Top 5 Thương hiệu nước cam ép được yêu thích nhất hiện nay

Không chỉ thơm ngon, nước cam còn có nhiều lợi ích cho sức khỏe như ổn định huyết áp, cải thiện hệ miễn dịch, giảm nguy cơ đau tim hay ung thư nếu tiêu thụ thường xuyên. Nước ép cam tươi có chứa rất nhiều khoáng chất, flavonoid, vitamin và dinh dưỡng thực vật, tất cả đều cần thiết cho cơ thể con người. Tiêu thụ nước cam thường xuyên sẽ mang lại nhiều lợi ích dài lâu cho sức khỏe. Nếu bạn không có thời gian chuẩn bị cho gia đình những ly nước cam ép tươi thì có thể dùng sản phẩm nước cam ép đóng chai thay thế. Tuy nhiên không phải nước ép đóng chai nào cũng tốt. Cùng Toplist tìm hiểu một số thương hiệu nước cam ép tốt và được yêu thích nhất hiện nay nhé!

Cam ép Vfresh của Công ty Vinamilk

Công ty cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk) cho biết, Vfresh hiện đang là nhãn hiệu nước trái cây đóng hộp dẫn đầu tại thị trường trong nước. Tất cả các sản phẩm dòng Vfresh 100% như nước cam ép, nước táo, nước nho, nước rau quả đều là nước ép 100% nguyên chất, không chất bảo quản…Theo Vinamilk, nước trái cây 100% Vfresh đều được ép từ nguồn trái cây tươi ngon trên thế giới như cam Valencia, nho Tây Ban Nha. Với chất lượng cao, Vfresh cũng được phục vụ trên hãng hàng không 4 sao - Vietnam Airlines hạng thương gia nội địa và tất cả các hạng vé đối với đường bay quốc tế. Bên cạnh hai dòng sản phẩm đặc trưng của Vinamilk là sữa tươi và sữa chua, nước trái cây Vfresh 100% của Vinamilk cũng chính là sản phẩm nước trái cây duy nhất vượt qua các vòng tuyển lựa gắt gao để được phục vụ chính thức trong Tuần lễ cấp cao APEC 2017 và các hội nghị bên lề diễn ra từ tháng 5 -11/2017.


Hiện các sản phẩm nước ép trái cây Vfresh đã có mặt tại nhiều gia đình Việt thay thế cho nguồn trái cây tươi hàng ngày. Mỗi hộp nước trái cây 100% Vfresh đều được ép nguyên chất trung bình hơn 2kg trái cây tươi ngon. Đặc biệt, nước cam ép 100% nguyên chất, được làm từ 2,6 kg cam tươi giàu Vitamin C tự nhiên giúp nâng cao sức đề kháng cho cả gia đình. Tính đến thời điểm hiện tại, sản phẩm của Vinamilk đã xuất khẩu đến hơn 40 quốc gia trên thế giới như Thái Lan, Hàn Quốc, Nhật Bản, Trung Quốc, Nga, Canada, Mỹ, Úc… Đặc biệt, thị trường được đánh giá là “khó tính” như Nhật Bản cũng đang là “đích ngắm” của Vinamilk trong việc thúc đẩy và đưa nhiều dòng sản phẩm vào, nhất là các dòng sản phẩm tự nhiên chất lượng cao như nước trái cây 100% Vfresh nguyên chất.


Điểm nổi bật của sản phẩm:


  • Nước cam Vfresh được sản xuất trên quy trình công nghệ hiện đại, đã qua quá trình kiểm định độ an toàn vệ sinh thực phẩm. Nước cam ép Vfresh 100% được sản xuất bằng công nghệ UHT hiện đại nhất do tập đoàn Tetra Pak Thụy Điển cung cấp. Công nghệ này cùng với loại bao bì đặc biệt 7 lớp giúp bảo quản sản phẩm lâu đến 6 tháng mà không cần sử dụng chất bảo quản nhưng vẫn giữ nguyên hương vị và thành phần vitamin của cam tươi.
  • Trong 1 lít nước cam được làm từ khoảng 2,6 kg trái cam tươi, giàu vitamin C, hoàn toàn không chứa chất bảo quản và không sử dụng màu thực phẩm. Sản phẩm giúp tăng cường sức đề kháng, cho cơ thể khỏe mạnh mỗi ngày.
  • Không chỉ vậy, nước cam Vfresh còn có tác dụng giải nhiệt rất tốt, giúp tăng cường năng lượng cho cơ thể sau khi vận động và đem lại làn da mịn màng, tươi trẻ cho chị em phụ nữ.
  • Nước cam Vfresh được thiết kế hộp tiện dụng, vỏ hộp làm bằng giấy tráng nhôm, bảo quản nước ép luôn giữ được hương vị tự nhiên thơm ngon, đem lại sự yên tâm cho người sử dụng. Sản phẩm được ép từ nguồn trái cây tươi ngon tự nhiên, hoàn toàn không chứa chất bảo quản, giàu dưỡng chất, cho cơ thể khỏe mạnh và tràn đầy sức sống.
  • Hoàn toàn không chứa chất bảo quản, không sử dụng màu, 100% không biến đổi gen. Chua chua ngọt ngọt, thanh thanh mát mát, sự kết hợp thú vị giữa nước cam ép Vfresh nguyên chất cùng nha đam sẽ làm đắm lòng bất kỳ cô gái nào.


Giá bán tham khảo: 42.000đ/ Hộp giấy 1 L

Link mua hàng: https://www.bachhoaxanh.com/nuoc-ep-trai-cay/nuoc-cam-vfresh-hop-1l

Nước cam ép Vfresh
Nước cam ép Vfresh
Nước cam ép Vfresh
Nước cam ép Vfresh

Nước cam ép Twister

Nước cam ép Twister được chiết xuất từ những tép cam tươi nguyên chất tươi ngon và bổ dưỡng. Sản phẩm bổ sung thêm nhiều vitamin và năng lượng cho cơ thể.


Điểm nổi bật của sản phẩm:


  • Nước cam ép Twister với nguồn nguyên liệu tự nhiên được lựa chọn cẩn thận kết hợp công nghệ sản xuất hiện đại, mang lại thức uống có hương vị thơm ngon, tốt cho sức khỏe. Sản phẩm được sản xuất dựa trên dây chuyền công nghệ hiện đại, khép kín, khử trùng cao nên bạn hoàn toàn yên tâm khi sử dụng.
  • Khi thưởng thức nước cam ép Twister giúp xua tan mọi cảm giác mệt mỏi, căng thẳng ngay tức thì, đem lại cảm giác thoải mái nhất cho bạn sau mỗi lần sử dụng.
  • Nước cam ép Twister có màu sắc hấp dẫn, hương vị thơm ngon, nước ép cam Twister còn chứa rất nhiều chất bổ dưỡng thiết yếu cho cơ thể. Trong quả cam có nhiều vitamin A, C, B, khoảng 14% axit tartaric và một số nhỏ axit malic... giúp kích thích vị giác, cải thiện tình trạng kém ăn, mệt mỏi.
  • Sản phẩm của Pepsico - thương hiệu nước giải khát uy tín tại Việt Nam đã trở thành một cái tên quen thuộc với mọi nhà, đảm bảo mang đến một trải nghiệm thưởng thức tuyệt vời cho người dùng.


Giá bán tham khảo: 22.000đ/ Chai 1 L

Link mua hàng: https://www.bachhoaxanh.com/nuoc-ep-trai-cay/nuoc-cam-ep-twister-cam-1-lit

Nước cam ép Twister
Nước cam ép Twister
Nước cam ép Twister
Nước cam ép Twister

Nước cam nguyên tép Teppy

Coca-Cola Việt Nam chính thức giới thiệu sản phẩm nước cam Minute Maid Teppy tại thị trường Việt Nam. Đây là sản phẩm nước cam đóng chai có hương vị cam thơm ngon cùng các tép cam tự nhiên mọng nước, tràn đầy năng lượng dành cho giới trẻ năng động. Đặc biệt hơn, ngoài chai thủy tinh truyền thống, nước cam Teppy còn có chai nhựa PET độc đáo, tiện dụng mang đến một phong cách thưởng thức di động hiện đại cho giới trẻ Việt Nam.


Điểm nổi bật của sản phẩm:


  • Nước cam Teppy là sản phẩm của 2 thương hiệu lớn là Coca-Cola và Minute Maid – nhãn hiệu nước uống trái cây bán chạy nhất thế giới trong kênh siêu thị và tạp hóa. Với nguồn cam nguyên liệu chất lượng của Minute Maid, nước cam Teppy có hương vị cam tự nhiên, sảng khoái và tràn đầy năng lượng phù hợp với nhu cầu bổ sung nguồn dưỡng chất dồi dào trong các hoạt động hằng ngày của giới trẻ.
  • Đặc biệt hơn, các tép cam ngập tràn trong nước cam Teppy giữ được nguyên vẹn, căng tròn, mọng nước và có hương vị thơm ngon, sảng khoái khi tan trong miệng.
  • Người dùng sẽ thưởng thức Teppy ngon hơn khi ướp lạnh và được lắc đều trước khi uống.
  • Nước cam có tép Teppy được làm từ những thành phần tự nhiên, không chứa các hóa chất tạo mùi độc hại, đảm bảo mang lại chất lượng sản phẩm tốt nhất cho người tiêu dùng.
  • Ngoài ra, với công nghệ sản xuất hiện đại, sản phẩm đạt tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm, không gây ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn. Được chiết xuất từ những trái cam tự nhiên, sản phẩm có mùi vị thơm ngon và giữ nguyên những tép cam hấp dẫn tự nhiên.
  • Nước cam có tép Teppy chứa nhiều vitamin C sẽ cung cấp năng lượng cho cơ thể trong một ngày dài hoạt động.
  • Nước cam có tép Teppy Minute Maid thuộc thương hiệu Coca Cola có uy tín trên thị trường, mang đến cho bạn hương vị tự nhiên và thơm ngon nhất. Ngoài ra, sản phẩm được đóng dạng chaI tiết kiệm, đẹp mắt và tiện dụng hơn cho bạn trong việc bảo quản và thưởng thức.

Giá bán tham khảo: 21.500đ/ Chai 1 L
Link mua hàng: https://www.bachhoaxanh.com/nuoc-ep-trai-cay/nuoc-ep-teppy-pet-1l

Nước cam có tép Teppy
Nước cam có tép Teppy
Nước cam có tép Teppy
Nước cam có tép Teppy

Nước cam ép DeeDo

DeeDo là một trong những thương hiệu sản phẩm của Food Star (Thái Lan). Với lịch sử hơn 20 năm sản xuất các mặt hàng về nước ép, sữa chua, thạch trái cây, Food Star luôn cam kết mang tới khách hàng những sản phẩm chất lượng tốt nhất. Các sản phẩm DeeDo luôn ưu tiên đặt vấn đề chất lượng và vệ sinh an toàn thực phẩm lên hàng đầu khi được áp dụng quy trình sản xuất đảm bảo chất lượng như GMP, HACCP… Sản phẩm DeeDo hiện nay đã có mặt tại rất nhiều quốc gia như: Việt Nam, Lào, Myanmar, Thái Lan, Ấn Độ, Mỹ, Trung Quốc, Dubai, Nga… Các sản phẩm DeeDo có nguồn gốc tự nhiên, được sản xuất từ các loại trái cây đặc trưng của đất nước Thái Lan.


Nước cam ép DeeDo được làm từ những thành phần tự nhiên, không chứa các hóa chất tạo mùi độc hại đảm bảo mang lại chất lượng sản phẩm tốt nhất cho người tiêu dùng. Ngoài ra, với công nghệ sản xuất hiện đại, sản phẩm đạt tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm, không gây ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn.


Điểm nổi bật của sản phẩm:


  • Nước cam ép DeeDo được chiết xuất từ những quả cam tươi ngon mang lại vị ngọt thanh tự nhiên. Ngoài sản, sản phẩm chứa nhiều vitamin C sẽ cung cấp năng lượng cho cơ thể trong một ngày dài hoạt động. Nước cam ép DeeDo được sản xuất trực tiếp từ Thái Lan.
  • Sản phẩm được sản xuất trên nguyên liệu hoàn toàn tự nhiên đảm bảo chất lượng theo quy định BYT.
  • Công nghệ sản xuất hiện đại.
  • Dung tích nhỏ tiện lợi cho việc sử dụng của trẻ em.
  • Các sản phẩm dung tích lớn phù hợp cho cả gia đình.
  • Không có chất bảo quản.
  • Dung tích sản phẩm: 150ml, 300ml, 400ml, 450ml, 1000ml.
  • Cung cấp đầy đủ Vitamin C, E các chất chống Oxi hóa, giữ gìn vóc dáng và cơ thể cân đối. Tăng cường miễn dịch và làm giảm các cholesterol xấu trong cơ thể. Bù đắp năng lượng cho cơ thể một cách nhanh chóng. Sản phẩm phù hợp quy định vệ sinh an toàn thực phẩm của Bộ Y tế.


Giá bán tham khảo: 110.000đ/ 10 Chai 450ml

Link mua hàng: shopee.vn/Combo-10-chai-nước-ép-cam-Deedo-Thái-Lan-(450ml)-i.31967527.2364595440

Nước cam ép DeeDo
Nước cam ép DeeDo
Nước cam ép DeeDo
Nước cam ép DeeDo

Nước cam ép Phước An

Nước cam ép Phước An được chế biến từ cam tươi trên dây chuyền công nghệ hiện đại, tiên tiến. Bên cạnh đó, sản phẩm không có chất bảo quản và không sử dụng chất tạo màu, đảm bảo an toàn khi sử dụng.


Điểm nổi bật của sản phẩm:


  • Nước cam ép Phước An cung cấp nhiều dưỡng chất như chất xơ, các loại vitamin và canxi giúp tăng cường sức đề kháng cho cơ thể, tốt cho xương và hệ tiêu hóa. Sử dụng nước ép cam hàng ngày sẽ giúp bạn có làn da khỏe mạnh, tươi trẻ và mịn màng hơn.
  • Nước cam ép Phước An là sản phẩm có uy tín trên thị trường mang đến cho bạn hương vị tự nhiên và thơm ngon nhất. Ngoài ra, sản phẩm được đóng chai đẹp mắt và tiện dụng hơn cho bạn trong việc bảo quản và thưởng thức.


Giá bán tham khảo: 23.500đ/ Chai 1 L

Link mua hàng: Đang cập nhật

Nước cam ép Phước An
Nước cam ép Phước An
Nước cam ép Phước An
Nước cam ép Phước An

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?