Top 8 Thương hiệu mặt nạ dưỡng da được yêu thích nhất hiện nay

Mặt nạ là một bước có thể có hoặc có thể không trong một chu trình dưỡng da, nó không hoàn toàn bắt buộc như các sản phẩm tẩy trang, sữa rửa mặt, dưỡng ẩm,…nhưng nếu bạn thực sự có điều kiện và thời gian để sử dụng thì nên sử dụng ít nhất hai đến ba lần mỗi tuần, bạn sẽ cảm nhận được sự thay đổi rõ rệt của làn da. Cũng giống như cơ thể chúng mình cần được ăn cơm mỗi ngày nhưng nếu được bổ sung thêm các loại vitamin và chất bổ khác, thì cơ thể sẽ càng khỏe mạnh hơn, mặt nạ cũng có chức năng như vậy. Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại mặt nạ khác nhau, như mặt nạ đất sét, mặt nạ giấy, mặt nạ rửa,…từ nhiều thương hiệu khác nhau. Cùng toplist tìm hiểu một số thương hiệu mặt nạ dưỡng da được yêu thích nhất hiện nay nhé.

Mặt nạ ngủ Vichy

Mặt nạ ngủ Vichy với thành phần thiên nhiên lành tính, công dụng cấp ẩm, dưỡng da, xua tan mọi căng thẳng tức thì đang là dòng mặt nạ được lòng chị em nhất hiện nay. Vichy là một thương hiệu có xuất xứ từ nước Pháp, sở dĩ có cái tên Vichy vì các thành phần chính làm nên các sản phẩm của thương hiệu này được lấy từ nguồn nước khoáng tinh khiết, nằm sâu bên trong lòng đất tại Vichy- thành phố ở phía Nam nước Pháp. Từ lâu, nguồn nước khoáng ngàn năm này đã được coi là bài thuốc thần kì có thể chữa bệnh được một cách vô cùng thần kì. Vichy được thành lập bởi Georges Guérin và Bác sĩ da liễu Haller. Các sản phẩm của Vichy rất phong phú và đa dạng, với đủ các dòng sản phẩm từ chăm sóc da, trị mụn, chăm sóc tóc, mỹ phẩm,….Các sản phẩm của Vichy đều có thành phần an toàn, lành tính, phù hợp với mọi loại da, được bác sĩ khuyên dùng cả với những làn da nhạy cảm nhất. Một trong các sản phẩm nổi tiếng gần đây của Vichymặt nạ ngủ Vichy Aqualia Thermal Night Spa. Đây là sản phẩm được rất nhiều beauty blogger ở nước ngoài và trong nước sử dụng và dành cho rất nhiều lời khen, vì vậy chỉ trong một thời gian ngắn sau khi ra mắt sản phẩm này đã nhanh chóng trở thành sản phẩm cực hot của Vichy. giúp các bạn tìm hiểu chi tiết và đánh giá tác dụng của Vichy Aqualia Thermal Night Spa, xem nó có thực sự tốt như lời đồn không nhé!

  • Thiết kế: Mặt nạ ngủ Vichy Aqualia Thermal Night Spa được đựng trong chiếc lọ nhỏ rất xinh xắn, nhỏ gọn, có thể mang theo khi đi du lịch mà không cần lo tốn quá nhiều diện tích. So với các loại mặt nạ ngủ của các thương hiệu khác thì có vẻ Vichy Aqualia Thermal Night Spa hơi “nhỏ con” hơn một tẹo với dung tích ít hơn. Dòng sản phẩm này có cả các loại gói sample, loại 15 ml và lớn nhất là 75 ml. Các bạn có thể mua loại 15 ml dùng thử để xem phản ứng của da với sản phẩm, nếu da ổn và không bị kích ứng thì các bạn có thể mua size lớn nhất 75ml, để tiết kiệm và sử dụng được lâu hơn.
  • Kết cấu: Kết cấu của mặt nạ ngủ Vichy Aqualia Thermal Night Spa ở dạng gel giống với các loại kem dưỡng ẩm như thông thường. Sản phẩm Vichy Aqualia Thermal Night Spa có màu xanh mát mắt, khi thoa lên da thấm rất thanh, không để lại bề mặt bết dính, cũng không làm da bị bí, nhờn, khó chịu.
  • Công dụng: Công dụng chính của các loại mặt nạ ngủ là cung cấp độ ẩm cho da, chuyên sâu hơn các loại kem dưỡng ẩm thông thường, như một loại thức ăn bổ sung dành cho da, giúp da đủ ẩm căng mọng, mướt mịn hơn. Còn tùy vào từng thành phần riêng biệt của từng hãng mà trong mỗi sản phẩm sẽ có thêm các tinh chất tốt cho da khác. Đối với mặt nạ ngủ Vichy Aqualia Thermal Night Spa gồm có các thành phần: nước, Glycerin, Dimethiconne, Caprylic, Squalene,…Các thành phần này có công dụng cung cấp nước, xóa tan mệt mỏi của làn da, làm dịu da, tăng cường, củng cố thúc đẩy quá trình tái tạo của da, lưu giữ độ ẩm cho da, tái tạo cấu trúc tế bào da, giữ nước, bổ sung độ ẩm và nuôi dưỡng tế bào da.
Mặt nạ ngủ Vichy
Mặt nạ ngủ Vichy

Mặt nạ Dr.Jart+-

Dr.Jart+ là một thương hiệu mỹ phẩm của Hàn Quốc được thành lập từ năm 2004, ban đầu các sản phẩm của Dr.Jart+ chỉ được bán ở một số phòng khám da liễu tại Soul, sau dần vì chất lượng quá tốt và được rất nhiều người yêu thích nên các sản phẩm của Dr.Jart+ đã được bán phổ biến và rộng rãi trên thị trường.

Tính chất của các sản phẩm của Dr.Jart+ thì vẫn giữ nguyên như vậy, vẫn rất an toàn, lành tính, thân thiện với nhiều loại da, kể cả các làn da nhạy cảm nhất. Các sản phẩm Dr.Jart+ nghiêng nhiều về đặc trị các vấn đề về da hơn, nên rất phù hợp với các làn da đang gặp về các vấn đề như mụn, nám, tàn nhang,…Hiện tại, Dr.Jart+ đã có ở 15 quốc gia trên thế giới, cả châu Á, châu Âu, ngay cả tại Mỹ Dr.Jart+ cũng là một thương hiệu yêu quý của rất nhiều người. Sản phẩm của Dr.Jart+ có rất nhiều dòng, nhưng chủ yếu nghiêng về các sản phẩm trị liệu, chuyên biệt cho da. Một trong các sản phẩm nổi tiếng nhất của Dr.Jart+ mặt nạ Dr.Jart+ Shake & Shot Rubber Mask. Đây là dòng mặt nạ được rất nhiều beauty blogger cả trên thế giới và Việt Nam sử dụng và dành cho rất nhiều lời khen.

  • Khác với tất cả các loại mặt nạ khác trên thị trường, mặt nạ Dr.Jart+ Shake & Shot Rubber Mask lại được thiết kế bỏ trong nhưng chiếc ly y chang như những ly trà sữa nhỏ nhỏ xinh xinh. Khi nhận được mặt nạ Dr.Jart+ Shake & Shot Rubber Mask các bạn sẽ có hai gói tinh chất và chiếc ly. Khi sử dụng thay vì chỉ đắp thông thường như các loại mặt nạ khác thì đối với mặt nạ Dr.Jart+ Shake & Shot Rubber Mask các bạn còn phải trộn hỗn hợp này lên cho đều mới có thể sử dụng. Đây là một điểm mới lạ của Dr.Jart+ Shake & Shot Rubber Mask, tạo nên dấu ấn khác biệt so với các thương hiệu khác.
  • Kết cấu của mặt nạ Dr.Jart+ Shake & Shot Rubber Mask là dạng cao su, sẽ ôm sát trực tiếp vào khuôn mặt của chúng mình. Chính vì kết cấu cao su mà các dưỡng chất sẽ thấm sâu vào da và không thể bay hơi được như các loại mặt nạ khác. Mặt nạ Dr.Jart+ Shake & Shot Rubber Mask khi sử dụng khá dai và mềm, nên các bạn có thể thao tác đắp trên da rất dễ dàng, không sợ mặt nạ bị rách hay chảy xuống phần cổ. Một “lọ” mặt nạ Dr.Jart+ Shake & Shot Rubber Mask làm được khá nhiều, nên nếu với một số bạn có khuôn mặt nhỏ thì có thể không thể dùng hết được, các bạn có thể thoa thêm mặt nạ cho phần cổ để dùng hết sản phẩm.
  • Công dụng chung của mặt nạ Dr.Jart+ Shake & Shot Rubber Mask cũng như nhiểu sản phẩm kem dưỡng ẩm da khác đó là cung cấp độ ẩm, dưỡng ẩm cho da, giúp da đủ ẩm, se khít lỗ chân lông, da mịn màng, căng mọng hơn. Dr.Jart+ Shake & Shot Rubber Mask có đến 4 màu khác nhau, mỗi màu lại có một nguyên liệu khác nhau từ đó có thêm các công dụng khác nhau.
  1. Mặt nạ Dr.Jart+ Shake & Shot Rubber Mask màu cam giúp săn chắc da, giúp da được tăng độ đàn hồi, từ đó mà da sẽ được căng hơn, tươi trẻ hơn, rất phù hợp với những bạn có làn da đang ở trong giai đoạn tiền lão hóa.
  2. Mặt nạ Dr.Jart+ Shake & Shot Rubber Mask màu vàng là dòng mặt nạ có thể phù hợp được với mọi loại da, với công dụng dưỡng ẩm cơ bản nhất. Mặt nạ Dr.Jart+ Shake & Shot Rubber Mask màu vàng sẽ giúp cung cấp nước, độ ẩm để da bạn không bị khô, bong tróc khó chịu, mịn mướt hơn nhờ đó mà khi trang điểm lớp nền cũng sẽ bền đẹp hơn.
  3. Mặt nạ Dr.Jart+ Shake & Shot Rubber Mask màu xanh phù hợp với các bạn đang có nhu cầu dưỡng trắng và làm đồng đều màu da. Dr.Jart+ Shake & Shot Rubber Mask giúp các bạn loại bỏ các đốm nâu, vết thâm, những vùng da không đều màu.
  4. Mặt nạ Dr.Jart+ Shake & Shot Rubber Mask màu tím phù hợp với các bạn có làn da dầu mụn với thành phần chính là chiết từ nha đam giúp làm dịu da, cấp ẩm cho da, kháng khuẩn và điều trị các vấn đề về mụn. Đối với các bạn da bị cháy nắng cũng rất nên sử dụng mặt nạ này, nó sẽ giúp cân bằng và làm da không còn đỏ ửng, bỏng rát nữa.

Mặt nạ Dr.Jart+ Shake & Shot Rubber Mask có công dụng khá tốt, chỉ cần sau một lần sử dụng là chúng mình có thể thấy được kết quả. Làn da sẽ được cải thiện một cách đáng kể. Mặt nạ Dr.Jart+ Shake & Shot Rubber Mask hiện nay cũng được bán khá rộng rãi tại Việt Nam nên các bạn có thể dễ dàng tìm mua được, mà không cần phải đợi order từ nước ngoài.

Mặt nạ Dr.Jart+ Shake & Shot Rubber Mask
Mặt nạ Dr.Jart+ Shake & Shot Rubber Mask

Mặt nạ Queen Helene

Mặt nạ Queen Helene là dòng mặt nạ đất sét nổi tiếng của thương hiệu Queen Helene, được ca ngợi là sản phẩm mặt nạ ngon -bổ -rẻ nhất hiện nay.

Queen Helene là một thương hiệu mỹ phẩm có xuất xứ từ Mỹ, đây là một thương hiệu mỹ phẩm bình dân, có mặt trên thị trường từ năm 1930, đã có hơn 80 năm kinh nghiệm trong ngành mỹ phẩm. Các sản phẩm của thương hiệu Queen Helene chú trọng vào chất lượng của các sản phẩm, tập trung sử dụng các thành phần thiên nhiên an toàn, thân thiện đối với làn da và sức khỏe. Vì vậy, các sản phẩm của Queen Helene rất lành tính, có thể phù hợp được với nhiều làn da, tone da, kể cả đối với những làn da nhạy cảm khó chiều nhất. Nhắc đến thương hiệu Queen Helene chắc chắn chẳng thể nào bỏ qua tuýp mặt nạ đất sét quen thuộc và nổi tiếng trên khắp thế giới, được hàng triệu phụ nữ tin dùng và sử dụng. Đây là một sản phẩm tuy đơn giản nhưng nếu đã sử dụng chắc chắn sẽ gây nghiện ngay lập tức.

  • Về thiết kế của mặt nạ Queen Helene rất tiện dụng, được để trong một tuýp nhựa có dung tích khá lớn. Nếu để so sánh thiết kế dạng tuýp này với dạng hũ của một số hãng, thì mình thích thiết kế này hơn. Thứ nhất, dạng tuýp khi mang theo khi đi du lịch sẽ tiện hơn, đỡ tốn diện tích hơn, và chúng mình cũng không phải lo lắng về việc sản phẩm bị đổ, trào trong va li. Thứ hai, khi sử dụng, dạng tuýp chúng mình chỉ cần bóp để lấy sản phẩm, có thể dễ dàng điều chỉnh lượng sản phẩm chúng mình lấy ra, dạng tuýp cũng rất vệ sinh, không cần phải dùng tay để lấy sản phẩm như dạng hũ.
  • Kết cấu của mặt nạ Queen Helene giống như dạng kem đặc, không quá lỏng, nên khi sử dụng cực kì tiết kiệm, chỉ một lượng nhỏ đã đủ dùng cho cả khuôn mặt. Khi sử dụng, chất mặt nạ cũng rất dễ tán, không bị khô, vón cục. Khi mới thoa mặt nạ còn ẩm, để sau vài phút, mặt nạ sẽ khô dần, nếu để quá lâu mặt nạ sẽ khô căng trên da. Chính vì vậy, các bạn chỉ nên sử dụng trong một thời gian giới hạn, không nên để quá lâu sẽ làm cho da dễ bị hút hết độ ẩm, khô căng và mặt nạ đất sét sẽ không còn phát huy được tác dụng của nó nữa. Mặt nạ Queen Helene cũng có mùi bạc hà, thoạt đầu ngửi sẽ cảm thấy hơi giống mùi kem đánh răng, nhưng đảm bảo sử dụng lâu chắc chắn sẽ bị nghiện mùi thanh mát của sản phẩm này.
  • Tác dụng: Mặt nạ Queen Helene làm tốt được công dụng của một loại mặt nạ đất sét cần có, hút dầu thừa ổn, làm sạch lỗ chân lông, se khít lỗ chân lông, giúp da căng mịn. Đặc biệt, sau khi sử dụng da cũng có cảm giác sáng hơn, đều màu hơn, tất nhiên tác dụng này chỉ là nhất thời sau khi sử dụng. Nhờ có thành phần bạc hà, mà Queen Helene khi sử dụng còn tạo cảm giác rất mát, thư giãn trên da, rất thích hợp để sử dụng vào cuối ngày.

Mặt nạ Queen Helene có ưu điểm là có công dụng tốt, hoàn thành được các công dụng mà nó hứa hẹn. Queen Helene Mint Julep Masque lại có mức giá rất rẻ, dung tích lại cực kì lớn, nếu chăm chỉ sử dụng, một năm các bạn mới có thể sử dụng hết một tuýp sản phẩm. Mặt nạ Queen Helene hiện tại cũng được bán rất rộng rãi tại Việt Nam, chúng mình có thể dễ dàng tìm mua được, không cần phải đợi order từ nước ngoài rất lâu.

Mặt nạ Queen Helene
Mặt nạ Queen Helene

Mặt nạ Dr Morita

Mặt nạ Dr Morita là sản phẩm nổi tiếng đình đám tại Đài Loan, được mệnh danh là ông hoàng mặt nạ, từ khi về Việt Nam đã dành được nhiều sự ưu ái của chị em. Thương hiệu mỹ phẩm Dr Morita thực ra chưa được nổi tiếng lắm trên các thị trường mỹ phẩm lớn như Nhật Bản, Hàn Quốc, Mỹ hay Châu Âu. Nhưng tại đất nước Đài Loan, Dr Morita là một thương hiệu mỹ phẩm cực kì lớn và nổi tiếng, nếu nhắc đến mỹ phẩm thì đến 90% người dân tại đây sẽ nghĩ đến thương hiệu Dr Morita này. Dr Morita có cả các sản phẩm sữa rửa mặt, kem dưỡng ẩm chăm sóc da,…tuy nhiên nổi trội và có sức ảnh hưởng nhất vẫn là mặt nạ.

Dr Morita có rất nhiều các dòng mặt nạ khác nhau, với rất nhiều công dụng giúp chăm sóc, hoàn thiện vẻ đẹp của làn da cho phái đẹp.

  • Thiết kế của mặt nạ Dr Morita gồm một hộp có tất cả 10 miếng mặt nạ. Trong mỗi gói mặt nạ sẽ có một miếng mặt nạ, mặt nạ được gấp làm tư rất ngay ngắn và gọn gàng, không có miếng lót nhựa như một số loại mặt nạ của Trung Quốc. Tinh chất trong một gói rất nhiều, thấm đẫm vào từng nếp gấp của mặt nạ. Mặt nạ Dr Morita được thiết kế theo công nghệ 3D, tức là sẽ có đường cắt trên mặt nạ, để cho các bạn có thể dễ dàng thuận tiện điều chỉnh mặt nạ sao cho phù hợp với gương mặt của mình nhất, mặt nạ khi đắp lên da được căng thẳng, phẳng phiu nhất. Thiết kế của mặt nạ Dr Morita khá vừa vặn với gương mặt châu Á, không quá to, cũng không quá bé, có thể đắp hết được phần trán và cằm mà không bị thừa quá nhiều.
  • Kết cấu tinh chất của mặt nạ Dr Morita là dạng essence lỏng như nước, không quá đặc, nên rất dễ thẩm thấu vào sâu trong da. Sau khi đắp, da không bị quá nhờn, rít, bóng như một số loại mặt nạ sử dụng tinh chất đậm đặc khác. Vì vậy, dù đắp mặt nạ Dr Morita hàng ngày, thì da chúng mình vẫn tương đối thoải mái, không bị quá bí, “thừa chất”. Trong mỗi gói mặt nạ Dr Morita, lượng tinh chất khá nhiều, nên các bạn có thể tận dụng thể thoa thêm lên phần cổ, tay và chân là những nơi da cũng thường xuyên bị khô, nhưng lại ít được chúng mình quan tâm. Nếu không, các bạn có thể gấp gói mặt nạ và bảo quản trong tủ lạnh, sử dụng lần tiếp theo với mặt nạ nén, hiệu quả tuy không được thần thánh như khi đắp miếng mask của hãng, nhưng vẫn có hiệu quả, mà lại tiết kiệm đúng không nào.
  • Mặt nạ Dr Morita có rất nhiều dòng, mỗi dòng mặt nạ lại có một công dụng khác nhau, tùy thuộc vào thành phần của sản phẩm. Nhưng công dụng chính của mặt nạ Dr Morita vẫn là cung cấp độ ẩm, nước cho da, giúp da đủ ẩm, căng mọng mịn màng, mềm mướt, không bị khô căng, bong tróc, nhất là vào thời điểm thu đông, khi mà thời tiết thay đổi thất thường và độ ẩm thường xuống rất thấp, da cảm giác rất căng, khó chịu, lên mụn kích ứng, thì lúc này các loại mặt nạ giấy cấp ẩm tức thì sẽ là liều thuốc tốt nhất dành cho làn da.
  1. DR.MORITA WHITENING ESSENCE FACIAL MASK (màu trắng): giữ ẩm, cấp nước, làm trắng, sáng đều màu da, làm mờ nếp nhăn, tăng cường thúc đẩy quá trình tái tạo của làn da.
  2. DR.MORITA PLATINUM COLLOID & HYALURONIC ACID MOISTURIZING BLACK FACIAL MASK: giữ ẩm nhiều tầng sâu trong da, cấp nước cho da, chống lão hóa, giảm nếp nhăn, làm dịu da, cấp ẩm giúp da căng mịn, sáng bóng.
  3. DR.MORITA CONCENTRATED WHITENING ESSENCEN FACIAL MASK: giữ ẩm, cấp nước, làm sáng da, tăng cường làm mềm mịn da, trẻ hóa làn da, ngăn ngừa lão hóa.
  4. DR.MORITA PLATINUM COLLOID & HEMATITE EXTRATION WHITENING BLACK FACIAL MASK: cấp ẩm, giữ nước, bảo vệ da dưới tác động của ánh nắng mặt trời, tăng cường độ ẩm, điều tiết dầu trên da, thu nhỏ lỗ chân lông, cải thiện các vết thâm, nám, tàn nhang trên da, giúp da căng, sáng bóng.
  5. DR.MORITA HYALURONIC ACID ESSENCE MASK: cấp ẩm, giữ nước, xóa nếp nhăn, tăng cường độ đàn hồi của da, giữ ẩm cho da trong thời gian dài.
  6. DR.MORITA CONCENTRATED MOISTURIZING ESSENCE FACIAL MASK: giữ ẩm, cấp nước, giữ nước, làm sáng làn da bị đen sạm, chống khô da, giúp da luôn sáng mịn, tăng cường độ đàn hồi, giúp da luôn căng và chống lại các dấu hiệu lão hóa.
  7. DR.MORITA EGG SHELL MEMBRANE & YEAST ESSENCE MOISTURIZING FACIAL MASK: cấp nước, giữ ẩm, làm đồng đều màu da, giảm thiểu sự sản sinh của các nếp nhăn, giúp da khỏe mạnh hơn, dưỡng da sáng mịn, tăng cường độ đàn hồi, xóa mờ các nếp nhăn và chống lão hóa.
Ngoài ra, Dr Morita còn có rất nhiều dòng mặt nạ khác, với nhiều công dụng khác nhau, tùy thuộc vào tình trạng da của bản thân và nhu cầu sử dụng mà các bạn có thể tìm một loại mặt nạ sao cho phù hợp nhất.
Mặt nạ Dr Morita
Mặt nạ Dr Morita

Mặt nạ nén Muji

Mặt nạ nén Muji là một sản phẩm xuất xứ từ Nhật Bản, có nhiều công dụng tốt đối với làn da, được rất nhiều chị em phụ nữ tin dùng. Muji là một thương hiệu Nhật bản được thành lập từ năm 1980, có thể nói Muji giống như một cửa hàng tạp hóa với rất nhiều sản phẩm phong phú và đa dạng từ đồ nội thất, đồ gia dụng cho đến các mặt hàng mỹ phẩm. Có lẽ đối với rất nhiều người, việc Muji có quá nhiều sản phẩm như vậy thì các sản phẩm mỹ phẩm của thương hiệu này sẽ không thể nào chuyên biệt và có công dụng tốt như các thương hiệu khác. Nhưng không, đối với tiêu chí đơn giản, tỉ mỉ của người Nhật Bản thì các sản phẩm của Muji vẫn luôn có công dụng, chất lượng rất tốt, chẳng hề thua kém các thương hiệu khác trên thị trường.

Các sản phẩm mỹ phẩm của Muji rất phong phú với đầy đủ cho một quy trình dưỡng da đầy đủ, có rất nhiều bạn yêu thích và sử dụng. Một trong các sản phẩm nổi tiếng của Muji chắc chắn phải nhắc đến mặt nạ nén Face Lotion Sheet Muji, tuy rằng đây chỉ là loại mặt nạ nén đơn giản, bình thường có thể tìm thấy ở rất nhiều thương hiệu mỹ phẩm khác, nhưng đến khi đã sử dụng qua, mình mới cảm nhận được chất lượng của một loại mặt nạ nén ảnh hưởng như thế nào đến công dụng của loại lotion/toner mà chúng mình dùng. Vậy các bạn có tò mò về công dụng của mặt nạ nén Face Lotion Sheet Muji này không

  • Mặt nạ nén Face Lotion Sheet Muji được thiết kế nén tròn như viên kẹo xinh xinh, đựng trong một túi lớn, một túi gồm có 20 viên. Thiết kế nén gọn như vậy giúp đỡ tốn diện tích, chúng mình có thể thuận tiện mang theo khi đi du lịch, chúng mình sẽ không cần phải sắp xếp quá nhiều đồ skincare như mọi khi. Khi nén nhà sản xuất cũng rất khéo léo nén mặt nạ theo cẩn thận, để khi nở ra, mặt nạ đã được gấp làm 4, chứ không hề như một số loại mặt nạ nén khác thường được nén một cách lộn xộn. Chỉ một chi tiết nhỏ, cũng đã đủ để thấy được tâm huyết, trân trọng sản phẩm và khách hàng của người Nhật.
  • Mặt nạ nén Face Lotion Sheet Muji được làm từ 100% sợi bông tự nhiên, không có chứa chất tẩy trắng, không hương liệu, không chất tạo màu, tạo mùi,…vì vậy đảm bảo an toàn, phù hợp được với mọi làn da, kể cả những làn da nhạy cảm, khó chiều nhất. Vì là bông tự nhiên, nên mặt nạ nén Face Lotion Sheet Muji rất dai, không dễ bị rách, nên khi sử dụng thao tác đắp lên mặt rất nhanh và dễ dàng. Tuy nhiên, mặt nạ Face Lotion Sheet Muji được làm khá to, nên khi sử dụng sẽ bị thừa một chút ở phần trán và cằm.
  • Mặt nạ nén Face Lotion Sheet Muji có rất nhiều công dụng khác nhau, các bạn có thể sử dụng kết hợp với các loại lotion, toner để thực hiện phương pháp lotion mask nổi tiếng. Hoặc khi sử dụng các loại mặt nạ giấy, tinh chất còn quá nhiều và các bạn không muốn lãng phí, có thể trữ số tinh chất đó sử dụng với mặt nạ nén, cũng đem lại hiệu quả không hề thua kém gì khi các bạn sử dụng mặt nạ giấy thông thường. Sử dụng mặt nạ nén để làm phương pháp lotion mask thường xuyên, hàng ngày sẽ đem lại hiệu quả rất tốt với làn da, da sẽ được cung cấp đủ độ ẩm cần thiết, trở nên căng mọng, ẩm mượt, không bị khô bong tróc nhờ đó mà cũng đẩy lùi được các dấu liệu lão hóa, giúp làn da trẻ trung, bấp chấp tuổi tác.

Ưu điểm của mặt nạ Face Lotion Sheet Muji như mình vừa nói ở trên là em ý có chất lượng rất tốt, được sản xuất tỉ mỉ và chu đáo, các nguyên liệu để làm nên mặt nạ đều là nguyên liệu tự nhiên an toàn tốt cho cả làn da và sức khỏe. Đồng thời mặt nạ Face Lotion Sheet Muji cũng có mức giá bình dân, có thể phù hợp với nhiều người sử dụng, kể cả đối với các bạn học sinh, sinh viên chưa có điều kiện kinh tế để đầu tư cho các sản phẩm cao cấp, đắt tiền.

mặt nạ Face Lotion Sheet Muji
mặt nạ Face Lotion Sheet Muji
Mặt nạ nén Face Lotion Sheet Muji được làm từ 100% sợi bông tự nhiên, không có chứa chất tẩy trắng, không hương liệu, không chất tạo màu, tạo mùi,…vì vậy đảm bảo an toàn, phù hợp được với mọi làn da,
Mặt nạ nén Face Lotion Sheet Muji được làm từ 100% sợi bông tự nhiên, không có chứa chất tẩy trắng, không hương liệu, không chất tạo màu, tạo mùi,…vì vậy đảm bảo an toàn, phù hợp được với mọi làn da,

Mặt nạ Quality 1St

Mặt nạ Quality 1St là dòng sản phẩm mặt nạ nổi tiếng nhất tại Nhật Bản, cho làn da mịn màng đầy sức sống, đứng đầu trong danh sách Cosme đình đám nhất hiện nay. Quality 1St là một thương hiệu nổi tiếng tại Nhật Bản, với các sản phẩm có thành phần an toàn, lành tính, thân thiện phù hợp được với nhiều loại da. Các sản phẩm của Quality 1St cũng có mức giá khá bình dân, dễ chịu có thể phù hợp được với nhiều đối tượng sử dụng, kể cả các bạn học sinh, sinh viên chưa có nhiều tiền để đầu tư cho các loại mỹ phẩm đắt tiền.

Một trong các sản phẩm nổi tiếng, và đứng đầu trong danh sách Cosme danh giá của Nhật Bản, chính là dòng mặt nạ giấy Quality 1St đình đám. Không chỉ tại Nhật, mà ngay tại các quốc gia khác dòng mặt nạ Quality 1St này cũng rất nổi tiếng và được nhiều người sử dụng. Có rất nhiều review của loại mặt nạ này trên mạng, từ những beauty blogger cho đến các chị em công sở bình thường, vậy dòng mặt nạ Quality 1St này có thực sự thần thánh như lời đồn?

  • Mặt nạ Quality 1St có thiết kế rất khác so với các loại mặt nạ giấy thông thường. Một gói có đến 7 hoặc 30 miếng mặt nạ bên trong. Bên ngoài, có đường zip, để sau mỗi lần sử dụng, chúng mình chỉ cần đóng lại. Thiết kế này khá tiện dụng và rất bảo vệ môi trường. Thay vì mỗi lần sử dụng một miếng mặt nạ, chúng mình lại bỏ đi một vỏ nilon, thì hiện tại chúng mình có thể dùng đến 30 miếng chỉ với một túi mặt nạ. Thiết kế túi với nhiều mặt nạ bên trong cũng rất phù hợp với các bạn thường xuyên di chuyển nhiều, giúp các bạn tiết kiệm diện tích vali, không phải mang theo quá nhiều đồ skincare phức tạp, chỉ cần một gói mặt nạ là đủ.
  • Chiếc mặt nạ tương đối dày, với thiết kế ba lớp cotton ép mịn vào nhau, tuy điều này làm cho miếng mặt nạ dày hơn bình thường, nhưng lại giúp cho tinh chất được thấm đẫm và nhiều hơn, tuy vậy khi sử dụng lại không hề có tình trạng tinh chất chảy nhiễu nhiễu xuống cằm và cổ chúng mình, vì chúng đã được thấm hết vào miếng mặt nạ. Vì vậy, khi đắp mặt nạ Quality 1St các bạn có thể thoải mải đi lại, làm việc, mà không phải lo nước từ mặt nạ chảy lung tung khắp nhà. Miếng mặt nạ Quality 1St cũng được thiết kế thông minh, rất hợp với khuôn mặt châu Á nhỏ nhắn, khi đắp lên vừa vặn ôm sát cả khuôn mặt, không bị thừa quá nhiều ở phần, trán, cằm như các loại mặt nạ khác.Kết cấu của tinh chất trong mặt nạ Quality 1St không quá lỏng, cũng không có dày và đặc, nên khá nhanh thấm khi lên trên da. Miếng mặt nạ dày hút tinh chất tốt, nên khi sử dụng dù đắp quá 25 phút thì miếng mặt nạ vẫn đẫm tinh chất, không bị khô. Tinh chất được thẩm thấu hoàn toàn vào bên trong da, sau khi tháo mặt nạ da cũng không có cảm giác quá dầu, quá nhiều ẩm như một số loại mặt nạ khác. Các bạn hoàn toàn có thể để nguyên vậy mà không cần rửa hay lau bớt.
  • Công dụng: Mặt nạ Quality 1St có công dụng chính là cấp nước, dưỡng ẩm cho làn da, giúp da đủ ẩm, căng mọng không bị khô căng, bong tróc khó chịu, nhất là vào những ngày thời tiết hanh khô da bị thiếu ẩm nghiêm trọng. Mặt nạ Quality 1St có đến ba dòng khác nhau, tùy thuộc vào thành phần mà mỗi dòng sẽ có một công dụng khác nhau, nên phụ thuộc vào tình trạng da và nhu cầu của bản thân mà các bạn có thể chọn cho mình một dòng mặt nạ Quality 1St phù hợp.
  1. Quality 1St Moisture: Với thành phần gồm các chất dưỡng ẩm nổi tiếng, có công dụng chính là dưỡng ẩm sâu, giữ nước cho da. Phù hợp với mọi làn da, tình trạng da, đặc biệt là các làn da đang bị thiếu ẩm, thiếu nước.
  2. Quality 1St White: dòng mặt nạ dành cho các bạn đang có nhu cầu muốn làm sáng, trắng da, làm đồng đều màu da, cải thiện các vết thâm sau mụn, xóa mờ nám và tàn nhang, giúp da trông tươi trẻ hơn.
  3. Quality 1St The Best: là dòng mặt nạ dành cho những làn da đang chớm bước vào độ tuổi lão hóa, với thành phần là các tinh chất, collagen giúp đẩy lùi các dấu hiệu lão hóa, giúp tăng độ đàn hồi, cải thiện các nếp nhăn, thúc đẩy quá trình tái tạo da.

Mặt nạ Quality 1St thẩm thấu nhanh, không gây nhờn dính, rất dễ chịu khi lên trên da. Mặt nạ phát huy được đúng các tác dụng mà nhà sản xuất hứa hẹn. Quality 1St không có mùi hương, không sử dụng chất tạo mùi, nên rất phù hợp với những làn da nhạy cảm. Hiện tại, mặt nạ Quality 1St rất phổ biến tại Việt Nam nên chúng mình có thể dễ dàng tìm mua được, không cần phải đợi order từ nước ngoài.

Mặt nạ Quality 1St
Mặt nạ Quality 1St

Mặt nạ Kose

Kose là một thương hiệu mỹ phẩm có xuất xứ từ Nhật Bản, được ra đời từ năm 1946, chỉ sau sáu tháng khi chiến tranh thế giới thứ hai kết thúc. Người sáng lập lên thương hiệu này có mong muốn bù đắp những tổn thất chiến tranh cho những người phụ nữ, đáp ứng những nhu cầu về làm đẹp của họ, chăm sóc toàn diện cho vẻ đẹp của người phụ nữ. Kose luôn dẫn đầu trong xu hướng làm đẹp cho phái yếu, khi mà ngay từ những năm 1975, 1979 đã cho ra mắt các sản phẩm phấn nén, serum,…những sản phẩm mà đến tận thế kỷ sau, những quốc gia khác mới rầm rộ làm theo.

Thật nói không ngoa khi Nhật Bản luôn tiên phong, dẫn đầu trong các xu hướng làm đẹp. Các sản phẩm của Kose rất phong phú và đa dạng. Nếu nhắc đến mỹ phẩm Kose hẳn có rất nhiều người nghĩ đến những sản phẩm mỹ lệ, cao cấp được bày bán trong những trung tâm thương mại sáng choang. Nhưng trên thực tế, Kose cũng có rất nhiều các sản phẩm bình dân, có giá cả hợp lý phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Một trong những sản phẩm bình dân của Kose nhưng rất nổi tiếng và được nhiều sử dụng, đó là mặt nạ Kose Clear Turn Essence Mask. Đây là loại mặt nạ không chỉ được các bạn gái Nhật sử dụng mà trên thế giới, dòng mặt nạ này cũng rất quen mặt. Vậy mặt nạ Kose Clear Turn Essence Mask có tốt không?

  • Thiết kế của mặt nạ Kose Clear Turn Essence Mask rất độc đáo so với các dòng mặt nạ khác trên thị trường, với thiết kế dạng hộp nhựa, nhìn qua thì rất đơn giản và bình thường, không được long lanh như các sản phẩm thường thấy của Kose, nhưng nếu tính ra, thì thiết kế này rất thông minh. Trong một hộp mặt nạ sẽ gồm có 30 chiếc mặt nạ, được xếp gọn gàng trong hộp, mỗi lần sử dụng chỉ cần mở miếng dán và rút mặt nạ như sử dụng khăn giấy ướt thông thường, sau đó dán kĩ phần giấy này để hơi nước trong hộp không bị bay đi hết. Nếu tính ra, 30 miếng mặt nạ để trong 30 chiếc túi nhựa khác nhau, và hộp mặt nạ nhỏ xinh này, thì ý tưởng về hộp mặt nạ rõ ràng là tiện dụng và bảo vệ môi trường hơn hẳn, giảm bớt được lượng nilon thải ra hàng ngày của chúng mình. Một hộp mặt nạ 30 chiếc này các bạn có thể sử dụng liên tục trong vòng một tháng.
  • Đối với miếng mặt nạ Kose Clear Turn Essence Mask, được làm từ sợi bạch đàn tự nhiên, được dệt rất mềm, có độ thấm hút tốt, rất ít lông tơ trên bề mặt, nên khi sử dụng rất mềm, thấm tinh chất ổn, dù sử dụng quá 5, 10 phút thì mặt nạ vẫn còn rất ẩm, không bị khô. Sau khi sử dụng xong, mặt nạ sợi tự nhiên này cũng không mất quá nhiều thời gian để phân hủy, rất tốt đối với môi trường. Phải nói rằng, người Nhật cực kì có ý thức bảo vệ môi trường, và chúng mình rất nên học tập.
  • Kết cấu: Kết cấu của tinh chất mặt nạ Kose Clear Turn Essence Mask là sự pha trộn giữa nước và essence, nên rất lỏng, dễ dàng thấm sâu vào da, mà không để lại cảm giác bí, nhờn, dính bóng dầu trên mặt sau khi sử dụng. Vì kết cấu dễ thấm này nên các bạn cũng có thể sử dụng mặt nạ Kose Clear Turn Essence Mask hàng ngày mà không cần phải lo lắng về việc da bị quá tải, gây bít tắc lỗ chân lông, sinh ra mụn.
  • Tác dụng: Nói chung, công dụng chính của mặt nạ Kose Clear Turn Essence Mask là dưỡng ẩm, cung cấp độ ẩm, giúp cho làn da được cung cấp đầy đủ nước và các dưỡng chất, không bị khô, bong tróc cũng nên sẽ căng mịn, mượt mà hơn. Mặt nạ Kose Clear Turn Essence Mask gồm có tất cả 6 dòng khác nhau, tùy thuộc vào thành phần của từng dòng mà công dụng sẽ có sự khác biệt đôi chút.
  1. Kose Clear Turn Essence Mask Collagen (màu hồng): thành phần nổi bật gồm collagen và glycerin, tăng độ đàn hồi, thúc đẩy quá trình tái tạo của làn da, tăng độ đàn hồi của da một cách trông thấy.
  2. Kose Clear Turn Essence Mask Hyaluronic Acid (màu vàng): Tăng độ đàn hồi, dưỡng ẩm sâu cho da, giúp da luôn đủ ẩm và mềm mại.
  3. Kose Clear Turn Essence Mask Vitamin C (màu xanh): Với thành phần chính là vitamin C có khả năng làm sáng, trắng, giúp làm đều màu xa những vùng da tối màu, xoa dịu những tổn thương trên da, sau khi tiếp xúc với ánh nắng mặt trời. Mặt nạ Kose Clear Turn Essence Mask vitamin C rất phù hợp với các bạn da có nhiều vết thâm mụn tối màu, các đốm nâu, nám, tàn nhang, vitamin C sẽ tác động, đem lại hiệu quả sau một thời gian sử dụng.
  4. Kose Clear Turn Essence Mask Coenzyme Q10 (màu cam): Với thành phần chính là Coenzyme Q10 có tác dụng dưỡng ẩm, cung cấp độ ẩm cho da, giúp da tươi tắn, rạng ngời hơn.
  5. Kose Clear Turn Essence Mask Placenta (màu tím): Kích thích quá trình tái tạo và phục hồi của làn da, giúp chống lão hóa, phục hồi những vết thâm, nám, tàn nhang mới xuất hiện trên da.
  6. Kose Clear Turn Essence Mask Tranexamic Acid (màu bạc): Giúp da trắng, sáng, có hiệu quả tức thì ngay sau khi sử dụng.
Tại Việt Nam, mới chỉ có 3 dòng là dòng màu vàng, màu hồng, màu xanh là phổ biến, còn 3 dòng còn lại không được nổi tiếng và phổ biến bằng.
Mặt nạ Kose Clear Turn Essence Mask
có ưu điểm là rất dễ sử dụng, để trong hộp nhựa tiện dụng, công dụng cũng như những lời hứa hẹn của nhà sản xuất. Giá của mỗi hộp mặt nạ Kose Clear Turn Essence Mask rất bình dân, các bạn học sinh, sinh viên chưa có điều kiện kinh tế để đầu tư cho các sản phẩm mỹ phẩm đắt tiền nhưng vẫn muốn sử dụng các sản phẩm đảm bảo, thì vẫn có thể mua và sử dụng được. Mặt nạ Kose Clear Turn Essence Mask hiện tại, rất phổ biến và được yêu thích tại Việt Nam nên có thể dễ dàng mua được, không cần phải chờ đợi quá lâu.
Mặt nạ Kose Clear Turn Essence Mask
Mặt nạ Kose Clear Turn Essence Mask
Tại Việt Nam, mới chỉ có 3 dòng là dòng màu vàng, màu hồng, màu xanh là phổ biến
Tại Việt Nam, mới chỉ có 3 dòng là dòng màu vàng, màu hồng, màu xanh là phổ biến

Mặt nạ Sexy Look

Mặt nạ Sexy Look là dòng mặt nạ gây sự chú ý ngay từ cái tên của sản phẩm. Sexy Look được mệnh danh là mặt nạ mà mọi cô gái đều nên thử một lần trong đời. Sexy Look là một thương hiệu mỹ phẩm của Đài Loan, nhưng các sản phẩm của hãng lại được sản xuất dựa trên công nghệ Nhật Bản, theo các tiêu chuẩn khắt khe của Nhật Bản để tạo ra được những sản phẩm tốt nhất đưa ra thị trường. Các sản phẩm của Sexy Look được nhiều người yêu thích và cũng rất nổi tiếng tại Đài Loan là mặt nạ giấy. Nếu đã đến Đài Loan và muốn mua mỹ phẩm Đài mà lại bỏ qua mặt nạ Sexy Look thì đúng là một thiếu sót lớn. Tuy tại các nước châu Á khác, Sexy Look chưa thực sự được biết đến nhiều và phổ biến nhưng một khi đã sử dụng, các bạn sẽ không thể thay thế bằng một loại mặt nạ nào khác. Vậy loại mặt nạ Sexy Look này có thực sự có công dụng thần thánh như lời đồn, thành phần của nó ra sao.

  • Thiết kế bao bì của mỗi em mặt nạ Sexy Look đều có in hình cô gái đắp mặt nạ, được vẽ theo phong cách manga cực kì thu hút. Bên trong mỗi gói sẽ có một miếng mặt nạ màu đen, khác với hầu hết các loại mặt nạ giấy có màu trắng khác trên thị trường. Mặt nạ Sexy Look được làm bằng cotton nên rất dày dặn, tuy không mỏng tang như các loại mặt nạ Trung Quốc, Đài Loan khác nhưng vẫn ôm cực kì sát khuôn mặt, không bị bong, rơi ra, nên chúng mình có thể thoải mái đi lại, làm việc trong quá trình đắp. Vì miếng mặt nạ cotton dày nên thấm hút tinh chất rất tốt, miếng mặt nạ rất đẫm tinh chất, nên khi chúng mình đắp, tinh chất sẽ không nhiễu, chảy xuống dưới phầm cằm và tai như các loại mặt nạ khác.
  • Tinh chất trong mỗi gói mặt nạ Sexy Look rất nhiều, lên đến 28 ml, tương đương gần bằng một lọ serum nhỏ. Tinh chất khá lỏng, nên cảm giác thấm rất nhanh khi đắp, sau khi đắp xong da hoàn toàn thoải mái, không bị quá bí, quá bóng nhờn. Một gói Sexy Look có nhiều tinh chất như vậy và miếng mặt nạ cũng khá dày dặn, nên thậm chí các bạn có thể đắp mask tới 2 lần, sau khi đắp xong cất mặt nạ lại vào trong gói và bảo quản trong tủ lạnh, hôm sau có thể đắp tiếp, phần tinh chất thừa các bạn có thể tận dụng thoa cho phần da cổ, da tay, da chân là những phần da cũng rất khô mà lại ít được chúng mình chú ý chăm sóc.
  • Tác dụng: Mặt nạ Sexy Look có tác dụng chung là cấp nước, dưỡng ẩm cho làn da, giúp da đủ ẩm căng mọng, bóng mịn và tươi trẻ. Còn tùy từng dòng của mặt nạ, mà còn được bổ sung thêm các thành phần khác nhau, nhờ đó công dụng cũng có sự khác biệt. Mặt nạ Sexy Look gồm có các dòng nổi bật như:
  1. Mặt nạ làm mát da Sexy Look: gồm có các thành phần chính như Hyaluronic acid, phân tử dưỡng ẩm tự nhiên, chất khóa ẩm, hắc diện thạch,men tự nhiên, Glycoproteins,…Có công dụng giữ ẩm, hạ nhiệt, thư giãn cho da sau khi tiếp xúc với ánh nắng mặt trời.
  2. Mặt nạ phục hồi da sau nắng Sexy Look: Gồm có các thành phần Hyaluronic acid, chiết xuất từ mướp hương, Collagen thủy phân, nha đam, Ocaline XP (chất làm dịu da), NMF (chất dưỡng ẩm), hắc diện thạch, canadian willowherb,…Có công dụng làm dịu da sau khi đi nắng, tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, phục hồi những tổn thương trên da do ánh nắng đem lại, giảm thiểu hiện tượng cháy nắng, bong tróc, bỏng rát.
  3. Mặt nạ cấp nước khóa ẩm Sexy Look 4D: Với các thành phần chính như sứa biển, chiết xuất từ lá cây nha đam, tinh chất cam thảo, Hyaluronic acid, copper peptides,…Có công dụng chống lão hóa, giúp da tươi trẻ, hồng hào, căng mọng, trắng sáng.
  4. Mặt nạ dưỡng ẩm da Sexy Look 4D: gồm thành phần tinh chất vàng, dịch nhầy ốc sên, chiết xuất lá cây nha đam, tinh chất hoa sơn trà, Hyaluronic Acid,…giúp tăng cường độ ẩm cho làn da, ngăn chặn quá trình oxy hóa, tăng sức đề kháng của da, giúp da chống lại được các tác nhân xấu từ môi trường.
  5. Mặt nạ làm trắng da Sexy Look 4D: Gồm thành phần chiết xuất hoa hồng, chiết xuất từ lá cây nha đam, vitamin B3, tinh chất cam thảo, Hyaluronic Acid,…Có công dụng dưỡng ẩm cấp nước cho da, điều tiết dầu trên da, cân bằng giữa dầu và nước trên da, giúp tăng độ đàn hồi, chống lão hóa, làm sáng da.
  6. Mặt nạ tăng cường độ ẩm Sexy Look: thành phần gồm vàng 24K, Hyaluronic Acid, hắc diện thạch, vitamin B3, chiết xuất từ hoa hồng, chiết xuất từ lá cây nha đam,…có công dụng cung cấp độ ẩm cho da, giúp da trắng sáng, tăng độ đàn hồi của da, chống lão hóa, tái tạo làn da.Mặt nạ chăm sóc da nhờn Sexy Look: Thành phần hắc diện thạch, hoa nhài, hạt dẻ, việt quất, cam thảo, bạch kim,…có công dụng tái tạo cấu trúc bề mặt da, bổ sung các dưỡng chất, giúp da tươi trẻ, trắng mịn,…
  7. Mặt nạ làm trắng da cấp tốc Sexy Look: Thành phần ngọc trai đen, rau má, hoa cúc, mật ong, collagen, hắc diện thạch,…có công dụng cung cấp độ ẩm, giúp da trắng sáng, làm sáng các vùng da không đều màu, chống lão hóa,…
  8. Mặt nạ trị mụn trắng da Sexy Look: hắc diện thạch, Hyaluronic Acid, chiết xuất lá cây lô hội, kim chẩn thảo, cây phỉ, tinh dầu thực vật,…có công dụng phù hợp với những làn da đang bị mụn, kháng khuẩn, làm dịu các vết mụn tấy đỏ, giúp làm mờ các vết thâm do mụn, giúp da sáng, đều màu,

Ngoài ra Sexy Look còn có rất nhiều loại mặt nạ khác, tùy theo sở thích, tình trạng da và nhu cầu của bản thân mà các bạn có thể tự lựa chọn cho mình một dòng mặt nạ Sexy Look phù hợp nhất. Ưu điểm của Sexy Look là được sản xuất bằng công nghệ Nhật Bản nên chất lượng cực kì tốt, mặt nạ dày dặn, ôm sát khuôn mặt, phù hợp với gương mặt bé của người châu Á. Mặt nạ đem lại công dụng tốt, đúng như hứa hẹn của nhà sản xuất. Sau khi sử dụng mặt nạ Sexy Look, quả thực đem lại hiệu ứng “Sexy Look” như lời đồn. Mặt nạ Sexy Look có thành phần chủ yếu được chiết xuất từ thiên nhiên nên khá an toàn, lành tính, phù hợp với nhiều làn da, nhiều nhu cầu khác nhau của mỗi người.

mặt nạ Sexy Look
mặt nạ Sexy Look
mặt nạ dày dặn, ôm sát khuôn mặt, phù hợp với gương mặt bé của người châu Á. Mặt nạ đem lại công dụng tốt
mặt nạ dày dặn, ôm sát khuôn mặt, phù hợp với gương mặt bé của người châu Á. Mặt nạ đem lại công dụng tốt

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?