Top 10 Thương hiệu sữa tươi tiệt trùng tốt nhất cho bé

Sữa tươi tiệt trùng là sữa được lấy trực tiếp từ nguồn bò sữa, không qua bất kỳ công đoạn bổ sung thêm các vị chất dinh dưỡng nào, ngoài công đoạn tiệt trùng. Sữa hoàn toàn không có chất bảo quản, có thể bảo quản trong một thời gian nhất định, giúp cung cấp đầy đủ một số vitamin và khoáng chất cho nhu cầu phát triển của bé.

Sữa tươi tiệt trùng Mộc Châu

Khẩu hiệu quen thuộc “thảo nguyên xanh – sữa mát lành” là của thương hiệu sữa quen thuộc sữa tươi tiệt trùng Mộc Châu. Mộc Châu (Sơn La) là vùng đất nổi tiếng với đồng cỏ xanh bất tận, được người dân nơi đây tận dụng để chăn nuôi bò sữa.


Với dây chuyền sản xuất sữa tiên tiến theo tiêu chuẩn châu Âu, mô hình trang trại nuôi bò sữa tại Mộc Châu khá rộng rãi, đảm bảo vệ sinh cùng công nghệ tiêu thoát nước hoàn chỉnh đã đem lại một thương hiệu sữa chất lượng, thơm ngon, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Loại cỏ Alfalfa của Mỹ và loại cỏ tươi do các hộ gia đình tự trồng cùng với thân của cây ngô đã được ủ men là thức ăn chủ yếu cho bò sữa. Sản phẩm sữa tươi tiệt trùng Mộc Châu luôn giữ được tương đối đầy đủ các chất dinh dưỡng vốn có trong sữa tươi như: chất béo, canxi, chất đạm, photpho cùng các vitamin A, vitamin B1 và vitamin B2 do được chế biến theo công nghệ tiên tiến, khép kín của châu Âu.


Thông tin liên hệ:


Địa chỉ: Thị trấn Nông trường Mộc Châu, Huyện Mộc Châu, Tỉnh Sơn La

Điện thoại: 0243.7368.114

Website: https://mcmilk.com.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/mocchaumilk/

Sữa tươi tiệt trùng Mộc Châu.
Sữa tươi tiệt trùng Mộc Châu.
Sữa tươi Tiệt trùng Mộc Châu ít đường 4 hộp 180ml
Sữa tươi Tiệt trùng Mộc Châu ít đường 4 hộp 180ml

Sữa tiệt trùng Dutch Lady

Sữa tiệt trùng Dutch Lady là loại sữa tiếp theo mà TopList sẽ giới thiệu cho các bạn. Sữa tươi tiệt trùng Dutch Lady có đường được sản xuất bằng công nghệ tiệt trùng hiện đại, không sử dụng chất bảo quản cho nên tuyệt đối an toàn cho sức khỏe của bé. Nguồn sữa tươi chọn lọc từ các nông trại bò sữa sạch là nguyên liệu làm nên dòng sữa thơm ngon, mát lành, một sản phẩm bổ dưỡng, cung cấp đầy đủ những dưỡng chất cần thiết cho cơ thể mỗi ngày.


Dutch Lady được biết đến là thương hiệu sữa uy tín hàng đầu Việt Nam thuộc công ty FrieslandCampina Việt Nam. Đây là công ty liên doanh giữa công ty xuất nhập khẩu tỉnh Bình Dương (Protrade) và Royal FrieslandCampina – tập đoàn sữa nổi tiếng Hà Lan được thành lập từ năm 1995 tại Việt Nam. Với 135 năm kinh nghiệm hoạt động trên toàn thế giới Dutch Lady cam kết sẽ góp phần cải thiện đời sống cho người dân Việt Nam.


Thông tin liên hệ:

Địa chỉ:
Xã Bình Hòa, Huyện Thuận An, Tỉnh Bình Dương
Điện thoại:
0274 375 4422
Website:
https://www.dutchlady.com.vn/index.html

Fanpage: https://www.facebook.com/dutchladyvn

Sữa tiệt trùng Dutch Lady.
Sữa tiệt trùng Dutch Lady.
Sữa tươi tiệt trùng có đường Dutch Lady hộp 1 lít
Sữa tươi tiệt trùng có đường Dutch Lady hộp 1 lít

Sữa tươi tiệt trùng TH True Milk

Sữa tươi tiệt trùng TH True Milk có đường là một trong những sản phẩm của thương hiệu sữa sạch TH True Milk được nhiều người tiêu dùng tin tưởng và lựa chọn để sử dụng. Đây là thương hiệu sữa được cung cấp từ các trang trại bò hiện đại nhất Đông Nam Á với quy trình sản xuất sữa sạch, bò nuôi sạch, TH True Milk có đội ngũ chuyên gia từ Israel tư vấn và theo dõi sát sao cách chăm sóc bò nhằm đạt tiêu chuẩn tốt nhất. Chưa kể đến việc công nhân tham gia quản lý quy trình chăm sóc bò, lấy sữa được đào tạo nghiêm ngặt, chuyên nghiệp trước khi vào lao động trong trang trại.


Dây chuyền sản xuất sữa của TH True Milk được xây dựng theo một chuỗi hoàn hảo, đem lại những sản phẩm chất lượng vượt trội. Điều đặc biệt là vị sữa tươi tiệt trùng TH True Milk rất thanh, thơm, béo nhưng không ngậy, rất tốt cho sự phát triển của bé.


Thông tin liên hệ:


Địa chỉ: 166 Nguyễn Thái Học, P. Quang Trung, Vinh, Nghệ An

Điện thoại: 1800 545 444

Website: http://www.thmilk.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/thmilk

    Sữa tươi tiệt trùng TH True Milk ít đường
    Sữa tươi tiệt trùng TH True Milk ít đường
    Sữa tươi tiệt trùng TH True Milk có đường dạng túi.
    Sữa tươi tiệt trùng TH True Milk có đường dạng túi.

    Sữa tươi tiệt trùng NutiFood

    Sữa tươi tiệt trùng NutiFood không đường là sản phẩm sữa đảm bảo chất lượng đạt tiêu chuẩn ISO 22000/ ISO 9001. Sản phẩm này được sản xuất hoàn toàn bằng nguồn sữa tươi nguyên chất từ trang trại bò sữa có quy mô, hiện đại trên cao nguyên Gia Lai, đem lại dòng sữa Nuti 100% thơm ngon mát lành.


    Sữa tươi tiệt trùng NutiFood không đường không chỉ giàu canxi mà còn tăng cường thêm vitamin D3, vitamin A, kẽm, bổ sung cho chế độ ăn hàng ngày của bé, giúp xương chắc khỏe, tăng cường thị lực và đặc biệt là hỗ trợ hệ miễn dịch. Sản phẩm sẽ mang đến cho người tiêu dùng một cơ thể khỏe mạnh, tinh thần sảng khoái cho một ngày dài năng động.


    Thông tin liên hệ:

    Địa chỉ:

    • 281-283 Hoàng Diệu, Phường 6, Quận 4, TP. HCM
    • NMSX: Đường D1, Lô E3_E4, KCN Mỹ Phước I, Bến Cát, Bình Dương

    Điện thoại: 028 38 255 777
    Website:
    http://www.nutifood.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/nutifoodvietnam/

    Sữa tươi tiệt trùng NutiFood.
    Sữa tươi tiệt trùng NutiFood.
    Sữa tươi tiệt trùng có đường Nuti 100% Sữa Tươi hộp 1 lít
    Sữa tươi tiệt trùng có đường Nuti 100% Sữa Tươi hộp 1 lít

    Sữa tươi tiệt trùng Vinamilk

    Vinamilk là thương hiệu sữa hàng đầu tại Việt Nam được thành lập vào năm 1976. Với các dòng sản phẩm phong phú từ sữa không chỉ đảm bảo về mặt chất lượng mà hương vị lại còn thơm ngon, khó cưỡng, đáp ứng nhu cầu của nhiều đối tượng người tiêu dùng, trong đó có cả trẻ nhỏ.


    Sữa tươi tiệt trùng Vinamilk ngày càng khẳng định được tên tuổi của mình trên thị trường trong và ngoài nước. Sữa Vinamilk có tới hơn 200 loại sản phẩm và được phân phối trên khắp 30 quốc gia trên thế giới. Các dòng sản phẩm chính của Vinamilk gồm: sữa nước, sữa chua uống, sữa chua ăn, bột ăn dặm, sữa bột, sữa đặc, sữa đậu nành, phô mai, kem ăn, nước giải khát.


    Vinamilk luôn mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm dinh dưỡng đạt chuẩn chất lượng quốc tế, đáp ứng nhu cầu cho mọi người với các sản phẩm thơm ngon, bổ dưỡng, an toàn, tốt cho sức khỏe gắn liền với các nhãn hiệu đứng đầu thị trường được ưa chuộng như: sữa chua Vinamilk, sữa đặc ông thọ, sữa nước Vinamilk và sữa đặc Ngôi Sao Phương Nam, nước ép trái cây Vfresh, sữa bột Dielac...


    Thông tin liên hệ:


    Địa chỉ: Số 10, Đường Tân Trào, Phường Tân Phú, Quận 7, TP.HCM

    Điện thoại: 028 54 155 555

    Website: https://vinamilk.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/vinamilkbiquyetngonkhoetuthiennhien/

      Sữa tươi tiệt trùng Vinamilk dạng túi.
      Sữa tươi tiệt trùng Vinamilk dạng túi.
      Sữa tươi tiệt trùng Vinamilk không đường 1L
      Sữa tươi tiệt trùng Vinamilk không đường 1L

      Sữa tươi nguyên chất tiệt trùng Nestle Fresh Milk

      Nestle là thương hiệu thực phẩm và đồ uống nổi tiếng toàn cầu với đa dạng sản phẩm. Hơn 150 năm nay, Nestle đã không ngừng nghiên cứu để tạo ra những sản phẩm tốt nhất, có giá trị dinh dưỡng cao và Sữa tươi nguyên chất tiệt trùng Nestle Fresh Milk là một trong số đó.


      Trong hộp sữa tươi này chứa: sữa bột tách kem, dầu bơ, đường, nước và cung cấp các dưỡng chất cần thiết như canxi protein, vitamin A, B3, B6, B9 và D. Sữa tươi nguyên chất tiệt trùng Nestle Fresh Milk hỗ trợ tăng trưởng chiều cao cho bé, kích thích trí não, giúp bé thông minh và nhớ nhanh hơn. Ngoài ra sữa còn phù hợp với những bé cần tăng cân do giàu năng lượng và hấp thụ dưỡng chất.


      Thông tin liên hệ:


      Địa chỉ: Lầu 5, toà Nhà Empress, 138-142 Hai Bà Trưng, P. Đa Kao, Q.1, TP. HCM

      Điện thoại: 1800 6699

      Website: https://www.nestle.com.vn/

      Fanpage: https://www.facebook.com/giadinhnestle

      Sữa tươi nguyên chất tiệt trùng Nestle Fresh Milk hương vị dâu trắng
      Sữa tươi nguyên chất tiệt trùng Nestle Fresh Milk hương vị dâu trắng
      Sữa tươi nguyên chất tiệt trùng Nestle Fresh Milk
      Sữa tươi nguyên chất tiệt trùng Nestle Fresh Milk

      Sữa tươi tiệt trùng Promess

      Sữa tươi tiệt trùng Promess là một thương hiệu thuộc tập đoàn Lact’ Union đến từ Pháp được chứng nhận qua tiêu chuẩn AFNOR NF 01.005. Sữa được lấy 100% từ những con bò Pháp được nuôi dưỡng tại những trang trại đạt chuẩn rồi sau đó đem vào dây chuyền sản xuất theo công nghệ hiện đại đảm bảo vệ sinh an toàn và chất lượng cho sản phẩm.


      Sữa tươi tiệt trùng Promess được đánh giá là thơm ngon, ngậy và nhiều dưỡng chất. Để đáp ứng nhu cầu của thị trường, hãng đã cho ra đời 4 vị: vani, chocolate, hương dâu và hương chuối và đủ loại từ ít béo đến không béo. Sữa promess có tác dụng kích thích sự phát triển chiều cao của trẻ, sử dụng được cho các bé đang giảm cân do trong 100ml sữa chỉ có gần 60kcal, thấp hơn nhiều so với các dòng khác.


      Thông tin liên hệ:


      Địa chỉ: Lactinov Abbeville, Route de Vauchelles, 80100 Abbeville, Pháp

      Website: https://promess-dairy.fr/

      Fanpage: https://www.facebook.com/PromessDairy

      Đại lý nhập khẩu tại Việt Nam: https://www.promess.com.vn/

      Sữa tươi tiệt trùng nguyên kem Promess Whole Milk hộp 1 lít
      Sữa tươi tiệt trùng nguyên kem Promess Whole Milk hộp 1 lít
      Sữa tươi tiệt trùng không đường Promess hương chuối
      Sữa tươi tiệt trùng không đường Promess hương chuối

      Sữa Tươi Tiệt Trùng Anchor

      Sữa Tươi Tiệt Trùng Anchor là một sản phẩm của nhãn hiệu Anchor trực thuộc tập đoàn FONTERRA, Newzealand. Sữa được sản xuất từ nguyên liệu sạch theo dây chuyền khép kín và công nghệ hiện đại đảm bảo an toàn vệ sinh mà vẫn giữ được hương vị thơm ngon và các dinh dưỡng.


      Sữa Tươi Tiệt Trùng Anchor có mùi vị đậm đà, thơm ngon và không có chất bảo quản. Sử dụng sữa giúp kích thích trẻ tăng cường chiều cao bởi thành phần Canxi và vitamin D cũng như giúp răng chắc khỏe hơn. Ngoài ra còn kích thích não bộ, nuôi dưỡng trí tuệ, phát triển toàn diện thể chất và trí não cho trẻ.


      Thông tin liên hệ:


      Địa chỉ: Lầu 1 số 20 Trần Quốc Hoàn, Phường 4, Quận Tân Bình, TPHCM

      Điện thoại: 083 60 34567

      Website: https://anchor.vn/

      Sữa Tươi Tiệt Trùng Nguyên Kem Anchor 1L
      Sữa Tươi Tiệt Trùng Nguyên Kem Anchor 1L
      Sữa tươi tiệt trùng Anchor ít béo 1L
      Sữa tươi tiệt trùng Anchor ít béo 1L

      Sữa tươi Love'in Farm (LIF)

      Love'in Farm là một trong những dòng sữa tươi tiệt trùng được nhiều người sử dụng hiện nay, được sản xuất trong mô hình khép kín. Điều đó có nghĩa đầu vào là nguồn sữa tươi sạch kết hợp với việc kiểm tra vệ sinh an toàn thực phẩm định kỳ. Nhờ vậy, sữa tươi tiệt trùng Love’in Farm luôn tươi ngon, tự nhiên và giàu dưỡng chất.


      Thương hiệu Love'in Farm của Công ty Cổ phần sữa Quốc tế (IDP) luôn luôn phát triển vì nhu cầu ngày càng cao của hàng triệu gia đình Việt. Được sản xuất và đóng gói trong vòng 24h tại Úc và nhập nguyên hộp về Việt Nam, sữa tươi LIF giữ trọn 100% giá trị dinh dưỡng của sữa tươi tự nhiên Úc với giá hợp lý cho người tiêu dùng với mong muốn dùng sữa ngoại chất lượng cao mà hợp túi tiền.

      Thông tin liên hệ:


      Địa chỉ: Hà Nội office – Số 15 đường Tây Hồ, Ph.Quảng An, Q.Tây Hồ, Hà Nội

      Điện thoại: 1800 5555 26
      Website:
      http://idp.vn/lif/vi/

      Sữa tươi Love'in farm
      Sữa tươi Love'in farm
      Sữa Tươi Úc tiệt trùng LiF 100% Nguyên Chất Ít Đường 1L
      Sữa Tươi Úc tiệt trùng LiF 100% Nguyên Chất Ít Đường 1L

      Sữa tiệt trùng nguyên kem Meadow Fresh

      Sữa tiệt trùng nguyên kem Meadow Fresh có thành phần và hương liệu hoàn toàn tự nhiên, đem lại hương vị thơm ngon, cung cấp các dưỡng chất cần thiết cho sự phát triển trí lực và thể chất của trẻ nhỏ cũng như là cả gia đình. Uống sữa mỗi ngày giúp cho bé tăng cường hệ miễn dịch, theo khuyến cáo của các chuyên gia là đạt chuẩn dinh dưỡng và giúp cho bé phát triển khỏe mạnh.


      Hương vị sữa thơm ngon, bên cạnh đó, loại sữa này có thiết kế hộp nhỏ gọn, tiện lợi khi mang theo khiến bé luôn yêu thích, muốn được thưởng thức mỗi ngày. Bạn có thể chăm sóc sức khỏe bản thân và những người thân yêu tốt nhất mà lại có thể tiết kiệm thời gian, chi phí. Với quy trình chăm nuôi bò sữa hiện đại, sữa tiệt trùng nguyên kem Meadow Fresh tự hào rằng luôn đem tới cho khách hàng nguồn sữa sạch, đảm bảo chất lượng, an toàn thực phẩm cho người tiêu dùng.


      Thông tin liên hệ:


      Website: https://meadowfresh.co.nz/
      Fanpage: https://www.facebook.com/MeadowFreshVN/

      Sữa tiệt trùng nguyên kem Meadow Fresh.
      Sữa tiệt trùng nguyên kem Meadow Fresh.
      Sữa tươi tiệt trùng ít béo Meadow Fresh hộp 1L
      Sữa tươi tiệt trùng ít béo Meadow Fresh hộp 1L

      Bình luận

      Có Thể Bạn Quan Tâm ?