Top 7 Thương hiệu mũ bảo hiểm đạt chất lượng ở Việt Nam

Mũ bảo hiểm là một vật dụng không thể thiếu khi khi đi xe máy, nó giúp bảo vệ phần đầu khỏi những chấn thương trong trường hợp bị tại nạn. Tuy nhiên, hiện nay trên thị trường tràn lan các loại mũ không đảm bảo chất lượng. Dưới đây là danh sách các loại mũ bảo hiểm đạt chất lượng do Bộ Khoa học công nghệ công bố ngày 20/9.

Hitech

Được sản xuất bởi công ty Cổ phần kỹ thuật HI, Hưng Yên. Trải qua hơn tám năm làm trong lĩnh vực sản xuất mũ bảo hiểm tại Việt Nam, Hitech đã tìm được một chỗ đứng vững chắc trong thị trường, uy tín ngày càng được nâng cao và nhận được sự tin tưởng từ người tiêu dùng. Vỏ mũ được làm từ nhựa ABS nhập khẩu từ Hàn Quốc chịu được va đập mạnh, lớp đệm xốp dày với chất liệu là các hạt EPS nguyên sinh có thể hấp thu được các xung điện cao, dây đeo chắc chắn đảm bảo an toàn khi tham gia giao thông. Không chỉ chú trọng vào chất lượng, Hitech còn rất chú trọng vào mẫu mã, kiểu dáng và màu sắc tạo nên tính thời trang cho những chiếc mũ bảo hiểm và người sử dụng.
Giá: 150.000 VNĐ - 350.000 VNĐ.
Địa chỉ: T09 Time City, Số 458 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội.
Điện thoại: (04) 66 871 768
Hitech

Xanaha, Suzuki, Sym, Andes, Heros, Zeus, Simdson, Tigt, BaohiemAAA

Các sản phẩm trên đều được sản xuất bởi công ty TNHH Long Huei, Bình Dương. Với mẫu mã đa dạng, phong phú, được sản xuất bởi những máy móc tiên tiến hiện đại đạt tiêu chuẩn quốc tế, sản phẩm mũ bảo hiểm của công ty không chỉ phục vụ thị trường trong nước mà còn được xuất khẩu ra thị trường quốc tế. Mỗi tháng khoảng 250.000 chiếc được bán ra thị trường. Mỗi chiếc mũ khi ra ngoài thị trường đều đươc kiểm tra về lực va đập, khả năng đâm xuyên, độ co giãn… nhằm đảm bảo toàn nhất cho người tiêu dùng. Các chứng nhận chất lượng đạt được: QCVN02 – 2008 của Việt Nam, tiêu chuẩn SNELL của Mỹ, ECE của châu Âu… Giá: Các loại mũ bảo hiểm có giá rất khác nhau, mọi người quan tâm có thể tìm hiểu thêm.
Mọi người có thể ghé thăm các showroom của từng sản phẩm mũ bảo hiểm trên toàn quốc để mua cho mình những chiếc mũ bảo hiểm chất lượng. Dưới đây là địa chỉ các showroom tại thành phố Hồ Chí Minh:
112 Nguyễn Thị Minh Khai, P.6, Q.3
249- 251 Nguyễn Đình Chiểu, Q.3.
68B Nguyễn Văn Trỗi, Q. Phú Nhuận.
444 Hoàng Văn Thụ, P.4, Q. Tân Bình.
Xanaha, Suzuki, Sym, Andes, Heros, Zeus, Simdson, Tigt, BaohiemAAA

HSL

Đây là sản phẩm của hợp tác xã Song Long sản xuất, đạt tiêu chuẩn ISO 9001 - 2000, đảm bảo chất lượng và sự an toàn cho người sử dụng.
Mũ có nhiều chủng loại và kích cỡ khác nhau, dành cho cả trẻ em và người lớn.
Giá: 85.000 VNĐ - 350.000 VNĐ.
Sản phẩm được phân phối bởi công ty nhựa Song Long, 93 Hoàng Văn Thái, Thanh Xuân, TP Hà Nội.
Điện thoại: 04.6260 3717.
HSL

Honda

Được biết đến với thương hiệu nổi tiếng về sản xuất các loại xe, bên cạnh dó Honda còn sản xuất mũ bảo hiểm – vật không thể thiếu khi tham gia giao thông bằng xe gắn máy.
Với phương châm “An toàn, chất lượng” Honda luôn cố gắng đổi mới công nghệ, kỹ thuật để đem đến những chiếc mũ bảo hiểm tốt nhất. Trải qua nhiều lần thử nghiệm, mũ bảo hiểm Honda đã được chính thức công nhận phù hợp với tiêu chuẩn Việt Nam về mũ bảo hiểm xe máy TCVN 5766:2001. Mũ được thiết kế trẻ trung và thời trang với nhiều mẫu mã, giúp người tiêu dùng có thể lựa chọn cho mình những chiếc mũ ưng ý nhất.
Giá dao động từ 175.000 VNĐ - 570.000 VNĐ.
Trụ sở chính: Phường Phúc Thắng, thị xã Phúc Yên, tỉnh Vĩnh Phúc, Việt Nam.
Tel: (04) 211 3868888Mọi người có thể tìm đến các đại lý trên toàn quốc của Honda để mua mũ bảo hiểm chính hãng.
Honda

Sankyo

Mũ bảo hiểm Sankyo được làm bằng nhựa nguyên sinh ABS chịu được lực va đập mạnh, có độ bền cao. Với thiết kế thời trang mang kiểu dáng thể thao, màu sắc bắt mắt phù hợp cho những người đi xe moto, xe máy và xe đạp điện. Giá: 220.000 VNĐ.
Nhà phân phối: Công ty TNHH sản xuất thương mại dịch vụ Hành Sanh, 298/17-19 Khuông Việt, Phường Phú Trung, Quận Tân Phú, TPHCM.
Số điện thoại: (08) 3973 1615.
Sankyo

Protec

Mũ bảo hiểm Protec do công ty Thiết bị và sản xuất sản phẩm an toàn Việt Nam sản xuất. Sản phẩm mũ bảo hiểm Protec có những đặc điểm ưu việt như: siêu nhẹ, thoáng mát, an toàn và có độ bền cao. Chính vì những đặc điểm đó, Protec được rất nhiều người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn.
Hàng năm Protec luôn đồng hành cùng các chiến dịch an toàn giao thông của Uỷ Ban An toàn giao thông Quốc gia cùng với Bộ giáo dục và đào tạo để tuyên truyền, nâng cao nhận thức cho học sinh, sinh viên và các bậc phụ huynh. Một chiếc mũ bảo hiểm Protec có giá từ 215.000 VNĐ – 360.000 VNĐ.
Mũ bảo hiểm Protec có 3 đại lý phân phối trên toàn quốc:
Tại Hà Nội
Nhà Phân Phối Anh Tuấn, 101 Tổ 28 Đức Giang, quận Long Biên.
Tại thành phố Hồ Chí Minh
Cửa hàng Hồng Chợ Lớn, 5 Lê Quang Sung, Phường 2, Quận 6.
Tại Đà Nẵng
Đại lý Vy My 122 Hùng Vương, quận Hải Châu.
Protec

Amoro

Mũ bảo hiểm Amoro do công ty Cổ phần Amoro Vĩnh Hoàng Phát sản xuất.
Chất lượng cao đạt tiêu chuẩn do Cục tiêu chuẩn đo lường chất lượng Việt Nam chứng nhận, cùng mẫu mã đa dạng, sản phẩm mũ bảo hiểm Amoro đã nhận được sự tin tưởng của đông đảo người tiêu dùng. Uy tín của công ty ngày càng tăng khi liên tục đạt Danh hiệu hàng Việt Nam chất lượng cao trong nhiều năm liền. Với sứ mệnh “An toàn hơn lời nói”, Amoro luôn đặt sự an toàn của người tiêu dùng lên hàng đầu.
Giá: 105.000 VNĐ – 625.000 VNĐ.
Chi nhánh thành phố Hồ Chí Minh: 410 Nguyễn Chí Thanh, Phường 6, quận 10, thành phố Hồ Chí Minh.
Điện thoại: (08) 3 8573486.
Chi nhánh Hà Nội: Lô 33, TT Y tế, ngõ 1 đường Nguyễn Thị Định, phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy, HN.
Điện thoại: (04) 3 7868039.



Amoro

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?