Top 10 Thương hiệu nước hoa Pháp dành cho phái nữ nhân ngày valentine

Nhắc tới nước Pháp bạn sẽ sẽ nghĩ ngay đến một đất nước nên thơ, mang trên mình vẻ đẹp lãng mạn, và không thể không nhắc tới nơi đây chính là cái nôi của nước hoa với nhiều thương hiệu nổi tiếng thế giới. Dưới đây là những dòng nước hoa đang được phái nữ ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay.

Kenzo

Kenzo là dòng nước hoa nổi tiếng của Pháp, nhưng cha đẻ của thương hiệu này lại là một người mang trong mình dòng máu Á Đông - nhà thiết kế người Nhật Bản Kenzo Takada. Bởi vậy đặc trưng của thương hiệu này là mang đậm phong cách phương Đông.


Hương thơm thành công nhất của hãng này mang tên Flower by Kenzo được thiết kế theo cảm hứng từ cây Anh Túc, ra mắt vào năm 2000, đây chính là chai nước hoa mang lại tên tuổi giúp cho Kenzo khẳng định chỗ đứng của mình trong làng nước hoa của nước Pháp.


Thương hiệu này được bày bán ở nhiều nơi nổi tiếng, đặc biệt là trong những ngày giáp tết, giáp với ngày lễ tình nhân nhiều nơi có những chương trình sale cho dòng sản phẩm này. Với những mùi hương đa dạng đặc trưng cho nét đẹp Á - Châu, vẻ đẹp của phụ nữ phương Đông thì đây chính là thương hiệu đáng để được bạn cân nhắc trước khi chọn cho mình một sản phẩm nước hoa khác.


Website: https://www.perfume.com

Flower by Kenzo
Flower by Kenzo

Guerlain

Guerlain là dòng nước hoa đứng thứ 2 của nước Pháp về lịch sử hình thành, đây là hãng nước hoa huyền thoại của nước Pháp với 175 năm hình thành và phát triển tới nay vị trí của nó đã được khẳng định trên thị trường nước hoa Pháp.

Dòng Guerlain trải qua nhiều giai đoạn sản xuất cầu kì, hương thơm được lấy từ những hương liệu sang trọng như: hương Vani hay hương hoa Ngọc Lan tây từ khu rừng do chính tay của Guerlain - người thành lập nên thương hiệu này tạo ra tại quần đảo Comoro, hay việc sáng tạo ra những hương thơm tổng hợp điển hình là "Jicky" (1889), đây là dòng nước hoa đầu tiên mà Aimé Guerlain thêm vào thành phần tổng hợp Coumarin.


Nhiều sản phẩm của hãng này đã có mặt tại thị trường của Việt Nam và được phái nữ tin dùng.


Website: http://www.guerlain.com

Nước Hoa Guerlain Eau De Parfum 100ml - XT250
Nước Hoa Guerlain Eau De Parfum 100ml - XT250

Yves Saint Laurent (YSL)

Yves Saint Laurent (YSL) hiện có 145 loại nước hoa, những dòng nước hoa sớm nhất ra đời từ những năm 1964, dòng nước hoa mới nhất được tung ra thị trường vào năm 2015. Khi nhắc đến Yves Saint Laurent (YSL) thì những dòng mỹ phẩm cao cấp, lọ nước hoa với mùi hương đặc với mẫu mã đặc trưng riêng cho thương hiệu.


Dòng nước hoa đầu tiên của hãng Laurent mang tên Y (1964) dành cho phái nữ. Ngoài ra, còn có những dòng nước hoa khác như Rive Gauche (1970), Opium (1977), men's scent Kouros (1981), Paris (1983) đều trở thành những dòng nước hoa kinh điển trên thế giới, cho đến hiện nay đây vẫn là những sản phẩm bán chạy nhất.



Website: http://www.ysl.com

Một biểu tượng của thương hiệu YSL
Một biểu tượng của thương hiệu YSL

J’adore của Christian Dior

Dior J'adore được thiết kế bởi Calice Becker và được ra mắt vào năm 1999 và cho tới nay Dior J'adore vẫn là một loại nước hoa hiện đại, quyến rũ là nguồn cảm hứng vô hạn của người phụ nữ sở hữu vẻ đẹp quý phái. Mùi hương của nó là sự lan tỏa mạnh mẽ, kích thích các giác quan một cách tối đa như mùi hương của hoa hồng tươi mát chớm nở trong ánh bình minh sớm mai.


Nước Hoa Dior J'adore là sự kết hợp của hoa cỏ, mộc lan, hoa nhài với mùi trái lê khi chín mọng, tạo ra một cảm giác giòn tan và hoàn toàn tươi mới với phong cách nữ tính, nhưng không kém phần tinh nghịch pha một chút cổ điển, hỗn hợp mùi hương hoa huệ và hoa nhài được đưa vào.


Thiết kế chai J'adore với các đường cong quyến rũ màu vàng rực rỡ tựa như ánh mặt trời với hình dạng như chiếc bình cổ Hy Lạp, Dior J'adore mang trong mình dáng vẻ vừa hiện đại vừa cổ điển.

Website:
https://www.dior.com

J’adore của Christian Dior
J’adore của Christian Dior

Cacharel Anaïs Anaïs (1978)

Đây là thương hiệu nước hoa dành riêng cho những bạn gái trẻ bởi hương thơm năng động, trẻ trung và quyến rũ.
Anaïs được biết đến với sự quý phái, thanh lịch, mang đậm vẻ đẹp cổ điển của những năm 1960, hương thơm trẻ trung, lãng mạn, mềm mại, tinh tế, điều đó khiến ta liên tưởng tới một cô gái mong manh và đa cảm.

Cacharel Anaïs Anaïs có nhiều hương thơm cho bạn trẻ lựa chọn, đặc trưng như: hương hoa oải hương, nhựa thơm, kim ngân, hoa nhài hay hoa cẩm chướng tạo phong cách lãng mạn, ngọt ngào, dịu dàng, nữ tính nên Cacharel Anaïs Anaïs phù hợp cho bạn trẻ ở bất kì đâu dùng cho ban ngày đi làm, công sở hay dạo phố.


Anais Anais đã xuất sắc chiến thắng giải nước hoa FiFi cho hạng mục nước hoa cao cấp và xuất sắc nhất năm 1982.


Website: http://www.fragrantica.com

Nhỏ nhắn tiện dụng là những cảm giác mà Anais mang lại
Nhỏ nhắn tiện dụng là những cảm giác mà Anais mang lại

Chanel

Chanel dòng thương hiệu đi xuyên suốt lịch sử phát triển của nước hoa, của mùi hương nước Pháp. Đây là cái tên được vinh danh đầu tiên, được nhắc tới như một vị "nữ thần" trong lòng phái đẹp.


Thương hiệu nổi tiếng này được một người phụ nữ có tên Coco Chanel gây dựng vào những năm đầu của thế kỉ XX, thương hiệu được lấy theo chính tên của bà "Chanel" đến nay thương hiệu vẫn giữ được vị trí hàng đầu trên thị trường bằng hương thơm nồng nàn quyến rũ của mình. Với cách thiết kế độc đáo ngay từ mẫu mã, màu sắc hương thơm phong phú nên đây là sự lựa chọn hàng đầu của phái nữ.


Những dòng sản phẩm nổi tiếng mà ta không thể không kể đến của Chanel: Chanel No.5 với đặc trưng là mùi hương bất tử hay Chanel Coco Mademoiselle mang trên mình chính là biểu tượng của sự thanh lịch...
thương hiệu này đã đang và song hành cùng biểu tượng về hương thơm quyến rũ của phái đẹp dù thời gian có trôi thì thương hiệu của Chanel cũng không thay đổi.


Website: https://www.chanel.com

Chanel số 5, có giá khoảng $ 200
Chanel số 5, có giá khoảng $ 200

Calvin Klein Euphoria

Calvin Klein Euphoria được tung ra vào năm 2005. Mùi thơm tươi sáng và ngọt ngào nhờ vào những nốt hương trái cây góp mặt trong chai nước hoa. Euphoria xuất hiện bí ẩn và hấp dẫn như hoa kỳ lạ trong màn đêm. Euphoria đã được tạo ra bởi Dominique Ropion, Carlos Benaim và Loc Dong.


Mặc dù thiết kế chai rất khó để có thể cầm nắm, nhưng hình ảnh của nó lại rất độc đáo, và nó trông giống như một bông hoa chớm nở, đúng với nốt hương hoa cỏ - trái cây của chai mùi hương này mang lại.

Website:
https://www.calvinklein.com.au

Calvin Klein Euphoria mang vẻ đẹp của một bông hoa chớm nở
Calvin Klein Euphoria mang vẻ đẹp của một bông hoa chớm nở

Good Girl Glorious Gold Carolina Herrera EDP

Good Girl Glorious Gold Carolina Herrera được tiếp nối thành công của Good Girl từ khi ra mắt 2016 trứ danh của hãng. Phiên bản Limited Edition Good Girl Glorious Gold siêu phẩm guốc nhũ vàng cùng mùi thơm xuất sắc. Note hương cam bergamot, hạnh nhân quyện hoa hồng và hoa diên vĩ. Chút vani và cacao khiến mùi hương bỗng trở nên ngọt ngào, nồng nàn đầy quyến rũ.


Thiết kế Good Girl Glorious Gold lần này phải nói quá sang trọng và đẳng cấp. Glorious Gold được phủ một lớp kim tuyến vàng mang hình dáng một chiếc giày lấp lánh bên ngoài cùng bước cải tiến bên trong với hai tông mùi đối lập.

Website:
https://www.carolinaherrera.com

Good Girl Glorious Gold Carolina Herrera
Good Girl Glorious Gold Carolina Herrera

Narciso Rouge Narciso Rodriguez

Narciso Rouge 2018 lại thiêu đốt trái tim của các chị em khi cho ra đời dòng nước hoa đầy quyến rũ và nổi bật. Narciso Rouge Narciso Rodriguez đỏ rực 1 góc trời. Siêu phẩm Narciso Rouge 2018 chính là sự lựa chọn tuyệt vời của chị em phụ nữ trong ngày Valentine vì hội tụ đủ các yếu tố đẹp từ mùi hương đến thiết kế.


Narciso Rouge Narciso Rodriguez được làm giàu bằng một bó hoa hồng Bulgaria và mống mắt với sự sống động của hổ phách đậu tonka, cỏ vetiver, gỗ tuyết tùng trắng và đen


Website: https://www.narcisorodriguez.com

Narciso Rouge Narciso Rodriguez đẹp từ mùi hương đến thiết kế
Narciso Rouge Narciso Rodriguez đẹp từ mùi hương đến thiết kế

Lancome

Lancome gắn liền với biểu tượng của hoa hồng vàng và vẻ đẹp say đắm cổ kính của nơi đất nước Pháp. Thương hiệu này do Armand Petitjean - một người đàn ông tạo thành vào năm 1935, nơi đầu tiên mà thương hiệu này xuất hiện không phải trong những cuộc triển lãm nổi tiếng mà là một buổi hội chợ.


Chưa thể sánh với Chanel về bề dày lịch sử, tuy vậy thương hiệu Lancome đã khẳng định được tên tuổi trên thị trường nhờ sự độc đáo trong từng mẫu mã của từng dòng sản phẩm. Với hương thơm dịu dàng quyến rũ khó có thể cưỡng lại, nó đã đi làm say đắm lòng của nhiều phụ nữ trên thế giới.


Dòng sản phẩm đa dạng về mẫu mã và mùi hương để khách hàng lựa chọn, bạn có thể tham khảo dòng sản phẩm nổi tiếng của Lancome như: Tresor, Miracle,... không chỉ dừng lại ở mùi hương Lancome còn đang sản xuất những dòng sản phẩm về chăm sóc da, mỹ phẩm.


Website: http://www2.lancome.com

Nước hoa nữ Lancome La Vie Est Belle Eau De Parfum
Nước hoa nữ Lancome La Vie Est Belle Eau De Parfum

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?