Top 11 Thương hiệu khăn vải khô đa năng tốt nhất hiện nay

Trẻ nhỏ có làn da khá nhạy cảm, nhất là trẻ sơ sinh. Lựa chọn khăn để vệ sinh cho bé an toàn được các mẹ quan tâm. Sản phẩm khăn ướt được nhiều mẹ sử dụng cho bé trong việc vệ sinh vì khá tiện lợi. Tuy nhiên, nhiều mẹ cũng trăn trở khi chọn và sử dụng sản phẩm khăn ướt vì sử dụng một số chất hóa học nhất định trong sản xuất. Liệu khăn ướt có an toàn với da của bé và chất lượng tốt không? Thấu hiểu suy nghĩ của nhiều mẹ, sản phẩm khăn vải khô có thể thay thế khăn ướt. Trên thị trường xuất hiện rất nhiều thương hiệu khăn vải khô đa năng. Vậy thương hiệu khăn vải khô đa năng nào tốt nhất hiện nay?. Cùng toplist tìm hiểu nhé.

Khăn vải khô đa năng Bornee

Với độ dày lên tới 50 gsm khăn vải khô Bornee vượt trội so với các loại sản phẩm khác trên thị trường, sản phẩm của Bornee tăng tính bền dai hơn gấp nhiều lần. Với thành phần chính là sợi cotton tự nhiên lên tới 60% và vitco 40% giúp tăng khả năng thấm hút tối ưu và giữ nước siêu việt. Các bạn hãy chú ý cẩn thận khi chọn mua sản phẩm khăn vải khô đa năng trên thị trường. Bằng cách kéo căng khăn vải có thể kiểm tra độ bền dai một cách dễ dàng và đốt một mẩu nhỏ mẫu vải có thể kiểm tra lượng cotton (khi đốt xuất hiện muộn đen và vỡ giòn thì chứng tỏ có lượng cotton cao).


Bornee là trợ thủ đắc lực cho mẹ để vệ sinh chăm sóc cho làn da của bé, các mẹ chỉ cần nhúng khăn vải Bornee vào nước tắm cho bé như nước chè xanh, mướp đắng, hoặc sữa tắm hoặc nước ấm sạch rồi nhẹ nhành chấm lên làn da của bé, độ mềm mịn của khăn vải Bornee sẽ đem lại cảm giác thoải mái và an toàn cho làn da của bé, khăn vải với tính năng thấm hút nước siêu việt của sợi cotton giúp việc vệ sinh làn da bé đạt hiệu quả tối ưu nhất.


Ưu điểm của Khăn vải khô đa năng Bornee:


  • Có thể dùng làm khăn lau mặt, lau tay, khăn lau y tế, lau khô.
  • Tiết kiệm hơn so với các sản phẩm giặt là khác.
  • Không hóa chất bảo quản.
  • Sử dụng một lần có thể tránh được nhiễm bẩn trung gian.
  • Sử dụng trong bệnh viện.
  • Chăm sóc sức khỏe gia đìnH.
  • Dành cho mẹ trong thời gian thai kỳ hoặc sau sinh.
  • Dùng trong trường mầm non, mẫu giáo,chăm sóc sức khỏe của bé.
  • Dùng trong công việc hàng ngày tại văn phòng hoặc ngoài trời:
  • Dùng khi đi đường xa, cắm trại, picnic…

Giá tham khảo: Khăn vải đa năng tờ rời: 55.000 đồng

Link bán: quangnguyenmota.wixsite.com/khan-vai-da-nang/product-page/khăn-vải-đa-năng-tờ-rời

Khăn vải khô đa năng của Bornee
Khăn vải khô đa năng của Bornee
Khăn vải khô đa năng Bornee
Khăn vải khô đa năng Bornee

Khăn vải khô đa năng HMNATURE - Eco Xanh Việt Nam

Khăn vải khô đa năng HMNATURE được nhiều người tiêu dùng bình chọn là sản phẩm an toàn và thân thiện với môi trường. Khăn vải khô đa năng đúng như tên gọi có thể dùng khô hoặc dùng ướt.


Khăn vải khô đa năng HMNATURE là một sản phẩm thuộc công ty Eco Xanh Việt Nam với chất liệu được làm từ được làm từ vải không dệt siêu dai, siêu mềm, có độ đàn hồi cao và đặc biệt là không chứa các chất gây kích ứng để đảm bảo an toàn cho làn da nhạy cảm của bé yêu. Mẹ có thể sử dụng khăn vải với nhiều mục đích khác nhau như vệ sinh cho bé, tẩy trang, vệ sinh các đồ vật trong nhà,.... một cách tiện lợi và nhanh chóng mà không phải mất công sức và thời gian để giặt lại khăn. Chắc chắn, khăn vải khô đa năng HMNATURE chính là một trợ thủ đắc lực của mẹ trong việc chăm sóc cho bé và cả gia đình.


Bên cạnh đó, khăn vải khô đa năng HMNATURE còn rất hữu ích với nhiều công dụng khác như:

  • Mẹ dùng để tẩy trang và chăm lo cho gia đình mỗi khi ra ngoài
    Khăn khô HMNATURE có dùng lau chùi các thiết bị gia đình, dùng để thay thế khăn giấy trong các bữa tiệc, bữa ăn
  • Với những chuyến đi chơi xa, có thể làm khăn mặt dùng 1 lần,...
    Ngoài ra cũng được khuyên dùng: trong spa, trường học, trường mầm non, bệnh viện thay thế khăn mặt,
  • Dùng cá nhân tại cơ quan văn phòng , sạch mọi lúc cùng khăn khô đa năng HMNATURE

Khăn vải khô đa năng HMNATURE với các đặc tính:

  • Siêu dai- siêu mềm
  • Không hóa chất độc hại
  • Mềm mại, siêu thấm hút
  • An toàn cho mọi làn da
  • Dùng được cả khô và ướt, có thể thay thế hoàn toàn khăn ướt

Thành phần:

  • Khăn vải khô đa năng thương hiệu HMNATURE chính hãng công ty được làm từ vải không dệt siêu dai, siêu mềm.
  • Nguyên liệu nhập ngoại đảm bảo đầy đủ các yêu cầu kiểm nghiệm nghiêm gặt, được sản xuất trên công nghệ dây chuyền tiên tiến hiện đại, mềm mịn, hoàn toàn tự nhiên nên yên tâm tuyệt đối khi sử dụng.

Cách dùng:

Rất tiện lợi đối với khăn vải khô đa năng dạng cuộn HMNATURE bạn có thể sử dụng:

  • Có thể dùng khô hoặc ướt, trong vệ sinh làm ướt để đạt hiệu quả cao nhất
  • Có thể nhúng ướt kết hợp nước trà xanh để lau vệ sinh cho bé
  • Nhúng ướt bỏ hộp dùng như khăn ướt tiện lợi mang đi xa
  • Có thể nhúng trong nước mát hoặc nước ấm tùy thời tiết

Mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm thân thiện với môi trường, đề cao sức khỏe con người, và cha mẹ nào cũng có mong muốn con cái mình được sử dụng những sản phẩm an toàn và tốt nhất. Vì vậy dòng sản phẩm khăn vải khô đa năng HMNATURE sẽ là giải pháp chăm sóc bé an toàn, tránh khỏi những tấn công của vi khuẩn có hại từ những sản phẩm khăn giặt lại nhiều lần và không được tiệt trùng cẩn thận.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ VÀ TM ECO XANH VIỆT NAM
Địa chỉ:
Ngõ 83 Trần Duy Hưng, P.Trung Hoà, Q.Cầu Giấy, Hà Nội
Hotline:
0928 789 299 & 0986 780 022
Email:
ecoxanhvietnam@gmail.com
Website:
ecoxanhvietnam.com

Fanpage: https://www.facebook.com/ecoxanhvietnamhmnature

Khăn vải khô đa năng HMNATURE - Eco Xanh Việt Nam
Khăn vải khô đa năng HMNATURE - Eco Xanh Việt Nam
Khăn vải khô đa năng HMNATURE - Eco Xanh Việt Nam
Khăn vải khô đa năng HMNATURE - Eco Xanh Việt Nam

Khăn vải khô đa năng Happy Mom

Happy Mom là thương hiệu khăn vải Việt Nam. Được đóng theo dây chuyền hiện đại, đựng trong hộp giấy xinh xắn, dùng đến đâu lấy đến đó, rất sạch & đảm bảo vệ sinh. Đồng thời có thể làm quà khi đầy tháng cho bé cũng khá đẹp, đưa bé đi chơi rất gọn gàng, tiện lợi. Khăn vải đa năng được làm từ sợ sợi bông vải ép cotton ép sạch và được bảo quản trong môi trường vô trùng. Đặc biệt sản phẩm không tẩm hóa chất, hương liệu nên rất tiện dụng và tuyệt đối an toàn khi dùng cho trẻ sơ sinh, hay những vùng da nhạy cảm nhất. Khăn vải khô Happymom đặc biệt mềm mại, thấm hút tốt sẽ mang đến cho bé yêu nhà bạn sự thoải mái nhất.


Khăn vải đa năng Happy Mom dạng hộp, được đóng theo dây chuyền hiện đại, đựng trong hộp giấy xinh xắn, dùng đến đâu lấy đến đó, rất sạch & đảm bảo vệ sinh. Đồng thời có thể làm quà khi đầy tháng cho bé cũng khá đẹp, đưa bé đi chơi rất gọn gàng, tiện lợi.


Điểm nổi bật của khăn vải đa năng Happy Mom:


  • Khăn vải đa năng được làm từ sợ sợi bông vải ép cotton ép sạch và được bảo quản trong môi trường vô trùng. Đặc biệt sản phẩm không tẩm hóa chất, hương liệu nên rất tiện dụng và tuyệt đối an toàn khi dùng cho trẻ sơ sinh, hay những vùng da nhạy cảm nhất.
  • Không chứa hương liệu, hóa chất bảo quản... an toàn tuyệt đối cho làn da của bé.
  • Khăn vải khô Happymom đặc biệt mềm mại, thấm hút tốt sẽ mang dến cho Quý khách sự hài lòng ngoài mong đợi.
  • Khăn vải khô đa năng Happy Mom được sản xuất tại Việt Nam nên các mẹ hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm nhé.

Giá tham khảo: Khăn vải khô đa năng Happy Mom túi 250pcs (14x20): 60.000 đồng

Link bán: https://www.tuticare.com/khan-vai-kho-da-nang-happy-mom-tui-250pcs-14x20-item24802.html

Khăn vải khô đa năng Happy Mom
Khăn vải khô đa năng Happy Mom
Khăn vải khô đa năng Happy Mom
Khăn vải khô đa năng Happy Mom

Khăn vải khô đa năng Mama

Khăn vải khô đa năng Mama là cái tên được rất nhiều người biết đến. Là sản phẩm của công ty cổ phần thương mại Bee Việt Nam, khăn vải khô đa năng Mama được sản xuất dựa trên dây chuyền hiện đại nên rất an toàn cho da và thân thiện với môi trường. Sản phẩm này được làm từ chất liệu tự nhiên vì không sử dụng hóa chất.


Khăn vải khô đa năng Mama được làm bằng chất liệu vải không dệt, mềm mại, giúp chăm sóc và vệ sinh da bé. Ngoài việc dùng để lau chùi cho bé, mẹ còn có thể sử dụng để vệ sinh cá nhân, dùng làm khăn ăn, nhúng nước rồi để trong ngăn mát tủ lạnh để làm khăn lạnh, dùng để lau bếp, lau các vật dụng bám bụi mà không cần phải giặt khăn vất vả,… và nhiều chức năng khác nữa. Với ưu điểm khăn được làm bằng chất liệu vải không dệt, mềm mịn, dễ hút nước, có độ đàn hồi tốt, khó rách, chỉ dùng một lần, thân thiện với môi trường. Khăn vải khô đa năng MAMA là một sản phẩm đắc lực giúp các mẹ trong việc chăm sóc con yêu.


Ưu điểm nổi bật của sản phẩm khăn vải khô Mama:


  • Khăn vải khô đa năng Mama được làm từ chất liệu vải không dệt, dai, mềm, co giãn tốt, mang tới độ thấm hút cũng như giữ ẩm tốt, dày dặn, không xơ, không gây ẩm mốc.
  • Sản phẩm hoàn toàn tự nhiên, không sử dụng chất tẩy trắng, không chất bảo quản hay các hóa chất độc hại khác, tuyệt đối an toàn khi dùng cho bé, không gây kích ứng đối với làn da nhạy cảm của trẻ em.
  • Khăn khô Mama thích hợp sử dụng khi mẹ tắm cho bé, khi vệ sinh thay bỉm tã hoặc trước và sau khi mẹ cho bé bú,.... đều rất tiện lợi. Ngoài ra khăn vải khô còn vô cùng thích hợp cho nhiều hoạt động sinh hoạt hàng ngày khác của mọi thành viên trong gia đình.
  • Khăn khô Mama hoàn toàn không mùi hương, thân thiện với làn da và cảm giác của bé khi sử dụng.

Giá tham khảo: Khăn vải khô đa năng Mama (240 tờ/túi): 55.000 đồng

Link bán: https://concung.com/khan-kho-khan-giay/khan-vai-kho-da-nang-mama-240-to-tui-34982.html

Khăn vải khô Mama
Khăn vải khô Mama
Khăn vải khô đa năng Mama được làm từ chất liệu vải không dệt, dai, mềm, co giãn tốt, mang tới độ thấm hút cũng như giữ ẩm tốt, dày dặn, không xơ, không gây ẩm mốc.
Khăn vải khô đa năng Mama được làm từ chất liệu vải không dệt, dai, mềm, co giãn tốt, mang tới độ thấm hút cũng như giữ ẩm tốt, dày dặn, không xơ, không gây ẩm mốc.

Khăn vải khô đa năng Likado

Có khá nhiều thương hiệu uy tín cùng với những sản phẩm phong phú đa dạng về mẫu mã, chủng loại, màu sắc giúp cho người tiêu dùng có nhiều sự lựa chọn. Thương hiệu không thể không nhắc đến khi nói đến các dòng sản phẩm dành cho trẻ sơ sinh đó chính là khăn vải khô đa năng Likado.


Likado là một thương hiệu đã có trên thị trường trên hai mươi năm. Với quãng thời gian ấy, Likado đã xây dựng được hình ảnh sản phẩm của mình trong lòng người tiêu dùng. Cũng như với khoảng thời gian ấy cũng khẳng định được phần nào chất lượng của sản phẩm. Hai mươi năm kinh nghiệm của Likado đã đem đến cho người tiêu dùng những sản phẩm tốt nhất về chất lượng cũng như mẫu mã đẹp.


Ưu điểm của sản phẩm:


  • Khăn vải khô đa năng Likado là một sản phẩm được sản xuất từ nguyên liệu an toàn với người sử dụng cũng như với môi trường đó chính là bông. Bông chính là nguyên liệu sản xuất nên khăn vải khô đa năng Likado. Cũng bởi được sản xuất từ bông nên khăn vải khô đa năng Likado có khả năng thấm hút rất tốt, phù hợp với việc vệ sinh cho trẻ. Không chỉ có vậy, bề mặt của khăn giấy khô đa năng Likado rất mềm mại và êm dịu, thích hợp với làn da nhạy cảm của trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. Đối với những sản phẩm dành cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ yêu cầu vè chất lượng cũng như là bề mặt sản phẩm phải êm ái để không làm cho da bé bị tổn thương. Khăn vải khô đa năng Likado là một sản phẩm an toàn với người tiêu dùng.
  • Không chỉ có vậy, khăn vải khô đa năng Likado còn là một sản phẩm không chứa bất kì một loại chất bảo quản cũng như các hương liệu tổng hợp tạo mùi. Khăn vải khô đa năng Likado là một sản phẩm đã được cục kiểm nghiệm và đo lường chất lượng kiểm tra và cấp giấp phép. Likado tự hào được bình chọn là thương hiệu tin dùng Thủ đô năm 2014. Người tiêu dùng có thể yên tầm về chất lượng cũng như độ an toàn của sản phẩm.
  • Khăn vải khô đa năng Likado không chỉ an toàn khi sử dụng với trẻ sơ sinh mà đối tượng có thể sử dụng khăn giấy khô đa năng Likado đó là tất cả mọi người. Đối với chị em phụ nữ, khăn vải khô đa năng Likado có thể sử dụng như dụng cụ tẩy trang. Các chị em có thể yên tâm rằng sản phẩm khăn giấy khô đa năng Likado an toàn với da mặt. Có rất nhiều các spa đã lựa chọn sản phẩm khăn vải khô đa năng Likado để sử dụng trong spa của mình để tẩy trang cho khách hàng. Khăn giấy khô đa năng còn phát huy được khả năng thấm hút nhanh trong việc nội trợ. Khăn vải khô đa năng Likado có thể lau chùi được các đồ vật trong nhà bếp cũng như có thể thấm hút nhanh chóng các vết dầu mỡ bị bắn ra trong quá trình nấu ăn. Sử dụng sản phẩm khăn vải khô đa năng Likado của Công ty cổ phẩn Likado Việt Nam vừa đảm bảo an toàn cho bạn cũng như gia đình mà còn tiết kiệm được chi phí.
  • Giá của khăn vải khô đa năng Likado rất hợp lý. Chỉ với 40.000 VND bạn đã có ngay một bịch khăn giấy khô đa năng Likado với 270 tờ. Sản phẩm khăn vải khô đa năng Likado được đóng gói trong túi zip. Dạng túi zip là dạng túi rất tiện dụng cho quá trình sử dụng cũng như bảo quản của khách hàng.Với những ưu điểm đó, khăn giấy khô đa năng Likado rất xứng đáng là một sản phẩm được nhiều người tin dùng. Và thương hiệu Likado cũng xứng đáng là thương hiệu tin dùng Thủ đô.

Giá tham khảo: Khăn vải khô đa năng Likado 300gr: 40.000 đồng

Link bán: https://likado.vn/khan-vai-kho-da-nang-likado-300gr

Khăn vải khô đa năng Likado
Khăn vải khô đa năng Likado
Khăn vải khô đa năng Likado không chỉ an toàn khi sử dụng với trẻ sơ sinh mà đối tượng có thể sử dụng khăn giấy khô đa năng Likado đó là tất cả mọi người
Khăn vải khô đa năng Likado không chỉ an toàn khi sử dụng với trẻ sơ sinh mà đối tượng có thể sử dụng khăn giấy khô đa năng Likado đó là tất cả mọi người

Khăn vải khô đa năng Mipbi

Khăn vải khô đa năng Mipbi là sản phẩm của công ty cổ phần Mipbi Việt Nam. Ra đời với sứ mệnh mang lại những trải nghiệm thú vị trong hành trình chăm sóc con yêu cho các mẹ. Khăn vải khô đa năng Mipbi xứng đáng là loại khăn vải đa năng lọt top các thương hiệu khăn vải khô đa năng tốt nhất hiện nay.


Khăn vải khô đa năng Mipbi được làm từ vải không dệt AN TOÀN NHẤT - CHẤT LƯỢNG CAO NHẤT, mềm mịn, sợi vải không xơ, không gây khó chịu mỗi khi bé sử dụng. Đặc biệt sản phẩm sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại nên có độ bền cao, dai vượt trội, không bị nhũn khi nhúng vào nước. Khăn vải khô đa năng Mipbi có tác dụng chống mốc và vi khuẩn vì khăn vải khô đa năng Mipbi được diệt khuẩn từng tờ, hoàn toàn không sử dụng bất kể loại hóa chất nào, an toàn tuyệt đối cho làn da của bé.


Ưu điểm nổi bật của khăn vải khô đa năng Mipbi:


  • Được làm từ sợi bông vải siêu sạch, vải được tiệt trùng trắng và mềm mại.
  • Không chất giữ ẩm, không hương thơm, hoàn toàn không phải lo hóa chất cho làn da nhạy cảm.
  • Sử dụng được với nhiều mục đích khác nhau như:
    • Dùng cho bé: Vệ sinh da cho bé khi thay tã, bỉm…
    • Dùng cho mẹ tẩy trang sau trang điểm.
    • Dùng làm khăn ăn trong các bữa ăn gia đình hay các bữa tiệc.
    • Khăn đa năng Mipbi thấm hút trên bề mặt có nước, lau bụi bẩn trên cái thiết bị điện tử, thiết bị nhà bếp, vệ sinh đồ dùng sinh hoạt...

Giá tham khảo: Khăn vải khô đa năng Mipbi loại bản to (600g/Gói): 75.000 đồng

Link bán: tiki.vn/khan-vai-kho-da-nang-mipbi-loai-ban-to-600g-goi-p10066472.html

Khăn vải khô đa năng Mipbi
Khăn vải khô đa năng Mipbi
Khăn vải khô đa năng Mipbi
Khăn vải khô đa năng Mipbi

Khăn vải khô Mamamy

Ra đời vào năm 2007 – cách đây hơn 10 năm, Mamamy với sứ mạng: “Tạo ra những sản phẩm an toàn, chăm sóc trẻ em tốt nhất”. Mamamy đã luôn rất khắt khe trong việc lựa chọn các thành phần tạo nên sản phẩm. Đối với sản phẩm chăm sóc trẻ em, mối quan tâm lớn nhất là sự an toàn. Để đảm bảo các sản phẩm 100% an toàn, Mamamy đã đưa ra tôn chỉ: “Không sử dụng những thành phần đã bị cấm sử dụng tại các nước tiên tiến trên thế giới – do có khả năng không tốt cho sức khỏe”. Dù các thành phần đó chưa bị cấm sử dụng tại Việt Nam.


Làm ra một sản phẩm an toàn cho trẻ thật đấy, nhưng làm sao giúp khách hàng có cơ sở tin vào điều đó để lựa chọn? Đây là điều mà Mamamy luôn trăn trở. Không đưa ra cơ sở để khách hàng tin và lựa chọn một sản phẩm an toàn cho con họ cũng là lỗi lớn của nhà sản xuất. Vì vậy, Mamamy đã quyết định chọn cách “luôn chủ động đưa sản phẩm tới kiểm định tại các tổ chức uy tín hàng đầu trong nước và quốc tế”. Và, chất lượng sản phẩm Mamamy đã chinh phục được các tổ chức kiểm định khắt khe nhất để có được sự bảo chứng về chất lượng.


Ưu điểm của khăn vải khô Mammamy:


  • Không Tinopal (chất huỳnh quang).
  • Diệt khuẩn từng tờ bằng tia cực tím.
  • Duy nhất được Hội Phụ Sản Khoa Việt Nam khuyên dùng, cho cả trẻ sơ sinh.
  • Mẹ có thể yên tâm dùng khăn vải không dệt đa năng Mamamy chăm sóc an toàn cho cả trẻ sơ sinh thay khăn sữa.
  • Tái sử dụng tiết kiệm chi phí.

Giá tham khảo: Khăn khô đa năng Mamamy (hộp 180 tờ): 63.000 đồng

Link bán: https://mamamy.com/san-pham/khan-kho-da-nang-mamamy-hop-180-to/

Khăn khô đa năng Mamamy
Khăn khô đa năng Mamamy
Khăn khô đa năng Mamamy
Khăn khô đa năng Mamamy

Khăn vải khô đa năng Kiza

Thương hiệu Kiza - nhãn hàng độc quyền của hệ thống siêu thị mẹ và bé Kids Plaza. Với phương châm mang lại những sản phẩm giá tốt nhất - chất lượng không kém những hàng cao cấp hiện nay trên thị trường. Vào năm 2014, Kids Plaza chính thức cho ra đời mẫu sản phẩm đầu tiên mang thương hiệu Kiza và được rất nhiều ông bố bà mẹ đón nhận một cách tích cực. Tính đến thời điểm hiện tại Kids Plaza đã có hơn 200 sản phẩm khác nhau mang thương hiệu Kiza và con số đó sẽ tiếp tục tăng không ngừng trong những năm tới.


Các mặt hàng mang thương hiệu Kiza không những đa dạng về chủng loại, màu sắc, kích cỡ mà còn được đánh giá cao về độ an toàn mang đến sự an tâm tuyệt đối cho cha mẹ.Cha mẹ nào cũng có mong muốn con cái mình được sử dụng những sản phẩm an toàn và tốt nhất. Mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm thân thiện với môi trường, đề cao sức khỏe con người, đặc biệt là sức khỏe của những mầm non tương lai đất nước, Hệ thống siêu thị Mẹ và bé Kids Plaza đã cho ra đời sản phẩm khăn vải khô đa năng Kiza sẽ là giải pháp chăm sóc bé an toàn, tránh khỏi những tấn công của vi khuẩn có hại từ những sản phẩm khăn giặt lại nhiều lần và không được tiệt trùng cẩn thận.


Ưu điểm của sản phẩm:


  • Chất liệu an toàn: Khăn vải khô đa năng Kiza được làm từ vải không dệt AN TOÀN NHẤT - CHẤT LƯỢNG CAO NHẤT, mềm mịn, sợi vải không xơ, không gây khó chịu mỗi khi bé sử dụng. Đặc biệt sản phẩm sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại nên có độ bền cao, dai vượt trội, không bị nhũn khi nhúng vào nước. Khăn khô đa năng Kiza có tác dụng chống mốc và vi khuẩn vì khăn khô đa năng Kiza được diệt khuẩn từng tờ, hoàn toàn không sử dụng bất kể loại hóa chất nào, an toàn tuyệt đối cho làn da của bé.
  • Tiện dụng và tiết kiệm: Một hộp sản phẩm khăn khô đa năng Kiza Rất tiện dụng và tiết kiệm cho mẹ. Khăn khô Kiza phù hợp với nhiều mục đích sử dụng khác nhau:
    • Dùng ướt: Nhúng khăn vào nước lọc, trà xanh, mướp đắng hoặc ướp đá sau đó vắt sơ và sử dụng. Mùa lạnh nhúng khăn vào nước ấm. Đặc biệt là các bà mẹ hay tắm lá cho con thì việc sử dụng các loại khăn bông sẽ khiến cho chiếc khăn bị nhuốm màu rất xấu, sử dụng khăn đa năng Kiza nhúng vào nước lá rồi lau, tắm cho bé sẽ rất tiện lợi và sạch sẽ. Nếu đi ra ngoài thì có thể nhúng ướt sẵn khăn và bảo quản trong hộp mang đi vẫn rất tiện lợi.
    • Dùng khô: Khăn đa năng Kiza thấm hút trên bề mặt có nước, lau bụi bẩn trên cái thiết bị điện tử, thiết bị nhà bếp, vệ sinh đồ dùng sinh hoạt, dùng thay thế khăn giấy trong các bữa tiệc…

Giá tham khảo: Khăn vải khô đa năng Kiza 180pcs: 56.000 đồng

Link bán: www.kidsplaza.vn/khan-vai-kho-da-nang-kiza.html

Khăn vải đa năng Kiza
Khăn vải đa năng Kiza
Khăn vải đa năng Kiza
Khăn vải đa năng Kiza

Khăn vải khô đa năng Mamago

Sản phẩm khăn ướt xuất hiện trong nhiều năm gần đây đã phần nào giúp đỡ các bà mẹ trong việc vệ sinh cho bé một cách khá tiện lợi. Tuy nhiên trong 1 số trường hợp mẹ lại cần sử dụng khăn khô nhưng những loại khăn giấy thường hay bị nhũn, nát và dính lại trên bề mặt da khi sử dụng. Vì vậy để đáp ứng nhu cầu của mẹ, chiếc khăn vải khô đa năng Mamago sẽ là 1 gợi ý tuyệt vời, dùng thay thế khăn ướt và hơn thế nữa đây sẽ là một giải pháp an toàn và tiết kiệm cho mẹ và bé.


Logo của Mamago sử dụng màu xanh navy đậm, gắn hình ảnh người mẹ hiền dắt tay con để luôn ghi dấu công ơn của mẹ với nghĩa tình đậm sâu. Sản phẩm được kiểm soát nghiêm ngặt từ nguyên liệu đầu vào tới quá trình thành phẩm, đảm bảo tuyệt đối an toàn cho trẻ khi sử dụng. Bé sẽ cảm nhận như được vòng tay ấm áp của mẹ chăm sóc và bao bọc mỗi ngày.


Ưu điểm vượt trội của Khăn vải khô đa năng Mamago:


  • Chất liệu cao cấp với độ dày gấp đôi: Khăn vải khô đa năng Mamago được làm từ vải không dệt mềm mịn, sợi vải không khô xơ trong quá trình sử dụng nên luôn mang lại sự dễ chịu cho bé. Khăn có độ dày gấp đôi so với những loại khăn khô thông thường nên khăn có độ dai và thấm hút vượt trội, không bị nát - nhũn khi mẹ nhúng khăn vào nước. Khăn khô đa năng Mamago đã được tiệt trùng bằng tia cực tím, có tác dụng chống mốc và diệt khuẩn, hoàn toàn không sử dụng bất kể loại hóa chất nào nên an toàn tuyệt đối cho làn da nhạy cảm của bé. Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền hiện đại với tiêu chuẩn chất lượng được kiểm tra nghiêm ngặt tại nhà máy đã đạt các chứng nhận ISO 9001:2008; ISO22716:2007, tiêu chuẩn về việc tuân thủ trách nhiệm xã hội trong kinh doanh (BSCI) và chứng chỉ về thực hành sản xuất tốt (GMP)
  • Thiết kế bắt mắt, ngộ nghĩnh: Một đặc điểm của sản phẩm khăn khô đa năng Mamago được người tiêu dùng đánh giá cao đó chính là thiết kế bao bì tinh tế. Bao bì dạng hộp có màu sắc đẹp mắt cùng họa tiết ngộ nghĩnh, đáng yêu vừa đem lại sự tiện dụng, tiết kiệm cho cha mẹ vừa thu hút sự chú ý của bé nên mẹ có thể dạy bé thói quen tự lấy khăn lau khi cần.
  • Sử dụng đa dạng: Khăn vải khô Mamago phù hợp với nhiều mục đích sử dụng khác nhau:
    • Dùng ướt: Nhúng khăn vào nước lọc, trà xanh, mướp đắng hoặc ướp đá sau đó vắt sơ và sử dụng. Mùa lạnh nhúng khăn vào nước ấm. Đặc biệt là các bà mẹ hay tắm lá cho con thì việc sử dụng các loại khăn bông sẽ khiến cho chiếc khăn bị nhuốm màu rất xấu, sử dụng khăn nhúng vào nước lá rồi lau, tắm cho bé sẽ rất tiện lợi và sạch sẽ. Nếu đi ra ngoài thì có thể nhúng ướt sẵn khăn và bảo quản trong hộp mang đi vẫn rất tiện lợi.
    • Dùng khô: Khăn đa năng Mamago thấm hút trên bề mặt có nước, lau bụi bẩn trên cái thiết bị điện tử, thiết bị nhà bếp, vệ sinh đồ dùng sinh hoạt, dùng thay thế khăn giấy trong các bữa tiệc…

Giá tham khảo: Khăn vải khô đa năng Mamago 110pcs: 48.000 đồng

Link bán: https://www.kidsplaza.vn/khan-vai-kho-da-nang-mamago-110pcs.html

Khăn vải khô Mamago
Khăn vải khô Mamago
Khăn vải khô Mamago
Khăn vải khô Mamago

Khăn vải khô đa năng StayDry

Hiện nay trên thị trường người dùng không lạ gì với khăn vải khô hay là khăn giấy ướt nữa, nhưng mà vấn đề ở đây là hiện tại có quá nhiều sản phẩm được bán trôi nổi không có nguồn gốc xuất xứ. Điều này là một nguy cơ tiềm ẩn rất rủi ro cho bé gây ra các vấn đề như mẩn ngứa, bị hăm, hoặc nặng hơn có thể gây ung thư... Khăn vải khô đa năng StayDry ra đời là sản phẩm giúp các mẹ hoàn toàn yên tâm sử dụng cho con yêu của mình.


Với những nỗ lực hơn 10 năm hãng Khăn vải khô đa năng StayDry đã sánh vai với các nhãn hàng ngoại nhập cũng như trong nước để trở thành thương hiệu được người tiêu dùng đặt niềm tin. Đối với các dòng khăn vải đa năng của StayDry các thành phần được làm từ sợi bông vải siêu sạch và được trải qua quy trình tuyệt trùng trắng mềm mại.


Ưu điểm nổi bật của sản phẩm:


  • Mềm mại và nhẹ nhàng đem lại cảm giác thoải mái. Khăn mềm mại không xơ.
  • Lau sạch bụi bẩn dễ dàng và hợp vệ sinh.
  • Sản phẩm không gây kích ứng cho da.
  • Không chất bảo quản, chất tẩy trắng (Tinopal), thân thiện với môi trường an toàn cho cả gia đình.
  • Tiết kiệm chi phí cho các mẹ bởi giá thành hợp lí và khả năng tái sử dụng nhiều lần cao.

Giá tham khảo: Khăn vải khô đa năng StayDry (350 gram): 44.000 đồng

Link bán: tiki.vn/khan-vai-kho-da-nang-staydry-300-to-p3048073.html

Khăn vải khô đa năng StayDry
Khăn vải khô đa năng StayDry
Khăn vải khô đa năng StayDry
Khăn vải khô đa năng StayDry

Khăn vải khô đa năng baby Cariss

Khăn vải khô đa năng baby Cariss là loại khăn vải được các mẹ Việt tin dùng trong nhiều năm trở lại đây. Thương hiệu Khăn vải khô đa năng baby Cariss được người tiêu dùng đánh giá về chất lượng khá tốt, sử dụng an toàn không hề có các thành phần chất gây hại. Bởi vì, các dòng sản phẩm của hãng baby Cariss sản xuất trên đây truyền hiện đại tiến tiến không sử hóa chất, không có chất bảo quản, vì vậy luôn an toàn cho người sử dụng. Còn đối với chất liệu của vải đa năng baby Cariss được làm từ chất liệu hoàn toàn tự nhiên vải không dệt, mềm mịn, dễ dàng hút nước, dai khó rách.


Đặc điểm của Khăn vải khô đa năng baby Cariss hoàn toàn không hề có chất giữ ẩm, không mùi hương, cho nên bạn sẽ không phải hoàn toàn lo hóa chất cho làn da nhạy cảm. Tóm lại khi lựa chọn Khăn vải khô đa năng baby Cariss dùng cho bé chúng ta có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng, trừ trường hợp chúng ta mua phải hàng giả hàng nhái thì điều này sẽ không được đảm bảo thôi.


Ưu điểm của Khăn vải khô đa năng baby Cariss:


  • Không hoá chất chống mốc - bảo quản.
  • Không tẩm mùi hương - hương liệu.
  • Mềm mại và thấm hút cực tốt. Khăn vải khô sẽ xoá bỏ đi nỗi lo của các mẹ.
  • Sản phẩm hoàn toàn tự nhiên, không sử dụng chất tẩy trắng, không chất bảo quản hay các hóa chất độc hại khác, tuyệt đối an toàn khi dùng cho bé, không gây kích ứng đối với làn da nhạy cảm của trẻ em.

Giá tham khảo: Khăn vải khô đa năng baby Cariss- Gói 500 tờ: 65.000 đồng

Link bán: shopee.vn/Khăn-vải-khô-đa-năng-baby-Cariss-Gói-500-tờ-i.159348903.3306358318

Khăn vải khô đa năng baby Cariss
Khăn vải khô đa năng baby Cariss
Khăn vải khô đa năng baby Cariss
Khăn vải khô đa năng baby Cariss

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?