Top 10 Thương hiệu son môi an toàn nhất cho phái đẹp

Son môi chính là một sản phẩm không thể thiếu đối với phái đẹp, chính vì vậy để chọn mua được son môi không có chứa chì gây độc hại thì bạn không thể bỏ qua 6 thương hiệu son môi nổi tiếng dưới này.

Son Shu Uemura

Son Shu Uemura được ưa chuộng và đánh giá cao nhờ vào chất son siêu lì, màu lên chuẩn đẹp và giữ được lâu mang đến cho đôi môi người sử dụng cảm giác thoải mái, nhẹ nhàng mà vẫn được dưỡng ẩm. Đặc biệt không có chì nên rất an toàn. Son môi shu Uemura Nhật có độ bám khá tốt khi đánh dày để son lên màu chuẩn thì son phai chút ít ra ngón tay khi chạm vào.


Son Shu Uemura đánh rất mềm môi và trông rất tự nhiên, cực đẹp. Các dòng son hiện tại của Shu Uemura:

  • Son Shu Uemura Rouge Unlimited Amplified – Son Shu vỏ đen mới nhất 2020
  • Dòng Uemura Matte
  • Dòng Sheer Shine
  • Dòng Shu dưỡng
  • Dòng son kem lỳ shu uemura Tint In Gelato

Son Shu Uemura từ thiên nhiên không gây kích ứng theo tiêu chuẩn khắc khe của Nhật bản. Son Shu Uemura là chất son matte cực mềm, mịn màng và không làm khô môi, khó chịu hoặc trong quá trình ăn uống cũng không dễ bị bong tróc ra. Bạn có thể dùng son Shu Uemura đi làm, đi học, đi công việc mà vẫn giúp mình trông tươi tắn, rạng rỡ và vô cùng thu hút.


Giá son Shu Uemura: 600.000đ

Son Shu Uemura
Son Shu Uemura
Son Shu Uemura
Son Shu Uemura

Espoir Lipstick

Espoir Lipstick là thương hiệu son lì đình đám ở Hàn Quốc thuộc tập đoàn Amorafic, Espoir hội tụ đủ những yếu tố mà người sử dụng cần:

  • Giữ màu lâu, siêu mịn, lên màu chuẩn
  • Bảng màu đa dạng và thời thượng, có đầy đủ từ những màu quen thuộc cho đến những sắc màu đặc trưng cá tính
  • Khi đánh lên môi son không hề bết dính, nhẹ tênh, không khô môi
  • Espoir Lipstick an toàn cho đôi môi
  • Không chứa các chất nguy hại cho môi khi sử dụng dài hạn

Espoir có thiết kế tối giản, nhưng vẫn rất bắt mắt, nhờ việc chăm chút cho chất lượng vỏ son, hoa văn ánh bạc trên thân vỏ, thân son được khắc chữ Espoir sinh động. Espoir Lipstick là dòng son lì nhưng vẫn có thành phần dưỡng dành cho các nàng môi khô, khi tô son không chỉ lì mà còn tạo cho môi cảm giác mềm mại, thoải mái.


Espoir Lipstick: từ 350.000đ

Espoir Lipstick
Espoir Lipstick
Espoir Lipstick
Espoir Lipstick

Son Tom Ford

Tom Ford là một thương hiệu mỹ phẩm tại Mỹ, các dòng son môi của Tom Ford tuy mới xuất hiện trên thị trường, nhưng được rất nhiều chị em phái đẹp yêu thích, và được liệt vào danh sách những thỏi son mơ ước của rất nhiều cô gái. Son Tom Ford xứng đáng với mức giá vô cùng sang chảnh , Tom Ford được biết đến như là một trong những thỏi son lên màu chuẩn và đẹp nhất trên thi trường.


Son Tom Ford còn làm đốn tim chị em bởi chất son siêu mịn và mướt môi, độ bám màu ổn và lên màu chuẩn từ lần bôi đầu tiên. Không chỉ vậy, thành phần của son còn được chiết xuất từ thiên nhiên làm cho Tom Ford tăng thêm điểm cộng trong mắt giới làm đẹp.


Hãng Tom Ford chú trọng đến thành phần dưỡng của một thỏi son, hành phần trong cây son TomFord gồm nhiều chiết xuất quý và giàu dinh dưỡng như hạt Soja, bơ Murumuru, tinh dầu hoa cúc La Mã,… Tất cả phối hợp tạo nên kết cấu mềm mịn như kem, tiệp vào môi, đều màu trơn tru chứ không bị bở như nhiều sản phẩm.


Giá son Tom Ford: 1.300.000đ

Son Tom Ford
Son Tom Ford
Son Tom Ford
Son Tom Ford

Dior

Thương hiệu son Dior được ưa chuộng chính vì sự làm tăng màu son, giúp dưỡng ẩm và làm bóng nhẹ cho làn môi luôn quyến rũ trong khoảng thời gian dài mà không gây hại đến đôi môi xinh của người dùng. Đây chính là sự làm nên thương hiệu Dior nổi tiếng ngày nay.


Những thỏi son của Dior được nhiều người lựa chọn cũng bởi chính chất lượng tuyệt vời của chúng. Tone màu chủ đạo của hãng là màu trắng, sáng, không cùng kim loại mà là vỏ bằng chất liệu cứng, trong suốt, có đầu tròn đặc trưng chỉ có riêng trong những dòng sản phẩm của Dior.


Dior là những thỏi son với thiết kế sang trọng cùng với chất lượng tối ưu mà nó mang lại với 4 dòng son môi: Dior Addict, Dior Addict Lip Glow, Dior Rouge và Diorific.


Giá son Dior: từ 699.000đ

Dior thương hiệu son nổi tiếng
Dior thương hiệu son nổi tiếng
Thương hiệu son Dior
Thương hiệu son Dior
Ký Ức 2017-04-22 12:32:46
giá thị trường 699.000
Tuyền Ngọc 2017-03-29 07:58:08
E muon mua cay son DIOR mau 012 gia nhieu vay
Ký Ức 2017-04-22 12:32:46
giá thị trường 699.000
Ký Ức 2017-04-22 12:32:21
minh hong bán son b

Son The Body Shop

Son The Body Shop này không còn xa lạ đối với phái đẹp nó được đánh giá là một trong những thương hiệu son môi an toàn, tốt nhất, được sản xuất dựa trên chiến dịch mỹ phẩm an toàn nhất. Thương hiệu này cho đến hiện nay luôn được người tiêu dùng bình chọn và đánh giá cao. Sản phẩm này rất tuyệt vời đối với phái đẹp vì nó giúp mang đến cho đôi môi thêm màu sắc mà vẫn giữ ẩm tốt nhất cho làn môi. Hơn nữa dòng son môi này còn có chứa hương thơm tinh tế dịu nhẹ.

Son Body Shop cho đôi môi mềm mại và sáng bóng với son dưỡng môi không chì, bơ dưỡng và các dòng chăm sóc môi khác. Bờ môi của bạn sẽ trở nên hoàn hảo hơn với dòng trang điểm môi của chúng tôi, ngoài ra, đôi môi bạn còn bảo vệ khi sử dụng dòng son không chỉ, không gây thâm môi từ The Body Shop.


Son Body Shop được làm từ 100% thảo mộc thiên nhiên, đây là những thỏi son lì được chiết xuất từ tinh dầu hạt và sáp ong giàu dưỡng chất giúp bền màu trên môi. Tiêu chí sản xuất son môi của The Body Shop phải đáp ứng về sự an toàn và thoáng sạch dù là các sắc tố màu đậm hơn. Vì thế bạn có thể an tâm khi làm đẹp cùng các sản phẩm từ thiên nhiên hoàn toàn dịu nhẹ cho làn da.


Giá son The Body Shop: 429.000đ

Son môi an toàn cho phái đẹp
Son môi an toàn cho phái đẹp
Son The Body Shop
Son The Body Shop

Son Maybelline

Son Maybelline cho đôi môi bật sắc với các sản phẩm đa dạng của Maybelline, từ son dưỡng, son mượt môi, son lâu phai, son kem, son nước. Son Maybelline sở hữu rất nhiều điểm thu hút:

  • Son kem lì Super Stay Matte Ink với chất son kem lì vượt trội, son đạt chuẩn lâu trôi lên đến 16 tiếng, giúp các bạn thoải mái hoạt động cả ngày
  • Maybelline mang đến bộ sưu tập son màu phong phú, cho môi bừng sắc, màu lâu phai, không khô môi
  • Bộ sưu tập son thỏi của Maybelline cho đôi môi mềm mại, mượt mà
  • Cập nhật xu hướng son kem lì cùng Maybelline New York, chất son đa dạng từ lâu trôi đến nhẹ môi
  • Chất son mềm mịn, lên màu chuẩn
  • Thiết kế sang trọng, thời thượng

Son Maybelline Tinh chất mật ong giúp môi mềm mịn suốt cả ngày. Son Maybelline nổi bật với các dòng son giá drugstore nhưng có chất lượng high-end.


Son Maybelline: 180.000đ

Son Maybelline
Son Maybelline
Son Maybelline
Son Maybelline

Son Innisfree

Innisfree nổi tiếng với các dòng mỹ phẩm như kem dưỡng ẩm innisfree, mặt nạ innisfree và kem nền innisfree. Đây cũng là những món mỹ phẩm Hàn Quốc xách tay bán chạy nhất. Các dòng mỹ phẩm Hàn Quốc innisfree được yêu thích tại Việt Nam cũng như trên toàn thế giới như phấn phủ innisfree, mặt nạ innisfree, son innisfree, cushion innisfree, mascara innisfree.


Son môi Innisfree luôn nổi bật với những nguyên liệu tự nhiên, vừa giúp son lên màu chuẩn và đem đến độ dưỡng cần thiết. Bên cạnh đó, bảng màu thời thượng, chất son an toàn, dịu nhẹ, tạo cảm giác như những quả đào chín. Đặc biệt, dòng son lì nhưng không làm khô môi hay để lộ vân môi mất thẩm mĩ. Các bộ sưu tập son môi của hãng hiện nay luôn được đón chào nồng nhiệt:

  • Son Innisfree Vivid Cotton Ink
  • Son Innisfree Real Fit Velvet Lipstick
  • Son Innisfree Creamy Tint Lipstick
  • Son Innisfree Vivid Slimfit Tint

Giá Son Innisfree: từ 185 000 đồng/ thỏi

Son Innisfree
Son Innisfree
Son Innisfree
Son Innisfree
Ký Ức 2017-04-22 12:32:21
minh hong bán son b

Son Clinique

Thương hiệu son Clinique môi này được đánh giá cao và ưa chuộng về độ an toàn cao, được sản xuất hoàn toàn từ thiên nhiên không hóa chất độc hại hay sử dụng hương liệu. Đặc biệt nhất thương hiệu này được đánh giá là mỹ phẩm thương hiệu an toàn nhất vì được kiểm nghiệm dị ứng, 100% không pha hương liệu, đặc biệt là được phát triển bởi các bác sĩ da liễu.


Son Clinique không bị bết, không làm khô môi, được kiểm nghiệm không gây dị ứng, không chứa nhũ, chất son mềm mượt như nhung, màu son đẹp và lên màu chuẩn. Chất son Clinique lì nhưng mềm mại và lâu phai. Đây được xem là một trong những dòng son bám màu tốt nhất. Son bền màu nhưng nhiều chất dưỡng, không sử dụng hương liệu nên rất tốt cho bờ môi của bạn. Độ bám màu của son Clinique khoảng sáu tiếng, giúp bạn rạng rỡ trong thời gian dài.

Giá son Clinique: 399.000đ

Thương hiệu son Clinique
Thương hiệu son Clinique
Son Clinique
Son Clinique

Son Estee Lauder

Son Estee Lauder là một trong những dòng son rất hot trên thị trường hiện nay. Son Estee Lauder có chất son lỳ nhưng không đặc nặng mà mượt nhẹ như gel, độ dưỡng ẩm cao, không làm môi ướt dính, trả lại cảm giác tự nhiên cho môi ngay sau khi đánh son lên. Vì chất son ủa Estee Laudecực êm mượt bao trọn bờ môi tôn lên nét đẹp căng mọng tràn sức sống rất quyến rũ.


Màu son Estee Lauder được chế tác bằng công nghệ hiện đại màu sắc như thân son. Bảng màu của Estee Lauder vô cùng lộng lẫy, lên màu sắc nét, bảng màu trẻ trung quyến rũ. Màu son Estee Lauder có độ bám trên môi khoảng 6h, vô tư ăn uống không lo bị phai son.


Son Estee Lauder có thiết kế đơn giản, không cầu kì nhưng chúng luôn mang đến cho các tín đồ làm đẹp những tone màu trẻ trung, hiện đại nhất.


Son Estee Lauder: từ 680.000đ

Son Estee Lauder
Son Estee Lauder
Son Estee Lauder
Son Estee Lauder

Son Mac

Son Mac mang đến sắc màu trẻ trung, năng động đặc biệt lâu trôi, dòng sản phẩm này được sản xuất nghiêm ngặt và đã có cuộc kiểm tra nghiên cứu gay gắt và kết quả cuộc kiểm tra đó đã cho thấy sự an toàn không hề có chất độc hại gây ảnh hưởng tới sức khỏe cũng như đôi môi người sử dụng. Sản phẩm này không chứa dầu, nhiều màu sắc đa dạng vì vậy được lựa chọn hàng đầu trong trang điểm.


Thương hiệu này còn nổi tiếng đẹp, bám màu tốt, sắc màu phong phú và đa dạng. Hơn nữa dù có chất lượng tốt, tính an toàn cao nhưng giá thành của sản phẩm này lại rất phải chăng giúp chị em phụ nữ nào cũng có thể hướng tới. MAC trở nên vô cùng được ưa chuộng bởi chính vì thương hiệu này sỡ hữu được những người đứng đầu trong ngành công nghiệp tô vẽ sắc đẹp như Pat McGrath để sáng tạo lên những màu son độc đáo không ai sao chép được


Giá son MAC: từ 400.000đ

Son MAC
Son MAC
Son Mac
Son Mac

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?