Top 8 Thương hiệu vợt cầu lông nổi tiếng nhất hiện nay

Nếu bạn đang băn khoăn chưa biết mua loại vợt cầu lông nào thì danh sách dưới đây sẽ gợi ý giúp bạn. Dưới đây là top những thương hiệu cầu lông nổi tiếng nhất hiện nay.

Oliver

Được sản xuất từ nước Đức, ra đời vào năm 1936. Trong gần 80 năm xây dựng và phát triển, thương hiệu Oliver đã tạo dựng được một hệ thống chất lượng, uy tín, vững chắc trong lòng khách hàng của mình. Những cây vợt Oliver mới cầm rất thích, nước sơn đẹp, dùng cho thủ và "chặt chém" tốt. Tuy nhiên thân vợt giòn hơn một số loại vợt khác.
Vợt cầu lông Oliver
Vợt cầu lông Oliver

Victor

VICTOR là nhãn hiệu vợt cầu lông lớn xuất xứ từ Đài Loan, ra đời năm 1968. Hiện nay sản phẩm đã trải rộng trên 40 quốc gia, các khu vực trên toàn thế giới. Mặc dù đã được khách hàng đánh giá cao nhưng Dengli Chen - ông chủ của thương hiệu này vẫn chưa thực sự hài lòng và đặt mục tiêu để phấn đấu rằng “VICTOR sẽ là thương hiệu cầu lông phát triển nhất trên thế giới”.
Nhận biết vợt Victor chính hãng

SOTX

Nhãn hiệu đến từ nước Đức, nổi tiếng khắp thị trường châu Âu. Năm 2002, vợt cầu lông của hãng SOTX đã vào thị trường châu Á và chỉ trong vòng hơn 2 năm sau, sản phẩm vợt cầu lông của hãng đã phát triển nhanh chóng, đạt mức doanh thu đáng kinh ngạc và nhận được sự ủng hộ của đông đảo người dùng trên toàn thế giới.
Vợt cầu lông SOTX
Vợt cầu lông SOTX

RSL

Đây là thương hiệu vợt cầu lông đến từ nước Anh. Ra đời năm 1928, trải qua nhiều giai đoạn đổi mới đã phát triển vượt bậc, vươn lên nằm trong top những nhãn hiệu vợt cầu lông nổi tiếng hàng đầu thế giới. Hãng vợt cầu lông RSL phân loại vợt theo mức độ trợ lực và khả năng kiểm soát cầu. Theo tiêu chí này phân thành 3 loại vợt chủ yếu: Vợt thiên về tấn công, vợt thiên về phòng thủ, vợt cân bằng giữa công và thủ. Vì thế khi chọn mua vợt bạn nên dựa theo tiêu chí này để phù hợp với mục đích sử dụng của mình nhé!
sản xuất vợt RSL

YEHLEX

Đây là thương hiệu đến từ Đài Loan, chất lượng vượt đã được công nhận trên thế giới. Các loại vợt từ thương hiệu phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng, thích hợp nhiều điều kiện thời tiết khác nhau.
Vợt cầu lông YEHLEX
Vợt cầu lông YEHLEX

Yonex

Hiện nay có lẽ Yonex vẫn đang là thương hiệu vợt cầu lông nổi tiếng hàng đầu thế giới. Vợt Yonex cao cấp xuất xứ từ Nhật Bản, ra đời năm 1946, Vợt trung cấp sản xuất tại Đài Loan và vợt sơ cấp sản xuất tại Trung Quốc. Trên thế giới có trên 81% vận động viên cầu lông chuyên nghiệp lựa chọn nhãn hiệu vợt cầu lông này làm trợ thủ đắc lực cho mình trong các trận đấu trong nước cũng như quốc tế. Nếu chọn mua loại vợt này bạn cần chú ý vì nó được làm nhái rất nhiều.
Cách nhận biết vợt Yonex chính hãng qua thẻ xác thực và số seri tem

Lining

Lining là thương hiệu chuyên sản xuất đồ thể thao nổi tiếng toàn cầu của Trung Quốc, còn được xem là “Hoàng tử thể thao”. Thành lập vào năm 1990, sau hơn 25 năm phát triển Lining đã vươn lên vị trí những thương hiệu nổi tiếng hàng đầu thế giới. Vợt cầu lông cũng là một sản phẩm chính của hãng, được người dùng đánh giá cao.
Sản xuất vợt Lining

Kawasaki

Kawasaki là thương hiệu đến từ Nhật Bản được thành lập năm 1896 với phương châm “nhân tài và kỹ thuật”. Trong quá trình xây dựng và phát triển sự nghiệp, nhãn hiệu này đã không ngừng bồi dưỡng nhân tài và cải tiến vấn đề kỹ thuật, đem đến cho khách hàng những sản phẩm có chất lượng tốt nhất và sự phục vụ chu đáo nhất.
Chiếc vợt của hãng Kawasaki
Chiếc vợt của hãng Kawasaki

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?