Top 15 Thương hiệu serum dưỡng trắng da tốt nhất hiện nay

Sử dụng serum để dưỡng trắng da là phương thức làm đẹp được phụ nữ ưa chuộng nhất hiện nay. Serum là tinh chất dạng lỏng, nó thẩm thấu vào da một cách nhanh chóng, giúp nuôi dưỡng da từ sâu bên trong. Hiện nay, trên thị trường các loại serum kém chất lượng xuất hiện tràn lan khiến chị em vô cùng đau đầu tìm kiếm một dòng serum chất lượng. Dưới đây là danh sách những thương hiệu serum dưỡng trắng da tốt nhất, hy vọng chị em sẽ tìm được sản phẩm ưng ý cho làn da.

Rohto vitamin C Melano CC

Serum Vitamin C Melano rất hiệu quả trong việc làm mờ thâm mụn, ngăn ngừa tàn nhang, giảm sự sản sinh sắc tố melanin. Ngoài ra, Melano CC còn bổ sung vitamin E cho da, giúp da khỏe mạnh, giữ ẩm, ngừa mụn và làm da sáng ra từ bên trong.


Rohto đã thành công khi chiết xuất được Vitamin C tinh khiết kết hợp với vitamin E dưới dạng serum có thể thấm sâu lớp đáy của thượng bì để phát huy hiệu quả ngăn sự hình thành và làm mờ hắc tố melanin. Đồng thời thành phần cũng là một chất chống oxy hóa mạnh nên chống lại các gốc tự do, có tác dụng ngăn ngừa sự lão hóa, do đó cũng giúp duy trì làn da tươi trẻ.

CC Rohto với các thành phần chính gồm: vitamin C , vitamin E, dipotassium glycyrrhizinate, isopropyl metyl phenol vậy nên có chức năng bổ sung vitamin E cho da, giúp da khỏe mạnh, giữ ẩm, ngừa mụn và làm da sáng ra từ bên trong.

Rohto vitamin C Melano CC: 350.000đ
Rohto vitamin C Melano CC
Rohto vitamin C Melano CC
Rohto vitamin C Melano CC
Rohto vitamin C Melano CC

Thương hiệu SK-II

Thương hiệu SK-II ban đầu có tên là Serect Key, sau đó được đổi tên thành Serect Key II (SK-II), là tập đoàn mỹ phẩm được ưa chuộng hàng đầu tại Nhật Bản. Đối với các tín đồ làm đẹp thì SK-II là thương hiệu serum dưỡng trắng da tốt nhất hiện nay.


Serum Cellumination Aura Essence thành phần chính là 2 tinh chất pixel white và soft aura white cocktail ức chế viêc sản sinh melanin , nguyên nhân chính gây sạm da từ viêc kiểm soát hoạt động của các tế bào sản sinh sắc tố melanocyte, tăng độ sáng tự nhiên cho khuông mặt bạn như được chiếu sáng từ bên trong chỉ sau 1 thời gian ngắn sử dụng.


Dòng serum Cellumination Aura Essence là một trong những sản phẩm đình đám nhất hiện nay bởi chất lượng vượt trội với nhiều tính năng ưu việt như: dưỡng trắng tối ưu, chống lão hóa, dưỡng ẩm, chống nắng. Nếu thường xuyên sử dụng, bạn sẽ sở hữu một làn da trắng sáng tuyệt vời. Giá của dòng serum này khá đắt, tuy nhiên so với chất lượng thì mức giá này hoàn toàn hợp lý.


Giá tham khảo Thương hiệu serum SK-II: 3.700.000đ- 4.000.000đ/50ml

Thương hiệu SK-II
Thương hiệu SK-II
Thương hiệu SK-II

Serum Senka White Beauty

Serum dưỡng sáng da White Beauty Serum từ thương hiệu Senka giúp giảm sắc tố melamin, vết thâm nám, sạm màu và tàn nhang, đồng thời hỗ trợ mang lại làn da sáng mịn, trong mướt và ẩm mịn. White Beauty Serum mang đến rất nhiều công dụng:

  • Giúp giảm sắc tố melamin, vết thâm nám, sạm màu và tàn nhang
  • Giúp dưỡng da sáng mịn, trong mướt, mềm mịn & ẩm mượt
  • Giúp mang lại hiệu quả dưỡng ẩm kéo dài
  • Thành phần chứa tinh chất hoa anh đào, ngải cúu, tơ tằm trắng, cám gạo, mật ong cùng Hyaluronic Acid giúp tăng khả năng dưỡng da sáng mịn, trong mướt.

Serum dưỡng sáng da White Beauty Serum sử dụng công nghệ "Natu-ence" độc quyền từ Shiseido giúp nâng cao hiệu quả của các thành phần dưỡng da tự nhiên từ Nhật Bản, không chất tạo màu, không hương liệu an toàn cho da. White Beauty Serum giảm sắc tố Melanin, vết thâm nám, sạm màu và tàn nhang trên da mang lại cho bạn làn da mềm mại, mịn màng và trắng sáng. White Beauty Serum với công thức dịu nhẹ, an toàn cho mọi làn da.


White Beauty Serum: 230.000đ

Serum Senka White Beauty
Serum Senka White Beauty
Serum Senka White Beauty
Serum Senka White Beauty

Thương hiệu Mario Badescu

Thương hiệu Mario Badescu được đặt theo tên của người sáng lập. Dù khá lạ lẫm ở Việt Nam nhưng đây là thương hiệu khá được ưa chuộng ở Mỹ và Canada. Mario Badescu cũng là một trong những thương hiệu serum dưỡng trắng da tốt nhất hiện nay với dòng serum Vitamin C đình đám của hãng. Sản phẩm này chứa nhiều vitamin C và các dưỡng chất từ thiên nhiên, có tác dụng giảm sắc tố melamin, ngăn ngừa tình trạng da xỉn màu do tiếp xúc với ánh nắng mặt trời hay môi trường ô nhiễm, giúp da nhanh hồi phục, làm sáng và đều màu da.


Mario Badescu Vitamin C mang nhiều công dụng:

  • Làm sáng da sau khi sử dụng
  • Được chứa trong chai màu lục
  • Sử dụng Ascorbic Acid
  • Không gây cảm giác nhờn sau khi sử dụng
  • Hấp thụ nhanh chóng.

Mario Badescu Vitamin C với công thức Ginkgo Extract, ceramides và chiết xuất từ nhân sâm, nó cải thiện độ đàn hồi, nuôi dưỡng làn da, xóa dần các sắc tố làm đen da.


Giá tham khảo Mario Badescu Vitamin C: 950.000đ - 1.100.000đ

Thương hiệu Mario Badescu
Thương hiệu Mario Badescu
 Mario Badescu Vitamin C
Mario Badescu Vitamin C

Thương hiệu Sulwhasoo

Sulwhasoo là thương hiệu mỹ phẩm cao cấp của Hàn Quốc với nhiều sản phẩm dưỡng da chất lượng, hiệu quả vượt trội. Sử dụng nguyên liệu từ thiên nhiên, chủ yếu là các loại thảo mộc quý hiếm nên mỹ phẩm của hãng thích hợp với mọi loại da. Sản phẩm nổi bật của Sulwhasoo là dòng serum Snowise EX Whitening Water.


Snowise EX Whitening Water có chứa tinh chất bạch sâm giúp tăng độ đàn hồi cho da, nuôi dưỡng làn da trắng sáng, ẩm mượt, đồng thời tinh chất cỏ lau trong serum còn hỗ trợ tuần hoàn máu, đem lại cho bạn làn da sáng hồng rạng ngời. Sản phẩm này đã khiến nhiều người biết đến Sulwhasoo và xem đây là một trong những thương hiệu serum dưỡng trắng da tốt nhất hiện nay.


Giá tham khảo Snowise EX Whitening Water: 4.200.00đd - 4.500.000đ

Thương hiệu Sulwhasoo
Thương hiệu Sulwhasoo
Snowise EX Whitening Water
Snowise EX Whitening Water

Thương hiệu Caudalíe

Thương hiệu Caudalíe tuy chỉ mới phổ biến trong thời gian gần đây nhưng hiệu quả sản phẩm của Caudalíe đã được nhiều chị em công nhận. Một trong những sản phẩm nổi tiếng nhất đó là serum Vinoperfect Radiance. Đây là một trong những sản phẩm luôn được đánh giá tốt về khả năng làm đồng đều màu da, không chỉ có tác dụng với các vết thâm, dòng serum này của Caudalíe còn chữa được các vết nám trên da.


Vinoperfect Radiance chứa nhiều thành phần thiên nhiên an toàn, nhẹ dịu sản phẩm này thích hợp với mọi loại da và sẽ giúp da bạn trắng sáng rõ rệt qua từng ngày. Có thể nói Caudalie là một trong những thương hiệu serum dưỡng trắng da tốt nhất hiện nay.


Serum Vinoperfect Radiance có chất chống oxy hóa, nó bảo vệ làn da của bạn đặc biệt chống lại các gốc lão hoá tự do. Là sự lựa chọn lý tưởng cho sự kết thúc của đốm nâu và ngăn ngừa sự xuất hiện của những đốm nâu mới vì nhiều lý do khác nhau do mang thai, điểm sẹo, do tuổi tác, ánh sáng mặt trời, sự mất cân bằng nội tiết tố.


Giá tham khảo Vinoperfect Radiance: 1.100.000đ - 1.400.000đ

Thương hiệu Caudalíe
Thương hiệu Caudalíe
Vinoperfect Radiance
Vinoperfect Radiance

Thương hiệu Innisfree

Innisfree là thương hiệu mỹ phẩm bình dân đến từ Hàn Quốc nổi tiếng với các sản phẩm chứa nhiều thành phần thiên nhiên và an toàn với mọi loại da. Nhắc đến Innisfree thì không thể không nhắc đến dòng serum The Green Tea Seed, sản phẩm đã đưa hãng trở thành một trong những thương hiệu serum dưỡng trắng da tốt nhất hiện nay.


The Green Tea Seed với hàm lượng trà xanh tinh khiết cao, sản phẩm có tác dụng kháng khuẩn, giảm nhờn, mụn, ngăn chặn sạm nám và đem lại làn da trắng sáng, khỏe mạnh từ bên trong. Chính vì vậy sản phẩm này vẫn luôn là "best seller" của hãng từ khi ra mắt cho đến thời điểm hiện tại.


The Green Tea Seed sử dụng công nghệ dưỡng ẩm kép có tác dụng là hỗ trợ cung cấp ẩm vào sâu bên trong da, tinh dầu của hạt trà xanh thế hệ mới sẽ giúp tạo nên một lớp rào cản ngăn ngừa tình trạng thoát ẩm ra ngoài đồng thời lớp màn chắn sẽ kháng khuẩn và chống oxi hóa cho da.


Giá tham khảo The Green Tea Seed: 470.000đ - 530.000đ

Thương hiệu Innisfree
Thương hiệu Innisfree
The Green Tea Seed
The Green Tea Seed

Serum dưỡng trắng da Vichy Idéalia Lumiaère

Serum dưỡng trắng da Vichy Idéalia Lumiaère sử dụng công nghệ dưỡng da trắng hồng tiên tiến tăng cường tuần hoàn máu, chống lại quá trình oxi hóa, giảm sự ngả vàng và cải thiện độ xỉn màu của làn da, dưỡng da trắng hồng rạng rỡ.


Tinh chất dưỡng sáng da Vichy Idéalia Lumiaère được chiết xuất từ rễ cây hoa mẫu đơn và Adenosin đem lại làn da hồng hào rạng rỡ, khả năng chống lại quá trình lão hóa của da, giúp bạn có làn da đều màu hơn. Không những vậy, sản phẩm này còn có thành phần Hyaluronic acid có khả năng dưỡng ẩm cho làn da của bạn.


Vichy Idéalia Lumiaère với thành phần chủ yếu từ thiên nhiên lành tính cho da, serum sẽ giúp cho bạn có làn da trắng sáng mịn màng, cấp ẩm, chống lại quá trình lão hóa da, trả lại cho bạn làn da đều màu, trẻ trung và tự tin hơn. Đây chính là loại serum dưỡng trắng da lấy trọn được niềm tin của chị em phụ nữ.


Serum dưỡng trắng da Vichy Idéalia Lumiaère: 919.000đ

Serum dưỡng trắng da Vichy Idéalia Lumiaère
Serum dưỡng trắng da Vichy Idéalia Lumiaère
Serum dưỡng trắng da Vichy Idéalia Lumiaère
Serum dưỡng trắng da Vichy Idéalia Lumiaère

Thương hiệu Glossier

Trong giới làm đẹp, Glossier được biết đến như một thương hiệu serum dưỡng trắng da tốt nhất hiện nay với bộ 3 serum Glossier's The Super. Bộ siêu phẩm này gồm 3 chai serum là: Super Glow, Super Pure và Super Bounce. Chúng giống như là thực phẩm bổ sung dành cho da, giải quyết mọi vấn đề về da, đem đến cho bạn làn da hồng hào, trắng sáng và khỏe mạnh.


Super Glow (màu hồng) giúp phục hồi làn da, tăng cường sản sinh collagen, làm làn da trắng sáng, mịn màng. Super Pure (màu xanh) giúp làm dịu mẩn đỏ trên da. Super Bounce (màu tím) giúp tăng độ đàn hồi cho da, khiến làn da trở nên ẩm mượt như được phủ sương. Tuy giá thành không hề rẻ nhưng thương hiệu Glossier đã cam kết rằng chất lượng mà nó mang lại sẽ khiến bạn hài lòng và bạn sẽ không phải hối hận khi bỏ tiền mua chúng.

Giá tham khảo Glossier's The Super: 620.000đ - 1.400.000đ

Thương hiệu Glossier
Thương hiệu Glossier
MakeupAlley Glossier The Supers serums
MakeupAlley Glossier The Supers serums

Thương hiệu Shiseido

Shiseido được biết đến như thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng của Nhật Bản với nhiều sản phẩm dưỡng da chất lượng. Serum là một trong những sản phẩm nổi bật của hãng, Shiseido được đánh giá là thương hiệu serum dưỡng trắng da tốt nhất hiện nay.


Serum dưỡng da chống lão hóa Shiseido Aqualabel royal rich màu vàng của Nhật Bản giúp săn da, chống lão hóa, giữ ẩm, mềm da & trẻ hóa làn da. Aqualabel Royal Rich Essence là serum dưỡng ẩm, chống lão hóa với thành phần sữa ong chúa rất cao, đem lại vẻ thanh xuân và mịn màng cho làn da của bạn sau 1 thời gian sử dụng.


Nếu bạn đang tìm một loại serum tốt mà hợp túi tiền thì Aqualabel Royal Rich Essence của Shiseido là lựa chọn khá ổn. Dòng serum này có 3 loại, loại nhãn vàng có tác dụng chống lão hóa, nhãn đỏ có tác dụng dưỡng ẩm và nhãn xanh có tác dụng dưỡng trắng da. Ngoài hai loại nhãn vàng và nhãn đỏ thì loại nhãn xanh cũng được người tiêu dùng yêu thích bởi tác dụng dưỡng da trắng sáng vượt trội.


Giá tham khảo Aqualabel Royal Rich Essence: 400.000đ - 470.000đ

Thương hiệu Shiseido
Thương hiệu Shiseido
Aqualabel Royal Rich Essence
Aqualabel Royal Rich Essence

Serum trắng da vitamin C Ecotop

Serum trắng da vitamin C Ecotop là một sản phẩm cao cấp đến từ Hàn Quốc. Tinh chất vitamin C giúp chống oxy hóa rất mạnh mẽ và sản sinh ra collagen tự nhiên cho làn da đàn hồi. Đồng thời làm mờ đi các vết nám, giúp chữa lành các vết tích của thời gian trên da của bạn.


Serum trắng da vitamin C Ecotop tác động trực tiếp vào những vùng da cần được chăm sóc, điều này sẽ giúp rút ngắn thời gian chăm sóc làn da của bạn, 100% không hề gây dị ứng, đặc biệt da bạn thuộc vào loại da siêu nhạy cảm hay là đang có mọc mụn thì vẫn dùng được sản phẩm một cách an toàn, hiệu quả.

Những chức năng của Vitamin C đối với làn da:

  • Không gây các phản ứng hóa nâu da khi dùng Vitamin C
  • Giúp làm giảm dịu mát làn da
  • Tác dụng giữ ẩm khá mạnh mẽ
  • Sửa chữa các tế bào da hư hỏng đồng thời loại bỏ những tế bào da đã chết.

Serum dưỡng da Ecotop-Vitamin C rất dễ sử dụng:

  • Sau khi rửa mặt sạch với sửa rửa mặt, nhỏ vào đầu ngón tay giữa, thoa lên vùng chữ T và vùng chữ U (trán, cằm trái, phải, mũi, cằm) rồi hãy massage đều và nhẹ nhàng

Serum trắng da vitamin C Ecotop: 285.000đ

Serum trắng da vitamin C Ecotop
Serum trắng da vitamin C Ecotop
Serum trắng da vitamin C Ecotop
Serum trắng da vitamin C Ecotop

By Wishtrend Pure Vitamin C 21.5 Advanced Serum

By Wishtrend Pure Vitamin C 21.5 Advanced Serum xuất xứ từ Hàn Quốc chứa tinh chất vitamin C có tác dụng làm mờ đốm đỏ, vết thâm mụn cũng như thúc đẩy quá trình sản xuất collagen giúp làn da sáng và đàn hồi tốt hơn. Vitamin C21.5 Advanced Serum là phiên bản nâng cấp của sản phẩm Pure Vitamin C20 nổi đình nổi đám một thời.


By Wishtrend Pure Vitamin C 21.5 Advanced Serum giúp phục hồi và cân bằng để bổ sung độ ẩm cho da, giảm thâm, nám, tàn nhang hiệu quả, làm đầy sẹo lõm, phục hồi sẹo, hỗ trợ trong việc làm trắng sáng da, làm đồng đều màu da, se khít lỗ chân lông, hạn chế mụn đầu đen, trẻ hoá và nuôi dưỡng làm da khỏe từ bên trong.


By Wishtrend Pure Vitamin C 21.5 Advanced Serum chỉ chứa 10 thành phần chủ yếu từ thiên nhiên như Ascorbic Acid, Hippophae Rhamnoides Water, Sodium Lactate.... Do vậy, những bạn có làn da nhạy cảm có thể yên tâm sử dụng tinh chất dưỡng da này mà không lo bị kích ứng hay nổi mụn.


By Wishtrend Pure Vitamin C 21.5 Advanced Serum: 270.000đ

By Wishtrend Pure Vitamin C 21.5 Advanced Serum
By Wishtrend Pure Vitamin C 21.5 Advanced Serum
By Wishtrend Pure Vitamin C 21.5 Advanced Serum
By Wishtrend Pure Vitamin C 21.5 Advanced Serum

Thương hiệu Kiehl's

Kiehl's ngoài việc được biết đến như một thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng thì còn được biết đến là thương hiệu serum dưỡng trắng da tốt nhất hiện nay. Nhắc đến serum của thương hiệu này thì không thể bỏ qua Clearly Corrective Dark Spot Solution. Với tác dụng xóa thâm mụn, giảm nám, làm trắng và đều màu da, sản phẩm này giải quyết được vấn đề mà mọi loại da đều gặp phải. Đối với da dầu vào mùa hè thì sau khi sử dụng toner chỉ cần nhỏ vài giọt serum và thoa đều khắp mặt thì sau khi ngủ dậy bạn đã có làn da trắng sáng mà không cần quá nhiều bước dưỡng da cầu kỳ.

Clearly Corrective Dark Spot Solution mang đến nhiều công dụng cho làn da:

  • Giảm tối đa sự xuất hiện của đốm nâu và làm sáng các vết sẹo thâm do mụn gây ra
  • Sử dụng hàng ngày giúp mang lại làn da tươi sáng rạng ngời
  • Công thức chứa Hoạt chất C, chiết xuất Bạch Dương Trắng và hoa Mẫu Đơn giúp cải thiện độ rạng rỡ cho da
  • Được kiểm nghiệm bởi bác sĩ da liễu an toàn với da
  • Phù hợp với mọi loại da, kể cả da nhạy cảm

Theo thời gian, sản phẩm Clearly Corrective Dark Spot Solution giúp giảm và làm mờ các vết thâm mụn, đốm nâu, da không đều màu và giúp tươi sáng hơn.


Giá tham khảo Clearly Corrective Dark Spot Solution: 1.300.000đ- 1.600.000đ

Thương hiệu Kiehl's
Thương hiệu Kiehl's
Clearly Corrective Dark Spot Solution
Clearly Corrective Dark Spot Solution

Thương hiệu Estee Lauder

Estee Lauder là 1 trong những tập đoàn mỹ phẩm nổi tiếng trên thế giới. Mỗi khi nhắc đến thương hiệu này thì mọi người sẽ nghĩ ngay đến Advanced Night Repair serum – sản phẩm đình đám nhất của hãng, đã đưa Estee Lauder trở thành một trong những thương hiệu serum dưỡng trắng da tốt nhất hiện nay.


Dòng serum Advanced Night Repair serum này chứa nhiều lợi khuẩn giúp giảm mức độ mẫn cảm của da cũng như tăng cường "tấm màn" bảo vệ da hỗ trợ da hồi phục một cách nhanh chóng và tối ưu. Đồng thời, các dưỡng chất trong serum giúp làn da được nuôi dưỡng chuyên sâu, sau một thời gian sử dụng da sẽ trở nên sáng mịn, rạng rỡ như ngọc trai.


Estee Lauder Advanced Night Repair Synchronized Recovery Complex II là loại serum phù hợp với mọi loại da. Mùi của serum giống như mùi chất lên men nhưng nhẹ nhàng, không quá nồng gây cảm giác dễ chịu. Estee Lauder Advanced Night Repair Synchronized Recovery Complex II không chứa các chất tạo mùi, phù hợp cho các làn da nhạy cảm.


Giá tham khảo serum Advanced Night Repair serum: 2.000.000đ - 2.300.000đ

Thương hiệu Estee Lauder
Thương hiệu Estee Lauder
Advanced Night Repair serum
Advanced Night Repair serum

Thương hiệu Laneige

Thương hiệu Laneige luôn được đánh giá cao nhờ công nghệ hiện đại và hiệu quả của sản phẩm. Mỹ phẩm của Laneige đều rất toàn cho người sử dụng. Làn da của phụ nữ Châu Á thường hơi xỉn màu và không được trắng sáng nhất là ở những vùng nắng nóng quanh năm như Việt Nam. Đánh vào đặc điểm này, Laneige cho ra đời sản phẩm serum dưỡng trắng da White Plus Renew Original Essence.


Công nghệ độc quyền Melacrusher đã được nghiên cứu bởi Laneige kết hợp với chiết xuất từ cỏ tam bạch thảo nhằm dưỡng trắng, làm mờ các đốm nâu sạm, mang đến cho bạn làn da sáng mịn và trong trẻo như sương mai.


White Plus Renew Original Essence với công thức cải tiến Melacrusher dưỡng trắng tự thực hoàn toàn mới giúp làn da trắng sáng như sữa. Với dòng serum trên Laneige được tín đồ làm đẹp công nhận là một trong những thương hiệu serum dưỡng trắng tốt nhất hiện nay.


Giá tham khảo White Plus Renew Original Essence: 1.000.000đ - 1.400.000đ

Thương hiệu Laneige
Thương hiệu Laneige
White Plus Renew Original Essence
White Plus Renew Original Essence

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?