Top 5 Thương hiệu lược điện được mọi người ưa chuộng nhất hiện nay

Làm đẹp là mong muốn cũng như nhu cầu của mọi chị em phụ nữ hiện nay. Trong đó mái tóc luôn được chị em quan tâm và trau chuốt để có được vẻ đẹp như ý nhất. Mỗi lần làm tóc sẽ không tránh khỏi việc tốn kém tiền bạc hay đôi khi làm quá nhiều sẽ gây tổn hại cho mái tóc. Hiểu được điều này, Tolplist đem tới những thương hiệu lược điện tốt nhất để chị em có thể tự mình uốn, duỗi tùy vào sở thích của mình.

Lược điện Panasonic

Panasonic nổi tiếng là một thương hiệu đáng tin cậy với các dòng sản phẩm chất lượng và uy tín vượt trội. Trong đó chắc chắn không thể bỏ qua chiếc Lược điện Panasoniclà một dụng cụ rất tốt, tiện lợi và an toàn cho mái tóc của chị em phụ nữ. Chức năng của lược điện sấy tóc này rất đa dạng, có thể sấy khô thông thường và đồng thời giúp tạo kiểu, làm các kiểu tóc khác nhau như chải phồng tóc, uốn nhẹ, uốn lọn nhỏ, uốn lọn lớn, uốn cụp đuôi tóc, xoăn sóng nước,… và phù hợp với mọi loại tóc, mọi độ dày và độ dày của mái tóc.


Những ưu điểm của dòng Lược điện Panasonic:

  • Bạn hoàn toàn có thể thoải mái cầm, nắm dụng cụ mỗi khi cần sử dụng, trong khi các loại máy khác thì cần phải đeo bao tay.
  • Bề mặt trực tiếp tiếc xúc và tác động lên tóc được làm từ loại gốm, có phủ thêm lớp nano titan. Điều này giúp đảm bảo được một lượng nhiệt độ vừa phải và đều đặn, giảm nguy cơ hư tổn hoặc cháy tóc trong quá trình sử dụng.
  • Sản phẩm có thiết kế độc đáo, với dây xoay vô cùng tiện dụng mỗi khi sử dụng vì sẽ không bị vướng, hoặc mắc vào đâu. Đây cũng là loại dây chất lượng cao, không dễ bị đứt, hở, nên rất an toàn.
  • Sản phẩm cũng rất nhỏ gọn, tinh tế với kích thước vừa phải. Bạn có thể mang theo đến bất kì đâu, về quê, hoặc đi du lịch, đi công tác xa, rất dễ di chuyển mà không chiếm nhiều trọng lượng trong hành lí của bạn.
Lược điện Panasonic
Lược điện Panasonic
Lược điện Panasonic
Lược điện Panasonic

Lược điện Sokany

Lược điện Sokany là lược điện uốn xoăn và cúp đuôi hiện đại, thiết kế nhỏ gọn, mẫu mã bắt mắt bạn có thể mang theo bên mình mọi lúc mọi nơi. Hiện nay, thương hiệu này đang rất được nhiều bạn gái ưa chuộng vì tính năng của nó mang lại. Bạn có thể vừa chải phồng, cúp, vừa sấy khô tóc làm xoăn nhiều kiểu: xoăn sóng nước, uốn nhẹ đuôi, xoăn lò xo…với mọi loại tóc với mọi độ dài khác nhau.


Những ưu điểm của dòng Lược điện Sokany:

  • Đầu lược phủ lớp công nghệ Nano tiên tiến, an toàn khi sử dụng không gây hư hại tóc.
  • Thiết kế nhỏ gọn, mẫu mã bắt mắt bạn có thể mang theo bên mình mọi lúc mọi nơi. Với thiết kế thon dài, tương tự như những cây lược tròn dành cho tóc uốn nhưng phần cán dài hơn. Em này thiết kế màu hồng vô cùng nổi bật, dự là các nàng “bánh bèo” sẽ rất thích chiếc lược điện uốn tóc này.
  • Máy được thiết kế với hình dạng ống lô gai, uốn tóc mái mà không cần lô.
  • Về mức nóng của Sokany thì vừa phải, vừa đủ làm tóc có độ xoăn nhưng lại không khiến bạn cảm thấy quá nóng như những loại dụng cụ làm tóc bằng nhiệt khác từng sử dụng.
  • Những bạn thích tóc quăn nhiều hơn thì nên làm nhiều lần và giữ lược điện cố định tóc lâu hơn so với chỉ khoảng 20-30 giây cố định như bình thường.
Lược điện Sokany
Lược điện Sokany
Lược điện Sokany
Lược điện Sokany

Lược điện Kemei

Lược điện Kemei là dòng sản phẩm chất lượng hàng đầu được đại đa số chị em tin tưởng và sử dụng. Với dòng máy mới nhất của hãng còn tích hợp nhiều tính năng có thể điều chỉnh 5 mức nhiệt độ có thể dùng là tóc thẳng uốn xoăn, tạo kiểu tóc thích hợp sử dụng cho mọi loại tóc.


Những ưu điểm của dòng Lược điện Kemei:

  • Điều chỉnh mức nhiệt từ 130 -210 độ, giúp bạn thỏa sức tạo kiểu với nhiều loại tóc khác nhau từ tóc siêu cứng, tóc dày và rậm, tóc bình thường, tóc mềm và mịn , tóc hư tổn. Bạn sẽ thoải mái chọn mức nhiệt phù hợp, bảo vệ mái tóc yêu quý mà vẫn có thể tha hồ tạo kiểu.
  • Máy làm nóng cực kỳ nhanh chỉ đợi khoảng 30s máy đã đạt mức nhiệt độ tùy chỉnh, giúp bạn tiết kiệm thời gian làm tóc rất nhiều.
  • Máy sử dụng công nghệ tạo điện trở nhiệt PTC giúp máy duy trì nhiệt độ ổn định, giúp giảm thiểu hư tổn cho tóc do sử dụng máy nhiệt độ không ổn định.
  • Với màu trắng sang trọng và kiểu thiết kế tinh tế không những tôn lên sự quý phái cho các quý cô mà còn hợp nhãn trong mắt người nhìn.
  • Thiết kế các rãnh độc đáo, giúp tóc dễ dàng vào nếp.
Lược điện Kemei
Lược điện Kemei
Lược điện Kemei
Lược điện Kemei

Lược điện Nova

Với những bạn đam mê làm đẹp thì không thể bỏ qua cơ hội để sở hữu sản phẩm lược điện nova 3 in 1 đa năng Nova NHC 8810 uốn, sấy, làm xoăn… Được coi là sản phẩm làm đẹp để có thể tạo kiểu tóc vô cùng tiện dụng và được rất nhiều khách hàng lựa chọn.


Những ưu điểm của dòng Lược điện Nova:

  • Với sản phẩm này, bạn chỉ cần tốn 5 đến 10 phút là đã có thể tạo được một mái tóc bồng bềnh như mong muốn
  • Máy được thiết kế với kiểu dáng thân thiện và nhỏ gọn ở trong tay người dùng. Lớp vỏ của máy được làm bằng nhựa cao cấp vô cùng bền bỉ, và cách nhiệt cách điện lên bạn có thể yên tâm tuyệt đối khi sử dụng.
  • Bề mặt của lược điện 3 in 1 sản phẩm được sử dụng công nghệ nano an toàn và không làm hỏng tóc, giúp cho thời gian làm tóc nhanh xoăn hơn
  • Vỏ lược điện đa năng Nova rất đặc biệt, không làm da đầu bị nóng cũng như không làm rối tóc, công suất hoạt động mạnh mẽ và máy có trọng lượng cùng kích thước khá nhỏ nhẹ, không tốn nhiều sức của người dùng.
Lược điện Nova
Lược điện Nova
Lược điện Nova
Lược điện Nova

Lược điện K-SKIN

K-SKIN là thương hiệu nổi tiếng trong ngành thiết bị làm đẹp gia dụng tại Trung Quốc trong hơn 20 năm qua do công ty Jindao phát triển. Màu vàng đại diện cho nhãn hiệu là màu vàng quý phái và trang nhã, thể hiện khí chất thương hiệu một cách tinh tế và tao nhã. Dòng lược điện bán chạy và được nhiều chị em yêu thích nhất hiện nay là sản phẩm lược chải đa năng làm thẳng và uốn tóc K-SKIN KD380. K-SKIN KD380 hiện đang có mặt trên thị trường với các phiên bản màu trắng, đen; champagne và hồng phấn mèo con.

Những ưu điểm của dòng Lược điện K-SKIN:

  • Sở hữu ngay một mái tóc tuyệt vời cho những buổi tiệc tùng, dạo phố cùng bạn bè chỉ với vài bước đơn giản. Máy có chức năng chính là duỗi thẳng tóc, ngoài ra máy có thể tạo các kiểu tóc khác như uốn cúp, uốn lọn, uốn xoăn...
  • Tóc thẳng nhanh trong 3 phút.
  • Chăm sóc tóc ở nhiệt độ ổn định, không làm hư hại tóc
  • Làm nóng nhanh trong 30 giây, lược đặc biệt chống bỏng, cách nhiệt hai lớp.
  • Công nghệ nhiệt PTC và Công nghệ Anion giải phóng anion giúp làm nóng nhanh duy trì nhiệt độ không thay đổi không gây hư hỏng cho tóc, duy trì mái tóc khỏe mạnh và giảm hư tổn.
  • Có 5 mức điều chỉnh nhiệt độ, phù hợp với các loại tóc khác nhau.
  • Sở hữu bằng sáng chế phát minh toàn cầu.
  • Bề mặt lưỡi bằng gốm sứ (tourmaline ceramic) giúp tỏa nhiệt đồng đều, không làm hư tổn tóc.
  • Chui cầm có thể xoay 360 độ, dễ dàng thao tác khi sử dụng máy.
Lược điện K-SKIN
Lược điện K-SKIN
Lược điện K-SKIN
Lược điện K-SKIN

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?