Top 5 Thương hiệu vợt tennis tốt nhất hiện nay

Quần vợt là môn thể thao ưa thích của nhiều người, đặc biệt là giới trung lưu và các bạn trẻ. Để bắt đầu chơi môn thể thao này bạn phải chuẩn bị cây vợt cho riêng mình. Vậy chọn lựa thương hiệu vợt nào để có thể có được chất lượng tốt nhất. Hôm nay, hãy cùng Toplist điểm qua thương hiệu quần vợt tốt nhất hiện nay.

Vợt tennis Head

Thương hiệu có 4 dòng sản phẩm vợt cho từng đối tượng sử dụng: chơi chuyên nghiệp, thi đấu, giải trái và những người bắt đầu chơi. Mỗi dòng vợt có đặc điểm tốt nhất cho từng đối tượng sử dụng. Đặc điểm chung là mang lại sự ổn định và sức mạnh với những đường bóng chuyên nghiệp cho người chơi. Với những tay vợt tennis chuyên nghiệp tiêu biểu như: Djokovic, Sharapova...

Có thể kể đến những cây vợt tốt nhất trong dòng vợt này như: Vợt tennis Head Graphene XT Radical Lite, vợt tennis Head YouTek Graphene Speed, vợt tennis Head YouTek Graphene Instinct, vợt tennis Head YouTek Graphene Prestige và vợt tennis Head YouTek Graphene Radical.

Giá của vợt tennis loại này đang được bán với giá khoảng 910.000 đến 4.990.000 VNĐ.

    Vợt tennis Head
    Vợt tennis Head

    Vợt tennis Prince

    Một trong những thương hiệu vợt tennis đẳng cấp nhất trong thế giới quần vợt, vợt tennis Prince không những có được sự chắc chắn, sức mạnh trong mỗi cú ra đòn mà còn có được độ xoáy cần thiết khi cần.

    Vợt tennis Prince đặc biệt phù hợp với những người mới tập chơi tennis, vì khá nhẹ, và có được sự ổn định khi đánh, giúp người chơi dễ dàng kiểm soát bóng hơn.
    Và với những người chơi chuyên nghiệp, thì dòng vợt tennis Prince lại có được sức mạnh và độ xoáy trong mỗi cú ra bóng, giúp họ có được ưu thế trước đối thủ tốt nhất.

    Hiện tại, giá bán của loại vợt này trên thị trường vào khoảng 1.750.000 đến 3.630.000 VNĐ.

      Vợt tennis Prince
      Vợt tennis Prince

      Vợt tennis Wilson

      Là thương hiệu vợt của Mỹ chất lượng hàng đầu trên thị trường, bất cứ người chơi tennis đều biết đến cái tên thương hiệu vợt Wilson. Những động viên quần vợt hàng đầu thế giới họ sử dụng vợt tennis Wilson với ưu điểm vượt trội mà dòng vợt này đem lại.

      Vợt tennis Wilson là sự lựa chọn của nhiều người nhờ có mức giá cả phải chăng mà chất lượng của vợt lại đạt được nhiều tiêu chuẩn của châu Âu như độ bền, khả năng đánh chính xác và phần tay cầm vợt chắc chắn đảm bảo an toàn cho quá trình luyện tập.

      Người dùng luyện tập vợt tennis Wilson có rất nhiều lựa chọn bởi những mẫu vợt Wilson được thiết kế cho nhiều vị trí chơi khác nhau, dùng cho người mới chơi đến người luyện tập chuyên nghiệp hay những mẫu vợt dành cho những người có sức khỏe và sở thích chơi khác nhau.

      Giá của vợt tennis loại này đang được bán với giá khoảng 1.550.000 đến 4.350.000 VNĐ.

      Vợt tennis Wilson
      Vợt tennis Wilson

      Vợt tennis Babolat

      Vợt tennis Babolat là một trong những dòng sản phẩm được người yêu môn thể thao quần vợt lựa chọn để luyện tập; có thể thấy chính sự đa dạng về những dòng vợt khiến cho Babolat là cái tên được nhiều người tìm kiếm. Không chỉ có mức giá khá hợp lý, dòng vợt tennis tầm trung này còn có chất lượng tốt đạt nhiều tiêu chuẩn cao của châu Âu và có độ bền vượt trội đồng thời khả năng sửa chữa linh hoạt.

      Vợt tennis Babolat chắc chắn sẽ làm hài lòng người dùng mới chơi hay luyện tập chuyên nghiệp hoặc người chơi muốn tìm những mẫu vợt tennis giá rẻ cũng đều có những mẫu vợt Babolat phù hợp với nhu cầu.
      Đây là thương hiệu vợt được các tay vợt huyền thoại sử dụng, phải kể đến tay vợt Rafael Nadal. Cây vợt có được sự ổn định và sức mạnh trong từng cú đánh, giúp người chơi kiểm soát bóng tốt hơn chiếm được thế chủ động trong mỗi trận đấu. Nổi bật với dòng Aero và Aeropro.

      Hiện tại, giá bán của loại thảm này trên thị trường vào khoảng từ 619.000 đến 4.199.000VNĐ.

      Vợt Babolat AeroPro Team GT
      Vợt Babolat AeroPro Team GT

      Vợt tennis Dunlop

      Vợt tennis Dunlop được sản xuất bởi công ty đồ thể thao, được biết đến với cái tên Dunlop Sports. Công ty bắt đầu sản xuất những chiếc vợt tennis Dunlop cao cấp vào năm 1910.

      Các mẫu vợt tennis Dunlop đã thực sự tạo nên sự hiện diện trên các giải đấu tennis quốc tế. Thương hiệu có đơn vị sản xuất của họ nằm ở các phần khác nhau của thế giới và được ưa thích bởi người chơi ở các nước như Nhật Bản, Úc, New Zealand, Hàn Quốc, Đài Loan và nhiều hơn nữa. Cây vợt tennis Dunlop được sử dụng bởi những tay vợt ngôi sao và những người thường xuyên luyện tập môn tennis này. Những tay vợt đẳng cấp thế giới như Steffi Graf, James Black, Jamie Murray, Marat Safin, Tommy Hass, Mardy Fish, John McEnroe và Amelia Mauresma đều sở hữu cây vợt tennis Dunlop cho mình và đi trước một bước trong trận đấu với kết thúc hoàn hảo và thiết kế sắc sảo. Những vợt này cực kỳ nhẹ, linh hoạt. Nó không quan trọng nếu bạn chỉ là một người mới bắt đầu và muốn gia nhập môn thể thao tennis hoặc nếu bạn là chuyên nghiệp và muốn cải thiện trò chơi của bạn, mua vợt tennis Dunlop sẽ là một quyết định tuyệt vời.

      Hiện tại, giá bán của loại vợt này trên thị trường vào khoảng từ 850.000 đến 3.260.000 VNĐ.

      Vợt Tennis Dunlop Force 105
      Vợt Tennis Dunlop Force 105

      Bình luận

      Có Thể Bạn Quan Tâm ?