Top 8 Thương hiệu khẩu trang y tế an toàn, chất lượng nhất hiện nay

Những chiếc khẩu trang y tế không còn xa lạ với người dân ở các đô thị. Khi vấn đề ô nhiễm không khí, khói bụi hay dịch bệnh đang ngày càng gia tăng thì những chiếc khẩu trang y tế đang dần trở thành vật dụng không thể thiếu của mỗi người. Khẩu trang y tế cũng được biết đến với tác dụng lọc vi khuẩn tới 80 - 90%, ngăn bụi bẩn và không khí độc hại. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng được bán tràn lan. Với những lời quảng cáo cực “hấp dẫn” như: khẩu trang chất lượng cao, siêu rẻ….Tuy nhiên, sự thật những sản phẩm đó chưa hề được kiểm nghiệm thực tế. Có thể tiềm ẩn những nguy cơ gây hại cho chính người sử dụng. Để bảo vệ chính mình, mọi người nên lựa chọn những thương hiệu uy tín, sản phẩm đã được kiểm định. Cùng toplist tìm hiểu một số thương hiệu khẩu trang y tế an toàn, chất lượng nhất hiện nay nhé.

Khẩu trang ý tế Đặng Khang

Công ty TNHH Trang Thiết Bị Y Tế Đặng Khang được thành lập và hoạt động từ ngày 21 tháng 01 năm 2014, theo Giấy chứng nhận Đăng ký kinh doanh số 0312633086, do Sở Kế Hoạch & Đầu Tư TP.HCM cấp ngày 21 tháng 01 năm 2014.Công ty ra đời với mục đích phục vụ, chăm sóc sức khỏe cho mọi người và hướng tới mang lại những giá trị tốt đẹp nhất cho cuộc sống. Chính vì thế Công ty luôn mong muốn giới thiệu đến Quý khách hàng những sản phẩm và công nghệ tiên tiến không chỉ ở trong nước mà còn từ các nước phát triển trên thế giới.

Công ty kinh doanh chính các sản phẩm máy chuyên dụng trong bệnh viện, thiết bị, vật tư, dụng cụ y tế… và ngày càng mở rộng, đa dạng các mặt hàng để nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu cũng như yêu cầu về chất lượng sản phẩm, dịch vụ. Để làm được điều đó, Đặng Khang luôn không ngừng hoàn thiện mình, xây dựng đội ngũ con người có tâm và có tầm để thực hiện tốt vai trò là một mắt xích trong hệ thống chăm sóc sức khỏe người dân của nước nhà. Ngay từ buổi ban đầu, Đặng Khang đã xác định sứ mệnh của mình là phục vụ cho những giá trị cốt lõi và thiết thực nhất của cộng đồng, đó là: SỨC KHỎE. Trong những năm tiếp theo, tích cực theo đuổi sứ mệnh này và không ngừng đổi mới để trở thành một đơn vị cung ứng quan trọng trong chuỗi cung ứng sản phẩm, dịch vụ chăm sóc sức khỏe ở miền Nam, và miền Nam là nền tảng để phát triển ra khu vực.

Thương hiệu của Đặng Khang ngày càng được khảng định trong việc kinh doanh các mặt hàng trang thiết bị y tế của Mỹ, Đức, Pháp, Nhật, Pakistan, Đài Loan, Hàn Quốc, Việt Nam… với các dòng sản phẩm như: nồi hấp tiệt trùng, máy khử khuẩn, tủ sấy, máy đo huyết áp, máy đo đường huyết, máy rửa dụng cụ và các vật tư tiêu hao cung cấp chủ yếu cho các bệnh viện, phòng khám, trung tâm y tế dự phòng; và phân phối độc quyền các mặt hàng như: máy đo huyết áp, máy đo đường huyết, hóa chất, dung dịch sát khuẩn, bông gòn, khẩu trang, băng keo, găng tay y tế, các vật tư tiêu hao trong lĩnh vực y tế…

Đến với Đặng Khang bạn hoàn yên tâm bởi khẩu trang y tế tại đây có khả năng chống bụi , vi khuẩn tốt, ngăn ngừa sự lây truyền các bệnh truyền nhiễm.

Ưu điểm:

  • Vải lọc kháng khuẩn giúp ngăn ngừa khói bụi, vi khuẩn.
  • Dây đeo thun có chức năng đàn hồi tốt, không gây kích ứng da.
  • Nẹp mũi được thiết kế để khẩu trang vừa vặn, phù hợp với khuôn mặt.
  • Quai đeo có êm, nhẹ, giãn tốt, không quá chặt làm đau tai người sử dụng, chất liệu mềm mại, không hằn da.
Khẩu trang Dkmed Tím (3 lớp viền trắng)
Khẩu trang Dkmed Tím (3 lớp viền trắng)

Khẩu trang y tế Bảo An

Tiền thân là kênh phân phân phối khẩu trang y tế giá sỉ với website khautrangcuatoi.com, được thành lập bởi những người Việt trẻ. Năm 2016 Bảo An chính thức cho ra đời những chiếc khẩu trang y tế Bảo An mang thương hiệu của riêng mình.

Ngay từ những ngày đầu thành lập. Bảo An đã đặt mục tiêu là đem đến những sản phẩm có chất lượng tốt, với giá thành thấp nhất cho những khách hàng của Bảo An. Nhờ đó mà Bảo An đạt được sự tăng trưởng nhanh chóng với hàng loạt đại lý được mở trên toàn quốc. Đây chính là động lực rất lớn để tiếp tục đầu tư nhiều hơn về trang thiết bị nhằm đem đến những sản phẩm tốt nhất cho các khách hàng.

Ngoài sản xuất khẩu trang y tế mang thương hiệu Bảo An, hiện nay Bảo An còn là đối tác gia công cho nhiều nhãn hiệu khẩu trang y tế khác tại Việt Nam và trên thế giới. Để có được sự tin tưởng của khách hàn thì Bảo An luôn cố gắng làm tốt công tác về chất lượng sản phẩm và nguyên tắc bảo mật thông tin khách hàng, các chính sách hỗ trợ đặc biệt như hỗ trợ phát triển thị trường, hỗ trợ marketing quảng cáo, hỗ trợ vận chuyển, tư vấn chiến lược kinh doanh…

Khẩu trang y tế 3 lớp, 4 lớp là một trong những sản phẩm chủ lực của Bảo An và được thị trường đón nhận một cách tích cực.

Hiện nay Bảo An có danh mục các loại khẩu trang y tế 3, 4 lớp rất đa dạng, với độ dày và màu sắc, chất liệu khác nhau. Cùng với đó là những mức giá sỉ rất hợp lý cho nhiều phân khúc từ giá bình dân cho tới cao cấp… Khách hàng chủ yếu của dòng sản phẩm này là những tiệm bán vật tư y tế, tiệm thuốc tây, các spa, công nhân viên nhà máy, các đại lý, cửa hàng tạp hóa…

  • Khẩu trang y tế Bảo An, có cấu tạo từ 2 hoặc 3 lớp vải không dệt và 1 lớp giấy . Gồm 2 hoặc 3 lớp vải không dệt. 1 lớp giấy lọc kháng khuẩn chất lượng cao.
  • Thun đeo co giãn phù hợp
  • Gọng kẹp mũi bằng nhựa giúp chiếc khẩu trang ôm sát phần sống mũi hơn.
  • Màu sắc xanh dương (chủ yếu), hồng, tím, cam, xanh, lá, trắng…
  • Ngoài ra khẩu trang y tế kháng khuẩn còn được thiết kế với độ dầy vừa phải tạo cảm giác thoải mái cho người dùng.

Khẩu trang y tế Bảo An được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn vì chất lượng tốt, Khẩu trang phải được làm từ chất liệu tốt, từ loại vải không dệt cao cấp và lớp giấy lọc y tế không thấm nước. Khẩu trang được sản xuất đóng gói, bảo quản, vận chuyển theo một quy trình khắt khe về vệ sinh tiệt trùng. Khẩu trang Bảo An đạt được các tiêu chuẩn chứng nhận của ngành như: ISO, TCVN3…

Khẩu Trang Y Tế 5 Màu
Khẩu Trang Y Tế 5 Màu
Khẩu trang y Tế 4 lớp kháng khuẩn
Khẩu trang y Tế 4 lớp kháng khuẩn

Khẩu trang y tế Thái Dương

Công ty TNHH SX TM & XNK Thái Dương Là một trong những công ty hàng đầu về sản xuất, phân phối Găng tay cao su Latex, găng tay chống tĩnh điện, găng tay Nitriles, Găng tay ngón, găng tay phủ nhựa PU; Các loại khẩu trang: Khẩu trang y tế kháng khuẩn, khẩu trang 3 M, Khẩu trang phòng độc…. Và các thiết bị, phụ kiện dùng cho phòng sạch khác. Đặc biệt hơn nữa những mặt hàng do Thái Dương cung cấp đến khách hàng luôn được đảm bảo là hàng chính hãng, Phân phối trực tiếp từ nhà sản xuất đến người tiêu dùng, vì Thái Dương cam kết về chất lượng sản phẩm, giá thành luôn cạnh tranh nhất trên thị trường Việt Nam. Với phương châm hoạt động “Sự hài lòng của quý khách là sứ mệnh của chúng tôi” công ty TNHH SX TM & XNK Thái Dương luôn phấn đấu để nhận được sự hài lòng về chất lượng dịch vụ và sản phẩm từ quý Khách hàng.

Khẩu trang y tế Thái Dương Mask cùng với chất lượng đã được kiểm nghiệm,.chất liệu vải dệt và giấy lọc kháng khuẩn cao cấp sẽ là một sự lựa chon cho các bạn với giá thành mà bất cứ ai cũng hài lòng. Khẩu trang y tế Thái Dương Mask có tác dụng cực tốt để ngăn ngừa vi khuẩn, bụi bẩn và các bệnh lây qua đường hô hấp nhờ lớp lọc kháng khuẩn cao cấp.

Khẩu trang y tế Thái Dương Mask – 03 lớp Kháng khuẩn: có tác dụng cực tốt để ngăn ngừa vi khuẩn, bụi bẩn và các bệnh lây qua đường hô hấp nhờ lớp lọc kháng khuẩn cao cấp.

  • Thành Phần Khẩu trang y tế Thái Dương Mask – 03 lớp Kháng khuẩn:
  1. Thanh nẹp mũi
  2. Dây thun
  3. 2 lớp vải không dệt không ngấm
  4. 1 lớp giấy lọc kháng khuẩn cao cấp.

Đặc tính sản phẩm Khẩu trang y tế Thái Dương Mask – 03 lớp Kháng khuẩn

  1. Khẩu trang Thái Dương có tác dụng cực tốt để ngăn ngừa vi khuẩn, bụi bẩn và các bệnh lây qua đường hô hấp nhờ lớp lọc kháng khuẩn cao cấp.
  2. Dây đeo là loại thun có tính năng đàn hồi tốt, không dị ứng.
  3. Thiết kế 3 lớp gồm: 2 lớp vải không dệt (non – women), 1 lớp lọc bụi và vi khuẩn (melt – blown filter) cao caaps, chất liệu vải tự nhiên, dày mịn.
  4. Thiết kế thông minh với thanh nẹp mũi bằng nhựa giữ cố định khẩu trang
  5. Được sản xuất tại Việt Nam với dây truyền công nghệ khép kín.

Khẩu trang y tế Thái Dương Mask 4 lớp than hoạt tính: có khả năng lọc các loại khí H2S, SO2, CO, NH3 và lọc bụi, chống khuẩn cao hơn khẩu trang thông thường hơn 90%.

  • Thành Phần Khẩu trang y tế Thái Dương Mask 4 lớp than hoạt tính:
  1. Thanh nẹp mũi
  2. Dây thun
  3. 2 lớp vải không dệt không ngấm (non – women)
  4. 1 lớp giấy lọc kháng khuẩn cao cấp (melt – blown filter)
  5. 1 lớp than hoạt tính (activated carbon filter)
  • Đặc tính sản phẩm Khẩu trang y tế Thái Dương Mask 4 lớp than hoạt tính:
  1. Khẩu trang y tế Thái Dương 4 lớp có khả năng lọc các loại khí H2S, SO2, CO, NH3 và lọc bụi, chống khuẩn cao hơn khẩu trang thông thường hơn 90%
  2. Dây đeo là loại thun có tính năng đàn hồi tốt, không dị ứng
  3. Thiết kế 4 lớp gồm: 2 lớp vải không dệt (non – women), 1 lớp lọc bụi và vi khuẩn (melt – blown filter), 1 lớp than hoạt tính (activated carbon filter), chất liệu vải tự nhiên, dày mịn.
  4. Thiết kế thông minh với thanh nẹp mũi bằng nhựa giữ cố định khẩu trang.
  5. Được sản xuất tại Việt Nam với dây truyền công nghệ khép kín.
Khẩu trang y tế Thái Dương Mask màu trắng
Khẩu trang y tế Thái Dương Mask màu trắng
Khẩu trang y tế Thái Dương Mask 4 lớp Carbon kháng khuẩn cao cấ
Khẩu trang y tế Thái Dương Mask 4 lớp Carbon kháng khuẩn cao cấ

Khẩu trang y tế Sen Việt

Công ty TNHH Vật Tư Y Tế Sen Việt được thành lập vào năm 2015 tại Bình Dương với lĩnh vực kinh doanh chủ yếu là sản xuất và phân phối vật tư y tế. Với phương châm hoạt động là "SEN VIỆT – Người bạn của mọi gia đình", luôn luôn đáp ứng mọi nhu cầu khách hàng bằng chất lượng sản phẩm tốt nhất, giá cả cạnh tranh, thời gian giao hàng tốt nhất.

Công ty TNHH Vật Tư Y Tế Sen Việt tự hào là một công ty Việt Nam được tổ chức và điều hành theo đúng tiêu chuẩn ISO 9001:2015, môi trường làm việc năng động cùng với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, sáng tạo và có tính chuyên nghiệp cao. Những điều này sẽ giúp cho công ty tiếp tục phát triển lớn mạnh hơn nữa, đồng thời đóng góp vào việc cung cấp cho xã hội những sản phẩm y tế có chất lượng cao trong việc chăm sóc sức khoẻ cộng đồng ngày càng hiệu quả.

Công ty TNHH Vật Tư Y Tế Sen Việt tự hào:

  • Nhà máy sản xuất tại Việt Nam với dây chuyền công nghệ khép kín, đáp ứng nghiêm ngặt các tiêu chuẩn của ngành Y Tế Việt Nam nói riêng và Quốc Tế nói chung.
  • Nhà máy sản xuất uy tín tại Việt Nam có chứng chỉ ISO 9001:2015.
  • Sản phẩm Sen Việt tự hào có chứng nhận chất lượng của Trung Tâm Kỹ Thuật Tiêu Chuẩn Đo Lường Chất Lượng 3 và Bộ Y Tế Viện Pasteur Tp.HCM
  • Chất lượng sản phẩm được kiểm soát chặt chẽ từ nguyên liệu đầu vào đến khi thành phẩm.
  • Sản phẩm Sen Việt rất đa dạng về mẫu mã, màu sắc phù hợp thẩm mỹ - thị hiếu của người sử dụng.
  • Không gây dị ứng da, an toàn cho người sử dụng. Sản phẩm được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn sử dụng.

Sen Việt là đơn vị chuyên sản xuất và kinh doanh các dòng khẩu trang y tế chất lượng cao, giá cả cạnh tranh. Nên tạo được độ tin cậy và sự uy tín từ khách hàng khi sử dụng sản phẩm.

  • Các dòng sản phẩm Khẩu Trang Y Tế của Sen Việt rất đa dạng về mẫu mã, màu sắc phù hợp mắt thẩm mĩ - thị hiếu của người sử dụng.
  • Nhãn hiệu phổ biến: PROTECT MASK, Hi - PROTECT MASK, PROTECT LOVELY, PROTECT FASHION, PROTECT BLACK, Khẩu trang ĐEN - HÀN QUỐC, SUPPER PROTECT, PROTECT CARBON, PROTECT PINK, PROTECT WHITE, PROTECT VIOLET, HANDY MASK.. \.
  • Đặc tính sản phẩm:
  1. Ngăn ngừa vi khuẩn, bụi bẩn, các bệnh lây qua đường hô hấp nhờ lớp lọc kháng khuẩn cao cấp.
  2. Thiết kế 3-4 lớp với chất liệu vải tự nhiên, dày mịn.
  3. Thiết kế thông minh với thanh nẹp mũi định hình giữ khẩu trang.
  4. Được sản xuất tại Việt Nam với dây chuyền công nghệ khép kín

Ưu điểm:

  • Không thấm nước, không gây dị ứng da, an toàn cho người sử dụng
  • Dây đàn hồi tốt, đem lại cảm giác thoải mái khi đeo
  • Sản phẩm được được nhiều người tin tưởng, lựa chọn
  • Quy cách đóng gói: 50 cái/ hộp. + TCVN: 8389:2010 + TC ISO 9001:2015
Khẩu trang PROTECT CARBON (KT Than Carbon)
Khẩu trang PROTECT CARBON (KT Than Carbon)
Khẩu trang PROTECT MASK (KT Xanh, dày)
Khẩu trang PROTECT MASK (KT Xanh, dày)

Khẩu trang y tế Bảo Thạch

Ngày nay, khi vấn để ô nhiễm không khí, khói bụi, hóa chất ở khắp mọi nơi, mọi nẻo đường thì khẩu trang y tế trở thành vật không thể thiếu để bảo vệ con người khỏi các tác nhân gây hại cho đường hô hấp, cho sức khỏe mọi người. Tuy nhiên, hiện nay với vô vàn sự lựa chọn sản phẩm khẩu trang y tế, các chuyên gia y tế khuyên người tiêu dùng nên thận trọng khi dùng khẩu trang không rõ xuất xứ, không được kiểm định vệ sinh an toàn…Hầu hết khẩu trang y tế được bán ở vỉa hè thường không ghi tên doanh nghiệp và nơi sản xuất như quy định. Do đó, chất lượng của loại hàng này thường không đảm bảo an toàn khi sử dụng. Vì vậy, để lựa chọn sản phẩm khẩu trang y tế chất lượng, bảo đảm an toàn sức khỏe là một vấn để nan giải cho người tiêu dùng. Gần 30 năm gắn bó, Bảo Thạch luôn hướng tới mục tiêu về việc đảm bảo sự an toàn và chất lượng cho người tiêu dùng. Bảo Thạch tự hào có môt quy trình sản xuất khép kín, nhờ đó, sản phẩm của Bảo Thạch luôn được kiểm soát chất lượng rất nghiêm ngặt từ những chi tiết nhỏ nhất.

Đồng thời, Bảo Thạch là doanh nghiệp nhận được danh hiệu “Hàng Việt Nam chất lượng cao” suốt nhiều năm liền. Thương hiệu của Bảo Thạch trở nên thân thuộc và được đánh giá cao, là sự lựa chọn hàng đầu của mọi người. Bảo Thạch cũng vinh dự được nhận Giấy chứng nhận hệ thống quản lý chất lượng đạt tiêu chuẩn TCVN ISO 9001:2015/ ISO 9001:2015, đạt danh hiệu Hàng Việt Nam chất lượng cao từ năm 2010 đến nay do người tiêu dùng bình chọn.Vì vậy, công ty luôn hướng tới mục tiêu đem đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao, công nghệ đột phá và mang đầy tính thẩm mỹ, góp phần tạo nên “một cuộc sống tốt đẹp hơn”.

Khẩu trang y tế Bảo Thạch, được thiết kế vừa vặn, phù hợp với khuôn mặt người Đông Nam Á. Khẩu trang được làm vải không dệt với 2 các loại được ưa chuộng nhất là khẩu trang y tế 3 lớp và khẩu trang y tế 4 lớp có than hoạt tính – mềm mại, an toàn cho người sử dụng với các tính năng và đặc điểm sau:

Khẩu trang 3 lớp tiệt trùng:

Đặc điểm:

  • Khẩu trang được đóng gói 1 cái/gói, vô trùng
  • Dây đeo thun có chức năng đàn hồi tốt, không gây kích ứng da.
  • Nẹp mũi được thiết kế để khẩu trang vừa vặn, phù hợp với khuôn mặt.
  • 2 lớp vải không dệt và 1 lớp vải lọc ngăn chặn các hạt vi mô (phấn hoa, bụi và vi rút)
  • Vải không dệt có tính năng mỏng và thoáng khí làm cho người dùng có cảm giác thoải mái.
  • Thích hợp sử dụng một lần.

Tính năng: Khẩu trang tiệt trùng được dùng bởi các chuyên gia, bác sĩ trong phòng mổ hoặc bởi y tá khi trong sóc bệnh nhân.

Khẩu trang y tế 4 lớp có than hoạt tính:

Đặc điểm:

  • Khẩu trang được đóng gói 1 cái/gói, vô trùng
  • Dây đeo thun có chức năng đàn hồi tốt, không gây kích ứng da.
  • Nẹp mũi được thiết kế để khẩu trang vừa vặn, phù hợp với khuôn mặt.
  • 2 lớp vải không dệt, 1 lớp than hoạt tính ở giữa giúp hấp 1 lớp vải lọc ngăn chặn các hạt vi mô (phấn hoa, bụi và vi rút)
  • Vải không dệt có tính năng mỏng và thoáng khí làm cho người dùng có cảm giác thoải mái.
  • Thích hợp sử dụng một lần.
Tính năng: Khẩu trang tiệt trùng được dùng bởi các chuyên gia, bác sĩ trong phòng mổ hoặc bởi y tá khi trong sóc bệnh nhân.
Khẩu trang y tế 3 lớp lite - Màu Xanh
Khẩu trang y tế 3 lớp lite - Màu Xanh
Khẩu trang than hoạt tính
Khẩu trang than hoạt tính

Khẩu trang y tế Unicharm nhật bản

Môi trường hiện nay ngày càng bị ô nhiễm trầm trọng, nhất là tại những thành phố lớn như Hà Nội, TP.HCM. Môi trường do khói bụi, ô nhiễm sản sinh rất nhiều vi khuẩn, chất bẩn độc hại làn truyền trong không khí mà mắt thường không thể thấy được. Chất độc vô hình lan tỏa và đi vào cơ thể người lại sản sinh rất nhiều nguy cơ độc hại cho hệ hô hấp và cơ thể con người. Vậy chúng ta phải làm gì để bảo vệ sức khỏe chính mình và người thân. Hãy tự trang bị cho bản thân mình những “chiếc khiên” trợ giúp chống lại những tác hại từ môi trường bằng khẩu trang Unicharm 3D Nhật Bản nhé.

Hiện nay các loại khẩu trang giá rẻ thường là dạng khẩu trang vải, với 2-3 lớp và mục đích chủ yếu là che chắn và chống bụi với nhiều mặt hàng và giá cả khác nhau. Trên thực tế, các loại khẩu trang này chỉ như một lớp áo mỏng bên ngoài che nắng chứ không có tác dụng quá nhiều đối với yêu cầu đối với khẩu trang là bảo vệ chống bụi, không khí ô nhiễm. Các loại khẩu trang này chỉ có thể lọc tối đa 15- 35% bụi, và thực sự không có tác dụng đối với các loại bụi nhỏ hơn 2 micromet, do đó không thể bảo vệ và chống lại các tác nhân gây hại cho đường hô hấp. Hiện nay, thật sự vẫn chưa xuất hiện loại khẩu trang nào có khả năng ngăn cản 100% bụi bẩn, vi khuẩn trong không khí, chất độc, tuy nhiên ở mức cao vẫn có. Nói đến hiệu quả, độ an toàn tối đa cho sức khỏe người tiêu dùng, nhất là ở các thành phố lớn phải nói đến khẩu trang lọc không khí Unicharm của Nhật.

Sự độc đáo của Khẩu trang Unicharm 3D Mask Nhật Bản: Không giống như các loại khẩu trang vải thông thường, Khẩu trang Unicharm 3D Mask Nhật Bản có những ưu việt sau đây:

  • Thiết kế cấu trúc 3D đa lớp độc đáo, ôm gọn và sát khuôn mặt.
  • Thiết kế thông minh chống khuẩn tối đa, ngăn chặn khói bụi thâm nhập vào các khe hở, gia tăng mức độ phòng chống bụi, vi khuẩn trong không khí.
  • Khẩu trang nhô tự nhiên, không sử dụng gọng kẽm, kim loại bất tiện cấn đau vùng mũi như các loại khẩu trang khác.
  • Thiết kế không chạm miệng, vệ sinh, khá thuận tiện với phụ nữ khi vấn đề son môi bị lem dính vào khẩu trang gây phiền phức khi sử dụng, không tạo khe hở ôm vừa vặn nên không làm mờ kính khi đeo khẩu trang.
  • Không gian bên trong khá thông thoáng bởi thiết kế nhô cao nên khá dễ chịu để hít thở, đồng thời giúp giữ nhiệt, ẩm tránh không khí lạnh vào mùa đông.
  • Quai đeo có êm, nhẹ, giãn tốt, không quá chặt làm đau tai người sử dụng, chất liệu mềm mại, không hằn da.
  • Khẩu trang UNICHARM là loại khẩu trang có 3 lớp kháng khuẩn, ngăn ngừa khói bụi.
  • Được thiết kế ôm kín mặt đặc biệt với chất liệu sợi giấy cao cấp mềm mại như lụa, thoáng khí rất dễ chịu, phần tai đeo rất thoải mái, không có cảm giác vướng víu lên vành tai.
Khẩu trang UNICHARM
Khẩu trang UNICHARM

Khẩu trang Meriday của Bông Bạch Tuyết

Công ty Cổ phần Bông Bạch Tuyết tiền thân là nhà máy Cobovina Bạch Tuyết được thành lập từ năm 1960. Năm 2009, công ty tái cơ cấu theo chiến lược phát triển bền vững. Trong quá trình hình thành và phát triển, sự cố gắng của Công ty đã được ghi nhận qua những bằng khen, các Huân chương lao động do nhà nước trao tặng. Trên hết, thành công nhất vẫn là danh hiệu Hàng Việt Nam Chất Lượng Cao do người tiêu dùng bình chọn trong nhiều năm liền.

Không khí ngày càng ô nhiễm thì những chiếc khẩu trang y tế lại càng trở thành vật bất ly thân của chúng ta mỗi khi đi ra đường. Tuy nhiên, nếu sử dụng những chiếc khẩu trang trôi nổi, kém chất lượng thì không những không bảo vệ được sức khỏe của bạn mà còn khiến bạn mắc thêm một số bênh khác liên quan đến da liễu cũng như hô hấp. Thương hiệu khẩu trang y tế của Bông Bạch Tuyết Meriday cung cấp dòng sản phẩm khẩu trang đạt chuẩn chất lượng, không gây kích ứng da và an toàn với người tiêu dùng.

Với tính năng hỗ trợ kháng khuẩn và sử dụng chất liệu không gây kích ứng da cùng thiết kế vừa vặn khuôn mặt, sẽ là lựa chọn an toàn cho mọi cá nhân, mọi lứa tuổi.

Kết cấu khẩu trang Meriday bao gồm:

  1. Thanh nẹp mũi
  2. Dây đeo
  3. Lớp vải không dệt
  4. Lớp vải lọc chất lượng cao

Khẩu trang Meriday gồm hai loại:

  • Khẩu trang 4 lớp than hoạt tính: Để tăng khả năng kháng khuẩn và hỗ trợ khử độc, khử mùi, khẩu trang than hoạt tính có thêm lớp vải lọc than hoạt tính giúp người dùng an tâm hơn khi sử dụng.
  • Khẩu trang 3 lớp: hỗ trợ kháng khuẩn, hạn chế tác hại từ ánh nắng mặt trời, chất liệu sạch, cao cấp không gây kích ứng da. Thiết kế vừa vặn khuôn mặt, bảo đảm an toàn.
Khẩu trang than hoạt tính Bông Bạch Tuyết
Khẩu trang than hoạt tính Bông Bạch Tuyết
Khẩu trang than hoạt tính 4 lớp Meriday
Khẩu trang than hoạt tính 4 lớp Meriday

Khẩu trang y tế Nam Anh

Sản phẩm được thiết kế thông minh với thanh tựa mũi linh hoạt và dây thun co giãn giúp bạn điều chỉnh cho vừa vặn với khuôn mặt của mình. Mỗi hộp gồm 50 cái cho bạn thỏa thích sử dụng mỗi khi lưu thông trên đường phố. Đặc biệt, với ưu điểm kháng khuẩn an toàn cho sức khỏe, khẩu trang y tế còn là vật dụng chuyên dụng cho các nhân viên ngành y tế. Khẩu trang Nam Anh được làm từ chất liệu vải tự nhiên (không dệt poly propylene PP) có tính kháng khuẩn cao, tuyệt đối an toàn cho sức khỏe. Thiết kế thông minh với thanh tựa mũi cố định và dây đeo co giãn, giúp bạn điều chỉnh cho vừa vặn với khuôn mặt.Thích hợp cho mọi đối tượng, đặc biệt là nhân viên ngành y tế.

Ưu điểm:

  • Gọn nhẹ có thể để trong cốp xe hoặc tại văn phòng, dễ sử dụng, không gây dị ứng
  • Chống khói bụi tốt, thông thoáng dễ thở khi sử dụng, ngăn ngừa các bệnh lây qua đường hô hấp, được tin dùng trong bệnh viện và phòng khám.
  • Bền bỉ không bị oxy hóa (phai màu theo thời gian), dây đeo tai dẻo dai khó bị đứt, sản phẩm có thể sử dụng lại nhiều lần.
  • Giá rẻ, có mất cũng không tiếc
Khẩu Trang Y Tế 4 Lớp Nam Anh (Xanh)
Khẩu Trang Y Tế 4 Lớp Nam Anh (Xanh)

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?