Top 17 Thương hiệu sữa giúp tăng cân tốt nhất cho trẻ giai đoạn 0-3 tuổi

Giai đoạn phát triển từ 0-3 tuổi của trẻ là giai đoạn cần đặc biệt quan trọng về thể chất: Cân nặng, chiều cao. Ngoài dinh dưỡng từ sữa mẹ, trẻ cần bổ sung thêm các loại sữa bột bên ngoài để hỗ trợ cân nặng tối ưu. Với trẻ sơ sinh, loại sữa tốt nhất cho bé vẫn là sữa mẹ. Nhưng với nhiều mẹ không có sữa, hoặc sữa rất ít không đủ nuôi con thì sữa công thức là một giải pháp hợp lý. Trên thị trường hiện nay có khá nhiều các loại sữa công thức dành cho bước đầu đời này. Toplist sẽ giới thiệu đến các bạn những thương hiệu sữa giúp tăng cân tốt nhất dành cho trẻ sơ sinh từ 0-3 tuổi được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng và tin tưởng.

Sữa Glico - Nhật

Dòng Sữa Glico mang đặc tính nổi trội được nhiều người trên thế giới ghi nhận chính là sản phẩm mang đặc tính gần giống sữa mẹ nhất trong tất cả các loại sữa trên thị trường hiện nay.


Sữa Glico
có mùi vị thơm ngai ngái giống mùi sữa mẹ với màu trắng đục như dòng sữa mẹ. Đảm bảo bé yêu sẽ vô cùng thích thú và không hề lạ lẫm chon gay lần đầu tiên sử dụng.

Sữa Glico có độ ngọt vừa phải của sữa mẹ. Các nguồn dinh dưỡng, vitamin đều được chiết xuất từ nguồn tự nhiên bởi rau, củ quả mang lại cho bé những dưỡng chất an toàn nhất cho sức khỏe.


Sữa có sự xuất hiện của 5 loại nucleotide gồm: Uridylic acid, acid inosinic adenylic acid, guanylic acid, cytidylic aicd. Đây là thành phần nucleotide mang đến cho cơ thể bé sự phát triển khỏe mạnh từ bên trong. Chúng mang ý nghĩa vô cùng lớn trong việc tạo lên hệ kháng thể khỏe mạnh cho bé mỗi ngày.


Đây là thành phần được tìm thấy trong sữa mẹ mà không phải bất cứ dòng sản phẩm thông thường nào cũng có thể có được.


Sữa Glico có độ thanh mát nhờ thành phần chất xơ tự nhiên và các thành phần chất dinh dưỡng được bố trí hợp lý. Điều này mang đến một đường tiêu hóa khỏe mạnh cho bé yêu nhà bạn. Bạn không lo bé bị táo bón khi dùng sữa


Glico có số 0 cho trẻ 0-9 tháng và số 9 cho trẻ từ 9-36 tháng. Sữa cũng khá đa dạng quy cách để bố mẹ lựa chọn: Hộp thiếc, sữa dạng thanh.


Giá tham khảo: 465,000 đồng/ hộp 820g

Link bán: https://suabottot.com/san-pham/sua-glico-so-9-noi-dia-nhat-800g-9-36-thang/

    Sữa Glico - Nhật
    Sữa Glico - Nhật

    Sữa Similac Newborn IQ HMO số 1 900g

    Để con khôn lớn khỏe mạnh bên cạnh tình yêu thương chăm sóc của cha mẹ, môi trường sống an toàn cho con thì điều kiện không thể thiếu đó chính là nguồn dinh dưỡng sạch, đầy đủ, cần thiết cho sự phát triển của trẻ. Trong nhiều năm qua Sữa Similac Newborn IQ HMO số 1 được nhiều bậc cha mẹ tin tưởng sử dụng, coi đó là nguồn dinh dưỡng không thể thiếu cho những năm tháng đầu đời của trẻ.


    Để giúp trẻ phát triển tốt, một điều kiện không thể thiếu cho sự cân bằng phát triển của trẻ đó chính là nguồn sữa sạch.

    Sữa Similac Newborn IQ HMO số 1 là một trong những thương hiệu sữa cho trẻ sơ sinh tốt nhất hiện nay


    Sữa Similac Newborn IQ HMO số 1 cho trẻ 0-6 tháng tuổi là một sản phẩm sữa thuộc thương hiệu hàng đầu thế giới. Giai đoạn bé từ 0- 6 tháng tuổi các cơ quan còn non nớt, chưa phát triển hoàn thiện, nên yêu cầu cần phải có chế độ chăm sóc đặc biệt. Sữa Similac Newborn IQ HMO số 1, với công thức tối ưu, chăm sóc hiệu quả nhất cho trẻ sơ sinh, giúp bé phát triển cả về trí não lẫn thể chất ngay từ những ngày tháng đầu đời.


    Hàm lượng DHA, AA, Omega 3 và 6, Taurine, Choline và sắt…là những dưỡng chất quan trọng trong sữa Similac IQ. Đây là những dưỡng chất được hãng sản xuất thiết kế theo công thức khoa học, đem lại khả năng cho bé phát triển não bộ, khả năng ghi nhớ tốt nhất.


    Sữa Similac Newborn IQ HMO số 1 giúp tăng trưởng chiều cao và cân nặng cho trẻ rất tốt. Chất béo có trong sữa được chiết xuất từ dầu thực vật cao cấp, tạo cho trẻ khả năng hấp thu nhanh, tăng trưởng tốt. Canxi đem lại hệ xương phát triển mạnh và giúp răng chắc khỏe.


    Sữa Similac Newborn IQ HMO số 1 tăng sức đề kháng, giúp bé khỏe mạnh bền lâu, cải thiện sức khỏe đường tiêu hóa, tăng khả năng miễn dịch.


    Giá tham khảo: 509,000 đồng / hộp 900g

    Link bán: https://suabottot.com/san-pham/sua-bot-similac-iq-so-1-900g/

    Sữa Similac Newborn IQ HMO số 1
    Sữa Similac Newborn IQ HMO số 1

    Sữa tăng cân Nutren - Thụy Sĩ

    Sữa tăng cân Nutren Junior Thụy Sĩ của Tập đoàn dinh dưỡng Nestle mới có mặt tại Việt Nam nhưng rất "được lòng" các mẹ. Sản phẩm là lựa chọn dinh dưỡng hoàn hảo cho những bé thấp còi, bé biếng ăn, bé suy dinh dưỡng.

    Colorful Shop đã nhập thêm được loại 800g giúp tiện lợi và tiết kiệm hơn cho mẹ. Đây là loại sữa cao dinh dưỡng rất đáng để thử cho bé, giúp mẹ giải quyết vấn đề thể trạng và tầm vóc cho bé.


    Sữa tăng cân Nutren Junior của Nestle Thụy Sĩ, Sữa rất nổi tiếng ở Việt Nam nhờ hiệu quả tăng cân an toàn và nhanh chóng.


    Sữa đặc biệt dành cho trẻ em còi xương, suy dinh dưỡng nặng, biếng ăn, chậm lớn. Độ tuổi khuyến cáo sử dụng sữa tăng cân Nutren là trẻ từ 1-10 tuổi.


    Nutren Junior với công thức dinh dưỡng khoa học giúp cải thiện cân nặng và chiều cao cho bé hiệu quả. Sữa dành cho bé từ 1 đến 10 tuổi. Tuy nhiên, đây cũng là sản phẩm được nhiều bệnh viện sử dụng cho những bé đang bị bệnh, bệnh nhân sau phẫu thuật, bệnh nhân phải cho ăn bằng đường ống... Điều này phần nào cho thấy giá trị cũng như tỉ lệ dinh dưỡng hoàn hảo và chuẩn của loại sữa này!


    Giá tham khảo: 560.000 đồng/ hộp 800g

    Link bán: http://www.sacmauchobe.com/sua-tang-can-nutren-junior-800g/p17002.html

      Sữa tăng cân Nutren - Thụy Sĩ
      Sữa tăng cân Nutren - Thụy Sĩ

      Sữa HiKid Food IS - Hàn Quốc

      Dòng sữa Hikid đến từ Hàn Quốc mới nổi trên thị trường Việt Nam nhưng đã nhanh chóng chiếm được tình cảm của nhiều phụ huynh. Sữa HiKid được làm từ nguyên liệu tự nhiên 100% cho độ an toàn tuyệt đối về vệ sinh thực phẩm.


      Hikid Food IS thích hợp sử dụng cho trẻ biếng ăn, còi xương, khó hấp thụ sữa. Độ tuổi sử dụng là: 1-10 tuổi. Sữa có 2 vị vani và socola để bố mẹ lựa chọn phù hợp với khẩu vị từng trẻ.


      Sữa HiKid thường: Có 2 loại Premium là tăng chiều cao còn loại Food'is là tăng cân nặng và chiều cao. Sữa HIKID FOOD IS Hàn Quốc là bữa ăn dinh dưỡng cân bằng hỗ trợ trẻ phát triển cao lớn và khỏe mạnh.


      Thành phần sữa không chỉ cung cấp đầy đủ 5 dưỡng chất chính cần thiết cho tăng trưởng và phát triển đồng đều của trẻ mà còn tăng cường hơn 60 dinh dưỡng tốt cho sự tăng trưởng, tăng cường hệ miễn dịch, phát triển trí não và tiêu hóa tốt. Từ đó giúp trẻ tăng cân khỏe mạnh.

      Sữa Hikid Hàn Quốc
      được pha như sau: Dùng 5-6 thìa gạt ngang pha với 180ml nước có nhiệt độ từ 40 đến 45 độ C được ly sữa 200ml.

      Nước pha được đun sôi và để hạ nhiệt xuống không nên pha sữa với nước quá nóng dễ làm phân hủy các chất dinh dưỡng, nước quá nguội sẽ không làm chín sữa.


      Giá tham khảo: từ 530.000 đồng/ hộp 600g

      Link bán: https://suabottot.com/san-pham/sua-hikid-han-quoc-tang-chieu-cao-tang-can-vani-600g-1-10-tuoi/

        Sữa HiKid Food IS - Hàn Quốc
        Sữa HiKid Food IS - Hàn Quốc

        Sữa Dumex của Pháp

        Sữa công thức của hãng Dumex đến từ Pháp bao gồm: Sữa Dumex Gold 1, Sữa Dumex Low Birth Weight dành cho trẻ sơ sinh từ 0 đến 6 tháng tuổi. Đối với những sinh non, thiếu tháng thì sữa Dumex Low Birth Weight là sự lựa chọn tốt nhất.


        Công thức độc đáo của sản phẩm này cho bé nguồn dưỡng chất vàng, giống như sữa của mẹ, chăm sóc và bảo vệ bé yêu toàn diện. Chất đạm whey trong Dumex Low Birth weight được cô đặc và hàm lượng vừa đủ để bé có thể hấp thu một cách tốt nhất.


        Đạm whey có giá trị dinh dưỡng rất cao nên có thể giúp bé có được nền tảng sức khỏe tốt để bé có cân nặng tốt hơn và tăng cân đều đặn hơn, bắt kịp tốc độ phát triển cho lứa tuổi của mình. Dumex Low Birth weight bổ sung hỗn hợp prebiotics để có thể bổ sung dinh dưỡng cho hệ tiêu hóa.


        Công thức này không chỉ bổ sung mà còn tạo ra một môi trường tốt để kích thích tăng trưởng các lợi khuẩn đường ruột. Các lợi khuẩn này giúp bé yêu có hệ tiêu hóa cứng cáp hơn. Từ đó phát triển cân nặng tốt hơn.

        Với công thức giàu chất DHA, AA, Dumex Low Birth weight tăng cường tối đa sự phát triển não bộ. Hệ thần kinh của bé cũng được cải thiện. Ngoài ra thì hỗn hợp canxi, vitamin D có trong sữa cho bé tăng cường cấu trúc xương và men răng giúp xương được hình thành và phát triển tốt hơn.


        Giá tham khảo: Khoảng 210.000 đồng/ hộp 400g

        Link bán: https://www.marrybaby.vn/san-pham/dumex-low-birth-weight-tu-0-thang

        Sữa Dumex Low Birth Weight
        Sữa Dumex Low Birth Weight

        Sữa Nan Optipro - Nga

        Sữa Nan là dòng sữa cực kỳ nổi tiếng của Nestle, trong đó tại thị trường Việt Nam thì Nan Optipro lại được quan tâm nhiều hơn các dòng Nan khác. Sữa Nan Nga số 1 phù hợp cho trẻ từ 0 đến 6 tháng tuổi.


        Sữa Nan Nga số 1 là dòng sữa giúp cân bằng dinh dưỡng, bổ sung các dưỡng chất cần thiết cho sự phát triển thể chất và trí não, tăng cường trí thông minh cho trẻ. Sữa được dùng cho trẻ sơ sinh khi sữa mẹ không đủ.


        Công thức sữa NAN được thiết kế để giúp trẻ khỏe mạnh ngay từ khi sinh ra. Đặc biệt với đạm Optipro là đạm chống dị ứng,dễ hâp thu cùng với công thức tăng cường lợi khuẩn (Bifidobacteria) chống táo bón, đầy hơi, ợ chua vô cùng hiệu quả.


        Sữa Nan Nga số 1 có chứa đạm Optipro giúp trẻ tăng cường hệ tiêu hóa và miễn dịch. Trẻ sẽ hấp thụ các dưỡng chất một cách hiệu quả, từ đó cho hiệu quả tăng cân tuyệt đối an toàn.


        Sữa NAN cung cấp cho trẻ tất cả các chất dinh dưỡng cần thiết cho sự phát triển tối ưu thể chất lẫn tinh thần. Sữa có tác dụng bảo vệ và giúp kích hoạt khả năng miễn dịch tự nhiên của cơ thể.


        Sự kết hợp các dưỡng chất trong sữa tạo thành một hỗn hợp có khả năng hỗ trợ hệ vi sinh vật đường ruột phát triển tốt thúc đẩy sự phát triển và tăng cường khả năng miễn dịch cho trẻ em trong những ngày tháng đầu đời của trẻ.

        Sữa có chứa Bifidobacteria - vi khuẩn sống probiotic duy trì một hệ vi sinh lành mạnh và tăng cường khả năng miễn dịch giúp cơ thể trẻ có khả năng chống lại các tác nhân gây bệnh. (Môi trường bên ngoài rất khác với môi trường trong bụng mẹ do đó trẻ rất dễ bị nhiễm bệnh). Từ đó trẻ mới dễ dàng hấp thu được các dinh dưỡng có trong sữa. Chính yếu tố này làm cho sữa NAN Nga được ưa chuộng và là sự lựa chọn hàng đầu của các bà mẹ.

        Sữa Nan Nga số 1 chứa Smart lipid - hai loại axit béo DHA (omega-3) và ARA (omega-6) có trong sữa mẹ rất quan trọng cho sự phát triển não bộ và tăng cường miễn dịch. Từ đó cân nặng của trẻ được tăng lên.

        Giá tham khảo: 405.000 đồng /hộp 800g

        Link bán: https://suabottot.com/san-pham/sua-nan-nga-so-1-800g-tre-tu-0-6-thang/

          Sữa Nan Optipro số 1 - Nga
          Sữa Nan Optipro số 1 - Nga

          Sữa Pediasure nắp tím - Úc

          Sữa PediaSure Úc là một sản phẩm nổi tiếng trong các dòng sữa Úc. Sữa PediaSure nắp tím của Abbott Úc cung cấp tất cả các chất dinh dưỡng thiết yếu hỗ trợ tăng trưởng, phát triển và là giải pháp hoàn hảo cho cha mẹ để đáp ứng nhu cầu đặc biệt của các bé.


          Sữa PediaSure Úc là một thức uống bổ dưỡng, cân bằng phù hợp cho các bé. Sữa PediaSure của Úc là một loại đồ uống có năng lượng cao, đáp ứng tối đa nhu cầu calo của trẻ.

          Sữa PediaSure nắp tím
          chứa 100% chất béo thực vật với MCTs giúp các bé hấp thụ tốt hơn, cung cấp nhanh chóng một nguồn năng lượng hiệu quả cho các bé.

          Sữa PediaSure Úc
          có thể được sử dụng hàng ngày trong các chế độ ăn như sau: Hỗ trợ tăng trưởng và phát triển; bổ sung dưỡng chất cho các bé kén ăn, biếng ăn; cung cấp năng lượng và giúp hồi phục nhanh cho các bé mới ốm dậy; hoặc được sử dụng như một thức uống hiệu quả cho các bé trong hoạt động vui chơi.


          Sữa Pediasure nắp tím đến từ Abbott - Úc là sữa tăng cân nổi tiếng và được sử dụng nhiều nhất tại thị trường Việt Nam. Trong nhiều thời điểm sữa thường rơi vào tình trạng cháy hàng do nhu cầu của các bố mẹ với dòng sữa này là quá lớn.


          Pediasure nắp tím là dòng sữa năng lượng rất cao, hỗ trợ trẻ tăng cân nhanh chóng và an toàn. Pediasure nắp tím được khuyến khích sử dụng cho trẻ biếng ăn, còi xương, suy dinh dưỡng, chậm lớn, ốm dậy...Độ tuổi sử dụng sữa: Trẻ từ 1-10 tuổi.


          Giá tham khảo: 840,000 đồng/ hộp 850g

          Link bán: https://suabottot.com/san-pham/sua-pediasure-uc-nap-tim-850g-tre-tu-1-10-tuoi/

            Sữa Pediasure nắp tím - Úc
            Sữa Pediasure nắp tím - Úc
            Rainbow Nguyen 2017-03-30 08:40:09
            sữa này không có hộp nhỏ hả shop

            Sữa Aptamil - Đức

            Sữa Aptamil của Đức là sữa công thức hỗ trợ sự phát triển thể chất của trẻ rất tốt. Sữa tăng trưởng đồng đều cả chiều cao và cân nặng cho trẻ giai đoạn 0-3 tuổi.


            Sữa Aptamil Pre Đức được sản xuất theo công thức đến từ nhãn hàng nổi tiếng chuyên về sữa và đồ ăn dặm tại Châu Âu. Hãng có tuổi đời hơn 40 năm và chế biến rất nhiều sản phẩm nổi tiếng chất lượng cao.


            Sữa Aptamil có các loại: Aptamil số 1 cho trẻ 0-6 tháng, số 2 cho trẻ 6-12 tháng, số 3 cho trẻ trên 12 tháng tuổi, Aptamil 1+ cho trẻ trên 1 tuổi và Aptamil 2+ cho trẻ trên 2 tuổi.


            Sữa Aptamil không có hộp nhỏ, chỉ có hộp nhựa 800g và hộp giấy 1,2kg. Sữa được các bà mẹ ở châu Âu tin tưởng sử dụng rất phổ biến.


            Sữa Aptamil của Đức chứa hàm lượng lớn các loại vitamin và khoáng chất hỗ trợ tối đa cho sự phát triển các tế bào, giúp xương chắc khỏe và phát triển trí não. Đặc biệt, loại sữa này còn chứa các men vi sinh đường ruột như Nucleotides, hạn chế việc bé bị táo bón, tiêu chảy hay rối loạn tiêu hóa như khi sử dụng các loại sữa công thức khác.


            Bên cạnh đó, hàm lượng omega 3, omega 6 và DHA có trong sữa còn giúp trí não bé phát triển nhanh, bé năng động và luôn tò mò, muốn học hỏi nhiều thứ xung quanh


            Giá tham khảo: 505,000 đồng/hộp 800g

            Link bán: https://suabottot.com/san-pham/sua-aptamil-duc-so-1-800g-cho-tre-tu-0-6-thang-tuoi/

              Sữa Aptamil của Đức
              Sữa Aptamil của Đức

              Sữa Bledina - Pháp

              Sữa Bledina đến từ Pháp là sữa nước, khác với các loại sữa bột trên thị trường. Sữa được chia làm các số cho trẻ từ 4 tháng đến hơn 12 tháng.


              Từ 4 tháng trở lên trẻ cần được bổ sung một hàm lượng dinh dưỡng nhiều hơn so với thành phần dinh dưỡng mà sữa Mẹ hay công thức mang lại. Đó là lý do vì sao mẹ nên bổ sung thêm Bột pha sữa Bledina với số tháng phù hợp để bé có được bữa ăn hoàn hảo về năng lượng, dưỡng chất và hương vị.


              Mặt khác, Bột pha sữa góp phần cải thiện tình trạng lười ăn, biếng ăn thường gặp khi bước vào giai đoạn ăn dặm, do lúc này bé đã bắt đầu nhận biết hương vị của thức ăn và gần như chán vị sữa truyền thống, chỉ cần thêm bột pha sữa vào sữa công thức bé đang dùng, mẹ sẽ thấy có sự khác biệt rõ rệt.


              Trẻ được bổ sung Bột pha sữa Bledina tăng cân tốt hơn so với trẻ chỉ uống sữa công thức đơn thuần. Đặc điểm ưu việt của Bột pha sữa Bledina, không sử dụng phẩm màu, không chất bảo quản, cung cấp năng lượng cao cho cả ngày dài hiếu động. Đầy đủ 12 khoáng chất như canxi, sắt, kẽm..A, D, E, B1, B2, B6, B12, PP, C.


              Tăng cường dinh dưỡng còn thiếu hụt trong sữa, hỗ trợ tăng cân tốt hơn so với dùng sữa công thức đơn thuần không bổ sung bledina.


              Hướng dẫn cách pha: Bột pha sữa Bledina được dùng để pha trực tiếp vào sữa công thức cho trẻ. Sau khi pha sữa công thức xong mẹ mới cho bột pha sữa vào lắc hoặc khuấy tan. Tuỳ vào khả năng và sở thích uống loãng hay đặc mà Mẹ có thể pha loãng hay đặc cho bé các Mẹ nhé. Ban đầu Mẹ cứ thử với 1 lượng nhỏ để quan sát lượng bột pha vào sữa theo nhu cầu uống của bé nhé.

              Giá tham khảo: khoảng 170.000 đồng /lốc.

              Link bán: http://www.sacmauchobe.com/vi-4h-sua-nuoc-bledina-caramen-9m/p13300.html

                Sữa Bledina - Pháp
                Sữa Bledina - Pháp

                Sữa XO Hàn Quốc

                Sữa XO Hàn Quốc chứa tới 54 thành phần dưỡng chất, trong đó có 18 dưỡng chất được tìm thấy trong sữa mẹ và được cân đối hàm lượng một cách chuẩn xác, giúp phù hợp để trẻ có thể phát triển một cách toàn diện.

                Trong sữa XO Hàn Quốc
                còn có tới 6 thành phần kết hợp lại với nhau tạo nên hệ miễn dịch như: Lactoferin, mucin, ganglioside, lactadherin, beta- carotene và nucleotic… giúp ngăn ngừa viêm nhiễm đồng thời, hỗ trợ miễn dịch tối đa ở trẻ.


                Sữa XO sử dụng 4 gốc đường cao phân tử cao cấp: Raffinose, galactosyllactose và GOS giúp giảm thiểu tối đa tình trạng táo bón và tiêu chảy ở trẻ.


                Thành phần DHA và ARA có trong sữa kết hợp với sphingomyelin giúp trẻ phát triển hệ thần kinh trong giai đoạn đầu đời quan trọng. Dưỡng chất CPP (Casein phospho peptides) có trong sữa XO Hàn Quốc giúp trẻ hấp thu tối đa Canxi vào xương để bé có thể phát triển tốt.


                Nguyên liệu sản xuất sữa được chọn lọc vô cùng nghiêm ngặt. Thành phần của sữa được chiết xuất từ sừng non của hươu kết hợp với Kiwoomi giúp phát triển chiều cao theo từng lứa tuổi, nhất là có thể tránh được tình trạng dậy thì sớm ở trẻ nhỏ.


                Hương vani rất thơm ngon, không dùng hương liệu hay chất phụ gia nên hết sức an toàn cho bé và rất dễ uống, không gây ngán nên mẹ hoàn toàn yên tâm.


                Ngoài ra thì với những dưỡng chất cần thiết thì sản phẩm sữa XO giúp tăng miễn dịch và ngừa viêm nhiễm ở trẻ. Giúp trẻ tránh bị biến ăn, cân nặng giảm sút.


                Sữa XO cho trẻ lại được chia thành nhiều loại, mỗi loại có những công dụng riêng, xong để lựa chọ sữa XO giúp trẻ tăng cân thì bạn nên chọn sữa XO số 2 và số 3.

                Sữa XO số 2
                cho trẻ từ 3 – 6 tháng tuổi: Loại này tập trung chủ yếu vào hệ miễn dịch và tiêu hóa tạo tiền đề cho trẻ chuẩn bị bước vào giai đoạn tập ăn dặm.
                Sữa XO số 3
                cho trẻ từ 6 – 12 tháng tuổi: Loại này bổ sung thêm dưỡng chất, sắt, kẽm, vi chất,… để bé tăng cường thể chất trong giai đoạn tập đi, ăn dặm, mọc răng và dần cai sữa mẹ.

                Giá tham khảo: Khoảng 520.000 đồng/ hộp 800g

                Link bán: https://shoptretho.com.vn/sua-xo-so-4-800g

                Sữa XO Hàn Quốc
                Sữa XO Hàn Quốc

                Sữa Kid Essentials - Úc

                Nếu mẹ đang muốn tìm hiểu và lựa chọn cho con yêu một dòng sữa tăng cân thực sự hiệu quả chứ không phải chỉ là những lời quảng cáo như các nhà sản xuất đã đưa ra, vậy thì mẹ đừng nên bỏ qua dòng sữa cao năng lượng Kid Essentials Úc vì đây chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất mà mẹ đang cần tìm.


                Phải nói rằng, hiếm thấy dòng sữa tăng cân nào mà được các mẹ bỉm sữa review và khen ngợi trên các nhóm hội, các diễn đàn, facebook nhiều đến vậy như Kid Essentials. Có đến 98% những mẹ đã cho con dùng qua sữa đều đánh giá sữa có hương vị rất thơm và dễ uống chứ không bị ngọt quá như các sữa khác, con trộm vía tăng cân trông thấy và không còn tình trạng biếng ăn nữa.


                Là dòng sữa cao năng lượng với công thức độc quyền từ Nestlé Úc, hàm lượng dinh dưỡng được thiết kế một cách khoa học, cân đối cho nên chỉ cần bổ sung một lượng nhỏ. Sữa Kid Essentials cũng có thể cung cấp được đầy đủ dinh dưỡng, lượng calo cần thiết giúp con tăng cân khỏe mạnh mỗi ngày.


                Sữa có bổ sung tổng hợp 27 loại Vitamin và khoáng chất thiết yếu, đóng vai trò quan trọng trong quá trình chuyển hóa tế bào cơ thể, kích thích trẻ ăn ngon miệng hơn. Vitamin A, DHA, ALA là những chất quan trọng giúp cho trẻ có một đôi mắt sáng và trí tuệ thông minh.


                Đạm Whey được biết đến là dòng đạm quý, dễ hấp thu có tác dụng làm tăng tổng hợp protein, tăng acid amin trong máu. Chất béo trong Kid Essentials đều chiết xuất từ thực vật cao cấp như dầu hướng dương, dầu hạt cải, đặc biệt chất béo MCT hấp thu rất nhanh cung cấp năng lượng cho hoạt động tế bào bao gồm cả não bộ.


                Trẻ uống sữa Kid Essentials sẽ dễ dàng tăng cân, thông minh và nhanh nhẹn hơn, rất phù hợp với những bé mới ốm dậy cần phục hồi sức khỏe về mức ổn định.


                Ưu điểm tuyệt vời nữa của sữa không thể không kể đến đó chính là giúp hỗ trợ tiêu hóa, hạn chế tình trạng táo bón – nguyên nhân hàng đầu gây biếng ăn ở trẻ.


                Ngoài ra, sữa có bổ sung lợi khuẩn bifidobacteria sẽ bám vào thành ruột non có tác dụng ức chế các vi khuẩn có hại, củng cố lại hệ đường ruột giúp bé tăng cường hệ miễn dịch, ngăn ngừa mọi mầm mống gây bệnh từ ngoài môi trường.


                Sản phẩm không chứa chất bảo quản, không chất tạo màu, không hương liệu nhân tạo nên rất an toàn cho sức khỏe.Sữa Kid Essentials Úc có hương vị vani vô cùng thơm ngon và dễ uống, vị ngọt dịu, sánh nhẹ không tạo cảm giác ngấy khi uống. Hầu như các bé đã từng uống qua dòng sữa này đều rất yêu thích mùi vị của sữa.


                Giá tham khảo: 570,000 đồng/ hộp 800g

                Link bán: https://suabottot.com/san-pham/sua-kid-essentials-uc-chinh-hang-nestle-800g/

                  Sữa Kid Essentials
                  Sữa Kid Essentials

                  Sữa béo Clinutren - Nga

                  Sữa béo Clinutren nhập khẩu Nga chính là giải pháp dinh dưỡng hoàn hảo dành cho những bé có khả năng hấp thụ kém, bé thấp còi, suy dinh dưỡng, mới ốm dậy…Sản phẩm sữa béo cao cấp này chứa thành phần dinh dưỡng cao, giúp cung cấp năng lượng dồi dào và an toàn, cho bé yêu tăng cân tự nhiên và đều đặn.


                  Sữa béo Clinutren Junior là sản phẩm thuộc dòng sản phẩm Nestle Health Sceince nổi tiếng của Nestle. Đây là dòng sản phẩm dành cho những trẻ bị còi xương, suy dinh dưỡng, mới ốm dậy, mới phẫu thuật, biếng ăn, chậm lớn...


                  Sữa dành cho trẻ em giai đoạn 1-10 tuổi. Vị thơm, béo ngậy, hỗ trợ tăng cân cực tốt, hợp khẩu vị ngay cả với những trẻ khó ăn nhất.


                  Sữa béo Clinutren Junior là công thức dinh dưỡng khoa học và đặc biệt có chứa hàm lượng cao Vitamin D, Canxi, kẽm…đặc biệt cần thiết cho sự phát triển thể chất của bé.

                  Sữa béo của Nga Clinutren Junior
                  bổ sung nhiều vitamin, lợi khuẩn và vi chất dinh dưỡng giúp kích thích bé ăn ngon miệng, hỗ trợ tiêu hóa, thúc đẩy quá trình trao đổi chất hiệu quả.

                  Clinutren Junior
                  cung cấp nhanh chóng, an toàn và dồi dào năng lượng cũng như những dưỡng chất cần thiết, giúp bé nhanh nhẹn, năng động hơn mỗi ngày.

                  Sữa có vị thơm nhẹ nhàng của Vani, ngọt nhẹ, độ sánh vừa phải nên rất dễ uống, không có vị ngấy hay ngang, không tạo cảm giác ghê cổ cho bé khi uống.

                  Sữa béo Clinutren Junior
                  không chứa gluten và lactose, an toàn cho hệ tiêu hóa cũng như sức khỏe của bé.


                  Giá tham khảo: 345,000 đồng/ hộp 400g

                  Link bán: https://thienduongcuabe.com/products/sua-beo-clinutren-junior-nga-tre-1-10-tuoi

                    Sữa béo Clinutren Junior
                    Sữa béo Clinutren Junior

                    Sữa Dielac Step 1 của Vinamilk Việt Nam

                    Dielac là sữa công thức bán đắt hàng nhất hiện nay của Vinamilk ở tất cả các độ tuổi. Step 1 cho bé từ 0 – 6 tháng, step 2 cho bé từ 6 – 12 tháng… Đặc biệt Dielac Optimum Step 1 là dòng sữa công thức được sản xuất dành riêng cho trẻ nhỏ từ sơ sinh đến 6 tháng tuổi.


                    Trong công thức sữa gồm sữa non Colostrum cùng các vitamin thiết yếu như vitamin A, D, C cùng với các khoáng chất như kẽm, magie, canxi… giúp tăng cường khả năng miễn dịch cũng như chống nhiễm khuẩn đường ruột cho trẻ.


                    Ngoài ra, sữa Dielac còn chứa chất xơ hòa tan FOS và hệ vi khuẩn có lợi Probiotic giúp tăng khả năng hấp thu, bảo vệ và làm sạch đường ruột, chống tiêu chảy. Ngoài ra dòng sữa bột cho bé này còn cung cấp DHA, ARA, cùng Taurine và Choline là những hợp chất hỗ trợ phát triển não bộ và võng mạc ở trẻ giúp tăng cường trí thông mình cùng đôi mắt sáng khoẻ mạnh.

                    Giá tham khảo: Khoảng 345.000 – 451.000 đồng/ hộp 900g

                    Link bán: https://giadinhsua.com/san-pham/dielac-optimum-step-1/

                    Dielac Optimum Step 1
                    Dielac Optimum Step 1

                    Sữa S26 - Úc

                    Sữa S26 của Úc luôn nằm trong top những loại sữa công thức giúp trẻ tăng cân tốt nhất trong giai đoạn từ 0-3 tuổi. Sữa được chia thành 4 số tương ứng với các độ tuổi: Số 1 cho trẻ 0 - 6 tháng, số 2 cho trẻ 6-12 tháng, số 3 cho trẻ 12-18 tháng và số 4 cho trẻ trên 18 tháng.


                    Sữa S26 số 1 Newborn mới (dành cho bé từ 0 – 6 tháng) với sự góp mặt của nguồn Protein cải tiến (cân bằng alpha-lactalbumin và thành phần đạm Whey) giúp trẻ có khởi đầu mạnh mẽ, tăng trưởng vượt trội về chiều cao và cân nặng.


                    Số 1 và 2 được sản xuất tại New Zealand, số 3 và 4 được sản xuất tại Úc. S26 là dòng sữa có năng lượng rất cao, cung cấp những chất cần thiết để trẻ tăng cân một cách nhanh chóng và an toàn. Sữa KHÔNG phù hợp với những bé bị cơ địa nóng, tiêu hóa kém do có thể dẫn đến táo bón.


                    Sữa bột S26 có chứa Wyeth Biofactors giúp bé tiêu hóa tốt, hấp thụ tốt hơn. Omega3 giúp bé phát triển trí não thông minh, mắt khỏe và sáng hơn. Tăng khả năng miễn dịch chống lại bệnh tật nhờ thành phần Nucleotides có trong sữa.

                    Đặc biệt không thể bỏ qua là đường trong sữa S26 của Úc là đường tự nhiên nên các mẹ không phải lo vấn đề tiểu đường, khó tiêu của bé nhé. Whey protein trong sữa giúp bé tiêu hóa tốt, khỏe mạnh các cơ, xương phát triển mà không sợ bị béo phì. Bổ sung năng lượng và các loại vitamin cần thiết cho cơ thể giúp bé tăng chiều cao, cân nặng theo tiêu chuẩn.


                    Giá tham khảo: 495,000 đồng/hộp 900g

                    Link bán: https://suachobeyeu.vn/san-pham/sua-s-26-gold-newborn-so-1-cua-uc-0-6-thang-tuoi-900g.html

                      Sữa S26 của Úc
                      Sữa S26 của Úc

                      Sữa Meiji Nhật Bản

                      Sữa công thức Meiji số 0 cung cấp hàm lượng dinh dưỡng cân bằng với những chất dinh dưỡng cần thiết cho sự phát triển của trẻ trong giai đoạn từ 0 đến 9 tháng tuổi. Đặc biệt, Meiji được các mẹ ưu ái gọi là sữa rau vì sữa mát giúp bé tiêu hóa và hấp thụ tốt, ngăn ngừa nguy cơ táo bón.


                      Ngoài ra, sữa Meiji số 0 còn cung cấp Nucleotides là một thành phần tự nhiên trong sữa mẹ đóng vai trò quan trọng trong việc tối ưu hoá các phản ứng miễn dịch khi trẻ được tiêm phòng vaccine. Chất này chịu trách nhiệm cung cấp sự miễn dịch để chống lại các dịch bệnh ở trẻ.


                      Ưu điểm: Bé uống tăng chiều cao, cứng cáp. Sữa Meiji Nhật rất tốt cho việc phát triển chiều cao.

                      Nhược điểm: Thường đắt và làm bé không lên cân. Lưu ý cho mẹ là sữa Meiji Nhật ở Việt Nam có hai loại là hàng nội địa và hàng nhập khẩu, thường thì hàng nội địa được khuyến cáo là tốt hơn nhưng hộp to, nếu để thử xem sữa có tốt cho bé không thì mẹ nên mua hàng nhập khẩu trước.

                      Giá tham khảo: khoảng 510.000 đồng/ hộp 800g

                      Link bán: https://suabottot.com/san-pham/sua-meiji-infant-formula-800g-0-1-tuoi/

                      Sữa công thức Meiji số 0
                      Sữa công thức Meiji số 0

                      Sữa Nuti của Nutifood Việt Nam

                      Nuti là hãng đứng thứ 3 ở thị trường Việt Nam, chất lượng tương đối ổn định và được nhiều bà mẹ tin dùng hiện nay. Sữa Nuti IQ Gold Step 1 với công thức IQ-Complex đặc chế cho trẻ từ 0 – 6 tháng được phát triển bởi các chuyên gia dinh dưỡng.


                      Công thức IQ-Complex cải tiến với hàm lượng DHA giúp đáp ứng theo khuyến nghị của FAO/WHO (2010), ngoài ra còn bổ sung dưỡng chất ARA, LA, ALA giúp trẻ phát triển não bộ và hoàn thiện võng mạc của trẻ trong giai đoạn đầu đời.


                      Nus IQ step 1 chứa hàm lượng đạm cao, tỷ lệ thành phần đạm tương đương với sữa mẹ, giúp tăng cường hỗ trợ hệ tiêu hóa, hấp thu tối đa các dưỡng chất, ngoài ra nó còn có tác dụng giảm nguy cơ táo bón cho trẻ.


                      Nuti IQ step 1 chứa hàm lượng Omega 3, Omega 6 cung cấp DHA, ARA cùng với Taurine, Choline đây là các thành phần quan trọng, thiết yếu cho cấu trúc màng tế bào não và võng mạc.


                      Nuti IQ step 1 chứa Canxi, Phốtpho, Magiê, Kẽm và vitamin D giúp tốt cho quá trình hình thành và phát triển xương. Nuti IQ step1 chứa sắt, Axit folic, Vitamin B12, Vitamin K là các yếu tố trong sản xuất hồng cầu và hoàn chỉnh cấu tạo máu.

                      Giá tham khảo: Khoảng 300.000 đồng/ hộp 900g

                      Link bán: https://suabottot.com/san-pham/sua-nuti-iq-gold-step-1-900g/

                      Sữa Nuti của Nutifood Việt Nam
                      Sữa Nuti của Nutifood Việt Nam

                      Sữa Aptamil số 1 của Anh

                      Nếu các mẹ đang cho bé dùng một loại sữa nào đó mà chuyển sang dùng sữa Aptamil của Anh các mẹ sẽ thấy phân của bé thải ra sẽ mềm hơn. Điều này là hoàn toàn tự nhiên khi trẻ được dùng loại sữa có men vi sinh trợ giúp tiêu hoá giống như ở sữa mẹ.


                      Aptamil là loại sữa mát và gần giống sữa mẹ nhất, vì vậy rất thích hợp để bổ sung thêm cho trẻ. Đặc biệt, aptamil chứa tổ hợp men vi sinh Immunortis, thành phần giúp gia tăng lượng lợi khuẩn có trong dạ dày. Từ đó sẽ giúp bé có hệ tiêu hóa khỏe mạnh, đồng thời kích thích bé ăn nhiều hơn, ngon miệng hơn và tăng cân một cách đều đặn.


                      Sữa Aptamil bổ sung Nucleotides, là thành phần cấu tạo nên DNA, nhóm chỉ thị cho tất cả các tế bào trong cơ thể. Thành phần này vô cùng quan trọng cho sự phát triển và tăng trưởng của trẻ. Sữa Aptamil còn có các chất chống ôxi hoá, Beta-carotene và Selen.


                      Các chất này bảo vệ cơ thể trẻ nhỏ trước tác nhân hoạt hoá mạnh gây tổn thương các tế bào của trẻ và đồng thời Sữa Aptamil cung cấp đầy đủ các vitamin và khoáng chất thiết yếu cho sự phát triển và sinh trưởng lành mạnh của bé. Loại sữa này rất được ưa chuộng tại Anh và Đức, vì là tiêu chí sữa của châu Âu nên phù hợp cho bé để phát triển chiều cao.


                      Tương tự như các dòng sữa từ Úc và Đức, Aptamil của Anh sẽ hỗ trợ cân nặng của bé phát triển một cách đều đặn nhất. Mẹ sẽ không quá lo lắng bé tăng cân quá nhanh, gây dư thừa cân nặng hoặc còi cọc, suy dinh dưỡng.


                      Sản phẩm sữa Aptamil số 1 đặc biệt bổ sung Nucleotides đáp ứng hoàn toàn nhu cầu dinh dưỡng giai đoạn tăng trưởng nhanh của trẻ ngay từ 0 đến 6 tháng tuổi. Sữa Aptamil số 1 hiện đang là sữa có công thức giống sữa mẹ nhất.


                      Giá tham khảo: Khoảng 580.000 đồng/ hộp 900g
                      Link bán: https://suabottot.com/san-pham/sua-aptamil-1-900g-0-6-thang-tuoi/

                      Sữa Aptamil của Anh số 1
                      Sữa Aptamil của Anh số 1

                      Bình luận

                      Có Thể Bạn Quan Tâm ?