Top 10 Thương hiệu mỹ phẩm Nhật Bản uy tín nhất hiện nay

Không chỉ là một đất nước giỏi phát triển về kinh tế mà Nhật Bản còn được biết đến là xứ sở của những cô nàng xinh đẹp. Một trong những công cụ giúp họ khiến thế giới mê mệt là có làn da trắng sáng và biết cách make up. Nhưng với những bạn chưa quen hoặc chưa sử dụng nhiều nên có thể là các bạn không biết, nên hôm nay Toplist đã làm bài review này để giới thiệu cho mọi người 8 hãng mỹ phẩm đáng trải nghiệm nhất ở xứ sở hoa anh đào này nhé.

SK-II

Nhìn thương hiệu này các bạn có thấy quen không ạ. SK-II chính là cái tên đã làm chấn động giới mỹ phẩm trong những năm tháng gần đây khi tung ra một loạt những chiến binh chăm sóc da và được đông đảo người tiêu dùng lựa chọn nên việc xếp nhãn hàng này vào top 8 là không có gì ngạc nhiên đúng không nào. Thương hiệu nổi tiếng này với rất nhiều sản phẩm được yêu nên chúng ta sẽ tìm hiểu một vài sản phẩm bestseller thôi nhé.

  • Nước thần SK-II Facial Treatment Essence: Được biết đến như những mỹ từ “Nước thần” hay “Nước thánh”, trong em SK-II Facial Treatment Essence có chứa hơn 90% Pitera, hoạt chất độc quyền của SK-II đem đến cho bạn một làn da mịn màng và luôn bừng sáng như pha lê. Nước thần SK-II Facial Treatment Essence là sản phẩm đi đầu của thương hiệu SK-II trong việc phục vụ nhu cầu thưởng thức cái đẹp của các chị em.
  • Kem dưỡng mắt SK – II Stempower Eye Cream: Bảng thành phần có những chiết xuất như: Indicate hydration, Tone evenness, Fine lines / Wrinkles around eyes, Radiance around eyes, Dark circles around eyes, Firmness around eyes. Có thể nói những thành phần cốt yếu nhất để dưỡng cho da mắt đều tập trung ở Stempower Eye Cream. Bạn không cần phải lo lắng quá về thành phần nữa rồi nhé. Những thành phần quan trọng này thì da quanh mắt giảm nếp nhăn trông thấy, bổ sung ẩm cho vùng da quanh đó và dưỡng da quanh mắt nữa.
  • Tinh chất dưỡng trắng SK – II Genoptics Aura Essence: Tinh Chất Dưỡng Trắng Da SK-II Genoptics Aura Essence với chiết xuất độc quyền từ pitera và prunus có tác dụng chống oxy hóa cao, bảo vệ làn da trước các tác nhân gây lão hóa và hơn nữa tinh chất còn có thể chống được cả cái nắng gay gắt – điều mà khó có thể thấy ở các loại tinh chất chăm sóc da khác. Được chiết xuất từ các thành phần như : Pitera TM là một thành phần có giá trị được sinh ra từ quá trình lên men tự nhiên của men rượu. Bên cạnh đó mình còn tìm thấy các thành phần từ Vitamin, Acid Amin, khoáng chất, Pitera™ Garakutomisesu giúp cung cấp độ ẩm làm mềm da.
  • Nước hoa hồng SK-II Facial Treatment Clear Lotion: Em này cung cấp đầy đủ dưỡng chất cần thiết cho một làn da khỏe mạnh hồng hào, đem lại cảm giác mềm mại, ẩm mịn. Da mặt của chúng mình được bổ sung độ ẩm dạng gel cần thiết để tạo hương thơm tao nhã, lúc da khô nóng do thời gian hay thời tiết gây ra. Bạn hãy tận hưởng những phút giây thư giãn từ nước hoa hồng của SK-II để cảm nhận được làn da như mơ ước nhé.
Một số sản phẩm của SK-II
Một số sản phẩm của SK-II
Nước thần SK-II
Nước thần SK-II

Shiseido

Shiseido là thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu Nhật Bản trong việc chăm sóc da cho các chị em, mình được biết nhãn hàng này luôn được lọt top những thương hiệu uy tín và chất lượng được người tiêu dùng ưa chuộng đó nha. Thương hiệu rất đa dạng về các mặt hàng mỹ phẩm nhưng nhìn chung 4 sản phẩm sau được các chị em yêu thích nên mình muốn giới thiệu cho các bạn biết sản phẩm nổi tiếng của Shiseido. Do đó mà các sản phẩm từ hãng này luôn được các chị em nhiệt tình săn đón.

  • Kem chống nắng Shiseido Mineral Water Senka: Chống nắng là công dụng chính, sản phẩm trên còn dưỡng da nữa. Em này cấp độ ẩm và các dưỡng chất nuôi dưỡng làn da mềm mại, mướt mịn như da em bé. Đặc biệt là tạo cảm giác khô thoáng mà không gây nhờn rít da như các sản phẩm thông thường khác các bạn à. Nếu các bạn để ý thì khi sử dụng sản phẩm sau một thời gian thì da của chúng mình như được tái tạo lại, làm mờ đi phần nào các vết lão hóa ở trên mặt đó. Thành phần của kem chống nắng trên đã được Shiseido được các chuyên da nghiên cứu rất kỹ càng và đảm bảo mọi tiêu chuẩn an toàn cho làn da. Sản phẩm có chứa công thức Hyaluronic axit ,bao gồm 2 loại axit hyaluronic. Bên cạnh đó là hàng loạt các dưỡng chất và sữa ong chúa,…
  • Son môi Shiseido Integrate Gracy: Son Shiseido Integrate Gracy Nhật Bản được đánh giá là siêu lì, màu lên chuẩn xác, giữ màu lâu, đánh lên môi cho cảm giác thoải mái, nhẹ nhàng và khá là ẩm môi. Hiện nay son này có 24 màu tha hồ cho các bạn có thể lựa các màu son phù hợp với da của các bạn. Mỗi thỏi son hiện nay khoảng 4g với giá là 300k.
  • Sữa rửa mặt trắng da Aqualabel White Clear Foam: Shiseido Aqualabel White Clear Foam là một trong số ít những loại sữa rửa mặt được mình giới thiệu. Sữa rửa mặt Shiseido Aqualabel White Clear Foam với các thành phần từ hỗn hợp giữa đất sét trắng và các hạt acid hyaluronic nhỏ. So với trước đây thì có lẽ sự kết hợp của các chiết xuất trong bảng thành phần này có thể được coi là sự cải tiến mạnh mẽ của sữa rửa mặt hãng này. Vì đây là công thức đầu tiên được áp dụng, kết quá vượt ngoài sự mong đợi và được đông đảo người tiêu dùng đón nhận. Sữa rửa mặt này khá phù hợp với các bạn có làn da khô nhé, từ việc làm sạch cấp ẩm hay trắng da thì em này làm việc khá tốt.
  • Phấn phủ Shiseido Baby Powder: Phấn phủ Shiseido Baby Powder Pressed 50gr là sản phẩm trang điểm an toàn và kiềm dầu vô cùng hiệu quả, được ép thành bột mịn, màu trắng, dễ sử dụng, không chỉ tránh được rôm sảy, làm mát da mà em nó còn bảo vệ da khỏi những bụi bẩn từ bên ngoài môi trường và an toàn ngay trên cả làn da của trẻ em. Vì được làm từ các chất hoàn toàn lành tính và cũng đã được bộ Y tế Nhật Bản phê duyệt nên phấn phủ được sử dụng cho cả các em bé mà không có các tác dụng phụ nào ảnh hưởng đến da hay sức khỏe đâu nhé.
Kem chống nắng Shiseido
Kem chống nắng Shiseido
Phấn rôm nén Shiseido
Phấn rôm nén Shiseido

Hada Labo

Nếu như bạn chưa từng nghe đến cái tên Hada Labo, thì mình nghĩ rằng bạn không mấy bận tâm đến thị trường mỹ phẩm Nhật Bản rồi. Hãng này là một trong những tên tuổi mỹ phẩm đình đám mà được một số sao lớn ở nước mình chọn mặt gửi vàng đấy ạ. Như Minh Hằng, các bạn thấy Bé Heo cứ như bị thời gian bỏ quên tuổi tác vậy, ngoài 30 mà cứ như tuổi 18, bí quyết là nhờ Hada Labo đấy ạ. Điểm qua vài gương mặt nổi bật của thương hiệu này nhé:

  • Sữa rửa mặt Hada Labo Advanced Nourish Cleanser: Khá nhiều các thành phần hóa học, nhưng tỉ lệ kích ứng da của nó là cực kì thấp chỉ 0,0001% thôi nên các bạn khỏi phải lo nha. Sữa rửa mặt Hada Labo sẽ mang đến cho bạn những điều tốt nhất nên bạn cứ yên tâm sử dụng nhé. Nhìn bảng thành phần hầu hết là các chất cung cấp độ ẩm và làm mềm da, tỉ lệ cao nhất là Glycerin, Butylene Glycol. Nên các bạn cũng không cần băn khoăn với suy nghĩ rằng sữa rửa mặt hada labo có tốt không nhé. Tiếp đó nổi bật là HA (Hyaluronic Acid), SHA (Super Hyaluronic Acid) với Nano Hyaluronic Acid nữa nha.
  • Nước hoa hồng Hada Labo Gokujyun Super Hyaluronic Acid Lotion: Hada Labo Lotion còn giúp thu nhỏ lại lỗ chân lông giúp da săn chắc và đầy sinh khí hơn rất nhiều. Thành phần chủ yếu của Hada Labo Gokujyun Super Hyaluronic Acid Lotion là các chất hút ẩm Water, Butylene Glycol, Glycerin, PPG- 10 Methyl Glucose Ether, Hydroxyethylcellulose, Succinic Acid, Disodium Succinate, Methylparaben, Sodium Hyaluronate, Sodium Acetyl Hyaluronate, Hydrolyzed Hyaluronic Acid do vậy mà bạn có thể thấy được rằng đây chủ yếu là các thành phần để dưỡng ẩm cho da rồi đúng không ạ.
  • Kem dưỡng trắng Hada labo Perfect White Arbutin Cream: Kem dưỡng trắng Hada Labo PERFECT WHITE dưỡng da trắng mịn, mượt mà với một số thành phần nổi trội như: Arbutin tinh khiết ức chế sự hình thành và phân tán hắc tố melanin ,Vitamin C và B3 , HA và nano HA , màng chống nắng bảo vệ da khỏi tác hại của tia UVA, UVB .
Sữa rửa mặt Hada Labo
Sữa rửa mặt Hada Labo
Nước hoa hồng Hada Labo
Nước hoa hồng Hada Labo

Shu Uemura

Shu Uemura là một trong những thương hiệu mình đánh giá rất cao về chất lượng sản phẩm. Thương hiệu này năm nào cũng có hàng loạt những sản phẩm chăm sóc da đứng vào hàng top thịnh hành trên đất Nhật và trên thế giới. Chính vì vậy mà nhãn hàng này sẽ là cái tên cuối cùng trong những sản phẩm dùng an toàn và chất lượng nhất trên thị trường mỹ phẩm.

  • Son Shu Uemura Rouge Unlimited Matte: Điểm cộng của dòng shu matte với chất son siêu lì nhưng vẫn mịn và không bị khô môi, màu lên rất chuẩn,bền, che hầu hết các khuyết điểm của môi như thâm và nhăn. Dòng son Shu Uemura Matte có các thành phần từ các loại hoa quả tự nhiên và không chứa các chất độc hại như chì và thủy ngân, không làm môi bạn khô và nứt nẻ, kiểu dáng sang trọng ,giá cực hợp lý cho 1 chiếc son cao cấp của Nhật.
  • Dầu tẩy trang Porefinist Anti – shine Fresh Cleansing Oil: Dầu như dầu Jojoba (Simmondsia Chinensis), dầu hạt mắc ca (Macadamia Ternifolia Seed Oil), Glycerin (dầu thực vật) có tác dụng làm mềm và giữ độ ẩm cho da. Dầu tẩy trang Shu Uemura Porefinist Anti-Shine Fresh Cleansing Oil dành cho da dầu, mụn cám, mụn đầu đen.Có các chiết xuất từ tinh chất lá hoa anh đào (sakura leaf extract), có khả năng làm sạch bụi bẩn, chống viêm và làm giảm phần da bị đỏ (skin redness) cũng như cải thiện kết cấu, giúp da đồng màu và mịn màng hơn.
  • Son Shu Uemura Tintk In Gelato: Vẫn trung thành với các thành phần có chiết xuất từ thảo mộc và collagen nhưng được tạo ra cho các cô nàng thích dùng ở dạng nước nha. Son có thể bền màu lên tới 4 tiếng, son cũng có thể trôi trong quá trình các bạn ăn uống nhưng không làm mất màu nhé chỉ trôi một chút, tức son sẽ nhạt màu đi một xíu.
  • Kem nền Shu Uemura Petal Skin Fluid Foundation: Shu Uemura Petal Skin Fluid Foundation thích hợp cho mọi loại da, nếu bạn là một không quá cầu kỳ trong việc makeup thì em này sẽ tạo cho bạn một lớp nền nhẹ để có thể tự tin đi ra ngoài mà không cần quá nhiều sản phẩm để trang điểm đâu ạ. Độ bám và khả năng giữ tone nhiều tiếng đồng hồ giúp bạn thoải mái hoạt động mà không phải lo dặm lại kem bị trôi do mồ hôi hay mưa. Bên cạnh đó em này còn có chức năng chống nắng nhẹ SPF20 PA++ để từ đó giúp ngăn chặn quá trình lão hóa ở trên da nhé. Nếu ai có tàn nhang hay nám thì quả là may mắn khi có được em này, hoặc với những bạn có mụn thì không cần quá lo lắng vì đã có kem nền Petal Skin Fluid Foundation giúp bạn che đi những cái mụn xấu xí trên mặt.
Kem nền Shu Uemura
Kem nền Shu Uemura
Son môi Shu Uemura
Son môi Shu Uemura

Sakura

Điểm độc đáo là thương hiệu này lấy luôn tên và biểu tượng, thương hiệu mỹ phẩm Sakura luôn được người Nhật Bản và mọi người trên thế giới tin dùng sản phẩm. Có lẽ bởi vì cái tên cũng phần nào nói lên được ý nghĩa và hơn hết là gần gũi, nó cũng ám chỉ rằng các thành phần tạo nên thương hiệu đều là chiết xuất từ tự nhiên giống như cây anh đào.

  • Kem trị mụn Sakura Acne Clearing Cream: Vì là kem nên em này dưỡng da khá tốt, mọi người có thể sử dụng em ý như một loại kem dưỡng da thông thường cũng được nhé. Các vết thâm cứ đến hẹn của mùa đông lại lên thì chỉ sau vài tháng sử dụng sẽ biến mất hoàn toàn để lại một làn da trắng mịn, căng bóng và sạch mụn đến bất ngờ. Thành phần chính là chiết xuất comfrey giúp làm lành mụn nhanh mà không để lại sẹo. Kem sakura acne clearing cream điều trị tận gốc các loại mụn bọc, mụn mủ, mụn đầu đen, mụn trứng cá, giúp se khít lỗ chân lông, giải quyết các vấn đề dầu thừa và làm sạch mụn trên da, ngăn ngừa mụn.
  • Kem trị nám Sakura Whitening Night Cream: Kem giúp giảm nám dưỡng trắng da ban đêm Sakura Crystal Clear Whitening Cream có chiết xuất từ các hoạt chất Gluconolactone, Kojic Acid…cùng thành phần chiết xuất thảo dược dưỡng da tự nhiên bằng công nghệ hiện đại của Nhật giúp thẩm thấu vào tận sâu các lớp biểu bì để giải quyết các sắc tố làm nám da, ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa da.
  • Sữa rửa mặt Sakura sensitive Gentle Cleansing Foam: Sakura sensitive Gentle Cleansing Foam có công dụng ngoài làm sạch da, dưỡng trắng cho da thì bạn nào dùng em này lâu dài thì cái vết nhăn trên da mặt phần nào cũng sẽ được tan biến luôn ấy ạ. Vì em nó trong quá trình sử dụng cũng có bổ sung collagen cho da để da bạn căng bóng và mịn màng hơn nhé.
  • Sakura CC Cream Flawless Control SPF 50+: Ngoài khả năng make-up, che phủ khuyết điểm không tì vết cho làn da sáng mượt hoàn hảo, kem trang điểm CC Cream Sakura còn đem lại cho người dùng nhiều công dụng tuyệt vời khác như làm lớp kem lót siêu mỏng, làm lớp nền tự nhiên trong suốt hơn rất nhiều, chỉ số chống nắng lên tới SPF 50+, cải thiện các vết nhăn ngay cả khi không trang điểm và làm tone màu của da sáng lên tức thì. Vì thế nên mọi người cũng sẽ gạt bỏ được câu hỏi mỹ phẩm sakura có tốt không rồi nhé.
Kem trị nám Sakura
Kem trị nám Sakura
Sữa rửa mặt Sakura
Sữa rửa mặt Sakura

Menard

Nếu bạn biết đến mỹ phẩm của Nhật Bản mà không biết đến cái tên Menard thì đó quả thật là một điều thiếu hụt không đáng có. Đây là thương hiệu áp dụng chiết xuất từ linh chi đầu tiên vào trong việc sản xuất mỹ phẩm, tạo nên một làn sóng mới cho việc chăm sóc sắc đẹp trên thế giới đó. Do đó mà tên tuổi của thương hiệu này ngày càng được giới chuyên gia về chăm sóc sắc đẹp rất tin dùng cũng như được lòng các chị em phụ nữ. Một vài sản phẩm nổi bật của hãng:

  • Son Menard Stream One Touch Lipstick: Son dưỡng ẩm môi màu độc đáo được cấp bằng sáng chế của mỹ phẩm Menard. Màu sắc thì không thể nào chê được vì lên màu khá chuẩn và tươi nhé. Khi các bạn hỏi son menard màu nào đẹp thì với mình mà đẹp nhất vẫn là đỏ tươi và hồng phấn. Vì đây là 2 màu dễ kết hợp với các loại da và lên màu chuẩn nữa. Độ bền màu lên tới 5 tiếng đồng hồ lên các bạn có thể di chuyển khắp nơi mà không lo son bị trôi hay nhòe màu đâu nhé.
  • Kem chống nắng menard UV Cream: Với các hạt phấn li ti thì việc da bạn bóng dầu như thế nào em ấy cũng có thể hút được, để trả lại cho bạn một làn da tự tin hơn bao giờ hết. Đôi lúc vội thì các bạn cũng có thể sử dụng em nó như một lớp make up tạm thời đó nha. Chắc hẳn mọi người cũng không còn quá xa lạ, vì không chỉ chống nắng với chỉ số cao mà kem chống nắng này còn được tích hợp như kem dưỡng, vừa chống nắng vừa dưỡng ẩm cho da cực tốt.
  • Nước uống chống lão hóa da Menard Collagen Gold: Sau khi sử dụng em nó thì các vấn đề về da của bạn sẽ được cải thiện nhanh chóng như các vết nám, vết nhăn và ngay cả việc rụng tóc cũng sẽ được giải quyết. Chiết xuất từ các thành phần tự nhiên như Collagen, Glucosamine, cỏ Gấu Tre và chiết xuất Cây Đoan có trong sản phẩm đảm bảo cho khả năng hấp thụ collagen vào cơ thể lên đến 150%, đồng thời bảo vệ collagen sẵn có trong cơ thể. Da dẻ sẽ trở nên căng mịn, hồng hào hơn xưa. Việc uống nước chống lão hóa da này còn giúp bạn có một tinh thần thoải mái hơn khi bắt đầu công việc của một ngày mới.
  • Kem chống lão hóa mắt Menard Colax Ex Eye: Colax Ex Eye có các thành phần chứa hợp chất Amino Axit – thành phần trị liệu, Retinol Palmitate (dẫn chất vitamin A) và 100% collagen tinh khiết. Do đó mà giá của em này không hề rẻ chút nào. Để đạt độ hoàn hảo thì em này không kén da phù hợp với tất cả mọi loại da nên các bạn cứ yên tâm sử dụng nhé.
Kem chống nắng Menard
Kem chống nắng Menard
Son môi Menard
Son môi Menard

Kose

Kose – một trong những thương hiệu mỹ phẩm nội địa đầu tiên tại Nhật, là thương hiệu tiên phong trong công cuộc xây dựng thế giới làm đẹp cho phái nữ. Bằng việc áp dụng những công thức, công nghệ cao trong quá trình sản xuất mà không chỉ phát triển trên thị trường Nhật Bản mà Kose đã vươn ra bên ngoài thị trường mỹ phẩm thế giới nói chung để khẳng định vị thế của mình. Một vài sản phẩm nổi bật nhất của thương hiệu này có thể kể đến như:

  • Kem chống nắng Kose Sekkisei Protect Gel: Kem chống nắng Kose Sekkisei chứa những chiết xuất từ cây bạch chỉ Angelica, rễ cây Melothria. Các loại thảo dược cung cấp độ ẩm cho da: Chiết xuất từ hạt Coix, Lá cây Sasa … Đều là các thành phần có độ lành tính cao cũng như hỗ trợ việc chăm sóc da rất tốt đó các bạn. Kem chống nắng Sekkisei thuộc mỹ phẩm Nhật Bản và là sản phẩm có độ chống nắng tối ưu bảo vệ da, ngăn chặn đốm nâu, tàn nhang, sự khô ráp của da…. Nên thực sự thích hợp cho những bạn da dầu, da mụn và da hỗn hợp sử dụng nhé.
  • Dầu tẩy trang Kose Softymo Deep Cleansing Oil: Dầu tẩy trang Kose chứng tỏ sức mạnh của mình bằng cách tẩy sạch mọi loại trang điểm kể cả mascara chống thấm nước, làm sạch sâu và thu nhỏ lỗ chân lông. Lấy sạch đi lớp tế bào chết tận dưới sâu của da và cung cấp độ ẩm cho da một cách chuyên nghiệp. Nếu các bạn sử dụng em này hàng ngày thì có thể ngăn ngừa sự phát triển của melanin – yếu tố làm da chị em mình đen đi . Chiết xuất từ các thành phần tự nhiên phù hợp với mọi loại da. Được chiết xuất từ những thành phần chính như dầu cám gạo, dầu cam.. .Với cám gạo thì đó là thành phần quen thuộc mà được nhiều thương hiệu sử dụng để làm đẹp, nhưng ở nhãn hàng này thì việc kết hợp dầu cam với cám gạo thì tạo ra sự mới lạ. Ai cũng biết cam là loại quả mang lại nhiều vitamin cho da đẹp hơn rất nhiều.
  • Sữa rửa mặt Kose Softymo White Cleansing Wash: Với tinh chất từ bột ngọc trai thẩm thấu sâu vào các lớp da bên trong và nuôi dưỡng, từ đó da bạn sẽ được cải thiện cả về độ đàn hồi cũng như bật tone da lên rõ rệt. Các thành phần của em nó mình có thể liệt kê như: Nước, myristic acid, glycerin, stearic acid, potassium hydroxide, lauric acid, peg-32, peg-6, laureth-7, sodium hyaluronate, butylene glycol, glycol distearate, glyceryl stearate, hydroxypropyl methylcellulose, sodium laureth-4 carboxylate, methylparaben, tinh chất ngọc trai. Sản phẩm tăng cường độ ẩm cho da, duy trì làn da luôn mịn màng, độ đàn hồi tốt, cải thiện da sần sùi và nứt nẻ do thiếu nước. Nếu sử dụng lâu dài sản phẩm thì có thể ngăn ngừa mụn, với những bạn bị mụn thì những cồi mụn nhanh chóng bị bật ra khỏi da của chúng mình. Và điều không thể bỏ qua là sữa rửa mặt này còn làm trắng rất tốt.
  • Mặt nạ Kose Clear Turn White: Trong mặt nạ Kose Clear Turn White Mask có chứa nồng độ dưỡng chất rất cao, lên tới 22ml tinh chất trong mỗi miếng mặt nạ. Đặc biệt là không chứa cồn hay các chất tạo màu, bảo quản nên an toàn cho mọi loại da kể cả da nhạy cảm.
Sữa rửa mặt Kose
Sữa rửa mặt Kose
Kem chống nắng Kose
Kem chống nắng Kose

DHC

Sẽ là một thiếu sót rất lớn nếu bạn chưa từng trải nghiệm dòng sản phẩm của DHC. Thương hiệu lâu năm này cung cấp đầy đủ các sản phẩm chăm sóc da, sản phẩm đặc trị và các loại thực phẩm chức năng, giúp nuôi dưỡng cơ thể từ sâu bên trong bằng những nguyên liệu có chiết xuất từ tự nhiên, không chứa các chất phụ gia.

  • Viên uống collagen DHC: Viên uống collagen đến từ thương hiệu DHC giúp bổ sung đến 2.050mg lượng collagen cần thiết cho cơ thể có nguồn gốc an toàn và tự nhiên giúp cải thiện cấu trúc và tăng độ đàn hồi của làn da, dưỡng da săn chắc mịn màng từ sâu bên trong, bên cạnh đó, đây còn là thành phần giúp xương khớp dẻo dai, móng tóc chắc khoẻ.
  • Son dưỡng ẩm DHC Lip Cream: Son dưỡng ẩm môi Lip Cream đến từ thương hiệu mỹ phẩm danh tiếng là thỏi son giữ vững được độ hot cùng những phản hồi tích cực kể từ khi ra mắt. Không chỉ thân thiện từ thành phần chiết xuất thiên nhiên, dưỡng ẩm sâu bờ môi mềm mại, mịn màng và hạn chế da khô, và dần làm mờ vết thâm, thêm vào đó bạn không thể chối từ một thỏi son dưỡng nhưng không hề tạo bóng hay bết dính.
  • Serum dưỡng dài mi DHC Eyelash Tonic: Serum dưỡng dài mi DHC Eyelash Tonic với thành phần chiết xuất lô hội, tinh dầu Olive, thảo dược thiên nhiên giúp mi mọc dài hơn, dày hơn và khỏe hơn sau 4 tuần sử dụng. Serum còn có tác dụng hạn chế gãy rụng mi, giúp mi chắc khỏe hơn đến 70% sau 10-15 ngày sử dụng.
  • Dầu tẩy trang DHC Deep Cleansing Oil: Deep Cleansing Oil– DHC là sản phẩm tẩy trang được ưa chuộng nhất ở Nhật Bản, công dụng tẩy được nhiều loại mỹ phẩm trang điểm ở vùng mắt, môi, mặt mà không tốn nhiều thời gian. Sản phẩm được chiết xuất từ dầu Oliu tự nhiên nên rất an toàn cho da.
DHC
DHC
DHC
DHC

Kanebo

Vì năm 2018 là năm bội thu của mỹ phẩm Kanebo, các sản phẩm tung ra được các shop mỹ phẩm và người tiêu dùng săn đón hàng với số lượng lớn nên cái tên này mình không thể không cho vào danh sách được. Nhãn hàng này thì chủ yếu phát triển các sản phẩm để trang điểm bên ngoài nên mình sẽ giới thiệu 4 gương mặt đại diện nhé.

  • Kem chống nắng Kanebo Allie Extra UV Gel: Kem chống nắng Kanebo Allie Extra UV Gel với công nghệ chống ma sát Friction-proof mới nhất của Kanebo giúp lớp chống nắng bền vững, lâu trôi bất chấp việc tiếp xúc với nước, mồ hôi hay cọ xát từ những hoạt động hàng ngày. Chỉ số chống nắng tối ưu SPF50+/PA++++ cao nhất trong vùng an toàn. Ngoài ra còn có công nghệ ADVAN UV-Barrier bảo vệ chuyên sâu làn da khỏi tác hại của tia UV.
  • Kem trang điểm BB Cream Kanebo Freshel 5 in 1: BB Cream Kanebo Freshel SPF32 PA++ dành riêng cho làn da gặp vấn đề về mụn. Sản phẩm giúp che khuyết điểm, giúp se khít lỗ chân lông từ đó mang lại vẻ đẹp tươi sáng cho làn da. BB Cream Kanebo Freshel UV SPF41 PA++ ,sản phẩm dùng được cho da thường, da dầu và cả da hỗn hợp. BB Cream Kanebo Freshel SPF 28 PA ++ là loại kem trang điểm giàu độ ẩm nhất dành cho da khô.
  • Son Kanebo Media: Thành phần son chứa tinh chất dầu Olive dưỡng ẩm cao mang đến cho bạn một làn môi có vẻ đẹp tự nhiên, căng mịn. Bên cạnh đó cũng bổ sung thêm collagen và thành phần ngọc trai cho môi ẩm và căng mọng.Màu son đa dạng phù hợp với các bạn gái trẻ năng động cho đến các mẹ các cô các bà trung niên màu trầm trầm nhã nhặn cho nên độ tuổi sử dụng rất rộng nha.
  • Phấn nền dạng nén Impress Power Foundation: Phấn trang điểm dạng nén bám dính một cách dễ chịu trên da mang đến cho bạn một làn da mịn mượt, không có cảm giác dày phấn. Từng hạt phấn cực nhỏ tan đều trên da tạo cho làn da của bạn cảm giác thoải mái . Da bạn sẽ có một lớp phấn hoàn hảo để phục vụ cho việc makeup một cách thành công nhất.
Kem chống nắng Kanebo
Kem chống nắng Kanebo
Son môi Kanebo
Son môi Kanebo

Naris

Naris được ra đời bằng những trăn trở về một thương hiệu mỹ phẩm đem lại sự an toàn tuyệt đối cho người sử dụng. Để làm được điều đó, các nhân viên của Naris đã tự trồng toàn bộ các nguyên liệu rau củ quả và hoa trên núi Rocko (Osaka) và dùng nước tinh khiết từ núi tuyết tan để tinh chế sản phẩm. Chu trình sản xuất khép kín để đảm bảo chất lượng và độ an toàn tuyệt đối cho làn da. Mỹ phẩm Naris có 3 đặc trưng thường thấy là không màu không mùi, chiết xuất 100% từ tinh chất thảo dược thiên nhiên và đều có tác dụng chống tia UV.

  • Chống Nắng Dạng Tinh Chất Naris Cosmetic: Bạn đang tìm kiếm một sản phẩm kem chống nắng có tích hợp thêm nhiều công dụng khác thì hãy cùng tìm hiểu về Naris Cosmetic Parasola Illuminance Skin UV Essence SPF 50+ PA++++ 80g ngay sau đây nhé. Đây là sản phẩm giúp bạn tiết kiềm được khá nhiều thời gian trong việc chăm sóc và bảo vệ da hàng ngày bởi các tính nắng: Giúp bảo vệ da trước ánh nắng mặt trời, dưỡng da, sử dụng như kem lót trang điểm, giúp hiệu chỉnh màu da,...giúp làn da bạn trông đều màu và khỏe mạnh. Sản phẩm hiện đã có mặt tại Hasaki.
  • Bột Collagen Dưỡng Da Vị Xoài Naris Cosmetic: Bột Collagen Dưỡng Da Vị Xoài Naris Cosmetic Sapril Collagen là dòng sản phẩm collagen của thương hiệu Naris nổi tiếng ở Nhật Bản, rất được chị em phụ nữ ở Nhật Bản tin dùng, nay đã có mặt tại Hasaki. Sản phẩm giúp bổ sung hàm lượng collagen cần thiết cho cơ thể giúp hỗ trợ duy trì sự săn chắc, đàn hồi và khỏe mạnh cho làn da. Ngoài ra, sản phẩm còn hỗ trợ làm giảm các biểu hiện và giúp làm chậm tiến trình da lão hóa, giúp da sáng và ẩm mịn.
  • Kem Dưỡng Da Cung Cấp Độ Ẩm Naris Cosmetic: Một làn da đẹp không phải chỉ cần trắng thôi là đủ mà còn phải căng mọng, mềm mượt, rạng rỡ. Kem Dưỡng Da Cung Cấp Độ Ẩm từ thương hiệu Naris Cosmetic với thành phần chính là "hoạt chất vàng" Hyaluronic Acid sẽ cung cấp độ ẩm cần thiết, hỗ trợ tái tạo lại làn da khô, thiếu sức sống trở nên ẩm mịn, sáng hồng bừng sức sống.
Naris
Naris
Naris
Naris

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?