Top 10 Thương hiệu nước hoa phù hợp nhất cho mùa đông

Bên cạnh những sản phẩm makeup thần kì, những bộ đồ hợp thời trang, những đôi giày cao gót sành điệu. Có thể nói, nước hoa là phụ kiện không thể thiếu trong việc hoàn thiện vẻ đẹp của chị em phụ nữ. Những hương thơm quyến rũ, ngọt ngào, lôi cuốn và ma mị luôn mang đến vẻ tự tin, hấp dẫn khó có thể chối từ. Hãy cùng Chúng tôi điểm qua 10 chai nước hoa nữ phù hợp nhất cho mùa đông lạnh giá.

Elie Saab Le Parfum Intense

Nếu bạn yêu thích phong cách cổ điển và thanh lịch. Trong tiết trời thu qua đông tới se lạnh thế này, hãy khoác lên mình chiếc áo len mỏng mix cùng chân váy Vintage, nhuộm mái tóc màu nâu trầm và nhất định, hãy mang theo nước hoa Elie Saab.
Đây thực sự là hương thơm thích hợp cho những ngày u ám, lạnh lẽo đầu đông. Mở màn với hoa cam tươi mát, tiếp nối với hương nhài và kéo dài về sau là hoắc hương, tuyết tùng, mật ong. Ngọt ngào, ấm áp và độ lưu hương, bám toả tuyệt vời. Tất cả lý do đó, đã đủ để bạn sắm ngay một chai Elie Saab cho những ngày đầy gió thế này chưa?
Giá cả trên trang web thegioinuochoa.com
7ml = 395.000 VNĐ.
50ml = 2.545.000 VNĐ.
100ml = 2.795.000 VNĐ.

Elie Saab Le Parfum Intense

Sì Giorgio Armani

Là đứa con tinh thần của thương hiệu Giorgio Armani đến từ nước Ý. Sì được ra đời năm 2013 và từ thời gian đó đến nay đã tạo nên một cơn sốt với những tín đồ ưa chuộng hương thơm trên toàn thế giới.
Nước hoa Sì đánh thức khứu giác người dùng với vị nồng ấm của cây lý đen, hương giữa là sự hoà quyện của hoa hồng và lan Nam Phi, cuối cùng là hoắc hương, Ambroxan và hương gỗ. Lưu lại trên thịt da, vấn vương trong tiềm thức, gợi mở sự quyến rũ lạ kì. Đó là những điều tuyệt vời bạn sẽ cảm nhận khi cầm trên tay nước hoa Sì.
Giá cả trên trang web thegioinuochoa.com
7ml = 395.00 VNĐ.
50ml = 1.995.00 VNĐ.
100ml = 2.595.000 VNĐ.


Sì Giorgio Armani

Gucci Guilty Black

Gucci là một trong những thương hiệu đẳng cấp thuộc top đầu thế giới. Vậy nên, thật dễ hiểu khi Gucci đã thành công rực rỡ từ lĩnh vực thời trang cho đến sản xuất nước hoa. Trong rất nhiều hương thơm đình đám của thương hiệu này, một "nàng hương" nồng nàn, lôi cuốn nhất cho mùa đông phải kể đến Gucci Guilty Black.
Là chai nước hoa mang đậm phong cách phương Đông. Guilty Black mô tả hình ảnh người con gái hiện đại, tự tin, gợi cảm, táo bạo và vô cùng cá tính.
Mở đầu với vị cay nồng, ấm áp của nho đỏ, hạt tiêu hồng. Hương giữa là bản hoà ca đầy hoa thơm quả ngọt của mâm xôi, trái đào và hoa lily. Hương cuối mạnh mẽ, phá cách và táo bạo với hoắc hương và hổ phách.

Giá sản phẩm tại thegioinuochoa.com
5ml = 395.000 VNĐ.
50ml = 1.595.000 VNĐ.
75ml = 1.895.000 VNĐ.

Gucci Guilty Black

Chanel No.5

Chanel là thương hiệu nổi tiếng hàng đầu trong lĩnh vực thời trang và sản xuất nước hoa. Nhắc đến Chanel là nhắc đến sự sang trọng, tinh tế và đẳng cấp. Người sáng lập là Coco Chanel – tên thật Gabrielle Bonheur Chanel.
Chai nước hoa đầu tiên của hãng có tên gọi No.5, được ra đời vào năm 1921 với sự kết hợp cùng nhà chế tác nước hoa Ernest Beaux. No.5 được mệnh danh là nàng hương quyến rũ, là mùi hương bất hủ vượt không gian và thời gian. Cho đến hôm nay No.5 vẫn được các tín đồ thời trang khắp thế giới đón nhận và yêu thích. Mùi hương đầu mở ra với sự ngọt ngào của hoa hồng, hương giữa đầy lôi cuốn với Ylang Ylang và hương cuối ma mị, quyến rũ với độ bám tỏa tuyệt vời từ xạ hương và vani. No.5 thực sự là chai nước hoa không thể phù hợp hơn cho một mùa đông ngọt ngào và ấm áp.
Về giá cả có sự dao động khác nhau, phụ thuộc vào thể tích lớn hay bé, dòng nước hoa mới hay cũ, mua hàng trực tiếp từ Âu Mỹ, xách tay về Việt Nam, hay mua tại các cửa hàng Chanel đặt chi nhánh trên toàn thế giới. Vì vậy, khó có thể đưa ra mức giá trung bình. Các bạn có thể tham khảo giá từ website: http://thegioinuochoa.com
35ml = 1.985.000 VNĐ
50ml = 2.545.000 VNĐ.
100ml = 3.495.000 VNĐ.

Chanel No.5

Lolita Lempicka

Đây là chai nước hoa được đặt theo tên của người sáng lập. Nhà thiết kế thời trang người Pháp - Lolita Lempicka. Không chỉ thành công với lĩnh vực thời trang, bà còn được cả thế giới biết đến bởi thương hiệu nước hoa Lolita với rất nhiều phiên bản khác nhau.
Lấy cảm hứng từ chính phong cách của bà, hương thơm của Lolita Lempicka là sự kết tinh của vẻ đẹp vừa ngọt ngào, nữ tính vừa bí ẩn ma mị. Mở đầu với vị cay nồng của lá cây thường xuân, hạt hồi và violet. Hương giữa đầy lôi cuốn với cỏ thần và đậu tonka. Cuối cùng là dư vị ngọt ngào khó quên của xạ hương, vani và rễ huệ tím. Một hương thơm như thực như ảo, thoáng gần rồi lại ngỡ như xa xôi. Tuy khá kén chọn người dùng, nhưng những ai đã yêu thích Lolita Lempicka chắc chắn sẽ vô cùng gắn bó.
Giá thành theo trang web thegioinuochoa.com
5ml = 295.000 VNĐ.
50ml = 995.000 VNĐ.
100ml = 1.245.000 VNĐ.
Lolita Lempicka

Hermes Merveilles

Hermes luôn là ước mơ của hàng triệu triệu người trên thế giới. Những sản phẩm của thương hiệu này luôn hướng đến sự đẳng cấp, độc đáo và sang trọng. Phương châm đó cũng được Hermes áp dụng triệt để trong lĩnh vực chế tác nước hoa. Một trong những hương thơm phù hợp nhất cho mùa đông phải kể đến Hermes Merveilles. Mở màn với phong cách ngọt ngào, sôi nổi với nhựa thơm, đường và vani. Tiếp đến là sự nồng nàn, tinh tế của caramel, đậu tonka, gỗ sồi. Cuối cùng là dư vị ấm áp, lôi cuốn của gỗ tuyết tùng.
Hiện nay, thế giới nước hoa có sẵn size 35ml với giá 1.895.000 VNĐ.

Hermes Merveilles

Kilian Love And Tear

Kilian là thương hiệu nước hoa cao cấp thuộc tập đoàn Louis Vuitton. Kilian Love and Tear là dòng sản phẩm unisex, sử dụng cho cả nam và nữ. Vậy nên, bạn sẽ cảm nhận được phong cách vừa mạnh mẽ, cá tính vừa có sự quyến rũ không thể cưỡng lại.
Chai nước hoa độc đáo này là sự kết hợp hài hoà giữa cam bergamot, hoa oải hương và galbanum tạo nên lớp hương đầu. Hương giữa pha trộn chút tinh tế của hoa nhài, hoa huệ, hoa thuỷ tiên. Cuối cùng và ấn tượng nhất là tuyết tùng, bồ đề kết hợp cùng oak moss.
Thuộc dòng nước hoa cao cấp, vậy nên Kilian Love and Tear có giá khá cao. Thế giới nước hoa hiện chỉ bán size 50ml với giá 6.895.000 VNĐ.


Kilian Love And Tear

Tomford Black Orchid

Sẽ thật thiếu sót khi bạn là một tín đồ của nước hoa và hàng hiệu nhưng lại thiếu Tomford Black Orchid trong bộ sưu tập của mình. Được mệnh danh là "thỏi chocolate đen quyến rũ", những ai đã sử dụng Black Orchid đều phải công nhận điều này.
Mở đầu là hoa nhài Pháp, nấm đen và nho đen, ngọt ngào căng mọng. Hương giữa nổi bật với hoa phong lan, hổ phách, cỏ vetiver. Hương giữa là sự pha trộn giữa hoắc hương, đàn hương, chocolate đen, vani và nhựa. Một phong cách mạnh mẽ, táo bạo, lôi cuốn, đặc trưng không thể trùng lặp với bất cứ chai nước hoa nào.
Giá cả từ trang web thegioinuochoa.com
30ml = 1.795.000 VNĐ.
50ml = 2.545.000 VNĐ.
100ml = 3.495.000 VNĐ.

Tomford Black Orchid

Dior Hypnotic Poison

Được sáng lập bởi doanh nhân tài ba Christian Dior. Sau hàng chục năm trường tồn và phát triển, ngày nay Dior không chỉ là nhà mốt hàng đầu thế giới. Thương hiệu danh giá này còn nổi tiếng với công nghệ chế tác nước hoa. Mùa đông này, nếu bạn đang băn khoăn chọn lựa cho mình một hương thơm quyến rũ, đừng bỏ qua Hypnotic Poison. Được mệnh danh là "vũ khí sắc đẹp" không thể thiếu của các quý cô tự tin và táo bạo. Chai nước hoa mở đầu với hương nhài ấm áp, tiếp tục mở ra dư vị hạnh nhân đắng đầy bí ẩn, cuối cùng là vani hoà quyện gợi cảm và lôi cuốn. Tất cả tạo nên sức hấp dẫn không thể chối từ.
Giá sản phẩm theo trang web thegioinuochoa.com
5ml = 295.000 VNĐ.
50ml = 2.395.000 VNĐ.
100ml = 1.795.000 VNĐ.

Dior Hypnotic Poison

Lancôme La Nuit Tresor

Nhắc đến sự ngọt ngào, nữ tính. Sẽ thật thiếu sót nếu không kể đến Lancôme. Đại diện tiêu biểu nhất là La Nuit Tresor. Đây quả thực là viên kim cương quyến rũ bậc nhất của thương hiệu nước hoa Lancôme.
Thành phần mùi hương của La Nuit Tresor mở đầu với vị trái cây tinh khiết chiết xuất từ quả lê. Hương giữa là sự kết hợp của vani và hoa hồng đen. Cuối cùng là sự ngọt ngào, mê hoặc của hoắc hương, quả vải và kẹo hạnh nhân.
Giá sản phẩm tại thegioinuochoa.com
7ml = 395.000 VNĐ.
50ml = 1.895.000 VNĐ.
75ml = 2.295.000 VNĐ.

Lancôme La Nuit Tresor

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?