Top 10 Thương hiệu sữa tốt nhất cho người cao tuổi ở Việt Nam

Sữa là một loại thực phẩm cân đối và hoàn hảo nhất cho tất cả mọi người. Nó chứa đầy đủ các chất dinh dưỡng có lợi cho cơ thể. Sữa còn là thức ăn tốt nhất cho mọi lứa tuổi, đó là trẻ em, phụ nữ có thai và đặc biệt là người cao tuổi. Vậy thì ở Việt Nam đâu là những loại sữa tốt nhất cho người cao tuổi? Chúng ta hãy cùng tìm hiểu nhé.

Sữa non Alpha lipid

Trong sữa non alpha lipid có nguồn protein dồi dào, điều đặc biệt ở đây là hàm lượng đường, đạm, béo điều thấp nên những người ăn kiêng điều sử dụng được. Là nguồn dinh dưỡng cân bằng rất tốt cho sức khỏe của những người bị bệnh tiểu đường, gout, mỡ máu cao, xương khớp, huyết áp,..


Sữa non alpha lipid giúp làm chậm quá trình lão hóa. Theo nghiên cứu khoa học, bổ sung sữa non cho người già chính là làm tăng mức độ IGF-1. IGF-1 giúp cho việc phục hồi và sao chép DNA và RNA của tế bào thúc đẩy sự tăng trưởng và phục hồi chức năng cho người già, cải thiện cơ bắp hỗ trợ trong việc chữa bệnh. Sử dụng sữa non alpha lipid hàng ngày tăng cường miễn dịch, làm chậm quá trình lão hóa, thúc đẩy sự tăng trưởng giúp cho cơ thể khỏe mạnh.


Ngoài ra mất ngủ còn là hiện tượng hay gặp phải ở người lớn tuổi, sữa non được kiểm nghiệm và được chứng minh có khả năng cải thiện giấc ngủ.


Giá bán tham khảo: 1.500.000 VNĐ/lon

Link bán: thegioisuanon.com/

Sữa non alpha lipid
Sữa non alpha lipid
Sữa non alpha lipid

Sữa bột Vinamilk Sure Prevent

Sữa bột Vinamilk Sure Prevent là một sản phẩm của Vinamilk, là loại sữa dễ hấp thu, cung cấp đầy đủ các vitamin và khoáng chất, đặc biệt trong sữa có bổ sung các sterol ester thực vật giúp làm giảm cholesterol.


Đây là loại sữa rất thích hợp cho người cao tuổi, sản phẩm nổi bật với 3 đặc điểm tối ưu, đó là giúp ăn ngủ tốt, xương chắc khỏe và tốt cho tim mạch. Đặc biệt sữa giúp tăng sức đề kháng, giảm mệt mỏi, ăn ngủ ngon, người bệnh mau phục hồi.



Giá tham khảo: 389.000 VNĐ/ hộp 900g

Link bán: tiki.vn/sua-bot-vinamilk-sure-prevent-lon-400g-p5831267.html

    Sữa bột Vinamilk Sure Prevent
    Sữa bột Vinamilk Sure Prevent
    Sữa bột Vinamilk Sure Prevent

    Sữa bột Nutricare Gold

    Nếu nhắc đến dòng sữa bột giúp người bệnh phục hồi sau ốm, sau phẫu thuật đồng thời bảo vệ tim mạch, duy trì năng lượng cho cơ thể thì Nutricare Gold là sản phẩm ưu việt bậc nhất.


    Trong thành phần của sữa bột Nutricare Gold có đạm Whey nên rất dễ hấp thu, phù hợp với thể trạng của người lớn. Thành phần Arginine giúp tăng khả năng nuôi dưỡng, tái tạo các mô cơ thể, ngoài ra còn có rất nhiều axit amin thiết yếu giúp cho việc phục hồi sau ốm của người bệnh nhanh hơn, hiệu quả hơn.


    Giá tham khảo: 389.000 VNĐ/ hộp 900 g

    Link bán: http://nutricare.com.vn/san-pham/english-nutricare-gold/

    Nutricare Gold
    Nutricare Gold
    Nutricare Gold

    Sữa bột Ensure Gold

    Sữa bột Ensure Gold là một sản phẩm của Abbott, một loại sữa cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng đầy đủ và cân đối, sữa này có thể thay thế cho bữa ăn hoặc bổ sung cho chế độ ăn hàng ngày.


    Trong sữa chứa đầy đủ các chất dinh dưỡng cần thiết bao gồm các carbohydrate, protein, 15 vitamin và 14 khoáng chất rất thích hợp cho người lớn tuổi, người kém ăn, ăn uống không điều độ, và những người bệnh mau phục hồi sức khỏe.


    Giá tham khảo:

    • 310.000 VNĐ/ hộp 400g
    • 670.000 VNĐ/ hộp 900gr

    Link bán: vatgia.com/864/1654011/sữa-bột-ensure-gold-900g.html

    Sữa bột Ensure Gold
    Sữa bột Ensure Gold
    Sữa bột Ensure Gold

    Sữa Nutren Optimum

    Sữa Nutren Optimum được các chuyên gia khuyên dùng cho những người mệt mỏi cần năng lượng, bệnh nhân sau phẫu thuật vì có hàm lượng dinh dưỡng cao. Bổ sung các dưỡng chất như vitamin A, B12, B6, B1, K, D, E,... và các khoáng chất như canxin, Na, đồng, selen,... nhờ đó mà giúp cơ thể được bổ sung dinh dưỡng hoàn hảo. Đặc biệt trong sữa được thêm tới 1 tỷ lợi khuẩn Lactobacillus Paracasein giúp cân bằng lợi khuẩn trong đường ruột và hệ tiêu hóa khỏe mạnh.


    Có thể đánh giá sữa Nutren Optimum là loại sữa đem lại hệ miễn dịch tốt nhất cho người sử dụng, dù là người cao tuổi hay người mới ốm dậy đều có thể sử dụng.


    Giá tham khảo: 350.000 VNĐ/ hộp 900gr

    Link bán: https://nhathuocviet.vn/tin-tuc/sua-nutren-optimum.html

    Nutren Optimum
    Nutren Optimum
    Sữa Nutren Optimum
    Sữa Nutren Optimum

    Sữa bột Diecerna

    Sữa bột Diecerna là một sản phẩm sữa của Vinamilk, là sản phẩm dành riêng cho người cao tuổi bị mắc bệnh tiểu đường. Sữa bổ sung chất đạm và chất béo chiết xuất từ thực vật như đậu nành và dầu mè, tăng cường các vitamin và các khoáng chất cần thiết giúp cơ thể hấp thu chất dinh dưỡng tốt hơn.


    Sản phẩm giúp bình ổn đường huyết, hỗ trợ tim mạch, làm giảm tình trạng mệt mỏi của người bệnh và cung cấp dưỡng chất hỗ trợ hệ tiêu hóa.


    Giá tham khảo: 520.000 VNĐ/ hộp 900g.

    Link bán: https://giacmosuaviet.com.vn/

    Sữa bột Diecerna
    Sữa bột Diecerna
    Sữa bột Diecerna

    Sữa A88

    A88 là dòng sữa dinh dưỡng dành riêng cho người già, người bệnh sau phẫu thuật với 3 dòng sữa cơ bản nhất:


    • A88 sure: có tác dụng bổ sung dưỡng chất thiết yếu tăng cường năng lượng, giúp phục hồi sức khỏe, tăng cường sức đề kháng và hỗ trợ tiêu hóa tốt
    • A88 Diabetes: giải pháp chuyên biệt dành riêng cho bệnh nhân tiểu đường, giúp ổn định đường huyết, hỗ trợ tim mạch. Bổ sung các dưỡng chất thiết yếu cho cơ thể hoạt động, giúp tăng cường sức khỏe.
    • A88 Canxi: Bổ sung canxi giúp xương chắc khỏe, dẻo dai, linh hoạt, giúp phòng ngừa loãng xương, bảo vệ sức khỏe.

    Giá tham khảo: từ 295.000 - 350.000VNĐ

    Link bán: http://suadhamilk.com/vi/shops/sua-cho-nguoi-cao-tuoi/a88-sure-bo-sung-dinh-duong-thiet-yeu.html

    Sữa A88 Sure
    Sữa A88 Sure
    Sữa a88 Diabetes
    Sữa a88 Diabetes

    Sữa Anlene

    Sữa Anlene là một sản phẩm của Abbott, là sữa dành cho người cao tuổi, người ở độ tuổi trung niên giúp bổ sung các dưỡng chất tốt cho xương thấm sâu vào bên trong xương, giúp xương chắc khoẻ từ sâu bên trong. Trong thành phần của sữa có chứa canxi, vitamin D, magie, đạm, kẽm giúp tăng cường mật độ xương cho xương luôn luôn chắc khoẻ.


    Sữa Anlene hương vị vani thơm ngon, bổ dưỡng, ít béo, giàu canxi, giúp tái tạo, làm cho mô xương vững chắc hơn, đặc biệt là phòng ngừa bệnh loãng xương.


    Giá tham khảo:

    • 288.000VNĐ/ hộp 800g
    • 143.000 VNĐ/ hộp 400g

    Link bán: http://sieuthisua247.com/gl001/c2011p/15093/11647/sua-anlene.aspx

    Sữa Anlene loại hộp giấy
    Sữa Anlene loại hộp giấy
    Sữa Anlene

    Sữa Primavita

    Sữa Primavita là sữa được nhập khẩu nguyên hộp từ Hà Lan với thành phần mới giúp giảm táo bón, đầy hơi và giúp cơ thể hấp thụ tối đa canxi, sắt và các vitamin có trong sữa. Sữa Primavita giúp giảm nguy cơ bị bệnh loãng xương, thiếu máu do thiếu sắt.


    Ngoài ra trong sữa giàu chất đạm giúp xây dựng tế bào, tổng hợp các hoocmon điều hoà hoạt động của cơ thể, tạo ra kháng thể.


    Giá tham khảo: 285.000 VNĐ/ hộp 900g

    Link bán: http://camnanglamdep.vn/chi-tiet/527/mua-sua-primavita-o-dau

    Sữa Pramavita
    Sữa Pramavita
    HƯỚNG DẪN CÁCH PHA SỮA PRIMAVITA ĐÚNG CÁCH

    Sữa bột Diabetcare

    Sữa bột Diabetcare là một sản phẩm dinh dưỡng của NUTIFOOD, với sự kết hợp giữa nhiều hợp chất tốt cho cơ thể và các vitamin sẽ giúp người cao tuổi ổn định được đường huyết, ngăn ngừa táo bón, hấp thụ tối đa các chất dinh dưỡng.


    Đồng thời sản phẩm còn giúp tăng cường hệ miễn dịch cho cơ thể, ngăn ngừa bệnh tiểu đường.


    Giá tham khảo: 345.000 VNĐ/ hộp 900g

    Link bán: shopee.vn/Sữa-bột-Nuti-Diabet-Care-Gold-900g-i.28739748.495795857

    Sữa bột Diabetcare
    Sữa bột Diabetcare
    Sữa bột Diabetcare

    Bình luận

    Có Thể Bạn Quan Tâm ?