Top 15 Thương hiệu nồi cơm điện thông dụng tại Việt Nam

Nồi cơm điện được nghiên cứu chế tạo từ năm 1920 và thực sự ra đời từ năm 1940 bởi công ty điện tử Mitsubishi, Nhật Bản. Nồi cơm điện hiện nay chủ yếu là 2 loại: nồi cơm điện cơ và nồi cơm điện điện tử.

Nồi cơm điện Sanyo

Công ty cổ phần điện tử Sanyo là một công ty lớn của Nhật Bản trong sản xuất hàng điện tử và điện gia dụng. Có nhiều năm kinh nghiệm với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, có tay nghề cao, Sayno tin sẽ đem lại cho khách hàng những sản phẩm nồi cơm điện Sanyo tốt nhất. Nồi cơm điện Sanyo là sản phẩm Nhật Bản, áp dụng công nghệ hàng đầu thế giới. Các sản phẩm nồi cơm điện Sanyo đều được bảo hành và đổi mới trong 12 tháng.

Nồi cơm điện Sanyo
Nồi cơm điện Sanyo
Nồi cơm điện Sanyo
Nồi cơm điện Sanyo

Nồi cơm điện Philips

Philips là thương hiệu nổi tiếng của Hà Lan, thành lập năm 1891, hiện đang là tập đoàn đa quốc gia chuyên cung cấp các sản phẩm điện tử gia dụng trên khắp thế giới. Trụ sở chính của tập đoàn đặt tại thành phố Amsterdam. Có mặt ở thị trường Việt Nam từ năm 1993, với gần 30 năm phát triển, Philips đã đồng hành cùng người tiêu dùng Việt bởi những sản phẩm gia dụng, chăm sóc sức khoẻ hàng đầu.


Các loại nồi cơm điện Philips sản xuất tại Trung Quốc dựa trên dây chuyền công nghệ của Hà Lan. Nồi cơm điện Philips trên thị trường sở hữu kiểu dáng đơn giản, màu sắc trang nhã, đẹp mắt. Không chỉ sở hữu vẻ đẹp bên ngoài, nồi cơm điện còn gây ấn tượng với người dùng về chất lượng linh kiện cao cấp của nồi cơm điện.

Website: https://www.philips.com.vn/

Nồi cơm điện Philips
Nồi cơm điện Philips
Nồi cơm điện Philips

Nồi cơm điện Kangaroo

Nồi cơm điện Kangaroo trở thành một trong những sự lựa chọn hàng đầu của những bà nội trợ. Điểm nổi bật là: thời gian nấu nhanh, với bộ phận cảm biến nhiệt thì sẽ có cơm ngon nhất tùy theo từng loại gạo. Nồi cơm điện Kangaroo có kiểu dáng đẹp, hiện đại và đa chức năng (nấu cơm, nấu cháo, hấp, làm bánh, ủ nóng…). Nồi có đĩa nung nóng dày, truyền nhiệt lượng nhanh, an toàn tuyệt đối. Loại men chống dính đặc biệt nên thức ăn không bị dính nồi khi đang ở nhiệt độ cao, bền, an toàn với sức khỏe. Sau khi thực hiện xong quá trình nấu, nồi chuyển về trạng thái ủ. Sản phẩm có nhiều mẫu mã, chủng loại. Các sản phẩm nồi cơm điện Kangaroo đều được bảo hành 12 tháng trên toàn quốc.

Website: https://kangaroo.vn/

Nồi cơm điện Kangaroo
Nồi cơm điện Kangaroo
Nồi cơm điện Kangaroo

Nồi cơm điện Panasonic

Nồi cơm điện Panasonic luôn đứng hàng đầu thế giới về công nghệ, có độ bền cao. Panasonic hướng tới "thiết bị thông minh" cho các dòng sản phẩm nồi cơm điện tử cấp cao. Panasonic đã tung ra một dòng nồi cơm điện mà có thể lưu công thức nấu ăn cũng như cài đặt trực tuyến. Nồi sử dụng công nghệ thẻ cảm ứng được đồng bộ với điện thoại Android.


Người sử dụng có thể tải về ứng dụng Android để tìm kiếm các chế độ nấu định sẵn, các công thức nấu ăn trực tuyến cũng được công ty cung cấp. Ứng dụng này cho phép người dùng chuyển đổi công thức nấu ăn sang dạng văn bản và có thể gửi qua e-mail.


Website: https://www.panasonic.com/vn/

Nồi cơm điện Panasonic
Nồi cơm điện Panasonic
Nồi cơm điện Panasonic

Nồi cơm điện Hitachi

Hitachi là một trong những tập đoàn sản xuất nồi cơm điện hàng đầu thế giới. Nồi cơm điện Hitachi có 8 chương trình: nấu thường, nấu nhanh, làm bánh, hầm, hấp, gạo thơm, gạo dẻo, gao nứt, hẹn giờ nấu, chống dính, có vỉ hấp.Trong suốt lịch sử 100 năm, Tập đoàn Hitachi đã đưa ra sứ mệnh và giữ vững giá trị của họ cho các thế hệ của nhân viên làm theo.


Website: https://www.hitachi.com.vn/

Nồi cơm điện Hitachi
Nồi cơm điện Hitachi
Nồi cơm điện Hitachi

Nồi cơm điện Toshiba

Toshiba là một trong các thương hiệu hàng đầu của lĩnh vực kinh doanh sản phẩm điện, điện tử gia dụng đặc biệt là nồi cơm điện với lịch sử hơn 137 năm thành lập và phát triển. Toshiba đã có mặt tại Việt Nam vào những năm 1990, khi đất nước ta mở cửa và hội nhập với quốc tế. Nồi cơm điện Toshiba thiết kế cao cấp mang lại cho gian bếp vẻ sang trọng và hiện đại, cùng công nghệ đột phá mang lại cho gia đình bữa cơm thơm ngon và hạnh phúc tràn đầy. Toshiba cũng cam kết hỗ trợ xây dựng cuộc sống chất lượng cao hơn cho cộng đồng và góp phần đảm bảo sự tiến bộ không ngừng của thế giới.

Website: https://www.toshiba.com.vn/

Nồi cơm điện Toshiba
Nồi cơm điện Toshiba
Nồi cơm điện Toshiba

Nồi cơm điện Cuckoo

Nồi cơm điện Cuckoo là thương hiệu số một Hàn Quốc. Thân bằng thép được phủ sơn chống gỉ. Lớp thuỷ tinh hữu cơ giữ nhiệt giúp nồi cơm ấm, ngon và tiết kiệm điện. Thiết kế sáng tạo giúp việc tháo gỡ vệ sinh nồi dễ dàng, lớp chống dính dày và bền, rửa nhanh vì cơm không dính vào nồi.


Các chế độ: nấu cơm, nấu cơm trộn ngũ cốc (xôi), hâm nóng, chế độ nấu siêu tốc, nấu gạo lứt, nấu cháo, nấu súp, nấu chè, hấp (thịt, đậu phụ, ngô, khoai, hạt dẻ,...), nấu cơm cháy.


Màn hình hiển thị LCD hiện đại. Được thiết kế theo công nghệ Wide&Flat, chống dính XWallShine. Lớp ngoài ruột nồi là titan sáng bóng. Lớp chống dính được tráng đá cẩm thạch có độ bền cao.

Website: https://cuckoo.vn/

Nồi cơm điện Cuckoo
Nồi cơm điện Cuckoo
Nồi cơm điện Cuckoo

Nồi cơm điện Happycook

Happy Cook sản xuất và xuất khẩu dụng cụ nấu ăn cao cấp bằng Inox, nhôm chống dính và nồi cơm điện hàng đầu Việt Nam, thương hiệu nồi cơm điện Happy Cook được người tiêu dùng Việt Nam cũng như các nước trên thế giới tín nhiệm. Với dây chuyền hiện đại của Ðức, đội ngũ chuyên viên Hàn Quốc và hơn 1200 công nhân nhiều kinh nghiệm, Happy Cook cho ra đời các sản phẩm nồi cơm điện hoàn thiện từ A-Z với giá hợp lý.


Với mong muốn đem đến sự hài lòng cao nhất cho khách hàng và sản xuất thứ mà khách hàng cần, đội ngũ nhân viên của Happy Cook đang không ngừng nỗ lực, học hỏi và tìm hiểu nghiên cứu thị trường tiêu dùng để ngày càng đáp ứng được niềm tin nơi khách hàng trong và ngoài nước.

Website: https://happycook.com.vn/

Nồi cơm điện Happycook
Nồi cơm điện Happycook
Nồi cơm điện Happycook

Nồi cơm điện Midea

Tập đoàn Midea sản xuất nhiều sản phẩm như điều hòa, quạt điện, nồi cơm điện Midea, lò vi sóng, bình nóng lạnh, ấm siêu tốc, điện cơ công suất thấp. Chúng đều được đưa vào danh sách các thương hiệu uy tín nhất ở thị trường Việt Nam và trên thế giới. Họ sở hữu những dây chuyền công nghiệp hoàn thiện, hiện đại nhất về các loại máy điều hòa, lò vi sóng ở Trung Quốc. Bên cạnh đó, Midea đã thiếp lập và hoàn thiện toàn bộ dây chuyền sản xuất máy giặt và máy rửa chén đĩa. Các sản phẩm điện gia dụng có kích cỡ lớn như: máy lạnh , tủ lạnh, máy giặt, máy rửa chén đĩa, nồi cơm điện Midea, bếp điện từ, máy xay sinh tố... Nồi cơm điện Midea luôn dẫn đầu về công nghệ do các tính năng nổi bật: tự điều chỉnh nhiệt, chế độ nấu ổn định, chống dính, dễ làm sạch, có khay hấp thực phẩm...

Website: https://www.midea.com/vn/

Nồi cơm điện Midea
Nồi cơm điện Midea
Nồi cơm điện Midea

Nồi cơm điện Tiger

Tiger là thương hiệu chuyên cung cấp nồi cơm điện giá rẻ, kiểu dáng hiện đại, sản phẩm được đổi mới liên tục. Nồi cơm điện Tiger có các chức năng như giữ nóng, tự điều chỉnh nhiệt và chế độ nấu ổn định. Nồi cơm điện tử Tiger có lớp chống dính hiện đại. Nồi cơm điện Tiger uy tín, bảo hàng 12 tháng.

Website: https://tiger-vn.com/vnm/home

Nồi cơm điện Tiger
Nồi cơm điện Tiger
Nồi cơm điện Tiger

Nồi cơm điện Supor

Tập đoàn Supor là doanh nghiệp chuyên sản xuất dụng cụ nhà bếp, điện gia dụng và nồi cơm điện Supor. Nồi cơm điện Supor có kiểu dáng sang trọng, hiện đại và tiện lợi mang lại bữa cơm ấm áp cho các gia đình. Họ luôn đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu, bởi họ hiểu rằng, chỉ có sự hài lòng của khách hàng mới có thể phát triển được.


Với sự nỗ lực và thái độ cầu thị, và bằng những sản phẩm chất lượng cao, Supor đã xây dựng một thương hiệu nổi tiếng, tạo được vị thế vững chắc trên thị trường thế giới. Đồ điện gia dụng phát triển nhanh nhất của Phòng thị trường nước ngoài của Supor. Những sản phẩm chính bao gồm nồi cơm điện Supor, máy xay sinh tố, nồi áp suất điện, bếp điện từ…

Website: https://supor.com.vn/

Nồi cơm điện Supor
Nồi cơm điện Supor
Nồi cơm điện Supor

Nồi cơm điện Goldsun

Công ty Cổ phần gia dụng Goldsun là một công ty lớn hoạt động trong lĩnh vực chính là sản xuất và bán nồi cơm điện. Công ty có gần 1000 nhân viên, 4 nhà máy ở Hà Nội, 3 chi nhánh Miền Bắc, Miền Trung và Miền Nam, Goldsun luôn đem đến cho khách hàng và các đối tác sự tin cậy với các dịch vụ tốt nhất.


Nồi cơm điện Goldsun không chỉ là một trong các sản phẩm hàng đầu trong ngành sản xuất đồ gia dụng tại Việt Nam mà đã vươn ra thị thế giới... được khách hàng đánh giá cao, mang lại doanh thu lớn cho công ty.
Nồi cơm điện Goldsun được bảo hành 12 tháng, linh kiện thay thế chính hãng.

Website: http://www.goldsun.vn/

Nồi cơm điện Goldsun
Nồi cơm điện Goldsun
Nồi cơm điện Goldsun

Nồi cơm điện Sunhouse

Tập đoàn Sunhouse là doanh nghiệp đi đầu trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh nồi cơm điện, có các tính năng đột phá về công nghệ: Công nghệ ủ ấm 3 chiều liên tục, giữ nguyên hương vị trong 48h, cơm ngon hơn. Nồi có gắn chíp điều khiển, sử dụng đa chức năng. Đèn Led hiển thị hiện đại và dễ sử dụng... Nồi cơm điện Sunhouse được sản xuất theo dây chuyền công nghệ hiện đại của Hàn Quốc, đáp ứng nhu cầu về tính thẩm mỹ và sự tiện dụng cao so với các loại nồi cơm điện có trên thị trường.

Website: https://sunhouse.com.vn/

Nồi cơm điện Sunhouse
Nồi cơm điện Sunhouse
Nồi cơm điện Sunhouse

Nồi cơm điện Sharp

Nồi cơm điện tử Sharp hiện đại có các chức năng tiện lợi như kiểm soát nhiệt độ, thời gian cùng các chế độ nấu phong phú. Nồi cơm điện Sharp có nắp gài thông dụng thiết kế, màu sắc đa dạng với công nghệ từ Nhật Bản cho bữa cơm gia đình thơm ngon. Nồi cơm điện Sharp nắp rời có dung tích từ 1.1L đến 10.0L với độ bền cực cao, đáp ứng đủ nhu cầu của cá nhân, gia đình hay các nhà hàng, khách sạn...

Website: https://vn.sharp/

Nồi cơm điện Sharp
Nồi cơm điện Sharp
Nồi cơm điện Sharp

Nồi cơm điện Kim Cương

Nồi cơm điện Kim Cương phổ biến rộng rãi nhất ở thị trường phía Nam. Nồi cơm điện Kim Cương đủ khả năng cạnh tranh với các sản phẩm của Trung Quốc, Thái Lan và đang dần chiếm ưu thế. Từ nhập khẩu lắp ráp và tỷ lệ nội địa hoá chỉ chiếm khoảng 15 -20%. Đến nay có hơn 95% linh kiện đã được sản xuất ngay tại Công ty. Chất lượng cũng như kiểu dáng không ngừng được cải tiến. Trong các năm từ 2003 đến 2009, các sản phẩm nồi cơm điện của hãng đều được người tiêu dùng bình chọn là hàng Việt nam chất lượng cao.

Website: http://www.noicomdienkimcuong.com/

Nồi cơm điện Kim Cương
Nồi cơm điện Kim Cương
Nồi cơm điện Kim Cương
Nồi cơm điện Kim Cương

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?