Top 10 Thương hiệu vitamin bổ sung cho trẻ an toàn và được bà mẹ Việt tin dùng nhất

Các bà mẹ luôn lo lắng không biết những vitamin, chất dinh dưỡng mà mình bổ sung cho con hàng ngày qua việc ăn uống đã đầy đủ chưa? Liệu con có thiếu canxi, sắt, chất khoáng,... hay không? Hiện nay, có rất nhiều vitamin bổ sung dành cho các bé, các mẹ hãy tham khảo một số thương hiệu vitamin nổi tiếng đảm bảo chất lượng sau đây để bổ sung cho con nhé. Khuyên các mẹ nên cho con đi gặp bác sỹ xem con thiếu chất gì mình sẽ bổ sung chất đó, không tự ý bổ sung cho con.

Kids smart Omega3 fish oil

Dầu cá có vai trò quan trọng trong sự phát triển của thị lực, trí nhớ, ứng xử của trẻ. Thiếu dầu cá có thể khiến cho trẻ giảm trí nhớ, gặp khó khăn trong học tập, thị giác kém, kém ứng xử. Thường thì dầu cá có mùi rất khó uống nên sản phẩm đến từ Úc kids smart Omega3 đã nghiên cứu và đã đưa ra hương vị trái cây tự nhiên với dạng kẹo giúp cho bé dễ sử dụng. Được sản xuất từ dầu cá ngừ nên hàm lượng DHA/ EPA rất cao. Sản phẩm được dành cho trẻ từ 3 tuổi trở lên.


Các mẹ có thể tham khảo sản phẩm ở đây:

https://www.naturesway.com.au/product/kids-smart-burstlets-omega-3-fish-oil-strawberry-50s

Kids smart Omega3 fish oil
Kids smart Omega3 fish oil

NORDIC NATURALS Baby's DHA With Vitamin D

Để não bé được phát triển toàn diện hơn thì não bé cần bổ sung dưỡng chất cần thiết. NORDIC NATURALS Baby's DHA With Vitamin D một sản phẩm của Mỹ là sự lựa chọn hoàn hảo cho các mẹ đây. Thành phần gồm DHA và omega-3 sẽ giúp bé phát triển trí não, thị giác tốt hơn, tăng cường miễn dịch cho bé. Thành phần của loại vitamin này gồm Dầu cá, Dầu gan cá tuyết, CLA, Protein, Creatine, BCAA, Omega 3, Amino A-xít. Sản phẩm có dạng nước lỏng nên mẹ có thể dễ dàng cho bé uống.


Các mẹ có thể tham khảo sản phẩm ở đây:

https://www.nordicnaturals.com/consumers/babys-dha

NORDIC NATURALS Baby's DHA With Vitamin D
NORDIC NATURALS Baby's DHA With Vitamin D

Vitamin D Drop

Vitamin D là dưỡng chất vô cùng quan trọng và nhất là đối với trẻ sơ sinh. Là loại vitamin giúp sự hấp thụ canxi được tốt hơn. Thiếu canxi sẽ làm cho bé bị rụng tóc vành khăn, ngủ ít, quấy khóc nhiều, còi xương,... Các mẹ thường bổ sung vitamin D cho con bằng việc tắm nắng vào sáng sớm, nhưng tùy vào thời tiết nhất là vào mùa mưa rất ít có nắng. Vậy nên, vitamin D Drop là sự lựa chọn hoàn hảo cho con.


Vitamin D Drop là sản phẩm của Canada, thành phần hoàn toàn từ thiên nhiên nên rất đảm bảo cho bé. Vitamin được bổ sung dưới dạng nhỏ giọt nên mẹ có thể dễ dàng cho bé sử dụng. Có thể nhỏ trực tiếp vào miệng bé, hoặc pha với sữa, bôi vào đầu ti cho bé ti.

Các mẹ có thể tham khảo sản phẩm tại đây:

https://vitaminddrops.ca

Vitamin D Drop
Vitamin D Drop

Ostelin Kids vitamin D và canxi

Ostelin Kids vitamin D và canxi là thương hiệu tại Úc, là sản phẩm cung cấp vitamin D3 và Canlci cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. Sản phẩm có 2 dạng: dạng viên cho bé từ 2 tuổi và dạng siro cho trẻ sơ sinh. Với hương vị dâu dễ sử dụng, còn được kèm theo xilanh cho trẻ dễ uống. Bổ sung cho trẻ hàng ngày để bé có thể phát triển một cách tốt nhất.


Các mẹ có thể tham khảo mua sản phẩm tại đây:
https://www.chemistwarehouse.com.au/buy/80322/ostelin-kids-calcium-vitamin-d3-90-chewable-tablets

Ostelin Kids vitamin D và canxi
Ostelin Kids vitamin D và canxi
Ostelin dạng siro cho trẻ sơ sinh
Ostelin dạng siro cho trẻ sơ sinh

Vitamin tổng hợp Wellbaby cho bé từ 6 tháng tuổi

Vitamin tổng hợp Wellbaby Infant Liquid là sản phẩm của thương hiệu: Vitabiotics có xuất xứ từ Anh Quốc dành cho bé từ 6 tháng đến 4 tuổi. Vitamin Wellbaby Infant Liquid bổ sung 14 loại vitamin và khoáng chất, có thể đáp ứng đầy đủ nhu cầu cần thiết của cơ thể với Vitamin A, C và D, cộng với sắt, góp phần phát triển nhận thức bình thường của trẻ em. Theo khuyến cáo của Bộ Y tế Anh, tất cả trẻ em trong độ tuổi từ sáu tháng trở lên nên được bổ sung các loại vitamin này. Sản phẩm được bào chế từ mạch nha nên rất an toàn, giàu vitamin và thân thiện với đường tiêu hóa của các bé yêu. Đặc biệt vitamin Wellbaby không hề chứa nấm men, chất béo, lactose cồn, ngọt, muối, màu hay bất cứ loại hương vị nhân tạo nào. Với vị thơm của vani, cam, Wellbaby Infant Liquid được rất nhiều em bé yêu thích và các bà mẹ tin dùng.


Các mẹ có thể tham khảo thêm thông tin ở:

https://www.vitabiotics.com/products/wellbaby-multi-vitamin-liquid

Hình ảnh Wellbaby Infant Liquid
Hình ảnh Wellbaby Infant Liquid

Siro Pediakid Tonus

Siro Pediakid Tonus là sản phẩm được sản xuất ở Pháp, dành cho trẻ trên 6 tháng. Là loại cung cấp vitamin C và B12. Giúp kích thích sự thèm ăn của trẻ, tăng cân, giảm mệt mỏi và đặc biệt được khuyên dùng cho trẻ biếng ăn. Sản phẩm Siro Pediakid Tonus được phân tích và kiểm nghiệm nghiêm ngặt theo theo tiêu chuẩn vệ sinh và sức khỏe cao nhất ở Pháp. Với thành phần từ thiên nhiên không có chất tạo màu và mùi nên các mẹ có thể yên tâm lựa chọn sản phẩm cho con yêu của mình.


Các mẹ có thể tham khảo sản phẩm ở đây:
http://www.pediakid.com/en/pediakid-appetit-tonus-vitality--1.html?search_query=pediakid+tonus&resul...

Siro Pediakid Tonus
Siro Pediakid Tonus

Vitamin Centrum Kids Incremin Inron Mixture

Người mẹ nào cũng muốn con được khỏe mạnh, nên rất quan tâm đến chế độ dinh dưỡng trong các bữa ăn của con. Có khi mất khá nhiều thời gian để tham khảo và chế biến những món ăn ngon, bổ dưỡng nhưng con lại biếng ăn. Biếng ăn là hiện tượng khá phổ biến ở trẻ em. Biếng ăn dẫn đến việc con bị suy dinh dưỡng và có thể kéo theo nhiều hệ lụy khác.
Các mẹ hãy khắc phục ngay chứng biếng ăn bằng Vitamin Centrum Kids Incremin Inron Mixture. Đây là sản phẩm của Úc, dạng nước có vị cherry thơm và dễ uống.


Các mẹ có thể tham khảo sản phẩm tại đây:

http://www.centrum.net.au/incremin

Vitamin Centrum Kids Incremin Inron Mixture
Vitamin Centrum Kids Incremin Inron Mixture

Vitamin tăng trưởng chiều cao LineaBon K2+D3 (10ml)

Vitamin tăng trưởng chiều cao LineaBon K2+D3 (10ml) là sản phẩm D3 nhỏ giọt chứa MK7 từ Châu Âu đầu tiên tại Việt Nam, giải quyết nhanh chóng tình trạng còi xương và giúp phát triển chiều cao vượt trội. Vitamin K2 trong Lineabon ở dạng MK7 chiết xuất tự nhiên từ Natto Nhật Bản kết hợp với các phân tử D3 dưới dạng bao vi nang siêu nhỏ mịn có tính ổn định cao đem lại độ sinh khả dụng tối đa, hiệu quả hấp thu lên tới 99% thích hợp cho cả những trẻ có cơ địa khó hấp thu canxi. Vitamin dạng nước không màu không mùi nên rất dễ cho bé uống.


Các mẹ có thể tham khảo thông tin tại đây:

https://www.lineabon.com/

Vitamin tăng trưởng chiều cao LineaBon K2+D3
Vitamin tăng trưởng chiều cao LineaBon K2+D3

Bioisland

Bioisland là thương hiệu đến từ Úc với rất nhiều các sản phẩm bổ sung Canxi, DHA, Kẽm, Lysine không chỉ cho bé mà còn cho cả mẹ bầu. DHA giúp cho trẻ thông minh hơn, giúp tăng cường chức năng của não, tăng cường thị lực, tăng cường hệ thống miễn dịch. Canxi rất cần cho sự phát triển của xương. Kẽm và Lysine giúp bé ăn ngon và hấp thu tốt, cải thiện tình trạng biếng ăn. Với bộ sản phẩm này, Bioisland luôn được các bà mẹ tin dùng.

Các mẹ có thể tham khảo sản phẩm ở đây:
http://www.bioisland.com.au/products

Bioisland DHA
Bioisland DHA
Lysine cho bé
Lysine cho bé

SIro Baby Plex Vitamin

Siro Baby Plex Vitamin là một sản phẩm vitamin tổng hợp mang thương hiệu nổi tiếng của Mỹ dành cho trẻ. Giúp cung cấp các loại vitamin thiết yếu như A, B, D3,... giúp trẻ ăn ngon miệng và phát triển chiều cao tốt hơn. Vitamin có dạng nước với vị cam thơm ngon dễ uống giúp các mẹ cho bé uống dễ dàng mà không cần bắt ép.


Các mẹ có thể tham khảo sản phẩm ở đây:
https://naturesplus.com/products/productdetail.php?productNumber=29988

Siro baby plex vitamin
Siro baby plex vitamin

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?