Sữa chua trân châu đang là hot trend của năm nay. Sữa chua là sản phẩm tốt cho sức khỏe sau khi kết hợp với trân châu tạo nên hương vị tuyệt vời phù hợp với rất nhiều đối tượng khách hàng. Ngoài ra giá sản phẩm của mô hình này khá phải chăng, chỉ từ 20 nghìn đồng nên tiếp cận được rất nhiều khách hàng từ người già, trẻ em, văn phòng, giới trẻ, học sinh sinh viên,... Đây là mô hình kinh doanh rất có tiềm năng phát triển lâu dài. Ưu điểm của mô hình này là chi phí đầu tư khá thấp, thời gian thu hồi vốn nhanh. Dưới đây là các thương hiệu có sản phẩm chất lượng, đầu tư bài bản tốt nhất cho nhượng quyền thương hiệu.
Sữa chua trân châu tươi YoFresh
Đây là thương hiệu được định vị có chất lượng thuộc hàng cao nhất trên thị trường hiện nay (nên giá menu cao hơn các thương hiệu khác, 23k cho cốc sữa chua trắng). YoFresh mang đến cho khách hàng sự khác biệt về sản phẩm, tạo cho khách hàng cảm giác cao cấp và trải nghiệm đồng bộ trên toàn chuỗi. Nhờ vậy thương hiệu này rất được khách hàng ưu chuộng.
- Sữa chua của Yofresh đặc biệt thơm đúng vị sữa chua, ngọt thanh chứ ko ngọt sắc vị đường. Nhờ hàm lượng sữa cao và lên men kỹ sữa chua YoFresh thơm mịn, đặc và lâu tan khác với các sản phẩm khác trên thị trường tỷ lệ đá cao nhanh bị tan.
- Trân châu tươi thơm dậy mùi cốt dừa. Nước cốt dừa đặc sánh, béo, bùi, ngậy đối lập với vị thanh thanh chua chua của sữa chua tạo nên sự tương phản rất phù hợp. Thương hiệu sữa chua này gắn liền với chữ Tươi là nhờ những hạt trân châu tươi ngon này.
- Menu khác biệt với sản phẩm sữa chua nhân hoa quả (xoài, dâu tây,…). Hai món này có thể gọi là món "độc quyền" của YoFresh không thể tìm được ở bất kỳ nơi nào khác. Hoa quả được xay nhuyễn theo công thức độc quyền của YoFresh và lồng vào trong viên sữa chua. Hoa quả hơi chua nhẹ, dậy mùi trái cây tươi càng làm đậm đà hương thơm của sữa chua tạo nên sự kết hợp rất tuyệt vời. Có thể nói đây là sự khác biệt rất lớn của YoFresh và các thương hiệu khác.
- Trân châu khoai môn cũng là điểm cộng rất lớn của YoFresh. Trong khi tất cả các thương hiệu hiện nay chỉ có trân châu cốt dừa thì ở YoFresh bạn sẽ được thưởng thức trân châu tươi kết hợp vị khoai môn rất khác biệt.
Ngoài điểm mạnh về sản phẩm khác biệt, YoFresh còn rất bài bản về truyền thông. Ngay từ đầu thương hiệu này đã hợp tác với các đối tác lớn như VTV, báo cafebiz.vn, kenh14.vn,…và rất nhiều KOL để quảng bá thương hiệu.
Sản phẩm chất lượng cao, đầu tư truyền thông bài bản nhưng chi phí nhượng quyền lại rất hợp lý. Nếu bạn quan tâm nhượng quyền thì đây là thương hiệu rất đáng để lựa chọn. Ngoài nhượng quyền theo từng cửa hàng thì YoFresh có chính sách nhượng quyền độc quyền tỉnh rất hấp dẫn.
Có rất nhiều quyền lợi của đối tác khi nhượng quyền YoFresh:
- Thẩm định mặt bằng miễn phí.
- Thiết kế 3D miễn phí.
- Được sử dụng thương hiệu lâu dài .
- Được chuyển giao đầy đủ công thức, công nghệ miễn phí.
- Được hỗ trợ marketing theo chuỗi thương hiệu trên các kênh truyền thông khác nhau miễn phí.
- Được cung cấp nguyên liệu đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm với mức giá ưu đãi.
- Được hướng dẫn công tác tuyển dụng và được đào tạo công tác vận hành cửa hàng miễn phí.
- Thiết kế và thi công cửa hàng theo mô hình chuẩn của thương hiệu.
- Được hướng dẫn, tư vấn và kiểm tra thường xuyên bởi đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp nhằm duy trì tiêu chuẩn của thương hiệu.
- Được hỗ trợ các chương trình quảng cáo, khuyến mãi thúc đẩy doanh thu.
- Được hỗ trợ tổ chức khai trương miễn phí.
Thông tin liên hệ:
Hotline: 0934 607 588
Link đăng ký tư vấn: https://tinyurl.com/nhuongquyenthuonghieu-yofresh
Fanpage: https://www.facebook.com/suachuatranchautuoi.yofresh
Sữa chua trân châu Hạ Long
Sữa chua trân châu Hạ Long là thương hiệu sữa chua trân châu được ưu chuộng hiện nay. Sữa chua ở đây được đóng gói trong những khay bằng inox trông rất bắt mắt. Sữa chưa có vị thanh, trân châu cốt dừa thơm ngậy. Menu khá đa dạng như sữa chua trắng, sữa chua hoa quả, các loại đồ ăn vặt,…
Thương hiệu này phát triển đầu tiên ở Hà Nội và hiện nay đang dừng nhận nhượng quyền ở các quận nội thành Hà Nội nên chủ yếu phát triển ở các tỉnh.
Ngoài việc nhượng quyền theo quán, thương hiệu này có chính sách nhượng quyền theo tỉnh khá linh hoạt.
Chi phí nhượng quyền của thương hiệu này hiện nay đang cao nhất thị trường. Được biết chi phí thương hiệu tối thiểu 25.000 đô la Mỹ tương đương khoảng 580 triệu đồng cho 1 cửa hàng.
Mặc dù chi phi phí nhượng quyền cao nhưng đây là thương hiệu đáng để bạn cân nhắc khi muốn mở cửa hàng sữa chua trân châu theo hình thức nhượng quyền.
Thông tin liên hệ:
Điện thoại: 09.6789.7557
Fanpage: https://www.facebook.com/SuaChuaTranChauHaLong
Sữa chua trân châu Tuấn Liên
Được biết thương hiệu này có nguồn gốc từ Hạ Long, Sữa chua trân châu Tuấn Liên là một trong những thương hiệu có tiếng lâu năm ở Hạ Long. Nếu bạn đến Hạ Long thì đây là 1 địa điểm ăn vặt không thể bỏ qua. Hiện nay có duy nhất 1 cửa hàng tại Hà Nội nhưng khách khá đông. Ngoài ngồi tại quán bạn cũng có thể gọi ship mang về qua các ứng dụng giao hàng.
Sản phẩm sữa chua của thương hiệu này được làm thủ công, thơm ngon. Ngoài ra thương hiệu này có khá nhiều đồ ăn vặt kiểu truyền thống cho khách hàng lựa chọn.
Đây là thương hiệu lâu đời được nhiều người ưa chuộng vì vậy, nếu quan tâm đến thương hiệu này bạn có thể liên hệ theo các thông tin dưới đây.
Thông tin liên hệ:
Điện thoại: 094 668 68 86
Fanpage: https://www.facebook.com/suachuatuanlien/
Sữa chua Cô Nghi
Sữa chua cô Nghi từ lâu đã được nhiều người biết đến là một trong những thương hiệu vàng trong làng sữa chua trân châu nổi danh Hạ Long.
Món sữa chua ở đây đa dạng, thơm ngon với hương vị sữa chua do chính tay cô Nghi chế biến. Sở dĩ Sữa chua cô Nghi có thể phát triển theo mô hình nhượng quyền thương hiệu chính là sự phong phú trong menu của thương hiệu. Với cốt sữa chua mát lạnh, chua chua ngọt ngọt mà không ngấy, kết hợp với nhiều loại topping mới lạ như trân châu cốt dừa, thạch lá nếp, chuối khô,… món ăn có sự độc đáo của riêng nó mà không thương hiệu nào có thể bắt trước.
Sữa chua là món ăn thường nhật, dễ ăn và phù hợp với tất cả lứa tuổi. Trên thị trường hiện nay, với sự đổ bộ ồ ạt của các thương hiệu trà sữa ngoại nhập và các món ăn nhanh, Sữa chua cô Nghi là một điểm sáng mới trong làng nhượng quyền thương hiệu.
Thông tin liên hệ:
Hotline hợp tác: 0926586868
Fanpage: https://www.facebook.com/suachuaconghi/