Top 10 Thương hiệu xe đẩy tốt nhất cho bé

Việc mua xe đẩy em bé chính là một trong những công việc hàng đầu mà các bà mẹ sẽ nghĩ đến khi đã đến lúc chào đón một thành viên mới trong gia đình. Và xe đẩy chính là một trong những trợ thủ đắc lực của các mẹ trong việc chăm sóc bé yêu trong những giai đoạn đầu tiên của cuộc đời. Thế nhưng hiện nay lại có rất nhiều thương hiệu xe đẩy được bày bán trên thị trường với vô số các mức giá gây khó khăn cho nhiều bà mẹ trong việc lựa chọn. Để giúp các bà mẹ dễ dàng hơn trong việc đưa ra những quyết định lựa chọn những chiếc xe đẩy phù hợp nhất, bài viết này toplist sẽ chia sẻ những thương hiệu xe đẩy tốt nhất.

Xe đẩy trẻ em Zaracos

Zaracos cũng là một trong những thương hiệu uy tín tại Mỹ. Ra đời vào năm 1990, sau 25 năm thành lập cho đến nay và phát triển thì thương hiệu này đã cho ra các dòng sản phẩm thuộc lĩnh vực chăm sóc bé yêu có chất lượng cực tốt và mẫu mã vô cùng đẹp. Và cả khi bé dưới 6 tháng tuổi, xe đẩy Zaracos với tư thế nằm thoải mái đã có thể giúp mẹ cho bé đi chơi, đi tắm nắng hay khám phá thế giới xung quanh. Lớn hơn thì bé có thể ngồi, để chân phía dưới rất thuận tiện khi ra ngoài cùng mẹ.

Ở Việt Nam, Zaracos nổi tiếng là một công ty chuyên sản xuất nôi cũi, xe đẩy, ghế ngồi ô tô và được nhiều bậc phụ huynh biết đến, tin tưởng. Giá của dòng Zaracos chỉ khoảng từ 2.000.000 VNĐ - 3.000.000 VNĐ để các mẹ mua được chiếc xe đẩy cho bé với đủ mọi tính năng, chắc chắn, rất an toàn khi bé đi chơi.

Xe đẩy trẻ em Zaracos
Xe đẩy trẻ em Zaracos
Xe đẩy trẻ em Zaracos
Xe đẩy trẻ em Zaracos

Xe đẩy trẻ em Babylove

Babylove chính là một thương hiệu đến từ Nhật Bản và khá nổi tiếng về lĩnh vực sản xuất đồ dùng chăm sóc trẻ em. Như các bạn cũng đã biết thì Nhật Bản là một đất nước sản xuất ra các sản phẩm nổi tiếng với chất lượng cao. Tại thị trường Việt Nam, các sản phẩm thuộc Babylove luôn được các bậc phụ huynh tin tưởng và yêu thích bởi có chất lượng tốt nhưng giá cả lại khá bình dân.


Các bạn có thể tham khảo một số sản phẩm như sau: xe đẩy trẻ em đôi Babylove BL305 (giá tham khảo là: 1.200.000 VNĐ), xe đẩy trẻ em Babylove BL306 (giá tham khảo là: 1.400.000 VNĐ), xe đẩy trẻ em Babylove BL301 (giá tham khảo: 576.000 VNĐ)...

Xe đẩy trẻ em Babylove
Xe đẩy trẻ em Babylove
Xe đẩy trẻ em Babylove
Xe đẩy trẻ em Babylove

Xe đẩy trẻ em Gluck

Gluck là một thương hiệu đến từ Đức và xe đẩy Gluck chính là một dòng sản phẩm khá mới mẻ tại thị trường Việt Nam. Tất cả các sản phẩm của Gluck được sản xuất dựa theo dây chuyền và quy trình chuẩn, hiện đại của Đức, vậy nên có chất lượng rất đảm bảo, mẫu mã thiết kế lại rất đẹp mắt sang trọng. Tuy nhiên, với hãng Gluck thì các sản phẩm của họ đều có giá không quá đắt đỏ.


Những sản phẩm của Gluck bạn có thể tham khảo như: xe đẩy Gluck C2 (C-2) - 2 chiều ( giá tham khảo là: 1.240.000 VNĐ), xe đẩy trẻ em Gluck B5 (giá tham khảo là: 680.000 VNĐ)...

Xe đẩy trẻ em Gluck
Xe đẩy trẻ em Gluck
Xe đẩy trẻ em Gluck
Xe đẩy trẻ em Gluck

Xe đẩy trẻ em Combi

Combi là một trong những hãng sản xuất đồ dùng chăm sóc trẻ em được đánh giá là tốt nhất hiện nay. Với hơn 60 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này, Combi vẫn đã và đang cố gắng mang đến cho cả mẹ và bé những đồ dùng tốt nhất nhằm giúp bé phát triển một cách khỏe mạnh và thông minh nhất. Combi là thương hiệu đến từ Nhật Bản, vì vậy mà các sản phẩm của thương hiệu này tại thị trường Việt Nam có các sản phẩm với giá rất cao, nhưng nếu xét về chất lượng hay kiểu dáng thì các mẹ hoàn toàn yên tâm và hài lòng.


Một số sản phẩm của Combi bạn có thể tham khảo như: xe đẩy trẻ em Combi F2 AB240 (AB-240) ( giá tham khảo là: 4.867.000 VN), xe đẩy trẻ em Combi Urban Walker Lite UR-300C (giá tham khảo là: 8.370.000 VNĐ)

Xe đẩy trẻ em Combi
Xe đẩy trẻ em Combi
Xe đẩy trẻ em Combi
Xe đẩy trẻ em Combi

Xe đẩy trẻ em Mamago

Mamago là một trong những thương hiệu nổi tiếng hàng đầu được kiểm soát nghiêm ngặt từ nguyên liệu đầu vào cho đến quá trình thành phẩm, đem lại những sản phẩm đảm bảo an toàn tuyệt đối cho trẻ khi sử dụng. Dòng xe đẩy Mamago được sản xuất tại Trung Quốc với thiết kế đẹp mắt, nhiều tính năng vượt trội, linh hoạt mang lại sự thuận tiện cho mẹ và bé.


Dòng xe đẩy này có nhiều loại khác nhau như: Mamago Avon Premium V.818 (3.600.000 VNĐ), Compact 319 Linen Premium (2.300.000 VNĐ), Friendly Plus C05 (1.000.000 VNĐ), Compact 316 (1.400.000 VNĐ),….Các sản phẩm đều được thiết kế chắc chắn, an toàn cùng kiểu dáng hiện đại, tích hợp nhiều tính năng, đem đến cho các bà mẹ sự lựa chọn thông minh mang lại sự an toàn cho bé.

Xe đẩy trẻ em Mamago
Xe đẩy trẻ em Mamago
Xe đẩy trẻ em Mamago
Xe đẩy trẻ em Mamago

Xe đẩy cho trẻ Aprica

Xe đẩy Aprica là một trong số những dòng xe cao cấp đến từ Nhật Bản, các sản phẩm chủ yếu cao cấp được xuất đi nhiều nước trên thế giới. Đây sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời về chất lượng và giá cả cho các bà mẹ. Dòng xe đẩy này được đánh giá cao bởi độ bền, an toàn và chất lượng, đa dạng mẫu mã và mức giá, có tính linh hoạt cao và đem đến sự thoải mái, tiện lợi cho cả mẹ và bé.


Các sản phẩm xe đẩy Aprica rất đa dạng, đem đến nhiều lựa chọn cho bé, từ kiểu dáng cho đến thiết kế, màu sắc của các loại xe. Có thể kể đến các sản phẩm như: Xe đẩy trẻ em Aprica FLYLE Dungaree BL 92962 (7.199.000 VNĐ), Xe đẩy siêu nhẹ Aprica Magical Air 2014 French Navy NV 92578 (4.600.000 VNĐ), Xe đẩy Aprica Karoon PK (4.400.000 VNĐ),...

Xe đẩy cho trẻ Aprica
Xe đẩy cho trẻ Aprica
Xe đẩy cho trẻ Aprica
Xe đẩy cho trẻ Aprica

Xe đẩy trẻ em Goodbaby

Goodbaby là một thương hiệu xe khá nổi tiếng tại Hồng Kông và do một thầy giáo có tên Song Zhenghuan đã sáng lập ra. Các dòng sản phẩm của Goodbaby tuy là có xuất xứ Hồng Kông nhưng lại được sản xuất dựa trên dây chuyền đạt chuẩn của Nhật Bản. Ở Mỹ và các nước châu Âu, thương hiệu này rất được yêu thích. Các dòng xe đẩy của Goodbaby hiện cũng đã được xuất sang thị trường Nhật Bản khá nhiều. Tại Việt Nam, xe đẩy Goodbaby cũng được rất nhiều người yêu thích, thế nhưng giá của nó lại không phải là bình dân, vậy nên không phải gia đình nào cũng có điều kiện để sở hữu các sản phẩm cao cấp của Goodbaby.


Một số sản phẩm của Goodbaby bạn có thể tham khảo như: Xe đẩy trẻ em Goodbaby A516H (giá tham khảo là: 1.640.000 VNĐ), Xe đẩy trẻ em Goodbaby LA326TM (giá tham khảo là: 1.560.000 VNĐ)...

Xe đẩy trẻ em Goodbaby
Xe đẩy trẻ em Goodbaby
Xe đẩy trẻ em Goodbaby
Xe đẩy trẻ em Goodbaby

Xe đẩy trẻ em Baobaohao

Thương hiệu Baobaohao là một thương hiệu chuyên sản xuất và cung cấp cho thị trường các sản phẩm cho bé đến từ Trung Quốc. Một trong số những dòng sản phẩm nổi tiếng hàng đầu của Baobaohao là dòng sản phẩm xe đẩy dành cho trẻ em. Dòng xe đẩy này có ưu điểm vượt trội là luôn được chú trọng nghiên cứu và phát triển tính năng tiên tiến, tiện lợi nhất cùng một mức giá hấp dẫn so với các dòng xe đẩy đơn và xe đẩy đi bộ trên thị trường.


Các sản phẩm xe đẩy Baobaohao được thiết kế chắc chắn với khung xe được gia công ổn định từ chất liệu hợp kim carbon nhẹ. Dòng sản phẩm này mang những ưu điểm được người tiêu dùng đánh giá cao như sau: Thiết kế đẹp mắt và linh hoạt khi sử dụng; Được làm từ chất liệu cao cấp với khung xe chắc chắn, gọn nhẹ bởi chất liệu hợp kim carbon; Có thể điều chỉnh ở các tư thế nằm – ngồi – ngả lưng bằng dấy rút, đem đến sự thoải mái cho bé.


Hiện nay trên thị trường các dòng sản phẩm xe đẩy trẻ em Baobaohao được bán với mức giá tham khảo trong khoảng từ 600.000 VNĐ đến 2.600.000 VNĐ.

Xe đẩy Baobaohao
Xe đẩy Baobaohao
Xe đẩy Baobaohao
Xe đẩy Baobaohao

Xe đẩy trẻ em Seebaby

Seebaby thực ra là một thương hiệu của Hồng Kông và xe đẩy Seebaby chính là một dòng sản phẩm khá quen thuộc tại thị trường Việt Nam, cũng như được khá nhiều bà mẹ Việt Nam tin dùng. Tại Hồng Kông, Seebaby cũng là một hãng sản xuất xe đẩy được đánh giá cao, vì vậy mà chất lượng các sản phẩm của Seebaby luôn rất tốt và đảm bảo. Ngoài ra, điều mà làm cho dòng xe đẩy Seebaby lại được yêu thích tại Việt Nam đó chính là bởi giá cả của nó không quá đắt đỏ, phù hợp với điều kiện của đa số gia đình Việt. Xe đẩy trẻ em của hãng Seebaby có rất nhiều mẫu mã, cũng như nhiều loại thuộc dòng siêu nhẹ, vậy nên rất tiện dụng cho bố mẹ khi đi du lịch bất cứ nơi đâu.


Một số những mẫu xe mà bạn có thể tham khảo như: Xe đẩy trẻ em Seebaby QQ3 (giá tham khảo là: 664.000 VNĐ), xe đẩy trẻ em Seebaby S02-1 (giá tham khảo là: 749.000 VNĐ), xe đẩy trẻ em Seebaby QQ1-1 (giá tham khảo là: 420.000 VNĐ), xe đẩy trẻ em Seebaby T11 (giá tham khảo là: 1.170.000 VNĐ)...

Xe đẩy trẻ em Seebaby
Xe đẩy trẻ em Seebaby
Xe đẩy trẻ em Seebaby
Xe đẩy trẻ em Seebaby

Xe đẩy trẻ em Joie

Dòng sản phẩm xe đẩy Joie đến từ Anh Quốc đang tạo một cơn sốt đối với các mẹ bỉm sữa tại nhiều quốc gia, trong đó có Việt Nam bởi mẫu mã cũng như chất lượng. Sản phẩm xe đẩy của thương hiệu này có thiết kế mới, các tính năng vượt trội có kiểu dáng sang trọng theo phong cách hoàng gia chuẩn Châu Âu. Bên cạnh các dòng xe đẩy trẻ em, Joie còn nổi tiếng với các sản phẩm nôi đưa và ghế rung cho bé, được các bà mẹ tin tưởng lựa chọn.


Dòng sản phẩm xe đẩy Joie Baby từng đạt nhiều giải thưởng danh tiếng trên thế giới với nhiều ưu điểm vượt trội. Có thể kể đến những ưu điểm sau: Chất liệu cao cấp (Làm bằng vải cao cấp và khung xe bằng chất liệu nhôm chắc chắn), thiết kế sang trọng, thông minh; Sản phẩm có tính tiện lợi cao (là một dòng xe đẩy 2 chiều); Độ an toàn cao và thiết kế linh hoạt cùng với lớp đệm dưới xe mềm mại để đem tới cho bé sự thoải mái.


Mức giá tham khảo của dòng sản phẩm xe đẩy Joie trên thị trường hiện nay: từ 2.800.000đ – 6.800.000 VNĐ.

Xe đẩy trẻ em Joie
Xe đẩy trẻ em Joie
Xe đẩy trẻ em Joie
Xe đẩy trẻ em Joie

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?