Top 6 Thương hiệu thép chất lượng nhất ở nước ta hiện nay

Thép là một trong những nguyên liệu không thể thiếu trong ngành xây dựng và công nghiệp cơ khí chế tạo. Chúng gần như là xương sống quan trọng cho các công trình dù lớn hay nhỏ. Thế nhưng giữa thị trường thép đa dạng và rộng lớn, để lựa chọn được sản phẩm chất lượng tốt nhất không phải điều đơn giản. Hôm nay, hãy cùng Toplist điểm qua các thương hiệu thép chất lượng nhất ở nước ta hiện nay.

Thép Việt Nhật- Tập đoàn Việt Nhật

Thép Việt Nhật liên tục trong nhiều năm được người tiêu dùng bình chọn là “Hàng Việt Nam chất lượng cao”, đạt nhiều huy chương vàng tại các hội chợ triển lãm trong nước và quốc tế. Tập đoàn Thép Việt Nhật phấn đấu trở thành nhà sản xuất và cung ứng các sản phẩm thép hàng đầu ở Việt Nam. Để làm được điều đó, Tập đoàn cam kết chất lượng sản phẩm đạt tiêu chuẩn công bố, phát huy tối đa hiệu quả hoạt động của thiết bị, hạ giá thành sản phẩm, nâng cao khả năng cạnh tranh. Đồng thời chú trọng công tác đào tạo nguồn nhân lực để Tập đoàn Thép Việt Nhật phát triển bền vững trong bối cảnh hội nhập và toàn cầu hóa nền kinh tế.


Sử dụng dây truyền công nghệ hiện đại và đồng bộ với hai nhà máy. Nhà máy cán thép của tập đoàn được lắp đặt hệ thống dây chuyền công nghệ tiên tiến của Nhật Bản, có năng lực cán 240,000 tấn/năm và năng lực luyện 120,000 tấn/ năm Bên cạnh đó, Tập đoàn Thép Việt Nhật luôn mở rộng thương hiệu của mình để cung cấp nhiều loại sản phẩm khác nhau nhằm làm hài lòng khách hàng và giảm rủi ro về chất lượng bằng các hành động phòng ngừa, luôn tuân thủ các yêu cầu chất lượng, các tiêu chuẩn như TCVN và các yêu cầu thỏa đáng của khách hàng.


Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Ô C4.7, Tháp C, Tòa nhà Golden Palace, Đường Mễ Trì, quận Nam Từ Liêm, thành phố Hà Nội.
  • Điện thoại: 024.200.2683
  • Email: kinhdoanh@vijagroup.com.vn
  • Website: www.vijagroup.com.vn
Thép Việt Nhật
Thép Việt Nhật

Thép Hoa Sen

Công ty cổ phần Tập đoàn Hoa Sen là doanh nghiệp số 1 trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh tôn thép ở Việt Nam và là nhà xuất khẩu tôn thép hàng đầu khu vực Đông Nam Á.

Với sứ mệnh cung cấp những sản phẩm và dịch vụ gắn liền với thương hiệu Hoa Sen, đảm bảo chất lượng quốc tế, giá cả hợp lý, mẫu mã đa dạng, thân thiện môi trường, đáp ứng nhu cầu người tiêu dùng, góp phần thay đổi diện mạo kiến trúc đất nước và phát triển cộng đồng.


Ống thép Hoa Sen là thương hiệu khá nổi tiếng trên thị trường hiện nay. Bởi chất lượng của chúng đi kèm cùng giá thành của sản phẩm. Sản phẩm ống thép của Hoa Sen được mạ kẽm có chất lượng cao, dùng cho các công trình dân dụng và công nghiệp, thích hợp chịu đựng trong các điều kiện khắc nghiệt nhờ chất lượng tuyệt vời của từng chiếc ống thép.


Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 183 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 10, Quận Phú Nhuận, TPHCM
  • Điện thoại: (028) 39990 111
  • Wesite: https://hoasengroup.vn
Ống thép mạ kẽm Hoa Sen
Ống thép mạ kẽm Hoa Sen

Thép Hòa Phát- Tập đoàn Hòa Phát

Tập đoàn Hòa Phát là một trong những Tập đoàn sản xuất công nghiệp hàng đầu Việt Nam. Tập đoàn Hòa Phát hoạt động ở nhiều lĩnh vực: sắt thép xây dựng, ống thép và tôn mạ,.Đến thời điểm hiện tại, sản xuất sắt thép là lĩnh vực sản xuất cốt lõi chiếm tỷ trọng trên 80% doanh thu và lợi nhuận toàn Tập đoàn.


Thép Hòa Phát được các chuyên gia đánh giá cao qua tính thẩm mỹ của thép, mác thép và độ bền cơ tính. Đối với lĩnh vực sản xuất thép xây dựng, Tập đoàn Hòa Phát là chủ đầu tư Dự án Khu liên hợp sản xuất gang thép tại Hải Dương. Với công suất 1,7 triệu tấn/năm, Khu liên hợp đã hoạt động đồng bộ cả 3 giai đoạn từ quý I/2016, nâng tổng công suất thép xây dựng của Hòa Phát lên 2 triệu tấn/năm. Hiện nay, Hòa Phát là doanh nghiệp sản xuất thép xây dựng và ống thép lớn nhất Việt Nam với thị phần lần lượt là 22% và 26%.

Trong nhiều năm liền, Hòa Phát được công nhận trong Top các doanh nghiệp lớn nhất và hiệu quả nhất Việt Nam.


Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 66 Nguyễn Du, P. Nguyễn Du, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Điện thoại: (84 – 24) 62 848 666 /36282011
  • Email: banpr@hoaphat.com.vn
  • Wesite: http://www.hoaphat.com.vn
Thương hiệu Hòa Phát
Thương hiệu Hòa Phát
Thép Hòa Phát
Thép Hòa Phát

Thép Việt Úc

VINAUSTEEL là chủ sở hữu của thương hiệu “Thép Việt Úc”, một trong những thương hiệu thép xây dựng danh tiếng hàng đầu Việt Nam trong nhiều năm qua. Sản phẩm “Thép Việt Úc” luôn được kiểm soát chặt chẽ về chất lượng theo đúng quy trình ISO 9001 và đạt các tiêu chuẩn về chất lượng của Quốc tế và Việt Nam.

Với phương châm "Hoàn hảo về Chất Lượng và Dịch Vụ" làm nền tảng cơ bản cho sự phát triển của doanh nghiệp. Thương hiệu và sản phẩm “Thép Việt Úc” đã giành được nhiều giải thưởng danh giá trong thời gian qua


Thép Việt Úc có các dòng sản phẩm chính gồm thép cuộn vằn, thép cây, thép cuộn trơn. Thép Việt Úc đạt tiêu chuẩn chất lượng thép quốc tế và Việt Nam. Không dừng lại ở đó, Thép Việt Úc ngày càng phát triển, cải tiến sản phẩm liên tục nhằm cung cấp cho khách hàng dòng sắt thép chất lượng nhất.


Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Km 9, Vật Cách,Phường Quán Toan,Quận Hồng Bàng,TP. Hải Phòng
  • Điện thoại: +84-225-3850145
  • Email: info@vinausteel.com.vn
  • Wesite: http://www.vinausteel.com.vn
Thép Việt Úc
Thép Việt Úc

Thép Pomina-Công ty TNHH Thương Mại và Sản Xuất Thép Việt

Pomina là một trong những nhà máy sản xuất thép lớn nhất nước ta hiện nay, được thành lập vào năm 1999. Hiện tay Pomina có 3 nhà máy luyện phôi và cán thép xây dựng với công suất mỗi năm 1,1 triệu tấn thép và 1,5 triệu tấn phôi. Thương hiệu thép Pomina đã tạo được cho mình chỗ đứng nhất định trên thị trường thép về cả chất lượng và số lượng.


Các sản phẩm của Pomina được sản xuất trên những dây chuyền công nghệ hiện đại bậc nhất, các công nghệ được cung cấp bởi Ý và Đức là những nước đi đầu về công nghệ. Chúng được sản xuất theo quy trình công nghệ cán nóng, các quy trình biến dạng được thực hiện ở nhiệt độ 900- 1200 độ C tạo ra các sản phẩm có chất lượng cao.

Thép Pomina có chất lượng tốt, an toàn, bền vững nhờ vào chất lượng cao và giá thành cạnh tranh. Pomina - " Cốt lõi cuộc sống" đang không ngừng phấn đấu để trở thành niềm tự hào của nền công nghiệp nặng Việt Nam.


Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 289 Lý Thường Kiệt, P15, Quận 11, TP. Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 02838652505
  • Email: thepviet@thepviet.vn
  • Wesite: http://www.pomina-steel.com/
Sản phẩm thép Pomina
Sản phẩm thép Pomina
Thép cuộn Pomina
Thép cuộn Pomina

Thép Miền Nam- Công ty thép Miền Nam

Công ty TNHH Một Thành Viên Thép Miền Nam - VNSTEEL tiền thân là Nhà máy Thép Phú Mỹ thuộc Tổng Công ty Thép Việt Nam.

Thép Miền Nam được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, khép kín, nhập khẩu đồng bộ từ tập đoàn Dainieli số 1 của Ý về cung cấp máy móc, trang thiết bị hàng đầu thế giới trong lĩnh vực luyện và cán thép.Với công nghệ hiện đại, sản phẩm Thép Miền Nam luôn đạt chất lượng cao và ổn định. Dây chuyền sản xuất được đầu tư công nghệ/thiết bị hiện đại nhất hiện nay và được cung cấp bởi Tập đoàn Danieli - Italy.

Thương hiệu đang dần dần khẳng định được vị thế của mình khi xuất hiện ngày càng nhiều trong các công trình cả dân dụng và công nghiệp. Mang lại chất lượng, hiệu quả cao cho các công trình xây dựng nước nhà.


Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Khu công nghiệp Phú Mỹ 1, Phường Phú Mỹ, Thị Xã Phú Mỹ, Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, Việt Nam
  • Điện thoại: (0254) 3922 091 - (0254) 3922 092
  • Wesite: http://www.thepmiennam.com.vn


Thương hiệu thép Miền Nam
Thương hiệu thép Miền Nam

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?