Top 5 Thương hiệu máy hút bụi gia đình nổi tiếng nhất

Công nghệ càng ngày càng phát triển và hiện nay, máy hút bụi đã không còn quá xa lạ với chúng ta bởi chúng không những tiết kiệm thời gian cũng như công sức dọn dẹp mà chúng ta còn có thể vệ sinh bất cứ loại sàn nào vào bất cứ thời điểm nào mà không cần chuẩn bị trước, thậm chí còn vệ sinh vô cùng sạch sẽ ở mọi ngóc ngách trong nhà. Sau đây Toplist sẽ giới thiệu đến bạn một số thương hiệu máy hút bụi tốt nhất và bền nhất.

Toshiba

Toshiba là thương hiệu hàng đầu đến từ Nhật Bản, được thành lập từ những năm 1939 bởi sự hợp nhất giữa hai công ty Shibaura Seisaku-sho và Tokyo Denki. Đặc biệt là trong lĩnh vực kinh doanh sản phẩm điện và điện tử gia dụng trong suốt quá trình hình thành và phát triển. Toshiba đã có mặt tại Việt Nam vào những năm 1990 với tên gọi Công ty Sản phẩm Tiêu dùng Toshiba Việt Nam.

Xuyên suốt 15 năm hoạt động tại Việt Nam, Toshiba đã thành công trong việc xây dựng niềm tin vững chắc của khách hàng thông qua những dòng sản phẩm gia dụng mang công nghệ tiên tiến và kiểu dáng sang trọng như: Tủ lạnh ( Công nghệ Khử mùi Hiệu quả và Diệt khuẩn Tối ưu), Máy giặt (Công nghệ Truyền động Trực tiếp),... Đặc biệt là sản phẩm máy hút bụi - dòng Hàng gia dụng chất lượng đỉnh cao Nhật Bản với thiết kế gọn nhẹ, linh động, dễ dàng di chuyển và bộ điều khiển lực hút cầm tay cùng đa dạng đầu hút, đảm bảo quá trình vệ sinh được thực hiện một cách tối ưu nhất. Bên cạnh đó, máy hút bụi còn được trang bị chức năng khử mùi và kháng khuẩn hiệu quả.

Giá tham khảo: 3.000.000 - 6.000.000 đồng.
Website: https://www.toshiba.com.vn/

Máy hút bụi Toshiba VC-GC33CPV 950 W
Máy hút bụi Toshiba VC-GC33CPV 950 W
Máy hút bụi Toshiba VC-GC33CPV 950 W

Panasonic

Panasonic là một thương hiệu chế tạo điện tử đến từ Nhật Bản, được thành lập vào những năm 1918, mới đầu, Panasonic chỉ bán phích cắm điện và đui đèn 2 bóng, cho đến hiện tại - gần 100 năm hoạt động và phát triển, Panasonic đã mở rộng sản phẩm cũng như thương hiệu của mình ra nước ngoài và khiến thương hiệu Panasonic nổi tiếng khắp thế giới, trở thành thương hiệu toàn cầu, được mọi người tin dùng và ủng hộ.

Đối với các sản phẩm gia dụng, Panasonic cung cấp cho người tiêu dùng các sản phẩm như tủ lạnh, máy giặt, bàn ủi, máy bơm,... Đặc biệt là sản phẩm máy hút bụi với thiết kế hiện đại, giúp bạn nhanh chóng hút sạch bụi bẩn và tiết kiệm điện năng tiêu thụ. Thậm chí sản phẩm máy hút bụi của Panasonic còn được trang bị cảm ứng phát hiện bụi (đèn báo hiệu sẽ sáng lên thông báo nếu khu vực còn bụi và tắt khi sàn nhà đã sạch bụi). Ngoài ra, bạn cũng rất dễ dàng để sử dụng và điều khiển lực hút của dòng sản phẩm này thông qua nút vặn trên hộp động cơ. Bên cạnh đó còn rất nhiều phụ kiện đi kèm sản phẩm như đầu hút,... nhằm bảo đảm sự thuận tiện tối đa khi bạn sử dụng sản phẩm.

Giá tham khảo: 1.500.000 - 3.500.000
Website: http://www.panasonic.com/vn/

Máy Hút bụi Panasonic PAHB-MC-CL455KN46 2000 W
Máy Hút bụi Panasonic PAHB-MC-CL455KN46 2000 W
Panasonic

Electrolux

Electrolux là một thương hiệu đến từ Thụy Điển, chuyên sản xuất đồ gia dụng và được thành lập vào những năm 1912. Đặc biệt, tạp chí Forbes còn cho biết thương hiệu Electrolux là một trong những công ty đạt tiêu chuẩn hàng hóa tiêu dùng lâu bền cho người tiêu dùng. Một chuyên gia của thương hiệu này đã phát biểu: “Electrolux sẽ là thương hiệu dẫn đầu trong các sản phẩm tầm cỡ thế giới, mang đến cuộc sống con người ngày càng tiện nghi hơn, dễ dàng và an toàn hơn”.

Đặc biệt đối với các sản phẩm máy hút bụi mang thương hiệu Electrolux được thiết kế với màng lọc Hepa kháng khuẩn hiện đại, giúp bạn hút sạch bụi bẩn và các tác nhân gây dị ứng cực nhỏ, vi khuẩn,... giảm nguy cơ gây các bệnh liên quan đến đường hô hấp, ngoài ra sau khi hút bụi, bạn có thể rửa sạch màng lọc nhằm bảo đảm máy không bị tắc nghẽn và luôn hoạt động tốt. Bên cạnh đó, Electrolux cũng được trang bị nhiều đầu hút giúp việc dọn vệ sinh đạt được hiệu quả một cách tối đa.

Giá tham khảo: 2.000.000 - 8.000.000 đồng.
Website: http://www.electrolux.vn/

Hơn 100 năm sáng tạo và đổi mới máy hút bụi
Máy hút bụi Electrolux ZTF7660 2100 W
Máy hút bụi Electrolux ZTF7660 2100 W

Hitachi

Hitachi là thương hiệu quốc tế Nhật Bản, được thành lập vào những năm 1910, khi mới thành lập, Hitachi chỉ là một cửa hàng sửa chữa đồ điện cho một công ty khai thác mỏ đồng và hiện nay, Hitachi đã phát triển thành một trong những nhà sản xuất đi đầu trong công nghệ mới, thậm chí, Hitachi chịu trách nhiệm tạo ra khoảng 50% nguồn cung cấp điện năng của Singapore,...

Các sản phẩm của Hitachi khá đa dạng trong lĩnh vực thiết bị gia dụng dành cho hộ gia đình như thiết bị tản nhiệt, máy bơm, quạt, tủ lạnh, bóng đèn, đèn huỳnh quang và các thiết bị sưởi bằng điện,... đặc biệt là sản phẩm máy hút bụi với thiết kế gọn gàng, sang trọng và vô cùng tiện lợi, hiện đại. Người dùng có thể sử dụng một cách dễ dàng bởi công tắc điều khiển trên tay cầm, thậm chí có thể thay đổi đầu hút cho mỗi khu vực mà bạn muốn làm vệ sinh như đầu hút có chổi xoay sẽ dùng để hút bụi các vị trí hẹp như dưới gầm giường, gầm tủ, ngóc ngách hay làm sạch nệm, gối còn đầu hút khe để làm sạch bàn phím,...

Giá tham khảo: 2.000.000 - 6.000.000 đồng.
Website: http://www.hitachi.com.vn/

Máy hút bụi Hitachi CV-SU23V 2300 W
Máy hút bụi Hitachi CV-SU23V 2300 W
Máy hút bụi Hitachi CV-SU23V 2300 W

Samsung

Samsung là thương hiệu không mấy xa lạ tại Việt Nam và đây là thương hiệu lớn đến từ Hàn Quốc, được sáng lập vào năm 193. Khi mới khởi đầu, Samsung là một công ty buôn bán nhỏ, tuy nhiên đến hiện nay, Samsung là tập đoàn thương mại có tầm ảnh hưởng lớn trong sự nghiệp phát triển kinh tế, chính trị, truyền thông, văn hóa của cả nước Hàn Quốc. Samsung luôn cố gắng cải thiện đời sống của mọi người ở mọi nơi và mang lại sự thay đổi tích cực cho thế giới xung quanh.

Đặc biệt là sản phẩm máy hút bụi Samsung được thiết kế khá gọn nhẹ, có điều khiển lực hút trên tay cầm, đảm bảo loại bỏ bụi bẩn và cặn rác trong khoảng thời gian ngắn nhất. Ngoài ra, sản phẩm còn được trang bị bộ lọc Hepa, có khả năng loại bỏ tới 99,5% các hạt bụi, giúp hút bụi một cách triệt để và cả công nghệ hút xoáy Cyclon cùng nút vặn công suất trên thân máy giúp hiệu suất làm việc được tối ưu nhất,...

Giá tham khảo: 2.000.000 - 3.000.000 đồng.
Website: http://www.samsung.com/vn/home/

Máy hút bụi Samsung VC20AVNDCNC/SV 2000 W
Máy hút bụi Samsung VC20AVNDCNC/SV 2000 W

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?