Top 15 Thương hiệu sữa bột nhập ngoại cho trẻ từ 0-6 tháng tuổi được tin dùng nhất tại Việt Nam

Là bậc làm cha mẹ, ai cũng mong muốn các con phát triển toàn diện ngay từ khi lọt lòng. Hiểu được điều đó, các thương hiệu sữa trên thế giới đã nghiên cứu và cho ra đời những sản phẩm sữa bột có chất lượng đáp ứng nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng, đặc biệt là dòng sản phẩm dành cho trẻ sơ sinh từ 0 - 6 tháng tuổi. Tuy nhiên trên thị trường có quá nhiều thương hiệu sữa khác nhau, khiến bạn khá lúng túng trong việc chọn sữa cho con. Sau đây toplist sẽ giới thiệu những thương hiệu sữa được các bà mẹ bỉm sữa Việt tin dùng.

Thương hiệu sữa Friso Hà Lan

Friso là một trong những thương hiệu sữa hàng đầu tại Hà Lan, trực thuộc tập đoàn thực phẩm Royal FrieslandFoods, với hơn 130 kinh nghiệm hoạt động trên toàn thế giới. Từ những nghiên cứu và tìm hiểu quá trình phát triển - tăng trưởng tự nhiên mà bé có được do nguồn dinh dưỡng từ sữa mẹ, Friso đã cho ra đời các sản phẩm dinh dưỡng cao cấp với công thức độc đáo, cân đối những dưỡng chất cần thiết, đáp ứng trọn vẹn nhu cầu dinh dưỡng theo từng giai đoạn phát triển của trẻ. Friso được kiểm định tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, cung cấp đầy đủ các dưỡng chất, phù hợp với từng giao đoạn phát triển khác nhau của bé.


Frisolac Gold Giai đoạn 1 là sản phẩm dinh dưỡng công thức dành cho trẻ từ 0 – 6 tháng. Sữa công thức cho trẻ sơ sinh, giúp bé có một hệ dinh dưỡng cân bằng và được hỗ trợ tiêu hóa tốt trong trường hợp bé không được nuôi bằng sữa mẹ.


Ưu điểm của sản phẩm:


  • Frisolac Gold 1 cung cấp đa vi chất dinh dưỡng vitamin A, C, E và các chất khoáng selen, kẽm, 5 loại nucleotit và chất xơ GOS giúp hỗ trợ sức khỏe đường ruột của trẻ, và DHA, AA hỗ trợ phát triển trí não.
  • Quy trình LockNutri™ giúp bảo vệ đạm sữa trong suốt quá trình sản xuất không bị biến chất bởi nhiệt độ cao - giúp bé dễ tiêu hóa và hấp thu hơn.
  • Sữa Frisolac Gold 1 bao gồm các dưỡng chất thiết yếu như - Nucleotides, Cholin, Taurin, DHA, AA, SA...cần thiết cho phát triển hoàn thiện chức năng nhìn của mắt, sự phát triển hoàn hảo hệ thần kinh.
  • Cùng với công thức cải tiến mới gồm sự kết hợp tối ưu giữa Synbiotics (Probiotics BB-12 & L.casei 431& Prebiotics GOS & FOS) giúp bé có một khởi đầu vững chắc nhất.

Hướng dẫn sử dụng:


  • Rửa tay và dụng cụ pha sữa thật kỹ bằng nước sạch.
  • Đun sôi nước trong vòng 5 phút, sau đó để nguội dần đến 40°C (nước ấm) trước khi pha sữa để đảm bảo các vi khuẩn có ích còn sống.
  • Rửa bình sữa và núm vú bằng nước sôi thật kỹ ngay trước khi sử dụng.
  • Đổ lượng nước theo chỉ định vào bình.
  • Cứ mỗi 30ml nước cho vào một muỗng sữa gạt ngang (chỉ sử dụng muỗng đi kèm trong mỗi hộp sữa)
  • Khuấy hoặc lắc đều cho đến khi sữa bột tan hoàn toàn.
  • Kiểm tra độ nóng và cho bé ăn ngay khi sữa Frisolac Gold số 1 vừa ấm.
  • Sử dụng phần sữa đã pha trong vòng 1 giờ sau khi pha.
  • Đổ bỏ phần sữa uống còn dư.
  • Luôn đóng kín hộp sữa bằng nắp nhựa và bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát. Sử dụng trong vòng 4 tuần sau khi mở nắp hộp.

Giá tham khảo: 515.000 đồng/hộp 900g

Link bán: shopee.vn/Frisolac®-Gold-Giai-đoạn-1-i.116672943.5333454111

Sữa Frisolac Gold số 1
Sữa Frisolac Gold số 1
Frisolac Gold Giai đoạn 1
Frisolac Gold Giai đoạn 1

Thương hiệu sữa Physiolac Pháp

Ở giai đoạn 6 tháng đầu đời, hệ tiêu hóa của trẻ còn rất non yếu. Lựa chọn tốt là thương hiệu sữa Physiolac Pháp. Đặc biệt, bạn muốn giúp bé hưởng trọn vị sữa ngọt ngào mà con không thể nào quên suốt cuộc đời trong khi "tài nguyên sữa" của bạn quá hạn hẹp, toplist khuyên bạn hãy đến với vị sữa ngọt, thơm tự nhiên của Physiolac.


Physiolac là tên sản phẩm sữa rất thông dụng với các mẹ hiện nay. Physiolac có rất nhiều loại sữa có hàm lượng dinh dưỡng tốt nhất cho bé, cung cấp những dinh dưỡng tiêu biểu và đáp ứng những nhu cầu được lớn lên an toàn và giúp trẻ dễ dàng hấp thu các chất dinh dưỡng, nâng cao sức đề kháng và tăng cường hệ miễn dịch.


Ưu điểm của sản phẩm:


  • Đối với sữa Physiolac số 1 là một trong những loại sữa phát triển tư duy của bé từ 0-6 tháng càng làm tăng sức đề kháng cho bé ngay từ khi chào đời.
  • Được sản xuất bởi thương hiệu dinh dưỡng hàng đầu ở Pháp – Gilbert Laboratories, sữa bột Physiolac là sản phẩm đạt chất lượng sản phẩm cao, được quản lý nghiêm ngặc theo các quy định về dinh dưỡng Châu Âu.
  • Sữa bột Physiolac hạng sang chứa 5 thành phần quan trọng dành cho việc phát triển toàn diện của bé sơ sinh như: Hệ xơ chất Fibrea+, 13 Vitamin và 12 khoáng chất, Hệ đường 3, Protein và chất béo,….
  • Các chất béo 100% có nguồn gốc thực vật, với các axit béo không no như ALA (axit alpha linolenic) và AA (axit linoleic) là tiền chất tổng hợp các omega 3, omega 6 như axit Docosahexaenoic (DHA), axit Eicosapentaenoic (EPA), axit Arachidonic (ARA), có vai trò quan trọng đối với sự hình thành tế bào não và võng mạc, đặc biệt đối với trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ.
  • Được bổ sung hệ Fibrea+, là hệ xơ chất bao gồm GOS (galacto-oligosaccharide) và FOS (fructo-oligosaccharide) với tỉ lệ 90/10 tương đương trong sữa mẹ, giúp hệ vi khuẩn đường ruột có ích phát triển, tăng cường hệ miễn dịch đường ruột, tối ưu hệ tiêu hoá và qua đó nâng cao khả năng hấp thu các chất dinh dưỡng của trẻ.
  • Ngoài ra trong sữa Physiolac còn chứa nhiều dưỡng chất khác như inositol, là một axit hữu cơ đóng vai trò quan trọng trong các hoạt động của hệ thần kinh và thị giác, được sử dụng rộng rãi trong công tác chống nguy cơ mù lòa ở trẻ nhỏ;choline, điều hòa hoạt động của các tế bào trong cơ thể cũng như cấu trúc và chức năng của não; 13 loại vitamin và 12 loại khoáng chất đảm bảo đáp ứng đầy đủ tất cả các nhu cầu dinh dưỡng của trẻ

Hướng dẫn sử dụng:


  • Đun sôi nước sạch và để nguội xuống khoảng 40 độ C.
  • Cho lượng sữa Physiolac theo đúng tỷ lệ hướng dẫn kèm theo hộp sữa.
  • Cho lượng nước tương đương với lượng sữa đã cho.
  • Đậy chặt bình sữa cho bé bằng nắp phụ của bình, lắc lên xuống theo chiều dọc bình sữa trong khoảng 15 giây. Sữa tan hết, sánh và không bị vón cục là đạt yêu cầu.
  • Kiểm tra nhiệt độ trước khi cho bé uống bằng cách nhỏ sữa lên cổ tay trước khi cho bé uống.

Giá tham khảo: 423.000 - 470.000 đồng/hộp 900g

Link bán: https://www.kidsplaza.vn/sua-physiolac-so-1-900g.html

Sữa Physiolac Relais số 1
Sữa Physiolac Relais số 1
Sữa Physiolac số 1 900g (0 - 6 tháng)
Sữa Physiolac số 1 900g (0 - 6 tháng)

Thương hiệu sữa Gallia

Sữa Gallia số 1 Calisma là sản phẩm dành cho trẻ từ 0 - 6 tháng tuổi có chứa 16 vitamin và các loại khoáng chất cùng cũng thành phần thiết yếu khác sẽ mang đến cho bé sự phát triển toàn diện. Đặc biệt sản phẩm sữa ngọt mát rất thích hợp với trẻ bị táo bón.


Sữa Gallia Calisma số 1 có vị ngọt nhẹ, cực mịn dễ hòa tan trong nước, thơm ngon dễ uống. Bổ sung hàm lượng sắt cao giúp tăng sức đề kháng cho bé. Có Bidius hỗ trợ hệ thống tiêu hóa phù hợp với bé kém hấp thụ và lười ăn. Sữa có thành phần tương đương với sữa mẹ, đặc biệt rất tốt cho trẻ thiếu tháng. Dinh dưỡng phân tích mỗi 100g: Năng lượng 498kcal, Carbohydrate: 60,6g, chất béo: 23,7g, Protein: 10,6g.


Ưu điểm của sản phẩm:


  • Sữa Gallia Calisma số 1 900g (mẫu mới) giúp tăng sức đề kháng cho bé.
  • Sữa có vị ngọt nhẹ, cực mịn dễ hòa tan trong nước, thơm ngon dễ uống.
  • Bổ sung hàm lượng sắt cao giúp tăng sức đề kháng cho bé.
  • Có Bidius hỗ trợ hệ thống tiêu hóa phù hợp với bé kém hấp thụ và lười ăn.
  • Sữa có thành phần tương đương với sữa mẹ, đặc biệt rất tốt cho trẻ thiếu tháng.


Hướng dẫn sử dụng:


  • Pha 1 thìa gạt tương ứng với 30ml nước (nước ở nhiệt độ 40 độ C là lý tưởng nhất cho thân nhiệt của bé). Vào mùa hè, thì mẹ có thể pha sữa với nước đun suôi để nguội.
  • Đậy nắp bình sữa thật kín và lắc sữa trong khoảng 10 giây theo chiều từ trái sáng phải và từ trên xuống dưới.
  • Kiểm tra độ nóng của sữa trước khi cho trẻ ăn bằng cách lăn hoặc giỏ một vài giọt lên cổ tay.

Giá tham khảo: 595.000 đồng/hộp 900g

Link bán: https://thienduongcuabe.com/products/sua-gallia-calisma-so-1-900g-mau-moi-cho-tre-0-6-thang-tuoi

Sữa Gallia Calisma Relais số 1
Sữa Gallia Calisma Relais số 1
Sữa Gallia Calisma số 1 mẫu mới
Sữa Gallia Calisma số 1 mẫu mới

Thương hiệu sữa Hipp Đức

Sữa bột HIPP của Đức là sản phẩm dinh dưỡng dành cho trẻ em có thành phần dinh dưỡng khoa học, với nguồn nguyên liệu sạch từ các trang trại chất lượng sản phẩm đạt chuẩn Châu Âu. Với quy trình sản xuất nghiêm ngặt, cần phải trải qua 600 lần kiểm tra trước lúc tới tay người tiêu dùng, sữa bột HIPP của Đức đã đạt được sự tin tưởng của nhiều bà mẹ trên thế giới.


Tại Việt Nam, các bà mẹ có thể lựa chọn nhiều sản phẩm sữa bột thương hiệu HIPP như: HiPP Conbiotic, HiPP Junior,… với mức giá hợp lý, phù phù hợp với túi tiền tầm trung bình. Hipp Combiotic 1 bổ sung ARA và DHA giúp bé phát triển toàn diện cả về não bộ lẫn thể trạng cho trẻ từ 0 đến 6 tháng. DHA giúp bé tăng cường trí nhớ, nâng cao trí lực.


Ưu điểm của sản phẩm:


  • Bổ sung lợi khuẩn Probiotic và chất xơ hòa tan Prebiotic
  • Probiotic giúp bé cân bằng hệ vi khuẩn đường ruột để bé hấp thụ tốt hơn đặc biệt các dưỡng chất. Đặc biệt Probiotic có vai trò tăng cường hệ miễn dịch bảo vệ bé khỏi các nguy cơ tiêu chảy do vi khuẩn, virus. Các Probiotic tạo ra mội trường acid tiêu diệt các mầm bệnh đồng thời kiềm chế sự phát triển các vi khuẩn, vi rus có hại trong hệ tiêu hóa thông qua việc cạnh tranh thức ăn hay tiết ra chất kháng khuẩn để ức chế, kìm hãm sự phát triển thậm chí tiêu diệt các hại khuẩn.
  • Prebiotic giúp tăng cường hấp thụ dưỡng chất: chất xơ Prebiotic là nguồn dinh dưỡng cho lợi khuẩn Probiotic, giúp Probiotic phát triển nhanh chóng áp đảo số lượng hại khuẩn. Như vậy bổ sung Prebiotic trong chế độ ăn hằng ngày giúp trẻ phát triển thể trạng nhanh chóng và tăng cường hấp thụ dưỡng chất. Đặc biệt Prebiotic có vai trò tăng nhu động ruột, giúp bé đi ngoài dễ dàng, hút nước và làm mềm phân giúp trẻ tránh nguy cơ táo bón.

Hướng dẫn sử dụng:


  • Đun sôi nước sạch trong vòng 5 phút và để nguội xuống khoảng 40 - 50 độ C. Đổ lượng nước cần thiết vào cốc hoặc bình có vạch đo dung tích.
  • Cho 2/3 lượng nước đã đo từ cốc vào bình khô sạch, tiếp đó cho từ từ lượng sữa bột HiPP vào bình.
  • Đậy chặt nắp bình rồi lắc đều theo chiều dọc bình khoảng 15 giây.
  • Cho 1/3 lượng nước đã đo vào bình và lắc đều theo chiều dọc một lần nữa.
  • Kiểm tra nhiệt độ trước khi cho bé uống (khoảng 37 độ C).
  • 2 muỗng gạt (9,2g) pha với 60ml nước được 70ml sữa.

Giá tham khảo: 564.000 đồng/hộp 800g

Link bán: https://suachobeyeu.vn/san-pham/sua-hipp-combiotic-so-1-lon-800g-cho-tre-0-6-thang-tuoi.html

Sữa Hipp Combiotic số 1
Sữa Hipp Combiotic số 1
Sữa Hipp Combiotic Số 1 Lon 800g, 0-6 Tháng Tuổi
Sữa Hipp Combiotic Số 1 Lon 800g, 0-6 Tháng Tuổi

Thương hiệu Sữa Dumex Gold

Dumex là 1 sản phẩm của Tập đoàn Danone, với trụ sở chính tại Pháp luôn tự hào với vị trí thống lĩnh của mình trong ngành hàng thực phẩm dinh dưỡng dành cho trẻ em. Sữa bột Dumex Dulac Gold bao gồm nhiều loại sữa bột như sữa Dumex Gold 1, 2, 3, 4, Dumex Mama Gold cho bà bầu, Dumex dành cho trẻ sinh non, Dumex dành cho bé tiêu chảy... dòng sữa Dumex của nước Pháp sẽ là nguồn cung cấp dinh dưỡng tuyệt vời cho trẻ nhỏ và phụ nữ mang thai hoặc đang cho con bú.


Từ 0 đến 6 tháng tuổi, sữa mẹ là nguồn dinh dưỡng tốt nhất cho các bé. Tuy nhiên, trong những trường hợp đặc biệt, mẹ không thể cho bé bú hoặc mẹ thiếu sữa thì bổ sung, thay thế cho bé bằng sữa công thức là giải pháp hợp lý. Một trong những sản phẩm sữa bột cho bé trong giai đoạn này được nhiều mẹ lựa chọn là sữa bột Dumex Gold 1.


Ưu điểm của sản phẩm:


  • Đây chính là hãng sữa với thành phần xuất xứ từ Úc và New Zealand, trải qua quá trình sản xuất khép kín, hiện đại chuẩn châu Âu tại các nhà máy đặt ở Malaysia. Bởi quy trình kiểm soát chất lượng của Dumex vô cùng nghiêm ngặt, do đó bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng của dòng sản phẩm này.
  • Dumex Gold 1 là dòng sản phẩm được sản xuất với công thức riêng, phù hợp với thể trạng của các bé từ 0 đến 6 tháng tuổi giúp bé phát triển hoàn thiện thể chất và trí tuệ. Đặc biệt, sản phẩm này chú trọng hỗ trợ hệ miễn dịch của bé giúp bé khỏe mạnh, ít mắc các bệnh thông thường do thay đổi thời tiết như ho, cảm, sốt,…
  • Sữa bột Dumex Gold 1 cung cấp hàm lượng canxi, vitamin D3 phù hợp để các bé hấp thụ dễ dàng và phát triển chiều cao tốt, cũng như có hệ xương và răng chắc khỏe. Hơn nữa, Dumex Gold 1 hỗ trợ hệ tiêu hóa non nớt của các bé với công thức Prebioties tăng cường lợi khuẩn đường ruột để bé không gặp phải các vấn đề như rối loạn tiêu hóa hay táo bón.
  • Vị sữa Dumex Gold 1 không quá ngọt, thơm mát.


Hướng dẫn sử dụng:


  • Cho 1 muỗng gạt ngang pha với 30ml nước ấm đã được đun sôi trước (để nguội khoảng 40°C). Khuấy đều cho đến khi hòa tan.
  • Pha cho mỗi lần uống. Không dùng lại phần thừa.
  • Đậy kín nắp hộp sau khi mở và để nơi mát, khô ráo.
  • Nên sử dụng trong vòng 3 tuần từ khi mở sản phẩm.
  • Không bảo quản trong tủ lạnh.

Giá tham khảo: 442.000 đồng

Link bán: https://sieuthitretho.vn/sua-bot-dumex-dulac-gold-1-800g-p128.html

Sữa bột Dumex Dulac Gold
Sữa bột Dumex Dulac Gold
Sữa bột Dumex Dulac Gold 1
Sữa bột Dumex Dulac Gold 1

Thương hiệu sữa Morigana Nhật Bản

Sữa Morinaga của Nhật là một loại sữa bột cho trẻ em đầu tiên bổ sung Lactoferrin là chất đạm có trong sữa mẹ đặc biệt là trong sữa non có vai trò quan trọng đối với vấn đề bảo vệ sức khỏe, nâng cao hệ miễn nhiễm cho cơ thể, ngăn chặn sự tác động của các vi khuẩn đối với cơ thể.


Đây được đánh giá là loại sữa Nhật mát nhất, phù hợp với những bé cơ địa nóng vì công thức có chứa hai loại đường bổ trợ tiêu hóa là Lactulose và Raffinose, giúp nuôi dưỡng và bảo vệ các lợi khuẩn đường ruột, nhờ đó bé đi phân mềm, xốp y như khi bú mẹ. Ngoài ra thành phần sữa Morinaga còn cung cấp mười hai loại vitamin cùng các khoáng chất như: sắt, canxi, magie, natri, kali,… DHA giúp trẻ phát triển tốt về mọi mặt.


Ưu điểm của sản phẩm:


  • Sữa Morinaga số 1 được các mẹ đánh giá là dòng “sữa rau” giống sữa mẹ nên rất mát, giúp trẻ hấp thu tốt và cho hệ tiêu hóa khỏe mạnh.
  • Morinaga số 1 có công thức tiên tiến giúp cung cấp đầy đủ các vitamin, các khoáng chất thiết yếu, đặc biệt là DHA và các Nucleotide cần thiết cho sự tăng trưởng về thể chất và trí não của bé.
  • Sản phẩm dùng để bổ sung hoặc thay thế một phần bữa ăn cho bé thiếu hay không được bú mẹ trong giai đoạn 0 – 6 tháng tuổi.
  • Sữa được bổ sung 2 loại đường là Lactulose và Rafinose giúp tăng cường các vi khuẩn có lợi, tốt cho đường ruột, ngăn ngừa táo bón.
  • Sữa bột trẻ em Morinaga của Nhật cũng giống như các loại sữa nhật khác, có vị thơm, mát, dễ uống.

Hướng dẫn sử dụng:


  • Rửa tay, bình sữa và các dụng cụ pha sữa bằng nước và nước tẩy rửa chuyên dụng thật kỹ.
  • Khử trùng bằng cách đun sôi bình sữa và các dụng cụ pha sữa trong vòng từ 5 đến 10 phút, để ráo nước.
  • Lấy chính xác lượng sữa Morinaga cần pha bằng muỗng đi kèm trong hộp, cho vào bình đã khử trùng.
  • Cho khoảng 2/3 lượng nước cần thiết vào bình (nước đun sôi rồi để nguội xuống còn 70 độ). Chú ý không bị bỏng vì nước nóng sẽ làm cho bình nóng lên.
  • Lắp núm vú vào cổ bình rồi vặn chặt vào bình sữa, lắc đều cho tan.
  • Tháo nắp bình sữa ra, đổ thêm nước nóng khoảng 70 độ C hoặc nước đun sôi để nguội điều chỉnh vừa đủ tới lượng sữa cần pha.
  • Vặn chặt nắp bình sữa, lắc nhẹ để sữa hòa tan. Ngay sau khi sữa đã hòa tan, nhanh chóng cho bình sữa vào dòng nước chảy hoặc bát nước lạnh để làm nguội sữa trong bình xuống đến nhiệt độ cơ thể và cho bé bú.

Giá tham khảo: 460.000 - 510.000 đồng/hộp 850g

Link bán: kidsplaza.vn/sua-bot-morinaga-hagukumi-so-1-850g.html

Sữa Morinaga Hagukumi số 1 850g (0 - 6 tháng)
Sữa Morinaga Hagukumi số 1 850g (0 - 6 tháng)
Sữa Morinaga Hagukumi số 1 850g (0 - 6 tháng)
Sữa Morinaga Hagukumi số 1 850g (0 - 6 tháng)

Thương hiệu sữa Similac

Similac IQ số 1 là loại sữa bột đặc chế cho trẻ nhẹ cân, sinh non, từ 0 đến 12 tháng tuổi. Sữa được thiết kế khoa học giúp bé phát triển trí não, sức đề kháng và sự tăng trưởng toàn diện, sản phẩm rất dễ chịu cho dạ dày của bé, giảm thiểu tối đa khả năng bị táo bón và đi ngoài ở trẻ nhỏ.

Cứ trong 100 g bột thì có tới 513 kcal, 13,3 g chất đạm, 28,2 g chất béo, 107 mg AA, 40 mg DHA, 2360 IU vitamin A, 18,5 IU vitamin E, 77 mg vitamin C, 1129 mcg vitamin B1, 770 mcg vitamin B2, 513 mcg vitamin B6, 2,06 mcg vitamin B12, 359 IU vitamin D, 56 mcg vitamin K1, 128 mcg acid folic, 539 mg canxi, 9,2 mg sắt, 77 mcg iot,... Nếu bé nhà bạn sinh thiếu tháng hoặc nhẹ cân thì Similac IQ là lựa chọn không thể bỏ qua.


Ưu điểm của sản phẩm:


  • Similac số 1 có hỗ trợ phát triển thị giác và não bộ cho bé. Công thức sữa chứa hệ dưỡng chất IQ, một hỗn hợp dưỡng chất đặc biệt, tương tự với các dưỡng chất tìm thấy trong sữa mẹ, bao gồm chất LCPUFA (AA & DHA), Omega 3 và 6, Taurin, Cholin và Sắt.
  • Sữa Similac IQ số 1 được đặc chế với đầy đủ các dưỡng chất thiết yếu, giúp bé yêu của bạn có một khởi đầu thật khỏe mạnh, nhất là với những bé sinh thiếu tháng.
  • Loại sữa này giúp bé phát triển trí não, sức đề kháng và sự tăng trưởng một cách toàn diện, sản phẩm rất dễ chịu cho dạ dày của bé, giảm thiểu tối đa khả năng bị táo bón, đi ngoài ở trẻ.
  • Đặc biệt, Similac số 1 còn hỗ trợ phát triển thị giác và não bộ cho bé. Thành phần của sữa chứa hệ dưỡng chất IQ- một hỗn hợp dưỡng chất đặc biệt, tương tự với các dưỡng chất tìm thấy trong sữa mẹ, bao gồm LCPUFA (AA & DHA), Omega 3 và 6, Taurin, Cholin, và Sắt.
  • Sữa Similac 1 là một trong những loại sữa chứ các chất dinh dưỡng làm tăng cường IQ cho trẻ, phát triển trí não và phát triển thị giác cho trẻ, các chất dinh dưỡng chính như: LCPUFA (AA & DHA), Omega 3 và 6, Taurin, Cholin, Sắt. Tăng cường sức đề kháng cho trẻ, tạo những kháng thể an toàn và hỗ trợ các tế bào miễn dịch an toàn và thích hợp nhất.

Hướng dẫn sử dụng:


  • Rửa sạch tất cả các dụng cụ, cốc, thìa với xà phòng.
  • Rửa lại dưới vòi nước chảy, đun sôi tất cả trong 5 phút.
  • Chuẩn bị sạch sẽ nơi pha.
  • Dùng một nồi nhỏ đun sôi nước trong 5 phút để nguội bớt (37 độ C).
  • Cho chính xác lượng nước cần pha vào cốc đã tiệt trùng.
  • Lường bằng muỗng có sẵn trong hộp dùng dao sạch gạt ngang.
  • Mỗi muỗng đã lường pha với 60ml nước ấm.
  • Khuấy cho tan hoàn toàn, thử nhiệt độ cho bé dùng.
  • Đổ bỏ phẩn còn thừa nếu bé dùng dài hơn 1 giờ.

Giá tham khảo: 245.000/hộp 400g

Link bán: http://www.sieuthisuavasua.com/Sua-Abbott/Sua-Similac-IQ-so-1-0-6-thang-tuoi-400g--d51.html

Sữa Similac IQ số 1
Sữa Similac IQ số 1
Sữa Similac IQ số 1, 0-6 tháng tuổi (400g)
Sữa Similac IQ số 1, 0-6 tháng tuổi (400g)

Thương hiệu sữa Nutribén

Sữa Nutribén 1 cho trẻ 0-6 tháng tuổi, nhập khẩu nguyên hộp từ Pháp. Giai đoạn này sữa mẹ cung cấp tất cả chất dinh dưỡng cho sự phát triển của bé. Một số phát triển của bé như biết mỉm cười, biết nắm chặt tay của mẹ và một số đồ vật trong lòng bàn tay... khi trẻ lớn hơn bé càng tò mò đến những thứ xung quanh và thời gian ngủ có thể ít hơn. Và trong suốt thời gian này sữa mẹ vẫn đảm bảo cho bé nhưng khi sữa mẹ không đủ thì sữa bột công thức được các mẹ tìm đến.


Sữa Nutribén 1 nhập khẩu từ Pháp sẽ cung cấp đầy đủ dưỡng chất cho trẻ đáp ứng nhu cầu năng lượng của trẻ. Dòng sữa của Pháp này có thể dùng thay sữa mẹ. Đây là sự lựa chọn tối ưu khi bạn ít sữa, mất sữa, hay phải đi công tác xa hoặc không thể cho con bú vì một số lí do khách quan nào đó.


Ưu điểm của sản phẩm:


  • Sữa Nutribén 1 đáp ứng đầy đủ nhu cầu dinh dưỡng cho trẻ ngay từ đầu tiên chào đời cho đến 6 tháng tuổi, giúp bé phát triển toàn diện, khỏe mạnh.
  • Sữa đặc biệt tơi xốp, thơm và mịn giúp bé ăn ngon. Nutribén cung cấp các acid thiết yếu như: Omega 3, omega 6 quan trọng với sự phát triển não và mô thần kinh.
  • Sữa Nutrinbén 1 nay được bổ sung công thức Pro α giúp trẻ phát triển thể chất và trí tuệ một cách toàn diện: Axit α-linolenic góp phần phát triển não và hệ thần kinh, đây là axit béo rất cần thiết nhằm đảm bảo mọi hoạt động cơ thể được diễn ra một cách bình thường. Axit α-linolenic được chiết xuất có trog thức vật là các loại hạt như hạt chia, hạt đậu nành, hạt dầu cải…
  • Axit α-lactalbumin là thành phần đạm whey là protein chính có trong sữa mẹ (20-25% tổng lượng chất đạm) do đó đây là thành phần rất quan trọng với trẻ sơ sinh ( so với 2-5% tổng lượng đạm có trong sữa bò) giúp cung cấp năng lượng, ngăn ngừa béo phì ở trẻ sơ sinh, cho phép giảm lượng chất đạm góp phần cải thiện hệ tiêu hóa giúp trẻ ngủ ngon và thoải mái hơn. Chúng có khả năng gia tăng vi khuẩn có lợi trong đường ruột và từ đó hỗ trợ hệ tiêu hóa khỏe mạnh.

Hướng dẫn sử dụng:


  • Vệ sinh tay, rửa sạch toàn bộ các dụng cụ bình sữa, núm vú và vòng đậy với nước rửa chuyên dụng.
  • Đun sôi nước thật kỹ (để nguội khoảng 40°C).
  • Rót đúng lượng nước cần thiết như hướng dẫn ghi trên hôp sữa vào bình pha, sau đó cho đủ lượng sữa bột vào bình như đã hướng dẫn tùy theo đọ tuổi nêu trên.
  • Khuấy hoặc đậy nắp chặt rồi lắc kỹ bình sữa cho tan đều.
  • Kiểm tra nhiệt độ sữa sau khi pha bằng cách nhỏ vài giọt lên mu bàn tay (37°C) trước khi cho bé uống.
  • Cho bé uống ngay khi pha xong. Không được cho bé sử dụng lại phần sữa thừa.

Giá tham khảo: 435.000 đồng/hộp 800g

Link bán: https://suachobeyeu.vn/san-pham/sua-nutriben-1-900gr.html

Sữa Nutribén Natal số 1
Sữa Nutribén Natal số 1
Sữa Nutribén Nhập Khẩu Số 1, Trẻ 0-6 Tháng
Sữa Nutribén Nhập Khẩu Số 1, Trẻ 0-6 Tháng

Thương hiệu sữa Aptamil

Thương hiệu sữa bột Aptamil trực thuộc quản lý của tập đoàn sữa hàng đầu thế giới Danone (Pháp) chuyên về sản phẩm dinh dưỡng cho trẻ em số 1 Châu Âu. Việc trẻ bị táo bón, đầy hơi khiến vợ chồng bạn rất mệt mỏi. Bạn không biết lí do trẻ bị khó tiêu. Hãy quẳng ngay nỗi lo ấy đi, tại sao bạn không thử cho trẻ sử dụng Aptamil nhỉ?


Ưu điểm của sản phẩm:


  • Đặc điểm nổi bật của sữa bột Aptamil là mùi vị và độ dinh dưỡng được sản xuất với chất lượng sản phẩm tương đương sữa mẹ, hỗ trợ sự phát triển toàn diện của trẻ nhỏ, hạn chế các triệu chứng như: Còi xương, tiêu hóa kém, đề kháng kém, táo bón,…
  • Aptamil sẽ hỗ trợ hệ vi sinh đường ruột, phát triển các lợi khuẩn trong dạ dày và ngăn chặn các vi trùng gây bệnh tấn công.
  • Sữa Aptamil Anh số 1 là công thức dinh dưỡng bổ sung một phần bữa ăn cho bé trong giai đoạn từ 0 - 6 tháng.
  • Aptamil Anh số 1 cung cấp đầy đủ 13 loại vitamin và các khoáng chất thiết yếu giúp bé cân bằng dinh dưỡng, duy trì một cơ thể khỏe mạnh để phát triển toàn diện.
  • Tỷ lệ GOS/FOS trong sữa là 9/1 - duy nhất được chứng nhận khoa học có những đặc tính giống như loại men vi sinh tự nhiên có trong rau quả mang đến một hệ tiêu hóa khỏe mạnh cho bé, bé nhà bạn sẽ hấp thu tốt hơn, hạn chế tối đa bệnh táo bón thường gặp ở nhiều trẻ khi uống sữa công thức.
  • Ngoài ra, trong thành phần dinh dưỡng của sữa còn bổ sung DHA, AA, Omega 3, 6 là những dưỡng chất cần thiết và quan trọng cho sự phát triển của não bộ và thị giác ở trẻ, giúp bé hoàn thiện sự phát triển toàn diện ngay từ giai đoạn đầu.

Hướng dẫn sử dụng:


  • 1 thìa gạt ngang tương ứng với 30ml nước đun sôi để nguội (~40oC).
  • Khuấy đều cho sản phẩm tan đều.
  • Kiểm tra nhiệt độ bằng cách nhỏ vài giọt ra cổ tay thấy ấm là được.
  • Dùng trong vòng 4 tuần kể từ ngày mở.
  • Với sản phẩm đã pha: nên dùng ngay và dùng hết trong vòng 2 giờ.

Giá tham khảo: 582.000 đồng/hộp 900g

Link bán: https://concung.com/sua-bot-cho-be/aptamil-so-1-900g-37825.html

Sữa Aptamil số 1
Sữa Aptamil số 1
Sữa Aptamil Anh số 1
Sữa Aptamil Anh số 1

Thương hiệu Sữa Honilac

Sữa Honilac Bebe dinh dưỡng cao năng lượng giúp trẻ tăng trưởng cân nặng chiều cao và phát triển toàn diện. Eneright một thương hiệu nổi tiếng của Singapore về sản xuất các dòng sản phẩm cao năng lượng trên toàn thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng.


Sự phối hợp chặt chẽ giữa Eneright và bộ Y Tế Việt Nam cùng nghiên cứu và đưa ra thị trường dòng sản phẩm có tính ưu việt dành cho đối tượng trẻ em biếng ăn nhẹ cân suy dinh dưỡng. Với hàng loạt các dòng sản phẩm được giới thiệu Honilac Bebe có điểm đặc biệt là sữa thơm ngon, độ ngọt vừa phải giống sữa mẹ nên rất phù hợp cho trẻ từ 0 đến 6 tháng. Sữa dùng được cả cho trẻ 12 tháng.


Ưu điểm của sản phẩm:


  • Sản phẩm không chỉ giúp trẻ tăng trưởng chiều cao cân nặng vượt trội mà còn được bổ sung các thành phần dưỡng chất hỗ trợ tiêu hóa và phát triển trí não. Honilac Bebe với nguồn nguyên liệu sữa nhập khẩu từ New Zealand, công thức tiên tiến của Eneright và các kiểm chứng sản phẩm sau khi đưa ra thị trường được nhiều mẹ tin tưởng và ủng hộ.
  • Sữa Honilac Bebe là một trong những sản phẩm nổi bật nhất của Viện dinh dưỡng dành cho trẻ sơ sinh gặp các vấn đề về nhẹ cân, suy dinh dưỡng và biếng ăn.
  • Nó mang lại hiệu quả trông thấy chỉ trong khoảng 4 tuần sử dụng vì trong sữa Honilac Bebe có chứa các thành phần 5 Enzym tiêu hóa, L – lysine HCL và FOS giúp trẻ ăn ngon miệng, tiêu hóa và hấp thu dưỡng chất tốt hơn.
  • Ngoài ra trong Sữa Honilac Bebe có chứa các thành phần như: Sắt, kẽm, Axit folic, canxi và vitamin D3 giúp trẻ phát triển chiều cao, cân nặng và làm giảm nguy cơ thiếu máu ở trẻ em.

Hướng dẫn sử dụng:


  • Rửa thật sạch tay và tiệt trùng dụng cụ pha trong nước đun sôi 5 phút trước khi pha.
  • Đun sôi nước trong 5 phút và để nguội xuống 40-50 độ C. Cho lượng nước cần pha vào cốc.
  • Cho vào lượng bột tương ứng và khuấy hoặc lắc đều cho đến khi tan hoàn toàn.

Giá tham khảo: 470.000 đồng/hộp 900g

Link bán: https://suabottot.com/san-pham/sua-honilac-bebe-900g-0-12-thang/

Sữa Honilac
Sữa Honilac
Sữa Honilac Bebe
Sữa Honilac Bebe

Thương hiệu Sữa Novalac của Pháp

Novalac là thương hiệu được biết đế không những ở Pháp mà còn có mặt trên 50 quốc gia trong lĩnh vực sữa công thức dành cho trẻ nhỏ. Sự khác biệt tạo nên danh tiếng cho Novalac chính là công thức sữa đặc biệt của họ: không những cung cấp dinh dưỡng, phát tiển chiều cao, trí não ở trẻ mà còn có tác dụng phòng ngừa và hỗ trợ điều trị các chứng táo bón, nôn trớ, dị ứng, tiêu chảy cho trẻ nhỏ.


Các sản phẩm của Novalac luôn được thử nghiệm giám sát, đánh giá, kiểm nghiệm của các tổ chức về Y Dược, vệ sinh trước khi có mặt tại các thị trường, được nhiều chuyên gia đánh giá cao và khuyên dùng cho trẻ. Sữa Novalac với công thức đặc biệt cung cấp cho các bé một hệ dưỡng chất tối ưu, giúp các bé phát triển toàn diện, khỏe mạnh. Cung cấp 13 loại vitamin và 11 khoáng chất thiết yêu cho sự phát triển và tăng trưởng của bé.


Ưu điểm của sản phẩm:


  • Sữa Novalac số 1 chứa một lượng sắt gấp 25 lần so với sữa bò. Cung cấp đủ vitamin D và Can-xi giúp bé hình thành một hệ xương vững chắc. Sữa Novalac chứa một lượng Protein cân bằng phù hợp. Đồng thời cung cấp các Axit béo thiết yếu, đặc biệt là omega 3 và 6 để giúp trẻ em có một hệ thần kinh phát triển.
  • Cung cấp đủ vitamin D và Can-xi giúp bé hình thành một hệ xương vững chắc.
  • Sữa Novalac chứa một lượng Protein cân bằng phù hợp.
  • Sữa Novalac cung cấp các Axit béo thiết yếu, đặc biệt là omega 3 và 6 để giúp trẻ em có một hệ thần kinh phát triển.
  • Sữa Novalac với công thức đặc biệt cung cấp cho các bé một hệ dưỡng chất tối ưu, giúp các bé phát triển toàn diện, khỏe mạnh.

Hướng dẫn sử dụng:


  • Vệ sinh sạch sẽ dụng cụ cho trẻ ăn.
  • Pha 1 thìa gạt với 30ml nước ở nhiệt độ 40 độ C.
  • Đậy nắp bình sữa vào và lắc sữa trong thời gian 10 giây, từ trái sang phải, và theo chiều dọc từ trên xuống dưới.
  • Kiểm tra độ nóng trước khi cho trẻ ăn bằng cách thử độ nóng lên cổ tay
  • Chỉ sử dụng muỗng đong có sẵn trong lon sữa, bảo quản muỗng đong khô ráo.

Giá tham khảo: 550.000 đồng/hộp 900gr

Link bán: http://sieuthihangxachtay.vn/sua-novalac-so-1.hxt/

Sữa Novalac số 1
Sữa Novalac số 1
Sữa Novalac số 1
Sữa Novalac số 1

Thương hiệu sữa Nan

Sữa Nan Nestle rất nổi tiếng có ưu điểm mạnh nhất là dễ hấp thụ và dễ tiêu hóa bởi công thức sữa cân bằng, phù hợp với thể trạng non nớt của trẻ, bổ sung vi khuẩn bifidus BL và các Probiotic lợi khuẩn có trong sữa mẹ giúp cho hệ tiêu hóa và hệ miễn dịch, ngoài ra chất OPTIPRO còn cung cấp hệ đạm chất lượng cao cùng với các loại vitamin và các khoáng chất khác giúp cho bé phát triển tự nhiên, khỏe mạnh và toàn diện.


Đặc biệt với những trẻ nhỏ, vừa giúp các bé dễ dàng làm quen sữa ngay từ những lần bú đầu tiên mà còn giúp các mẹ giảm lo lắng về vấn đề trẻ bú sữa ngoài sẽ quên bú mẹ.


Ưu điểm của sản phẩm:


  • Nestlé NAN OPTIPRO 1 là sữa được chế biến theo công thức dành cho trẻ sơ sinh để đảm bảo sự tăng trưởng lành mạnh cho bé, sữa mát có mùi hương tự nhiên.
  • Trong sữa có thành phần Probiotics Bifidus BL là thành phần gần giống với sữa mẹ. Đây chính là một loại probiotic tự nhiên để đường ruột các bé thêm khỏe mạnh. Cùng với đó, các bé được bổ sung thêm nhiều vitamin và khoáng chất để phát triển toàn diện.
  • Nestlé NAN OPTIPRO 1 là sản phẩm dinh dưỡng công thức từ Thụy Sỹ, bổ sung các dưỡng chất thiết yếu giúp trẻ dễ tiêu hóa, tăng cường sức đề kháng để phát triển khỏe mạnh.
  • Công thức dinh dưỡng Nestlé NAN OPTIPRO 1 từ Thụy Sỹ chứa: 2’-FL HM-O: giúp tăng cường sức đề kháng cho trẻ. Đạm OPTIPRO: Là phát minh độc quyền từ Nestlé Thụy Sỹ với hàm lượng và chất lượng đạm phù hợp, giúp trẻ dễ tiêu hóa, dễ hấp thu để phát triển khỏe mạnh.
  • Lợi khuẩn BIFIDUS BL: Bổ sung hơn 100 triệu lợi khuẩn Bifidus BL (trong 100g bột) giúp tăng cường sức đề kháng cho trẻ.
  • DHA và ARA: Hỗn hợp axit béo giúp phát triển trí não và thị lực của trẻ. Các dưỡng chất thiết yếu khác: Canxi, Phốt pho, Vitamin D, Axit Folic…
  • Nestlé NAN OPTIPRO 1 là sản phẩm dinh dưỡng công thức, phù hợp cho trẻ từ 0-6 tháng tuổi.

Hướng dẫn sử dụng:


  • Rửa tay sạch trước khi pha NAN Optipro 1, HM-O cho trẻ.
  • Rửa cốc và nắp đậy cho đến khi không còn bợn bẩn.
  • Đun sôi cốc và nắp đậy trong 5 phút. Đậy kín cho đến khi sử dụng.
  • Đun sôi nước uống trong 5 phút, để nguội bớt.
  • Tham khảo bảng hướng dẫn cách pha, rót chính xác lượng nước ấm cần dùng vào cốc đã được luộc.
  • Chỉ dùng muỗng lường trong hộp và gạt ngang muỗng lường vào mép/ gờ của thành hộp.
  • Tham khảo bảng hướng dẫn cách pha, thêm chính xác số lượng muỗng lường (gạt ngang) tương ứng với độ tuổi của trẻ.
  • Sau khi dùng đặt muỗng lường trên giá treo bên trong hộp.
  • Đậy nắp và lắc hoặc khuấy cho đều đến khi bột được hòa tan hoàn toàn và cho trẻ uống liền.

Giá tham khảo: 375.000/hộp 800g

Link bán: https://concung.com/sua-bot-cho-be/estle-nan-optipro-1-800g-hm-o-43047.html

Nestlé NAN OPTIPRO 1
Nestlé NAN OPTIPRO 1
Nestlé NAN OPTIPRO 1
Nestlé NAN OPTIPRO 1

Thương hiệu Humana từ Đức

Sữa bột Humana Gold số 1 cho bé từ 0-6 tháng tuổi lon 350g. Giai đoạn từ 0-6 tháng tuổi dinh dưỡng chủ yếu của bé là sữa mẹ, vì sữa mẹ chứa các thành phần dưỡng chất quan trọng và các kháng thể cần thiết giúp bé tăng cường hệ miễn dịch, phát triển trí não, thể chất.


Không phải bà mẹ nào cũng có đủ sữa cho con bú. Do đó để cung cấp đủ dinh dưỡng cho bé trong những năm tháng đầu đời thì mẹ cần bổ sung sữa công thức cho bé. Nuôi con khỏe thì các bà mẹ cần thiết phải biết cách cung cấp cho trẻ một chế độ dinh dưỡng cân đối, hợp lý mỗi ngày. Việc chọn một thực phẩm dinh dưỡng để bổ sung cho các bé là điều băn khoăn của không ít các bà mẹ nuôi con nhỏ. Sữa bột công thức Humana Gold số 1 là một trong các sữa bột dinh dưỡng được lựa các mẹ lựa chọn, một trong những thương hiệu dinh dưỡng trẻ em hàng đầu của Đức.


Ưu điểm của sản phẩm:


  • Humana rất được yêu thích tại thị trường Châu âu và các nước phát triển. Sữa Humana số 1 cung cấp đầy đủ các Vitamin và khoáng chất cần thiết cho sự phát triển của trẻ sơ sinh.
  • Đặc biệt Sữa Humana không sử dụng chất bảo quản, không chứa Gluten, Melamin, phẩm màu, hương nhân tạo. Có thể dùng để bổ sung cho bé trong trường hợp mẹ thiếu sữa hoặc thay thế hoàn toàn trong trường hợp mẹ bị mất sữa.
  • Phát triển trí não trong những năm tháng đầu đời rất quan trọng và được các cha mẹ quan tâm vì đây là giai đoạn quan trọng nhất. Sữa Humana Gold số 1 với hàm lượng DHA, ARA, Omega 3, Omega 6 được bổ sung cân bằng và hợp lý giúp bé hoàn thiện và phát triển trí não cùng khả năng ghi nhớ tối ưu. Choline, Taurine, Inositol, Sắt, Kẽm, I-ốt, vitamin A hình thành võng mạc cho bé đôi mắt sáng.
  • Hiểu được trẻ sơ sinh hệ tiêu hóa còn non yếu, sữa Humana Gold số 1 với lợi khuẩn Prebiotics GOS (Galacto-oligosaccharides) giúp bé hấp thu dưỡng chất tối đa, hỗ trợ khả năng hấp thụ, phòng ngừa táo bón giúp bé có hệ tiêu hóa khỏe mạnh. Các dưỡng chất Kẽm, Selen, Vitamin A, C, E giúp tăng cường hệ miễn dịch, phòng chống các tác nhân gây bệnh từ môi trường bên ngoài.

Hướng dẫn sử dụng:


  • Đun sôi nước trong khoảng 3-4 phút và để nguội tới 50 độ C.
  • Rót khoảng 1/2 lượng nước cần pha vào bình hoặc cốc. (ví dụ: nếu muốn pha 100ml thì rót 50ml vào cốc, rót 100ml nước vào cốc nếu muốn pha 200ml...).
  • Dùng thìa đong có sẵn trong hộp để lấy đúng lượng cần pha theo khuyến nghị của nhà sản xuất.
  • Đậy kín cốc/bình lại và lắc mạnh theo chiều thẳng dọc để bột tan hết.
  • Cho tiếp lượng nước còn lại vào bình/cốc và hòa tan.
  • Để nguội và kiểm tra lại độ nóng trước khi cho bé uống.

Giá tham khảo: 599.000 đồng/hộp 800g

Link bán: https://concung.com/sua-bot-cho-be/humana-gold-so-1-0-6-thang-800g-27407.html

    Sữa bột Humana Gold số 1
    Sữa bột Humana Gold số 1
    Humana Gold số 1, 0-6 tháng, 800g
    Humana Gold số 1, 0-6 tháng, 800g

    Thương hiệu sữa Meiji Nhật Bản

    Đây là dòng sản phẩm đến từ xứ sở hoa anh đào. Bạn muốn bé yêu có cân nặng hợp lí? Bạn muốn bé yêu có một chiều cao vượt trội? Bạn muốn phòng tránh tình trạng béo phì cho bé yêu? Vậy bạn còn chần chừ gì nữa? Tại sao bạn không "rinh" về nhà ngay vài "em" đến từ thương hiệu Meiji Nhật Bản?


    Ưu điểm của sản phẩm:


    • Sữa Meiji số 0 với công thức cung cấp hàm lượng dinh dưỡng cân bằng với những chất dinh dưỡng cần thiết cho sự phát triển của trẻ nhỏ trong giai đoạn từ 0 đến 12 tháng tuổi.
    • Đặc biệt, Meiji được các mẹ ưu ái gọi là sữa rau vì sữa rất mát giúp bé tiêu hóa và hấp thụ tốt, ngăn ngừa nguy cơ táo bón.
    • Ngoài ra, sữa còn cung cấp Nucleotides đó là một thành phần tự nhiên trong sữa mẹ đóng vai trò quan trọng trong việc tối ưu hoá các phản ứng miễn dịch khi trẻ được tiêm phòng vaccine. Chất này chịu trách nhiệm cung cấp sự miễn dịch để chống lại các dịch bệnh ở trẻ.
    • Ngoài ra sữa còn bổ sung DHA, ARA hỗ trợ vag phát triển não bộ cho trẻ.

    Hướng dẫn sử dụng:


    • Rửa tay trước khi pha.
    • Đảm bảo các đồ dùng và thiết bị sạch sẽ và được tiệt trùng trong nước sôi.
    • Sử dụng muỗng kèm trong hộp để lấy chính xác lượng bột cần thiết và đổ vào bình đã được tiệt trùng.
    • Đổ nước nóng vào bình khoảng 2/3 tổng khối lượng nước được chỉ định.
    • Đóng nắp bình và lắc nhẹ đến khi bột tan hoàn toàn.
    • Cho thêm nước sôi cho đủ khối lượng nước được chỉ định rồi lắc nhẹ.
    • Để nguội xuống còn tầm 38 độ thì cho bé uống.
    • Nếu muốn làm nguội nhanh, bạn có thể cho bình ngâm trong bát nước lạnh.
    • Trước khi cho bé dùng, hãy kiểm tra nhiệt độ để tránh bỏng vòm họng của bé, nếu như nhỏ một vài giọt ra cổ tay mà chỉ còn âm ấm là có thể cho bé dùng được.

    Giá tham khảo: 529.000/hộp 800g

    Link bán: https://concung.com/sua-bot-cho-be/meiji-infant-formula-0-12-thang-800g-27426.html

    Sữa Meiji 0-1 Nhật Bản dạng hộp
    Sữa Meiji 0-1 Nhật Bản dạng hộp
    Meiji Infant Formula, 0-12 tháng, 800g
    Meiji Infant Formula, 0-12 tháng, 800g

    Thương hiệu Enfa

    Là một thương hiệu sữa của tập đoàn Mead Johnson Nutrition, Mỹ. Enfa là dòng sản phẩm chất lượng tốt được nhiều gia đình lựa chọn cho bé yêu của mình. Hiện nay, Enfa có các nhiều dòng sản phẩm như: Enfalac (cho bé từ 0 – 6 tháng), Enfapro (cho bé từ 6 – 12 tháng), Enfagrow (cho bé từ 1 – 3 tuổi), Enfakid (cho bé 4 tuổi trở lên), Ưu điểm của sữa Enfa là vị ngọt thanh, dễ uống, có hàm lượng DHA cao. Nhược điểm là giá thành khá đắt.


    Sữa Enfamil A+ 1 360 Brain Plus 900g của Mead Johnson là sản phẩm sữa với công thức dinh dưỡng cải tiến mới và chất lượng dành riêng cho trẻ từ 0 đến 6 tháng tuổi. Sữa giúp bổ sung đầy đủ các vi chất dinh dưỡng cần thiết cho trẻ sau khi sinh do thiếu chất hoặc do không có nguồn sữa mẹ.


    Ưu điểm của sản phẩm:


    • Sữa EnfaMil A+1 bổ sung DHA, ARA và Cholin, cùng nhiều vi chất khác, giúp trẻ phát triển trí não và tăng sức đề kháng, phòng chống bệnh tật ngay từ những giai đoạn đầu sau khi chào đời. Sữa còn bổ sung hệ chất xơ FOS & GOS rất tốt cho hệ tiêu hóa của trẻ, giúp trẻ hấp thụ tốt nhất các vi chất dinh dưỡng và giảm nguy cơ bị táo báo ở trẻ.
    • Uống Enfamil A+ 1 mỗi ngày góp phần cung cấp cho trẻ đầy đủ chất đạm, năng lượng cũng như các vitamin và khoáng chất thiết yếu cho sự phát triển thể chất toàn diện của trẻ. Trẻ luôn khỏe mạnh, đồng thời sức đề kháng được nâng cao sẽ giúp trẻ phòng chống được những bệnh thông thường.
    • Ngoài ra, Enfamil A+ còn giúp trẻ hạn chế các bệnh nhiễm trùng thông thường nhờ các dưỡng chất chống oxy hóa như: vitamin C, vitamin E, vitamin A, selen, sắt và kẽm.

    Hướng dẫn sử dụng:


    • Tiệt trùng dụng cụ để uống trước khi dùng, đảm bảo dụng cụ cho trẻ ăn được rửa sạch và tiệt trùng kĩ trước khi pha.
    • Đun sôi nước trong 1 phút. Để nước nguội đến nhiệt độ phòng (không quá 40 độ C) trước khi pha.
    • Cho đúng lượng nước ấm bạn cần vào cốc. Cho Enfamil A+ 1 vào.
    • Khuấy hoặc lắc đều cho đến khi sữa tan hết.
    • Trung bình, một muỗng Enfamil A+ 1 (8.3cc, tương đương 4.3g) pha với 30ml nước.

    Giá tham khảo: 520.000 đồng/hộp 900g

    Link bán: https://suabim.vn/detail/sua-enfa/sua-enfamil-a+-1-360-brain-plus-900g-1566.html#

    Sữa Enfamil
    Sữa Enfamil
    Sữa Enfamil A+ 1 360 Brain Plus 900g
    Sữa Enfamil A+ 1 360 Brain Plus 900g

    Bình luận

    Có Thể Bạn Quan Tâm ?