Top 9 Thương hiệu két sắt nổi tiếng được tin dùng nhất hiện nay

Két sắt tên tiếng anh là Safe, ngày nay là vật phẩm vô cùng quan trọng, là thiết bị an ninh an toàn đóng vai trò cất giữ tiền, bảo vệ tài sản quý giá trong mỗi gia đình, công ty, doanh nghiệp. Ngày nay, một số ngân hàng như ngân hàng Vietcombank, ngân hàng Angribank, ngân hàng BIDV, ngân hàng shb, ngân hàng nhà nước,... cũng tin dùng và sử dụng két sắt. Bài viết này toplist sẽ giới thiệu đến bạn các thương hiệu két sắt nổi tiếng được tin dùng nhất hiện nay.

Két Sắt Hòa Phát

Sản phẩm mang thương hiệu Hòa Phát là một thương hiệu Việt Nam được sản xuất trong nước với những linh kiện nhập khẩu, nhiều sản phẩm có khả năng chịu được lực tác động, chống cháy, hệ thống bảo mật tốt,… đảm bảo sự an toàn cho tài sản cuả người dùng.


Ưu Điểm Két Sắt Hòa Phát:

  • Két được sản xuất từ Tập đoàn Hòa Phát, tập đoàn sản xuất uy tín chuyên sản xuất thép số 1 Việt Nam tên tuổi đã được khẳng định trên thị trường.
  • Két sắt Hòa Phát có khả năng chống cháy tốt do bên trong được đúc bằng chất chống cháy cao cấp giúp cho két sắt, két bạc chịu nhiệt được từ 120°C trở lên.
  • Két có nước sơn rất bền màu và không bị bong hay tróc sơn sau thời gian khi sử dụng.
  • Két có hệ thống khóa két như khóa điện tử, vân tay, khóa cơ được nhập khẩu và sản xuất đồng bộ cao cấp có độ bền cao và được bảo hành 5 năm.
  • Két sắt Hòa Phát Có chi tiết thiết kế sắc nét cánh hoặc khung đúc liền khối có khả năng chống cháy và bảo mật cao.
  • Các sản phẩm két Hòa Phát có nhiều kiểu: Dạng đứng, nằm, dạng tủ có bánh xe đẩy hoặc đặt âm tường, với nhiều kích thước và trọng lượng khác nhau, từ 35kg, 55kg… đến vài trăm ký. Tuy khá đa dạng về chủng loại nhưng nhà sản xuất thường kết hợp: Khóa điện tử với ổ khoá chìa, khoá cơ với ổ khoá chìa, hoặc cả 3: Khoá cơ, khoá điện tử, khoá chìa trên một cánh két sắt để tạo sự thuận tiện và an toàn tối đa cho người sử dụng.

Link mua hàng: https://ketsathoaphat.com/

Két Sắt Hòa Phát
Két Sắt Hòa Phát
Két Sắt Hòa Phát
Két Sắt Hòa Phát

Két sắt Kumho

Két sắt Kumho là dòng két sắt được sản xuất theo dây chuyền hiện đại liên doanh Hàn Quốc với chất lượng cao cấp, nhiều mẫu mã, kiểu dáng phong phú. Sản phẩm có kích thước rộng rãi do đó phù hợp sử dụng với những gia đình và công ty có diện tích lớn. Két sắt Kumho được kiểm định và chứng nhận rằng có khả năng chống cháy và chịu tác động của lực lớn. Hơn nữa nó còn được trang bị dòng khóa mã cơ đổi mã theo ý muốn được nhập khẩu từ Thái Lan. Hiện nay, đây là một trong rất nhiều mẫu két sắt Hàn Quốc có chất lượng tốt, bền đẹp, mức giá hợp lý và nhiều ưu đãi hấp dẫn.


Những ưu điểm nổi bật của két sắt Kumho

  • Két sắt Kumho là một trong số ít những sản phẩm két sắt bền đẹp được sản xuất liên doanh tại Việt Nam. Ra đời từ rất lâu nhưng sản phẩm két sắt Kumho luôn thường xuyên ứng dụng đổi mới công nghệ hiện đại bậc nhất trong lĩnh vực sản xuất két sắt hiện nay. Két sắt Kumho được đánh giá cao trong việc chú trọng sản xuất với công nghệ bậc nhất, chất liệu cấu tạo cao cấp đảm bảo độ an toàn khi sử dụng két sắt. Két sắt Kumho được đánh giá là dòng két hàng đầu tại Việt Nam hiện nay.
  • Được sản xuất theo công nghệ mới, hiện đại bê tông xốp kết hợp với bột chống cháy và sợi gốm. Toàn bộ bên ngoài và bên trong két sắt kumho đều được bao bọc bởi một lớp thép dày từ 1,3-1,7 ly, là loại thép tốt nhất, cao cấp nhất sử dụng để sản xuất két sắt. Đặc biệt, bên trong thân két sắt kumho còn được đúc bằng bê tông xốp kết hợp với bột chống cháy và sợi gốm (vật liệu cao cấp chuyên sử dụng để sản xuất áo chống đạn) đã giúp cho két sắt Kumho có khả năng chịu nhiệt và chịu lực cực kỳ hiệu quả.
  • Két sắt Kumho là dòng sản phẩm có khả năng chống cậy phá rất tốt: Bên cạnh tính năng an toàn mà két sắt Kumho mang lại, sản phẩm còn ghi điểm nhờ kết cấu sơn 3 lớp. Màu sắc két sắt kumho sẽ được bảo toàn trong thời gian dài, chưa kể đến việc chất liệu thép cao cấp, không gỉ giúp ngăn chặn tình trạng oxy hóa, hạn chế được tác động của độ ẩm không khí.
  • Két sắt Kumho là sản phẩm két sắt liên doanh rất tốt. Bởi sản phẩm là một trong ít két sắt có thể chịu được nền nhiệt độ lên tới 1000 độ C. Và đây chính là mức chịu nhiệt quá lý tưởng mà tất cả các sản phẩm két sắt cao cấp đều phải đạt được.
  • Về tính thẩm mỹ: Két sắt có mẫu mã hình thức rất đẹp và có đủ kích thước to nhỏ cho bạn lựa chọn.

Link mua hàng: https://ketsatchinhhang.vn/ket-sat-kumho-b1078382.html

Két sắt Kumho
Két sắt Kumho
Két sắt Kumho
Két sắt Kumho

Thương hiệu Két sắt Truly

Truly là dòng két sắt được nhập khẩu từ Hàn Quốc, một đất nước nổi tiếng về nền công nghệ khoa học hiện đại, dòng két sắt nhập khẩu nguyên chiếc từ Hàn Quốc đã luôn là sản phẩm được các chuyên gia đánh giá cao, người dùng tin chọn.


Két sắt Truly là những sản phẩm két sắt được sản xuất trên dây chuyền hiện đại nhất, chất liệu thép siêu cường, siêu chắc chắn, có khả năng chịu lực cao. Ngoài ra, Truly bao gồm nhiều sản phẩm có mẫu mã đẹp nên rất được người dùng ưa chuộng.


Ưu điểm nổi bật của két sắt Truly:

  • Chất liệu cao cấp: Két sắt Truly được làm từ thép không rỉ cao cấp nhất hiện nay, đây là chất liệu cấu tạo lên két sắt cao cấp đứng số 1 hiện nay chưa có chất liệu nào có thể vượt mặt. Đặc biệt hơn mọi mẫu mã của Két sắt Truly đểu được thiết kế vô cùng tỉ mỉ. Thân và cửa két sắt được làm từ 2- 3 lớp thép dày cao cấp không rỉ tạo nên độ vững chắc, bền bỉ vô cùng cho sản phẩm.
  • Khả năng chống cháy, độ an toàn cao: Với thiết kế cấu tạo bởi nhiều lớp thép vững chắc và chống cháy hiệu quả như vậy, két sắt Truly có thể cách nhiệt lên tới 1000 độ C trong 2-3h để bảo vệ tối đa tài sản của bạn khi xảy ra cháy và những rủi ro khác.
  • Trọng lượng: Được làm từ nhiều lớp thép dày và lớp chống cháy cực nặng nên két sắt Truly có khối lượng nặng gấp 1,5 – 2 lần so với két sắt thông thường khác, do vậy rất khó để kẻ trộm hay bất cứ ai có thể khiêng được két sắt Truly trong thời gian ngắn.
  • Khóa thông minh: Két sắt Truly có hệ thống khóa rất thông minh và cực an toàn: 2 chìa khóa chính , 2 chìa khóa định vị mã số, 1 cây khóa đổi mã và bạn có thể kết hợp giữa khóa cơ và vân tay làm tăng độ bảo mật cho két sắt.

Link mua hàng: http://ketsattruly.com/

Két sắt Truly
Két sắt Truly
Két sắt Truly
Két sắt Truly

Két sắt Welko

Két sắt Welko là dòng két sắt liên doanh Hàn Quốc có chất lượng tốt bậc nhất hiện nay trên thị trường. Két sắt Welko được trang bị nhiều tính năng ưu việt như cách thức mở khóa đa dạng, chống cháy tốt, tính năng an toàn và độ bảo mật cao đang là một trong những dòng két sắt cao cấp được đánh giá tốt nhất hiện nay.


  • Cấu tạo của sản phẩm két sắt Weiko xuất khẩu: Két sắt Weiko được sản xuất trên dây chuyền với những yêu cầu khắt khe đảm bảo an toàn – tin cậy – bền bỉ – chống cháy, va đập. Cửa két sắt được đúc nguyên khối bởi thép dày ăn khớp với thân két tạo ra liên kết an toàn, chắc chắn. Bản lề của két là vật liệu thép siêu cứng kết hợp cùng 02 chốt Inox bên trong gắn sâu vào lòng két. Giúp chống mọi hình thức khoan phá và ngăn lửa, đảm bảo chống cháy, chống nước tốt nhất. Két sắt sử dụng công nghệ sơn tĩnh điện hiện đại. Với màu sang trọng, lớp sơn đều, dày và bóng mịn, chống gỉ và đặc biệt rất bền màu theo thời gian. Kết cấu bên trong linh hoạt: gồm nhiều ngăn phù hợp với nhiều mục đích sử dụng.
  • Kết cấu, thiết kế tổng thể của dòng sản phẩm két sắt Weiko xuất khẩu: Két sắt Welko được trang bị nhiều tính năng ưu việt, đang là một trong những dòng két sắt cao cấp được đánh giá tốt nhất hiện nay. Cùng tìm hiểu kết cấu, thiết kế tổng thể của dòng sản phẩm này để biết tại sao nó lại hot như vậy nhé!
  • Két sắt Welko xuất khẩu có kết cấu cực tốt: Két sắt welko là dòng két sắt có nguồn gốc xuất xứ từ Hàn Quốc, và được ứng dụng các công nghệ tiên tiến và hiện đại nhất trong quá trình sản xuất.Đồng thời, két sắt welko được sản xuất từ chất liệu thép cao cấp nguyên tấm, có khả năng chịu nhiệt, chịu lực lớn. Vì thế mà khả năng chống lại rủi ro bị đập phá và khoan đục cực tốt. Két có khả năng chịu nhiệt trên 1000 độ C, chống cháy cực tốt trong vòng 2h đồng hồ. Đặc biệt, dòng két sắt welko còn có chức năng chống nước tuyệt vời. Có thể ngâm nước liên tục trong 7h đồng hồ mà không làm hư hỏng tài sản bên trong.
  • Két sắt Weiko có kiểu dáng thiết kế hiện đại, sang trọng: Két sắt Weiko là dòng két sắt được thiết kế vô cùng đơn giản, nhưng lại rất sang trọng và đẹp mắt. Có thể nói, đây là đặc điểm thiết kế tổng thể chung của các loại két sắt xuất khẩu. Những dòng két sắt chính hãng được thiết kế đảm bảo tính thẩm mỹ cao, thể hiện sự sang trọng cho mọi không gian sử dụng. Đáp ứng tiêu chuẩn thẩm mỹ khắt khe của những khách hàng khách hàng khó tính nhất.
  • Két sắt Welko có hệ thống khóa đa dạng - an toàn: Chúng ta có thể hiểu rằng, bảo mật là yếu tố cực kỳ quan trọng đối với mỗi loại két. Vì bản thân nó được thiết kế để làm nhiệm vụ này. Vậy nhân tố nào làm cho két có độ an toàn tuyệt đối? Câu trả lời là sự kết hợp của nhiều thứ bao gồm khóa, bản lề giữ cửa két, cách vít cố định hay âm tường và trọng lượng của nó. Theo thời gian, hệ thống khóa ngày càng phát triển tiên tiến với dòng khóa cơ. Két sắt welko được trang bị rất chắc chắn bởi dòng khóa cơ, bắt buộc chủ két sắt phải nhớ rõ mã số két để mở két nhanh. Ngoài ra, phải đi kèm với đó là chìa khóa két thì khi đó két mới có thể mở. Điều này có nghĩa là nếu trộm ghé thăm két sắt bắt buộc phải có chìa khóa kết hợp với mã số két thì mới mở được két sắt.

Link mua hàng: https://ketsatchinhhang.vn/ket-sat-welko-b1078381.html

Két sắt Welko
Két sắt Welko
Két sắt Welko
Két sắt Welko

Két sắt Korea Safe

Dòng két sắt Korea Safe là một trong những dòng nổi bật nhất có mặt tại thị trường Việt Nam được nhập khẩu từ Hàn Quốc. Được rất nhiều người tiêu dùng lựa chọn và quan tâm đến thương hiệu đến từ xứ sở kim chi này. Vì được nhập khẩu từ Hàn Quốc với khâu dây chuyền tiên tiến hàng đầu thế giới. Khi dòng két sắt này được các chuyên gia đánh giá cao về mặt gia công, an toàn, chất lượng đem lại những trải nghiệm an toàn nhất cho người tiêu dùng. Dòng két sắt Korea Safe được phủ lên mình 3 lớp với hai lớp ngoài cùng được làm từ loại thép cao cấp có khả năng bảo vệ cực tốt, với chịu được tác động khác lớn. Còn lớp thứ 3 được phủ một loại bột chống cháy nổ cao cấp, giúp hạn chế được những rủi ro.

Ưu điểm của két sắt Korea Safe

Dòng két sắt Korea Safe có nhiều ưu điểm nổi bật dành cho người mua, dưới đây tôi sẽ điểm qua một vài ưu điểm vượt trội của thương hiệu này bạn có thể tham khảo:

  • Két sắt Korea là dòng đặc biệt, với nhiều tính năng nổi bật nên người tiêu dùng tin tưởng chọn mua. Két sắt Korea với độ bền chắc chắn, có một ngăn đựng nhỏ riêng biệt cùng với một ngăn lớn, làm không gian diện tích được mở rộng cho người dùng. Chính vì độ thoải mái không gian nên người mua két sắt korea safe có thể giữ tiền - vàng, một số tài liệu liên quan - giấy tờ, … một cách an toàn.
  • Với việc sử dụng loại thép cao cấp chống gỉ, giúp két sắt có màu vững vàng trước tác động của bên ngoài mà kiểu dáng của chúng vẫn giữ nguyên vẹn.
  • Két sắt Korea luôn có một bộ khóa được nhà sản xuất đúc, nhằm đảm bảo an toàn nhất cho két sắt.
  • Dòng két sắt này được sử dụng một dòng kháo thế hệ mới với khóa khác nhau như: két sắt điện tử, khóa cơ có thể đổi mã. Khi đó người dùng có thể thoải mái đổi mật khẩu tùy thuộc vào cá nhân sử dụng, giúp bạn có thể an tâm đi xa không sợ mất trộm.

Link mua hàng: https://ketsatphattai.vn/ket-sat-korea-safety.html

Két sắt Korea Safe
Két sắt Korea Safe
Két sắt Korea Safe
Két sắt Korea Safe

Két sắt Gudbank

Két sắt chống cháy Gudbank là thương hiệu Hàn Quốc, được sản xuất trên dây chuyền hiện đại với công nghệ Hàn Quốc và linh kiện nhập khẩu chất lượng, được sản xuất và lắp ráp tại Việt Nam. Két sắt chống cháy Gudbank đảm bảo chất lượng sản phẩm với chứng nhận ISO 9001:2015.


Thương hiệu két sắt Gudbank được hộ gia đình và giới văn phòng ưa thích vì có mức giá tốt hơn so với các dòng sản phẩm két sắt Hanmi, Solid. Thời gian bảo hành của két sắt mang thương hiệu Gudbank lến đến 10 năm sử dụng giúp bạn hoàn toàn yên tâm khi sử dụng với mức giá hợp lý và thời gian sử dụng cao nhất luôn đảm bảo an toàn cho tài sản.


Ưu điểm của Thương hiệu két sắt két sắt chống cháy Gudbank:

  • Được cấu tạo với 3 lớp: Thép không gỉ, bê tông kiên cố và lớp hỗn hợp chống cháy. Được trang bị khả năng chống cháy lên đến hơn 1070ºC trong vòng 02 giờ. Trang bị chức năng báo động chống trộm tự động kích hoạt khi bị va đập hoặc bị di chuyển, giúp tăng tính bảo mật cho tài sản.
  • Hệ thống chốt lớn – đặc: chống va đập và nậy phá. Song đó, Két sắt chống cháy Gudbank được trang bị hệ thống khóa cơ (khóa số cơ) hoặc khóa điện tử kết hợp với ổ khóa chìa bi 2 mặt và tay nắm để mở cửa két sắt.
  • Két sắt chống cháy Gudbank được sơn tĩnh điện bóng mịn và bền màu. Được thiết kế đẹp, được cấu tạo bền bỉ, kiên cố khả năng chống va đập nậy phá. Có trang bị chức năng chống cháy, báo động chống trộm giúp tài sản của bạn được an toàn và bảo mật cao.


Link mua hàng: https://ketsatphutai.vn/pd83/ket-sat-gudbank-bao-dong.html

Két sắt Gudbank
Két sắt Gudbank
Két sắt Gudbank
Két sắt Gudbank

Két sắt nổi tiếng của Mỹ – Honeywell

Két sắt Honeywell là một thương hiệu két sắt nổi tiếng trên toàn thế giới, có xuất xứ từ Mỹ - quốc gia đứng đầu thế giới về sự phát triển của khoa học công nghệ. Do đó, két sắt Honeywell luôn được người mua đánh gia cao về mặt chất lượng. Thêm vào đó, két sắt Honeywell ngày nay được chia thành rất nhiều dòng khác nhau, mỗi dòng sẽ có những đặc điểm, ưu điểm vượt trội riêng. Do đó, tùy thuộc vào mục đích sử dụng cùng ngân sách tiêu dùng để người mua lựa chọn sản phẩm phù hợp.


Két sắt nhập khẩu chính hãng Mỹ là dòng két sắt được nhập khẩu nguyên đai, nguyên kiện từ Mỹ, theo con đường chính ngạch về Việt Nam. Trải qua sự kiểm định nghiêm ngặt từ các cơ quan hải quan, két sắt nhập khẩu Mỹ được bán tại các đơn vị kinh doanh két sắt đến tay người mua hàng. Két sắt nhập khẩu từ Mỹ là các dòng két sắt được sản xuất trên dây truyền hiện đại số 1 thế giới, với công nghệ tiên tiến. Các loại chất liệu làm nên những chiếc két sắt có nguồn gốc từ Mỹ đề là chất liệu cao cấp, có khả năng chống cháy và chống lực cực mạnh.

Két sắt Honeywell là 1 trong số những dòng két sắt thương hiệu Mỹ tại Việt Nam. Sở hữu tính năng ưu việt và chất lượng đạt chuẩn Hoa Kỳ, được các tổ chức uy tín trên thế gới là ETL và UL kiểm định và cấp cấp chứng nhận toàn cầu, dòng sản phẩm của Honeywell được đông đảo người tiêu dùng tin cậy. Bên cạnh đó, kiểu dáng trang nhã và màu sắc hài hòa cũng là những đặc điểm nổi bật của thương hiệu này.


Ưu Điểm Két Sắt Honeywell:

  • Két Sắt Honeywell có chất lượng cực tốt: Nguồn gốc xuất xứ từ Mỹ, nên các công nghệ được sử dụng trong việc sản xuất két sắt Honeywell đều là các công nghệ hiện đại nhất. Thêm vào đó, két sắt Honeywell được sản xuất từ chất liệu thép cao cấp nguyên tấm, có khả năng chịu nhiệt, chịu lực lớn, nên chống lại rủi ro bị đập phá và khoan đục két.
  • Két sắt Honey có kiểu dáng đơn giản, hiện đại và sang trọng: Trong tất cả các dòng két sắt nhập khẩu, có lẽ dòng két sắt nhập khẩu Mỹ Honeywell là dòng két có thiết kế đơn giản nhất. Tuy nhiên, chính sự đơn giản này lại làm nên vẻ đẹp hiện đại, tinh tế và sang trọng của dòng két sắt Honeywell này. Đặc biệt với những gia đình sử dụng đồ nội thất mang phong cách hiện đại, chiếc két sắt Honeywell vô cùng phù hợp với những không gian thiết kế thế này, thâm chí có thể đóng vai trò như một món đồ trang trí nội thất thông thường.
  • Két sắt Honeywell đa dạng kiểu dáng, chủng loại: Bên cạnh thiết kế mini, két sắt Honeywell còn được thiết kế với kích thước vừa, lớn và cỡ đại, phục vụ đa dạng nhu cầu sử dụng của khách hàng. Hơn thế nữa, két sắt Hơnywell cũng được sử dụng hệ thống khóa an toàn đa dạng, từ điện tử cho đến vân tay, giúp người dùng có nhiều sự lựa chọn.
  • Két sắt Honeywell có khả năng chống cháy, chống nước cực tốt: Như đã nói ở trên, két sắt Honeywell được làm từ chất liệu thép chống cháy cao cấp. Ngoài ra, mỗi chiếc két sắt của thương hiệu này còn được trang bị thêm lớp bột chống cháy cao cấp,giúp két sắt cho khả năng chống cháy trong ít nhất 2 giờ. Ngoài ra, két sắt Honeywell có khả năng chống nước câm nhập vào bên trong két sắt, đảm bảo an toàn cho tài sản bên trong két sắt trong vòng 8 giờ đồng hồ trong trường hợp két sắt bị ngập sâu dưới nước.

Link mua hàng: https://ketsatantoan.vn/ket-sat-honeywell

Két sắt nổi tiếng của Mỹ – Honeywell
Két sắt nổi tiếng của Mỹ – Honeywell
Két sắt nổi tiếng của Mỹ – Honeywell
Két sắt nổi tiếng của Mỹ – Honeywell

Thương hiệu két sắt nổi tiếng Hàn Quốc – Sanzil

Két sắt Hàn Quốc là một trong những thương hiệu được khá nhiều người tiêu dùng chú ý và lựa chọn nhiều nhất hiện nay. Và dòng sản phẩm két sắt Sanzil Hàn Quốc cũng nằm trong những danh sách đó.


Thương hiệu két sắt Sanzil Hàn Quốc không chỉ là một thương hiệu nổi tiếng mà còn là một trong những thương hiệu được nhiều người tiêu dùng lựa chọn. Với những tính năng ưu việt được tích hợp lại của một dòng sản phẩm két sắt an toàn đã đem đến sự tiện lợi khi tiêu dùng. Két sắt Sanzil có kích thước nhỏ nhưng tính năng lại vô cùng lớn, được cấu tạo bằng lớp bột chống cháy Hàn Quốc rất an toàn và có khả năng chịu được nhiệt rất cao trong khoảng thời gian dài.


Ưu điểm của két sắt nổi tiếng Hàn Quốc – Sanzil:

  • Két sắt Sanzil được làm từ chất liệu cao cấp nhất hiện nay: Chất liệu làm két sắt là yếu tố quan trọng để đánh giá két sắt Sanzil có tốt không, bởi chất lượng mà tốt thì mới tạo ra chiếc két sắt vững chắc có chất lượng cao, sử dụng chất lượng kém mà mong muốn sản phẩm chất lượng cao là điều không thể. Thân két sắt được làm từ chất liệu thép không gỉ đúng 3 lớp đảm bảo cho két sắt vững chắc, bền bỉ, hiện tượng khoan đục để ăn trộm tài sản là không thể. Đồng thời có lớp chống cháy ở giữa giúp cho két sắt có tính năng chống cháy cực kỳ cao. Ổ khóa được sản xuất từ chất liệu inox cao cấp tạo độ sáng bóng, thẩm mỹ, chắc chắn cho khóa két. Đồng thời thân két và cửa két được sơn tĩnh điện làm cho két bóng, bền, đẹp đến 10 năm sau không bong chóng.
  • Tính năng bảo vệ tài sản đắc lực, chống cháy vượt trội: Két sắt được thiết kế nhiều lớp thép bền vững nên bảo vệ tài sản hiệu quả, đồng thời sử dụng lớp chống cháy dày ở giữa đảm bảo tài sản của bạn còn nguyên vẹn trong đám cháy nên tới 1000 độ C trong 2 giờ liên tiếp. Vì vậy khi không may xảy ra rủi ro bạn đừng lo lắng về tài sản mà hãy bảo vệ tính mạng trước rồi khi đám cháy được dập tắt bạn vẫn có thể lấy lại tài sản sau. Bên cạnh đó để tăng cường bảo mật két sắt có tính năng tự động đóng khóa khi nhập sai mật khẩu 3 lần để tránh việc dò mật mã của kẻ xấu.
  • Trọng lượng của két sắt lớn: Hãng két sắt Sanzil có trọng lượng lớn da động từ 80kg- 300kg, kẻ xấu khi trộm họ sẽ nghĩ ngay tới cách nhanh nhất để ăn cắp tài sản là bê cả két đi rồi về tìm cách mở sau. Tuy nhiên két sắt Sanzil có trọng lượng cực lớn do đó rất khó có thể di chuyển bằng tay nếu kẻ trộm có ý định vác trộm két. Đây cũng được xem là đặc điểm để khẳng định được két sắt Sanzil có tốt không.
  • Bộ khóa an toàn, thông minh: Vấn đề két sắt Sanzil có tốt không phụ thuộc nhiều vào bộ khóa. Bộ khóa của két sắt được thiết kế khóa cơ kết hợp với khóa điện tử đảm bảo cho việc ăn trộm hoặc giải mật mã của kẻ trộm là không thể xảy ra.

Link mua hàng: https://quangminh.vn/ket-sat-sanzil-han-quoc-sz-880ab.html

Thương hiệu két sắt nổi tiếng Hàn Quốc – Sanzil
Thương hiệu két sắt nổi tiếng Hàn Quốc – Sanzil
Thương hiệu két sắt nổi tiếng Hàn Quốc – Sanzil
Thương hiệu két sắt nổi tiếng Hàn Quốc – Sanzil

Thương hiệu két sắt nổi tiếng Việt Nam – Solid

Két sắt nhập khẩu cao cấp ngày càng phổ biến và chiếm một thị phần không hề nhỏ tại Việt Nam. Và đặc biệt dòng két sắt Solid nhập khẩu Hàn Quốc là thương hiệu vô cùng nổi tiếng, không thể bỏ qua khi nhắc đến két sắt nhập khẩu Hàn Quốc.


Những dòng két sắt mang thương hiệu Solid cũng có nhiều kích thước, khối lượng, chức năng chống cháy, báo động chống trộm… phục vụ cho nhiều nhu cầu cho gia đình, văn phòng, ngân hàng, tiệm vàng, khách sạn… với trang bị nhiều loại khóa: khóa điện tử, khóa vân tay và khóa cơ khác nhau, tạo sự đa dạng trong việc chọn lựa của khách hàng.


Đúng như tên gọi của nó, két sắt Hàn Quốc Soilid là dòng két sắt có nguồn gốc xuất xứ từ Hàn Quốc. Nếu nói về dòng két sắt Hàn Quốc nổi tiếng tại Việt Nam thì chúng ta không thể không nhắc đến két sắt Solid.


    Ưu điểm của Thương hiệu két sắt nổi tiếng Việt Nam – Solid:

    • Két sắt Solid là dòng két sắt được sản xuất hoàn toàn bằng công nghệ và dây truyền sản xuất hiện đại của Hàn Quốc. Nên xét về tính ứng dụng, đổi mới và hiện đại thì két sắt Solid hơn hẳn so với các dòng két sắt trong nước. Thêm vào đó, toàn thân két sắt Solid được làm từ chất liệu thép cao cấp, không rỉ sét, chịu lực tốt, hạn chế rủi ro bị đập phá và khoan đục. Ngoài ra, két sắt Solid được thiết kế thêm một lớp bột chống cháy cao cấp, có khả năng chống cháy chịu nhiệt lên tới 2000 độ C trong ít nhất 2 giờ đồng hồ. Do đó, có thể khẳng định, về mặt chất lượng, két sắt Solid là dòng két sắt nhập khẩu Hàn Quốc đạt chất lượng số 1 tại Việt Nam.
    • Về tiêu chuẩn của cái đẹp, mỗi người sẽ có một sự đánh giá và nhìn nhận khác nhau. Tuy nhiên, có thể nói, vẻ đẹp và kiểu dáng thiết kế của két sắt Solid là một kiểu đẹp đơn giản, không phô trương, rất sang trọng. Đặc biệt, két sắt Hàn Quốc Solid thường được thiết kế tối giản từ màu sắc, cho đến các chi tiết, bộ phận đính kèm. Với cảm quan đánh giá của cá nhân tôi, két sắt Solid là dòng két sắt "trendy", rất hợp với thời đại.
    • Két sắt Solid sử dụng chủ yếu hai loại khóa an toàn, một là khóa cơ và hai là khóa điện tử. Nói đến két sắt Solid khóa cơ, đây được xem là dòng két sắt truyền thống, sử dụng hệ thống khóa cơ có trục số, núm vặn, vạch mã. Cách mở két sắt Solid khóa cơ sẽ hơi phức tạp và yêu cầu độ chính xác cực cao, do đó, sẽ hơi khó để sử dụng dòng két sắt này. Tuy nhiên, két sắt khóa cơ thường rất được lòng của người trung nhiên và cao tuổi bởi tính lâu đời. Két sắt Solid khóa điện tử là dòng két sắt sử dụng hệ thống khóa điện tử, rất hiện đại và dễ sử dụng. Bộ mật mã của két sắt điện tử được thiết lập từ 3 đến 8 chữ số, tùy thuộc vào người dùng. Thêm vào đó, mật mã cảu dòng két sắt này có thể thay đổi được theo thời gian, nên để tránh lộ mật mã và bị rò mã, người dùng nên thường xuyên thay đổi mật khẩu sử dụng của mình.
    • Tổng quan, két sắt Solid là dòng két sắt tầm trung, không quá cao cấp, giá cả phù hợp với phần lớn của người mua hàng, thường dao động từ 3 đến 6 triệu đồng.

    Link mua hàng: https://www.nguyenkim.com/ket-sat-solid/

    Thương hiệu két sắt nổi tiếng Việt Nam – Solid
    Thương hiệu két sắt nổi tiếng Việt Nam – Solid
    Thương hiệu két sắt nổi tiếng Việt Nam – Solid
    Thương hiệu két sắt nổi tiếng Việt Nam – Solid

    Bình luận

    Có Thể Bạn Quan Tâm ?