Top 10 Thương hiệu quạt điều hòa tốt nhất hiện nay

Trong những ngày hè nóng bức thì việc sở hữu một chiếc quạt điều hòa ở trong nhà là một điều rất cần thiết và lý tưởng. Tuy không thay thế được điều hòa nhưng thiết bị gia dụng này có những lợi thế riêng như giá rẻ, khả năng tiết kiệm điện và độ linh động. Hiện nay, có nhiều thương hiệu quạt điều hòa trên thị trường với nhiều mẫu mã và giá thành khác nhau. Qua bài viết sau đây, toplist sẽ giới thiệu đến bạn đọc những thương hiệu quạt điều hòa tốt nhất hiện nay được mọi người tin dùng.

Midea

Thương hiệu Midea với các sản phẩm quạt làm mát, tạo độ ẩm tối ưu. Quạt điều hòa Midea có chế độ gió tự nhiên và gió ngủ. Điều khiển từ xa hiện đại, tiện thao tác, thời gian hẹn giờ tối đa đến 7 tiếng. Tấm làm lạnh dày 40 mm giúp giữ hơi nước lâu hơn, làm mát hiệu quả hơn. Bên cạnh chức năng làm mát, quạt còn trang bị thêm chức năng hẹn giờ thông minh giúp bạn dễ dàng hơn khi sử dụng, tiết kiệm điện năng.


Ngoài ra, Midea thiết kế bánh xe dưới để giúp bạn di chuyển quạt đến nơi khác sử dụng một cách đơn giản mà không tốn quá nhiều công sức. Quạt có thiết kế sang trọng đi kèm với màu sắc trang nhã góp phần làm tăng thêm nét tiện nghi cho gian phòng của bạn. Công xuất 55W vừa giúp bạn làm mát gian phòng như mong muốn vừa không tốn điện năng tiêu thụ quá nhiều. Đặc biệt, quạt trang bị remote điều khiển từ xa giúp bạn điều khiển quạt dễ dàng mà không tốn nhiều công sức.


Tại sao bạn nên mua quạt điều hòa Midea:


  • Giá thành rẻ: Nếu so sánh với các dòng quạt điều hòa nổi tiếng khác hiện đang có trên thị trường thì có thể nói quạt điều hòa Midea có giá rẻ hơn, giá khá mềm và phù hợp với điều kiện và đáp ứng được nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng.
  • Tiết kiệm điện năng: Quạt điều hòa Midea tiết kiệm điện năng hơn các dòng quạt điều hòa khác.
  • Làm mát trên diện rộng: Chế độ tản gió thông minh, đảo chiều từ trên xuống dưới, từ trái qua phải cùng động cơ hoạt động mạnh giúp cho không khí mát lạnh được thoát ra ngoài nhanh chóng.
  • Bảo vệ an toàn cho sức khỏe: Không bị sốc nhiệt khi ra ngoài như điều hòa.


Giá tham khảo: 2.100.000 - 5.990.000 đồng.

Link bán: dienmayxanh.com/quat-dieu-hoa-midea

Quạt điều hòa Midea
Quạt điều hòa Midea

Sunhouse

Thương hiệu Sunhouse với những sản phẩm có quạt làm mát tối ưu, có thể giảm đến 15 độ C so với nhiệt độ môi trường. Chế độ Ozone, cân bằng độ ẩm giúp bảo vệ hệ hô hấp, cho bạn sức khỏe tốt. Quạt Sunhouse có 3 cấp độ gió cùng chế độ đảo chiều tự động tiện dụng. Bình chứa nước dung tích 23 lít, điều khiển từ xa hiện đại, dễ thao tác.


Giải pháp làm mát tối ưu, giảm tới 15 độ C trong điều kiện lý tưởng: nhiệt độ môi trường từ 42 độ C, độ ẩm môi trường dưới 40% và phòng thoáng mát... Sản phẩm với thiết kế 2 tầng điều chỉnh gió độc lập, dễ dàng di chuyển với 3 cấp độ gió, phím cơ dễ điều chỉnh, thân nhựa làm bằng chất liệu ABS.


Tại sao bạn nên mua quạt điều hòa Sunhouse?


  • Giá thành rẻ: Không rẻ hơn quạt thông thường nhưng có giá thấp hơn rất nhiều so với máy lạnh, chỉ với 2 triệu đồng là bạn đã có thể sở hữu máy làm mát mang thương hiệu sunhouse cho căn phòng có diện tích trung bình 15-20 mét vuông rồi.
  • Động cơ đồng mạnh mẽ, bền bỉ, tiết kiệm điện năng: máy làm mát không khí sunhouse có cấu tạo khá đơn giản nên sẽ không tốn điện năng nhiều như máy lạnh.
  • Dễ dàng di chuyển nhờ bánh xe linh hoạt: Bạn có thể di chuyển đến bất kì vị trí nào trong nhà bạn nhờ bánh xe di động.
  • Có remote điều khiển từ xa rất thuận tiện, nhiều chế độ gió đáp ứng nhu cầu của bạn.

Giá tham khảo: 1.850.000 - 6.790.000 đồng

Link bán: meta.vn/may-lam-mat-c1091?brands=263

Quạt điều hòa Sunhouse
Quạt điều hòa Sunhouse

Panasonic

Panasonic là một thương hiệu điện tử, điện lạnh, đồ gia dụng nổi tiếng đến từ Nhật Bản. Vì vậy, có thể nói, chất lượng của thiết bị hãng này chắc chắn sẽ vượt trội so với các hãng khác. Với những tính năng tiện ích, công nghệ tân tiến làm cho quạt điều hòa Panasonic hoạt động rất hiệu quả làm lạnh và mát không khí nhanh chóng.

Quạt điều hòa Panasonic được tích hợp tính năng đa dạng, độ ồn thấp khi vận hành, sử dụng dễ dàng với bảng điều khiển đơn giản là ưu điểm của các mẫu quạt điều hòa Panasonic, giá thành của quạt điều hòa cao so với sản phẩm cùng loại.


Tại sao bạn nên dùng quạt điều hòa Panasonics?


  • Thiết kế chắc chắn, gọn gàng, độ bền cao, màu sắc kiểu dáng bắt mắt.
  • Làm ẩm không khí, không gây khô da.
  • Nhờ bộ lọc công nghệ ion giúp loại bỏ bụi bẩn và vi khuẩn gây hại đến sức khỏe của bạn.
  • Giá thành sản phẩm phù hợp với công suất vận hành máy.
  • Tiết kiệm điện tối đa cho gia đình của bạn.
  • Làm mát tự nhiên không sử dụng khí ga hay hóa chất hóa học nào ngoài nước nên rất thân thiện với môi trường.

Giá tham khảo: 2.800.000 đồng

Link bán: shopee.vn/product/49992365/1125618994

Quạt điều hòa panasonic
Quạt điều hòa panasonic

Sanaky

Thương hiệu Sanaky với thiết kế vô cùng gọn nhẹ kết hợp cùng với khả năng di chuyển linh hoạt. Quạt điều hòa Sanaky mang tới cho người sử dụng sự tiện lợi thật sự. Khác với điều hòa chỉ có thể sử dụng trong một không gian nhất định, quạt điều hòa Sanaky có thể di chuyển tiện lợi ở nhiều địa hình không gian khác nhau. Bạn có thể chuyển từ phòng khách qua phòng ngủ, phòng ăn,...


Ngoài ra, thiết kế sang trọng của sản phẩm cũng là điểm nhấn nhá tô điểm thêm cho không gian sống nhà bạn. Sản phẩm thích hợp đặt ở nhiều không gian khác nhau. Với khí hậu nóng bức có thể lên tới 40 độ C thì những chiếc quạt bình thường khó có thể đáp ứng được nhu cầu giải nhiệt của người dùng nhưng quạt điều hòa Sanaky thì khác, bạn sẽ hài lòng ngay với khả năng hạ nhiệt độ cực tốt cũng như hoạt động hoàn toàn theo nguyên lý tự nhiên, mang đến không gian mát mẻ cho cả gia đình.


Tại sao bạn nên mua quạt điều hòa Sanaky?


  • Nhiều mẫu quạt đa năng khá hấp dẫn với kiểu dáng sang trọng,
  • Quạt điều hòa thương hiệu Sanaky thường có điều khiển từ xa tiện lợi, di chuyển dễ dàng.
  • Cũng giống như điều hòa Sanaky thì quạt phun sương Sanaky cũng có nhiều mức giá khác nhau nên người dùng có thể thoải mái lựa chọn loại quạt phù hợp với túi tiền của mình.

Giá tham khảo: 2.999.000- 4.999.000 đồng tùy mã hàng.

Link bán: dienmaycholon.vn/may-lam-mat-quat-dieu-hoa-sanaky

Quạt điều hòa Sanaky
Quạt điều hòa Sanaky

Nagakawa

Quạt điều hòa Nagakawa sản phẩm được thiết kế theo công nghệ Nhật Bản, tích hợp nhiều tính năng hiện đại, giúp làm mát nhanh chóng căn phòng trong ngôi nhà bạn, đảm bảo sức khỏe, thân thiện với môi trường. Quạt điều hòa Nagakawa tích hợp tính năng diệt khuẩn, khử mùi hiệu quả, đảm bảo không khí trong nhà bạn luôn trong lành, thoáng mát, an toàn cho sức khỏe.


Tại sao bạn nên mua quạt điều hòa Nagakawa?


  • Dễ sử dụng: Dòng quạt điều hòa Nagakawa hầu như đều có điều khiển từ xa hiện đại, thao tác dễ dàng. Người dùng không cần lại gần quạt vẫn có thể điều chỉnh các chức năng tiện lợi, chính xác.
  • Quạt điều hòa Nagakawa có 3 mức tốc độ gió giúp người dùng tùy theo nhu cầu, sở thích mà điều chỉnh đến tốc độ phù hợp. Đồng thời quạt có công suất hoạt động mạnh đến 250W có thể làm mát trong không gian phòng có diện tích rộng khoảng 45 mét vuông.
  • Quạt điều hòa Nagakawa tạo luồng gió lớn và tán ra rộng, làm giảm tiếng ồn hiệu quả, giúp bạn thoải mái thư giãn cùng chiếc quạt làm mát không khí mà không sợ bị làm phiền bởi tiếng động của nó cho nên rất phù hợp với gia đình có người già và trẻ nhỏ..
  • Chế độ hẹn giờ kỹ thuật số tiện dụng, sau khi hết thời gian hẹn, quạt sẽ tự động tắt giúp người dùng tận hưởng không khí mát mẻ thoải mái mà không cần bận tâm đến việc tắt quạt.

Giá tham khảo: 1.199.000 - 6.299.000 đồng tùy mã hàng.

Link bán: https://pico.vn/quat-mat/nagakawa-cid127-ma119

Quạt điều hòa Nagakawa
Quạt điều hòa Nagakawa

Saiko

Thương hiệu Saiko được trang bị hệ thống Speed Cooling, được nghiên cứu bởi các kỹ sư hàng đầu, nhằm tối ưu hóa hệ thống lưu thông gió không bị tiêu hao năng lượng và làm mát nhanh hơn 20%. Giàn mát được thiết kế 3D theo cấu trúc tổ ong áp dụng polyme thế hệ mới cho sự hấp thụ nước cao, chống ải cao, kháng nấm mốc và kéo dài tuổi thọ. Sản phẩm không chứa phenol, rất an toàn.


Các linh kiện, máy bơm, motor đều được sản xuất chuyên dụng với độ bền cao. Hệ thống giàn mát được thử nghiệm 10000 giờ trong môi trường khắc nghiệt trước khi được trang bị vào quạt điều hòa Saiko. Động cơ được đúc nguyên khối, chống ăn mòn, chống thấm nước, chống tác động bên ngoài, hoạt động bền bỉ, tuổi thọ sử dụng rất cao, 100% động cơ cuốn bằng dây đồng. Tiêu chuẩn chống thấm nước IP 54. Sản phẩm được trang bị hệ thống bánh xe tiện lợi để có thể di chuyển linh hoạt, không bị gắn cố định tại một vị trí như điều hoà. Bánh xe có tính năng chịu lực, ma sát cao và hệ thống khoá an toàn.


Tại sao bạn nên mua quạt điều hòa Saiko?


  • Nguyên lí làm mát khác biệt cấu tạo máy phức tạp hơn các quạt điều hòa khác cho nên quạt điều hòa Saiko có khả năng làm mát tối ưu nhất.
  • Màng lọc không khí được trang bị cho Saiko giúp cho những bước làm sạch không khí hiệu quả hơn các quạt điều hòa hãng khác.
  • Khả năng làm mát diện tích lớn và nhanh chóng.
  • Mức giá hợp lí, phù hợp với phần lớn gia đình người Việt Nam.

Giá tham khảo: 4.450.000 đồng/ máy làm mát không khí Saiko EC 3800C

Link bán: dienmaysang.com/san-pham/may-lam-mat-khong-khi-saiko-ec-3800c/

Quạt điều hòa Saiko
Quạt điều hòa Saiko

Sumika

Sumika là một thương hiệu đến từ Nhật Bản. Các sản phẩm của thương hiệu này thường được sản xuất tại các nhà máy đặt tại: Malaysia, Trung Quốc, Thái Lan, Việt Nam... Cùng với rất nhiều thương hiệu điều hòa, máy làm mát nổi tiếng như: Daikio, Sunhouse, FujiE thì Sumika là cái tên rất "được lòng" người tiêu dùng. Tuy còn khá mới mẻ, thế nhưng nhờ chất lượng và giá thành hợp lý, máy làm mát không khí Sumika ngày càng chứng tỏ được "bản lĩnh" và có mặt tại nhiều gia đình Việt.


Tại sao bạn nên mua quạt điều hòa Sumika?


  • Thiết kế hiện đại sang trọng, các máy đều được trang bị thêm 4 bánh xe giúp việc di chuyển trở nên thuận tiện hơn.
  • Vỏ máy được làm từ chất liệu cao cấp có độ bền cao và dễ dàng vệ sinh khi cần thiết.
  • Hệ thống làm mát thông minh, làm mát hiệu quả như điều hòa.
  • Máy làm mát không khí Sumika hoạt động với cơ chế làm mát bằng hơi nước không phun sương, không tạo độ ẩm, không sản sinh chất độc hại nên tuyệt đối an toàn cho sức khỏe, đặc biệt là những gia đình có người già và trẻ nhỏ.

Giá tham khảo: 4.800.000 - 10.200.000 đồng tùy mã hàng.

Link bán: http://sumika.vn/

Quạt điều hòa Sumika
Quạt điều hòa Sumika

Daikio

Thương hiệu Daikio là thương hiệu có sản phẩm quạt điều hòa hoạt động theo nguyên lý tự nhiên, dựa vào hiện tượng bốc hơi nước, bằng cách sử dụng tấm làm mát hạ nhiệt độ nước từ 28 độ C xuống 25 độ C, để làm mát không khí, tốt cho sức khỏe. Quạt điều hòa khiến bạn có cảm giác như đang đứng trên một cây cầu, hay đứng trước con sông, bờ hồ, những cơn gió thổi ngang qua, mang hơi ẩm từ dòng sông (do nước bốc hơi) cho bạn những làn gió mát mẻ và hít thở bầu không khí trong lành, cảm giác như hòa mình vào thiên nhiên.


Quạt điều hòa Daikio là một sản phẩm làm mát cao cấp sử dụng công nghệ Nhật Bản. Với tính năng làm mát nổi trội, quạt làm mát cao cấp Daikio không phun sương không tạo ẩm không làm hư hại thiết bị điện tử bàn ghế gỗ. Quạt có thể tiết kiệm điện năng 90% so với điều hòa, 100% đảm bảo an toàn sức khỏe cho người sử dụng. Nhiệt độ làm mát từ 26-28 độ C, lọc sạch không khí, vệ sinh dễ dàng, di chuyển bất cứ đâu.


Tại sao bạn nên mua quạt điều hòa Daikio?


  • Kiểu dáng của máy làm mát Daikio đơn giản, ít bị hỏng hóc, chi phí thay thế tấm làm mát cực rẻ, và đặc biệt là mẫu mã sản phẩm vô cùng đa dạng với 2 chủng loại: Máy làm mát gia đình và máy làm mát công nghiệp.
  • Máy làm mát không khí Daikio hoạt động theo cơ chế sử dụng hơi nước để làm mát nên giúp hạ nhiệt độ xuống tới 5 độ C so với mức nhiệt độ thực tế, đem lại hiệu quả làm mát tốt hơn.
  • Không làm khô không khí như điều hòa.
  • Một số máy làm mát của Daikio được trang bị tính năng ion âm giúp không chỉ làm mát mà còn lọc không khí, loại bỏ bụi bẩn vô cùng hiệu quả, giúp căn phòng của bạn trở nên sạch sẽ, không còn không khí ô nhiễm nữa.

Giá tham khảo: 2.550.000 - 14.400.000 đồng tùy mã sản phẩm.

Link bán: https://meta.vn/may-lam-mat-c1091?brands=1202

Quạt điều hòa Daikio
Quạt điều hòa Daikio

FujiE

FujiE là một thương hiệu hàng đầu tại Việt Nam, công nghệ đến từ Nhật Bản, chuyên sản xuất các mặt hàng sử dụng trong gia đình và cơ quan như: Cây nước nóng lạnh, máy hút ẩm, tủ chống ẩm… Sở hữu tính năng ưu việt và chất lượng đạt chuẩn, những dòng sản phẩm của FujiE được đông đảo người tiêu dùng tin cậy. Bên cạnh đó, kiểu dáng trang nhã và màu sắc hài hòa cũng là những đặc điểm nổi bật của thương hiệu này. Với sản phẩm quạt điều hòa dân dụng FujiE, cuộc sống của bạn sẽ trở nên dễ dàng, thoải mái hơn, có thời gian bảo hành dài lâu tới 24 tháng.


Tại sao bạn nên mua quạt điều hòa FujiE?


  • Quạt điều hòa dân dụng FujiE làm mát bằng hơi nước, không phun sương, không ẩm ướt, giảm nhiệt độ không khí từ 5 - 10 độ C. Lưu lượng khí lớn đạt 7.000 m3/giờ, quạt thổi 4 chiều gió giúp làm mát hiệu quả cho không gian mở cửa, thích hợp sử dụng cho quán cafe, phòng ăn, nhà hàng, văn phòng và tổ chức sự kiện ngoài trời...
  • Dung tích bình chứa nước dung tích lớn giúp bạn có thể sử dụng được tối đa 8 tiếng đồng hồ mới phải đổ thêm nước.
  • Dưới chân máy làm mát có trang bị 4 bánh xe giúp di chuyển sản phẩm dễ dàng đến nơi bạn muốn sử dụng, thật tiện dụng.

Giá tham khảo: 1.950.000 - 10.450.000 tùy mã sản phẩm.

Link bán: https://fujie.com.vn/may-lam-mat?page=1

Quạt điều hòa dân dụng FujiE
Quạt điều hòa dân dụng FujiE

Goldsun

Goldsun là thương hiệu Việt nổi tiếng với các dòng sản phẩm gia dụng như bếp nướng, nồi inox, bếp gas, nồi cơm điện, lò vi sóng... Thế còn đối với dòng sản phẩm quạt điều hòa thì sao? Khác với những dòng quạt điều hòa giá rẻ trên thị trường, Goldsun giữ vững thương hiệu và đảm bảo chất lượng cao cấp khi trang bị màng lọc HEPA cho những model quạt điều hòa của mình.


Tại sao bạn nên dùng quạt điều hòa Goldsun?


  • Quạt có thiết kế chắc chắn, chủ yếu bằng nhựa nguyên chất nên trọng lượng vừa phải, dễ dàng di chuyển với bánh xe, có khóa bánh chống trôi.
  • Kết cấu chắc chắn mang đến sản phẩm có tuổi thọ cao, màn hình đèn LED dễ dàng điều khiển sử dụng, thao tác đơn giản.
  • Dung tích chứa nước lớn, có khay chứa đá khô cho hiệu quả làm lạnh không khí hiệu quả, thiết kế nhỏ gọn dễ dàng di chuyển sử dụng.
  • Màng lọc của hãng được trang bị bộ lọc HEPA thường thấy trong các loại máy hút bụi, không khí không chỉ được làm lạnh mà còn được làm sạch, thông thoáng.

Giá tham khảo: 1.999.000 - 7.999.000 đồng tùy mã hàng
Link bán:
https://pico.vn/quat-mat/goldsun-cid127-ma99

Quạt điều hòa Goldsun
Quạt điều hòa Goldsun

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?