mất nước, thiếu dinh dưỡng, và bị hư tổn. Mặt nạ này giúp điều hoà, phục hồi những sợi tóc bị suy yếu nghiêm trọng bằng cách khôi phục độ ẩm. Với công thức chứa các thành tựu mới nhất của khoa học với những phân tử có cấu tạo tương tự các loại dầu tự nhiên ở mái tóc khoẻ. Thêm dầu bơ, chiết xuất từ chanh và olive - được lấy cảm hứng từ những công thức truyền thống tại nhà nhằm nuôi dưỡng, cung cấp độ ẩm và củng cố mái tóc, mang lại vẻ ngoài bóng khoẻ ngay cả với tóc khô nghiêm trọng. Sử dụng thường xuyên sẽ giúp ngăn chặn những hư tổn trong tương lai do căng thẳng từ môi trường và các yếu tố gây hại khác gây ra. Lý tưởng cho tóc bị suy yếu do tiếp xúc quá nhiều với ánh nắng mặt trời, các chất hoá học hoặc tạo kiểu bằng nhiệt.


        • Mặt Nạ Ủ Dưỡng Tóc Nhuộm Sunflower Color Preserving Deep Recovery Pak: dành cho tóc nhuộm với công thức không chứa parabens và giúp nuôi dưỡng mái tóc bị hư tổn, mang lại vẻ bóng khoẻ rạng rỡ. Ngoài ra, chiết xuất từ các loại dầu hàm lượng dưỡng chất cao như Hướng Dương - chứa Vitamin E và các axit béo thiết yếu - kết hợp với quả mơ, Vitamin B3, B5 và B6, và bộ lọc chống UV, sản phẩm giúp phục hồi độ ẩm và gỡ rối cho tóc. Từ hàng rào bảo vệ này, sử dụng thường xuyên sẽ giúp bảo vệ mái tóc và chống lại những tổn thương trong tương lai do môi trường và các tác nhân khác gây ra.

        Thương hiệu Kiehl's
        Thương hiệu Kiehl's

        Bình luận

        Có Thể Bạn Quan Tâm ?