Top 16 Thương hiệu nước xả vải được ưa chuộng nhất hiện nay

Nước xả vải có công dụng chính là “làm mềm, mịn” vải và áo quần sau khi giặt với xà phòng. Các thành phần làm mềm vải trong sản phẩm sẽ len lỏi vào và tạo thành lớp phủ bao bọc từng sợi vải, mang lại cảm giác mềm mại cho áo quần. Ngoài công dụng làm mềm vải, thì nước xả vải còn có hương thơm, có khả năng loại bỏ và ngăn chặn các mùi khó chịu như mồ hôi, thuốc lá. Do đó, việc lựa chọn nước xả vải phù hợp sẽ giúp bạn giải quyết được nhiều vấn đề khác nhau trong cuộc sống hàng ngày. Bài viết này, toplist xin chia sẻ một số thương hiệu nước xả vải được ưa chuộng nhất trên thị trường hàng tiêu dùng mà bạn có thể tìm hiểu.

Hygiene

Hygiene là thương hiệu nước xả vải nhập khẩu từ Thái Lan và đang được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam. Nước xả vải Hygiene với hương hoa ly, hoa hồng và hoa violet đã thu hút được sự chú ý của người tiêu dùng Việt. Hygiene không chỉ là nước xả vải dành riêng cho người lớn mà nó còn là nước xả vải dành cho cả trẻ em. Với công thức color bright giúp cho quần áo luôn mềm mại, hương thơm dễ chịu và giữ màu sắc của vải tuyệt đối.


Giá sản phẩm tham khảo:

  • 1800ml: 60.000 đồng
  • 3500ml: 190.000 đồng
Thương hiệu Hygiene
Thương hiệu Hygiene
Hygiene
Hygiene

Nước xả vải Pigeon

Nước xả vải cao cấp Pigeon chiết xuất từ tinh chất cây lô hội (nha đam), giúp quần áo luôn mềm mại, dễ chịu, hương dịu mát. Sản phẩm còn được bổ sung một số yếu tố đặc biệt (IS,FS) giúp cho vải có khả năng tiêu diệt vi khuẩn phát sinh và chống lại nấm mốc.

Nước xả vải Pigeon Hàn Quốc chứa hàng triệu hạt lưu hương, những hạt lưu hương có lớp vỏ bọc polymer siêu mỏng bảo vệ chất thơm bên trong. Với kích thước nhỏ mà mắt thường không thể thấy được, các hạt này chuyển động linh hoạt, len lỏi sâu vào các sợi vải trong quá trình giặt xả và lưu lại tại đây.


Sản phẩm được sản xuất theo đúng chuẩn quốc tế, hương liệu được kiểm nghiệm theo một quy trình khắt khe, sản phẩm cũng đã được thử nghiệm và chứng nhận tính an toàn cho người sản xuất, người sử dụng và môi trường. Nước xả không gây kích ứng da, đảm bảo an toàn cho da và sức khỏe của người sử dụng, kể cả với làn da trẻ em vốn mẫn cảm.


Màu : Xanh (hương Bluebianca ), Cam (hương Mimosa), Hồng (hương hoa hồng)

Giá sản phẩm tham khảo:

  • 160.000 đ/ 2500ml
Nước xả vải cao cấp Pigeon
Nước xả vải cao cấp Pigeon
Nước xả vải cao cấp Pigeon
Nước xả vải cao cấp Pigeon

D-nee

D-neethương hiệu nước xả vải dành cho trẻ em có nguồn gốc từ Thái Lan. D-nee có 4 loại dung dịch: màu xanh, màu hồng, màu trắng, màu tím hồng. Mỗi loại là một hương liệu mùi khác nhau.

Nước xả vải D-nee được chế tạo bởi công thức đặc biệt đánh bật và ngăn chặn vết bẩn quay trở lại mà không gây kích ứng da. Thương hiệu D-nee dành riêng cho trẻ em nên dung dịch khi xả vải rất mềm mại và không hại quần áo hay làn da nhạy cảm của bé. Hương thơm dịu nhẹ làm trẻ cảm thấy thoải mái, không gây dị ứng như một số nước xả vải dành cho người lớn.

Giá tham khảo:

  • 960ml: 103.000 đồng
  • 3000ml: 160.000 đồng
Thương hiệu nước xả vải D-nee
Thương hiệu nước xả vải D-nee
Nước xả vải D-nee
Nước xả vải D-nee

Frosch

Frosch được biết đến là thương hiệu nước xả vải nhập khẩu từ Đức dành riêng cho trẻ sơ sinh. Nước xả vải Frosch gồm 3 loại là hương hoa vải, hương lựu và hương hạnh nhân.

Nước xả vải Frosch với thành phần chiết xuất từ thiên nhiên vô cùng an toàn và dịu nhẹ với làn da nhạy cảm của trẻ sơ sinh. Cùng với khả năng làm mềm vải nhanh, hương thơm dịu nhẹ thì Frosch còn bảo vệ quần áo và màu sắc luôn tươi sáng.


Giá sản phẩm tham khảo:

  • 750ml: 105.000 đồng
Thương hiệu Frosch
Thương hiệu Frosch

Shairin

Shairin là thương hiệu nước xả vải đến từ Hàn Quốc. Shairin được sản xuất với các hương liệu từ thiên nhiên như Shairin hương hoa ly, hương hoa hồng, hương oải hương. Nước xả vải Shairin có giá đắt hơn nhiều loại nước xả vải khác nhưng chất lượng của nó thì vô cùng tuyệt vời.

Nước xả vải Shairin được sản xuất từ tinh dầu các loại hoa từ thiên nhiên nhiên cùng dầu cọ thực vật và chất tạo màu nên nước xả vải này rất an toàn cho da đặc biệt là da nhạy cảm. Chỉ cần dùng một lượng nhỏ để xả quần áo thì quần áo của bạn thơm suốt cả ngày với hương thơm dịu mát.


Giá sản phẩm tham khảo:
+ 1300ml: 120.000 đồng
+ 2100ml: 210.000 đồng

Thương hiệu Shairin
Thương hiệu Shairin
Shairin
Shairin

Nước xả vải Almawin

Những ngày mưa gió này quần áo không mấy thơm tho, càng thấy cần nước xả vải Almawin biết mấy. Các loại nước xả vải trên thị trường, tên gọi dù mỹ miều cỡ nào cũng cùng một công thức hoá chất với hương thơm nồng gắt. Almawin đặc biệt, rất đặc biệt!

  • Bạn sẽ có cảm giác quần áo mơn man trên làn da, một trải nghiệm âu yếm tuyệt vời với chất làm mềm vải AlmaWin Lavender. Các loại tinh dầu tự nhiên cho một mùi hương thật dễ chịu. Các sợi vải của quần áo bông mềm như cánh hoa.
  • Chai đựng hơn 95% tái chế và có thể tái chế hoàn toàn. Almawin làm mọi thứ có thể để kết hợp giữa khả năng tương thích với môi trường và làn da của người dùng cao nhất có thể.
  • Sản phẩm AlmaWin được chứng nhận sinh thái, phân hủy sinh học. Các nguyên liệu tự nhiên được lựa chọn cẩn thận có nguồn gốc thực vật. Và nếu có thể, nguyên liệu thô đến từ nông nghiệp hữu cơ được chứng nhận.
  • Các sản phẩm của AlmaWin đã được thử nghiệm da liễu đảm bảo cho bạn khả năng tương thích da tốt.

Giá sản phẩm tham khảo:

  • 152.000 đ/chai 750ml
Nước xả vải Almawin
Nước xả vải Almawin
Nước xả vải Almawin
Nước xả vải Almawin

Essence

Sản phẩm nước xả vải Essence mang tên thương hiệu của Nhật Bản, sản xuất tại Thái Lan, ứng dụng công nghệ hiện đại, các mùi hương của nước xả dễ dàng thấm sâu vào thớ vải, lưu lại mùi thơm dài lâu trên quần áo, giúp bạn tự tin xuống phố, dự tiệc, đi chơi… mà không sợ quần áo bốc mùi.

Nước xả vải Essence có rất nhiều loại mùi thơm tinh tế, quyến rũ, tươi mát cho bạn lựa chọn như Pink Elegance, Blue Fresh, Violet Romance…

Ngoài mùi thơm, nước xả Essence còn mang lại cho quần áo của bạn những lợi ích khác như giữ màu vải, tăng độ mềm mịn, kéo dài tuổi thọ quần áo. Sản phẩm thích hợp sử dụng cho mọi loại vải


Giá sản phẩm tham khảo:

  • 380 ml: 130.000 đồng
Thương hiệu Essence
Thương hiệu Essence
Sản phẩm nước xả vải Essence
Sản phẩm nước xả vải Essence

Comfort

Comfort là thương hiệu nước xả vải nổi tiếng trên toàn thế giới và được người tiêu dùng đánh giá cao. Comfort là sản phẩm nước xả vải của nhãn hiệu Unilever trong quảng cáo truyền thông của công ty này. Nhờ những chính sách quảng cáo đó mà Comfort đã được người tiêu dùng trên khắp thế giới biết đến. Comfort gồm có thiên thần hương, cặp đôi Andy và Lili, Comfort 1 lần xả, Comfor tinh dầu thơm.

Sản phẩm cũng như một số thương hiệu nước xả vải khác, Comfor được chưng cất từ những nguyên liệu thiên nhiên. Mỗi hương liệu cũng là một mùi hương quyến rũ khác nhau. Chúng được ra đời bởi công nghệ cắt bọt xà phòng tiên tiến và hạt lưu hương giúp tiết kiệm nước và quần áo thơm lâu hơn chỉ sau 1 lần xả.


Giá sản phẩm tham khảo:

  • 800ml: 49.000 đồng
  • 1600ml: 94.000 đồng
Thương hiệu Comfor
Thương hiệu Comfor
Comfort
Comfort

Nước xả vải hữu cơ K-Mom Hàn Quốc

Nước xả vải hữu cơ K-Mom Hàn Quốc được chiết xuất từ nguyên liệu có nguồn gốc thiên nhiên, công thức làm mềm đặc biệt giúp làm mềm mại quần áo của bé một cách hiệu quả. Đồng thời sản phẩm có mùi hương nhẹ nhàng sẽ giúp quần áo của các bé thơm mát suốt ngày dài. Sản phẩm được trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt theo công nghệ của Hàn Quốc đã đạt được chứng nhận của Korea FDA và FDA Hoa Kỳ nên mẹ có thể hoàn toàn an tâm về chất lượng của sản phẩm. Đây chắc chắn sẽ là một sự gợi ý không thể bỏ qua mà mẹ dành cho việc chăm sóc các bé yêu của mình trong những năm tháng đầu đời.


Giá sản phẩm tham khảo:

  • 249.000 đ/ chai 1700ml
Nước xả vải hữu cơ K-Mom Hàn Quốc
Nước xả vải hữu cơ K-Mom Hàn Quốc
Nước xả vải hữu cơ K-Mom Hàn Quốc
Nước xả vải hữu cơ K-Mom Hàn Quốc

Scala

Scala là một trong nhiều thương hiệu nước xả vải được ưa chuộng trên thị trường hiện nay. Nước xả vải Sacla gồm 4 mùi hương đặc trưng là: hương hoa thanh cúc, hương oải hương và mã tiên thảo, hương hoa lam - vani và fresia, hương hoa cúc.

Nước xả vải Scala ra đời bởi công thức siêu đậm đặc cùng với tinh dầu thơm tự nhiên từ trái cây, thảo dược mang đến hương thơm tinh tế, quyến rũ và sảng khoái. Nước xả vải Scala giúp loại bỏ nhờn do bột giặt để lại. Bên cạnh đó, Scala còn làm mềm vải và lưu hương thơm suốt cả ngày. Mỗi mùi hương của nước xả vải Scala sẽ đem đến cho bạn một cảm giác dễ chịu khác biệt. Sản phẩm được sản xuất từ Ý và được nhập khẩu bởi công ty TNHH xuất nhập khẩu hàng tiêu dùng Việt Nam.


Giá sản phẩm tham khảo:

  • 750ml: 54.000 đồng
  • 1700ml: 86.000 đồng
  • 4000ml: 160.000 đồng
Thương hiệu Scala
Thương hiệu Scala
Scala
Scala

Fresh Soft

Fresh Soft là thương hiệu nước xả vải nổi tiếng của Thái Lan. Nước xả vải Fresh Soft gồm có dung dịch màu xanh, màu hồng nhạt, màu hồng đậm, màu tím. Cũng như nhiều loại nước xả vải khác thì mỗi màu sắc khác nhau là mùi hương cũng khác nhau. Giá của sản phẩm này rẻ hơn rất nhiều so với các loại nước xả vải khác.

Nước xả vải Fresh Soft được hình thành bởi các hạt phân tử làm mềm vải giúp quần áo luôn mềm mại, dễ chịu, quần áo luôn sáng đẹp và dễ là. Nước xả vải Fresh Soft dùng được cho tất cả các đối tượng từ trẻ em đến người lớn nên hương thơm của nước xả vải này không nồng như nhiều loại khác.


Giá sản phẩm tham khảo:

  • 600ml: 26.000 đồng
  • 3800ml: 125.000 đồng
Thương hiệu Fresh soft
Thương hiệu Fresh soft
Nước xả vải Fresh Soft
Nước xả vải Fresh Soft

Cuddly

Cuddly là thương hiệu nước xả vải cao cấp của Úc. Thành phần cô đặc cho hiệu quả làm mềm sợi vải cao, chỉ cần với liều lượng sử dụng nhỏ với số lượng quần áo lớn. Chất vải được bảo vệ ổn định, sợi vải được bảo vệ, bền màu. Hương thơm lan tỏa mạnh, bám vào tủ quần áo, thời gian lưu hương dài. Giá thành nước xả vải Cuddly không hề rẻ.


Giá sản phẩm tham khảo:

  • 300 ml: 47.000 đồng
Thương hiệu Cuddy
Thương hiệu Cuddy
Cuddly
Cuddly
Trinh Le 2018-09-14 17:25:50
Muốn mua loại này thì mua ở dau

Kodomo

Kodomo là thương hiệu nước xả vải nổi tiếng nhập khẩu từ Thái Lan. Nước xả vải kodomo được sản xuất với 2 loại riêng biệt dành cho trẻ sơ sinh và dành cho trẻ em từ 3 tuổi trở lên. Với những đặc tính từ thiên nhiên, nước xả vải kodomo giúp quần áo luôn mềm mại, thơm mát. Độ thông thoáng gấp 4 lần so với các loại nước xả vải khác và đặc biệt hơn là không gây kích ứng da ở trẻ.


Giá sản phẩm tham khảo:

  • 600ml: 70.000 đồng
  • 1000ml: 122.000 đồng
Thương hiệu Kodomo
Thương hiệu Kodomo
Kodomo
Kodomo

Downy

Downy là thương hiệu nước xả vải nổi tiếng toàn thế giới của nhãn hiệu P&G. Nước xả vải Downy gồm có 5 loại hương chủ đạo là: hương đam mê, hương huyền bí, hương thơ ngây, hương cảm xúc và hương hạnh phúc.

Nước xả vải Downy được nghiên cứu thành công trên công nghệ chuyển hương trong bộ sưu tập Downy nước hoa giúp đem lại hương thơm quyến rũ sau mỗi lần chạm nhẹ lên quần áo. Điều đặc biệt của công nghệ chuyển hương đó là sự kết hợp của hạt nước hoa kép cùng với sự di chuyển linh hoạt của quần áo làm quần áo thơm lâu và tỏa hương nhiều hơn.


Giá sản phẩm tham khảo:

  • 900ml: 69.000 đồng
  • 1600ml: 89.000 đồng
Thương hiệu Downy
Thương hiệu Downy
Nước xả vải Downy
Nước xả vải Downy

Fluffy

Nước xả vải và làm thơm tủ quần áo Fluffy Úc mang hương thơm thanh thoát cho quần áo sau khi giặt và và mùi thơm nhẹ nhàng cho tủ quần áo của bạn, giúp cho vải không bị khô cứng, công thức đậm đặc giúp bạn tiết kiệm hơn so với các loại nước xả thông thường khác.


Nước xả vải và làm thơm tủ quần áo Fluffy là dòng nước xả vải đậm đặc được nghiên cứu và phát triển bởi các chuyên gia hàng đầu tại Úc mang hương thơm thanh thoát cho quần áo sau khi giặt và và mùi thơm nhẹ nhàng cho tủ quần áo của bạn

Đặc biệt, nước xả vải của Úc giúp cho vải không bị khô cứng, công thức đậm đặc giúp bạn tiết kiệm hơn so với các loại nước xả thông thường khác.

Hiện nay, hãng Fluffy cho ra đời 3 mùi hương ấn tượng: Fluffy màu tím – hương nước hoa lãng mạn, Fluffy màu vàng – hương hoa lan thơm lâu, Fluffy màu xanh –hương hoa nhài dễ chịu, thanh mát.


Giá sản phẩm tham khảo:

  • 300 ml: 65.000 đồng
  • 500 ml: 150.000 đồng
Thương hiệu Fluffy
Thương hiệu Fluffy
Nước xả vải và làm thơm tủ quần áo Fluffy Úc
Nước xả vải và làm thơm tủ quần áo Fluffy Úc

Aro

Nước xả vải Aro cũng là một thương hiệu nước xả vải nổi tiếng của Thái Lan. Aro gồm màu hồng , xanh và tím với loại hương liệu chiết xuất violet, sweet, magic bloom. Nhiều người cho rằng sản phẩm xuất xứ từ Thái Lan rất tốt và giá cũng rất đắt. Tuy nhiên, với Aro thì chất lượng rất tốt và giá thì lại vô cùng hợp lí. Vì vậy mà bạn cũng không phải đắn đo khi cho nước xả vải Aro cho đại gia đình nhà mình.


Giá tham khảo:

  • 3800ml: 110.000 đồng
Thương hiệu nước xả vải Aro
Thương hiệu nước xả vải Aro
Nước xả vải Aro
Nước xả vải Aro

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?