Top 5 Thương hiệu trà thảo mộc tốt nhất hiện nay

Trà thảo mộc được xem là phương thuốc chữa bách bệnh của ông bà ta từ ngày xa xưa. Chiết xuất hoàn toàn tự nhiên lại mang nhiều thành phần có lợi chính vì thế mà hiện nay trà thảo mộc càng được con người sử dụng nhiều hơn. Để đảm bảo sức khỏe cho người sử dụng cũng như công dụng mà nó mang lại. Bạn nên mua trà thảo mộc tại các cơ sở uy tín của các thương hiệu nổi tiếng. Vậy đâu mới là cái tên đáng tin cậy? Hãy cùng Toplist tìm hiểu thông qua bài viết sau.

Trà thảo mộc GBA Nature

GBA Nature là thương hiệu chuyên sản xuất và phân phối các sản phẩm tự nhiên, thủ công hoàn toàn như trà thảo mộc, bột dinh dưỡng, các sản phẩm làm đẹp tự nhiên, các loại hạt dinh dưỡng... Trong đó, trà thảo mộc GBA Nature là sản phẩm được khách hàng trong và ngoài nước tin dùng, với rất nhiều nhà phân phối và đại lý trải đều trên toàn quốc. Qua hành trình nỗ lực bền bỉ, cái tên GBA Nature từng bước chạm đến lòng tin của khách hàng bằng những sản phẩm chất lượng, an toàn và lành tính.


Các sản phẩm trà của GBA Nature chứa thành phần là các loài hoa và thảo mộc khác nhau được trồng theo định hướng thuận tự nhiên tại trang trại hữu cơ GBA Farm và được chọn lọc bằng bàn tay bởi những nghệ nhân, người nông dân từ làng quê đa sắc màu. Mỗi tách trà là sự hòa quyện giữa tự nhiên, dinh dưỡng, vẻ đẹp của truyền thống và sự tận tụy từ bàn tay người làm. Mỗi sản phẩm mang theo một câu chuyện về một vùng đất và con người nơi ấy.


Không chỉ đánh thức mọi giác quan nhờ mùi, vị tinh tế của các loại thảo mộc, trà GBA Nature mà còn thu hút ánh nhìn nhờ thiết kế bao bì sang trọng và đẹp mắt bằng nhiều chất liệu như: bao bì bằng giấy kraft thân thiện, bao bì hộp thiếc lịch thiệp hay những những hộp tre độc đáo chan chứa nét đẹp của làng quê Việt Nam rất thích hợp để làm quà.


Thông điệp mà GBA Nature chia sẻ là tình yêu, niềm cảm hứng cho một cuộc sống khỏe mạnh thể chất và tâm hồn, sự kết nối chiều sâu, sự nồng ấm giữa con người cùng những câu chuyện cuộc đời. Các bộ sưu tập là món quà đến từ sự đa dạng của triết lý sáng tạo hòa quyện với hệ sinh thái tự nhiên và di sản văn hóa đầy sắc màu tại Việt Nam.


Bên cạnh việc chia sẻ những giá trị chung với những hộ gia đình nhỏ, người nông dân, GBA cũng chia sẻ với những hoàn cảnh khó khăn, truyền cảm hứng cho những người phụ nữ, đóng góp vào cải thiện giáo dục và những sáng kiến đóng góp cho cộng đồng.


Các sản phẩm được làm ra với trọn vẹn tình yêu, sự chân thành, tận tụy của người trồng tại khắp những vùng quê nhỏ thân thương.


Đóng góp xã hội của GBA: 1% toàn bộ doanh thu tại GBA Nature được trích thông qua tổ chức phi lợi nhuận Green & Book Ambassadors để đóng góp vào các vấn đề môi trường, giáo dục, sức khoẻ tinh thần và các dự án của các cá nhân, tổ chức khác.


Một số sản phẩm trà hoa, trà thảo mộc nổi bật trong các bộ sưu tập (BST) của GBA Nature:

  • BST Sắc màu GBA: Trà người phụ nữ nghị lực, Trà những câu chuyện cuộc đời,....
  • BST Việt Nam tươi đẹp: Trà 54 dân tộc, Trà lịch sử,...
  • BST rà hoa GBA: Trà hoa hồng, trà hoa cúc, hoa nhài, trà bồ công anh thao củi
  • BST Trà đặc trị: Trà Đinh lăng, Chè vằng, Trà Giảo cổ lam,.....
  • ...

Với thành phần từ hệ thống thảo mộc phong phú và giàu giá trị dinh dưỡng trong y học cổ truyền Việt Nam, Trà thảo mộc GBA Nature mang đến nhiều công dụng cho sức khỏe như:

  • Mỗi loài thảo mộc đều là những nguồn bổ sung khoáng chất và vitamin khác nhau như vitamin A, E, B1,.... các hoạt chất và chất chống oxy hóa.
  • Tác dụng bảo vệ gan, thanh nhiệt – giải độc cơ thể nhờ thành phần tự nhiên không có các hóa chất độc hại
  • Tác động lên quá trình chuyển hóa: tăng chuyển hóa chất béo, giảm mỡ, có khả năng hỗ trợ giảm cân, giảm ho và đau họng…
  • Đặc biệt những ngày thời tiết chuyển mùa ẩm ương, trà còn có công dụng làm ấm cổ họng, bổ sung nước và dưỡng chất cho cơ thể tránh khô hao.

Không chỉ là món quà sức khỏe giàu ý nghĩa dành cho người thân, bản thân, trà thảo mộc GBA Nature còn mang giá trị và nét đẹp văn hóa tinh thần, để thể hiện trân trọng, lòng biết ơn “nâng chén trà thâm giao sâu lặng và nghĩa tình”. Với bộ sưu tập phong phú các sản phẩm trà thảo mộc, được trồng tự nhiên và làm thủ công bằng tay tỉ mỉ, trà thảo mộc GBA Nature chính là món quà đầy ý nghĩa giúp bạn trao gửi tình yêu thương tới những người xung quanh.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Sản phẩm được Công ty TNHH GBA Innovative nỗ lực kiểm soát chặt chẽ và lựa chọn nguồn gốc nguyên vật liệu với trách nhiệm đạo đức, giá trị nhân văn, chất lượng trong từng bước của quá trình trồng trọt, sản xuất và đóng gói dưới thương hiệu GBA Nature


Sản xuất và đóng gói tại:
ĐĐKD - Công ty TNHH GBA Innovative, Thọ Nghiệp, Xuân Trường, Nam Định

Địa chỉ: 30B Ngõ 52 Tô Ngọc Vân, Quảng An, Tây Hồ, Hà Nội
Điện thoại: 0969 084 501 (Ms Linh) & 0977 640 032 (Ms Thủy)
Email: info@gbainnovative.com
Website: www.gbanature.com
Fanpage: www.facebook.com/GBANature

Một vài hình ảnh về Bộ sưu tập trà thảo mộc và bộ sưu tập bột tại GBA Nature
Một vài hình ảnh về Bộ sưu tập trà thảo mộc và bộ sưu tập bột tại GBA Nature
Mời bạn xem video giới thiệu về GBA Nature! Cám ơn bạn đã đồng hành cùng GBA!

Công ty Đông y gia truyền Hmông Sab Kuab

Công ty TNHH Đông y gia truyền Hmông Sab Kuab là đơn vị nghiên cứu và sản xuất các loại trà thảo dược uy tín hàng đầu trên thị trường hiện nay. Mặc dù chỉ mới đi vào hoạt động không lâu nhưng Hmong Sab Kuab đã khẳng định được uy tín và chất lượng sản phẩm của mình trên thị trường.


Với khát vọng được tận tâm cống hiến, giúp đỡ mọi người cải thiện và chăm sóc sức khỏe lành mạnh, an toàn. Với phương châm “Đẹp bên trong khỏe bên ngoài”, Công ty TNHH Đông y gia truyền Hmông Sab Kuab đã cho ra đời các sản phẩm chăm sóc sức khỏe dưới dạng trà thảo mộc được bào chế 100% từ các loại thảo mộc tự nhiên. Các loại trà thảo mộc của công ty được bào chế thông qua 12 bài thuốc dân gian của dân tộc H’mông kết hợp với công nghệ sản xuất hiện đại đảm bảo an toàn, vệ sinh và hiệu quả khi sử dụng.


Vượt qua nhiều khó khăn, thách thức cũng như quá trình kiểm nghiệm khắt khe, Công ty TNHH Đông y gia truyền Hmông Sab Kuab đã xuất sắc dành được giải thưởng danh giá “Top 10 Thương hiệu – Nhãn hiệu nổi tiếng đất Việt 2022 & Sản phẩm – Dịch tin dùng năm 2022”


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

CÔNG TY TNHH ĐÔNG Y GIA TRUYỀN HMONG SAB KUAB
Địa chỉ:
P901, tầng 9 tòa nhà Sky City Tower A, số 88 Láng Hạ, Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại:
0814 140 102
Website:
www.sabkuab.com

Công ty Đông y gia truyền Hmông Sab Kuab
Công ty Đông y gia truyền Hmông Sab Kuab
Công ty Đông y gia truyền Hmông Sab Kuab
Công ty Đông y gia truyền Hmông Sab Kuab

Trà thảo mộc 9 vị 100% thiên nhiên

Trà thảo mộc 9 vị 100% thiên nhiên là một thương hiệu thuộc Công ty Hoàng Long Bảo Hân, năm 2021 vừa rồi sản phẩm đã vinh dự đạt giải thưởng cao quý Top 10 Thương hiệu Sản phẩm Dịch vụ Uy tín Chất lượng tại Hội báo Đời sống & Pháp luật.


Trà thảo mộc 9 vị 100% thiên nhiên được chế biến từ 9 vị thảo dược thiên nhiên như: Chè xanh, tim sen, đậu đen xanh lòng, gạo lứt, táo tàu, la hán quả, gừng, mè đen…, không chỉ là thức uống từ thiên nhiên giúp thanh nhiệt cơ thể mà còn là sản phẩm sạch- an toàn – hỗ trợ cho khách hàng cải thiện cuộc sống và nâng cao sức khỏe như: Thanh lọc cơ thể giúp cơ thể hấp thu dinh dưỡng tốt hơn, tăng sức đề kháng, đồng thời giúp giảm căng thẳng stress tăng cường hệ miễn dịch, giảm đau đầu và bài tiết các chất độc hại trong cơ thể giúp đẹp da, trẻ hóa, mang đến nguồn năng lượng dồi dào.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

CÔNG TY TNHH HOÀNG LONG BẢO HÂN

Địa chỉ: 62 Hoàng Sĩ Khải, An Hải Bắc, Sơn Trà, Đà Nẵng

Điện thoại: 0905 812 683 & 0797 433 979

Email: info@hoanglongbaohan.com

Website: https://hoanglongbaohan.com/

Trà thảo mộc 9 vị 100% thiên nhiên
Trà thảo mộc 9 vị 100% thiên nhiên
Trà thảo mộc 9 vị 100% thiên nhiên
Trà thảo mộc 9 vị 100% thiên nhiên

Trà Thảo Mộc An Trà

Sản phẩm An Trà bao gồm các loại trà thảo mộc được thu hái từ các vùng trồng hoa và thảo dược lớn ở Việt Nam như Hoàng Liên Sơn, Hòa Bình, Lâm Đồng và nhập khẩu từ cao nguyên Tân Cương, Tây Tạng, châu Âu.


Các sản phẩm trà thảo mộc được sấy trong lò công nghiệp theo công nghệ Nhật thay vì phơi theo phương pháp truyền thống nên giữ nguyên vẹn được màu sắc, mùi vị, hoàn toàn tự nhiên không có chất bảo quản, không tẩm ướp hương liệu, 100% tự nhiên.


Trà thảo mộc An Trà được đóng trong chai thủy tinh thân thiện với môi trường, giữ được nét đẹp tự nhiên của sản phẩm, thích hợp sử dụng làm quà biếu hoặc sử dụng hàng ngày như một loại thức uống giàu dưỡng chất và vitamin, có tác dụng làm đẹp, dưỡng da, trị bệnh, ngăn ngừa mỡ máu, hỗ trợ giảm cân...


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: An Trà - 75A Nguyễn Chánh Sắt, Phường 13, Tân Bình, TP. HCM

Hotline: 0868 893 413

Fanpage: www.facebook.com/anherbaltea

Website: https://anherbaltea.com/

Trà Thảo Mộc An Trà
Trà Thảo Mộc An Trà
Trà Thảo Mộc An Trà
Trà Thảo Mộc An Trà

Trà thảo mộc Mộc Trà

Mộc Trà là thương hiệu trà thảo dược nổi tiếng, sản phẩm luôn nhận được sự đánh giá cao từ phía khách hàng. Sản phẩm không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn phù hợp cho nhiều đối tượng khách hàng và nhiều độ tuổi khác nhau.


Chắt chiu tinh tuý của thảo mộc Việt, Mộc Trà kết hợp tinh tế của các loại dược liệu quý: Trà dây – Hoa lài – Cỏ mật – Cam thảo – Cây xương khỉ – Thiết quan âm. Tất cả cho ra vị ngọt đắng độc đáo, thanh mát, nhẹ nhàng. Giúp xua tan nỗi lo lắng về cảm cúm, sổ mũi, ho, viêm đường hô hấp khi giao mùa hay khi thời tiết trở lạnh. Và hơn cả một thương hiệu trà thảo mộc MỘC TRÀ luôn khao khát gìn giữ, phát triển tinh hoa của dược liệu truyền thống.


Trong vòng 3 năm có mặt trên thị trường, Mộc Trà đã được hàng triệu khách hàng tin dùng và đạt hiệu quả cao, sản phẩm hiện đang có mặt tại các trung tâm thương mại, siêu thị lớn như Co.opmart Chu Văn An, Co.opmart Tân Châu, Co.opmart Thốt Nốt, Co.opmart Bình Thuỷ, Co.opmart Trảng Bàng, Vincom, Big C Tân Hiệp, BigC Bình Dương, BigC Âu Cơ, BigC Nguyễn Thị Thập,... và tại các trạm dừng chân xe khách ở khu vực Miền Tây. Sản phẩm chất lượng, an toàn, hiệu quả vì sức khỏe người tiêu dùng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

CÔNG TY TNHH NHÂN AN LẠC

Địa chỉ: Y11 - KP4, Tân Hiệp, Biên Hòa, Đồng Nai

Hotline: 0941 255 225

Fanpage: https://www.facebook.com/moctraanlac

Trà thảo mộc Mộc Trà
Trà thảo mộc Mộc Trà
Trà thảo mộc Mộc Trà
Trà thảo mộc Mộc Trà

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?