Top 8 Thương hiệu túi đựng laptop tốt nhất hiện nay

Ngoài những tính năng bảo vệ laptop như chống sốc, chống thấm nước và chống bụi thì hình ảnh, mẫu mã, kiểu dáng thời trang của một chiếc túi đựng laptop đẹp cũng là một vấn đề được nhiều người quan tâm. Bởi lẽ, túi đựng laptop là một phụ kiện thời trang không thể thiếu của bất kỳ tín đồ thời trang nào. Hãy cùng TopList điểm danh các thương hiệu túi đựng laptop tốt nhất hiện nay qua bài viết dưới đây.

Thương hiệu Wiwu

WiWU đã được thành lập vào năm 2011 tại Trung Quốc, thương hiệu này chuyên thiết kế các phụ kiện điện thoại, laptop với sứ mệnh "thiết kế cho lối sống di động". Phụ kiện WiWU có chất lượng khá tốt và được người dùng trên thế giới tin tưởng sử dụng. Tại Việt Nam phụ kiện WiWU được phân phối rộng rãi.

Ưu điểm của túi chống sốc Wiwu:

Thiết kế:

  • Túi chống sốc WiWU có thiết kế đơn giản, dễ sử dụng cùng chất vải dày, chắc chắn giúp bảo vệ an toàn cho laptop.
  • Ngoài ra, lớp vải của túi chống sốc cho khả năng thoát hơi nóng nhanh chóng, bạn có thể cất máy ngay lập tức sau khi dùng mà không lo laptop bị ảnh hưởng.
  • Thêm vào đó, túi được bo cong 4 góc giúp bảo vệ kĩ càng, giúp chống sốc hiệu quả hơn cho laptop.

Độ bền:

  • Túi chống sốc WiWU được làm từ chất vải dày dặn nên có độ bền cao, ít khả năng bị phai màu và bị mài mòn vải. Cùng với đó, túi được trang bị dây kéo chắc chắn và gia công kỹ lưỡng nên chắc chắn và sử dụng bền bỉ theo thời gian.

Giá bán:

  • Các sản phẩm túi chống sốc của thương hiệu WiWU có mức giá tầm trung trên thị trường nên khá dễ tiếp cận với người dùng nên ngày càng được sử dụng phổ biến hơn.
Thương hiệu Wiwu
Thương hiệu Wiwu
Thương hiệu Wiwu
Thương hiệu Wiwu

Thương hiệu Kalidi

Kalidi là một thương hiệu balo được giới trẻ châu Á ưa chuộng. Sản phẩm được thiết kế lấy cảm hứng từ sự tiện dụng, thời thượng và đảm bảo an toàn cho những đồ dùng chứa bên trong. Các loại balo, túi xách đựng lap của Kalidi đều được thiết kế tiêu chuẩn với nhiều lớp lót chống sốc, móc treo khóa, nhiều sản phẩm balo tích hợp không chỉ dành cho đựng lap mà còn đựng được rất nhiều những đồ vật khác khi bạn đi du lịch, công tác, dạo phố. Kalidi phân phối rộng khắp trên toàn thế giới và nhận được những đánh giá tốt từ phía người tiêu dùng.


Sản phẩm của Kalidi vô cùng đa dạng và thiết kế độc đáo, đáp ứng những nhu cầu sử dụng và mong muốn thời trang của người tiêu dùng. Có thể biết đến một số dòng sản phẩm của Kalidi như là balo, túi đeo chéo, túi chống sốc và túi xách. Chất liệu vải và các đường may của sản phẩm đều được theo những tiêu chuẩn từ phía nhà sản xuất, cho khả năng sử dụng lâu bền và thích hợp với nhiều môi trường.


Dù là học sinh hay người đi làm, những chiếc túi xách, túi chống sốc, balo đều có chất lượng đều thực sự cần thiết. Những sản phẩm có mức giá rẻ, thiết kế phổ thông, chất lượng vải không tốt không thể làm quý khách hàng hài lòng. Những sản phẩm của Kalidi có thiết kế mạnh mẽ, bắt mắt, màu sắc phối hợp tốt và thật; thường sử dụng các loại vải có khả năng chống thấm nước. Đầu tư một chiếc balo tốt, bạn có thể sử dụng chúng trong thời gian lên tới 10 năm.

Thương hiệu Kalidi
Thương hiệu Kalidi
Thương hiệu Kalidi
Thương hiệu Kalidi

Thương hiệu Taikesen

Taikesen một trong những thương hiệu túi chống sốc Laptop nổi tiếng với những mẫu túi có thiết kế đơn giản đặc, dễ thương rất phù hợp với phụ nữ. Toàn bộ túi đựng Laptop đến từ thương hiệu này đều được “chăm chút tỉ mỉ đến từng chi tiết” Taikesen đã và đang mang tới những sản phẩm thời trang và hiện đại cho người người dùng.


Túi xách dọc Thương hiệu Taikesen với Form góc cạch vuông vắn thiết kế hiện đại trẻ trung, thanh lịch và năng động. Túi xách dọc đựng Macbook, Laptop được làm từ Vải cao cấp, chống thấm dày dặn, siêu bền Chống nước, chống thấm, chống va đập cực tốt cả 2 bên mặt máy và cạnh máy. Quai xách dọc của túi chống sốc được thiết kế dạng trượt có thể giấu kín gọn gàng, liền mạch, giúp bạn có thể dùng tay xách hoặc bọ vào túi xánh, balo hoặc cốp xe... Ngăn chính túi chống sốc xách dọc: Được lót nhung siêu mềm mịn, bảo vệ viền chắc chắn, với độ dày lớp chống sốc: 9,5/10, rất dày chống va đập tốt.


Những lưu ý khi sử dụng túi chống sốc Taikesen:

  • Tất nhiên, sản phẩm nào cũng có thời gian hao mòn. Nhưng làm sao để sử dụng túi chống sốc được hiệu quả nhất
  • Sử dụng túi chống sốc đúng kích thước để đảm bảo việc bảo vệ Laptop được tốt nhất
  • Việc lựa chọn đúng kích thước dành cho Laptop sẽ rất hữu ích. Bởi việc sử dụng túi quá rộng và quá hẹp sẽ làm mất tính năng chống va đập của túi. Cụ thể bạn có thể tham khảo cách chọn túi như sau: Kích thước túi size 13 inch: 31,5x22x3cm, size 13,3 inch: 34,5x24x3cm và size 14/15 inch: 36x26x3cm
  • Thường xuyên vệ sinh túi chống sốc
  • Việc vệ sinh thường xuyên sẽ giúp túi chống sốc Laptop giữ được sạch sẽ và giữ được màu sắc tươi sáng như mới. Thông thường mỗi tháng bạn nên vệ sinh 1 – 3 lần bởi túi chống sốc là vật bất li thân với Laptop. Do vậy rất dễ dính phải bụi bẩn hằng ngày.
Thương hiệu Taikesen
Thương hiệu Taikesen
Thương hiệu Taikesen
Thương hiệu Taikesen

Thương hiệu Tucano

TUCANO là thương hiệu Balo Túi xách đẳng cấp từ Milan (Italy) ra đời vào năm 1981 với triết lí thiết kế đầy đam mê để tạo ra những sản phẩm đậm tính sáng tạo hữu dụng & thấu hiểu người dùng cho một phong cách sống chất lượng, thời trang, đẳng cấp. Với gần 40 năm kinh nghiệm trong ngành sản xuất Balo túi xách chất lượng cao & được ưa chuộng trên thị trường toàn cầu, TUCANO được rất nhiều các tập đoàn hàng đầu Thế giới lựa chọn như NORVATIS, AVON, YVES ROCHER, MELIÁ International Hotels, YKK,... Tại Việt Nam, TUCANO được ủy quyền phân phối chính thức bởi SENCOVIETNAM.


Thiết kế:

  • Balo, túi chống sốc Tucano có đường may tỉ mỉ đảm bảo mọi chi tiết được gắn kết chặt chẽ, tăng tính thẩm mỹ và độ bền. Các mẫu balo trên đa phần được làm từ chất liệu Polyester có độ bền cao, có khả năng chống nước, bụi bẩn tốt, dễ dàng vệ sinh làm sạch trên bề mặt.
  • Với đường may tỉ mỉ, thẳng đều và màu sắc trang nhã giúp cho sản phẩm trong liền mạch, tinh tế. Tùy vào tính tiện lợi của mỗi dòng sản phẩm mà sẽ có sự phân chia số lượng ngăn khác nhau.

Độ bền:

  • Kèm theo đó độ bền trên các sản phẩm của Tucano được khẳng định nhờ vào các thiết kế dây quai đeo và dây cài chắc chắn, có thể chịu được khối lượng nặng, dùng để lưu trữ các macbook/laptop kích cỡ vừa vặn.
  • Tucano đưa ra thị trường những sản phẩm đơn giản, mang tính tiện lợi như việc thiết kế mặt lưng có đệm thoáng khí nhẹ và êm, tạo sự dễ chịu khi mang. Cùng tấm PE định hình tạo nên dáng balo đẹp, chuẩn và hệ thống thoát khí chống nóng cho mùa hè.

Nhận diện thương hiệu qua tem, nhãn mác:

  • Ngoài đặc trưng của chiếc balo Tucano là luôn làm hài lòng khách hàng với những chi tiết nhỏ nhất, các đường may, mũi chỉ cho đến chất liệu, luôn được nhà sản xuất hoàn thiện một cách tốt nhất.
  • Tem, mác trên balo Tucano cũng được nhà sản xuất thiết kế với tiêu chuẩn rõ ràng, dễ phân biệt với các sản phẩm nhái.
  • Balo Tucano sẽ có tem Halogen 7 màu, đầy đủ thông tin xuất xứ, chất liệu, thường thì sẽ được in theo tùy lô hàng ở những nơi sản xuất khác nhau.
  • Tem thường được đính ở phía trong balo, khi thay đổi góc độ chúng ta sẽ thấy màu sắc của tem thay đổi, tem có tính phản quang và có in hình logo của hãng Tucano rất sắc nét.
Thương hiệu Tucano
Thương hiệu Tucano
Thương hiệu Tucano
Thương hiệu Tucano

Thương hiệu Tomtoc

Tomtoc là một thương hiệu chuyên thiết kế, sản xuất các dòng sản phẩm về túi, balo chống sốc cho laptop và macbook. Các thiết kế của Tomtoc đều áp dụng công nghệ Corner Armor của Hoa Kỳ nên chất lượng của các dòng sản phẩm luôn được đảm bảo, uy tín và nhiều người yêu thích sử dụng. Các sản phẩm của thương hiệu Tomtoc đều được sản xuất theo một quy trình riêng với các nguyên liệu cao cấp. Chính bởi vậy, tuy xuất hiện trên thị trường balo, túi chống sốc chưa lâu, nhưng cái tên Tomtoc đã trở nên phổ biến và là một trong những thương hiệu hàng đầu chuyên túi, balo chống sốc cho macbook và laptop.

Ưu điểm của túi chống sốc Tomtoc:

Mẫu mã thiết kế hiện đại:

  • Đối với guồng quay của công việc và sự phát triển của xã hội thì sự tối giản và tiện lợi, gọn gàng luôn được ưu tiên hàng đầu. Nắm bắt được thị hiếu đó của khách hàng, Tomtoc luôn cho ra đời những mẫu thiết kế đơn giản, gọn nhẹ nhưng vẫn rất tiện lợi và thời trang. Túi chống sốc Tomtoc được tích hợp giữa việc đựng và bảo vệ an toàn cho một chiếc laptop, macbook, lại vừa được thiết kế thêm các ngăn nhỏ tiện lợi để đựng các vật dụng cá nhân đi kèm: sạc, điện thoại, sổ ghi chép,…
  • Màu sắc của những chiếc túi chống sốc mang thương hiệu Tomtoc luôn được ưu tiên những tông màu nhã nhặn, gam màu trung tính để phù hợp với nhiều lứa tuổi, giới tính và tính chất công việc khác nhau.


Sử dụng công nghệ vượt trội:

  • Công nghệ Corner Armor của Tomtoc có rất nhiều ưu điểm vượt trội: Thiết kế chống sốc bảo vệ laptop 360 độ với lớp lót nhung bên trong được thiết kế gợn sóng, gia tăng sự đàn hồi của túi. Xung quanh túi cũng được thiết kế một lớp mút xốp để hạn chế sự tác động bên ngoài lên 4 góc của máy tính – là những khu vực phải chịu lực nhiều nhất khi có va đập.
  • Ngoài ra, bên ngoài túi được may bằng vải Polyester có tác dụng chống bám bụi, chống thấm nước gần như tuyệt đối. YKK là dòng khóa kéo xuất xứ từ Nhật Bản cũng được Tomtoc lựa chọn để sử dụng cho các sản phẩm của mình. Dòng khóa kéo này cực kỳ bền, chắc, đảm bảo an toàn cho những thiết bị, vật dụng bên trong được bảo vệ tuyệt đối.

Đa dạng kích thước cho nhiều dòng máy:

  • Tomtoc cho ra đời rất nhiều các mẫu mã, kích thước khác nhau để phù hợp với nhiều dòng laptop, macbook từ 13 inch đến 17 inch. Vậy nên người dùng có thể lựa chọn mẫu mã, và kích thước phù hợp với loại máy mình sử dụng.
Thương hiệu Tomtoc
Thương hiệu Tomtoc
Thương hiệu Tomtoc
Thương hiệu Tomtoc

Thương hiệu SIVA

Được thành lập vào ngày 27-08-2015. SIVA là một thương hiệu thời trang hiện đại chuyên thiết kế thời trang balo, túi xách, vali hành lý, phụ kiện chất lượng cao theo phong cách SIVA. "Bạn là duy nhất không ai có thể thay thế bạn" nơi bạn tự do thể hiện cá tính riêng. Điểm khắt khe đặc trưng nhất chính là chất liệu được tuyển chọn rất công phu và đặc biệt các chi tiết thiết kế mang phong cách riêng tạo nên giá trị khác biệt.


Thương hiệu SIVA là doanh nghiệp chuyên sản xuất, may gia công túi chống sốc - túi đựng laptop chất lượng cao cho các thương hiệu trong và ngoài nước hoặc sử dụng làm quà tặng cho nhân viên hay tổ chức hội nghị sự kiện các chương trình khuyến mãi. Với nhiều năm kinh nghiệm và đã hợp tác với rất nhiều công ty cam kết sẽ mang lại sản phẩm chất lượng cao từng đường kim mũi chỉ nhằm phục vụ quý khách hàng.

Nguyên phụ liệu sản xuất thiết kế nhập khẩu cao cấp đa dạng theo yêu cầu khách hàng chống thấm nước mang lại chất lượng tốt và bền theo năm tháng. Hỗ trợ thiết kế mẫu theo yêu cầu - Giao hàng đúng tiến độ - Cam kết đúng số lượng.

Thương hiệu SIVA
Thương hiệu SIVA
Thương hiệu SIVA
Thương hiệu SIVA

Thương hiệu LAZIO

Những sản phẩm làm bằng da thật luôn có một sức hút kỳ lạ đối với mọi tín đồ thời trang. Trên thị trường thế giới có rất nhiều thương hiệu đồ da nổi tiếng với giá cả đắt đỏ. Điều này gây khó khăn cho những tín đồ yêu da thật Việt vì không phải ai cũng có khả năng chi trả một khoản tiền lớn như vậy. Thương hiệu đồ da Lazio ra đời với sứ mệnh mang đến cho khách hàng những sản phẩm da thật cùng giá thành thấp nhất. LAZIO là thương hiệu đồ da Nam cao cấp. Sản phẩm của LAZIO bao gồm Cặp da, túi xách, giày da, balo, dây lưng, ví da… Được sản xuất thủ công từ nguyên liệu da bò nhập khẩu Italy.


Đồ da mang thương hiệu LAZIO sẽ giúp bạn trở nên hoàn thiện hơn, ấn tượng hơn, lịch lãm hơn và “nâng tầm phong cách” mỗi khi đi ra ngoài, khi đến văn phòng làm việc hoặc khi gặp gỡ đối tác.


ĐIỂM NỔI BẬT CỦA CẶP DA LAPTOP LAZIO:

  • Sử dụng da thật 100% được nhập khẩu
  • Chế tác từ những người thợ lành nghề trên 5 năm
  • Bảo hành sản phẩm 03 năm
  • Đổi hàng trong 07 ngà
  • Giao hàng Toàn Quốc Miễn Phí
  • Giao hàng trong 2h trong nội thành Tp HCM


Các sản phẩm cặp da laptop của LAZIO được làm từ da thật nguyên miếng, với độ hoàn thiện cao nhất đảm bảo chất lượng sản phẩm tốt nhất. LAZIO có sẵn hơn 300 mẫu túi xách, cặp da, túi da đeo chéo, túi đeo chéo da bò, túi da bò sáp, da veg đánh patina, da dầu bóng, da rám nắng Retro Handmade 100% cho nam đa năng đựng Laptop 15,6inch, Macbook 15inch, Laptop 14inch, Ipad Mini, Ipad Air, Ipad pro các loại máy tính bảng và điện thoại, cùng nhiều vật dụng khác.

Thương hiệu LAZIO
Thương hiệu LAZIO
Thương hiệu LAZIO
Thương hiệu LAZIO

Thương hiệu Kinmac

Thương hiệu KinMac được sản xuất bởi công ty lại Hồng Kông (Trung Quốc). Những sản phẩm đến từ thương hiệu KinMac thường có họa tiết hoa lá, màu sắc đặc biệt đem lại sự thu hút tạo ấn tượng lớn đến với người sử dụng. Túi chống sốc KinMac đang làm “điên đảo” giới trẻ cá tính hiện nay (đặc biệt là phụ nữ) và được rất nhiều người tin dùng. KinMac được người dùng đánh giá cao về chất lượng sản phẩm khi ngăn chống sốc được thiết kế giúp đảm bảo việc thoát hơi nóng nhanh sau khi dùng.


Đặc điểm nổi bật của túi chống sốc Kinmac:

  • Đầu tiên điểm nổi bật nhắc đến đó chính là thiết kế ấn tượng, độc đáo. Bạn sẽ không thể tìm thấy ở đâu có những sản phẩm họa tiết nổi bật phá cách như vậy.
  • Thứ 2 đó cần nhắc tới là khả năng chống sốc siêu an toàn. Ở đây thương hiệu KinMac đảm bảo 100% sản phẩm đều được trang bị công nghệ chống sốc 360 độ cùng với đệm cao su dày dặn ở góc bảo vệ chống va đập cực tốt.
  • Thứ 3 được nói đến chính là đường may chi tiết tỉ mỉ, khóa kéo cao cấp mượt mà có độ bền rất cao.
  • Cuối cùng chính là giá thành rẻ, đây chính là ưu điểm lớn nhất cho một loại sản phẩm cao cấp như vậy.

Nhược điểm của túi chống sốc KinMac:

  • Nhược điểm lớn nhất của túi chống sốc KinMac đó chính là do được thiết kế tối ưu về khả năng chống sốc ở ngăn đựng chính vậy nên còn hạn chế về ngăn chứa phụ. Ngăn chứa phụ khá nhỏ để đựng ít đồ, thường chỉ đựng được cáp sạc và chuột của Macbook còn các loại Laptop thường vì lý do cáp sạc và chuột khá to nên khi đút vào sẽ rất chật.
Thương hiệu Kinmac
Thương hiệu Kinmac
Thương hiệu Kinmac
Thương hiệu Kinmac

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?