Top 6 Thương hiệu máy hàn tốt nhất hiện nay

Muốn kết dính các vật liệu bằng kim loại, hợp kim lại với nhau thì một vật dụng không thể thiếu chính là máy hàn điện tử. Để giúp các bạn tìm mua được một chiếc máy hàn chất lượng, giá rẻ mà hiệu quả hàn cực cao thì các bạn phải tìm đến với thương hiệu máy hàn nổi tiếng, tốt nhất hiện nay. Vậy đâu là thương hiệu máy hàn tốt nhất hiện nay. Mời các bạn khám phá bài viết dưới đây của toplist để tìm cho mình câu trả lời nhé.

Máy hàn thương hiệu Oshima

Oshima là thương hiệu nổi tiếng có xuất xứ từ Nhật Bản, một hãng chuyên sản xuất các thiết bị cầm tay, máy công nghiệp. Với sự lớn mạnh và không ngừng phát triển thì đến nay các sản của hãng như máy hàn, máy bơm nước, máy cắt cỏ đều có thể đáp ứng được nhu cầu của người tiêu dùng với chất lượng rất tốt.


Máy hàn điện tử Oshima là một trong những dòng sản phẩm có được sự quan tâm của nhiều người sử dụng nhờ chất lượng tốt đi kèm với mức giá phù hợp với túi tiền. Không chỉ sở hữu thiết kế nhỏ gọn, linh hoạt, các dòng máy hàn điện tử Oshima còn mang tới những chiếc máy hàn với chất lượng mối hàn tốt, và đặc biệt là sự bền bỉ trong quá trình sử dụng.


Ưu điểm của máy hàn điện tử Oshima:

  • Máy hàn điện tử Oshima được thiết kế theo công nghệ inverter của Nhật Bản, đạt chuẩn về chất lượng, cho công suất hoạt động mạnh mẽ, êm ái và bền bỉ.
  • Ngoài ra, với thiết kế nhỏ, gọn, trọng lượng nhẹ, đa số có quai xách hoặc bánh xe giúp cho việc di chuyển tiện lợi hơn bao giờ hết, đặt biệt với các công việc cần di chuyển liên tục.
  • Đây là dòng máy hàn điện tử Nhật Bản phù hợp sử dụng ở hộ gia đình, xưởng cơ khí, xưởng sửa chữa, công trình xây dựng,…Đường kính que hàn đa dạng, cho phép hàn nhiều loại que khác nhau, mối hàn đẹp, bền bỉ, không bị gỉ sét theo thời gian.

Nếu như bạn đang có nhu cầu mua máy hàn điện tử Oshima thì dưới đây là một trong những lựa chọn tốt nhất mà bạn có thể cân nhắc cho mình.


Các sản phẩm nổi bật của thương hiệu:

  • Máy hàn Oshima MOS 200
  • Máy hàn điện tử Oshima Mos 250
  • Máy hàn điện tử Oshima IGBT SM-200
Máy hàn thương hiệu Oshima
Máy hàn thương hiệu Oshima
Máy hàn thương hiệu Oshima
Máy hàn thương hiệu Oshima

Máy hàn điện tử Classic

Classic cũng là một trong những dòng máy hàn điện tử được đánh giá cao về chất lượng. Không chỉ nổi tiếng với máy hàn, đây đồng thời cũng là thương hiệu nổi tiếng với các sản phẩm dụng cụ cầm tay khác trên thị trường hiện nay.


Ưu điểm nổi bật của máy hàn điện tử Classic:

  • Đặc trưng chung của máy hàn điện tử Classic là sở hữu thiết kế nhỏ gọn, vận hành êm ái với nhiều tính năng mới nổi bật. Màu xanh đặc trưng cũng giúp máy luôn ở trạng thái đẹp khi sử dụng lâu dài.
  • Các dòng máy hàn điện tử Classic đều có ứng dụng inverter giúp tiết kiệm điện lên đến 50% so với những máy đời cũ. Ngoài ra, máy cũng được tích hợp các chức năng an toàn như chống giật, tự động ngắt khi quá tải…giúp đảm bảo sự an toàn cho người sử dụng.
  • Bên cạnh chất lượng các mối hàn đẹp, độ bền cao và tiết kiệm điện thì máy hàn Classic từ Nhật Bản cũng đưa tới thị trường đa dạng các chủng loại từ các dòng máy hàn mini tới các dòng máy hàn có công suất lớn để sử dụng trong các nhà xưởng hoặc công trình công nghiệp lớn.

Hiện nay, các dòng máy hàn điện tử từ Nhật Bản thường được nhập khẩu nguyên chiếc về Việt Nam. Tuy nhiên người sử dụng cũng cần lưu ý là mặc dù đây là các thương hiệu tử Nhật Bản nhưng nó có thể được sản xuất tại nhiều nước khác nhau, do đó nó có thể có nguồn gốc xuất xứ tại nhiều nước, chứ không phải là hàng giả nhái, nên người sử dụng có thể yên tâm khi sử dụng.

Máy hàn điện tử Classic
Máy hàn điện tử Classic
Máy hàn điện tử Classic
Máy hàn điện tử Classic

Máy hàn Hồng Ký

Thương hiệu máy hàn điện tử Hồng Ký là ở Việt Nam, tên tuổi Hồng Ký được ghi dấu ấn mạnh theo từng bước phát triển với ngành cơ khí Việt Nam, từ những dòng máy hàn cơ nổi tiếng là bền bỉ đến những chiếc máy hàn inverter siêu tiết kiệm, giá rẻ, độ bền cao. Kể thêm, Hồng Ký cũng là đơn vị đầu tiên trên Việt Nam đã thiết kế và chế tạo thành công máy hàn điện tử inverter.


Có thể nói những chiếc máy hàn Hồng Ký đều trở nên thân thuộc và hữu ích với thợ hàn Việt từ xưa đến nay. Chính bởi vậy mà khi nhắc đến máy hàn, người ta sẽ nhớ đến cái tên Hồng Ký đầu tiên.


Với hơn 30 năm kinh nghiệm sản xuất máy hàn, Hãng Hồng Ký không ngừng phát triển và cải tiến về thiết kế, công nghệ, độ chính xác để nâng cao chất lượng máy hàn, đảm bảo từng thế hệ máy hàn mới được ra đời đều có thể khắc phục được nhược điểm từ những mã cũ, đem đến hài lòng cho mỗi khách hàng.


Hiện nay, các sản phẩm máy hàn điện tử Hồng Ký không chỉ sản xuất trong nước mà còn xuất khẩu sang các nước khác trên thế giới với ưu điểm bền, chất lượng và giá tốt nhất.


Ưu điểm của máy hàn điện tử Hồng Ký:

  • Đa dạng các loại máy hàn khác nhau: Không chỉ cung cấp các dòng máy hàn cơ sử dụng được cho cả 2 nguồn 220V/380V mà còn rất nhiều các loại máy hàn điện tử khác như máy hàn que, máy hàn Tig đến máy hàn Mig, máy cắt Plasma với đa dạng công suất khác nhau, có tính ứng dụng rộng rãi trong ngành cơ khí dân dụng đến nhà máy sản xuất công nghiệp.
  • Trong đó nổi bật nhất là máy hàn que điện tử có số lượng bán ra tốt nhất hiện nay, đa dạng các loại máy hàn que từ dùng trong gia đình đến xưởng hàn sắt dân dụng, cơ sở hàn sắt tự phát,... đến hàn sắt/thép công trình. Hồng Ký luôn đáp ứng đúng nhu cầu cho mọi khách hàng.
  • Sở hữu nhiều công nghệ nổi bật: Công nghệ inverter tiết kiệm điện, có thể kiểm soát công suất của máy hàn inverter để tránh được những hao phí năng lượng không đáng có trong quá trình hàn mà vẫn đảm bảo duy trì được khả năng hoạt động ổn định, chất lượng mối hàn đẹp, Công nghệ IGBT hoặc Mosfet, Tự ngắt bảo vệ quá tải, Tính năng chống giật, Hoạt động ngay cả khi điện yếu
  • Giá rẻ, phù hợp với người dùng
  • Thiết kế đẹp, giao diện máy dễ sử dụng
  • Đầy đủ phụ kiện
Máy hàn Hồng Ký
Máy hàn Hồng Ký
Máy hàn Hồng Ký
Máy hàn Hồng Ký

Máy hàn jasic

Jasic là thương hiệu máy hàn nổi tiếng đến từ Trung Quốc được rất nhiều các thợ hàn rất tin dùng. Máy hàn Jasic có nhiều loại với mẫu mã đa dạng: máy hàn que, máy hàn TIG, máy hàn bán tự động với nhiều mức công suất từ nhỏ tới lớn của máy hàn mini, máy hàn công nghiệp nên đáp ứng được nhiều mục đích sử dụng khác nhau của người dùng.


Hãng Jasic mở rộng vào thị trường Việt Nam từ năm 2011 và ngày càng được khách hàng ưa chuộng, tin tưởng bởi chất lượng máy hàn cao, dòng hàn ổn định và thời gian sử dụng bền lâu. Cho đến nay, các sản phẩm máy hàn của thương hiệu Jasic ngày càng chiếm được lòng tin của người tiêu dùng Việt Nam và hứa hẹn sẽ "làm mưa làm gió" trong những năm tiếp theo.


Ưu điểm nổi bật:

  • Mẫu mã đa dạng:
    • Máy hàn que Jasic là dòng máy hàn được thợ cơ khí sử dụng nhiều để hàn sắt hay các kim loại mỏng khác.
    • Máy hàn TIG Jasic có thể hàn được nhiều loại vật liệu hơn gồm thép hợp kim cao, kim loại màu, hợp kim của kim loại màu... Máy hàn TIG cho mối hàn rất đẹp nên được sử dụng nhiều trong công nghiệp (lắp đặt, sữa chữa ô tô, tàu biển...).
    • Máy hàn bán tự động Jasic cho mối hàn được chính xác hơn, hiệu quả hơn so với hàn thủ công. Dòng máy hàn này chuyên dùng để hàn nhôm.
  • Kết cấu máy hàn chắc chắn: Máy hàn Jasic có thiết kế nhỏ gọn, tính di động cao. Lớp vỏ máy thường được làm từ kim loại sơn tĩnh điện chống gỉ sét nên đảm bảo độ chắc chắn, bền đẹp theo thời gian.
  • Sử dụng tiết kiệm điện: Hầu hết máy hàn Jasic đều được ứng dụng công nghệ Inverter hiện đại nên trong quá trình sử dụng cực kỳ tiết kiệm điện năng. Máy hàn điện tử sử dụng nguồn điện áp 1 pha 220V thông dụng, giúp làm việc thuận tiện hơn tại mọi địa điểm.
  • Máy hàn cho mối hàn đẹp, ít xỉ: Với dòng hồ quang ổn định, công suất lớn nên máy hàn Jasic cho hiệu quả làm việc đạt năng suất cao, mối hàn kết cấu chặt chẽ, ít bị xỉ hàn.
  • Nguồn gốc xuất xứ rõ ràng: Máy hàn Jasic là hàng chính hãng của Trung Quốc nên chất lượng đảm bảo, ít hỏng hóc, được bảo hành tới 18 tháng, thời gian bảo hành lâu nhất so với máy hàn Hồng Ký, máy hàn Btec, máy hàn Oshima, máy hàn Weldcom...
Máy hàn jasic
Máy hàn jasic
Máy hàn jasic
Máy hàn jasic

Máy hàn điện tử thương hiệu Btec

BTEC là thương hiệu nổi tiếng đến từ Nhật Bản, chuyên sản xuất máy hàn điện tử, máy rửa xe gia đình và máy nén khí. Tất cả sản phẩm do BTEC sản xuất đều được ứng dụng công nghệ hiện đại và phải trải qua những kiểm định nghiêm ngặt nên sản phẩm không chỉ bền mà còn mang lại hiệu quả cao cho người sử dụng. Chính vì thế, máy hàn BTEC là một trong những dòng sản phẩm được bán rất chạy tại thị trường Việt Nam, được các thợ hàn và thợ cơ khí rất tin dùng.


Ưu điểm của Máy hàn điện tử thương hiệu Btec:

  • Chúng có thiết kế nhỏ gọn được sản xuất trên công nghệ tiên tiến hiện đại và được kiểm định nghiêm ngặt về chất lượng. Chính vì vậy, các sản phẩm máy hàn điện tử của thương hiệu Btec đem lại chất lượng tốt và cho ra mối hàn rất đẹp mắt.
  • Hơn thế nữa, sản phẩm còn sở hữu dòng điện với tần số rất ổn định vì vậy trong quá trình sử dụng sẽ không khó khăn gì và tăng được năng suất trong quá trình làm việc.
  • Thêm vào đó, máy được nhà sản xuất áp dụng công nghệ IGBT có khả năng sản xuất ra số lượng nhiều. Chính vì vậy, mà so với nhiều thương hiệu khác thì chúng có mức giá rẻ hơn rất nhiều.
    Thương hiệu có đa dạng mẫu mã và chất lượng đảm bảo tốt nhất. Chính vì thế, dòng máy điện tử Btec được rất nhiều người thợ máy trong quá trình sản xuất hay được sử dụng phổ biến trong các gia đình.

Máy hàn điện tử BTEC có mẫu mã đa dạng, được chia ra làm các loại cơ bản sau:

  • Máy hàn que còn gọi là máy hàn hồ quang tay chuyên dùng để hàn sắt, thép.
  • Máy hàn TIG chuyên dùng để hàn thép không gỉ, nhôm, magie, đồng và hợp kim đồng, niken và hợp kim niken, các loại thép carbon thấp với các độ dày khác nhau.
  • Máy hàn MAG dùng để hàn các loại thép kết cấu có hàm lượng carbon thấp và trung bình. Ngoài ra với kết cấu có chiều dày lớn có thể còn dùng khí bảo vệ là hỗn hợp khí trộn (Oxy, Ar...).

Mỗi loại máy hàn kể trên sẽ phù hợp để hàn các chất liệu khác nhau, tùy theo mục đích sử dụng mà người dùng có thể chọn mua loại máy phù hợp.

Máy hàn điện tử thương hiệu Btec
Máy hàn điện tử thương hiệu Btec
Máy hàn điện tử thương hiệu Btec
Máy hàn điện tử thương hiệu Btec

Máy hàn điện tử thương hiệu Legi

Từ cuối năm 2007, Thương hiệu LEGI với công nghệ tiên tiến hàn quốc đã chính thức có mặt tại thị trường Việt Nam thông qua Nhà Phân phối Độc quyền - Công ty Cổ phần Đầu Tư Vạn Thái. Trong những năm qua, LEGI đã từng bước thuyết phục người tiêu dùng từ quan niệm dùng thử để chuyển sang tin tưởng và yêu mến thương hiệu. Bằng sự khẳng định về chất lượng, tính tiện ích sản phẩm, chi phí phù hợp và những bước tiến hiệu quả, nhằm đưa sản phẩm đến gần hơn với người tiêu dùng.Công ty Cổ phần Đầu tư Vạn Thái đang đưa LEGI phủ rộng khắp toàn quốc.


    Ưu điểm máy hàn điện tử Legi Korea (Hàn Quốc):

    • Kích thước nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ có thể xách tay, dễ dàng di chuyển và thuận tiện khi hàn ở công trường có độ cao.
    • Đa dạng chủng loại máy hàn : máy hàn MMA , TIG, MIG/MAG… ; máy hàn Legi có thể hàn đa sản phẩm dân dụng và công nghiệp (kim loại, hợp kim,…)
    • Tiết kiệm điện tốt nhất do sử dụng công nghệ biến tần tiên tiến của máy hàn Inverer
    • Các sản phẩm đều có thiết kế và chất lượng hoàn hảo: sử dụng công nghệ điều tần dòng điện DC cho dòng điện hàn có công suất lớn.

    Chọn mua loại máy hàn điện tử Legi Korea (Hàn Quốc) phù hợp gia đình, Công Nghiệp: Để lựa chọn được những sản phẩm máy hàn điện tử phù hợp với nhu cầu công việc người thợ hàn cần xác định rõ những vấn đề sau: Nguồn điện sử dụng cho máy hàn, Vật liệu hàn và độ dày của vật liệu hàn, Đường kính que hàn sử dụng.

    • Máy hàn điện tử mini gia đình: Tiêu chuẩn que hàn từ 1,6 - 3,2 ly, có thể nối mối hàn thép, hợp kim, carbon, đồng và một số kim loại màu khác, Hiệu xuất đạt được lên đến 80%. Sản phẩm thích hợp với các công trình dân dụng nhỏ và dùng hàn đồ dùng cho gia đình.
    • Máy hàn điện tử 200A (ampe), dòng máy hàn chuyên nghiệp: Dòng máy hàn điện tử chuyên nghiệp với công xuất cực mạnh. Đặc biệt phù hợp với người thợ hàn tròng ngành thiết bị cơ khí, công trình xây dựng, xe, tàu, cầu, thiết bị công nghiệp và dầu khí...
    • Máy hàn inox, Hàn Tig, Hàn Mig, Dòng máy hàn Công nghiệp: Dòng máy hàn điện tử chuyên nghiêp (với tính năng hàn 2 trong 1 hàn que và hàn khí) có thể hàn sắt và Inox, công suất cực mạnh, sử dụng rộng rãi trong xây dựng, cơ sở hàn, thiết bị cơ khí, xe, tàu , Máy thường tặng kèm 1 bộ súng hàn + bộ kẹp Mass.
    Máy hàn điện tử thương hiệu Legi
    Máy hàn điện tử thương hiệu Legi
    Máy hàn điện tử thương hiệu Legi
    Máy hàn điện tử thương hiệu Legi

    Bình luận

    Có Thể Bạn Quan Tâm ?