Top 9 Thương hiệu sữa đặc được ưa chuộng nhất hiện nay

Sữa đặc là sữa bò đã hút hết nước. Loại sữa này thường ở dạng sữa đặc có đường, cho thêm đường vào, hai thuật ngữ "sữa đặc" và "sữa đặc có đường" thường được sử dụng đồng nghĩa ngày nay. Sữa đặc là sản phẩm rất ngọt, đậm đặc. Khi đóng hộp có thể bảo quản trong nhiều năm mà không cần bảo quản lạnh nếu chưa mở nắp. Sữa đặc được sử dụng trong rất nhiều món tráng miệng tại nhiều quốc gia. Sữa đặc xuất hiện ở Việt Nam vào thời Pháp thuộc và đã đóng góp vào ngành ẩm thực Việt Nam cho thêm phong phú. Điển hình là thức uống cà phê sữa đá hoặc cà phê sữa nóng tiêu biểu của Việt Nam dùng sữa đặc. Ngày nay ta thường dùng sữa đặc làm bánh, uống nóng hoặc pha cà phê. Vậy loại sữa đặc nào tốt và được ưa chuộng?. Cùng toplist tìm hiểu bạn nhé.

Sữa đặc Cô Gái Hà Lan Dutch Lady

Thương hiệu Dutch Lady là một thương hiệu sữa quá quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam. Đây là một thương hiệu thuộc công ty FrieslandCampina Việt Nam. Được biết đến là một thương hiệu sữa nổi tiếng và có lịch sử phát triển khá lâu, thương hiệu sữa Dutch Lady được ra mắt người tiêu dùng vào năm 1996. Tuy nhiên, trước đó thị trường Việt Nam đã được biết đến với thương hiệu Dutch Lady từ những thùng sữa đặc đầu tiên. Với bề dày lịch sử phát triển như vậy thì thương hiệu Dutch Lady rất đáng để bạn tin tưởng lựa chọn.


Ưu điểm của sản phẩm:


  • Tương tự như sữa đặc Ông Thọ, Sữa đặc Cô Gái Hà Lan được chế biến từ những nguyên liệu cao cấp, giàu Vitamin, khoáng chất, đặc biệt là canxi và Vitamin B2, chứa nhiều chất béo, đạm, calo, đặc biệt còn chứa Cholin. Choline là chất dẫn truyền thần kinh, là thành phần của các màng tế bào thần kinh, tốt cho sự phát triển thần kinh và não bộ. Nhờ choline, chất béo được chuyển hóa tốt hơn, ngăn chặn gan nhiễm mỡ.
  • Được làm từ các nguyên liệu tự nhiên: Sữa đặc có đường nguyên kem cao cấp được làm từ các thành phần tự nhiên nguyên chất mang đến hương vị tuyệt vời nhất cho sản phẩm. Sản phẩm có hương vị thơm ngon, với vị sữa béo hấp dẫn, hương vani thơm lừng, giúp bạn pha chế nên nhiều thức uống ngon tuyệt. Sản phẩm có lợi cho sức khỏe.
  • Sữa đặc với các dưỡng chất lên men tốt cho hệ miễn dịch và tiêu hóa của cơ thể, tốt cho sức khỏe người dùng. Bên cạnh đó, với công nghệ sản xuất hiện đại, sản phẩm đạt tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm, không ảnh hưởng đến sức khỏe người tiêu dùng. Sản phẩm phù hợp sử dụng cho nhiều lứa tuổi.
  • Dạng lon đẹp mắt và tiện lợi: Sản phẩm được đóng lon đẹp mắt và chắc chắn giúp bảo đảm chất lượng sữa một cách tốt nhất ngay trong điều kiện nhiệt độ bình thường. Bên cạnh đó, thiết kế dạng lon tiện lợi cũng giúp người dùng có thể dễ dàng hơn khi sử dụng.
  • Sữa đặc Cô Gái Hà Lan có hai loại, màu vàng và màu xanh. Loại màu vàng giàu đạm (6,97g/100g), tỷ lệ các chất dinh dưỡng khác cũng cao hơn và ít chất béo hơn so với loại màu xanh. Vì vậy, nếu bạn ngại tăng cân thì nên dùng loại màu vàng, và ngược lại, nếu bạn muốn tăng cân, bạn nên dùng loại màu xanh.

Tên sản phẩm: Sữa đặc có đường Dutch Lady nguyên kem lon 380g

Giá tham khảo: 27.000 đồng

Link bán: https://www.bachhoaxanh.com/sua-dac/sua-dac-co-duong-nguyen-kem-380gam

Sữa đặc Cô Gái Hà Lan Dutch Lady
Sữa đặc Cô Gái Hà Lan Dutch Lady
Sữa đặc Cô Gái Hà Lan Dutch Lady
Sữa đặc Cô Gái Hà Lan Dutch Lady

Sữa Ngôi sao Phương Nam

Hơn 38 năm hình thành và phát triển, sữa đặc Vinamilk Ngôi sao Phương Nam trở thành một sản phẩm thân thuộc với mọi gia đình Việt Nam. Với sứ mệnh cam kết mang đến cho cộng đồng nguồn dinh dưỡng tốt nhất, chất lượng nhất bằng chính sự trân trọng, tình yêu và trách nhiệm cao của Vinamilk với cuộc sống con người và xã hội, sữa đặc Vinamilk luôn duy trì chất lượng ổn định, khẩu vị phù hợp với người tiêu dùng Việt Nam.


Ưu điểm của sản phẩm:


  • Sữa đặc có đường Ngôi Sao Phương Nam với thành phần chất béo từ dầu thực vật, không chứa Cholesterol rất thích hợp cho mọi lứa tuổi và đặc biệt tốt cho người ăn kiêng.
  • Sữa đặc có đường Ngôi Sao Phương Nam sẽ là sự kết hợp tuyệt vời khi được dùng để chế biến bánh Flan, làm Yaourt và đặc biệt rất thích hợp khi dùng cà phê.
  • Sữa Ngôi sao Phương Nam là sản phẩm sữa Creamer đặc có đường, trên mặt sữa có váng kem, đến từ công ty sữa Vinamilk, sữa có hương vị thơm ngon, chất lượng, phù hợp thị hiếu của nhiều người tiêu dùng Việt.
  • Sữa Ngôi sao Phương Nam nếu phân chia theo chất liệu bao bì có sữa Ngôi sao Phương Nam lon và hộp giấy. Phân chia theo màu có sữa Ngôi sao Phương Nam xanh dương, xanh lá cây, cam và đỏ. Mỗi sản phẩm có hàm lượng dưỡng chất khác nhau, bạn nên xem kỹ thông tin trên bao bì trước khi chọn mua.

Tên sản phẩm: Kem đặc có đường Ngôi sao Phương Nam xanh lá lon 380g

Giá tham khảo: 18.500 đồng

Link bán: https://www.bachhoaxanh.com/sua-dac/sd-nspn-xanh-la-lon-380g

Ngôi sao Phương Nam
Ngôi sao Phương Nam
Sữa đặc có đường Ngôi Sao Phương Nam với thành phần chất béo từ dầu thực vật, không chứa Cholesterol rất thích hợp cho mọi lứa tuổi và đặc biệt tốt cho người ăn kiêng.
Sữa đặc có đường Ngôi Sao Phương Nam với thành phần chất béo từ dầu thực vật, không chứa Cholesterol rất thích hợp cho mọi lứa tuổi và đặc biệt tốt cho người ăn kiêng.

Sữa đặc Diary Champ

Sữa đặc Diary Champ được sản xuất theo công nghệ hiện đại với quy trình hoàn toàn khép kín, đảm bảo tuyệt đối chất lượng sản phẩm khi mang đến cho người tiêu dùng. Sữa đặc Diary Champ giúp tăng cường độ chắc khỏe của xương và răng, cung cấp đa dạng các vitamin và khoáng chất. Với sữa đặc Diary Champ bạn sẽ có một ngày tuyệt vời với nguồn năng lượng dồi dào và bền bỉ.


Ưu điểm của sản phẩm:


  • Làm từ sữa bò tươi nguyên chất.
  • Giàu canxi và khoáng chất.
  • Nhiều lợi ích cho cơ thể.
  • Sản xuất theo quy trình công hiện đại.
  • Thành phần: Nước, sữa, sữa bột, dầu thực vật, lecithins, matamycin, đường kính, hương liệu tổng hợp.
  • Giúp bổ sung và phục hồi năng lượng.
  • Cung cấp canxi, vitamin và khoáng chất.
  • Bổ sung vitamin D giúp giảm viêm nhiễm, tăng cường hệ miễn dịch và hỗ trợ quá trình tạo canxi.

Tên sản phẩm: Sữa đặc Dairy Champ lon 500g

Giá tham khảo: 20.000 đồng

Link bán: https://sieuthisieure.vn/San-pham/Sua-dac-Dairy-Champ-lon-500g-852.html

Sữa đặc Diary Champ
Sữa đặc Diary Champ
Sữa đặc Dairy Champ lon 500g
Sữa đặc Dairy Champ lon 500g

Sữa đặc Ông Thọ

Tại Việt Nam “sữa Ông Thọ” là một nhãn hiệu sữa đặc nổi tiếng đang thuộc sở hữu của Công ty sữa Việt Nam hay còn được gọi là Vinamilk. Các chủng loại của sữa Ông Thọ gồm: Ông Thọ nhãn trắng (nắp khoen), Ông Thọ nhãn xanh, Ông Thọ nhãn đỏ (nắp khui), sữa ông thọ hộp giấy và Ông Thọ vỉ nhựa. Ngày 20/08/1976, Vinamilk được thành lập dựa trên cơ sở tiếp quản 3 nhà máy sữa do chế độ cũ để lại.


Sau 40 năm phát triển, giờ đây Vinamilk đã trở thành thương hiệu quen thuộc với đông đảo người tiêu dùng Việt Nam. Bên cạnh các sản phẩm chủ lực là sữa tươi, sữa bột, sữa tiệt trùng... Vinamilk còn cung cấp các sản phẩm khác từ sữa như: nước giải khát, kem ăn, phô mai, sữa đậu nành... Trong năm 2016, Vinamilk đã tiên phong mở lối cho thị trường thực phẩm Organic cao cấp tại Việt Nam với sản phẩm Sữa tươi Vinamilk Organic chuẩn USDA Hoa Kỳ. Với sự phát triển mạnh mẽ, hiện tại Vinamilk đã mở rộng thị trường ra khắp khu vực ASEAN và được nhiều khách hàng đón nhận.


Ưu điểm của sản phẩm:


  • Sữa đặc có đường Ông Thọ được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, không chứa chất bảo quản độc hại cho người sử dụng. Sản phẩm thuộc thương hiệu nước giải khát nổi tiếng Vinamilk nên người dùng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng. Sữa đặc có đường Ông Thọ được sử dụng đa dạng trong pha chế thức uống, hoặc các món ăn nhanh, giúp bạn tiết kiệm thời gian.
  • Sữa đặc có đường Ông Thọ với thiết kế lon tiện dụng cho bạn sử dụng cũng như bảo quản. Vỏ lon được sản xuất từ nguyên liệu sạch thân thiện với môi trường, giúp bảo quản nguyên mùi vị mà không sợ hư hỏng.
  • Sữa đặc Ông Thọ màu trắng nhãn vàng thường được sử dụng cho người muốn giảm cân vì hàm lượng chất béo cực thấp nhưng lượng đạm cao.
  • Trong khi đó, sữa đặc Ông Thọ màu đỏ hoặc màu trắng nhãn xanh sẽ phù hợp với những người muốn tăng cân nhờ hàm lượng chất béo cao.
  • Tăng cường mật độ xương và giúp răng chắc khỏe: Sữa là một nguồn giàu canxi. Khoáng chất này rất cần thiết để giúp cho xương và răng khỏe mạnh.
  • Giàu vitamin D: Sữa là một thực phẩm rất giàu vitamin D, nó có tác dụng làm giảm viêm nhiễm và tăng cường hệ miễn dịch.
  • Giúp giữ nước: Sữa là một nguồn phong phú của nước. Sau khi tập thể dục, một ly sữa có thể giúp khôi phục năng lượng của bạn và đồng thời giữ ẩm cơ thể.Phát triển cơ bắp: Protein có trong sữa, là điều cần thiết cho sự tăng trưởng cơ bắp. Những người tham gia vào các hoạt động thể chất nên đưa sữa vào danh sách những thực phẩm thiết yếu hàng ngày. Sữa giúp bạn lấy lại nước cho cơ thể mà bạn bị mất sau khi tập thể dục, và làm giảm đau nhức cơ bắp.
  • Tốt cho da: Sữa rất giàu các axit amin, giúp giữ ẩm da và khiến da trở nên mềm mại hơn.
  • Giảm căng thẳng: Sữa được chứng minh có tác dụng tăng năng lượng sau một ngày làm việc mệt mỏi. Nó là một thực phẩm rất tốt làm thư giãn cơ bắp cũng như các hoạt động trên các dây thần kinh. Ngoài ra, một ly sữa ấm vào ban đêm có thể mang lại một giấc ngủ ngon.
  • Thành phần dinh dưỡng sữa ông thọ chính là sữa bò, chất béo, protein, đường. Những thành phần này đều có lợi cho quá trình tăng cân nhanh cho những người gầy, những người kén ăn, ăn không tiêu, cơ thể khó hấp thụ dưỡng chất từ thức ăn thì sữa ông thọ lại có thể làm tốt nhiệm vụ đó hơn cả.

Tên sản phẩm: Sữa đặc có đường Ông Thọ trắng nhãn xanh lon 380g

Giá tham khảo: 24.000 đồng

Link bán: https://www.bachhoaxanh.com/sua-dac/sua-ong-tho-trang-380g

Sữa đặc có đường Ông Thọ
Sữa đặc có đường Ông Thọ
Sữa đặc có đường Ông Thọ được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, không chứa chất bảo quản độc hại cho người sử dụng
Sữa đặc có đường Ông Thọ được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, không chứa chất bảo quản độc hại cho người sử dụng

Kem đặc có đường Trường Sinh

Trường Sinh là nhãn hiệu thuộc công ty FrieslandCampina Việt Nam. Đây là công ty liên doanh được thành lập từ năm 1995 tại Việt Nam giữa công ty Xuất nhập khẩu tỉnh Bình Dương (Protrade) và Royal FrieslandCampina – tập đoàn sữa hàng đầu tại Hà Lan với 135 năm kinh nghiệm hoạt động trên toàn thế giới. Với cam kết góp phần cải thiện đời sống cho người dân Việt Nam, trong 20 năm qua, FrieslandCampina Việt Nam đã và đang đóng góp tích cực vào sự phát triển bền vững của Việt Nam.


FrieslandCampina Việt Nam không chỉ cung cấp cho người dân mỗi năm hơn 1.5 tỷ suất sữa chất lượng cao, với các nhãn hiệu đã được người dân Việt Nam tin yêu như Dutch Lady, Friso, YoMost, Fristi, Completa… mà còn tạo ra hơn 15 ngàn việc làm trực tiếp và gián tiếp cho người lao động tại Việt Nam, tích cực khởi xướng và tham gia vào các họat động tạo lập giá trị chung cho cộng đồng. Sự đóng góp của FrieslandCampina Việt Nam cho đất nước Việt Nam đã được chính phủ và cộng đồng đánh giá cao.


Ưu điểm của sản phẩm:


  • Kem đặc có đường Trường Sinh có thành phần nguyên liệu tự nhiên gồm đường, nước, sữa bột, dầu thực vật, chất ổn định dùng cho thực phẩm... đảm bảo vệ sinh theo tiêu chuẩn quốc tế. Sản phẩm chứa hàm lượng dưỡng chất cao phù hợp để phòng chống suy dinh dưỡng, giải độc, phát triển chiều cao, tăng cường sức đề kháng.
  • Kem đặc có đường Trường Sinh có vị ngọt đậm đà, có độ sánh mịn phù hợp với mọi nhu cầu sử dụng như pha với nước nóng hay ăn với bánh mì, làm sữa chua...Sản phẩm được sản xuất theo dây chuyền công nghệ hiện đại, đảm bảo tuân thủ các vấn đề về vệ sinh an toàn thực phẩm, được đông đảo người tiêu dùng lựa chọn.
  • Kem đặc có đường Trường Sinh được đóng lon nhỏ gọn, kín đáo, tiện lợi khi sử dụng và dễ dàng bảo quản.Sữa được làm từ sữa bột hảo hạng, có vị ngọt vừa phải, sữa sánh đặc béo ngậy, có bổ sung kem, thơm ngon. Sự kết hợp tuyệt vời để có ly cà phê sữa ngon lành, thơm nức.
  • Kem đặc có đường Trường Sinh vị ngọt đậm đà, có độ sánh mịn phù hợp với mọi nhu cầu sử dụng. Dù thưởng thức dưới hình thức nào, bạn cũng vẫn có thể cảm nhận vị ngon ngọt béo thật thơm ngon: khuấy với nước ấm để uống hàng ngày, pha với cà phê, làm bánh hay ăn với bánh mì.

Tên sản phẩm: Kem đặc có đường Trường Sinh lon 380g

Giá tham khảo: 17.000 đồng

Link bán: https://www.bachhoaxanh.com/sua-dac/sd-truong-sinh-trang-lon-380g


Kem đặc có đường Trường Sinh
Kem đặc có đường Trường Sinh
Kem đặc có đường Trường Sinh lon 380g
Kem đặc có đường Trường Sinh lon 380g

Kem đặc có đường Carnation lon 388g

Kem đặc có đường Carnation lon 388g là một sự lựa chọn hoàn hảo làm cho thức uống và món bánh của bạn trở nên thơm ngon và hấp dẫn hơn nhiều. Bên cạnh đó, thành phần trong sản phẩm còn chứa nhiều dưỡng chất lên men tốt cho hệ miễn dịch và tiêu hóa của cơ thể. Sản phẩm đã được đóng lon đẹp mắt, tiện dụng, giúp bảo đảm chất lượng. Được dùng nhiều trong làm bánh như: bánh totre, bánh flan, pha trà sữa, sinh tố hoa quả, làm kem, sữa chua....


Ưu điểm của sản phẩm:


  • Tăng cường mật độ xương và giúp răng chắc khỏe: Sữa là một nguồn giàu canxi, khoáng chất này rất cần thiết để giúp cho xương và răng khỏe mạnh. Trẻ em rất thích đồ ngọt, do đó, sâu răng là một vấn đề phổ biến, sữa sẽ là giải pháp tốt giúp giải quyết vấn đề đó.
  • Giàu vitamin D: Sữa là một thực phẩm rất giàu vitamin D, nó có tác dụng làm giảm viêm nhiễm và tăng cường hệ miễn dịch.
  • Giúp giữ nước: Sữa là một nguồn phong phú của nước. Sau khi tập thể dục, một ly sữa có thể giúp khôi phục năng lượng của bạn và đồng thời giữ ẩm cơ thể.
  • Phát triển cơ bắp: Protein có trong sữa, là điều cần thiết cho sự tăng trưởng cơ bắp. Những người tham gia vào các hoạt động thể chất nên đưa sữa vào danh sách những thực phẩm thiết yếu hàng ngày. Sữa giúp bạn lấy lại nước cho cơ thể mà bạn bị mất sau khi tập thể dục, và làm giảm đau nhức cơ bắp.
  • Tốt cho da: Sữa rất giàu các axit amin, giúp giữ ẩm da và khiến da trở nên mềm mại hơn.
  • Giảm căng thẳng: Sữa được chứng minh có tác dụng tăng năng lượng sau một ngày làm việc mệt mỏi. Nó là một thực phẩm rất tốt làm thư giãn cơ bắp cũng như các hoạt động trên các dây thần kinh. Ngoài ra, một ly sữa ấm vào ban đêm có thể mang lại một giấc ngủ ngon.

Tên sản phẩm: Kem đặc có đường Carnation lon 388g

Giá tham khảo: 17.000 đồng

Link bán: https://www.bachhoaxanh.com/sua-dac/kem-dac-co-duong-carnation-lon-388g

Kem đặc có đường Carnation lon 388g
Kem đặc có đường Carnation lon 388g
Kem đặc có đường Carnation lon 388g
Kem đặc có đường Carnation lon 388g

Sữa đặc có đường Nuti

Sữa đặc có đường Nuti đáp ứng nhu cầu đa dạng của tất cả mọi người, là công thức tuyệt hảo không thể thiếu trong nhiều món ngon hằng ngày. Đây là bí quyết để pha ly cà phê sữa đậm đà sành điệu. Thành phần không để thiếu cho những chiếc bánh flan sánh mịn, béo ngậy. Thêm sữa đặc Nuti cho ly sinh tố thêm thơm ngon, bổ dưỡng. Nguyên liệu không thể thiếu cho ly trà sữa hấp dẫn, ly kem tươi hay hũ rau câu mát lạnh ngày hè. Sữa đặc Nuti còn là nguyên liệu đặc trưng để cho ra đời những viên kẹo sữa ngọt ngào, hay những chiếc bánh ngọt ngon tuyệt mang phong cách Á-Âu như pudding, bánh tart, bánh su kem.


Ưu điểm của sản phẩm:


  • Sữa đặc có đường Nuti cung cấp năng lượng cho cơ thể, bù đắp năng lượng thiếu hụt trong quá trình vận động hằng ngày.
  • Bổ sung chất đạm cho cơ thể, có thể dùng sữa để uống, pha cà phê, làm bánh... rất ngon và hấp dẫn.
  • Sản phẩm có thiết kế lon lớn 1kg, giúp tiết kiệm thời gian và chi phí mua sắm cho bạn.
  • Với hương vị ngọt dịu, béo của kem sữa, có thể dùng để uống, ăn chung với bánh mì, chế biến bánh flan, làm yaourt, sinh tố, đặc biệt, khi kết hợp với cà phê tạo ra mùi vị thơm ngon và sành điệu đặc trưng của cà phê sữa.
  • Bổ sung dinh dưỡng cho người ốm, người mới ốm dậy, ăn uống được ít, người mới đẻ sau 3 ngày hoặc bà mẹ cho con bú.
  • Tăng nhanh lượng sữa về ở các mẹ cho con bú.
  • Tăng cường vitamin D, A và C giúp cải thiện xương và tinh thần của người sử dụng.
  • Giúp tăng cân cho người gầy.

    Tên sản phẩm: Kem đặc có đường Nuti xanh lá lon 380g

    Giá tham khảo: 15.500 đồng

    Link bán: https://www.bachhoaxanh.com/sua-dac/sua-dac-co-duong-nuti-creamer-xanh-380g


    Sữa đặc Nuti
    Sữa đặc Nuti
    Bí quyết để pha ly cà phê sữa đậm đà sành điệu
    Bí quyết để pha ly cà phê sữa đậm đà sành điệu

    Kem đặc có đường Hoàn Hảo lon 380g

    Kem đặc có đường Hoàn Hảo lon là một sản phẩm quen thuộc trên thị trường Việt Nam. Sản phẩm có hương vị thơm ngon, giàu chất dinh dưỡng, thích hợp pha chung với cà phê. Đặc biệt, sữa có bổ sung thêm dầu cá chứa DHA, tốt cho cơ thể. Thêm vào đó, sản phẩm cũng có giá cả rất phù hợp.


    Ưu điểm của sản phẩm:


    • Kem đặc có đường Hoàn Hảo được sản xuất theo công nghệ hiện đại, mọi khâu từ tuyển chọn nguyên liệu tới chế biến, đóng lon đều diễn ra khép kín dưới sự giám sát và kiểm tra nghiêm ngặt. Sản phẩm không chứa hóa chất, chất bảo quản độc hại, đảm bảo an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng. Kem đặc có đường với sự cân bằng tuyệt vời giữa vị ngọt và vị béo, giúp tách cà phê của bạn thêm đậm đà, hài hòa.
    • Kem đặc có đường Hoàn Hảo được đóng lon nhỏ gọn, tiện lợi sử dụng trong gia đình, lon đựng sản phẩm làm từ nguyên liệu sạch, không lẫn tạp chất hóa học độc hại.
    • Kem đặc có đường Hoàn Hảo lon có hương vị thơm ngon, đúng điệu có độ sánh mịn, đặc biệt ngon hơn khi pha với cà phê.
    • Loại sữa này mang thương hiệu Friesland Campina. Khác với hãng Vinamilk, sữa đặc hoàn hảo chứa kem đặc có đường. Nó giúp cân bằng giữa vị ngọt và vị béo, nhờ đó tách cà phê của bạn đậm đà và hài hòa hơn. Sữa không chứa hóa chất hay chất bảo quản độc hại, đảm bảo an toàn cho sức khỏe người dùng. Sữa chỉ có hai loại, bằng hộp lon và bằng giấy. Kem đặc có đường Hoàn Hảo lon được đóng trong lon, đảm bảo chất lượng sản phẩm và tiện lợi cho việc bảo quản.

    Tên sản phẩm: Kem đặc có đường Hoàn Hảo lon 380g

    Giá tham khảo: 16.200 đồng

    Link bán: https://www.bachhoaxanh.com/sua-dac/sua-dac-hoan-hao

    Kem đặc có đường Hoàn Hảo lon
    Kem đặc có đường Hoàn Hảo lon
    Kem đặc có đường Hoàn Hảo lon 380g
    Kem đặc có đường Hoàn Hảo lon 380g

    Sữa Đặc Có Đường Morinaga Nhật Bản

    Sữa Đặc Có Đường Morinaga Nhật Bản chế biến từ 100% sữa bò tươi nguyên chất và đóng gói theo công nghệ hiện đại bậc nhất của Nhật. Sản phẩm được sản xuất tuân thủ theo những quy định và yêu cầu nghiêm ngặt của Nhật và cũng các tổ chức trên thế giới về an toàn vệ sinh thực phẩm, dinh dưỡng cho bé và gia đình.


    Ưu điểm của sản phẩm:


    • Chế biến từ 100% sữa bò tươi nguyên chất theo công nghệ hiện đại nhất tại Nhật.
    • Thích hợp cho người già trẻ nhỏ, phụ nữ đang cho con bú.
    • Thiết kế đặc biệt bằng dạng hộp và tuýp rất dễ sử dụng, tiện lợi mà vẫn đảm bảo được vệ sinh.
    • Giúp tăng cường miễn dịch, tiêu hóa và hô hấp cho bé sự phát triển toàn diện nhất về thể chất và trí tuệ.
    • Có thể dùng để làm sữa chua, pha cafe, chấm hoa quả, bánh mì hay phết lên các loại bánh cho bé ăn.
    • Hương vị thơm ngon, bổ dưỡng, bé nào cũng thích.
    • Các thành phần dinh dưỡng có trong sữa Morinaga sau giai đoạn chế biến vẫn được giữ lại khá nhiều, vì thế uống sữa giúp tăng cân lành mạnh và an toàn.
    • Morinaga được đánh giá là dòng sữa mát nên không gây nóng, gây táo bón khi dùng lâu dài.

    Tên sản phẩm: Sữa Đặc Morinaga Có Đường 120g

    Giá tham khảo: 55.000 đồng

    Link bán: http://kyotosho.vn/sua-dac-morinaga-co-duong-120g-p14510639.html

    Sữa Đặc Có Đường Morinaga Nhật Bản
    Sữa Đặc Có Đường Morinaga Nhật Bản
    Sữa Đặc Có Đường Morinaga Nhật Bản
    Sữa Đặc Có Đường Morinaga Nhật Bản

    Bình luận

    Có Thể Bạn Quan Tâm ?