Top 10 Thương hiệu ngũ cốc chất lượng nhất

Ngũ cốc vốn là thực phẩm thuộc nhóm lương thực, thường được chỉ chung cho 5 loại đậu. Nhưng hiện nay, ngũ cốc được đa dạng nguyên liệu để tăng thêm chất dinh dưỡng lại có thể chế biến nhanh, dễ ăn. Bột ngũ cốc được cả người lớn và trẻ em yêu thích vì cả tính tiện lợi và giá trị dinh dưỡng mang lại. Công dụng tuyệt vời là thế nhưng điều khiến khách hàng phải đắn đo rất nhiều đó chính là nên chọn thương hiệu ngũ cốc nào đảm bảo chất lượng an toàn? Nếu bạn cũng chung thắc mắc đó, hãy cùng Toplist tìm hiểu thông qua bài viết sau.

Ngũ cốc yến mạch Granola

Là một món ăn phổ biến tại Mỹ và các nước Châu Âu, Ngũ cốc yến mạch Granola được mệnh danh là món snack lành mạnh rất được ưa chuộng ở Mỹ.


Granola được làm từ những nguyên liệu tốt cho sức khỏe và dinh dưỡng cao như: hạnh nhân, yến mạch, các loại hạt và trái cây khô. Luôn nằm trong top những món ăn khoái khẩu của những người tập gym, không những thế còn rất tốt cho bà bầu và những người theo lối sống lành mạnh, ăn chay.


Granola có thể là một bữa sáng hoàn hảo vì sự nhanh chóng và tiện lợi. Ngoài ra Granola có thể ăn kèm với những món thông dụng khác như sữa chua, hoa quả tươi và đôi khi bạn cũng có thể chiều chuộng mình với một vài thanh socola bào nhỏ nữa đó.


Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Ngũ cốc dinh dưỡng Nestlé MILO

Nestlé là công ty hàng đầu trên thế giới trong lĩnh vực thực phẩm và đồ uống, với mạng lưới sản xuất và kinh doanh rộng khắp trên toàn cầu. Nestlé điều hành gần 500 nhà máy tại 86 nước trên toàn thế giới, tiếp thị 8.500 thương hiệu với 30.000 sản phẩm. Là công ty hàng đầu về dinh dưỡng và sống vui khỏe, Nestlé luôn quan tâm đến vấn đề dinh dưỡng và sức khỏe cộng đồng. Bằng các giải pháp khoa học, Nestlé tìm cách cải thiện cuộc sống thông qua thực phẩm và chế độ ăn uống, góp phần đem lại cuộc sống vui khỏe cho người tiêu dùng. Chính vì thế, trong danh sách các thương hiệu ngũ cốc chất lượng nhất thì Ngũ cốc dinh dưỡng Nestlé MILO cũng là một cái tên không thể vắng mặt.


Ngũ cốc giàu dinh dưỡng Nestlé MILO có sô cô la và chiết xuất mầm lúa mạch mang hương vị MILO quen thuộc sẽ là một lựa chọn khác cho bữa ăn sáng của bé. Với các khoáng chất thiết yếu, đặc biệt là canxi và sắt, Nestlé MILO cung cấp cho trẻ nguồn năng lượng để bắt đầu một ngày mới thật năng động.


Sản phẩm được làm từ ngũ cốc nguyên cám, một phần quan trọng của chế độ ăn uống cân bằng. Bánh ngũ cốc ăn sáng của Nestlé thường ít chất béo, đặc biệt là chất béo bão hòa, và so với các lựa chọn ăn sáng khác, cả hai lượng muối và đường đều thấp hơn.


Ngũ cốc dinh dưỡng Nestlé MILO cung cấp 25% mức khuyến nghị hàng ngày (RDA) của các vitamin và khoáng chất trong mỗi khẩu phần.

Ngũ cốc dinh dưỡng Nestlé MILO
Ngũ cốc dinh dưỡng Nestlé MILO

Ngũ cốc Calbee

Calbee là thương hiệu chuyên về thực phẩm cực nổi tiếng tại Nhật Bản, với rất nhiều loại thực phẩm khác nhau, nhưng đặc biệt đứng nhất bảng bestseller và được ưa chuộng trên toàn nước Nhật là ngũ cốc trái cây.


Với hàm lượng chất béo thấp, vitamin và khoáng chất cao, đặc biệt thành phần chính từ các loại trái cây và hạt dinh dưỡng bậc nhất thế giới như yến mạch, lúa mạch, táo, nho, đu đủ, dâu tây, dừa, ngô, bí ngô, hạnh nhân, gạo nâu.. Ngũ cốc Calbee mang đến rất nhiều lợi ích cho sức khoẻ.


Nếu như tại Việt Nam có rất nhiều loại ngũ cốc, phổ biến như: gạo, ngô, các loại đậu, sen, vừng, lạc… Nhưng thường thì ít được mọi người ưa thích vì nhạt nhẽo, đơn giản và không ngon. Thì sự có mặt của Ngũ cốc Calbee như mang lại làn gió mới, thay đổi khẩu vị với rất nhiều loại hạt và trái cây có giá trị dinh dưỡng cao, không thêm gia vị mà tận dụng những hương vị vốn có của loại trái cây đó. Từ trẻ nhỏ đến người già, ngay cả người bệnh tiểu đường cũng rất rất thích thú với loại ngũ cốc Calbee của Nhật bởi rất bổ dưỡng và thơm ngon.


Một chén nhỏ Calbee mỗi ngày giúp cung cấp canxi, chất xơ, Vitamin A, D, B6, B12 và axit folic rất tốt cho mẹ bầu, trẻ nhỏ và cả người lớn cần giảm cân, ăn chay đạm bạc nhưng vẫn cân bằng đầy đủ dưỡng chất.


Sản phẩm là các loại hạt sấy khô quyện cùng trái cây chua ngọt rất ngon. Có thể ăn không, mix cùng sữa tươi, salad hoặc làm bánh ngũ cốc.

Ngũ cốc Calbee
Ngũ cốc Calbee
Sữa Hạt Green Nutri 2019-06-17 11:37:13
Sản phẩm nhập khẩu. Tìm nhà PP và đại lý Toàn Quốc

Ngũ Cốc Hoa Quả Hahne

HAHNE là thương hiệu xuất xứ từ Đức vào năm 1848 khởi đầu từ một nhà máy sản xuất ngũ cốc yến mạch nhỏ và giờ đây đã trở thành một trong những thương hiệu hàng đầu Châu Âu, sản phẩm của HAHNE đa dạng và chất lượng cao đã xuất khẩu sang hơn 80 quốc gia trên toàn thế giới.


HAHNE chọn lựa kĩ càng các nguyên liệu đầu vào một cách cẩn thận, nhiều nguyên liệu được nhập khẩu trực tiếp từ nhiều nước trên thế giới. HAHNE còn chú ý tới môi trường do vậy không sử dụng thuốc trừ sâu và phân bón nhân tạo trong quá trình trồng trọt.


Ngũ cốc 40% hoa quả dòng cao cấp thương hiệu HAHNE, là sản phẩm giúp bổ sung các vitamins quan trọng và chất xơ, rất tốt dùng cho người trẻ và già. Trong cuộc sống sôi động, tấp nập, lựa chọn sản phẩm HAHNE sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian và đảm bảo dinh dưỡng cho những bữa ăn nhanh. Chỉ mất một phút trộn sản phẩm cùng với sữa tươi, bạn đã có một bữa ăn sáng bổ dưỡng, thơm ngon khởi đầu ngày mới căng tràn sức sống hay cũng có thể làm món ăn nhẹ trong ngày.


Thành phần:
Hoa quả khô 40% gồm nho khô, chuối mảnh, mơ mảnh, mận, đào, táo, chà là, vả, lê, dâu tây, mâm xôi, mảnh lúa mì, yến mạch, ngô mảnh, lúa mạch đen, bột mận, hương trái cây, bột gạo.


Hướng dẫn sử dụng: ăn trực tiếp, trộn với sữa tươi, sữa chua. Làm cháo yến mạch (đun sôi với nước hoặc sữa đến khi mềm)

Ngũ Cốc Hoa Quả Hahne
Ngũ Cốc Hoa Quả Hahne

Ngũ cốc dinh dưỡng Vinacafé

Với hương vị thơm ngon độc đáo và bổ dưỡng, Ngũ cốc dinh dưỡng Vinacafé là món ăn bổ dưỡng phù hợp với mọi lứa tuổi, tiện sử dụng làm bữa điểm tâm ở mọi nơi, mọi thời điểm trong ngày.


Với quy trình sản xuất khép kín, ngũ cốc dinh dưỡng Vinacafé cũng đạt tiêu chuẩn an toàn thực phẩm, không chứa các hóa chất độc hại ảnh hưởng đến sức khỏe người tiêu dùng.


Đặc điểm nổi bật:

  • Cung cấp rất nhiều chất dinh dưỡng từ các loại ngũ cốc.
  • Sản phẩm được đóng từng gói nên rất dễ sử dụng và bảo quản.
  • Thích hợp cho người đang ăn kiêng ví nó vẫn cung cấp đủ chất dinh dưỡng.
  • Thành phần: Bột ngũ cốc, bột mì, gạo, ngô, đậu nành, đường, bột kem và chiết xuất mạch nha.

Công dụng:

  • Bổ sung Canxi giúp chắc xương, ngăn ngừa lão hóa xương.
  • Với công thức đặc biệt ít calo, ít chất béo, nhiều chất xơ, giúp bạn kiểm soát cân nặng một cách hiệu quả mang lại cho bạn một cơ thể khỏe mạnh và một vóc dáng thon thả, như ý.
  • Bạn sẽ có một bữa ăn sáng bổ dưỡng, thơm ngon khởi đầu ngày mới và cũng có thể làm món ăn nhẹ trong ngày.

Sản phẩm đã được chế biến sẵn rất tiện lợi. Bạn chỉ cần pha một lượng nhỏ với nước nóng hoặc sữa tươi là đã có một bữa ăn sáng bổ dưỡng, thơm ngon khởi đầu ngày mới căng tràn sức sống hay cũng có thể làm món ăn nhẹ trong ngày. Sản phẩm đã được đóng túi kín đáo, giúp chất lượng sản phẩm được bảo quản an toàn và hợp vệ sinh.

Ngũ cốc dinh dưỡng Vinacafé
Ngũ cốc dinh dưỡng Vinacafé

Bột ngũ cốc Hàn Quốc Damtuh

Là một loại dinh dưỡng thơm ngon, rất có lợi cho sức khoẻ, bột ngũ cốc Hàn Quốc Damtuh được chế biến từ thành phần bao gồm: quả óc chó, hạnh nhân, bí ngô, đậu phộng (lạc), hạt ý dĩ; theo phương pháp sấy khô từ những hạt ngũ cốc được lựa chọn cẩn thận. Đây là một trong những loại bột ngũ cốc nổi tiếng nhất Hàn Quốc - có mặt ở tất cả các malls lớn nhỏ và là sản phẩm "must-have" của mọi gia đình, đặc biệt phù hợp cho các mẹ đang mang thai và các bạn ăn kiêng cần bổ sung dinh dưỡng.


Bột được làm từ những loại hạt dinh dưỡng hàng đầu thế giới, từ hạnh nhân, hạt bí ngô, đậu phộng, cườm thảo Coix lacryma-jobi (còn gọi là bobo), đến hạt óc chó đắt đỏ và bổ dưỡng bậc nhất. Tất cả được sấy khô nghiền thành bột với quy trình chế biến vô cùng khắt khe, mang lại hương vị thơm ngon, bùi bùi, ngọt béo tự nhiên từ các loại hạt.


Được sản xuất bằng phương pháp sấy khô từ những loại hạt ngũ cốc được lựa chọn một cách cẩn thận, hoàn toàn tự nhiên. Do được làm từ nhiều loại hạt chứa nhiều dưỡng chất nên đây là một loại thức uống rất dinh dưỡng, thơm ngon và có lợi cho sức khỏe. Các loại hạt được chế biến theo phương pháp sấy hiện đại nhằm giữ lại hầu hết chất dinh dưỡng có trong hạt.

Công dụng của bột ngũ cốc Damtuh:

  • Omega 3 có nhiều trong hạt óc chó giúp phát triển trí tuệ của thai nhi
  • Vitamin và khoáng chất dồi dào giúp giữ cho làn da bà bầu được mịn màng và chống thâm nám
  • Lượng chất xơ trong ngũ cốc giúp chống táo bón hiệu quả
  • Với bà bầu những tháng cuối, dưỡng chất từ ngũ cốc giúp tăng chất lượng sữa non và sữa mẹ sau này.

Bột ngũ cốc Damtuh phù hợp cho người bận rộn thay bữa ăn sáng, uống khi đói, bổ sung dinh dưỡng cho người lớn tuổi, trẻ nhỏ, người kén ăn, người giảm cân, người ăn chay, mẹ bầu, sau sinh, người giảm cân và người có tuổi, tiểu đường..... Đặc biệt phù hợp với các chị em không có thời gian ăn sáng hoặc sợ béo.

Bột ngũ cốc Hàn Quốc Damtuh
Bột ngũ cốc Hàn Quốc Damtuh

Ngũ cốc Kellogg's Froot Loops

Sử dụng ngũ cốc để làm đồ ăn sáng từ lâu đã là một thói quen của nhiều người. Tuy nhiên do nhiều nguyên nhân, trong đó chủ yếu là do một số loại ngũ cốc không cung cấp đủ dinh dưỡng nên ngũ cốc chỉ được dùng cho người lớn mà không dùng cho trẻ em. Với mong muốn có thể cung cấp cho bé một bữa ăn sáng đơn giản, nhanh gọn, cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng và năng lượng, Kellogg's (một hãng sản xuất ngũ cốc và bánh ăn sáng nổi tiếng tại Mỹ) đã cho ra đời một loại ngũ cốc ăn sáng được rất nhiều người yêu thích - ngũ cốc ăn sáng.

Ngũ cốc ăn sáng Kellogg's Froot Loops ngon thế nào?


  • Ngũ cốc ngon ,bởi bánh được kết hợp với nhiều vị trái cây tự nhiên, do đó, bánh sẽ rất ngon, thơm, giòn tan mà lại chứa nhiều chất dinh dưỡng tốt cho cơ thể mẹ và bé.
  • Ngũ cốc được làm từ những loại ngũ cốc vô cùng cần thiết và bổ dưỡng như bắp ngô, lúa mì,lúa mạch. Bánh có vị ngọt dụi tự nhiên giúp bé ăn ngon hơn, ăn nhiều mà cũng không bị ngán.
  • Sản phẩm bổ sung 12 loại vitamin cần thiết và bổ dưỡng cho cơ thể mỗi ngày, gồm các khoáng chất và năng lượng thiết yếu cho bé.
  • Bánh ngũ cốc được sản xuất theo công thức ít chất béo không bão hòa, giàu Carbohydrate và chất xơ giúp bé yêu tiêu hóa tốt và chống béo phì.

Khi bạn bận rộn không thể chuẩn bị bữa sáng, hãy để bé yêu và gia đình bạn bắt đầu ngày đầy đủ dinh dưỡng với bánh Vitamin Kellogg's Froot Loops kết hợp với sữa tươi, nước trái cây hoặc có thể ăn không.

Ngũ cốc Kellogg's Froot Loops
Ngũ cốc Kellogg's Froot Loops

Ngũ cốc Alpen

Khởi đầu ngày mới với bữa sáng ngon lành tốt cho sức khỏe lại nhanh gọn tiện lợi mà vẫn đủ chất dinh để có năng lượng cho một ngày dài, Ngũ cốc Alpen luôn là lựa chọn đầu tiên trong menu bữa sáng của nhiều gia đình Việt. Và trong danh sách các thương hiệu ngũ cốc chất lượng nhất, Ngũ cốc Alpen sẽ là cái tên tiếp theo mà Toplist muốn nhắc đến.


Ngũ cốc Alpen là nhãn hiệu ngũ cốc cao cấp nổi tiếng nhất nước Anh của nhà sản xuất WEETABIX. Được đóng gói với đầy đủ các thành phần tự nhiên tốt nhất cho sức khỏe như nho khô ngon ngọt, lúa mì nguyên chất, hạt dẻ và hạnh nhân sấy cùng với yến mạch cán. Tất cả kết hợp với nhau để đảm bảo rằng Alpen là loại ngũ cốc thơm ngon, chất lượng hàng đầu, cực kỳ lý tưởng cho bữa ăn sáng, ăn trưa nhanh mà vẫn đáp ứng đầy đủ nhu cầu dưỡng chất một cách tự nhiên nhất.


Không chỉ vậy NGŨ CỐC ĂN SÁNG ALPEN còn có rất nhiều vị để thay đổi mỗi ngày:


  • Ngũ cốc ăn sáng dâu rừng, nho khô và táo
  • Ngũ cốc ăn sáng ít đường nho khô, hạt dẻ, hạnh nhân
  • Ngũ cốc ăn sáng không đường nho khô, hạt dẻ, hạnh nhân


Bạn có thể thưởng thức ngũ cốc với sữa hoặc sữa chua và kết hợp với một số loại trái cây mà bạn thích như dây tây, kiwi, nho, chuối,… Bữa sáng đầy năng lượng đã sẵn sàng, thật tuyệt vời phải không nào?


Ngũ cốc ăn sáng Alpen hiện có bán tại siêu thị lớn trên toàn quốc như Big C, Giant, An Phú và Mega Market...

Ngũ cốc Alpen
Ngũ cốc Alpen

Ngũ cốc dinh dưỡng 25 Green Nutri

Mở đầu cho danh sách các thương hiệu ngũ cốc chất lượng nhất hiện nay, Toplist xin nhắc đến Ngũ cốc dinh dưỡng 25 Green Nutri, sự lựa chọn ưu tiên số 1 của nhiều gia đình Việt.


Ngũ cốc dinh dưỡng 25 Green Nutri là sản phẩm nhập khẩu, được các chuyên gia dinh dưỡng hàng đầu thế giới nghiên cứu theo tỷ lệ các loại hạt nhằm đảm bảo tốt nhất và được kiểm định an toàn từ khâu nguyên liệu đầu vào.


Nét đặc biệt của sản phẩm dinh dưỡng này chính là sự tổng hợp 25 loại ngũ cốc, đậu, yến mạch cao cấp và hạt hữu cơ, đặc biệt ngũ cốc dinh dưỡng 25 Green Nutri không chứa chất bảo quản, không màu nhân tạo, không chứa thành phần biến đổi gen, xứng đáng là một sản phẩm an toàn cho sức khỏe của cả gia đình; phù hợp cho mọi lứa tuổi từ trẻ em, người trưởng thành và cao tuổi; tốt cho người ăn chay, ăn kiêng và người bệnh cần bổ sung dinh dưỡng.

    Tính ưu việt của sản phẩm:


    1. Là sản phẩm nhập khẩu của Singapore theo công thức dinh dưỡng của Thụy Điển, sản xuất tại Malaysia, bảo đảm đầy đủ các tiêu chuẩn nghiêm ngặt của Singapore: GMP, HACC, ISO trên dây chuyền tự động khép kín.
    2. Có thành phần dinh dưỡng theo tỷ lệ cân đối giữa các axit amin thiết yếu của 25 loại hạt ngũ cốc nguyên hạt trong đó có nhiều loại hạt organic, đồng thời còn được bổ sung nhiều loại thành phần quý như: Tảo xoắn, hạt chia, hạt lanh, vỏ hạt mã đề, mầm hạt đậu nành, diệp lục tố,…
    3. Hương vị tự nhiên, thơm ngon, dễ hấp thụ, không có chất bảo quản. Đặc biệt vị ngọt của sản phẩm là đường Fructose là chất ngọt từ trái cây và vị ngọt dịu nhẹ từ nhiều loại hạt.


    Công dụng sản phẩm:


    • Giúp cơ thể khỏe mạnh, tăng cường sức đề kháng, giảm cholesterol trong máu, cung cấp nhiều chất xơ hòa tan, giúp nhuận tràng, làm sạch đường tiêu hóa, giải quyết bệnh táo bón. Hỗ trợ phòng ngừa các bệnh về đường ruột, nhất là vấn nạn ung thư đại trực tràng, ruột kết. Tốt cho người bị tiểu đường và người bị tim mạch.
    • 25 Green Nutri giúp thanh lọc cơ thể. Tảo xoắn, diệp lục tố đào thải độc tố trong cơ thể, chống oxy hóa,…kết hợp với khẩu phần ăn khoa học, tập thể thao … Sản phẩm giúp giảm cân hiệu quả mà cơ thể vẫn săn chắc khỏe mạnh.
    • Người bận rộn với công việc có thể thay thế bữa ăn sáng, tối bằng 1 ly 25 Green Nutri mà cơ thể vẫn tràn đầy năng lượng cho một ngày làm việc hiệu quả.
    • Rất tốt cho mẹ mới sinh con có nhiều sữa và chất lượng sữa đặc, vàng, sánh giúp em bé nhanh tăng cân, khỏe mạnh, sức đề kháng tốt, phát triển trí não. Mẹ nhanh chóng lấy lại vóc dáng sau sinh.
    • Trẻ em biếng ăn rất phù hợp với sản phẩm này vì mùi vị hấp dẫn, thơm ngon, dễ hấp thu....

    Với những thông tin trên đây đã đủ để thuyết phục bạn lựa chọn sản phẩm bột ngũ cốc dinh dưỡng 25 Green Nutri chưa? Khi đã có ngũ cốc dinh dưỡng 25 Green Nutri trong tay, mẹ bầu an tâm vì thai nhi sẽ phát triển tốt và thông minh, mẹ sau sinh chẳng lo sợ thiếu sữa, với trẻ em thì ăn ngon hơn, hệ miễn dịch khỏe mạnh... đây thực sự là giải pháp dinh dưỡng mà nhà nhà, người người đều cần.

    Ngũ cốc dinh dưỡng 25 Green Nutri
    Ngũ cốc dinh dưỡng 25 Green Nutri
    Ngũ cốc dinh dưỡng 25 Green Nutri
    Ngũ cốc dinh dưỡng 25 Green Nutri

    Nutifood Ngũ Cốc Dinh Dưỡng

    Là một sản phẩm của Công ty Cổ phần Nutifood nổi tiếng Việt Nam, Ngũ Cốc Dinh Dưỡng NutiFood - Canxi hứa hẹn sẽ dành cho cả gia đình bạn những bữa sáng dinh dưỡng nhất được đội ngũ Chuyên gia dinh dưỡng NutiFood nghiên cứu và phát triển từ nguồn thực phẩm thiên nhiên.


    Ngũ Cốc Dinh Dưỡng NutiFood là nguồn dinh dưỡng thơm ngon tự nhiên, được bổ sung thêm hàm lượng Canxi cao giúp xương và răng chắc khỏe, ngăn ngừa loãng xương hiệu quả. Hỗn hợp vitamin A&D giúp tối ưu hóa khả năng hấp thu Canxi của cơ thể. Ngoài ra, chất xơ chứa trong Ngũ Cốc Dinh Dưỡng NutiFood giúp cải thiện khả năng tiêu hóa, hỗ trợ hấp thu các dưỡng chất cần thiết cho cơ thể, tăng cường sức khỏe và phòng chống bệnh tật.

    Thành Phần:

    • Chất béo thực vật, đường sucrose, ngũ cốc (bột mì, siro đường gluco, đậu nành, bắp, chiết xuất đại mạch, gạo), tricanxi photphat, hương liệu tổng hợp dùng cho thực phẩm, Vitamin A và Vitamin D.
    • Canxi: Giúp xương, răng chắc khỏe và ngăn ngừa loãng xương.
    • Vitamin A: Giúp tăng cường sức khỏe và bảo vệ cơ thể khỏe mạnh. Giúp sáng mắt.- Vitamin D: Giúp tăng cường khả năng hấp thu và chuyển Canxi vào xương
    • Chất xơ: Hỗ trợ hệ tiêu hóa khỏe mạnh

    Sản phẩm được sản xuất theo công nghệ tiên tiến trên dây chuyền hiện đại, quy trình chế biến khép kín đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm và không gây hại với sức khỏe người tiêu dùng. Sản phẩm với các thành phần thiên nhiên giúp bổ sung chất dinh dưỡng, canxi, vitamin cho cơ thể khỏe mạnh.

    Nutifood Ngũ Cốc Dinh Dưỡng
    Nutifood Ngũ Cốc Dinh Dưỡng

    Bình luận

    Có Thể Bạn Quan Tâm ?