Top 10 Thương hiệu mỹ phẩm cao cấp được phái đẹp sử dụng nhiều nhất

Không có gì bàn cãi nếu nói mỹ phẩm là một công cụ làm đẹp không thể tách rời của phái đẹp. Đâu có người phụ nữ không muốn mình đẹp và họ tìm đến mỹ phẩm như một vị cứu tinh của nhan sắc. Vì vậy, những thương hiệu mỹ phẩm cao cấp sẽ làm cho chúng ta an tâm hơn khi sử dụng. Tuy nhiên, chất lượng và giá cả của sản phẩm đi đôi với nhau, thương hiệu cao cấp thì sẽ có giá thành cao những thương hiệu khác. Dưới đây là những thương hiệu mỹ phẩm cao cấp được phái đẹp sử dụng nhiều nhất mà bạn có thể tham khảo.

Olay

Nếu nói về dòng mỹ phẩm cao cấp được ưa chuộng nhiều nhất của chị em phụ nữ thì không thể không nói đến những sản phẩm làm đẹp của thương hiệu Olay. Đây được biết đến như một trong số các mỹ phẩm nổi tiếng và uy tín trên thế giới, không còn xa lạ với phụ nữ, nhất là những phụ nữ trung niên. Nói về chất lượng và hiệu quả làm đẹp của sản phẩm thì không còn gì đáng bàn cãi và đối tượng chủ yếu mà thương hiệu Olay muốn hướng đến là những quý bà xinh đẹp, xóa bỏ những dấu vết của tuổi tác trên gương mặt, mang đến cho họ vẻ rạng rỡ nhất.

Website: https://www.facebook.com/olayvietnam
Đối tượng mà thương hiệu hướng đến là các quý bà xinh đẹp
Đối tượng mà thương hiệu hướng đến là các quý bà xinh đẹp

L’Oreal

Có lẽ L’Oreal đã không còn mấy xa lạ đối với phái đẹp ưa chuộng dòng mỹ phẩm cao cấp. Đây là tên của một thương hiệu mỹ phẩm cao cấp hàng đầu thế giới đến từ nước Pháp, không chỉ mang lại hiệu quả tối ưu mà còn an toàn và thoải mái cho người sử dụng. Là một thương hiệu uy tín nên L’Oreal luôn tự hoàn thiện không chỉ về chất lượng sản phẩm mà còn về dịch vụ tư vấn để mang đến cho khách hàng một cái nhìn toàn diện và rõ ràng nhất, đồng hành cùng họ trong suốt quá trình chăm sóc sắc đẹp.

Website: http://www.loreal.vn/
L’Oreal là một thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu thế giới
L’Oreal là một thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu thế giới

Avon

Avon là một trong những thương hiệu mỹ phẩm cao cấp của Mỹ, được xếp vào danh sách những thương hiệu bán chạy số một trên thế giới. Các sản phẩm được Avon đưa ra thị trường và được sự đón nhận nồng nhiệt của chị em phụ nữ như: Nước hoa, đồ trang điểm, sản phẩm chăm sóc da,... Hiện nay, Avon không chỉ có mặt tại Việt Nam mà còn có mặt tại nhiều nước trên thế giới với nhiều sản phẩm quen thuộc như Avon Solutions, Avon Color, Skin-So-Soft,...

Website: http://www.avon.com.vn/company/index.htm
Avon là thương hiệu bán chạy nhất trên thế giới
Avon là thương hiệu bán chạy nhất trên thế giới

Estee Lauder

Estee Lauder là một thương hiệu khá nổi tiếng của Mỹ thuộc tập đoàn Estee Lauder. Đây là một thương hiệu mỹ phẩm cao cấp, chủ yếu với những sản phẩm dưỡng da và chống lão hóa dành riêng cho phụ nữ trung niên vô cùng hiệu quả. Estee Lauder có một mạng lưới rộng khắp trên toàn thế giới và ngày càng khẳng định uy tín của mình trên thị trường. Đối với Estee Lauder, khách hàng luôn luôn là những thượng đế và luôn luôn xứng đáng nhận được những gì tốt nhất

Website: http://www.esteelauder.com.vn/
Estee Lauder là một thương hiệu khá nổi tiếng của Mỹ
Estee Lauder là một thương hiệu khá nổi tiếng của Mỹ

Nivea

Nivea là một sản phẩm nổi tiếng của tập đoàn Beiersdorf, không chỉ là một thương hiệu mỹ phẩm được đánh giá cao về chất lượng mà còn được đánh giá cao về sự phổ biến của sản phẩm. Có thể nói Nivea luôn là sự lựa chọn ưu tiên của chị em phụ nữ trên khắp thế giới. Là một thương hiệu uy tín, Nivea vẫn không ngừng phát triển về mẫu mã, chất lượng của sản phẩm và nhất là về dịch vụ chăm sóc khách hàng rất được xem trọng.

Website: http://www.nivea.com.vn/
Nivea luôn là sự lựa chọn ưu tiên của chị em phụ nữ trên khắp thế giới
Nivea luôn là sự lựa chọn ưu tiên của chị em phụ nữ trên khắp thế giới

OHUI

Nếu nói về một trong những thương hiệu cao cấp đến từ xứ sở Kim Chi - Hàn Quốc được phái đẹp vô cùng yêu thích thì phải nhắc đến OHUI. Một khi đã sử dụng OHUI thì chắc chắn bạn sẽ cảm thấy hài lòng về hiệu quả mà sản phẩm làm đẹp này mang lại cho nhan sắc. Phương châm của OHUI là mang đến cho khách hàng những sản phẩm chăm sóc da tốt nhất, hiệu quả nhất.

Website: http://ohui.net.vn/
Bạn sẽ cảm thấy hài lòng một khi đã sử dụng sản phẩm của OHUI
Bạn sẽ cảm thấy hài lòng một khi đã sử dụng sản phẩm của OHUI

Lancome

Lancome là một thương hiệu mỹ phẩm đến từ nước Pháp, bao gồm nhiều sản phẩm dành cho phái đẹp như nước hoa, chăm sóc da, đồ trang điểm,... Mục đích của thương hiệu là mang đến cho quý cô một vẻ đẹp quý phái, đậm chất Pháp, thanh lịch, sang trọng và đằm thắm nhưng cũng không kém phần quyến rũ. Các sản phẩm của Lancome luôn được đánh giá là an toàn và mang lại hiệu quả rất tốt cho người sử dụng.

Website: http://lancome.vn/
Các sản phẩm của Lancome luôn được đánh giá là an toàn và mang lại hiệu quả rất tốt
Các sản phẩm của Lancome luôn được đánh giá là an toàn và mang lại hiệu quả rất tốt

Shiseido

Shiseido là một thương hiệu mỹ phẩm cao cấp đến từ đất nước Nhật Bản, vốn nổi tiếng với những sản phẩm làm đẹp mang lại hiệu quả cao, là một trong những thương hiệu được chị em phụ nữ sử dụng nhiều nhất. Shiseido ra đời từ rất lâu và đến hôm nay đã giành được một chỗ đứng nhất định trên thị trường mỹ phẩm với phương châm mang đến hiệu quả tối đa cho khách hàng. Shiseido không chỉ hiểu khách hàng của họ cần gì mà còn đáp ứng được thị hiếu của khách hàng.

Website: https://www.shiseido.com.vn/
Shiseido là một thương hiệu mỹ phẩm cao cấp đến từ đất nước Nhật Bản
Shiseido là một thương hiệu mỹ phẩm cao cấp đến từ đất nước Nhật Bản

Amore Pacific

Nếu nói về những thương hiệu mỹ phẩm cao cấp đến từ đất nước Hàn Quốc thì khá nhiều và một trong số đó khá được yêu thích từ chị em phụ nữ trên khắp thế giới là Amore Pacific. Thương hiệu mỹ phẩm cao cấp Amore Pacific không chỉ mang mang lại hiệu quả tốt nhất mà còn đảm bảo sự an toàn tuyệt đối cho người sử dụng. Vì vậy, khi sử dụng sản phẩm, bạn cứ an tâm và thoải mái.

Website: http://www.amorepacific.com/
Amore Pacific mang đến hiệu quả và an toàn tốt nhất
Amore Pacific mang đến hiệu quả và an toàn tốt nhất

Cle De Peau

Một trong những thương hiệu mỹ phẩm cao cấp được phái đẹp tin dùng nhiều nhất nữa là Cle De Peau. Có thể nói Cle De Peau là mỹ phẩm cao cấp trong mỹ phẩm cao cấp. Phương châm làm đẹp của Cle De Peau là làm đẹp và trẻ hóa làn da nhờ sự tư duy của trí óc. Điều đó có nghĩa là hãy xem làn da của mình như một bộ não sống và điều khiển nó theo ý muốn, đừng bao giờ để tuổi tác làm ảnh hưởng đến vẻ đẹp làn da. Các sản phẩm của Cle De Peau hướng vào đối tượng phụ nữ hơi có tuổi nhằm mục đích mang lại sự trẻ hóa cho làn da một cách tốt nhất.

Website: http://www.cledepeau-beaute.com/vi/
Cle De Peau là mỹ phẩm cao cấp trong mỹ phẩm cao cấp
Cle De Peau là mỹ phẩm cao cấp trong mỹ phẩm cao cấp

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?