Top 6 Thương hiệu vở học sinh được ưa chuộng

Đời học sinh gắn liền với những trang vở, nơi ký thác ước mơ, nơi lưu giữ tri thức. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều thương hiệu vở dành cho học sinh với mẫu mã đa dạng, phù hợp từng mục đích. Toplist lần này sẽ gợi ý cho bạn những thương hiệu vở học sinh được ưa chuộng nhất hiện nay, để từ đó bạn sẽ có cách lựa chọn hợp lí trong hành trình tìm kiếm tri thức.

Vở Campus

Với nỗ lực đem đến sự thoải mái và hỗ trợ hiệu quả khách hàng trong công việc và học tập, công ty Kokuyo đã nghiên cứu và cho ra thị trường sản phẩm vở học sinh Campus. Được ưa chuộng ở thị trường Nhật Bản và bây giờ Campus đã xuất hiện tại Việt Nam. Campus với quan điểm tạo ra sự thuận tiện nhất cho người tiêu dùng, sản phẩm này đã và đang là sự lựa chọn hàng đầu của học sinh và bậc phụ huynh.
Giá:11.200 - 14.000/quyển
Giá:11.200 - 14.000/quyển

Vở Tiến Phát

Với mẫu mã đa dạng, màu sắc sinh động cùng chất lượng giấy in tốt, an toàn, nổi bật màu mực của bút, tạo được độ êm ái khi viết. Vở Tiến Phát cam kết đảm bảo chất lượng sản phẩm, với ý muốn hội nhập quốc tế, Tiến Phát đã và đang không ngừng đổi mới công nghệ, nâng cao chuyên môn hóa cao. Để từ đó sản xuất được sản phẩm tốt nhất, đáp ứng được nhu cầu người tiêu dùng. Sự cố gắng của quý công ty đã được đền đáp bằng sự yêu thích, ưa chuộng mà người tiêu dùng bình chọn, trở thành một trong những thương hiệu vở học sinh tốt nhất.
Giá: 4.500 - 8.000/quyển
Giá: 4.500 - 8.000/quyển

Vở Hòa Bình

Là cơ sở chuyên sản xuất vở học sinh, sổ tay, vở sinh viên, giấy in,... Hòa Bình luôn cung cấp mẫu mã mới, chất lượng cao để người tiêu dùng được thỏa sức sáng tạo, thoải mái thuận tiện hơn trong việc sử dụng. Sự mượt mà, mềm mại khi viết trên trang giấy sẽ là điểm mấu chốt để chiếm lấy tình cảm của người tiêu dùng. Với chất lượng cao cấp, Hòa Bình trở thành thương hiệu vở học sinh đáng tin cậy cho mọi nhà.
Giá: 4.500 - 6.000/quyển
Giá: 4.500 - 6.000/quyển

Vở Tân Thuận Tiến

Thành lập từ năm 2001, với mục tiêu thương mại và chuyên môn hóa, phát triển xuất khẩu và hội nhập quốc tế, vở học sinh Tân Thuận Tiến với mẫu mã đa dạng đem lại sự thích thú trong học tập, cũng như người dùng có thể thoải mái lựa chọn. Đã và đang không ngừng nâng cao công nghệ, trình độ công nhân viên nhằm đáp ứng nhu cầu tiêu dùng của khách hàng. Tân Thuận Tiến được bình chọn là hàng Việt Nam chất lượng cao, trở thành lựa chọn quen thuộc trong môi trường học đường.
Giá: 4.200 - 6.000/quyển
Giá: 4.200 - 6.000/quyển

Vở Thành Đạt

Bìa được làm với chất liệu giấy bìa trắng cao cấp rất dai và khó rách. Ngoài ra bìa vở còn được phủ một lớp nhựa mỏng giúp bảo vệ mặt ngoài vở khi vô tình tiếp xúc với nước. Giấy bên trong được sản xuất bằng chất liệu cao cấp với định lượng độ dày khá cao. Tạo nên sự êm ái khi viết và đặc biệt đảm bảo mục không lem. Sản phẩm phù hợp với nhiều đối tượng và từ đó được bình chọn là một trong những thương hiệu vở học sinh đáng tin cậy.
Giá: 3.800 - 7.200/quyển
Giá: 3.800 - 7.200/quyển

Vở Vĩnh Tiến

Thành lập vào 30/5/1980, cho đến nay Vĩnh Tiến trở thành cái tên quen thuộc đối với môi trường học đường, luôn được người tiêu dùng tin dùng. Vĩnh Tiến hiện là đối tác đáng tin cậy của người tiêu dùng nội địa và quốc tế. Tại thị trường nội địa, Vĩnh Tiến đã xây dựng hệ thống phân phối dày đặc khắp cả nước. Với thị trường xuất khẩu, Vĩnh Tiến là sự lựa chọn hợp tác thân quen ở các nước: Nhật, Campuchia, Lào,... Trải qua 36 năm thành lập và phát triển, Vĩnh Tiến sẵn sàng bước vào con đường hội nhập hiện nay.
Giá: 4.200 - 6.900/quyển
Giá: 4.200 - 6.900/quyển

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?