Top 10 Tin tức Giải trí nổi bật nhất tháng 2 năm 2022

Sau một năm tạm dừng hoạt động do ảnh hưởng của dịch bệnh, đầu năm 2022 làng giải trí Việt Nam đã có sự trở lại bằng một loạt sự kiện hết sức nổi bật. Những câu chuyện xoay quanh đời tư của các sao vẫn là chủ đề nhận được nhiều sự quan tâm của công chúng. Cùng Toplist điểm qua 10 tin tức giải trí nổi bật tháng 2 nhé!

Hoa hậu Thuỳ Tiên giản dị về thăm trường cấp 3

Ngày 21/1, Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên – Miss Grand International 2021 đã có buổi ghé thăm trường cũ, cô từng là học sinh của trường THPT Nguyễn Công Trứ. Trong buổi về thăm trường cũ, Hoa hậu Hoà Bình Quốc Tế diện áo dài trắng nền nã cùng nhan sắc ngọt ngào khiến nhiều fan đứng ngồi không yên. Hoa hậu Thuỳ Tiên đã có buổi giao lưu vui vẻ, lan tỏa sự tự tin, năng lượng và truyền cảm hứng tích cực tới bạn học sinh.


Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên là nàng hậu được lòng người hâm mộ nhất hiện tại, bởi không chỉ sở hữu nhan sắc xinh đẹp mà còn bởi tính cách thân thiện, dễ thương. Cô đang tích cực thực hiện các dự án ở Việt Nam trước khi trở về Thái Lan để tiếp tục nhiệm kỳ Miss Grand International 2021

Hoa hậu Thùy Tiên đẹp giản dị trong ngày về thăm trường cũ
Hoa hậu Thùy Tiên đẹp giản dị trong ngày về thăm trường cũ
Hình minh họa
Hình minh họa

“Chìa khoá trăm tỷ” nhận cơn mưa lời khen trên báo Hàn

Yonhap News vừa có bài đăng khen ngợi bộ phim Chìa khóa trăm tỷ do Võ Thanh Hòa làm đạo diễn, được đóng chính bởi Thu Trang - Kiều Minh Tuấn. Theo đó, Yonhap News nhắc đến chuyện Chìa khóa trăm tỷ được remake từ phiên bản gốc Key of Life của Nhật. Khi chiếu tại Việt Nam vào dịp Tết Nguyên Đán, bộ phim đã thu hút nhiều sự quan tâm và bán được hơn 860.000 vé cho khán giả. Bộ phim đã vượt mức hòa vốn và thu về lợi nhuận lớn. Sohu của Trung Quốc cũng từng khen ngợi Chìa khóa trăm tỷ với nội dung khá tích cực.


Chìa khóa trăm tỷ là dự án mà đạo diễn Võ Thanh Hòa bỏ ra nhiều công sức, tâm huyết để thực hiện. Là phim hài hành động duy nhất góp mặt vào đường đua phim Tết 2022, Chìa khoá trăm tỷ hội đủ các yếu tố vàng hứa hẹn sẽ đem đến cho người xem những trải nghiệm điện ảnh thú vị.

Hình minh họa
Hình minh họa
Một cảnh trong phim
Một cảnh trong phim "Chìa khóa trăm tỷ"

Diễn viên Bình An cầu hôn á hậu Phương Nga

Chiều ngày 13/2, sau hơn 4 năm yêu nhau Bình An đã bí mật tổ chức bữa tiệc cầu hôn Phương Nga, nam diễn viên đã quỳ xuống và nói lời cầu hôn bạn gái, ngay sau đó Phương Nga đã gật đầu đồng ý.


Phương Nga từng đạt giải á hậu 1 Hoa Hậu Việt Nam 2018, Top 10 Miss Grand International nhờ bình chọn của khán giả, Bình An là nam diễn viên trẻ được nhiều khán giả yêu thích qua các bộ phim truyền hình. Phương Nga và Bình An bắt đầu hẹn hò từ năm 2017, chuyện tình yêu của cặp đôi được nhiều người ủng hộ, nhiều người hâm mộ đã gửi lời chúc mừng đến cặp đôi và mong đợi một đám cưới lãng mạn.

Diễn viên Bình An cầu hôn Á hậu Phương Nga
Diễn viên Bình An cầu hôn Á hậu Phương Nga
Hình minh họa
Hình minh họa

Kim Duyên đại diện Việt Nam tham gia Miss Supranational 2022

Dừng lại ở Top 16 Miss Universe 2021, Á hậu Kim Duyên sẽ tiếp tục là đại diện Việt Nam tham gia “đấu trường” Miss Supranational 2022. Ông Phúc Nguyễn – Đại diện đơn vị nắm giữ bản quyền Miss Supranational VietNam cho biết: “Chúng tôi rất ấn tượng về Kim Duyên trong hành trình tại Miss Universe 2021. Kim Duyên đã thực sự chinh phục được khán giả với hình ảnh trưởng thành cùng vẻ đẹp chín muồi, từng ngày khẳng định được giá trị bản thân mình…Tôi tin đây sẽ là cơ hội tốt để Kim Duyên thể hiện bản lĩnh, sự tự tin và tiếp tục tỏa sáng trong hành trình của mình.”


Á hậu Kim Duyên tên đầy đủ là Nguyễn Huỳnh Kim Duyên, người đẹp sinh năm 1995, đến từ Cần Thơ. Cô sở hữu chiều cao 1m73, với số đo ba vòng 83-62-89. Cô từng đại diện Việt Nam tham gia Miss Universe 2021 và dừng lại ở Top 16, mặc dù có nhiều ý kiến xoay quanh nhan sắc cũng như khả năng ngoại ngữ của cô, thế nhưng người hâm mô hy vọng rằng Kim Duyên sẽ góp phần lan tỏa mạnh mẽ nét đẹp về văn hóa, du lịch, con người Việt Nam ra thế giới trong cuộc thi lần này.

Á hậu Kim Duyên
Á hậu Kim Duyên
Á hậu Kim Duyên
Á hậu Kim Duyên

Angela Phương Trinh công khai hẹn hò Cao Thái Sơn

Angela Phương Trinh và Cao Thái Sơn từng hợp tác trong một dự án âm nhạc của nam ca sĩ 12 năm trước. Thời gian gần đây, Cao Thái Sơn và Angela Phương Trinh thường xuyên tương tác và có những cử chỉ thân mật dành cho nhau khiến nhiều người nghi ngờ cả hai đang trong mối quan hệ tình cảm.


Cụ thể, đoạn clip mới nhất trên trang cá nhân của Cao Thái Sơn gây “sốt” khi nam ca sĩ bất ngờ cầu hôn Angela Phương Trinh và nhận được sự ủng hộ của những người xung quanh. Đến sáng 23/2, Angela Phương Trinh đã có câu trả lời khán giả, cô xác nhận đang hẹn hò giọng ca Con đường mưa. Trên trang cá nhân của mình, Cao Thái Sơn cũng nhanh chóng lên tiếng xác nhận, cả hai còn chốt cả tên con trai tương lai là Cao Thiên Trí. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại, thì cả 2 đã xác nhận đường ai nấy đi sau 3 ngày chính thức hẹn hò.

Hình minh họa
Hình minh họa
Hình minh họa
Hình minh họa

Sao nhí “Gạo Nếp Gạo Tẻ” qua đời

Tối 27/2, showbiz Việt đón nhận thêm tin buồn là Bảo Bảo – trong vai Út Khoa của phim truyền hình ăn khách Gạo nếp gạo tẻ đã qua đời vì bị sóng cuốn trôi ở Vũng Tàu.


Bảo Bảo sinh năm 2003, là diễn viên nhí được nhiều người yêu mến qua nhiều phim truyền hình và điện ảnh. Nhờ vào diễn xuất tự nhiên, Bảo Bảo đã chiếm được cảm tình của đông đảo khán giả, cậu được yêu mến hơn từ khi đóng vai Khoa trong 'Gạo nếp gạo tẻ'.


Trước khi qua đời, Bảo Bảo là thành viên của sân khấu kịch Hồng Vân. Bảo Bảo thường được khen là diễn xuất có chiều sâu, nắm bắt cảm xúc của nhân vật rất tốt. cậu được rất nhiều anh chị nghệ sĩ lớn như Thuý Ngân, Hồng Vân,… yêu mến vì ngoan ngoãn, lễ phép.

Diễn viên Bảo Bảo - vai Út Khoa trong
Diễn viên Bảo Bảo - vai Út Khoa trong "Gạo nếp gạo tẻ"
Diễn viên Bảo Bảo ở thời điểm hiện tại
Diễn viên Bảo Bảo ở thời điểm hiện tại

Hoà Minzy xác nhận chia tay bạn trai sau 5 năm gắn bó

Hoà Minzy được nhiều khán giả biết đến bở giọng hát nội lực, nhan sắc xinh đẹp cùng với tính cách hài hước, dễ thương. Năm 2018, Hoà Minzy vướng tin đồn sinh con cho bạn trai đại gia song nữ ca sĩ không lên tiếng xác nhận. Đến tháng 2.2020 bạn trai cô bất ngờ đăng tải hình ảnh nữ ca sĩ cùng con trai lên mạng xã hội khiến nhiều fan thích thú, ngưỡng mộ.


Gần đây, tin đồn Hoà Minzy đường ai nấy đi với bạn trai thiếu gia được chia sẻ rầm rộ, đến ngày 19.2 Hoà Minzy đã chính thức thông báo trên trang cá nhân của mình, xác nhận chia tay với bạn trai sau 5 năm gắn bó. Cụ thể trên bài viết, nữ ca sĩ chia sẻ: “Hiện tại anh Hải và Hoà đã kết thúc mối quan hệ tình cảm sau gần 5 năm bên nhau. Thời gian bên nhau tình cảm là thật, hạnh phúc đã có cũng là thật nên tất cả những gì thể hiện cho mọi người thấy là không hề hối hận…”


Hoà Minzy cũng cho biết, cô và bạn trai vẫn chưa đăng kí kết hôn, cô cũng không đòi hỏi gì sau khi chia tay, dù không còn chung đường, cô nói cả hai vẫn xem nhau là người thân, cùng chăm sóc con, để bé không thiếu thốn tình cảm. Về nguyên nhân chia tay, Hòa Minzy nhấn mạnh "không phải vì yêu xa và không có người thứ 3". Trước thông tin chia tay của Hoà Minzy, phần lớn người hâm mộ tỏ ra khá tiếc nuối, bởi chuyện tình của cả hai đã từng khiến công chúng có niềm tin vào tình yêu hơn.

Hòa Minzy và bạn trai
Hòa Minzy và bạn trai
Hình minh họa
Hình minh họa

Sơn Tùng M-TP lộ bằng chứng ở chung nhà với Hải Tú

Mới đây Sơn Tùng M-TP khiến khán giả đặc biệt chú ý khi lộ nhiều hình ảnh và clip được cho là ở chung nhà với Hải Tú. Trong đó, cả hai thể hiện sự thân thiết khi cùng nhau đi mua sắm và trở về trang trí cho căn biệt thự sang trọng vào dịp Tết vừa qua. Trước đó, nhiều người còn đồn đoán rằng Hải Tú đã sinh con đầu lòng cho giọng ca “Có Chắc Yêu Là Đây”.


Đoạn clip và hình ảnh trên hiện đang được cư dân mạng chia sẻ với tốc độ chóng mặt. Nhiều fan hâm mộ bày tỏ mong muốn, “chủ tịch” Sơn Tùng M-TP sẽ sớm lên tiếng về những ồn ào vừa qua. Hiện cả 2 vẫn thường xuyên chia sẻ về cuộc sống thường ngày trên trang cá nhân và gần như tránh đề cập đến đối phương.

Hình minh họa
Hình minh họa
Hình minh họa
Hình minh họa

Doanh thu “Bẫy Ngọt Ngào” tăng chóng mặt

Bẫy Ngọt Ngào là bộ phim đầu tay của đạo diễn Đinh Hà Uyên Thư – cái tên khá quen thuộc với khán giả hiện nay, trước khi làm đạo diễn Bẫy Ngọt Ngào, cô đã làm đạo diễn cho rất nhiều MV của các ca sĩ nổi tiếng.


Bẫy Ngọt Ngào là phiên bản điện ảnh của sit-com Chiến dịch chống ế (2015), xoay quanh hội bạn thân gồm bốn người do Bảo Anh, Diệu Nhi, Minh Hằng và Thuận Nguyễn thủ vai. Đại diện nhà sản xuất cho biết sáng 18/2, phim thu về hơn 37 tỷ đồng, trên Box Office Việt Nam, Bẫy Ngọt Ngào hiện là phim có hiệu ứng khán giả tốt nhất, dẫn đầu lượng vé bán ra lẫn số suất. Ngoài ra bộ phim còn còn đạt các thành tích ấn tượng như: Top 1 doanh thu cuối tuần sau 1 tuần ra mắt (từ 18-2), top 3 phim có doanh thu cuối tuần cao nhất năm 2022, top 2 từ khóa trending trong tuần lễ Valentine, số suất chiếu đã tăng gấp 3 lần so với ngày đầu khởi chiếu…Hiện tại bộ phim đã thu về hơn 63 tỉ đồng và trở thành phim Việt có doanh thu cao thứ hai kể từ năm 2022 sau phim tết “Chìa Khoá Trăm Tỉ”.

Hình minh họa
Hình minh họa
Hình minh họa
Hình minh họa

Hoa hậu H’Hen Niê nhận bằng khen “Công dân trẻ tiêu biểu”

Hơn 5 năm trên cương vị hoa hậu, H'Hen Niê có nhiều hoạt động thiện nguyện gây chú ý. Ở lễ ra quân Tháng Thanh niên ngày 27/2, Hoa hậu H'Hen Niê được Ban Thường vụ Thành Đoàn TP HCM trao danh “Công dân trẻ tiêu biểu TP HCM 2021"


“Tôi hạnh phúc, vỡ òa khi nhận được danh hiệu này. Đây là động lực giúp tôi cố gắng cống hiến nhiều hơn cho công tác cộng đồng tại thành phố. Tôi cũng hy vọng mình luôn tràn đầy năng lượng để hành động và biết ơn TP HCM - nơi cho tôi cơ hội thay đổi bản thân”, H'Hen Niê phát biểu. Sau phần lễ, H'Hen Niê cùng các thành viên khác dọn dẹp rác tại kênh Tân Trụ, quận Tân Bình. Dưới trời nắng gắt, mọi người tranh thủ hoàn thành công việc, sau đó tham gia hoạt động khác.


"Công dân trẻ tiêu biểu" là ghi nhận của Thành Đoàn TP HCM nhằm tuyên dương những điển hình thanh thiếu nhi sống đẹp, có lý tưởng, lấy người thật, việc thật để giáo dục, định hướng lối sống tích cực. Năm 2021, từ 150 hồ sơ của 56 đơn vị, Hội đồng bình chọn trao chứng nhận cho 14 gương mặt.

Hình minh họa
Hình minh họa
Hình minh họa
Hình minh họa

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?