Top 6 Thương hiệu pizza ngon và nổi tiếng nhất Đà Nẵng

Pizza là món ăn được du nhập vào Việt Nam cách đây không lâu nhưng đã tạo dựng được vị trí của mình trong làng ẩm thực của người Việt. Tại thành phố Đà Nẵng, rất nhiều thương hiệu pizza đã xuất hiện và tạo nên sức cạnh tranh lớn lao với thực khách về độ ngon mà giá cả lại hợp lý. Đó là những thương hiệu nào, hãy cùng toplist tham khảo các bài viết dưới đây.

PaPa Pizza

Pizza ở PaPa Pizza là một trong các thương hiệu pizza lâu đời nhất Đà Nẵng. Sau bao phát triển liên tục và hàng loạt các quán pizza mới nổi lên, pizza ở đây vẫn giữ vững vị thế vững chắc và là sự lựa chọn đảm bảo cho thực khách muốn ăn pizza.


PaPa Pizza vẫn giữ riêng cho thương hiệu của mình một hương vị pizza truyền thống. Điều đặc biệt tạo nên niềm tin cho thực khách đó chính là quá trình sản xuất pizza ở đây luôn luôn đảm bảo an toàn thực phẩm và có đầy đủ giấy chứng nhận. Nguyên liệu làm pizza được chuẩn bị kĩ càng và các đầu bếp ở đây luôn không ngừng học hỏi phấn đấu để đảm bảo mang đến cho quý khách những chiếc pizza ngon nhất.



MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 16 Lê Doãn Nhạ, Đà Nẵng

Giờ mở cửa: 10h - 22h

Số điện thoại: 0935 447 775

Chương trình khuyến mãi của PaPa Pizza
Chương trình khuyến mãi của PaPa Pizza
Chương trình khuyến mãi của PaPa Pizza
Chương trình khuyến mãi của PaPa Pizza

Mr Pizza

Pizza ở Mr Pizza có giá bình dân hơn so với các quán khác nhưng điều đó cũng làm cho hương vị pizza ở đây cũng không khác biệt hơn so với các quán pizza còn lại. Điều đó cũng tạo nên sức hút trong lòng giới trẻ khi muốn thưởng thức pizza. Chiếc pizza vừa to vừa thơm mà chỉ cần cắn một miếng thôi thì sự mềm mại trong miệng sẽ làm cho các bạn phải trố mắt ngạc nhiên vì nó quá ngon. Chính vì vậy mà pizza ở Mr Pizza mặc dù có giá bình dân hơn nhưng không có nghĩa là chất lượng tệ hơn và cũng không bao giờ nằm trong tình trạng vắng khách.


Bên cạnh pizza thì Mr Pizza còn phục vụ các món ăn khác cho quý khách thoải mái lựa chọn như mỳ Ý, bò sốt cay và các loại nước uống đa dạng khác.


Lý do nên chọn Mr Pizza:


  • Hương vị đặc biệt so với các quán còn lại
  • Thương hiệu lâu đời của Đà Nẵng


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 63 Đường Trần Phú, Hải Châu 1, Hải Châu, Đà Nẵng

Giờ mở cửa: 9h - 22h

Số điện thoại: 0236 3840 499

Pizza tại Mr Pizza
Pizza tại Mr Pizza
Mr Pizza
Mr Pizza

Pizza Lotte

Pizza Lotte ở đây được làm từ chất liệu rất đặc biệt. Chỉ cần thưởng thức một miếng pizza đầu tiên thì hương vị của pizza sẽ lan tỏa ra miệng và tạo nên một cảm giác khó quên cho thực khách. Những loại pizza khác nhau như pizza hải sản, pizza bò, pizza xúc xích...sẽ cho một hương vị pizza khác nhau. Điều đó tạo nên sự đặc biệt cho pizza ở đây.


Bên cạnh đó không gian ở Pizza Lotte còn đặc biệt rộng rãi và thoáng mát để cho thực khách có cảm giác thoải mái và thư giãn khi ngồi tại đây thưởng thức. Bàn ghế cùng các phương tiện phụ khác như giấy lau, dao nĩa...đều rất sạch sẽ và đảm bảo đem lại cho thực khách được thưởng thức một cách trọn vẹn nhất khi lựa chọn pizza nơi đây.


Lý do nên chọn pizza Lotte:


  • Nhiều hương vị pizza đặc biệt khác nhau
  • Không gian quán thoáng mát rộng rãi
  • Phương tiện phục vụ sạch sẽ và an toàn chất lượng


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 6 Nại Nam, Hải Châu, Đà Nẵng

Điện thoại: 0236 3611 999

Giờ mở cửa: 8h - 22h

Pizza tại Pizza Lotte
Pizza tại Pizza Lotte
Pizza tại Pizza Lotte
Pizza tại Pizza Lotte

Pizza Pasta

Tuy xuất hiện sau các thương hiệu pizza lâu đời khác nhưng pizza ở Pizza Pasta tạo nên sức hút cho riêng mình bằng hương vị đặc biệt và cách phục vụ của nhân viên trong quán. Pizza ở đây có một hương vị đặc biệt làm cho các bạn đã thưởng thức một lần là không thể nào quên. Nguyên liệu ở đây được lựa chọn và chế biến kĩ càng nên các thực khách yên tâm thưởng thức pizza mà không cần phải băn khoăn về chất lượng an toàn thực phẩm.


Bên cạnh đó, Pizza Pasta ở đây còn hấp dẫn thực khách bởi cách phục vụ nhiệt tình của nhân viên. Sự thân thiện với nụ cười luôn luôn thường trực trên môi và sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu của thực khách làm cho thực khách hài lòng về chất lượng của thương hiệu pizza này

Lý do nên chọn Pizza Pasta:


  • Pizza ngon với các hương vị khác nhau cho các bạn lựa chọn
  • Sự thân thiện nhiệt tình của nhân viên


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 216 Bạch Đằng, Đà Nẵng

Giờ mở cửa: 8h - 22h

Số điện thoại: 035 795 5556

Email: pizzapasta216bachdang@gmail.com

Fanpage: https://m.facebook.com/Pizza-Pasta-Order-Pizza-Online-464374227232777/

Pizza tại Pizza Pasta
Pizza tại Pizza Pasta
Pizza Pasta
Pizza Pasta

Pizza Company

Pizza Company là một trong những quán pizza mới nhất của Đà Nẵng. Vừa mới đi vào hoạt động cách đây hơn một năm nhưng đã tạo dựng cho riêng mình dấu ấn trong giới ẩm thực nói chung và pizza nói riêng. Pizza ở đây thì không cần phải bàn cãi về độ ngon và độ đặc biệt nữa. Có quá nhiều loại pizza cho các bạn lựa chọn như pizza tôm, pizza bò...


Bên cạnh đó nhờ vào địa hình rộng rãi của không gian nơi đây nên quán đã mới đưa vào một loại hình phục vụ rất đặc biệt. Các gia đình hay cặp đôi có thể tổ chức tiệc kỉ niệm, tiệc thôi nôi hay tiệc sinh nhật ở đây. Chỉ cần đặt trước và chọn sẵn thực đơn thì đến ngày các bạn chỉ cần ăn mặc đẹp đẽ, trang điểm lộng lẫy thôi. Quán pizza ở đây đã trang trí đầy đủ tưng bừng và chuẩn bị các loại hình cho bữa tiệc của các bạn. Các bạn chỉ cần đặt hàng thôi, mọi thứ đã có Pizza Company lo!


Lý do nên chọn Pizza Company:


  • Pizza đặc biệt về độ ngon
  • Đa dạng về các loại pizza
  • Nhận đặt tổ chức kèm với các bữa tiệc


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 478 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng

Giờ mở cửa: 9h - 22h

Số điện thoại: 0236 7307 778

Website: https://thepizzacompany.vn/vn/

Fanpage: https://m.facebook.com/TPCCDN/

Pizza tại Pizza Company
Pizza tại Pizza Company
Pizza tại Pizza Company
Pizza tại Pizza Company

Pizza Hut

Pizza Hut ở Lê Duẩn được xem là một trong những quán pizza lâu đời nhất Đà Nẵng. Ở đây pizza được các tín đồ ẩm thực đánh giá là ngon và có hương vị đặc biệt nhất trong các quán mà họ đã ăn và không sai khi nói rằng Pizza Hut luôn đứng đầu cho sự lựa chọn mỗi lần các bạn muốn ăn Pizza.


Pizza Hut ở đây có nhiều loại khác nhau như pizza hải sản, pizza xúc xích hay pizza thập cẩm. Các bạn có thể chọn riêng cho mình loại pizza có hương vị mà mình yêu thích. Bên cạnh đó có nhiều kích cỡ pizza khác nhau cho các bạn tùy ý lựa chọn. Nếu đi một mình thì chọn size nhỏ, còn đi cùng bạn bè, người yêu hay gia đình thì chọn size lớn. Vì vậy các bạn có thể yên tâm vì sự tiện ích của thương hiệu Pizza Hut này nhé!


Lý do nên chọn Pizza Hut:


  • Thương hiệu lâu đời nhất trong ngành Pizza
  • Đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm
  • Có nhiều kích cỡ và hương vị để lựa chọn


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 319 Lê Duẩn, Thanh Khê, Đà Nẵng
Giờ mở cửa
: 8h - 22h

Số điện thoại: 1900 1822

Website: https://www.pizzahut.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/VietnamPizzaHut

Pizza tại Pizza Hut
Pizza tại Pizza Hut
Pizza Hut
Pizza Hut

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?