Top 9 Thương hiệu xe máy điện tốt nhất trên thị trường hiện nay

Thị trường xe máy điện Việt Nam hiện nay đang có những bước phát triển vô cùng nhanh chóng để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng cao của khách hàng. Bạn đã biết những hãng xe máy điện nào được người dân Việt ưa thích nhất hiện nay chưa? Nếu chưa thì hãy cùng tìm hiểu qua bài viết sau của Toplist để bạn cùng tìm hiểu các thương hiệu xe máy điện tốt nhất đang có trên thị trường hiện nay nhé.

Xe máy điện Dibao

Nói về Dibao, đây là thương hiệu xe điện bán chạy tại Việt Nam. Thành công của Dibao thể hiện bằng việc Dibao ngày càng có độ nhận diện thương hiệu lớn hơn. Dibao liên tục lọt vào top những dòng xe máy điện, xe máy 50cc nên mua nhất. Phân khúc mà Dibao mục tiêu là những người trẻ, ưa thích sự năng động, tiện dụng. Xe máy điện của Dibao hiện đang được đông đảo bạn trẻ ưa dùng.


Thương hiệu xe Dibao ngày càng phủ sóng rộng rãi khắp Việt Nam. Doanh thu bán hàng theo tháng, quý, năm tăng mạnh những năm gần đây. Mở ra một kỳ nguyên mới về hệ sinh thái xe máy điện, xe 50cc. Để đạt được những thành công này, Dibao đã trải qua nhiều thăng trầm nhưng luôn giữ được giá trị cốt lõi là mang đến những lợi ích cho cuộc sống của khách hàng.


Các dòng xe máy điện nổi bật của Dibao:

  • Xe máy điện Dibao Pansy SQ2
  • Xe máy điện Dibao Xman - Leo
  • Xe máy điện Dibao Creer E
  • Xe máy điện Dibao Pansy S2
  • Xe máy điện Dibao Gogo Cross
  • Xe máy điện Dibao Tesla SD


Website: https://dibao.com.vn/

Xe máy điện Dibao
Xe máy điện Dibao
Xe máy điện Dibao
Xe máy điện Dibao

Xe máy điện Kymco

Dù thân thiện với môi trường, xe điện hiện đang vấp phải những rào cản công nghệ về pin. Để giải quyết những yếu tố có liên quan, Kymco đã phát triển mẫu xe scooter điện mới không chỉ tập trung vào thiết kế mà còn đem lại sự tiện lợi cho người dùng bằng việc dễ dàng thay thế pin, giúp người dùng không phải lo ngại về vấn đề này nữa. Kymco đã tập trung khắc phục những hạn chế của xe máy điện nói chung. Đầu tiên là thiết kế khoang chứa pin phải thật sự thân thiện, dễ thay thế. Chỉ với một nút bấm, khoang chứa pin ngay dưới vị trí để chân sẽ tự động bật ra để xoay về vị trí mà người dùng hay lấy đồ ở dưới tay lái. Thiết kế thông minh của bộ pin cho phép lấy ra cùng lúc được 2 thỏi pin. Khi pin đặt lên một con chip NFC nhận diện ngay tại bệ để chân, khoang pin tự đóng lại và nó cũng tự mở ra khi người dùng muốn gắn trở lại.


Tiếp đến là việc giải quyết tình trạng hết pin đột ngột khi đang di chuyển. Xe điện thường có xu hướng báo pin đầy ảo và nhanh chóng cạn khi đề - pa. Điều này rất có thể giảm hiệu suất động cơ và từ từ không thể đủ sức mạnh để di chuyển nữa. Kymco đã giải quyết bằng 2 cách thức trong hệ thống điều phối pin một là họ sử dụng một nguồn pin lõi (core) tích hợp bên trong xe như acquy (không dễ thay thế ngay), thứ hai là cơ chế thông minh sẽ quyết định pin nào sẽ truyền năng lượng cho động cơ và pin nào sẽ sạc vào pin lõi. Pin sạc vào cho lõi thường là pin có dung lượng ít hơn so với pin truyền vào cho động cơ. Trong tương lai, Kymco dự kiến sẽ mắt thêm 10 mẫu xe nữa trong vòng 3 năm tới. Mục tiêu của họ là tạo ra một hệ thống sạc pin tại 20 quốc gia trên thế giới và kỳ vọng phân phối khoảng 500.000 xe điện iONEX.


Các dòng xe máy điện nổi bật của Kymco:

  • Xe máy điện Kymco Candy 2.0EV.
  • Xe máy điện Kymco K16+.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Website: kymco.com.vn

Fanpage: www.facebook.com/kymcovn/


Xe máy điện Kymco
Xe máy điện Kymco
Xe máy điện Kymco
Xe máy điện Kymco

Xe máy điện Pega

Pega được biết đến là thương hiệu xe điện hàng đầu tại Việt Nam, nổi lên với hàng loạt xe điện tự thiết kế có kiểu dáng sang chảnh, đẹp mắt và chất lượng vượt trội hơn so với các dòng xe điện khác trên thị trường.


Sau 5 năm gia nhập thị trường xe điện, đầu năm 2017, Pega đã chính thức cho ra mắt những sản phẩm đầu tiên được nội địa hoá tại Việt Nam với tỷ lệ nội địa hoá tính theo giá trị sản phẩm lên đến 85%. Đây được xem là một bước đột phá mới trong ngành sản xuất xe 2 bánh của Việt Nam, khi mà lần đầu tiên có một sản phẩm xe 2 bánh được thiết kế bởi người Việt, trí tuệ Việt và được sản xuất tại Việt Nam.


Các dòng xe máy điện nổi bật của Pega:

  • Xe máy điện Pega Newtech
  • Xe máy điện Pega - S.
  • Xe máy điện Pega AuraS


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Website: https://www.pega.com.vn/

Fanpage: www.facebook.com/pega.com.vn/

Xe máy điện Pega
Xe máy điện Pega
Xe máy điện Pega
Xe máy điện Pega

Xe máy điện DKBike

Thương hiệu DKBike được thành lập vào năm 2009, tới năm 2014 đổi tên thành DK Việt Nhật cũng thời gian này, thương hiệu xe đạp điện, xe máy điện, xe điện DKBike đã được chính thức ra mắt tại Việt Nam. Bằng các nỗ lực và khát khao, với chiến lược đầu tư thông minh và bền vững, DKBike phấn đấu sẽ trở thành hãng xe điện có thương hiệu và thị phần hàng đầu Việt Nam, có vị thế cả trong nước và trên trường quốc tế. Công ty tự tin xây dựng chiến lược và chuỗi cung ứng sản phẩm, dịch vụ cung ứng tốt nhất, vươn tới trở thành hãng xe điện uy tín, thân thiện và hiệu quả. Trở thành người bạn đường tin cậy của mỗi cá nhân và gia đình.


DKBike tự hào sở hữu 200 nhân sự, gồm các chuyên gia kỹ thuật giỏi được đào tạo bài bản trong và ngoài nước có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề. Đội ngũ cán bộ công ty liên tục cập nhật kiến thức, công nghệ mới và được thử sức với các dự án thực tế theo quy trình công nghệ sản xuất hiện đại. Bên cạnh hoạt động kinh doanh, ban lãnh đạo công ty còn chủ trương quan tâm phát triển đời sống tinh thần phong phú cho công nhân viên. Đây chính là dịp để mọi người nghỉ ngơi, tái tạo năng lượng đồng thời phát triển mối quan hệ gắn bó, để lại những khoảnh khắc vui vẻ đáng nhớ cho tất cả nhân viên trong tập thể công ty TNHH xe điện DK Việt Nhật. Tính đến năm 2020, DKBike đã trở thành một doanh nghiệp có quy mô lớn với hệ thống phân phối khắp cả nước, trên 64 tỉnh thành gồm 900 đại lý trong nước và quốc tế doanh số bán hàng lên tới 50.000 xe/năm, chiếm 12% thị phần trên toàn thị trường.


Các dòng xe máy điện nổi bật của DKBike:

  • Xe máy điện DK ROMA SX 2022.
  • Xe máy điện DK Gogo New.
  • Xe máy điện DK X-man X2.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Website: https://dkbike.vn/

Fanpage: www.facebook.com/DKBike.vn/

Link mua hàng: shopee.vn/Xe-Máy-Điện-DK-RomaSX-chính-hãng-DKBike-5-bình-Bảo-hành-36-tháng-i.43779482.9439797865

Xe máy điện DK bike
Xe máy điện DK bike
Xe máy điện DK bike
Xe máy điện DK bike

Xe máy điện Anbico

Anbico là một trong những hãng xe điện chất lượng nhất tại thị trường Việt Nam. Thương hiệu Anbico được biết đến với sản phẩm có chất lượng tốt nhất tại thị trường Việt trong nhiều năm qua. Với doanh số đạt hơn 50.000 xe được bán ra hàng năm, Anbico đã vươn lên vị thế dẫn đầu trên thị trường xe máy điện chất lượng cao tại Việt Nam. Tính đến cuối năm 2019, Anbico đã có gần nửa triệu người dùng và 500 đại lý trên toàn quốc.

Khác với các loại xe máy điện thông thường khác, xe máy điện Anbico được tìm hiểu và chú trọng đầu tư kỹ lưỡng với thiết kế tinh tế và công nghệ hiện đại. Đi kèm với đó là các tính năng thông minh khác biệt, hứa hẹn mang đến cho người dùng sự trải nghiệm đầy mới mẻ và thú vị.


Các dòng xe máy điện nổi bật của Anbicon:

  • Xe máy điện Anbico Gogo SS.
  • Xe máy điện Anbico Valerio GS.
  • Xe máy điện Anbico Valerio.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Website: https://anbico.vn/

Fanpage: www.facebook.com/AnbicoEbike.Official

Xe máy điện Anbico
Xe máy điện Anbico
Xe máy điện Anbico
Xe máy điện Anbico

Xe máy điện Vinfast

VinFast là công ty con của tập đoàn Vingroup. Là nhà sản xuất ô tô, xe máy điện số lượng lớn đầu tiên của Việt Nam, có nhà máy tại khu công nghiệp Đình Vũ, Cát Hải, Hải Phòng. Trên quy mô rộng 335 ha với công suất thiết kế 1 triệu xe máy trong 1 năm (giai đoạn 1) và 2 triệu xe máy trên năm (giai đoạn 2). 500.000 xe trên năm đối với sản xuất ô tô. Nhà máy sản xuất ô tô xe máy hiện đại bậc nhất Đông Nam Á với dây truyền sản xuất tự động hóa cao, sử dụng nhiều robot tự động trong các công đoạn sản xuất lắp ráp. VinFast đã khẳng định vị thế tiên phong trong con đường phát triển ngành công nghiệp ô tô và xe máy tại Việt Nam theo hướng đi ứng dụng công nghệ 4.0 vào lĩnh vực này.


Với những bước tiến thần tốc, VinFast đã cho ra mắt các dòng sản phẩm ô tô, xe máy. Đặc biệt xe máy điện Klara là dòng xe đầu tiên của VinFast với thiết kế đậm chất ý, tiêu chuẩn chất lượng Châu Âu. Xe máy VinFast đã nhanh chóng chiếm lĩnh thị trường và được người dân Việt Nam tin tưởng lựa chọn. VinFast Klara được chính thức bán ra thị trường tháng 11/2018. Trong thời gian tới VinFast sẽ tiếp tục cho ra mắt các dòng xe máy điện từ bình dân, học sinh sinh viên, đến xe máy điện cao cấp đáp ứng đa dạng nhu cầu của người dân Việt Nam. Đi kèm với đó VinFast cũng xây dựng hệ sinh thái hạ tầng cho xe điện trên toàn quốc với các trạm sạc và trạm thuê pin trên toàn quốc. Cùng với đó là việc thiết lập hệ thống đại lý tiêu chuẩn cung cấp dịch vụ bảo hành, bảo dưỡng sau bán hàng và phụ tùng chính hiệu VinFast.


Các dòng xe máy điện nổi bật của VinFast:

  • Xe máy điện VinFast Theon
  • Xe máy điện VinFast Vento
  • Xe máy điện VinFast Klara
  • Xe máy điện VinFast Klara A2
  • Xe máy điện VinFast Feliz
  • Xe máy điện VinFast Ludo
  • Xe máy điện VinFast Impes
  • Xe máy điện VinFast Tempest


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Website: vinfast.vn

Fanpage: www.facebook.com/VinFastAuto.Official

Shopee mall: https://shopee.vn/vinfast_official

Xe máy điện Vinfast
Xe máy điện Vinfast
Xe máy điện Vinfast
Xe máy điện Vinfast

Xe máy điện YADEA

YADEA là một trong những hãng xe điện bán chạy nhất thế giới đến từ Hồng Kông, doanh số 5,3 triệu xe năm 2018. Thương hiệu YADEA được biết đến là tập đoàn sản xuất và phân phối sản phẩm xe máy điện hai bánh hàng đầu thế giới. Khác với các loại xe máy điện thông thường khác, xe máy điện YADEA được tìm hiểu và chú trọng đầu tư kỹ lưỡng với thiết kế tinh tế và công nghệ hiện đại, đi kèm là các tính năng thông minh khác biệt. Hứa hẹn mang đến cho người dùng sự trải nghiệm đầy mới mẻ và thú vị.


Tuy khá lạ đối với thị trường Việt Nam nhưng hãng xe máy điện này lại khá quen thuộc với thị trường thế giới. Bởi hãng xe máy điện YADEA hiện nay đã có mặt tại 77 quốc gia trên toàn cầu, bao gồm những thị trường trọng điểm như Mỹ, Nhật Bản, châu Âu và nhiều quốc gia khác. Với doanh số đạt 5,03 triệu xe được bán ra trong năm 2018, YADEA vươn lên vị thế dẫn đầu trên thị trường xe máy điện toàn cầu. Tính đến cuối năm 2018, YADEA đã có hơn 30 triệu người dùng và 20.750 cửa hàng trên toàn cầu, đứng đầu toàn ngành.


Các dòng xe máy điện nổi bật của YADEA:

  • Xe máy điện YADEA ULIKE A1.
  • Xe máy điện YADEA M6I TTFAR.
  • Xe máy điện YADEA ODORA S1 TTFAR.
  • Xe máy điện YADEA G5.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Website: yadeavietnam.vn/san-pham/

Fanpage: www.facebook.com/yadeabrand/

Xe máy điện YADEA
Xe máy điện YADEA
Xe máy điện YADEA
Xe máy điện YADEA

Xe máy điện JVC Eco

JVC Eco là thương hiệu xe điện Việt nhận được nhiều sự tin tưởng và hài lòng của khách hàng nhiều năm qua. Thành lập vào ngày 05 tháng 03 năm 2018 trụ sở chính và nhà máy đều đặt tại Việt Nam nhưng dây chuyền công nghệ 100% sản xuất đều nhập từ Nhật nên bạn có thể yên tâm về chất lượng của từng loại máy móc. Với Ban lãnh đạo cùng đội ngũ cán bộ công nhân viên đều là những chuyên gia lâu năm trong ngành xe máy, xe điện trong nước và trên thế giới. Ngay từ khi bắt đầu thành lập công ty JVC Việt Nhật đã được các đại lý và khách hàng đánh giá cao ở sự quy mô, bài bản với hệ thống dây chuyền máy móc, trang thiết bị hiện đại, nhà xưởng tân tiến. Đây chính là nguồn động lực vô cùng to lớn để toàn thể cán bộ công nhân viên công ty JVC Việt Nhật cùng nhau quyết tâm đem đến cho thị trường những sản phẩm chất lượng, mẫu mã đẹp và giá thành hợp lý.


Dù là thương hiệu Việt nhưng mỗi năm JVC Eco đã đưa ra thị trường hơn 80.000 sản phẩm xe điện. Điều này có thể khẳng định chắc chắn về chất lượng cũng như những ấn tượng trong thiết kế giúp chinh phục thành công nhiều khách hàng. Mỗi sản phẩm xe đạp điện JVC Eco tại phố xe điện đều có thông tin về thông số kỹ thuật xe, để khách hàng có thể tham khảo đầy đủ nhất.


Các dòng xe máy điện JVC:

  • Xe máy điện JVC Gogo S 2022.
  • Xe máy điện JVC Vespa IXS.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Website: jvceco.com

Fanpage: www.facebook.com/JVCeco.JSC

Xe máy điện JVC Eco
Xe máy điện JVC Eco
Xe máy điện JVC Eco
Xe máy điện JVC Eco

Xe máy điện Evida

Evida là nhà cung cấp và phân phối xe 2 bánh cao cấp như xe máy điện, xe đạp điện và xe tay ga điện được thành lập bởi một công ty ở Thụy Sĩ, sứ mệnh của Evida là trở thành nhà cung cấp tân tiến nhất trong dịch vụ di chuyển thông minh tại Việt Nam. Nghiêm khắc thực hiện theo các yêu cầu tiêu chuẩn cao và sự sát hạch hợp lý hoá, quán triệt các khâu chốt yếu từ công đoạn sản xuất kiểm nghiệm, đóng gói vận chuyển đến khâu phục vụ. Để đảm bảo đưa được những sản phẩm xe đạp điện có chất lượng tốt nhất ra thị trường.


Với đam mê là thách thức thực tại và thiết lập các tiêu chuẩn mới trong trải nghiệm lối sống xanh thực sự thông qua phương tiện di chuyển cá nhân. Evida mang đến cho người Việt Nam và nước ngoài quyền có cơ hội sử dụng phương tiện giao thông cá nhân bằng điện phục vụ nhu cầu di chuyển hàng ngày, góp phần xây dựng các khu đô thị thành môi trường sống, làm việc và thư giãn trong lành và bền vững hơn.


Các dòng xe máy điện nổi bật của Evida:

  • Xe máy điện Evida-eSWISS 68


Website: evida.com.vn

Xe máy điện Evida
Xe máy điện Evida
Xe máy điện Evida
Xe máy điện Evida

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?