Top 6 Tinh chất giảm nhăn, nâng cơ hiệu quả nhất hiện nay

Lão hóa là một tiến trình tự nhiên của cơ thể và bắt đầu khi bước qua tuổi 25. Da bị lão hóa do yếu tố thời gian, tác động của môi trường và dần mất đi độ đàn hồi, xuất hiện các nếp nhăn, khô sạm. Điều này xảy ra do sự suy giảm collagen. Kết quả các nghiên cứu khoa học cho thấy, sự tổng hợp collagen sẽ giảm dần khoảng 1% mỗi năm. Vào độ tuổi 60, chỉ còn một nửa collagen chức năng được tổng hợp so với độ tuổi 20. Tinh chất giảm nếp nhăn, nâng cơ là sản phẩm cần thiết nhất cho bạn lúc này. Cùng toplist tìm hiểu một số tinh chất giảm nhăn, nâng cơ hiệu quả nhất hiện nay nhé.

Tinh chất nâng cơ, chống nhăn Shelano Bio-HiTox Q10+

Quá trình lão hóa da diễn ra theo quy luật tự nhiên của cơ thể. Da bị lão hóa mất đi tính đàn hồi, kém săn chắc và xuất hiện các nếp nhăn, vết rạn, chảy xệ, vết thâm nám, khô da… Tinh chất nâng cơ, chống nhăn Shelano Bio-HiTox Q10+ được bào chế với công thức đặc biệt với thành phần là sự kết hợp tuyệt vời của argirelien, co-enzyme Q-10 và hyaluronic acid, giúp ngăn ngừa và chống lại quá trình lão hoá da, xoá nếp nhăn hiệu quả, nâng cơ da mặt để mang đến làn da săn chắc và tươi trẻ, đồng thời dưỡng ẩm cho da mềm mại.


Khi thiếu hụt axit hyaluronic, mô da sẽ bị khô làm cho các tế bào và tổ chức liên kết bị thoái hóa, đứt gẫy và tạo ra những nếp nhăn. Hyaluronic acid có trong thành phần sản phẩm đảm nhận vai trò giữ nước, tăng cường dưỡng ẩm cho làn da căng mịn để xoá tan các nếp nhăn và mang đến một làn da tươi trẻ, đồng thời ngăn chặn những tác động của quá trình lão hóa da. Coenzyme Q10 có khả năng chống oxy hóa mạnh, hỗ trợ cơ thể chống các gốc tự do, có tác dụng làm chậm sự lão hóa da, tăng cường hệ miễn dịch của làn da, đồng thời làm giảm những nếp nhăn li ti quanh mắt và trên khuôn mặt, bảo vệ làn da trước các tác hại của ánh nắng mặt trời để giảm thiểu tình trạng thâm nám và đồi mồi xuất hiện trên bề mặt da.


Thành phần tinh chất chống nhăn có chứa bio-pga giúp da trắng sáng, mịn màng. Điểm vượt trội của Shelano Bio-HiTox Q10+ so với các sản phẩm chống nhăn khác là thành phần được chiết xuất từ nhân sâm quý giá, có tác dụng kích thích lưu thông máu và làm săn các tế bào da, với khả năng tái sinh và giữ được độ ẩm cần thiết cho da, củng cố tế bào da ở tình trạng tối ưu để mang đến một làn da tươi tắn và trắng hồng rạng rỡ.


Tinh chất nâng cơ, chống nhăn Shelano Bio-HiTox Q10+ là sản phẩm của thương hiệu Shelano nổi tiếng đến từ Úc. Đây được đánh giá là thương hiệu mỹ phẩm chống lão hoá số 1 của Úc được nhiều khách hàng trên thế giới đón nhận. Theo kết quả khảo sát người tiêu dùng, sau thời gian sử dụng các sản phẩm của Shelano, làn da như được hồi sinh, da trở nên tươi sáng hơn, căng mịn hơn và đặc biệt là các nếp nhăn, thâm nám bị đẩy lùi nhanh chóng.


Thành phần:


Hyaluronic acid, coenzyme, bio-pga, ginseng, vegetable, argireline, α-arbutin, collagen và các thành phần phụ khác.


Công dụng


  • Giúp da săn chắc để xoá mờ các nếp nhăn xuất hiện trên bề mặt da.
  • Tăng cường dưỡng ẩm để trẻ hóa làn da, nuôi dưỡng làn da mềm mịn như mong đợi.
  • Ngăn ngừa và chống lại quá trình lão hóa da, chống chảy xệ da để ngăn ngừa các nếp nhăn hình thành.
  • Thúc đẩy sự hồi sinh các biểu bì dưới da, nuôi dưỡng da từ sâu bên trong, nâng các cơ vùng mặt giúp khuôn mặt thêm thanh tú và căng mịn.
  • Phục hồi lại các vùng da bị khiếm khuyết, cung cấp độ ẩm và chất dinh dưỡng cần thiết nuôi dưỡng da.
  • Điều chỉnh màu da, giúp da sáng dần lên một cách tự nhiên.

Hướng dẫn sử dụng


  1. Sau bước rửa mặt sạch và lau khô. Cho một lượng nhỏ tinh chất ra tay, massage nhẹ nhàng lên các vùng cần hỗ trợ điều trị như trán, giữa lông mày, vùng khoé môi… cho đến khi sản phẩm thẩm thấu hết vào da.
  2. Sử dụng tinh chất nâng cơ, chống nhăn 2 lần/ngày trên toàn bộ khuôn mặt.
  3. Có thể kết hợp sử dụng chung với Kem dưỡng trắng da, chống lão hoá ngày và đêm – Bio Hi Performance Q10+ và Gel hỗ trợ điều trị xoá nhăn vùng mắt Bio-Platinum No.1 để đạt kết quả như mong muốn.
Giá bán tham khảo: 830.000 Đ
Tinh chất nâng cơ, chống nhăn Shelano Bio-HiTox Q10+
Tinh chất nâng cơ, chống nhăn Shelano Bio-HiTox Q10+

Tinh Chất Làm Giảm Nhăn, Chống Lão Hóa Isofill Serum Focus Rides

Nếp nhăn xuất hiện là dấu hiệu của tình trạng lão hóa da. Lão hóa da là mối bận tâm hàng đầu của chị em phụ nữ vì đó là bằng chứng tố cáo tuổi tác. Vậy làm thế nào để da mặt căng mịn, tràn đầy sức sống. Tinh Chất Giảm Nhăn Và Săn Chắc Da Isofill Serum kết hợp với nước khoáng Uriage chống ôxy hóa. Nếp nhăn được làm đầy, duy trì làn da tươi trẻ, săn chắc sau 4 tuần.


Thương hiệu Uriage được chính thức thành lập từ năm 1992 tại Pháp, có nguồn gốc từ nguồn nước khoáng tinh khiết và giàu nguyên tố vi lượng nổi tiếng cùng tên, có khả năng làm thuyên giảm các bệnh lí và vấn đề về da liễu. Sau hơn 20 năm phát triển, hiện tại Uriage nằm trong danh sách những thương hiệu hàng đầu thế giới chuyên về dược mỹ phẩm chăm sóc và vệ sinh da. Mỗi ngày hàng ngàn sản phẩm Uriage được gửi đi trong nước pháp và trên hơn 70 quốc gia. Tất cả các sản phẩm Uriage đều được sản xuất theo qui trình chặt chẽ với tiêu chuẩn của ngành dược phẩm. Các công thức bào chế độc đáo bảo đảm tính chất không gây kích ứng hypoallergenic, không gây nổi mụn non – comedogenic, không chất bảo quản paraben và hạn chế tối đa các chất bảo quản khác, phù hợp với mọi làn da, kể cả làn da nhạy cảm nhất.


Tinh Chất Giảm Nhăn Và Săn Chắc Da Isofill Serum giảm nhăn, làm mịn và săn chắc da với gấp đôi hàm lượng phức hợp hoạt tính sinh học chống nhăn độc quyền ISO-3R đồng thời 3 tác dụng: Kích thích và sửa chữa liên kết giữa biểu bì và hạ bì. Tăng cường sản sinh Acid Hyaluronic; Kết hợp với nước khoáng Uriage chống ôxy hóa. Nếp nhăn được làm đầy, duy trì làn da tươi trẻ, săn chắc sau 4 tuần. Với kết cấu chất kem lỏng, thẩm thấu nhanh vào bề mặt da mà không hề gây nhờn rít, bết da. Isofill Serum lên mặt trắng hồng nhẹ nhàng như lớp makeup nhẹ, lớp tinh chất mượt như nhung. Đặc biệt hơn, sản phẩm không hề gây kích ứng, dị ứng cả với làn da khó chịu nhất, không gây mụn bít lỗ chân lông.


Thành phần:


Patented ISO 3-R complex, Hyaluronic acid, Glycerin, Soft Touch powders, Hypoallergenic, Non-comedogenic.


Công dụng:

  • Giảm nhăn, làm mịn và săn chắc da với gấp đôi hàm lượng phức hợp hoạt tính sinh học chống nhăn độc quyền ISO-3R.
  • Kích thích và sửa chữa liên kết giữa biểu bì và hạ bì.
  • Tăng cường sản sinh Acid Hyaluronic; Kết hợp với nước khoáng Uriage chống ôxy hóa.
  • Nếp nhăn được làm đầy, duy trì làn da tươi trẻ, săn chắc sau 4 tuần. Dạng sữa, ẩm, cho bề mặt da mịn mượt.

Hướng dẫn sử dụng:


  1. Dùng sau bước làm sạch, cân bằng da và dùng trước Kem Giúp Giảm Nhăn Và Săn Chắc Da Isofill Crème - Uriage cho hiệu quả tối đa.
  2. Có thể dùng cho mục đích chăm sóc đặc biệt. Có thể dùng sau phẫu thuật.

Gía bán tham khảo: 875.000 đ

Tinh Chất Giảm Nhăn Và Săn Chắc Da Isofill Serum
Tinh Chất Giảm Nhăn Và Săn Chắc Da Isofill Serum

Tinh chất giảm nhăn, nâng cơ Dr.CPU Elastic Peptide Ampoule

Dr.CPU Elastic Peptide Ampoule được bào chế với công thức chống nhăn chuyên sâu, với thành phần có chứa thủy phân collagen. Lượng collagen thủy phân với cấu trúc lỏng nên dễ dàng thâm nhập sâu vào da, bù đắp vào lượng collagen đã đứt gãy và mất dưới các tác động. Collagen chính là loại protetin chiếm đến 70% trong tổng thể cấu trúc da, có nhiệm vụ nâng đỡ cấu trúc da, kết nối các tế bào da thành một khối hoàn chỉnh, thắt chặt kết cấu da, mang đến làn da săn chắc, đàn hồi, căng mịn, nâng cơ da để giữ cho khuôn mặt luôn thon gọn, ngăn ngừa và kafm mờ nhanh chóng các nếp nhăn trên da.


Tinh chất giảm nhăn, nâng cơ Dr.CPU Elastic Peptide Ampoule vượt trội hơn nhờ thành phần có chứa Human OligoPeptide (EGF). Sẽ thúc đẩy quá trình sinh trưởng và phát triển của tế bào trên da, kích thích tổng hợp các acid hyaluronic và glycoprotein để khôi phục làn da ẩm mịn, mềm mại, chống lại quá trình lão hóa da, ngăn ngừa nếp nhăn hình thành. Bên cạnh đó, EGF còn làm lành vết thương, giảm sẹo và mụn trên da.


Allantion được bổ sung vào thành phần tinh chất có khả năng làm dịu mát làn da tức thì kháng viêm và kháng khuẩn giảm ửng đỏ và kích ứng trên da. Bên cạnh đó, allantoin có khả năng kích thích làn da tự sản sinh collagen và elastin tự thân, khôi phục làn da căng mịn, săn chắc, nâng cơ da, chống chảy xệ và lỏng lẻo trên da. Đồng thời, làm mềm và bong lớp da chết, thúc đẩy quá trình sản sinh các tế bào da mới tái sinh làn da tươi trẻ và săn chắc.


Thành phần


Thủy phân collagen, Human OligoPeptide, allantoin, tinh dầu hoa hồng.


Công dụng


  • Thắt chặt kết cấu da.
  • Làm săn chắc da, tăng độ đàn hồi và săn mịn.
  • Ngăn ngừa và giảm các nếp nhăn trên da.
  • Chống chảy xệ, nâng cơ da cho khuôn mặt thon gọn.
  • Dưỡng ẩm cho da căng mượt, mềm mại.
  • Ngăn ngừa và chống lão hoá da.
  • Thúc đẩy quá trình tái tạo tế bào da mới cho da tươi trẻ rạng rỡ.

Cách dùng


Mở ống bằng cách kẹp phần hõm vào giấy hoặc khăn rồi bẻ

  1. Cho Spa: Dùng sản phẩm để làm liệu trình chăm sóc tái tạo tăng độ đàn hồi cho da, làm da mềm mịn căng bóng. Một ống dành cho 1 lần làm. Hiệu quả cao khi sử dụng sóng siêu tần, điện di ion.
  2. Cho cá nhân: Lấy 1 lượng vừa phải để dưỡng tại nhà kết hợp với máy ion cá nhân để tăng hiệu quả của sản phẩm, dùng thường xuyên để đạt kết quả cao nhất.
Giá bán tham khảo: 945.000 Đ
Tinh chất giảm nhăn, nâng cơ Dr.CPU Elastic Peptide Ampoule
Tinh chất giảm nhăn, nâng cơ Dr.CPU Elastic Peptide Ampoule

Tinh Chất Trẻ Hóa Da Giảm Nếp Nhăn Vichy LiftActiv Supreme Serum

Tinh Chất Trẻ Hóa Da Giảm Nếp Nhăn Vichy Vichy LiftActiv Supreme Serum là sản phẩm thuộc dòng LiftActiv của thương hiệu dược mỹ phẩm Vichy nổi tiếng từ Pháp, giúp tái tạo và thúc đẩy tăng sinh Collagen, làm giảm các dấu hiệu lão hóa da, bổ sung độ ẩm hiệu quả cho làn da săn chắc, tươi tắn và trẻ trung hơn bao giờ hết.


Lão hóa da là một vấn đề không thể tránh khỏi ở phụ nữ, đặc biệt là phụ nữ từ 25 tuổi trở lên, độ tuổi mà làn da bắt đầu thay đổi, giảm quá trình sản sinh collagen và xuất hiện các nếp nhăn ở vùng trán, cổ và nơi khóe mắt, khiến cho bạn trở nên mất tự tin với vẻ bề ngoài. Tinh Chất Trẻ Hóa Da Giảm Nếp Nhăn Vichy Vichy LiftActiv Supreme Serum ra đời như một giải pháp lý tưởng dành cho bạn, giúp xóa tan đi nỗi lo da lão hóa, nuôi dưỡng và duy trì sự tươi trẻ của làn da.


Thành phần chính của Vichy Vichy LiftActiv Supreme Serum chứa Rhamnose (một loại đường thực vật tự nhiên 100%) có tác dụng làm dịu da, đồng thời kích thích quá trình tái tạo da tại lớp Derm Source, làm giảm vết nhăn và làm săn chắc da. Kết hợp cùng với Vitamin C tác động trực tiếp vào nguyên bào sợi, thúc đẩy sự sản sinh các sợi collagen, từ đó làm giảm hẳn các vết nhăn. Ngoài ra, Hyaluronic Acid giúp bổ sung độ ẩm, len lỏi vào các mô dưới da, giúp nâng đỡ da. Sản phẩm không chứa Paraben, đã được kiểm nghiệm độ an toàn trên làn da châu Á nhạy cảm.


Loại da phù hợp:

  1. Sản phẩm phù hợp với mọi loại da.
  2. Thích hợp cho những làn da ở độ tuổi từ 25 trở lên, đã xuất hiện các dấu hiệu lão hóa.

Độ an toàn:


  1. Không Paraben.
  2. Không cồn (Alcohol).
  3. An toàn cho làn da nhạy cảm.

Hiệu quả nổi bật:

  • Ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa da.
  • Hỗ trợ làm mờ nếp nhăn, giúp da trở nên săn chắc và đàn hồi căng mọng.
  • Cải thiện và giúp nâng đỡ kết cấu làn da.

Hướng dẫn sử dụng


  1. Dùng vào buổi sáng hoặc buổi tối sau khi bước rửa mặt sạch và nước hoa hồng và trước khi thoa kem dưỡng.
  2. Chấm đều lên 5 điểm: trán, mũi, cằm và 2 bên má. Nhẹ nhàng mát-xa sản phẩm theo hình tròn, hướng lên. Tránh thoa sản phẩm ở vùng da quanh mắt.

Giá bán tham khảo: 1.435.000 Đ

Tinh Chất Trẻ Hóa Da Giảm Nếp Nhăn Vichy Vichy LiftActiv Supreme Serum
Tinh Chất Trẻ Hóa Da Giảm Nếp Nhăn Vichy Vichy LiftActiv Supreme Serum

Tinh chất nâng cơ, xóa nếp nhăn cao cấp Maria Galland Essence Caviar

Tinh chất nâng cơ, xóa nếp nhăn cao cấp Maria Galland Essence Caviar tựa như một liều thuốc cung cấp các phân tử liên kết nước Hyaluronic acid và kích thích sự tổng hợp collagen, cho hiệu ứng kép, vừa làm giảm số lượng các nếp nhăn vừa làm giảm độ sâu của chúng, đồng thời đảm bảo độ săn chắc trên bề mặt da và giải độc cho da.


Công dụng:

  • Kích thích tế bào tái tạo.
  • Nâng cơ và làm săn chắc da tự nhiên.
  • Kích thích tổng hợp collagen làm giảm nếp nhăn và giảm độ sâu của chúng.
  • Giải độc cho da.

Thành phần chính:


  1. Chiết xuất trứng cá tằm Caviar: thành phần độc quyền có trong Tinh chất nâng cơ, xóa nếp nhăn cao cấp Maria Galland Essence Caviar, chứa các thành phần acid béo, khoáng chất, lipids và các proteins đặc biệt kích thích tế bào tái tạo.
  2. Các chuỗi lipopeptides: chống lão hoá, giúp nâng cơ, săn chắc tự nhiên
  3. Phức hợp từ biển độc đáo này đảm bảo độ săn chắc trên bề mặt da, đồng thời cho da được giải độc một cách tuyệt vời.

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG


  1. Mỗi lần sử dụng nửa lọ sản phẩm mini.
  2. Thoa đều lên mặt, vùng cổ vào buổi sáng và tối (trước lớp kem dưỡng ban ngày và ban đêm).
  3. Nhẹ nhàng massage cho sản phẩm thẩm thấu sâu vào da.
  4. Kết quả có thể khác nhau tuỳ theo cơ địa của từng người.

Giá bán tham khảo: 5.600.000 Đ

Tinh chất nâng cơ, xóa nếp nhăn cao cấp Maria Galland Essence Caviar
Tinh chất nâng cơ, xóa nếp nhăn cao cấp Maria Galland Essence Caviar

Tinh chất giảm nhăn và săn da Murad Intensive Wrinkle Reducer

Tinh chất giảm nhăn và săn da Murad Intensive Wrinkle Reducer phù hợp với những làn da đã bắt đầu xuất hiện những dấu hiệu lão hóa như nếp nhăn, vết chân chim, da mờ xỉn, chảy xệ, kém đàn hồi.


  • Sản phẩm có chứa glycerin, giúp dưỡng ẩm cho da, khôi phục làn da khô nhăn và chảy xệ, tăng cường sản sinh các sợi collagen để làm săn chắc da, tăng cường độ đàn hồi, ngăn ngừa và làm mờ các nếp nhăn và vết chân chim hiệu quả.
  • Sản phẩm có công dụng tăng độ săn chắc rõ rệt ngay sau khi thoa, giúp kích thích tái tạo Collagen, tăng cường tối đa khả năng thẩm thấu cho da.
  • Bảo vệ da trước các tác động bên ngoài.
  • Serum có thể cải thiện làn da mượt mà đến 33% trong 2 tuần, giảm nếp nhăn và vết chân chim đến 55% trong 12 tuần.

Hướng dẫn sử dụng:

  1. Sau khi làm sạch da, lấy một lượng sản phẩm vừa đủ thoa đều lên da.
  2. Nên kết hợp sử dụng các sản phẩm dưỡng ẩm và kem chống nắng để có kết quả chăm sóc da tốt nhất.

Giá bán tham khảo: 4.589.000 Đ

Tinh chất giảm nhăn và săn da Murad Intensive Wrinkle Reducer
Tinh chất giảm nhăn và săn da Murad Intensive Wrinkle Reducer

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?