Top 5 Thương hiệu xi đánh giày chất lượng nhất hiện nay

Các quý ông phong cách lịch lãm và hiện đại thì không thể thiếu sự góp sức của những đôi giày chất lượng. Một đôi giày đã chất lượng thì không thể không chăm sóc chúng và xi đánh giày là điều cần thiết cho những đôi giày da. Đó là một loại dung môi ( dạng sáp hoặc dạng kem) được dùng để đánh lên trên đôi giày của bạn với mục đích tạo độ bóng, tạo màu, che những vết xước hay giữ ẩm. Chất liệu làm nên xi đánh giày có thể đến từ Naphtha (dầu gốc) đến Turpentine ( dầu gỗ thông). Vậy lựa chọn thương hiệu nào cho hiệu quả mà giá cả hợp lý là điều không dễ dàng. Cùng Toplist điểm qua các thương hiệu xi đánh giày chất lượng nhất hiện nay.

Kleen Mirror Shine

Đây là một thương hiệu đến từ Thái Lan trọng lượng 60gr, công thức đặc biệt bao gồm các hợp chất sáp tự nhiên, với hai màu cơ bản Đen và Nâu cơ bản. Xi giày Kleen giúp cho da của đôi giày trở về trạng thái tốt nhất, giữ cho đôi giày không bi phai màu. Chất xi mềm, nguyên liệu cao cấp sẽ thẩm thấu đến từ vết xước, xi Kleen bao phủ bề mặt da giày, che phủ các vết xước là mang đến cho bạn một đôi giày trông như mới. Sản phẩm cũng có các màu như: nâu, đen, không màu,.. phù hợp với nhu cầu của từng khách hàng sử dụng các loại giày có màu tương ứng. Sản phẩm được phân phối với giá thành rẻ, hợp túi tiền với đa số khách hàng. Hiện nay giá của xi Kleen được bán với giá từ 25.000 đến 30.000 đồng/ hộp.

Kleen Mirror Shine
Kleen Mirror Shine

Shoeboy’s Shoe Cream

Shoeboy’s là một thương hiệu đến từ Đức khá nổi tiếng với các dòng xi kem. Với thành phần chính là sáp ong được kết hợp cùng các loại sáp tự nhiên nguyên chất, xi kem Shoeboy’s nuôi dưỡng bảo vệ và làm mới chất da một cách tự nhiên nhất.
Xi kem Shoeboy’s có khả năng khôi phục chất da một cách hoàn hảo mà không làm mất đi tính thẩm thấu vốn có của da. Khác với các loại xi sáp thường chỉ phủ được một lớp ngoài da, còn xi kem Shoeboy’s thẩm thấu sâu xuống dưới bề mặt da để nuôi dưỡng da, cho da bền và đẹp hơn. Càng sử dụng lâu, các vết xước, vết nhăn trên da sẽ giảm đi nhanh chóng. Đây là giải pháp giúp đôi giày trở nên bóng và đẹp hơn, vừa giúp da giày được nuôi dưỡng thực sự. So với các loại xi đánh giày khác thì sản phẩm này có giá khá cao, tuy nhiên giá cả sẽ đi kèm với chất lượng đó là điều hiển nhiên. Sản phẩm được bán với giá từ 200.000 đến 220.000 đồng /hộp.

Xi đánh giày dạng kem Shoeboy's Shoe Cream
Xi đánh giày dạng kem Shoeboy's Shoe Cream

Aromax

Xi đánh giày Aroma có xuất xứ từ Hàn Quốc, đây là một thương hiệu có từ những năm 1967 được biết đến và sử dụng khá rộng rãi ở Việt Nam. Với thành phần gốc từ thiên nhiên không gây hại cho sức khỏe, chất sáp mềm mịn bảo vệ đôi giày của bạn tốt nhất và đem đến một vẻ ngoài sáng bóng, đẹp đẽ. Xi Aroma có 3 màu : đen, nâu và xi bóng không màu, giúp những đôi giày của bạn có một độ bóng nhất định, bền màu. Lớp xi thấm vào da giúp chống nước, chống ẩm và sáng bóng hơn, ngoài ra còn khử mùi hôi cho đồ da. Với một mức giá bình dân chỉ khoảng 50.000đồng/hộp, xi Aroma mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho người dùng.
5giay Xi sáp đánh giày Aromax đến từ Korea
5giay Xi sáp đánh giày Aromax đến từ Korea

Kiwi

Được biết đến như một thương hiệu xi đánh giày trên 180 quốc gia, thật thiếu sót khi không đề cập đến hộp xi đánh giày thần thánh “Kiwi” này. Đây là một sản phẩm có công thức sáp carnauba đơn giản mà hiệu quả có thể bảo vệ đôi giày của bạn một cách hoàn hảo trong hàng thập kỉ sử dụng. Điểm nổi bật trở thành thương hiệu của xi đánh giày Kiwi đó là khả năng thẩm thấu vào da giày một cách nhanh chóng, phủ lên các vết trầy xước và mang lại một vẻ ngoài sáng bóng. Sự pha trộn từ nhiều loại sáp tự nhiên giúp bảo vệ và nuôi dưỡng đôi giày của bạn, đem đến sự hài hòng nhất cho người dùng. Bạn có thể sở hữu được hộp xi thương hiệu này với giá từ 25.000 đến 30.000 đồng/ hộp.
Xi Kiwi Thái Lan
Xi Kiwi Thái Lan

Star Wax

Xi đánh giày khô Star Wax đến từ Malaysia là hỗn hợp các loại sáp tốt và mỡ cừu cho độ bóng sâu, lâu dài. Sản phẩm xi khô nên dùng nhanh và mang lại cho đồ da của bạn một vẻ ngoài bóng bẩy một cách nhanh chóng. Mùi xi Star Wax hương vị tươi mát của carnauba truyền thống thay vì mùi cloying nặng của xăng như với một số loại xi đánh giày khác.
Ưu điểm của sản phẩm này chính là giá cả bình dân mà vẫn mang đến một chất lượng xi tốt, sử dụng nhanh cùng mùi hương dễ chịu. Hiện trên thị trường giá cả của loại xi này được bán với mức giá từ 25.000 đến 30.000 đồng/ hộp

Xi đánh giày đen YUPPIES Star Wax Shoe Polish
Xi đánh giày đen YUPPIES Star Wax Shoe Polish

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?