Top 10 Thương hiệu sơn chất lượng tốt nhất trên thị trường

Hiện nay, nhu cầu xây dựng một ngôi nhà bền vững với chi phí hợp lý đang tăng mạnh, đặc biệt đối với các đôi vợ chồng trẻ. Khi xây dựng phần thô hoàn thiện thì việc lựa chọn một thương hiệu sơn nước chất lượng tốt trên thị trường là một công đoạn vô cùng quan trọng. Thị trường sơn nước hiện nay có rất nhiều thương hiệu sơn với chủng loại và chất lượng khác nhau. Qua bài viết sau đây, toplist sẽ giới thiệu đến bạn đọc top 10 thương hiệu sơn nước tốt nhất thị trường hiện nay được người tiêu dùng bình chọn.

Sơn Kova (Việt Nam)

KOVA là thương hiệu Sơn Việt được thành lập từ năm 1993, đã thành công đưa công nghệ Nano từ vỏ trấu đến nhiều thị trường trên thế giới. Hệ thống sản phẩm đa dạng, đồng bộ, đáp ứng đầy đủ các nhu cầu về sơn trang trí, chống thấm, sơn giao thông, công nghiệp và bảo vệ. Đồng thời, KOVA còn có khả năng phát triển các dòng sản phẩm đặc thù theo các nhu cầu riêng biệt.


Ưu điểm: Sơn Kova là thương hiệu sơn được dùng phổ biến hiện nay, do một doanh nghiệp của Việt Nam nghiên cứu sản xuất. Sơn nội thất Kova rất đa dạng về chủng loại như sơn bóng, bán bóng và không bóng. Có độ sắc nét tốt, chỉ số phản quang cao, giúp cho quá trình thi công nhanh gọn hơn. Cùng với đó là khả năng chống thấm rất tốt.


Nhược điểm: Màu sắc của sơn không đa dạng, không có hộp sơn dung tích nhỏ, thường chỉ có loại 4 kg và 20 kg nên rất tốn sơn, độ phủ kém, khó thi công, màng sơn yếu dễ bị phồng và bong tróc

Sơn Kova (Việt Nam)
Sơn Kova (Việt Nam)

Sơn Sherwin William (MỸ)

Sơn Sherwin Williams là loại sơn dẫn đầu thế giới về sơn bảo vệ và sơn lót với đầy đủ sản phẩm hiệu suất cao được kiểm nghiệm qua thời gian với một số công nghệ hiện đại nhất và sạch nhất trong ngành sơn. Với các sản phẩm được sản xuất hoàn toàn dựa theo công nghệ của Mỹ, ứng dụng nguồn nguyên liệu cải tiến không mùi, thân thiện với môi trường đặc biệt không gây hại cho sức khỏe con người và phù hợp với mọi thời tiết khắc nghiệt nhất trên thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng. Mua các sản phẩm của hãng này ở khắp mọi nơi nhưng hãy cẩn thận sản phẩm này đang được làm giả khá phổ biến.


Sơn của Sherwin Williams 100% Acrylic an toàn tuyệt đối cho người sử dụng, thợ sơn chuyên nghiệp và môi trường. Đây là sản phẩm cao cấp có VOC bằng 0 đáp ứng mọi yêu cầu về màu sắc. Sherwin Williams có độ bền và bề mặt hoàn thiện xuất sắc. Độ phủ cao, kháng nước, kháng kiềm và chống rêu mốc tối đa.

Sơn Sherwin William (MỸ)
Sơn Sherwin William (MỸ)

Sơn Jotun (Nauy)

Jotun là một trong những nhà sản xuất sơn hàng đầu thế giới có trụ sở chính đặt tại Nauy với lịch sử 90 năm hoạt động , hoạt động trên 4 ngành hàng chính: sơn hàng hải, sơn công nghiệp, sơn trang trí và sơn tĩnh điện.

Ưu điểm: Sơn Jotun là dòng sản phẩm sơn nội thất có khả năng chống nấm mốc, không chứa chất APEO. Với đặc tính nổi trội sơn nội thất kinh tế gốc Acrylic có độ phủ cao mà mang lại hiệu quả kinh tế cao, có khả năng ngăn ngừa vi khuẩn, chống nấm mốc, bạc màu, chống bám bụi, chống bong tróc rạn nứt. Bề mặt sơn jotun nhẵn mịn, dễ dàng lau chùi, màu sắc đa dạng.


Nhược điểm: Màng sơn có độ bóng thấp, mức giá cao hơn khi so sánh với các hãng sơn cùng chất lượng vì Jotun không cung cấp hộp sơn dung tích lớn.


Sơn Jotun (Nauy)
Sơn Jotun (Nauy)

Sơn Mykolor (Việt - Mỹ)

Với những đột phá về mặt công nghệ, công ty 4 Oranges với 100% vốn đầu tư nước ngoài đã cho ra đời dòng sản phẩm sơn Mykolor. Một dòng sơn trang trí cao cấp trên thị trường hiện nay; để đem đến cho Quý Khách Hàng những dòng sơn đỉnh cao với công nghệ tiên tiến bậc nhất. Sơn Mykolor được sản xuất tại nhà máy với dây chuyền sản xuất TLC trên máy tính. Điều khiển tự động dây chuyền sản xuất; và kiểm soát các quy trình từ khâu nguyên liệu đầu vào; đến khâu đóng gói sản phẩm cách chính xác tuyệt đối. Công ty 4 Oranges luôn liên tục cải tiến và cho ra đời những dòng sơn mới; đáp ứng những tiêu chuẩn ngày càng cao. Từ những năm 1999, Mykolor đã không ngừng lớn mạnh; và phát triển để trở thành nhãn hiệu sơn trang trí cho nhiều công trình lớn tại Việt Nam.

Ưu điểm: Sơn Mykolor là sản phẩm sơn trang trí cao cấp, sơn hoàn mỹ, với nhiều tiện ích vượt trội với đa dạng màu sắc sơn lựa chọn, dễ rửa trôi, dễ dàng lau sạch vết bẩn. Sơn tường đều, ít hao, chống thấm rất tốt.

Sơn Mykolor chủ yếu phục vụ màu sơn cho việc trang trí nội, ngoại thất. Chức năng bảo vệ tường tốt, chống thấm, màu sắc đẹp, chống bám bụi, sơn có độ bóng cao, với giá cả cạnh tranh nhất trên thị trường.


Nhược điểm: Màng sơn có độ bóng không cao.khả năng kháng kiềm, chống nấm mốc kém ,dễ bị mốc đặc biệt là sử dụng ở những vùng có khí hậu nồm ẩm.

Sơn Mykolor (Việt - Mỹ)
Sơn Mykolor (Việt - Mỹ)

SƠN DULUX (Akzonobel Hà Lan)

Sơn Dulux của tập đoàn AkzoNobel (Hà Lan), công ty sơn dulux biết đến là dòng sơn hàng đầu tại Việt Nam và được phát triển và tin dùng trên toàn thế giới.


Một hãng sơn có thể nói là vô cùng nổi tiếng được rất nhiều khách hàng tin tưởng sử dụng. Hãng sơn này có đầy đủ các loại sơn mà bạn cần thiết khi sơn nhà như sơn ngoại thất, nội thất…với giá cả vô cùng phải chăng.


Ưu điểm: Sơn DULUX có độ mịn hoàn hảo, bám dính tốt, giúp bền màu, sơn không chứa chì và thủy ngân, có độ phủ cao, đa dạng màu sắc lựa chọn, không bị dị ứng,an toàn cho sức khỏe. Chống rêu mốc, chống thấm, chống bám bụi 1 trong 3 yếu tố quan trọng của sơn ngoại thất. Màng sơn có tác dụng giảm nhiệt làm mát tường giúp cho ngôi nhà mát hơn.


Nhược điểm: Màng sơn có độ bóng không cao, khả năng chống bám bẩn kém, dễ bị mốc khi dùng ở những vùng có khí hậu nồm ẩm.

SƠN DULUX (Akzonobel Hà Lan)
SƠN DULUX (Akzonobel Hà Lan)

Sơn AJMECo (Việt – Mỹ)

Ưu điểm: Màng sơn cứng bóng loáng mịn màng, chống thấm hiệu quả, dây chuyền công nghệ từ Mỹ và Châu âu, sản phẩm luôn được cải tiến, thay đổi phù hợp với khí hậu ở Việt nam.


Nhược điểm: Màu sắc của sơn không đa dạng

Sơn AJMECo (Việt – Mỹ)
Sơn AJMECo (Việt – Mỹ)

HÃNG SƠN VÀ VẬT LIỆU CHỐNG THẤM CHÍNH HÃNG CAO CẤP GODIN

Các sản phẩm sơn chính hãng cao cấp GODIN được sản xuất dưới dây chuyền CÔNG NGHỆ MỸ cung cấp các sản phẩm và giải pháp cho hầu hết các ứng dụng trong ngành xây dựng. Việc tích hợp hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001:2015, được công nhận bởi Tổ chức ANAB của Mỹ, Huy Chương Vàng và Chứng nhận danh hiệu Hàng Việt Nam Chất Lượng Cao phù hợp tiêu chuẩn, Giấy Chứng Nhận Hợp Quy do Viện VLXD cấp,… đã khẳng định Hãng sơn và vật liệu chống thấm GODIN cải tiến liên tục các sản phẩm để đáp ứng nhu cầu càng cao về công nghệ vật liệu phủ và hóa chất xây dựng của thị trường trong và ngoài nước.


  • Sản phẩm đa dạng có chất lượng cao và ổn định
  • Màu sắc phong phú với hơn 1040 màu
  • Bền màu với thời tiết khắc nghiệt của Việt Nam
  • Sử dụng công nghệ khuếch tán Silicat + Nano-UV shield bảo vệ bền vững lên đến 12 năm
  • Màng sơn dẻo, bóng kính như gương, có tính đàn hồi gấp 6 lần
  • Công thức Copolymer đặc biệt chống thấm tối ưu
  • Tính năng chống mài mòn, chịu chùi rửa tối đa và có khả năng tự làm sạch
  • Nhờ hợp chất Anti-fugust 3+ ngăn ngừa vi khuẩn, chống nấm, chống rêu mốc
  • Độ phủ tuyệt vời, tính kinh tế cao.


Về nguyên liệu, Hãng GODIN áp dụng nguyên tắc kiểm tra đầu vào nghiêm ngặt, hầu hết nguyên liệu sản xuất được nhập khẩu từ những tập đoàn hóa chất nổi tiếng như: Degussa (Mỹ), Eliokem (Pháp), Dow Chemical (Mỹ), Rohm & Hass (Mỹ), Cray Valley (Maylaysia), Nuplex (Australia),…


CAM KẾT CHẤT LƯỢNG và GIÁ CẢ CẠNH TRANH là tiêu chí hàng đầu của GODIN Paint

Nhược điểm: Không quảng cáo trên các phương tiện thông tin đại chúng, truyền thông, truyền hình.

Hotline: 0932 534 828 - https://www.facebook.com/sonchongthamsongod

HÃNG SƠN VÀ VẬT LIỆU CHỐNG THẤM CHÍNH HÃNG CAO CẤP GODIN
HÃNG SƠN VÀ VẬT LIỆU CHỐNG THẤM CHÍNH HÃNG CAO CẤP GODIN

Sơn Nippon (Việt - Nhật)

Thành lập năm 1881 tại Nhật Bản, Sơn Nippon ngày nay đã trở thành một thương hiệu hàng đầu trên thế giới về Sơn và Sơn phủ.


Ưu điểm: Nippon là thương hiệu sơn đến từ Nhật Bản, một thị trường với khoa học công nghệ đang phát triển bậc nhất tại Châu Á cũng như Thế giới. Thâm nhập vào Việt Nam từ khá lâu, sản phẩm của hãng trên thị trường nước ta khá đa dạng và phong phú đối với nhiều dòng sản phẩm ngoại thất, nội thất, chống thấm,….


Đối với sơn nội thất, đều có các đặc điểm nổi bật là độ bền màu cao, màng sơn phẳng mịn, độ phủ rộng lớn. Đặc biệt là thân thiện môi trường, dễ lau chùi và có khả năng ngăn cản hữu hiệu sự xuống cấp của lớp sơn cuối do chất kiềm trong xi măng gây ra.


Là loại sơn về giá thì chắc chắn rẻ hơn 4 loại sơn bên trên, thuộc dòng sơn có giá không vào dạng đắt đỏ, có mùi rất nhẹ trong quá trình thi công sơn, độ che phủ cao, thân thiện với môi trường.


Nhược điểm: Màng sơn có độ bóng không cao, không phong phú về màu sắc.

Sơn Nippon (Nhật Bản)
Sơn Nippon (Nhật Bản)

Sơn và chống thấm cao cấp SEANEX (Việt - Mỹ)

Sản phẩm sơn Seanex được ứng dụng công nghệ hóa chất cao cấp đặc biệt trong sản xuất sơn tàu biển vào các sản phẩm sơn tường làm tăng độ bền màng sơn lên gấp đôi, chịu được các tác động khắc nghiệt từ thời tiết và môi trường với giá thành rất hợp lý.


Seanex là thương hiệu sơn của công ty CP Sơn Spost Việt Nam với dây chuyền sản xuất hiện đại theo công nghệ của Mỹ, nguyên liệu hầu hết được nhập khẩu từ Mỹ và châu Âu, kiểm soát chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001:2015 và tất cả các sản phẩm đều được cơ quan chức năng kiểm định hợp quy chuẩn của Việt Nam luôn đảm bảo chất lượng sơn tốt nhất tới tận công trình.


Sơn Seanex ứng dụng một loạt các công nghệ hiện đại tiên tiến như:

  • Công nghệ hợp chất Teflon khuếch tán trên bề mặt màng sơn chống bám bẩn tối đa và dễ dàng chùi rửa.
  • Công nghệ Ir-Reflection làm giảm hấp thụ nhiệt, chống nóng cho công trình tới 5 độ C.
  • Công nghệ phần tử nano kép giúp tăng khả năng chống thấm nước.
  • Thành phần nano bạc và các hợp chất diệt khuẩn trên màng sơn giúp kháng khuẩn, chống rêu mốc.
  • Công nghệ ECO-Green không chứa chất độc hại mang lại sự an toàn cho người sử dụng, thân thiên môi trường vàcó mùi thơm dễ chịu.

Ưu điểm Sơn Seanex là có độ phủ cao, bám dính tốt, màu sắc phong phú, bảo vệ tới hơn 10 năm, được nhiều nhà thầu tin dùng cho các công trình lớn như chùa Tam Chúc lớn nhất Đông Nam Á, Roman Plaza, các tòa nhà chung cư CT36, Emerald Tower, Osaka Skyline, Ecopark Hải Dương, làng trẻ em SOS,... với giá thành tiết kiệm từ 20-30% so với các dòng sơn cao cấp khác.


Hotline: 0886.00.5865

Website: https://seanex.net

Email: seanexpaints@gmail.com


Sản phẩm sơn Seanex
Sản phẩm sơn Seanex
Sản phẩm sơn Seanex
Sản phẩm sơn Seanex

Sơn Levis (Việt - Mỹ)

Ưu điểm: Đa dạng về sản phẩm, phong phú về màu sắc với 880 màu, đặc tính nổi bật là chống rêu mốc, chống bám bẩn và mọi vết dơ, kể cả dầu mỡ.


Nhược điểm: Màu sắc của sơn không đa dạng

Sơn Levis (Việt - Mỹ)
Sơn Levis (Việt - Mỹ)

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?